Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

7+ kiểu tóc màu xanh đậm tuyệt đẹp đang được chú ý trong năm 2022

Tóc xanh đen là một màu siêu hot chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt cho dù có bao nhiêu xu hướng mới ra mắt. Màu tóc giúp chủ nhân nổi bật giữa đám đông và trở nên thu hút hơn. Trong nội dung dưới đây, Thế giới sắc đẹp xin điểm qua cho bạn những mẫu tóc nhuộm màu xanh đen thời thượng và tuyệt đẹp nhất hiện nay.

nội dung

  1. Tóc xanh đen hợp với màu gì?
  2. Tổng hợp những kiểu nhuộm tóc màu xanh đen ấn tượng nhất
    1. Tóc đen tuyền
    2. Tóc rauchblaues
    3. Tóc moosgrunes
    4. Tóc xanh đậm pha ánh tím
    5. Quần jean tóc xanh
    6. tóc xanh ombre
    7. Tóc highlight xanh đậm
  3. Ai hợp với màu tóc xanh đậm?
  4. Một số câu hỏi thường gặp về nhuộm tóc màu xanh đen
    1. Tóc xanh đen có cần tẩy không? 
    2. Tóc nhuộm xanh đen sau khi phai sẽ lên màu gì?
    3. Tóc nhuộm xanh đen có giữ được lâu không?
    4. Làm thế nào để chăm sóc cho màu tóc xanh đen?

Tóc xanh đen hợp với màu gì?

Màu xanh lam đậm có sự kết hợp giữa xanh lá cây và xanh lam và xám theo một tỷ lệ nhất định. Tùy vào công thức phối màu mà thợ làm tóc gợi ra một màu tóc cực kỳ trendy và độc đáo: xanh đen không quá gây chú ý trong bóng tối mà mái tóc thực sự nổi bật dưới nắng. 

Tóc xanh đen là một màu trung tính độc đáo và mới lạ Tóc màu xanh đen là gam màu trung tính độc đáo, mới lạTóc xanh đen là một màu trung tính độc đáo và mới lạ

Mit einer vom tiefen Ozean inspirierten Farbe verleiht blaues Haar dem Besitzer ein Gefühl von kühl, hell, luxuriös und nicht zu schillernd. Insbesondere bei dunkelblauem Haar können Sie sich dafür entscheiden, lockiges Haar zu stylen, um mehr Auftrieb wie Wellen hinzuzufügen, um das Gesamtbild voller Charme und Anziehungskraft in der Menge zu machen.

Zusammenfassung der beeindruckendsten dunkelblauen Haarfärbemittel

Wenn Sie nach den beeindruckendsten, frischesten und einzigartigsten dunkelblauen Haarfarben suchen, lesen Sie bitte einige Vorschläge, die der Artikel unten enthält. Sicherlich werden Ihnen diese attraktiven Haarfarben dabei helfen, voller Leben aufzufallen. 

Reines schwarzes Haar

Màu xanh đen đơn giản ban đầu luôn là lựa chọn nhuộm tóc an toàn được nhiều người lựa chọn. Màu tóc trơn có khả năng tôn da cực kỳ hiệu quả. Với mái tóc xanh đen này, làn da của bạn có thể được nâng lên vài tông, giúp bạn trở nên cá tính, năng động và trưởng thành hơn.

Màu tóc xanh đen nguyên bản được cân bằng, vừa đủ giúp bạn nổi bật giữa đám đông Màu tóc xanh đen nguyên thủy cân bằng, vừa đủ giúp bạn nổi bật giữa đám đôngMàu tóc xanh đậm nguyên bản được cân bằng, vừa đủ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Màu xanh đen nguyên bản có sự pha trộn 1: 1 giữa xanh và đen tạo nên sự cân bằng và hài hòa, giúp tổng thể không quá lòe loẹt mà vẫn vừa đủ nổi bật. Tóc màu xanh đen đơn giản rất phù hợp với những bạn trẻ có phong cách năng động và cá tính. 

Tóc rauchblaues

Tóc màu xanh đen khói là một trong những gam màu tóc đặc sắc, ấn tượng vô cùng. Màu tóc có sự pha trộn với tỉ lệ hoàn hảo giữa sắc xanh cùng sắc đen và ánh khói mơ màng, sành điệu. Mặc dù không quá nổi bật nhưng mái tóc vừa đủ để gây thương nhớ cho bất cứ ái tiếp xúc với bạn.

Dunkelblaues Haar, jugendlich und Persönlichkeit Tóc màu xanh đen ánh khói trẻ trung, cá tính Tóc màu xanh đen ánh khói trẻ trung, cá tính

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật nên tóc màu xanh đen khói được nhiều bạn nữ trẻ trung, năng động lựa chọn để làm nổi bật lên phong cách và cá tính của bản thân. Đồng thời, tóc màu xanh đen cũng góp phần cân bằng nước da của phần hơi ngả vàng của người Châu Á khá hiệu quả. Nhờ đó, tổng thể khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, màu tóc này cũng phù hợp với mọi trang, phục, hoàn cảnh nên chị em công sở vẫn có thể “bon chen” với màu tóc này.

