Tóc highlight xanh dương |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight xanh dương – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Kiểu tóc Highlight Blue là gì? Kỹ thuật nhuộm và lưu ý

89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b 89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b

Việc làm

08:00 – 18.07.2022 0

4.9 / 5 – (9 phiếu bầu)

Sau khi được Pantone lựa chọn vào năm 2022, kiểu tóc highlight xanh đã trở thành “hot hit” nhất. Màu xanh cổ điển và huyền bí được chọn làm tông màu chủ đạo cho kiểu tóc highlight hiện đại đã tạo nên một phong cách mới độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu thêm về kiểu tóc này và kỹ thuật tạo kiểu tóc đơn giản nhất tại đây.

Tóc highlight xanh hợp với kiểu tóc nào?

Tóc highlight xanh đang là một trong những kiểu tóc xu hướng của giới trẻ hiện nay. Nó thể hiện nét cá tính mới lạ pha lẫn phong cách cổ điển tạo nên sự khác biệt rất “chất”. Highlight Blue có độ sâu tưởng tượng giúp tóc dày và quyến rũ hơn. Nó giúp các bạn trẻ tự tin với vẻ ngoài nổi bật và dễ dàng “biến hóa” từ phong cách nhẹ nhàng, giản dị sang cá tính, sang trọng.

Tóc nhuộm highlight xanh là kiểu tóc hot hit năm 2022 Tóc highlight xanh dương là kiểu tóc hot hit năm 2022Tóc nhuộm highlight xanh là kiểu tóc hot hit năm 2022

Ở kiểu tóc này, bạn có thể thấy một màu xanh lam huyền bí u buồn xuất hiện trên nền những lọn tóc đen ngắn. Đây là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Bởi vì ngoài ánh sáng nhìn thấy, bạn có thể chuyển mình qua ánh sáng ẩn chỉ sau vài giây.

Để tạo kiểu tóc này, người ta thường chọn cách nhuộm màu highlight trên nền xám bạc. Màu cơ bản bạch kim khiến điểm nhấn màu xanh dương trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nó tạo ra một lớp gương phản chiếu ánh sáng xanh huyền ảo qua mọi góc độ.

Xem thêm: 7 điểm nổi bật sau tai hot nhất năm 2022 

Chi tiết cách nhuộm tóc highlight xanh tại nhà

Vì đây là mẫu tóc “hot” nên giá nhuộm kiểu tóc này ở các tiệm khá cao. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ muốn tự làm màu tóc nhuộm blue highlighter tại nhà. Vậy kỹ thuật và các bước cần thực hiện là gì?

Chọn màu nhuộm

Có nhiều lựa chọn trong bảng màu tương ứng với các kiểu highlight xanh khác nhau. Nếu bạn đã nhuộm tóc trước đó, bạn cần thực hiện bước tẩy màu để làm sáng tóc. Tùy theo màu tóc và độ khỏe của tóc mà bạn chọn loại thuốc tẩy hoặc thuốc nhuộm phù hợp.

Chọn đúng màu nhuộm sẽ cho bạn một màu đẹp chuẩn Chọn thuốc nhuộm phù hợp sẽ lên được màu chuẩn, đẹpChọn đúng màu nhuộm sẽ cho bạn một màu đẹp chuẩn

Thông thường, người ta sẽ chọn màu thuốc sáng hơn màu tóc 1 đến 2 tông. Nếu sáng quá, thuốc nhuộm sẽ tạo ra hiệu ứng sọc màu mất tự nhiên. Ngoài ra, bạn nên chọn loại thuốc nhuộm có toner vì nó sẽ giúp kiểm soát tông màu mạnh, giúp màu tóc highlight tự nhiên hơn. Nếu màu tóc của bạn tối, bạn nên chọn màu thuốc nhuộm trùng với màu tóc trên vỏ hộp thuốc. Như vậy sau khi nhuộm, tóc sẽ lên màu như ý.

Các chuyên gia chăm sóc tóc cho biết, những loại thuốc nhuộm không chảy và có thành phần dưỡng tóc sẽ tốt hơn loại thông thường. Nó giúp tóc giữ độ ẩm, ít bị hư tổn sau khi nhuộm. Khi lựa chọn thuốc nhuộm, bạn đừng quên đọc hướng dẫn ghi trên vỏ hộp.

Chuẩn bị dụng cụ nhuộm

Để tiến hành nhuộm tóc highlight xanh dương, bên cạnh các dụng cụ nhuộm, bạn cần có khăn choàng quanh vai để bảo vệ da và quần áo. Tiếp theo, cần có gang tay dùng khi lấy thuốc nhuộm, thuốc tẩy.

Tham khảo: Nhuộm Tóc Giấu Màu: Cách Làm Mới Diện Mạo Đang Hot Của Tuổi Teen

Một số dụng cụ tự nhuộm tóc tại nhà cho bạn Một số dụng cụ dùng để nhuộm tóc tại nhà dành cho bạn Một số dụng cụ dùng để nhuộm tóc tại nhà dành cho bạn

Trong các bộ thuốc nhuộm highlight thường có sẵn khá nhiều dụng cụ bôi. Bạn cần làm quen với chúng bằng cách tập bôi lên tóc bằng dầu xả trước. Khi đã sử dụng dụng cụ thuần thục là lúc bạn có thể bắt đầu tự nhuộm tóc highlight tại nhà.

Thử nghiệm và nhuộm tóc màu xanh lam nhạt

Trước khi nhuộm toàn phần, bạn nên thử nghiệm trên một phần tóc nhỏ để kiểm tra xem màu nhuộm có thực sự phù hợp với màu tóc của bạn không. Việc nhuộm thử cũng cần tuân thủ đúng hướng dẫn để có kết quả chính xác nhất.

