Hình xăm nữ: 100+ hình xăm mini ở cổ tay cho nam, nữ đẹp và ý nghĩa 2023

Cẩm Nang Làm Đẹp

Hình xăm là một trong những xu hướng được các cô gái hiện đại sử dụng để thể hiện cá tính của bản thân. Không còn là thứ “hư hỏng”, hình xăm đã trở thành một những cột mốc, những dấu ấn hay thậm chí là kỉ niệm của nhiều người. Nếu bạn đang có ý định chọn cho mình một hình xăm, thì Đẹp365 tham khảo ngay hình xăm đẹp cho nữ ở vùng cổ tay đầy lôi cuốn và ấn tượng phía sau bạn!

1. Hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Nếu bạn đang tìm kiếm một “tình yêu đích thực” để xăm lên cổ tay, tại sao không chọn một bông hoa hồng mà bạn yêu thích. Bạn có thể xăm đen trắng để trông sexy, quyến rũ và bí ẩn hoặc có thể “lên màu” để bông hồng tràn đầy sức sống. Hình xăm hoa hồng tượng trưng cho tình yêu bất diệt, cũng như những hy vọng và khởi đầu mới.

    hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

2. Hình xăm chữ thập mini ở cổ tay

Một hình xăm khá phổ biến và được nhiều người yêu thích là hình xăm thánh giá với mục đích hướng đạo hoặc thể hiện đức tin của mình. Ngoài cách vẽ truyền thống, bạn có thể biến tấu hình xăm thánh giá với nhiều ý tưởng sáng tạo như nhiều người đã làm trước đây.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

3. Hình xăm mèo con ở cổ tay

Bạn là một người yêu động vật? Nếu vậy sao bạn không thử tìm hiểu và xăm một con vật mà mình yêu thích, chẳng hạn như chú mèo ngoan ngoãn, tinh nghịch và đôi khi tỏ ra lạnh lùng nhỉ?

Những người yêu thích hình xăm động vật nói chung đều muốn sở hữu những nét đặc trưng của loài vật đó. Và bạn sẽ chọn hình xăm mèo như Đẹp365 gợi ý dưới đây hay một con vật?

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

4. Hình xăm trái tim mini trên cổ tay

Hình xăm trái tim là mẫu hình xăm tối giản và là biểu tượng của tình yêu với một ai đó, với thiên nhiên, cuộc sống,… Tuy không phải là một hình xăm quá độc đáo nhưng cũng vì thế Đẹp365 chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không bao giờ thắc mắc “Liệu mình có hối hận khi nhận hình xăm này?”

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

5. Hình xăm hoa sen mini ở cổ tay

Dù không hẳn là quốc hoa nhưng hoa sen vẫn là biểu tượng được yêu thích. Nếu bạn yêu thích những bông hoa sen với ý nghĩa “tinh khiết, sáng suốt, giác ngộ hay vượt qua những khó khăn trên đường đời thì hãy thử xem hình xăm hoa sen mini dưới đây nhé.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

6. Hình xăm kim cương ở cổ tay

Kim cương từ lâu đã gắn liền với định nghĩa “vĩnh cửu” hay ý nghĩa của sự giàu có và thịnh vượng. Những cô gái sở hữu một hình xăm kim cương cũng là cách để tôn lên vẻ quý phái và khẳng định giá trị khó sở hữu của mình.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

7. Hình xăm lông vũ ở cổ tay

Mẫu hình xăm mini này phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế phổ biến và được khuyên dùng nhất là trên cánh tay.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

8. Hình xăm mặt trăng mini trên cổ tay

Vũ trụ, đa vũ trụ luôn mang một sức quyến rũ khó cưỡng và truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Một đám mây, một mặt trời tỏa sáng hay một khung hình mặt trăng lơ lửng đều là những ý tưởng hình xăm nhỏ ở cổ tay tuyệt vời dành cho bạn.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

9. Hình xăm chữ mini trên cổ tay

Có rất nhiều hình xăm chữ mini thú vị gắn với nhiều ý nghĩa độc đáo. Ví dụ như một hình xăm mini ở cổ tay các từ “always, “forever”, “Love”, “be with you”.. – “always”, “love”, forever with you,… để nhắc nhở nhau về tình yêu.tình yêu vô điều kiện của anh ấy.

Hoặc những câu cảm thán mang ý nghĩa động viên như tự do, chiến đấu, chúc may mắn, hạnh phúc, v.v.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

10. Hình xăm hoa hướng dương

Hình ảnh hoa lá rực rỡ sắc màu sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính và yêu cái đẹp. Bất kỳ loại hoa nào cũng có ý nghĩa riêng của nó, chẳng hạn như hoa đào là biểu tượng của tình yêu trong sáng, hoa cúc trắng tượng trưng cho sự cao quý và hoa hướng dương được chọn với ý nghĩa may mắn. sự may mắn, thủy chung trong tình yêu hay là biểu tượng của sức khỏe và nguồn năng lượng tích cực luôn hướng đến những điều tốt đẹp phía trước.

