Tổng hợp: 100+ Ý tưởng thiết kế hình xăm đẹp cho nữ quyến rủ năm 2023

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 100+ Ý tưởng thiết kế hình xăm đẹp cho nữ quyến rủ năm 2023. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hình xăm đẹp cho nữ cần gợi cảm và gợi cảm. Bất kể bạn là kiểu phụ nữ nào, dù bạn là kiểu nữ tính, sành điệu hay hống hách (hoặc bất kỳ kiểu nào khác), sẽ có một hình xăm dành cho bạn. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để tôn vinh cơ thể của bạn với nghệ thuật xăm hình gợi cảm. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tìm thấy 100 ý tưởng hình xăm đẹp yêu thích của chúng tôi dành cho phụ nữ. Cuộn qua danh sách đầy đủ hoặc điều hướng xuống mục lục!

2023 hình xăm đẹp phổ biến cho nữ
2023 hình xăm đẹp phổ biến cho nữ

10 Ý Tưởng Hình Xăm Vai Đẹp Cho Nữ

Khu vực vai là một nơi tuyệt vời cho một hình xăm! Khoe bờ vai nữ tính của bạn và thể hiện nghệ thuật cơ thể của bạn trong chiếc áo quây. Hình xăm vai cho nữ có thể ở phía trước xương quai xanh, ở góc vai hoặc trên xương bả vai.

hình xăm từ vai đến cổ

Hình xăm hoa ở vai cho nữ
Hình xăm hoa ở vai cho nữ

Hình xăm mùa hè tinh tế này trông thanh lịch trên vai. Những đường cong của một hình xăm nữ tính sẽ uốn lượn đẹp mắt quanh xương đòn của bạn.

Người bắt giấc mơ tối giản

Hình Xăm Vai Đơn Giản Cho Nữ
Hình Xăm Vai Đơn Giản Cho Nữ

Không màu mè, nhưng đầy quyến rũ. Hình xăm đường mảnh đơn giản này trên vai trông giống như một loại hình bắt giấc mơ tối giản đối với chúng tôi. bạn nghĩ sao?

hình xăm con bướm

Hình Xăm Con Bướm Dễ Thương Trên Vai
Hình Xăm Con Bướm Dễ Thương Trên Vai

Bướm đang nhảy múa! Những hình xăm con bướm này có kích thước hoàn hảo cho vùng vai. Đủ lớn để được nhìn thấy, nhưng đủ nhỏ để rung động. Kích thước của hình xăm là một yếu tố quan trọng.

Hình Xăm Con Hổ Truyền Thống Trên Vai

hình xăm hổ ở vai nữ
hình xăm hổ ở vai nữ

Sử dụng phần sau của vai giúp bạn có nhiều không gian hơn để làm việc với các chi tiết. Hình xăm hổ đen xám này được tạo hình nghệ thuật với độ bóng vừa phải.

Hình Xăm Hoa Mẫu Đơn Trên Vai Cho Nữ

Hình Xăm Bông Hoa Lớn Trên Vai Cho Nữ
Hình Xăm Bông Hoa Lớn Trên Vai Cho Nữ

Nghệ sĩ xăm hình này sử dụng hình xăm màu đen, nhưng hình xăm hoa màu cũng sẽ đẹp ở đây. Đây cũng là một hình xăm vai tuyệt vời cho phụ nữ vì nó táo bạo và sử dụng các đường nét dày.

Hình Xăm Chữ Ý Nghĩa Trên Vai

Hình Xăm Chữ Trên Vai Cho Nữ
Hình Xăm Chữ Trên Vai Cho Nữ

Từ gáy đến đỉnh vai, bạn có một đường thẳng, gọn gàng để đi theo… vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây là một vị trí phổ biến cho một hình xăm trích dẫn.

hình xăm trái tim ở vai nữ

Hình Xăm Hoa Hình Trái Tim Trên Vai
Hình Xăm Hoa Hình Trái Tim Trên Vai

Làm thế nào dễ thương là biểu tượng trái tim nhỏ này? Khu vực vai cung cấp không gian vừa và nhỏ, lý tưởng cho các biểu tượng và biểu tượng hình tròn. Các ngôi sao hải quân cũng trông tuyệt vời ở đây.

Những mẫu hình xăm ở vai đơn giản

hình xăm vai đơn giản
hình xăm vai đơn giản

Những hình xăm nhỏ có thể trông hơi lạc lõng, nhưng việc tạo ra một thiên hà thu nhỏ với nhiều hình xăm sẽ rất hiệu quả. Chúng tôi yêu thích sự tinh tế của hình xăm hiện đại này.