Sau khi chọn được mẫu nhuộm ưng ý nhất, bạn tiến hành nhuộm tóc highlight xanh dương toàn phần như sau:

  • Đầu tiên, hãy pha màu nhuộm đúng với màu bạn mong muốn nhất.
  • Tiếp theo, nên cân nhắc kỹ xem có cần dùng thuốc tẩy hay không. Nếu bạn muốn tạo màu tóc tự nhiên và không làm hư tổn tóc, hãy bỏ qua thuốc tẩy.
  • Kế đến, bạn chia tóc thành ít nhất 4 phần rồi dùng kẹp thui cố định các lọn tóc lại và xử lý từng phần một.
  • Bắt đầu từ một khoảng nhỏ tính từ chân tóc trở ra, bạn bôi thuốc tẩy, nhuộm để tạo thành các phần tóc mảnh kéo dài xuống đến ngọn tóc. Những phần highlight mảnh sẽ tạo được màu tóc tự nhiên, highlight dày sẽ giúp mái tóc của bạn có hiệu ứng sọc.
  • Khi cọ gần khô, bạn bôi ngược lên chân tóc để tăng độ tự nhiên cho màu tóc.
  • Ở đường viền chân tóc, bạn có thể dùng kem vaseline để bôi. Bước này giúp thuốc nhuộm ít bị dính vào tai, cổ. Tuy nhiên, chỉ bôi kem này ở đường viền chân tóc, không bôi vào chân tóc.
  • Đợi thuốc nhuộm và tẩy ngấm vào tóc theo thời gian ghi trong hướng dẫn. Kết hợp quan sát tóc sao cho phần highlight không quá sáng màu.
  • Khi thấy highlight xanh dương lên đúng tông màu bạn mong muốn, hãy xả tóc ngay.
  • Bôi toner để giúp cho phần highlight hài hòa hơn với màu nền của tóc. Sau đó gội đầu lại một lần nữa và xả thật kỹ để đảm bảo loại bỏ hết chất tẩy và thuốc nhuộm.
  • Cuối cùng, bạn sấy khô tự nhiên và kiểm tra lại màu tóc dưới ánh sáng tự nhiên.

Đừng bỏ lỡ: Tổng Hợp Các Kiểu Nhuộm Highlight Cho Tóc Ngắn Đen Hot Nhất

Verwenden Sie einen Pinsel, um die Farbe auf die Locken aufzutragen Dùng cọ để bôi thuốc nhuộm lên các lọn tóc Dùng cọ để bôi thuốc nhuộm lên các lọn tóc theo đúng hướng dẫn

Bên cạnh cách dùng thuốc tẩy và thuốc nhuộm để tạo tóc highlight xanh dương, bạn cũng có thể dùng những phương pháp tự nhiên như chanh, bột Kool Aid hay trà hoa cúc la mã… Những cách làm này đều an toàn và hiệu quả, có thể thực hiện ngay tại nhà thay vì đến tiệm tóc.

Lưu ý dành cho bạn

Tóc highlight xanh dương thể hiện cá tính rất rõ nét. Chắc hẳn, rất nhiều bạn tuổi teen đang muốn sở hữu mái tóc này. Thậm chí, họ còn mong ước tự nhuộm cho mình ngay tại nhà. Tuy nhiên, đây không phải là một kiểu tóc thực sự dễ tạo. Người nhuộm phải hiểu về chất tóc, thuốc nhuộm và cả kỹ thuật tiến hành. Hãy chú ý:

Verwenden Sie ein Taschentuch unter der Locke, die Sie gerade behandelt haben Sử dụng khăn giấy đặt dưới lọn tóc bạn vừa xử lý xong Sử dụng khăn giấy đặt dưới lọn tóc bạn vừa xử lý xong

  • Highlight xanh dương hay bất kỳ kiểu tóc highlight nào khác đều cần được nhuộm trên tóc khô. Để đạt được thành công ngay từ lần nhuộm đầu tiên, bạn hãy gội đầu trước khi nhuộm từ 1 đến 2 ngày.
  • Trước khi nhuộm tóc, nên tiến hành dưỡng ẩm sâu cho mái tóc khoảng 1 ngày. Công đoạn này sẽ giúp bạn bảo vệ tóc trước những ảnh hưởng xấu của hóa chất có trong thuốc nhuộm.
  • Đối với mái tóc đã từng nhuộm hoặc duỗi trước đó, bạn không nên tự tạo highlight tại nhà vì như vậy rất dễ khiến tóc bị hư tổn nặng.
  • Trước khi nhuộm tóc cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụng như bộ nhuộm highlight, găng tay, khăn choàng, cọ sơn, bát đựng thuốc nhuộm, kem vaseline dùng để bôi ở phần viền chân tóc (nếu muốn). Hoặc bạn cũng có thể chọn các nguyên liệu như chanh, bột pha nước Kool Aid… nếu thực hiện theo cách tự nhiên.
  • Nếu sợ thuốc tẩy, nhuộm dính vào những phần không mong muốn, hãy đặt khăn giấy hoặc bông gòn ngay dưới lọn tóc bạn vừa xử lý xong. Không nên sử dụng mũ trong trường hợp này.

Tóc highlight xanh dương là style hiện đang rất hot, không ít bạn trẻ mong muốn nhuộm kiểu này. Nó thể hiện nét cá tính vừa độc đáo, vừa cổ điển, biến hóa đối lập. Bạn có thể tự nhuộm tại nhà nếu có đủ dụng cụ và hiểu biết về kỹ thuật nhuộm highlight.

Aktualisiert um 12:39 Uhr – 18. Juli 2022

4.9/5 – (9 Stimmen)

Seien Sie der Erste, der diesen Beitrag kommentiert!

Antwort verwerfen

Ihre E-Mail wird nicht öffentlich angezeigt. Pflichtfelder sind mit * gekennzeichnet

Inhalt kommentieren

Speichern Sie meinen Namen, meine E-Mail-Adresse und meine Website in diesem Browser für meinen nächsten Kommentar.

Δ

BLAUES HAAR HERVORHEBEN

Autor: Quynh Do Chuyên mục: Tổng hợp Ngày đăng: 23 – 07 – 2022

Top 8+ kiểu tóc highlight xanh dương trendy nhất

Một kiểu tóc phù hợp đi kèm một màu tóc hay ho sẽ khiến bạn nổi bật. Nhưng đâu là kiểu tóc highlight xanh dương thích hợp giữa vô vàn lựa chọn.

Dưới đây là những gợi ý về một trong những kiểu tóc trendy nhất hiện nay. Hãy cùng ReviewNao tìm hiểu về kiểu tóc highlight xanh dương, một kiểu tóc đủ an toàn nhưng cũng đủ cá tính và hợp thời.