Tóc moosgrunes

Màu xanh đen ánh rêu cũng là một sự sáng tạo vô cùng mới lạ của màu xanh đen. Sự kết hợp của bốn gam màu như xanh lá, xanh dương, đen, xám với những sắc độ vừa đủ, giúp cho mái tóc sau khi lên màu vừa nhẹ nhàng, uyển chuyển như một bức tranh 3D lôi cuốn, ảo diệu. 

Dunkelgrüne Haarfarbe mit hellem Moos, flexibel wie ein lebendiges 3D-Gemälde Màu tóc xanh đen ánh rêu nhẹ nhàng, uyển chuyển như bức tranh 3D sống động Màu tóc xanh đen ánh rêu nhẹ nhàng, uyển chuyển như bức tranh 3D sống động

Đối với màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc để màu tóc lên ánh rêu đúng chuẩn như mong đợi. Do đó, nếu bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, ít gãy rụng thì có thể thử sức với màu tóc này. chắc chắn chúng sẽ tạo cho bạn diện mạo vô cùng cuốn hút ngay từ lần “chạm” đầu tiên.

Tóc xanh đậm pha ánh tím

Màu xanh đen ánh tím có sự pha trộn với tỉ lệ hoàn hảo giữa sắc xanh, sắc tím và một chút ánh khói vô cùng đặc biệt. Màu tóc sẽ giúp làn da của bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn giữa đám đông.

Helles, attraktives, dunkelblau-schwarzes Haar Tóc màu xanh đen ánh tím rực rỡ, thu hút Tóc màu xanh đen ánh tím rực rỡ, thu hút

Tóc xanh đen ánh tím mang một chút cá tính, quyến rũ vừa có chút trưởng thành, ma mị vừa cổ điển, nữ tính. Đối với màu tóc này, bạn nên có một chế độ chăm sóc tóc phù hợp nhất để đảm bảo mái tóc luôn bóng khỏe, suôn mượt bởi màu đen tím có thể dễ khiến tóc bị khô xơ, gãy rụng.

Quần jean tóc xanh

Gam màu xanh đen denim có sự pha trộn giữa một tone màu đậm cùng tone màu trầm, và màu tóc có xu hướng nghiêng về toen màu đen hơn màu xanh. Đối với màu tóc này khi ở trong môi trường sáng bình thường, màu tóc sẽ không quá nổi bật. Tuy nhiên, khi đến môi trường nhiều ánh sáng thì mái tóc sẽ trở nên vô cùng nổi bật, dễ dàng khiến người đối diện phải nhớ thương.

Stilvolles, trendiges Denim-blaues Haar Tóc màu xanh đen denim sành điệu, thời thượng Tóc màu xanh đen denim sành điệu, thời thượng

Tóc màu denim là một màu tóc vô cùng thời thượng, sành điệu dành riêng cho những cô nàng cá tính. Đối với màu tóc xanh đen denim, bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc cắt ngắn cá tính hoặc uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng, nữ tính cũng vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu làn da ngăm nâu thì cần cân nhắc lựa chọn màu này hoặc tham khảo ý kiến của người có chuyên môn để được pha màu tóc theo tỉ lệ phù hợp, tránh làm chìm màu da.

tóc xanh ombre

Ombre là một xu hướng thời trang vô cùng thịnh hành trong nhiều ngành thẩm mỹ khác nhau. Từ nghệ thuật nail cho đến giày dép, quần áo, túi xách và ngay cả tóc cũng đều ứng dụng xu hướng ombre này. Hiện nay, cũng có rất nhiều kiểu ombre khác nhau nhưng lựa chọn ombre màu xanh đen chưa bao giờ lỗi mốt.

Hervorragendes Ombre, das den Weg für dunkelblaues Haar ebnet Ombre nổi bật, phá cách cho tóc màu xanh đen Ombre nổi bật, phá cách cho tóc màu xanh đen

Mái tóc màu xanh đen ombre được tạo hình theo kiểu đậm dần về phía đuôi tóc và nhạt dần về phần đỉnh đầu. Sở hữu mái tóc này sẽ vô cùng phù hợp với nhiều tone màu da và hình dáng khuôn mặt. Mái tóc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn và cá tính hơn rất nhiều.

Tóc highlight xanh đậm

Nếu như bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự nổi bật, phá cách nhưng đang còn trong lứa tuổi học sinh hoặc không muốn mái tóc mình quá nổi bật thì hãy thử kiểu highlight tóc màu xanh đen. Với một vài sợi highlight trên nền tóc tối màu sẽ khiến cho tổng thể mái tóc của bạn vô cùng hài hòa, độc đáo, giúp bạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. 

Nhuộm highlight cho tóc màu xanh đen Nhuộm highlight cho tóc màu xanh đen Nhuộm highlight cho tóc màu xanh đen

Đặc biệt, đối với kiểu highlight tóc màu xanh đen, mái tóc của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, hạn chế tối đa tình trạng hư tổn do tẩy tóc nếu như thử sức với những màu nhuộm khác. Ngoài ra, màu tóc xanh đen còn phù hợp với mọi tone màu da, không gây xỉn màu da như những tone màu khác. Hãy lưu lại màu tóc này để “đổi gió” cho vẻ ngoài cá tính hơn nhé!