hình xăm mini ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

Một số hình xăm mini khác ở cổ tay

Ngoài những ý tưởng xăm mini cổ tay nổi bật kể trên, bạn có thể “khắc” lên cơ thể những mẫu đáng yêu và ít ai diện như sau:

chim xăm

Thông thường là một con chim đơn lẻ hoặc một đàn, chủ yếu là chim én hoặc yến con, đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng, sức khỏe, tự do và một khởi đầu mới. Phổ biến nhất là hình ảnh những chú chim lớn nhỏ khác nhau, được phun màu đậm bay từng hàng… Ngoài ra, cô dâu chú rể mới cưới thường xăm hình chim én lên cổ tay, thể hiện sự thủy chung, chung thủy. hợp nhất tốt.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

hình xăm la bàn

Hình xăm la bàn chắc hẳn không còn xa lạ với những cô nàng vô cùng cá tính. La bàn có nhiều ý nghĩa, nhưng tựu chung lại, nó gợi lên phương hướng, chân lý, triết lý sống của một con người để không thay đổi, lạc lối. Ngoài ra, la bàn còn được biết đến như một tấm bùa hộ mệnh, mang lại sự an toàn cho chủ nhân.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

tranh xếp hình

Hình ảnh mảnh ghép tuy không phổ biến nhưng lại được nhiều cô gái sống nội tâm đón nhận. Những mảnh ghép thường đồng nghĩa với việc bạn thiếu thốn điều gì đó hoặc luôn muốn tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu với mình.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

hình xăm đôi

Điều thú vị là hình xăm của bạn khi ghép với một hình xăm khác sẽ mang một ý nghĩa riêng mà không phải ai cũng biết. Hình xăm cặp đôi có thể là một bí mật, một quy ước hay thậm chí là một ý nghĩa chiếm hữu dành cho bạn thân, người yêu khi hai bạn đã đạt đến một mức độ tình cảm nhất định.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

hình xăm cung hoàng đạo

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm bộc lộ cá tính và con người của mình, bạn có thể tham khảo những mẫu hình xăm cung hoàng đạo. Không nhất thiết phải là những biểu tượng như cung hoàng đạo như Cự Giải, phải là con cua hay Thiên Bình phải là cái cân… Bạn có thể thay đổi bằng nhiều hình ảnh biến tấu khác nhau.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

hình xăm trừu tượng

So với những hình xăm trên thì có lẽ những hình xăm trừu tượng mang một nét riêng và cá tính riêng mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy khó hiểu và bí ẩn. Với hình xăm này sẽ theo những thiết kế riêng, những hình này mang một ý nghĩa nào đó mà chỉ chủ nhân mới biết. Nếu muốn thử hình xăm này, bạn có thể tự thiết kế hoặc nhờ thợ xăm tư vấn thêm.

Hình xăm nhỏ ở cổ tay
(Nguồn: Internet)

Trên là 6 hình xăm mini ở cổ tay Cho phái đẹp tự tin thể hiện bản thân. Chỉ cần chọn một hình ảnh bạn thích và “phát triển”. Đừng quên tẩy tế bào chết trước khi xăm để có được sản phẩm ưng ý nhé!

Bách khoa làm đẹp từ A đến Z
Hơn 100 mã khuyến mãi độc quyền đang chờ
Cập nhật Tất tần tật xu hướng làm đẹp Tết 2023

Bắt nhịp nhịp sống tươi đẹp, 365 ngày rạng rỡ

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất và ưu đãi tốt nhất

Bách khoa toàn thư
toàn thư
làm đẹp
A – Z
hơn 100 mã
cho
sự độc quyền
Xu hướng
làm đẹp
Muộn nhất
2023

Related Posts

Tổng hợp: 47 hình xăm ở ngực cho nữ chất gợi cảm quyến rủ nhất

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 47 hình xăm ở ngực cho nữ chất gợi cảm quyến rủ nhất. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài…

Tổng hợp: 100+ Ý tưởng thiết kế hình xăm đẹp cho nữ quyến rủ năm 2023

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 100+ Ý tưởng thiết kế hình xăm đẹp cho nữ quyến rủ năm 2023. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…

Tổng hợp: 30 Ý tưởng thiết kế hình xăm ở chân đẹp cho nữ

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 30 Ý tưởng thiết kế hình xăm ở chân đẹp cho nữ. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết…

Hình xăm nữ: Liệu hình xăm đẹp có giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn về cơ thể mình?

“Cha mẹ tôi vẫn còn rất thành kiến ​​khi nói đến Bạn có nên xăm hình không?. Dù đôi khi họ cố gắng hiểu cho thế hệ…

Hình xăm nữ: 50+ hình xăm mini ở cổ chân đẹp và ý nghĩa nhất cho cả nam nữ

Nếu bạn muốn có một hình xăm ý nghĩa nhưng không biết xăm ở đâu thì có thể tham khảo những hình xăm mini ở chân. Vị…

Hình xăm nữ: Hình xăm metallic đích thị sinh ra để dành cho mùa hè

Hình xăm không còn quá xa lạ với các cô gái hiện đại. Nếu tự nhận mình là một fan cuồng của hình xăm, bạn có biết…