10 Ý Tưởng Hình Xăm Lưng Cho Nữ

10 ý tưởng hình xăm ở lưng cho nữ này sẽ tô điểm cho cột sống, vai và lưng của bạn với những thiết kế đẹp mắt. Lưng của bạn là một bức tranh tuyệt vời để các nghệ sĩ xăm mình thỏa sức sáng tạo. Đối với các thiết kế lưng dưới, hãy tiếp tục cuộn xuống hướng dẫn của chúng tôi về ý tưởng hình xăm cho phụ nữ.

Hình xăm cột sống phong cách Henna

hình xăm lưng đẹp cho nữ
hình xăm lưng đẹp cho nữ

Những đường kẻ đen đẹp và đơn giản trông giống như một thiết kế henna, nhưng đây là một hình xăm vĩnh viễn. Nó ôm sát cột sống của bạn, làm nổi bật chiều dài và sự thanh lịch.

Thiết kế hình xăm cho các cô gái trên lưng

Hình Xăm Eo Đẹp Cho Nữ
Hình Xăm Eo Đẹp Cho Nữ

Từ dọc sang ngang, hình xăm này tạo ra cảnh mặt trăng và mặt trời bằng cách sử dụng lưng giữa của bạn như một tấm vải. Những hình xăm kích thước lớn bạn có thể đặt ở đây có thể chứa những chi tiết nhỏ.

tốt cho hình xăm tình bạn

hình xăm tình bạn
hình xăm tình bạn

Hình xăm mặt trời và mặt trăng phù hợp tặng bạn bè hoặc người yêu. Chúng được thiết kế đẹp mắt, nhưng bạn cũng có thể chọn để có được một hình xăm phù hợp nhỏ hơn nhưng không kém phần đẹp mắt trên vai.

thiết kế hình xăm con rắn cho phụ nữ

Hình Xăm Rắn Trên Lưng Cho Nữ
Hình Xăm Rắn Trên Lưng Cho Nữ

Hình xăm này là một ví dụ tuyệt vời về hình xăm lưng và vai chảy tốt trong không gian. Các đường màu đen đơn giản và phong cách truyền thống thực sự bắt mắt.

Hình xăm hoa sau gáy cho nữ

Hình Xăm Hoa Nhỏ Trên Lưng Cho Nữ
Hình Xăm Hoa Nhỏ Trên Lưng Cho Nữ

Giữa hai bả vai là một vị trí hình xăm rất phổ biến và nữ tính. Bạn cũng có thể dễ dàng che hình xăm này bằng một chiếc áo sau của tay đua nếu muốn.

nghệ thuật vẽ tay đương đại

hình xăm ở lưng cho nữ
hình xăm ở lưng cho nữ

Nghệ thuật vẽ đường này rất hiện đại và trông rất tuyệt trên lưng người phụ nữ. Bạn sẽ không nhận được kết quả trơn tru và thanh lịch như vậy khi xăm cánh tay hoặc chân của bạn.

xăm chữ dọc sống lưng

hình xăm cột sống nữ
hình xăm cột sống nữ

Chọn phông chữ hoặc thư pháp yêu thích của bạn cho câu – mặt sau rộng cho phép bạn sử dụng các phông chữ phức tạp đủ lớn để đọc từ xa.

thiết kế hình xăm sói cho phụ nữ

thiết kế hình xăm sói cho phụ nữ
thiết kế hình xăm sói cho phụ nữ

Hình xăm con sói này với các chi tiết hoa cho thấy một bức chân dung nhỏ có thể trông đẹp như thế nào trên lưng của bạn khi có kích thước và vị trí chính xác. Bóng râm trên này là đẹp.

10 ý tưởng hình xăm cho lưng dưới của phụ nữ

Lưng dưới là một vị trí phổ biến cho hình xăm. Mặc nó với quần jean cạp cao để dễ dàng che chắn, hoặc khoe dáng với áo crop top. Thông thường, những hình xăm này được dán nhãn là “dấu hiệu đi bộ”, nhưng chúng tôi nghĩ rằng một hình xăm được lựa chọn kỹ càng sẽ trông thực sự đẹp ở nơi này. đáng xem xét!

hình xăm ở lưng

Hình Xăm Lưng Dưới Cho Nữ
Hình Xăm Lưng Dưới Cho Nữ

Hình xăm thắt lưng đơn giản nhưng rất cổ điển. Nó đơn giản và cơ bản, nhưng đó là những gì mang lại cho nó sự quyến rũ và sang trọng. Hình xăm dòng thực tế tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi!