Zu wem passt dunkelblaue Haarfarbe?

Mặc dù màu xanh đen là một gam màu khá cuốn hút, ấn tượng và mới mẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, màu tóc này khá kén da người nhuộm. Màu tóc chỉ thích hợp với những người có nước da trắng sáng. Những người có nước da không đủ sáng sở hữu màu tóc này sẽ khiến làn da càng bị tối đi. Dù vậy, nếu bạn rất muốn thử sức với màu tóc này thì hãy tham khảo tư vấn của các chuyên gia để được pha trộn tỷ lệ màu xanh ít xuống để màu tóc phù hợp hơn với màu da.

Tóc màu xanh đen phù hợp nhất với những cô nàng có làn da trắng  Tóc màu xanh đen phù hợp nhất với những cô nàng có làn da trắng  Tóc xanh đen phù hợp nhất với những cô nàng có làn da trắng Einige häufig gestellte Fragen zum Dunkelblau färben von Haaren

Cũng giống như những màu tóc hot khác, trước khi nhuộm tóc màu xanh đen cũng có rất nhiều câu hỏi xoay quanh. Dưới đây là giải đáp cho một số băn khoăn thường gặp phải khi quyết định nhuộm màu đặc biệt này.

Tóc xanh đen có cần tẩy không? 

Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn, bởi những màu tóc đẹp thường phải tẩy tóc thì màu nhuộm sau cùng mới lên chuẩn như mong đợi. Đối với màu xanh đen cũng không ngoại lệ, để màu tóc lên đẹp và đúng màu thì cần phải trải qua quá trình tẩy tóc. Với nền tóc màu đen như thông thường mà nhuộm lên màu xanh đen sẽ cực kỳ khó lên màu.

Cần phải tẩy tóc thì màu xanh đen mới lên màu đúng chuẩn như mong đợi Cần phải tẩy tóc thì màu xanh đen mới lên màu đúng chuẩn như mong đợi Cần phải tẩy tóc thì màu xanh đen mới lên màu đúng chuẩn như mong đợi

Chính vì vậy, để có được một màu tóc xanh đen đúng chuẩn như mong đợi. Bạn cần chịu khó tẩy tóc ở những địa chỉ uy tín để màu tóc lên đúng như ý muốn. Bên cạnh đó, sau khi tẩy tóc thì cần có chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng tóc đúng cách để mái tóc không bị yếu và dễ gãy.

Welche Farbe hat das dunkelblau gefärbte Haar nach dem Ausbleichen?

Màu xanh đen là một tone màu lạnh khá khó nhuộm và cũng rất dễ bị phai màu nếu chăm sóc không đúng cách. Sau khi nhuộm màu xanh đen phai ra màu gì cũng là băn khoăn của rất nhiều người. 

Trên thực tế, nhuộm màu xanh đen sẽ dễ bị phai màu sau 1 đến 2 tháng. Lúc này mái tóc của bạn sẽ dẫn chuyển sang màu vàng, màu trắng chì hoặc trắng ngà. Nếu muốn duy trì màu tóc xanh đen yêu thích thì bạn sẽ phải đi dặm hoặc nhuộm lại hoàn toàn. 

Hält dunkelblau gefärbtes Haar lange?

Như đã chia sẻ ở trên, những gam tóc màu lạnh thường có thời gian duy trì màu ngắn. Đối với màu xanh đen cũng vậy, mái tóc chỉ duy trì màu bền đẹp được trong khoảng 1 – 2 tháng. Do đó, màu nhuộm này chỉ thích hợp với những người thường xuyên thay đổi màu và kiểu tóc màu thôi.

Tóc màu xanh đen dễ bị phai màu sau 1 - 2 tháng nhuộm Tóc màu xanh đen dễ bị phai màu sau 1 - 2 tháng nhuộm Tóc màu xanh đen dễ bị phai màu sau 1 – 2 tháng nhuộm

Tuy nhiên, màu tóc sẽ duy trì được lâu và bền màu hơn nếu như bạn biết cách chăm sóc và chăm sóc đúng cách tại nhà. Có một số cách có thể giúp mái tóc bền màu hơn thông thường đấy.

Tham khảo: Công thức nhuộm và các kiểu tóc màu xanh ngọc đẹp năm nay

Làm thế nào để chăm sóc cho màu tóc xanh đen?

Những màu nhuộm đẹp thường có thời gian duy trì màu ngắn. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc tóc đúng cách tại nhà thì bạn vẫn có thể duy trì được màu nhuộm bền đẹp lâu hơn và giữ cho mái tóc khỏe mạnh như mong đợi. Dưới đây là một số lưu ý trong chăm sóc tóc để tóc bền màu và ít hư tổn hơn:

  • Sau khi nhuộm tóc về nhà bạn không nên gội đầu ngay lập tức Bạn cần giữ tóc được càng lâu càng tốt để kéo dài thời gian ngấm thuốc nhuộm cho mái tóc. Càng lâu thì tóc sẽ càng ngấm thuốc sâu vào cấu trúc tóc và bền màu hơn.
  • Trong suốt quá trình sau nhuộm, không nên gội đầu quá thường xuyên mà bạn chỉ nên gội đầu 2 -3 lần mỗi tuần. Nếu thường xuyên sống trong môi trường nhiều bụi bẩn thì bạn có thể sử dụng nước mát để làm bụi trôi đi.
  • Gội đầu đúng cách cũng là cách giúp màu nhuộm bền màu hơn. Bạn nên tránh dùng dầu gội trực tiếp lên da đầu bởi chúng có thể khiến màu tóc nhanh bị phia hơn. Bên cạnh đó, không nên ngâm tóc trong dầu quá lâu. Mỗi lần gội chỉ nên massage da đầu trong vòng 1 – 3 phút là được.
  • Nên sử dụng các loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên là tốt nhất cho mái tóc nhuộm, Tuyệt đối tránh xa các loại dầu gội có chứa hàm lượng sunfat cao, bởi chúng có thể tẩy sạch màu tóc của bạn. 
  • Bảo vệ tóc thật kỹ trước khi ra đường, tiếp xúc với tia nắng mặt trời. Bởi tóc nếu gặp nắng quá lâu có thể khiến tóc bị bay màu, chẻ ngọn và hư tổn. Do đó, bạn hãy đảm bảo sử dụng mũ rộng vành che chắn thật kỹ cho mái tóc. 

Chăm sóc tóc đúng cách để tóc màu xanh đen bền màu hơn Chăm sóc tóc đúng cách để tóc màu xanh đen bền màu hơn Chăm sóc tóc đúng cách để tóc màu xanh đen bền màu hơn

Ngoài ra, để có được mái tóc màu xanh đen bền màu, tươi trẻ và chuẩn đẹp nhất. Bạn hãy lựa chọn nhuộm màu, tạo kiểu tóc tại những địa chỉ salon tóc uy tín, chất lượng. Không nên ham rẻ mà nhuộm tóc xanh đen ở các salon kém chất lượng có thể khiến màu tóc không lên như mong đợi và tóc dễ bị hư tổn, chẻ ngọn và nhanh phai do sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc kém chất lượng.

Thế Giới Làm Đẹp là địa chỉ salon tóc uy tín, chất lượng dành cho bạn. Lựa chọn nhuộm tóc tại đây bạn sẽ được đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm cũng như kết quả sau cùng khi nhuộm tóc. Bạn sẽ được thực hiện nhuộm những màu tóc phong cách, hiện đại bởi thợ nhuộm tóc lành nghề, giàu kinh nghiệm. 

Quá trình thực hiện nhuộm tóc sẽ đảm bảo các bước đúng quy trình, đạt tiêu chuẩn. Công nghệ nhuộm hiện đại cùng thuốc nhuộm cao cấp, chất lượng. Đảm bảo mái tóc sau khi nhuộm của khách hàng sẽ lên màu chuẩn đến từng sợi tóc, lên màu chuẩn đẹp như mong đợi. 

Trên đây là tổng hợp những màu tóc xanh đen thời thượng, chất lượng nhất. Hy vọng bạn đã tìm thấy màu tóc đẹp phù hợp với mình. Liên hệ Thế Giới Làm Đẹp ngay qua hotline 1800 2024 để được tư vấn và sắp xếp lịch nhuộm tóc ngay từ hôm nay để sở hữu mái tóc tươi trẻ, cá tính như mong đợi.

5/5 – (1 vote)

10 kiểu nhuộm tóc màu xanh đen ấn tượng, tuyệt đẹp mà chị em nên thử

Màu tóc xanh đen chưa bao giờ hết hot dù có bao nhiêu xu hướng mới đi chăng nữa. Liệu các chị em đã biết những kiểu nhuộm tóc màu xanh đen cực ấn tượng này chưa. Nếu chưa thì cùng tìm hiểu nhé.

Xem nhanh

1. Tóc nhuộm màu xanh đen nguyên thủy 2. Tóc nhộm màu xanh đen khói bạc 3. Tóc nhuộm Ombre xanh đen 4. Tóc nhuộm màu xanh đen Highlight 5. Tóc nhuộm màu xanh đen ánh rêu 6. Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói 7. Tóc nhuộm màu xanh đen Denim 8. Tóc nhuộm màu xanh đen kiểu gợn sóng 9. Tóc nhuộm màu xanh đen kiểu layer 10. Tóc nhuộm màu xanh đen duỗi thẳng 11.

Bạn đang không biết mình có hợp với màu xanh đen hay không. Bạn lo lắng rằng màu tóc này làm da xỉn màu. Bạn phân vân vì không biết đâu sẽ là kiểu tóc hợp với mình. Nếu bạn đang trong tình trạng đó thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy tìm hiểu xem đâu là kiểu tóc nhuộm xanh đen hợp với mình nhé.

1 Tóc nhuộm màu xanh đen nguyên thủy

Tóc thẳng dài xanh đen nguyên thủyTóc thẳng dài xanh đen nguyên thủy

Màu xanh đen nguyên thủy vẫn là một trong những màu được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm sáng da không thể chê của nó. Khi nhuộm màu này da của bạn có thể được nâng lên vài tông. Trông bạn sẽ cá tính và trưởng thành hơn với màu tóc này.