Inhaltsverzeichnis

1. Top 8 der schönsten Haarmodelle mit blauem Highlight

1.1. Tóc highlight xanh dương nguyên thủy

1.2. Tóc highlight xanh dương tươi

1.3. Tóc highlight xanh ánh khói

1.4. Tóc highlight xanh dương ánh tím

1.5. Tóc highlight xanh dương đen

1.6. Nhuộm tóc giấu màu xanh dương

1.7. Nhuộm tóc màu xanh dương ombre

1.8. Nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

2. Cách chăm sóc tóc màu xanh dương lâu phai

Top 8 mẫu tóc highlight xanh dương đẹp nhất

Tóc highlight xanh dương nguyên thủy

Xanh dương nguyên thủy là một tone màu bật lên sự cá tính, mang theo sự huyền bí, quyến rũ vô cùng. Tuy nhiên, tự tin để kiểu tóc xanh dương nguyên thủy không phải ai cũng có.

Do đó, kiểu tóc highlight xanh dương nguyên thủy sẽ là lựa chọn phù hợp hơn hết khi tìm màu tóc hot nhất năm nay.

original blaues Strähnchenhaaroriginal blaues Strähnchenhaar

Không nổi bần bật như khi sở hữu một mái tóc xanh, kiểu tóc highlight xanh dương này với những sợi highlight điểm xuyết sẽ thừa sức làm bạn nổi bật.

Vẫn có đủ an toàn và đủ cá tính. Một lựa chọn vừa vặn để cân bằng mọi thứ mà bạn mong đợi.

original blaues Strähnchenhaar

Tóc highlight xanh dương tươi

Xanh tươi là một màu nhuộm cho kết quả thực sự gây nghiện nhưng không phải ai cũng dám thử. Màu sắc tươi tắn này là một lựa chọn phá cách và mạo hiểm, bởi độ dìm màu da của nó. Không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này.

frisches blaues Highlight-Haarhellblaues Highlight-Haar

Do đó, một lựa chọn trung hòa hơn mà bạn nên xem xét đó là kiểu tóc highlight xanh dương tươi. Những móc light màu xanh tươi đủ khiến bạn “chất chơi” hơn rồi.

hellblaues Highlight-Haar

Tóc highlight xanh ánh khói

Tóc highlight xanh dương ánh khói khác với sắc xanh nổi bật của kiểu tóc highlight xanh dương khác, do đó cũng mang lại cảm giác khác biệt hơn hẳn.

Sự kết hợp của màu xanh và màu xám khói giúp kiểu tóc này mang theo sự bí ẩn, đặc biệt. Chính vì vậy, kiểu tóc highlight xanh khói sẽ là lựa chọn giúp vẻ ngoài của bạn trông đầy cuốn hút và ấn tượng hơn.

rauchblaues Highlight-Haarrauchblaues Highlight-Haar

Tóc highlight xanh dương khói sẽ lên màu đúng chuẩn hơn nếu bạn tẩy tóc. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn tẩy một vài sợi tóc để lên nhuộm xanh khói cho đúng chuẩn highlight. Một vài sợi highlight chắc chắn cũng đủ để bạn nổi bật hơn rồi!

rauchblaues Highlight-Haar

Tóc highlight xanh dương ánh tím

Xanh dương cá tính kết hợp với chút sắc tím mộng mơ, ngọt ngào sẽ cho ra tone màu xanh dương ánh tím mà ai cũng phải mê mẩn.

tóc highlight xanh dương ánh tím

Những gợn tóc highlight xanh dương ánh tím được cho ra từ sự kết hợp hoàn hảo ấy sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa sang chảnh lại thanh lịch. Một kiểu tóc sẽ khiến bạn đặc biệt nổi bật trong đám đông.

tóc highlight xanh dương ánh tím

Tóc highlight xanh dương đen

Tóc highlight xanh dương đen sẽ là một lựa chọn an toàn, mang hơi hướng “trầm” hơn nhưng không có nghĩa là một lựa chọn nhàm chán.

tóc highlight xanh dương đen

Sự biến đổi của kiểu tóc highlight nền đen pha xanh dương là một trong những điểm đặc biệt khiến cho kiểu tóc này được chú ý nhiều hơn.

tóc highlight xanh dương đen

Khi trong bóng mát, kiểu tóc highlight xanh dương đen không khác biệt mấy so với màu tóc đen. Còn khi ra nắng thì màu tóc sẽ ánh lên những ánh xanh rõ rệt, điều này khiến cho bạn trở nên sáng hơn và cá tính hơn rất nhiều.

Nhuộm tóc giấu màu xanh dương

Nhuộm giấu tóc được xem là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những tone màu nóng thường thấy, bạn có thể lựa chọn tone màu lạnh để “đổi gió” một chút và mang lại cho mình sự khác biệt.

nhuộm tóc giấu màu xanh dươngnhuộm tóc giấu màu xanh dương

Để cho kết quả ưng ý nhất, bạn có thể nhuộm màu xanh đen cho phần tóc bên trên hoặc để tóc màu đen óng, và phần tóc được giấu đi có màu xanh nguyên thủy hoặc xanh khói. Nhuộm tóc giấu màu xanh dương là lựa chọn thích hợp để thay đổi diện mạo.

nhuộm tóc giấu màu xanh dương

Nhuộm tóc màu xanh dương ombre

Nhuộm ombre là phong cách cực kì được các sao và các bạn trẻ phương Tây lựa chọn. Tại Việt Nam, kiểu nhuộm này vẫn chưa quá phổ biến, và chắc chắn đó sẽ là lý do khiến bạn nổi bật và đặc biệt hơn hẳn nếu lựa chọn kiểu nhuộm này.

nhuộm tóc màu xanh dương ombrenhuộm tóc màu xanh dương ombre

Nhuộm tóc màu xanh dương ombre sẽ có phần chân tóc màu đen, màu xanh dương sẽ đậm dần cho đến phần đuôi tóc. Đây chắc chắn sẽ là một phong cách mới lạ và cực chất mà bạn nên thử.

nhuộm tóc màu xanh dương ombre

Nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

Tóc màu xanh dương ánh rêu nghe thì lạ và hiếm thấy nhưng cái lạ này chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải suýt xoa.

nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

Phiên bản đặc biệt này là sự kết hợp giữa hai tone màu xanh lá và xanh dương. Sự kết hợp này trên cùng một mái tóc tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng.

nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

Nhìn vào kết quả là thấy, một phiên bản xanh dương ánh rêu ra đời toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kì mà không phải kiểu tóc nào cũng mang lại được.

