Tóc màu nâu khói highlight |23 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu khói highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

10 kiểu tóc nhuộm màu nâu khói trẻ trung phù hợp với mọi loại da

Màu nâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi quyết định nhuộm tóc vì nó phù hợp với mọi tông da nên không sợ da bị xỉn màu. Nhưng những năm gần đây, phiên bản tiến bộ hơn của màu nâu là nâu khói đã làm mưa làm gió và dẫn đầu xu hướng thời trang tóc. Cùng xem những kiểu tóc nhuộm màu nâu khói đang là xu hướng nào nhé.

xem lướt qua

1. Tóc nâu khói nguyên bản 2. Tóc nâu khói nhẹ 3. Tóc nâu khói ánh kim 4. Tóc nâu khói trầm 5. Tóc nâu khói rêu 6. Tóc nâu khói ánh kim 7. Tóc nhuộm nâu khói ánh kim 8. Tóc nhuộm highlight nâu khói 9. tóc xám khói 10. Tóc ombre nâu khói 11.

Không chỉ dễ nhuộm đúng cách, màu nâu khói còn khiến người nhuộm trẻ trung và xinh đẹp hơn. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 kiểu tóc nhuộm màu nâu khói trẻ trung phù hợp với mọi loại da nhé .

Tóc màu nâu khói nguyên bản đầu tiên

Màu nâu khói ban đầu chỉ đơn giản là sự kết hợp màu sắc giữa nâu và khói. Không quá sặc sỡ như Tím khói, Xanh khói… Nâu khói mang đến vẻ ngoài thanh lịch, năng động, trẻ trung và không rườm rà . Dù vậy, mọi con mắt vẫn đang đổ dồn về phía bạn.

Tóc màu nâu khói nguyên bảnTóc màu nâu khói nguyên bản

2 Tóc nâu khói nhẹ

So với màu nâu khói nguyên bản, màu nâu khói nhạt có độ bóng nhẹ hơn, vì vậy những cô nàng da trắng có mái tóc hơi gợn sóng khi nhuộm màu này sẽ giúp gương mặt sáng và thanh thoát hơn. Hợp thời trang và trẻ trung, cuốn hút.

Tóc nâu khói nhẹTóc nâu khói nhẹ

Tóc nhuộm 3 màu nâu khói

Một trong những màu son xu hướng đang làm xiêu lòng mọi cô gái thời gian gần đây chính là màu nâu khói. Màu nâu đỏ vốn đã là màu nhuộm giúp da bạn rất trắng khi thoa lên. Vì vậy, thêm một chút khói sẽ khiến bạn trông nổi bật và khác biệt hơn.

Tóc màu nâu khóiTóc màu nâu khói

4 Tóc màu nâu khói đậm

If you like a like a colour, you like the pho trương, không muốn quá nổi bật thì hãy triển khai liền màu nhé. Medium simple, easy, phù hợp với mọi màu. Đặc biệt là các cô ấy da ngăm nếu cô ấy tắm nắng bạn sẽ trông cá tính và gợi cảm hơn rất nhiều.

Tóc nâu khói sẫmTóc màu nâu trầm

5 Tóc màu nâu khói ánh rêu

Vô cùng quan trọng và bắt mắt. Đây là màu được lăng-xê cực mạnh trong thời gian gần đây. Nhất là thời tiết vào mùa thu đông, màu nâu ánh vàng mang lại cảm giác cổ điển và nhẹ nhàng . Kết hợp thêm 1 son màu đất, bạn sẽ thấy như những gì quý cô sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nâu rêuTóc màu nâu ánh sáng rêu

6 Tóc màu nâu khói ánh kim

Metallisches rauchbraunes Haar wird Sie von der Masse abheben , nicht nur weil es schön ist, sondern es bringt auch ein sehr verspieltes und persönliches Image mit sich. Wenn es Ihnen nichts ausmacht, Ihre Haare ein paar Mal zu bleichen, probieren Sie es aus.

Tóc nâu khói kim loạiMetallisches rauchbraunes Haar

7 Lila rauchbraunes Haar

Haarfarbe für Mädchen ist hier. Das sanfte violette Licht auf dem rauchbraunen Hintergrund ist nicht zu hell, aber immer noch genug, um Sie viel schöner zu machen. Besonders der Effekt dieser Haarfarbe mitten in der Sonne muss Sie zum Flattern bringen, weil es zu glitzernd ist.

Tóc nâu khói tímLila rauchbraunes Haar

8 Rauchbraune Haarsträhnchen

Dành cho những cô nàng cá tính và năng động, thích trải nghiệm. Phấn highlight màu nâu khói khiến nhiều cô nàng mê mẩn vì nó là sự hòa quyện, pha trộn giữa hai tông màu lạnh và ấm , giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn.

Tóc nhuộm highlight màu nâu khóiTóc nhuộm highlight màu nâu khói

9 Tóc nâu khói xám

Không quá lòe loẹt nhưng vẫn làm nổi bật tông da và cho hình ảnh trẻ trung . Chính điều này đã khiến màu nâu khói xám trở thành màu tóc rất được lòng chị em. Đặc biệt những cô nàng cá tính mạnh không nên bỏ qua màu nhuộm này.

Tóc nâu khói xámTóc nâu khói xám

tóc ombre nâu khói mười

Ombre vẫn là một trong những xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi không chỉ đa sắc màu mà nó còn vô cùng thời thượng và sành điệu. Smokey Ombre là một trong số đó và nó không bao giờ làm bạn thất vọng. Vừa đủ cá tính tinh nghịch, nhưng vẫn cuốn hút và quyến rũ . Bạn có thể vui lòng bỏ qua màu này.

Tóc ombre nâu khóiTóc ombre nâu khói

Với 10 gợi ý kiểu tóc nhuộm màu nâu khói trên đây, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng. Hãy chọn cho mình một màu tóc mới để diện vào cuối năm nay.

Xem các loại thuốc nhuộm tóc được bán tại Bách hóa XANH:

    Kem thần tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    Kem thần tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    180,000 ₫ 225,000 ₫ -20%

    Chon mua

    Kem thần tóc Bigen Speedy Color Cream 5 màu nâu

    Kem thần tóc Bigen Speedy Color Cream 5 màu nâu

    180,000 ₫ 225,000 ₫ -20%

    Chon mua

Xem thêm sản phẩm thuốc nhuộm »

Xem thêm:

>> 10 kiểu nhuộm tóc màu xám khói đẹp nhất mà ai cũng mê

>> Xu hướng nhuộm tóc màu tím than chưa bao giờ hết hot. Bây giờ hãy thử những màu sau nhé các cô gái

>> 10 Cách Nhuộm Tóc Màu Xanh Dương Đậm Ấn Tượng Và Tuyệt Đẹp Bạn Nên Thử

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc màu nâu khói highlight |23 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc màu nâu khói highlight |23 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…