2 Tóc nhộm màu xanh đen khói bạc

Tóc ngắn xanh đen khói bạcTóc ngắn xanh đen khói bạc

Mang đến vẻ ma mị và cuốn hút. Màu tóc xanh đen khói bạc vẫn chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt. Một chút ánh khói là sự tô điểm thú vị trên mái tóc khiến bạn trở nên thu hút hơn. Với màu tóc này, bạn sẽ khiến mọi người tập trung hết sự chú ý vào bạn đấy.

3 Tóc nhuộm Ombre xanh đen

Tóc dài xoăn ombre xanh đenTóc dài xoăn ombre xanh đen

Có rất nhiều kiểu ombre, nhưng tóc được nhuộm màu ombre xanh đen vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và liên tục được các sao lăng-xê nhiệt tình. Điều này chứng tỏ đây là màu rất dễ dùng và hợp với nhiều màu da cũng như hình dạng gương mặt. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt rồi nhuộm màu ombre xanh đen, chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng.

4 Tóc nhuộm màu xanh đen Highlight

Tóc dài xanh đen highlightTóc dài xanh đen highlight

Nếu bạn là cô gái tinh nghịch và hoạt bát. Vậy hãy thử màu tóc này xem sao. Một vài sợi móc light sẽ khiến tổng thể mái tóc trở nên hài hòa hơn, cũng có thể là sự phá cách nếu bạn chọn những màu light sáng. Điều này là tùy thuộc vào bạn, nếu bạn thích làm mình trở nên nên nổi bật hơn thì ngại gì mà không thử.

5 Tóc nhuộm màu xanh đen ánh rêu

Tóc dài xoăn xanh đen ánh rêuTóc dài xoăn xanh đen ánh rêu

Một biến thể khá đặc biệt của tóc màu xanh đen đó là xanh đen ánh rêu. Sự kết hợp này tạo nên độ chuyển sắc vừa phải, không hề có cảm giác cứng mà còn rất uyển chuyển. Khiến cho tóc của bạn như một bức tranh 3D tuyệt đẹp.

6 Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói

Tóc dài xoăn xanh đen tím khóiTóc dài xoăn xanh đen tím khói

Bạn có một làn da ngăm, thay vì muốn da sáng hơn thì bạn lại muốn tôn lên làn da ngăm vốn có của mình. Màu tóc này có thể giúp bạn điều đó vì nó sẽ cực hợp với các cô nàng có làn da bánh mật. Khả năng phối hợp hài hòa giữa sắc xanh, sắc tím và ánh khói khiến cho làn da nổi bật hơn. Do đó bạn chẳng cần băn khoăn mà chỉ cần nhuộm ngay thôi.

7 Tóc nhuộm màu xanh đen Denim

Tóc duỗi thẳng xanh đen denimTóc duỗi thẳng xanh đen denim

Một màu xanh đen cực kì thời thượng và sành điệu dành cho những cô nàng cá tính. Một chút ánh xanh denim sẽ giúp tóc bạn nổi bật hơn khi có ánh sáng. Tuy nhiên khi ở trong phòng hay nơi tối hơn, tóc của bạn không hề chói hay gây khó chịu với người nhìn. Rất đáng thử đấy chứ.

8 Tóc nhuộm màu xanh đen kiểu gợn sóng

Tóc màu xanh đen kiểu gợn sóngTóc màu xanh đen kiểu gợn sóng

Kiểu tóc gợn sóng chưa bao giờ làm các chị em thất vọng, đặc biệt là những cô nàng bánh bèo, dịu dàng đằm thắm. Kết hợp với màu xanh đen khiến bạn trở nên xinh xắn như những idol Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích màu xanh đen nhưng chưa biết làm kiểu tóc nào thì đây là sự lựa chọn an toàn nhất.

9 Tóc nhuộm màu xanh đen kiểu layer

Tóc ngắn màu xanh đen kiểu layerTóc ngắn màu xanh đen kiểu layer

Không gì có thể diễn tả được vẻ cá tính và sành điệu của bạn khi cắt mái tóc layer trên nền màu xanh đen. Những khuôn mặt thon dài và v-line sẽ rất hợp với kiểu này. Với những gương mặt gầy thì tóc xanh đen kiểu layer sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên đầy đặn hơn.

10 Tóc nhuộm màu xanh đen duỗi thẳng

Tóc dài màu xanh đen duỗi thẳngTóc dài màu xanh đen duỗi thẳng

Vẫn trông rất dàng nhưng không quá trưởng thành mà thay vào đó là sự dễ thương, tinh nghịch. Kiểu tóc màu xanh đen duỗi thẳng sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn. Bạn cũng biết màu này sẽ làm da bạn sáng hơn, vậy còn ngại gì mà không thử đúng không nào.

Với 10 kiểu nhuộm tóc màu xanh đen tuyệt đẹp này, bạn có thể tha hồ lựa chọn để tìm được mẫu ưng ý nhất. Làm đẹp cho bản thân bằng một màu tóc mới ngay nào.

Tham khảo các loại thuốc nhuộm tóc bán tại Bách hóa XANH:

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Thuốc nhuộm tóc »

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 màu tóc nhuộm cho nữ cực đẹp, tôn da chắc chắn sẽ lên ngôi năm 2021

  • Dùng dầu ăn để tóc nhuộm lên màu đẹp, bạn tin không?