Xem thêm:

  • Top 12+ màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 đẹp nhất hiện nay
  • Top 13+ màu tóc đẹp cho nam da ngăm cần nắm trong lòng bàn tay
  • Top 11+ màu tóc cho da ngăm giúp tôn da nhẹ nhàng và quyến rũ

Cách chăm sóc tóc màu xanh dương lâu phai

Đối với kiểu tóc highlight xanh dương cũng như những kiểu tóc khác, để màu tóc lâu phai, bạn cần chăm sóc tóc thật kĩ càng. Dưới đây là một số lưu ý mà ReviewNao gửi tới bạn đọc:

Nếu bạn tự nhuộm, hãy chọn cho mình loại thuốc nhuộm uy tín trên thị trường. Hãy lựa chọn loại thuốc nhuộm có thể dưỡng ẩm tốt, không khiến tóc quá khô xơ sau khi nhuộm. Hạn chế khô xơ, tóc sẽ chắc khỏe và giữ màu lâu hơn.

Cách chăm sóc tóc màu xanh dương lâu phai

Sau khi nhuộm tóc cần dành thời gian để thuốc nhuộm thấm sâu vào tóc và lên màu chuẩn xác nhất. Sau 72h kể từ lúc nhuộm mới được gội đầu nhé.

Hạn chế gội đầu mỗi ngày, điều này tương đối dễ hiểu, tiếp xúc nhiều với nước thì tất nhiên màu nhuộm cũng nhanh phai hơn; chưa kể gội đầu cũng khiến lượng dầu ở da đầu mất đi làm cho tóc khô xơ.

Hãy dưỡng ẩm cho mái tóc thường xuyên hơn. Tóc cũng như cơ thể con người, cần có đủ lượng nước để khỏe mạnh, và tất nhiên khi mái tóc chắc khỏe thì màu nhuộm cũng sẽ được bền lâu.

Câu hỏi thường gặp

Tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight chính là kiểu tóc được nhấn nhá bằng những điểm sáng này. Highlight được tạo ra bằng cách nhuộm xen kẽ những gợn tóc khác màu và có phần sáng hơn nền tóc để tạo ra điểm sáng thu hút cho mái tóc.

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không?

Để hiệu quả lên màu được hoàn chỉnh nhất, tẩy tóc là điều cần thiết. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ cần tẩy từng lọn tóc nhỏ để nhuộm mà không cần thiết phải tẩy toàn bộ mái tóc.

Dưới đây là những kiểu tóc highlight xanh dương trendy nhất mà ReviewNao gửi tới bạn. Còn chần chờ gì mà không thay đổi phong cách của bản thân, chào đón một năm học mới “cháy” hơn bao giờ hết.

Share

20 Mẫu tóc highlight xanh dương, xanh khói, xanh rêu

Thu, 01/2022 9:21 sáng | helios

Nhuộm tóc highlight đang là xu hướng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Trong vô vàn những màu highlight, nổi bật nhất có lẽ là tóc highlight xanh dương, xanh khói, xanh rêu. Cùng Phongcachlamdep khám phá những kiểu tóc nhuộm light màu xanh “trendy” đẹp cá tính trong bài viết dưới đây nhé.

MỤC LỤC [Ẩn]

  • 1 Tóc highlight là gì?
  • 2 Tóc highlight xanh – Sự lựa chọn nổi bật, đầy cá tính
  • 3 Những kiểu tóc highlight xanh “trendy”
    • 3.1 Tóc highlight xanh dương
    • 3.2 Tóc highlight xanh khói
    • 3.3 Tóc highlight xanh rêu

Tóc highlight là gì? Tóc highlight giúp bạn trông hiện đại, nổi bật Tóc highlight giúp bạn trông hiện đại, nổi bật Tóc highlight giúp bạn trông hiện đại, nổi bật

Hot trend là thế nhưng không phải ai cũng biết tóc highlight là gì? Highlight tiếng anh là điểm sáng, điểm nổi bật. Trong làm đẹp, tóc highlight là phần tóc được nhuộm màu nổi bật hơn so với màu tóc thật.

Tóc highlight không có giới hạn số lượng màu nhuộm mà là sự xen lẫn những gam màu sáng tối khác nhau. Thông thường, các thợ làm tóc sẽ tư vấn bạn nhuộm xen kẽ các phần sáng hơn khoảng 2-3 tone so với phần tóc nền để tạo hiệu ứng hài hòa, mới lạ và thu hút cho mái tóc.

Tham khảo: rèm voan 2 lớp

Tham khảo: rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình

Tóc highlight xanh – Sự lựa chọn nổi bật, đầy cá tính

Những năm gần đây, nhuộm tóc highlight chưa bao giờ là lỗi mốt. Thậm chí tạo mẫu này còn được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa, làm gió” năm 2022 tiếp đây. Làm tóc highlight, nàng có thể lựa chọn nhiều loại màu nhuộm khác nhau.

Tóc highlight xanh - Xu hướng lựa chọn hot dành cho các nàng Tóc highlight xanh – Xu hướng lựa chọn hot dành cho các nàng

Bên cạnh màu tóc nhuộm truyền thống, các nàng rất ưa chuộng lựa chọn những màu nổi bật, cụ thể là màu xanh. Đây là một màu sắc khá nổi bật, hiện đại giúp bạn phá cách hơn với kiểu tóc của mình. Ngoài ra, tông xanh cũng mang đến nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn. Vì vậy, màu nhuộm này dự đoán sẽ là gam màu chủ đạo của phái nữ cho kiểu tóc highlight năm nay.

Những kiểu tóc highlight xanh “trendy”

Bạn đang tham khảo những kiểu tóc highlight cho mái tóc của mình nhưng băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu nào. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Tóc highlight xanh dương

Tóc highlight xanh dương Tóc highlight xanh dương

Xanh dương là một màu vô cùng nổi bật, ấn tượng và đang là một trong những màu tóc hot trends những năm gần đây. Đây là một tone màu lạnh nổi bật dù bạn chọn nhuộm trên bất kỳ nền màu nào. 