Hình xăm hoa và trang sức

hình xăm bông hoa tua rua đẹp phong cách trang sức nữ tính
hình xăm bông hoa tua rua đẹp phong cách trang sức nữ tính

Trang điểm cho phần lưng dưới của bạn với những thiết kế tuyệt đẹp này. Đồ trang sức nhăn, thiết kế hoa, lông vũ, kim cương, trái tim và ngôi sao… đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những hình xăm ở lưng dưới được thiết kế đẹp cho phụ nữ.

hình xăm từ đùi đến lưng

hình xăm cho nữ từ đùi đến lưng
hình xăm cho nữ từ đùi đến lưng

Vì trung tâm của thiết kế hình xăm nằm ở lưng dưới nên bạn có nhiều khoảng trống để mở rộng xuống đùi và lên vai nếu bạn muốn trở nên đầy tham vọng.

Hình trái tim đơn giản cho lưng dưới

hình xăm ở lưng cho nữ
hình xăm ở lưng cho nữ

Một sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và bộ lạc cho một hình xăm ở lưng dưới tối giản tạo ra một thiết kế thực sự đẹp. Bạn có thể nhìn thấy trái tim ẩn ở giữa?

Hình xăm xà cạp trên lưng cho phụ nữ

Hình xăm lưng quần nữ
Hình xăm lưng quần nữ

Làm nổi bật những đường cong tự nhiên của bạn bằng một hình xăm ở lưng dưới bao quanh eo và chìm xuống. Hình xăm hoàn toàn trang trí này bổ sung cho hình thức nữ tính.

hình xăm đối xứng ở lưng

Hình xăm hổ đối xứng ở lưng cho nữ
Hình xăm hổ đối xứng ở lưng cho nữ

Từ lưng giữa đến lưng dưới, cột sống của bạn hoạt động như một dải phân cách giữa hai nửa lưng của bạn – thiết kế hình xăm này phù hợp với điều đó để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đối xứng.

hình xăm phong cách thái lan cho phụ nữ

hình xăm bùa thái ở lưng cho nữ
hình xăm bùa thái ở lưng cho nữ

10 Ý Tưởng Hình Xăm Nữ Tính Nhất Cho Nữ

Hầu hết danh sách của chúng tôi sắp xếp các hình xăm theo vị trí, nhưng cũng có một số hình xăm thực sự đẹp và nữ tính không phù hợp với một hộp cụ thể.

10 hình xăm này rất nữ tính, cho dù chúng tôn lên những đường cong tự nhiên hay làm nổi bật vẻ nữ tính của bạn. Dù sự nữ tính có ý nghĩa gì với bạn, những hình xăm này có thể giúp bạn thể hiện điều đó.

hình xăm trái tim ở cổ tay

Thiết kế hình xăm trái tim đơn giản cho tay nữ
Thiết kế hình xăm trái tim đơn giản cho tay nữ

Hình xăm trái tim ở cổ tay là một hình xăm cổ điển, rất nữ tính mà không hề lòe loẹt. Lựa chọn phông chữ và độ dày của dòng là sự khác biệt giữa nam tính và nữ tính.

Hình xăm phượng hoàng ở đùi và mông

Hình xăm phượng hoàng ở đùi cho nữ
Hình xăm phượng hoàng ở đùi cho nữ

Chúng tôi nghĩ con chim có thể là một loại công nào đó, nhưng chúng tôi thích ý tưởng về bất kỳ loài chim nào ở đây. Đó là biểu tượng của tự do! Hãy xem xét một hình xăm phượng hoàng – ngọn lửa, niềm đam mê và sự tái sinh.

Những Mẫu Hình Xăm Sau Tai Cho Nữ

Hình Xăm Đẹp Sau Tai Cho Nữ
Hình Xăm Đẹp Sau Tai Cho Nữ

Các nhánh quanh tai (được cân đối cẩn thận sau tai hoặc dọc theo vỏ) rất nữ tính. Xem xét việc phân nhánh đơn giản để thêm màu sắc cho hoa.

Hình xăm chữ xương sườn

Hình Xăm Bên Sườn Cho Nữ
Hình Xăm Bên Sườn Cho Nữ

Một bên của cơ thể, dọc theo xương sườn, là một điểm phổ biến cho các thiết kế và trích dẫn nữ tính. Tuy nhiên, khu vực này bị loãng xương và do đó hạn chế khả năng chịu đau của bạn.