  • Cách chọn dầu gội và chăm sóc tóc nhuộm để giữ màu tóc đẹp

Home – Chăm sóc cho tóc – 20 Kiểu tóc nhuộm màu xanh đen tuyệt đẹp dành cho các chị em 

Chăm sóc cho tóc Màu nhuộm tóc

20 Kiểu tóc nhuộm màu xanh đen tuyệt đẹp dành cho các chị em 

Na Na Na NaNa Na

Ngày 15 tháng 6 năm 2022

59948 Lượt xem

20 Kiểu tóc nhuộm màu xanh đen tuyệt đẹp dành cho các chị em  20 Kiểu tóc nhuộm màu xanh đen tuyệt đẹp dành cho các chị em 

Một trong những cách đơn giản nhất để để làm mới bản thân đó chính là nhuộm tóc. Trong đó màu tóc xanh đen được xem là lựa chọn hàng đầu cho cho các cô nàng muốn phá cách nhưng còn e ngại. Màu tóc này đang trở thành 1 xu hướng làm đẹp trong thời gian gần đây.

Nếu bạn muốn thay đổi mái tóc tự nhiên thành màu xanh đen sành điệu theo xu hướng, thì trước hết hãy quan tâm đến 1 số bí quyết nhuộm và giữ màu tóc lâu bền. GoldWell cũng sẽ gửi đến bạn 20 kiểu tóc xanh đen hợp thời trang để các nàng dễ chọn lựa. 

Làm cách nào để có được mái tóc màu xanh đen sành điệu?

Tẩy tóc

  • Nếu bạn có mái tóc tối màu, bạn sẽ cần tẩy tóc trước khi nhuộm. Bởi vì với tóc tối màu, thuốc nhuộm có thể không lên màu đẹp và chuẩn như tóc sáng màu. Trong khi đó tẩy tóc chính là cách giúp làm màu tóc của bạn sáng hơn. Chính vì vậy mà màu nhuộm sẽ chuẩn và đẹp chính xác như ý muốn của bạn. Một bộ sản phẩm tẩy tóc sẽ có nhiều quy tắc đòi hỏi bạn phải tuân thủ chính xác. 
  • Nếu bạn muốn nhuộm highlight hoặc balayage, hãy sử dụng giấy bạc để giữ cho tóc đã nhuộm không bị lẫn với tóc tự nhiên của bạn.
  • Nếu vẫn còn bất kỳ màu thuốc nhuộm nào sót lại trên tóc, hãy sử dụng sản phẩm rửa màu tóc. Loại này sẽ lấy đi các sắc tố màu để lại màu tóc tự nhiên của bạn.
  • Sử dụng dầu gội làm sạch sâu để làm sạch tóc của bạn khỏi các bụi bẩn hoặc thuốc nhuộm còn sót lại. 
  • Dưỡng ẩm sâu cho mái tóc của bạn. Điều này giúp tóc nhuộm bền màu, tránh bị khô xơ hơn. 

Xem thêm: Cách sử dụng Baking Soda để tẩy màu tóc hiệu quả

Nhuộm tóc

Trước khi bắt đầu nhuộm tóc, bạn hãy nhớ bảo vệ làn da của mình. Bạn có thể thoa 1 ít vaseline ở chân tóc, tai và cổ của mình. Điều này sẽ ngăn chặn thuốc nhuộm dính lên da. Ngoài ra, sử dụng găng tay và mặc quần áo cũ sẽ bảo vệ da tránh bị thuốc nhuộm vấy bẩn. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng màu nhuộm mà bản thân mong muốn. Sản phẩm nhuộm tóc luôn đi kèm hướng dẫn và nếu bạn tuân thủ chính xác thì mái tóc sẽ lên màu đúng như bạn muốn.

  • Gội đầu bằng dầu gội và không sử dụng dầu xả.
  • Trộn thuốc theo hướng dẫn có trên hộp thuốc nhuộm.
  • Bắt đầu thoa thuốc nhuộm lên mái tóc của bạn. Bạn hãy nhớ bắt đầu thoa từ phần đuôi tóc trước. Nếu không phần chân tóc của bạn sẽ là 1 màu khác hoàn toàn (trừ khi đó là điều bạn muốn).
  • Chia tóc thành từng phần nhỏ rồi thoa thuốc nhuộm lên.
  • Sử dụng kẹp để chia tóc thành nhiều phần. Hoặc bạn có thể dùng  giấy bạc che phủ các sợi tóc màu và tránh xa mái tóc tự nhiên của mình.
  • Sau đó, bạn ủ tóc theo thời gian quy định trên hộp thuốc nhuộm. Sử dụng mũ tắm che mái tóc và để yên cho thuốc nhuộm thấm vào tóc. Bạn hãy hẹn giờ rồi tranh thủ làm các công việc khác. 
  • Sau đó bạn gội sạch tóc bằng nước lạnh. Nếu hộp thuốc nhuộm đi kèm với dầu gội và dầu xả, thì hãy sử dụng dầu gội và dầu xả đó. Nếu không, bạn chỉ cần gội sạch tóc với nước là được. Một số nhà tạo mẫu cho biết sử dụng nước giấm giúp giữ độ bóng cho tóc lâu hơn. Bạn chỉ cần trộn nước và giấm trắng với tỷ lệ như nhau rồi dùng nó xả tóc. Tuy nhiên bạn đừng lạm dụng nó.
  • Bạn nhớ để tóc khô tự nhiên sẽ có kết quả tốt nhất.