Tóc highlight xanh dương sẽ vô cùng thích hợp dành cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự mới mẻ. Lựa chọn này mang đến cho nàng một thần thái hoàn toàn mới, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc highlight trên nền đen cũng rất được giới trẻ yêu thích lựa chọn Tóc highlight trên nền đen cũng rất được giới trẻ yêu thích lựa chọn

Nếu không ngại tẩy, nàng có thể lựa chọn highlight xanh dương trên nền xám bạc. Lớp nền tóc bạch kim thu hút kết hợp với những lọn xanh dương nổi bật tựa như 1 lớp gương phản chiếu mê hoặc, thu hút mọi ánh nhìn.

Highlight xanh dương trên nền tóc xám cũng mang đến một hiệu ứng vô cùng ấn tượng Highlight xanh dương trên nền tóc xám cũng mang đến một hiệu ứng vô cùng ấn tượng Highlight xanh dương đổi tone cũng mang đến một hiệu ứng vô cùng độc đáo, mới lạ Highlight xanh dương đổi tone cũng mang đến một hiệu ứng vô cùng độc đáo, mới lạ nhuộm tóc giấu màu xanh dương Nhuộm tóc giấu màu xanh dương

Tóc highlight xanh khói

Tóc highlight xanh khói - Lựa chọn của sự trẻ trung, cá tính Tóc highlight xanh khói – Lựa chọn của sự trẻ trung, cá tính

Tóc highlight xanh khói cũng là một trong những lựa chọn giúp bạn có vẻ ngoài thu hút, ấn tượng. Khác với sự nổi bật rõ rệt của xanh dương, màu xanh khói mang đến sự bí ẩn, cuốn hút. Không những phù hợp với đa số khuôn mặt mà còn giúp làm sáng ra trông thấy. quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Để highlight xanh khói có thể lên màu tốt, lên tone chuẩn so với màu truyền thống, bạn cần phải trải qua quá trình tẩy màu tóc cũ. Với lựa chọn này, chỉ một vài lọn highlight xanh khói cũng đủ để tạo sự riêng biệt cho mái tóc của bạn rồi đấy. Vì vậy, thay vì chọn những gam màu nhuộm quen thuộc, an toàn, hãy thử làm mới mình bằng màu sắc khác biệt này nhé!

Xanh khói nhẹ nhàng, giúp nàng thêm phần nữ tính, quyến rũ Xanh khói nhẹ nhàng, giúp nàng thêm phần nữ tính, quyến rũ Tóc màu highlight xanh khói ấn tượng Tóc màu highlight xanh khói ấn tượng

Tóc highlight xanh rêu

Tóc highlight xanh rêu cực chất Tóc highlight xanh rêu cực chất

Xanh rêu cũng được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu nàng thích nhuộm highlight tông xanh. Đây là màu nhuộm chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là nằm trong top danh sách “muốn thử” của mọi cô gái. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại, lựa chọn kiểu tóc highlight xanh rêu sẽ khiến nàng trông trẻ trung, cá tính, thu hút hơn. Đối với màu xanh rêu, nàng có thể highlight trên nền tóc đen để tạo nên hiệu ứng tương phản trong ánh nhìn. 

Tóc highlight xanh rêu gợn sóng Tóc highlight xanh rêu gợn sóng

 

Tóc highlight xanh dương hay xanh rêu luôn là một sự khác biệt mới mẻ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm gần đây. Còn chần chờ gì mà không thử thay đổi mình bằng một kiểu tóc hot trend này ngay hôm nay.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

  • 4 Kiểu tóc nhuộm highlight ẩn sau tai chuẩn HOT
  • 4 Màu tóc nhuộm Highlight ẩn sau gáy đỉnh cao

Từ khóa:

Bài viết cùng chuyên mục

Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay năm 2022 Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay năm 2022

Tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì đẹp cho nữ? Tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì đẹp cho nữ?

Top 16 kiểu tóc Pompadour cổ điển đẹp cho quý ông  Top 16 kiểu tóc Pompadour cổ điển đẹp cho quý ông 

Top 11 kiểu tóc Buzzcut cho nam đẹp trong mùa hè 2022 Top 11 kiểu tóc Buzzcut cho nam đẹp trong mùa hè 2022

Hướng dẫn cách uốn tóc layer nữ tại nhà đẹp chuẩn salon Hướng dẫn cách uốn tóc layer nữ tại nhà đẹp chuẩn salon

Giải đáp thắc mắc tẩy tóc mất bao lâu? Tẩy tóc có đau không? Giải đáp thắc mắc tẩy tóc mất bao lâu? Tẩy tóc có đau không?

Tẩy tóc xong có nên nhuộm luôn không? Cách chăm sóc tóc tẩy Tẩy tóc xong có nên nhuộm luôn không? Cách chăm sóc tóc tẩy

5 Cách uốn tóc bằng kẹp càng cua dễ dàng tại nhà 5 Cách uốn tóc bằng kẹp càng cua dễ dàng tại nhà

Tóc tẩy có uốn được không? Cách chăm sóc tóc tẩy sau khi uốn  Tóc tẩy có uốn được không? Cách chăm sóc tóc tẩy sau khi uốn 

Tẩy tóc là gì? Tẩy tóc có hại không? Có nên tẩy tóc tại nhà?  Tẩy tóc là gì? Tẩy tóc có hại không? Có nên tẩy tóc tại nhà? 

Độc – lạ: Cách uốn tóc bằng tất bạn đã thử chưa? Độc – lạ: Cách uốn tóc bằng tất bạn đã thử chưa?

Tổng hợp địa chỉ 5 salon tóc Hà Nội đẹp và nổi tiếng Tổng hợp địa chỉ 5 salon tóc Hà Nội đẹp và nổi tiếng

Những kiểu tóc nhuộm xanh dương thời trang nhất hiện nay

Một mái tóc màu xanh dương sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm màu tóc thay đổi phong cách, vẻ đẹp của mình thì đừng bỏ lỡ màu tóc vô cùng xu hướng trong mùa hè này. Trong nội dung dưới đây, Thế Giới Làm Đẹp sẽ gợi ý cho bạn những màu tóc xanh dương cực thời thượng, hot nhất hiện nay.

Nội dung bài viết

  1. Tóc xanh dương là màu gì?
  2. Tóc xanh dương phù hợp với màu da nào?
  3. Tổng hợp những màu tóc xanh dương thời trang nhất hiện nay
    1. Tóc xanh dương nguyên thủy
    2. Tóc xanh dương ánh khói
    3. Tóc xanh dương đen
    4. Tóc xanh dương ánh tím
    5. Tóc highlight màu xanh dương
    6. Tóc nhuộm màu xanh dương ombre
    7. Tóc nhuộm màu xanh dương ánh rêu
    8. Nhuộm tóc màu xanh dương nhạt
    9. Kiểu tóc nhuộm màu xanh dương ánh than
    10. Phong cách nhuộm xanh dương Dip Dye
    11. Nhuộm tóc xanh dương Balayage
    12. Two-toned hair – Nhuộm xanh dương nửa đầu
  4. Cách chăm sóc tóc màu xanh dương bền màu, lâu phai

Tóc xanh dương là màu gì?

Xanh dương là một tone màu tóc cực kỳ cá tính, nổi bật rất đáng để bạn trải nghiệm một lần. Màu xanh dương được lấy cảm hứng từ màu xanh thăm thẳm của đại dương, vừa mang một vẻ đẹp tươi sáng lại huyền bí, quyến rũ vô cùng. Tone màu xanh dương trung tính được kết hợp hoàn hảo giữa các sắc độ màu khác nhau phù hợp với mọi tone da của chị em phụ nữ Châu Á. 

Tóc màu xanh dương phù hợp với các cô nàng năng động, trẻ trung Tóc màu xanh dương phù hợp với các cô nàng năng động, trẻ trung Tóc màu xanh dương phù hợp với các cô nàng năng động, trẻ trung

Sở hữu mái tóc màu xanh dương bạn sẽ có được vẻ đẹp đầy bí ẩn, quyến rũ, cực thích hợp cho những cô nàng cá tính, năng động nhưng không muốn mình quá nổi bật. Đặc trưng của mái tóc không quá nổi khi ở trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, lúc ra bên ngoài, màu tóc vừa đủ để giúp bạn nổi bật và cuốn hút nhất giữa đám đông.

Tóc xanh dương phù hợp với màu da nào?

Một mái tóc xanh dương sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng có tone da trắng sáng. Màu tóc sẽ giúp bạn tôn lên màu da cực sáng và tươi trẻ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da ngăm đen mà muốn sở hữu mái tóc màu xanh dương cũng phù hợp vô cùng bởi màu xanh dương có nhiều sắc độ đậm, nhạt khác nhau. Miễn là bạn thực hiện nhuộm tóc ở những địa chỉ uy tín có các chuyên gia tay nghề cao có thể tạo ra những tone màu xanh dương với các sắc độ phù hợp nhất.

Nhuộm tóc xanh dương phù hợp với mọi tone da Nhuộm tóc xanh dương phù hợp với mọi tone da Nhuộm tóc xanh dương phù hợp với mọi tone da

Bên cạnh đó, nhuộm tóc xanh dương cũng không hề kén phong cách ăn mặc chút nào. Cho dù bạn là cô nàng bánh bèo hay phong cách “chất chơi” hay ngoan hiền cũng đều phù hợp với màu tóc vô cùng cá tính này. Chắc chắn, mái tóc sẽ giúp bạn trở nên cực năng động, tươi trẻ và thu hút người đối diện đấy!

Tổng hợp những màu tóc xanh dương thời trang nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những màu tóc xanh dương thời trang, hợp xu hướng nhất thì hãy tham khảo những gợi ý mà bài viết chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận khi thử sức với những màu tóc này đâu.

Tóc xanh dương nguyên thủy

Nếu bạn thuộc tips những cô gái an toàn, ngại sự nổi bật mà vẫn muốn thử sức với các tone màu cá tính thì có thể thử nhuộm tóc màu xanh dương cơ bản. Màu tóc đơn thuần như đại dương sâu thẳm vừa bí ẩn lại vô cùng quyến rũ. Màu tóc tuy không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn giữ được nét nhẹ nhàng, thanh lịch cho mọi hoàn cảnh khác nhau.

Màu tóc xanh dương nguyên thủy luôn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều cô gái Màu tóc xanh dương nguyên thủy luôn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều cô gái Màu tóc xanh dương nguyên thủy luôn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều cô gái

Bên cạnh đó, nhuộm tóc màu xanh dương cũng không hề kén màu da hay kiểu tóc. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên các đường nét hài hòa, quyến rũ trên gương mặt và làm nổi bật tone da cực kỳ hiệu quả. Do đó, đừng chần chờ nữa mà hãy thử ngay kiểu tóc này để “F5” lại phong cách của mình trong mùa hè này. 

Tóc xanh dương ánh khói

Đây là một kiểu nhuộm đơn thuần là màu xanh dương nhưng lại được biến tấu thêm ánh khói mờ ảo, huyền diệu. Tùy theo sở thích mà bạn có thể biến tấu màu đậm hoặc nhạt hơn. Màu tóc sẽ giúp bạn cá tính, hiện đại và tuyệt đẹp như một bức tranh.

Mái tóc màu xanh dương ánh khói hiện đại, cá tính Mái tóc màu xanh dương ánh khói hiện đại, cá tính Mái tóc màu xanh dương ánh khói hiện đại, cá tính

Có lẽ một kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh sẽ vô cùng phù hợp với màu nhuộm xanh dương ánh khói. Màu tóc giúp bạn nữ tính, nhẹ nhàng kết hợp cùng màu xanh ánh khói mờ ảo, tươi trẻ lại càng tăng thêm sự hiện đại, phá cách cho tổng thể của bạn.

Tóc xanh dương đen

Một màu tóc cực kỳ nổi bật da mà bạn không nên bỏ lỡ là xanh dương đen. Màu tóc nếu nhìn bình thường sẽ có tone hơi trầm, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, lúc bạn đứng dưới ánh nắng, màu tóc sẽ cực kỳ nổi bật, thu hút. Tóc xanh dương đen là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng năng động đang còn ở lứa tuổi học sinh. 

Tone màu xanh dương đen dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau Tone màu xanh dương đen dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau Tone màu xanh dương đen dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau

Tóc màu xanh dương đen là tone màu nhuộm “kinh điển” có thể giúp bạn dễ biến hóa với mọi phong cách mà vẫn tạo được nét cuốn hút riêng. Màu tóc này cũng chẳng hề kén da, ngược lại còn giúp làm nổi bật làn da hiệu quả nên được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, lựa chọn nhuộm màu tóc xanh dương, bạn sẽ giữ cho mái tóc ít tiếp xúc với hóa chất nhất, hạn chế tóc bị hư tổn, khô xơ.

Tóc xanh dương ánh tím

Một màu tóc có độ cuốn hút vừa phải lại biến hóa đa dạng phong cách cho hội chị em đó là anh dương ánh tím. Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và vô cùng sang chảnh, thanh lịch. 

Màu tóc xanh dương ánh tím là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào Màu tóc xanh dương ánh tím là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào Màu tóc xanh dương ánh tím là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào

Tóc màu xanh dương ánh tím là một tone màu ngoại lệ mà bạn không cần tẩy tóc vẫn cũng lên màu đẹp. Ngoài ra, màu tóc sau khi phai cũng sẽ để lại một màu nền cực đẹp, không hề khô xơ chút nào. Cô nàng bánh bèo, trẻ trung hãy thử sức với màu tóc này nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tóc highlight màu xanh dương

Các kiểu tóc highlight rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ lỡ được kỹ thuật highlight tóc màu xanh dương. Kỹ thuật nhuộm này sẽ giúp bạn có được mái tóc vừa cá tính lại nhẹ nhàng, nữ tính không kém. 

Highlight tóc màu xanh dương mang đến mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính Highlight tóc màu xanh dương mang đến mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính Highlight tóc màu xanh dương mang đến mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính

Đối với cách nhuộm tóc highlight màu xanh dương, các cô nàng làm việc trong môi trường công sở hay sinh viên đều có thể áp dụng. Bởi kỹ thuật highlight ẩn cũng đang cực kỳ thịnh hành, bạn có thể dễ dàng chuyển từ phong cách dịu dàng, nữ tính sang “chất chơi”, cá tính trong một nốt nhạc. Đặc biệt, khi bạn cột tóc cao thì những sợi tóc highlight sẽ càng tô điểm cho mái tóc của bạn độc đáo, thu hút hơn. 

Tóc nhuộm màu xanh dương ombre

Bạn đang tìm kiếm một tone màu xanh dương độc đáo, mới mẻ thì hãy thử ombre mái tóc của mình. Màu tóc ombre có thể giúp bạn dễ dàng biến hóa cũng như phối màu cho mái tóc trở nên độc lạ hơn. Không chỉ cô nàng có làn da trắng, một làn da ngăm cũng vô cùng thích hợp với mái tóc ombre màu xanh dương.

Kỹ thuật ombre tóc màu xanh dương cực hiện đại, cá tính Kỹ thuật ombre tóc màu xanh dương cực hiện đại, cá tính Kỹ thuật ombre tóc màu xanh dương cực hiện đại, cá tính

Mái tóc nhuộm ombre màu xanh dương sẽ cực kỳ thích hợp cho những cô nàng muốn có màu tóc độc đáo, có chất riêng mà không muốn nhuộm toàn bộ mái tóc. Đối với kỹ thuật ombre màu xanh dương, bạn có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác như: màu tím, màu bạch kim, màu hồng, màu xanh ngọc… cũng đều phù hợp.

Tóc nhuộm màu xanh dương ánh rêu

Một sắc thái xanh dương khác cũng vô cùng độc lạ đó là màu xanh dương nguyên thủy pha thêm một chút màu xanh lá. Tổng thể tạo nên màu xanh dương ánh rêu lạ mắt, độc đáo. Tone màu này sẽ giúp mái tóc có được vẻ đẹp sang chảnh, cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng của cô gái Châu Á.

Tóc xanh dương ánh rêu mang vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút Tóc xanh dương ánh rêu mang vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút Tóc xanh dương ánh rêu mang vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút

Đối với những cô nàng không muốn tẩy tóc thì hãy lựa chọn tóc màu xanh dương ánh rêu. Bởi màu tóc này không nhất thiết phải tẩy mà vẫn lên màu như mong đợi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp màu tóc này cùng với các kiểu tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh, nhẹ nhàng để tăng thêm phần nữ tính, ngọt ngào cho người sở hữu.

Nhuộm tóc màu xanh dương nhạt

Màu sắc càng nhạt, càng nghiêng về tông pastel thì càng cần phải tẩy nhiều. Với kiểu tóc nhuộm màu xanh dương nhạt, bạn sẽ cần tẩy ít nhất 2 lần để lớp nền đạt đến mức 10 – Platinum thì tóc mới có thể lên màu chuẩn.

Với màu tóc xanh dương nhạt, bạn bắt buộc phải tẩy tóc Với màu tóc xanh dương nhạt, bạn bắt buộc phải tẩy tóc Với màu tóc xanh dương nhạt, bạn bắt buộc phải tẩy tóc

Mặt khác, đây còn là một màu tóc khá dễ phai. Chỉ sau từ 4 – 5 lần gội đầu, màu tóc sẽ phai hoàn toàn và ngả về tông xanh lá nếu khi tẩy thợ tóc vô tình để sót màu vàng. Tuy nhiên, vì màu nhuộm này quá đẹp, quá mộng mơ nên hầu như mọi người đều sẽ “nhắm mắt làm ngơ” và bỏ qua các rủi ro này.

Kiểu tóc nhuộm màu xanh dương ánh than

Ngược lại với xanh dương nhạt, xanh dương ánh than lại lên màu khá dễ dàng. Chỉ cần nền tóc ở mức 6 hoặc 7 là tông màu này đã có thể phô diễn rất chuẩn và đẹp trên mái tóc của bạn.

Không chỉ dễ lên màu, xanh dương ánh than còn sở hữu một độ bền đáng nể Không chỉ dễ lên màu, xanh dương ánh than còn sở hữu một độ bền đáng nể Không chỉ dễ lên màu, xanh dương ánh than còn sở hữu một độ bền đáng nể

Khi ở môi trường thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng không đủ mạnh như trong phòng học hoặc dưới bóng râm, màu tóc ngả về như tông đen. Tuy nhiên, chỉ cần xuất hiện dưới ánh đèn flash hoặc ánh sáng mặt trời, bạn sẽ phải trầm trồ vì độ lộng lẫy của nó.

Phong cách nhuộm xanh dương Dip Dye

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Dip Dye và Ombre vì chúng cho ra kết quả khá giống nhau. Tuy nhiên, khi xét về bản chất, đây là hai kỹ thuật nhuộm hoàn toàn khác biệt.

Về mặt kỹ thuật, Dip Dye và Ombre khác nhau hoàn toàn Về mặt kỹ thuật, Dip Dye và Ombre khác nhau hoàn toàn Về mặt kỹ thuật, Dip Dye và Ombre khác nhau hoàn toàn

Vì điểm đặc trưng của Ombre là kỹ thuật loang màu nên hai màu nhuộm sẽ được nhuộm đè lên nhau để tạo hiệu ứng chuyển màu. Nhưng Dip Dye thì không, hai màu nhuộm hoàn toàn tách biệt. Mỗi phần tóc của bạn chỉ có nhuộm một màu, không nhuộm đè lên nhau.

Nhuộm tóc xanh dương Balayage

Ngoài Ombre và Dip Dye, ta còn có một cặp đôi khác cũng thường khiến người khác dễ nhầm lẫn. Đó chính là Highlight và Balayage. Nhưng bạn hãy yên tâm, chúng dễ phân biệt hơn rất nhiều.

Tóc nhuộm màu xanh da trời rất bắt mắt Một mái tóc nhuộm Balayage xanh dương vô cùng bắt mắt Một mái tóc nhuộm Balayage xanh dương vô cùng bắt mắt

Đường màu highlight thường mảnh và đi từ đỉnh đầu. Trong khi đường màu của balayage dày hơn và có thể đến từ bất kỳ phần nào của tóc. Nhưng thông thường bạn sẽ thấy chúng đến từ giữa tóc.

Tóc hai tông màu – Nhuộm nửa đầu màu xanh lam

Tóc hai tone rất thịnh hành trong năm 2017-2018 khi được nhiều sao Hàn và Châu Âu lăng xê. Dù bây giờ đã nguội nhưng đây cũng là kiểu tóc đáng thử một lần trong đời.

Vẻ đẹp của tóc hai mái không khiến người khác rời mắt Vẻ đẹp khiến người khác không thể rời mắt của Two-toned hairVẻ đẹp của tóc hai mái không khiến người khác rời mắt

Đúng như tên gọi, kiểu tóc lấy phần mái 5: 5 làm ranh giới phân chia. Sau đó mỗi nửa tóc được nhuộm một màu khác nhau. Với màu xanh, các thợ làm tóc thường kết hợp ăn ý với các màu sau: hồng, tím, xanh lá cây, bạch kim …

Cách chăm sóc tóc màu xanh dương bền màu, lâu phai

Tóc xanh là màu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, tính ổn định và độ bền của bóng râm này không phải là vĩnh viễn. Màu tóc chỉ bền trong 2-3 tháng sau đó nhạt dần và lên màu bạch kim. Vì vậy, bạn nên kết hợp nhiều phương pháp chăm sóc tóc nhuộm tại nhà để có được màu nhuộm lâu phai hơn. Dưới đây là một vài gợi ý chăm sóc tóc nhuộm xanh dành cho bạn:

  • Sau khi nhuộm màu, bạn nên ủ tóc với nước càng lâu càng tốt để màu tóc có đủ thời gian thấm sâu vào cấu trúc tóc. Điều này giúp màu tóc luôn ổn định và lên màu chuẩn đẹp hơn.
  • Gội đầu ít nhất có thể. Thay vào đó, bạn chỉ nên gội đầu 1-2 lần / tuần. Điều này giúp tóc nhuộm xanh lâu phai và giữ màu lâu hơn.
  • Bạn không nên dùng dầu gội trực tiếp lên da đầu, chỉ nên thoa lên tóc để màu nhanh phai.
  • Đối với tóc nhuộm màu xanh, bạn nên sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để hạn chế tối đa thành phần sulphat khiến tóc nhuộm bị phai màu nhanh chóng.
  • Thường xuyên bổ sung các loại mặt nạ dưỡng tóc có nguồn gốc tự nhiên để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho mái tóc chắc khỏe lâu dài hơn. Một số nguyên liệu bạn có thể sử dụng như trứng, dầu ô liu, v.v. 

Nên chăm sóc tóc nhuộm màu xanh dương đúng cách để giữ màu tóc bền hơn Nên chăm sóc tóc nhuộm màu xanh dương đúng cách để giữ tóc bền màu hơnNên chăm sóc tóc nhuộm màu xanh dương đúng cách để giữ màu tóc bền hơn

Ngoài ra, để có được màu tóc nhuộm xanh chuẩn đẹp và lâu trôi nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ nhuộm tóc uy tín, chất lượng, có hệ thống trang thiết bị hiện đại, sản phẩm nhuộm màu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. . Đồng thời, đội ngũ làm tóc có kỹ thuật nhuộm cao và kinh nghiệm giúp tóc nhuộm luôn tươi và bền màu như mong đợi.

Beauty World là địa chỉ làm tóc nổi tiếng và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với đội ngũ chuyên gia tóc được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật tạo màu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị làm tóc tại Beauty World được trang bị hiện đại, tân tiến. Các sản phẩm chăm sóc tóc và nhuộm tóc đều rõ ràng là của các hãng nổi tiếng. Tất cả đảm bảo giúp bạn có được một mái tóc xanh chuẩn đẹp, trẻ trung và bền màu như mong đợi.

Trên đây là chia sẻ về màu tóc xanh đang hot nhất, thời trang và trẻ trung nhất hiện nay. Hi vọng với những kiến ​​thức trên bạn sẽ tìm được màu tóc phù hợp và ấn tượng nhất. Đừng quên đặt lịch hẹn làm tóc tại Thế Giới Làm Đẹp qua hotline 1800 2024 để được các chuyên gia tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho mái tóc của bạn nhé!

5/5 – (1 phiếu bầu)

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc highlight xanh dương |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight xanh dương |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…