Hình xăm hoa đơn giản nhẹ nhàng bên sườn

Hình xăm bông hoa nhẹ nhàng bên hông cho nữ
Hình xăm bông hoa nhẹ nhàng bên hông cho nữ

Hoa cúc, hoa hồng, mẫu đơn… đây đều là những loài hoa rất cổ điển có thể xăm lên cơ thể. Chúng tôi yêu thích hình xăm hoa này dành cho phụ nữ có thể có một ý nghĩa ẩn.

hình xăm nhỏ hông

Hình xăm bông hoa mini đẹp ở ngoài đùi
Hình xăm bông hoa mini đẹp ở ngoài đùi

Có rất nhiều hình xăm lớn ở mông, nhưng chúng tôi cũng thích những hình xăm nhỏ hơn. Thiết kế hoa này nằm trên đường cong bên ngoài, nhưng bạn có thể đặt nó ở bên trong xương hông.

hình xăm đẹp trên cơ thể

hình xăm bên hông
hình xăm bên hông

Thể hiện một hình xăm toàn thân, hình xăm này không nhất thiết phải đậm, sáng và có những đường kẻ dày. Hình dạng tinh tế, nữ tính tạo nên nghệ thuật cơ thể đầy mê hoặc này.

hình xăm ở đùi

Thiết kế hình xăm chữ cho đùi nữ
Thiết kế hình xăm chữ cho đùi nữ

Hình xăm này nằm ở mông, nếp gấp đùi và ngay dưới háng. Nó nói rất nhiều … chỉ trong một từ. Nếu bạn chỉ có thể viết một từ, bạn sẽ viết gì?

10 Ý Tưởng Hình Xăm Tay Đẹp Cho Nữ

Hình xăm tay áo không chỉ dành cho nam giới. Tay áo (cánh tay và chân) của phụ nữ sẽ trông tuyệt đẹp khi được thực hiện bởi một nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp. Ở đây bạn có thể tìm thấy 10 ý tưởng hình xăm tay áo yêu thích của chúng tôi dành cho phụ nữ. Đừng quên rằng hình xăm càng lớn thì càng nhiều việc phải làm và sẽ càng tốn kém.

Hình Xăm Cảnh Rừng Trên Cánh Tay

Hình Xăm Cánh Tay Cho Nữ
Hình Xăm Cánh Tay Cho Nữ

Một loại tay áo phong cảnh. Chúng tôi yêu thích các chi tiết và bóng trên cái này. Không phải lúc nào bạn cũng cần những đường kẻ dày để phác thảo mọi thứ. Hình xăm này kéo dài từ vai đến cổ tay.

thiết kế hình xăm cánh tay

Thay vì chỉ cắm hoa hay lá lên cánh tay, tại sao bạn không để chúng mọc trên cánh tay? Cách cây nho này quấn quanh cánh tay tạo ra những chiếc tay áo trang trí công phu.

tay áo Polynesian hiện đại

Related Posts

Tổng hợp: 47 hình xăm ở ngực cho nữ chất gợi cảm quyến rủ nhất

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 47 hình xăm ở ngực cho nữ chất gợi cảm quyến rủ nhất. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài…

Tổng hợp: 30 Ý tưởng thiết kế hình xăm ở chân đẹp cho nữ

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 30 Ý tưởng thiết kế hình xăm ở chân đẹp cho nữ. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết…

Hình xăm nữ: Liệu hình xăm đẹp có giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn về cơ thể mình?

“Cha mẹ tôi vẫn còn rất thành kiến ​​khi nói đến Bạn có nên xăm hình không?. Dù đôi khi họ cố gắng hiểu cho thế hệ…

Hình xăm nữ: 50+ hình xăm mini ở cổ chân đẹp và ý nghĩa nhất cho cả nam nữ

Nếu bạn muốn có một hình xăm ý nghĩa nhưng không biết xăm ở đâu thì có thể tham khảo những hình xăm mini ở chân. Vị…

Hình xăm nữ: Hình xăm metallic đích thị sinh ra để dành cho mùa hè

Hình xăm không còn quá xa lạ với các cô gái hiện đại. Nếu tự nhận mình là một fan cuồng của hình xăm, bạn có biết…

Hình xăm nữ: 6 ý tưởng thú vị cho nàng thích hình xăm nhỏ xinh

Nhiều cô gái trẻ muốn ghi dấu tuổi thanh xuân của mình bằng một xăm hình khá nhỏ. Một dấu ấn vĩnh viễn trên cơ thể bạn…