Xem thêm:  Top 10 sản phẩm nhuộm màu tóc được yêu thích nhất năm nay

Cách duy trì màu tóc xanh đen

  • Gội đầu tối đa 2 lần 1 tuần. Bạn càng gội đầu nhiều, màu sẽ càng nhạt dần.
  • Sử dụng dầu gội đặc biệt dành cho tóc nhuộm hoặc tóc hư tổn vì chúng sẽ nuôi dưỡng tóc của bạn khỏe mạnh hơn. 
  • Khi sử dụng dầu xả, hãy sử dụng nước lạnh vì nó giúp khóa độ ẩm từ dầu xả vào tóc. Tóc nhuộm cần độ ẩm nhiều hơn.
  • Sử dụng dầu gội khô nếu bạn cảm thấy cần phải làm sạch tóc hơn 2 lần 1 tuần.
  • Bạn cần tránh xa các sản phẩm sử dụng nhiệt. Nhiệt độ cao có thể làm màu tóc phai nhanh. Hãy thử các biện pháp tự nhiên để uốn hoặc duỗi tóc.
  • Theo thời gian, màu tóc sẽ nhạt dần. Bạn cần phải nhuộm hoặc dặm lại màu tóc sau 1 tháng hoặc nhiều hơn. Màu sắc rực rỡ như xanh đen có xu hướng phai dần vì chúng không tồn tại vĩnh viễn, vì vậy bạn sẽ cần phải nhuộm lại tóc.

Giờ thì bạn đã biết cách nhuộm và duy trì màu tóc xanh đen lâu dài rồi đấy. Sau đây là 20 kiểu tóc xanh đen đẹp tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

20 Màu tóc xanh đen đẹp tuyệt vời

  • Mái tóc xanh đen lấy cảm hứng từ bầu trời nửa đêm
  • Tóc xanh đen
  • Tóc xanh nhạt
  • Tóc đen xanh thẫm
  • Tóc màu xanh nhạt kết hợp màu tím
  • Màu tóc xanh đen hỗn hợp
  • Màu xanh kim loại và màu đen
  • Hai sắc thái của màu xanh
  • Màu tóc xanh băng giá
  • Tóc màu tím nhạt và màu xanh
  • Mái tóc xoăn gợn sóng màu xanh đen
  • Tóc xanh tím đen
  • Tóc xanh bạc đen
  • Mái tóc xanh đen Frosted 
  • Tóc xanh đen
  • Màu xanh lam
  • Màu tóc đen như quạ
  • Mái tóc xanh mòng két
  • Tóc hồng tím xanh đen
  • Tóc đen xanh

Xem thêm:  20 Ý tưởng nhuộm màu tóc ombre vàng rạng rỡ tại nhà

Mái tóc xanh đen lấy cảm hứng từ bầu trời nửa đêm

Mái tóc xanh đen lấy cảm hứng từ bầu trời nửa đêm Mái tóc xanh đen lấy cảm hứng từ bầu trời nửa đêm

Từng lớp tóc xoăn sóng được nhuộm chuyển màu đen đến xanh bắt đầu từ chân tóc. Màu tóc này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. 

Tóc xanh đen

Tóc xanh đen Tóc xanh đen

Sự pha trộn giữa màu xanh và màu đen khiến bạn thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tông màu đẹp tinh tế này đủ sức làm sáng bừng khuôn mặt của bạn trong mọi tình huống.

Tóc xanh nhạt

Tóc xanh nhạt Tóc xanh nhạt

Mái tóc màu xanh đen nhạt trông thật tuyệt vời. Với màu tóc này bạn không cần tạo kiểu nhiều mà vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tóc đen xanh thẫm

Tóc đen xanh thẫm Tóc đen xanh thẫm

Màu xanh đậm như những bộ trang phục hải quân thật sự trông vô cùng mê hoặc. Kiểu tóc này nên có tên trong danh sách những màu tóc mà bạn nên thử.

Tóc màu xanh nhạt kết hợp màu tím

Tóc màu xanh nhạt kết hợp màu tím Tóc màu xanh nhạt kết hợp màu tím

Màu xanh và màu tím thật sự rất hợp nhau. Và sẽ thật đáng tiếc khi bạn không thử màu tóc này ít nhất 1 lần trong đời.

Xem thêm: 20 Kiểu tóc màu tím độc đáo và nổi bật nhất

Màu tóc xanh đen hỗn hợp

Màu tóc xanh đen hỗn hợp Màu tóc xanh đen hỗn hợp

Một sự pha trộn giữa màu electric blue và đen xanh trông thật tuyệt vời với bất kỳ ai. Hãy thử làm nổi bật bản thân với mái tóc màu xanh đen đặc biệt này nhé.

Màu xanh kim loại và màu đen

Metallic-Blau und Schwarz Màu xanh kim loại và màu đen

Màu tóc đặc biệt này chính là 1 phong cách độc đáo mà các cô nàng không nên bỏ qua. Mái tóc nhuộm xanh ánh kim và đen trông thật thanh lịch và quyến rũ. 

Hai sắc thái của màu xanh

Zwei Blautöne Hai sắc thái của màu xanh

Phần đuôi tóc là sự pha trộn giữa 2 màu xanh đậm và nhạt thật sự là 1 điểm nhấn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. Những lọn tóc xoăn gợn sóng kết hợp màu xanh gợi nhớ cảm giác về biển và đại dương.

Màu tóc xanh băng giá

Eisblaue Haarfarbe Màu tóc xanh băng giá

Sự pha trộn của mái tóc màu xanh với màu bạc là tuyệt đẹp. Nếu bạn có màu da bánh mật, màu tóc xanh này thật sự phù hợp với bạn. 

Tóc màu tím nhạt và màu xanh

Hellviolettes und blaues Haar Tóc màu tím nhạt và màu xanh

Màu tóc xanh pha tím sẽ là lựa chọn phù hợp với các nàng thích màu xanh nhưng lại không muốn màu tóc quá nổi bật. Kiểu tóc nhuộm xanh đen đáng yêu này thật sự được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Mái tóc xoăn gợn sóng màu xanh đen

Dunkelblaues gewelltes lockiges Haar Mái tóc xoăn gợn sóng màu xanh đen

Những lọn tóc xoăn gợn sóng màu xanh đen nhất định khiến bạn nổi bật và tỏa sáng.  Mái tóc màu xanh đậm với những sọc đen ở giữa trông thật lạ mắt. Hai sắc thái tương phản sẽ giúp sáng bừng xinh đẹp của các nàng.

Xem thêm:  Tóc hết chấy nhờ vào công thức chăm sóc tóc bằng tinh dầu tràm trà

Tóc xanh tím đen

Dunkelblaues lila Haar Tóc xanh tím đen

Mái tóc màu xanh đen tím thật đáng yêu. Bất kể màu da của bạn là gì, bạn đều có thể thử màu tóc này.

Tóc xanh bạc đen

Tóc xanh đen Tóc xanh bạc đen

Mái tóc màu xanh đen làm tăng thêm vẻ sang trọng cho trang phục của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi nhưng lại e ngại quá nổi bật trong văn phòng, xanh đen là sự lựa chọn hợp lý.

Mái tóc xanh đen Frosted 

Tóc của Mattblue  Mái tóc xanh đen Frosted 

Màu đen Frosted thật sự đem lại vẻ ngoài nổi bật và quyến rũ cho bạn. Hãy tự thưởng cho mình 1 diện mạo mới nhé.

Tóc xanh đen

Tóc xanh đậm Tóc xanh đen

Màu xanh đen trông thật tuyệt vời đối với phụ nữ có làn da màu ngăm. Chắc chắn nhiều người sẽ phải ngoái đầu lại nhìn bạn đấy.

Màu xanh lam

Blau Màu xanh lam

Blaue Farbe kombiniert mit schwarzem Haar gibt Ihnen ein ätherisches und elegantes Gefühl. Die zarte und doch kantige Schönheit ist eine perfekte Wahl, um den Look zu verändern.

Xem Thêm: Top 10 Kiểu Màu Xanh Da Trời Tuyệt Đẹp Cho Những Cô Nàng Cá Tính

Màu tóc đen như quạ

Màu tóc đen như quạ Màu tóc đen như quạ

Tóc đen với những mảng màu xanh nổi bật. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi tông da.

Mái tóc xanh mòng két

cây trà tóc Mái tóc xanh mòng két

Nhuộm tóc màu xanh mòng két Balayage đang là xu hướng trên toàn thế giới. Màu tóc này vô cùng rực rỡ và rực rỡ.

Tóc hồng tím xanh đen

Tóc hồng tím xanh đen Tóc hồng tím xanh đen

Sự pha trộn màu sắc độc đáo này mang đến cho các cô gái vẻ ngoài rạng rỡ. Các ổ khóa gợn sóng màu hồng, tím và xanh dương trông thật tuyệt vời. Sự pha trộn màu này phù hợp với mọi tông da.

Tóc đen xanh

Làm mờ tóc Tóc đen xanh

Cơn sốt tóc đen và xanh denim sẽ không bao giờ kết thúc. Bạn chắc chắn nên thử màu tóc này. Nó phù hợp với tất cả các tông màu da.

Trên đây là 20 kiểu tóc nhuộm màu xanh đen cá tính và vô cùng quyến rũ. Những bí quyết về cách nhuộm tóc lên màu lâu và giữ màu lâu sẽ giúp bạn có mái tóc xanh đẹp hơn. Hãy tham khảo và thử ít nhất 1 kiểu để thay đổi bản thân nhé.

 Xem thêm:

  • Top 10 màu nhuộm xanh lá đẹp nhất
  • Gợi ý 20 màu tóc mahogany thời thượng cho bạn gái
  • 15 loại thuốc nhuộm tóc nói không với amoniac
  • 10 kiểu nhuộm đẹp thời thượng cho tóc bob mà bạn nên thử

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc highlight trắng |15 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight trắng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu…