Tóc highlight xám khói |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight xám khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

7 kiểu tóc highlight đẹp nhất sau tai 2022 

89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b 89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b

Lê Thu

08:00 – 18/07/2022 0

4.9/5 – (12 bình chọn)

Tóc nhuộm highlight giấu sau tai đang là xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này có thể biến hóa cá tính tùy theo phong cách và khuôn mặt của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được màu tóc giấu sau tai phù hợp nhất. 

Gợi ý cho kiểu nhuộm highlight hot nhất giấu sau tai

Tóc Nhuộm Highlight là kiểu tóc đang được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khác với những năm trước, năm 2022 màu nhuộm highlight ẩn sau tai mới là kiểu tóc đi đầu xu hướng thời trang. Dưới đây là 7 gợi ý cho bạn về cách nhuộm tóc hiện nay:

Highlight tẩy màu xám khói trên nền tóc đen

Màu tóc xám khói đang làm mưa làm gió trở lại ngành thời trang tóc năm nay. Tuy nhiên, thay vì mạo hiểm tẩy và nhuộm màu cả đầu, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng một chút highlight ở gáy.

Kiểu tóc phá cách này vừa có nét mềm mại lại vừa phù hợp với sinh viên đại học hoặc nhân viên văn phòng. Màu tóc đen làm tăng độ nổi bật của phần màu và làm nổi bật làn da của bạn. Màu highlight xám khói ẩn sau tai đặc biệt phù hợp với các nàng có mái tóc ngắn ngang vai.

Highlight đã xóa màu xám khói trên nền tóc đen Highlight tẩy màu xám khói trên nền tóc đenHighlight đã xóa màu xám khói trên nền tóc đen

Tóc nâu khói nhuộm highlight xanh

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích sự nổi bật và sành điệu. Màu nâu khói tôn da kết hợp với màu nhuộm highlight ẩn sau đôi tai xanh cá tính. Đối với màu tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ để trông nữ tính và tạo điểm nhấn hơn.

Nếu có màu nâu khói ở phần tóc nền, nhà tạo mẫu tóc có thể yêu cầu tăng độ bóng cho tóc để đạt được màu chính xác nhất. Theo đó, bạn cần chăm sóc kiểu tóc màu này cẩn thận hơn những màu tóc trầm khác.

Tóc tím trầm nhuộm highlight hồng

Màu tóc tím đậm với điểm nhấn ẩn sau tai hồng đặc biệt phù hợp với những cô gái có mái tóc dài. Kiểu tóc mang đến sự nữ tính, trẻ trung và không kém phần xuất sắc cho phái đẹp. Bạn có thể uốn xoăn hoặc duỗi thẳng sóng nước nếu muốn trông cá tính hơn.

Có thể bạn quan tâm: Kiểu tóc Highlight Blue Hair là gì? Kỹ thuật nhuộm và lưu ý

Tóc tím đậm, highlight hồng  Tóc tím trầm nhuộm highlight hồng Tóc tím đậm, highlight hồng

Thuốc nhuộm highlight màu xanh lá cây ẩn sau tai

Màu tóc xanh lá cây đôi khi kén da và khó nhuộm để phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, giờ đây đã có một cách mới để tô màu cho cô nàng yêu thích màu xanh này chỉ với một vài điểm nhấn sau tai.

Die grüne Farbe beim Färben ist oft schwer lange haltbar und erfordert daher mehr Sorgfalt vom Färber. Wenn Sie braune Haut haben, sollte die Menge an hervorgehobenem Haar außerdem nur einen kleinen Teil ausmachen, um zu vermeiden, dass die Haut dunkel wird.

Nhuộm tóc highlight tím trên nền nâu

Nếu mái tóc nhuộm nâu thông thường khiến bạn nhàm chán thì hãy thử điểm thêm vài sợi tím ánh hồng. Đây là màu tóc mang đậm sự phá cách mà vẫn an toàn cho các cô nàng công sở hay đang còn là sinh viên.

Chỉ cần uốn xoăn nhẹ hoặc buộc tóc lên cao, phần highlight sẽ lộ rõ hơn giúp bạn thay đổi phong cách dễ dàng. Tóc nâu điểm tím hồng còn giúp người nhuộm trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Highlight đỏ cho mái tóc đen

Đây là màu tóc highlight không quá mới nhưng vẫn luôn là lựa chọn cá tính cho chị em thích phong cách theo hơi hướng rock-chic. Tóc đen nhuộm highlight đỏ phù hợp cả với tóc ngắn lẫn tóc dài, mang lại sự bí ẩn trong phong cách.

Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp Các Kiểu Nhuộm Highlight Cho Tóc Ngắn Đen Hot Nhất

Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai

Thay vì chỉ nhuộm highlight một màu, giờ đây bạn hoàn toàn có thể khiến bản thân nổi bật hơn với phần tóc nhuộm ombre đặc sắc. Những sợi highlight xám – xanh hay vàng – hồng ẩn sau nền tóc nâu trầm là điểm nhấn ấn tượng cho các cô nàng cá tính.

Màu nhuộm ombre sẽ phù hợp hơn với mái tóc có độ dài ngang vai trở lên. Bên cạnh đó, bạn có thể uốn xoăn sóng để kiểu tóc không bị nhàm chán và trở nên nữ tính hơn.

Highlight ombre giấu sau tai  Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai  Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai Cách chăm sóc mái tóc nhuộm highlight ẩn sau tai

Tóc nhuộm highlight cũng tương tự như những mái tóc nhuộm tẩy thông thường, đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận để giữ màu lâu. Theo đó, khi lựa chọn cho mình kiểu tóc này, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn salon tóc uy tín và sử dụng thuốc nhuộm chất lượng.
  • Không nên gội đầu trong 2 ngày sau khi tẩy, nhuộm để giữ màu tóc. Bạn có thể sử dụng các loại dầu gội dành riêng cho tóc tẩy để hạn chế tình trạng phai màu của mái tóc.
  • Bên cạnh yếu tố sở thích thì màu tóc nhuộm cũng nên phù hợp với phong cách, khuôn mặt và màu da của người nhuộm. Bạn có thể tham khảo tư vấn của người làm tóc hoặc các chuyên gia thời trang để có được kiểu tóc phù hợp.
  • Chăm sóc mái tóc bằng các loại dầu dưỡng, tinh chất bảo vệ tóc. Che chắn, chống nắng cho tóc mỗi khi ra đường và tiếp xúc với khói bụi.
  • Không nên tẩy, uốn, nhuộm tóc liên tục khiến tóc xơ rối, tổn thương và khó hồi phục.

Trên đây là các tư vấn về kiểu tóc nhuộm highlight ẩn sau tai cũng như lưu ý để chăm sóc tóc hiệu quả. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu tóc cá tính và phù hợp phong cách của bản thân.

Cập nhật lúc 12:39 – 18/07/2022

4.9/5 – (12 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hủy trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Δ

Nhuộm tóc highlight khói màu nào đẹp? Xám khói, xanh khói, hồng khói?

Mon, 02 / 2022 11:04 am | helios

Tóc highlight khói là xu thế được giới trẻ yêu thích trong năm 2021 và đến hiện tại vẫn chưa hết hót. Bởi lẽ, kiểu tóc ấy thể hiện được nét cá tính, sang chảnh và sành điệu cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó, có những bạn lần đầu nhuộm chưa hiểu rõ và còn bỡ ngỡ về kiểu tóc light khói này. Để tìm hiểu chi tiết hơn trước khi nhuộm, mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

MỤC LỤC [Ẩn]

  • 1 Nhuộm tóc highlight khói là gì?
  • 2 Nhuộm light màu khói có cần tẩy không?
  • 3 Các kiểu nhuộm tóc highlight màu khói được ưa thích nhất
    • 3.1 Tóc highlight xanh khói
    • 3.2 Tóc highlight xám khói
    • 3.3 Nhuộm highlight tím khói
    • 3.4 Nhuộm highlight hồng khói
  • 4 Cách chăm sóc tóc khi nhuộm highlight khói bền màu

Nhuộm tóc highlight khói là gì?

Nhuộm tóc highlight khói nếu định nghĩa một cách đơn giản nhất đó là nhuộm một vài hoặc nhiều lọn tóc với gam màu khói nhằm làm nổi bật trên màu nền của tóc. Kiểu nhuộm light khói sẽ giúp cho mái tóc của bạn bớt nhàm chán và cuốn hút hơn. Đặc biệt với những nền tóc có gam màu tối như màu đen, nâu socola, nâu trầm,…

Đối với những bạn không muốn phải nhuộm cả đầu vì quá nổi bật, thì nhuộm light khói chính là sự hoàn hảo để làm mới bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp tạo kiểu xoăn gợn sóng cùng layout make up phù hợp. Chắc chắn rằng, bạn sẽ lột xác, trông trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn hình tượng trước đây.

Tham khảo: dầu gội cho bà bầu

Tóc highlight khói là một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng nhất trong giới trẻ  Tóc highlight khói là một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng nhất trong giới trẻ  Tóc highlight khói được ưa chuộng nhất trong giới trẻ Nhuộm light màu khói có cần tẩy không?

Nhuộm highlight màu khói có cần tẩy hay không? Đây là câu hỏi của không ít bạn trẻ và bạn nghĩ nhuộm màu khói có cần tẩy tóc không. Chắc chắn với một màu sáng như vậy việc tẩy tóc là không tránh khỏi. Để màu lên được chuẩn và đẹp thì bạn phải chấp nhận tẩy tóc.

Hơn nữa, tùy vào tình trạng và cấu trúc của tóc mà bạn không chỉ tẩy trong một lần là có thể nhuộm ngay được. Màu tóc sẽ càng đẹp và cuốn hút nếu tóc được tẩy trắng. Nhưng bạn chỉ cần tẩy tóc 1 đến 2 lần là đủ nếu muốn ra màu khói trầm hay tránh tổn thương tóc.

Ngoài ra, đối với những bạn không muốn tẩy tóc thì ngoài màu khói ra, bạn có thể tham khảo những màu khác kết hợp với màu khói như màu: nâu đỏ, nâu tây, nâu khói, nâu lạnh, xám tro, xanh đen,…

Để light màu khói lên chuẩn cần tẩy tóc Để light màu khói lên chuẩn cần tẩy tóc

Xem thêm: Nhuộm highlight tóc mái – Hot trend “chất hơn nước cất”

Các kiểu nhuộm tóc highlight màu khói được ưa thích nhất

Sau khi có được câu trả lời cho băn khoăn nhuộm tóc highlight màu khói có cần tẩy tóc không, hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc được ưa thích nhất nhé.

Tóc highlight xanh khói

Tóc highlight xanh khói là một sự lựa chọn để giúp bạn có vẻ ngoài cuốn hút và ấn tượng. Khác hẳn với sự nổi bật rõ rệt của màu xanh dương thì xanh khói mang đến sự bí ẩn, tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. Chỉ vài lọn highlight xanh khói thôi cũng đủ để bạn làm mới bản thân và tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình rồi đấy.

Trình Tiêu với mái tóc highlight xanh khói thu hút Trình Tiêu với mái tóc highlight xanh khói thu hút

Tóc highlight xám khói

Kiểu nhuộm tóc highlight xám khói giúp cho mái tóc bạn trở nên bớt nhàm chán, giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn và phù hợp với nhiều tone da. Do đó, cho dù làn da của bạn có màu nâu thì cũng đừng ngần ngại chọn màu highlight xám khói này nhé. Bạn sẽ bất ngờ với sự đổi mới diện mạo của bản thân, trông rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Highlight xám khói hot trend từ 2021 Highlight xám khói hot trend từ 2021

Nhuộm highlight tím khói

Màu tím khói là một gam màu cực kỳ quyến rũ, chúng không quá rực rỡ nhưng đủ khiến mọi ánh nhìn chú ý đến bạn. Điểm cộng của tone màu là kết hợp được với nhiều màu khác nhau tùy theo ánh sáng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn kiểu nhuộm ombre với những lọn xoăn nhẹ để trở nên cá tính, nổi bật nhưng không bị gắn mác là nổi loạn nhé.

Highlight tím khói rực rỡ, cá tính Highlight tím khói rực rỡ, cá tính

Nhuộm highlight hồng khói

Tóc nhuộm màu hồng là màu của năm vừa qua, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong năm sắp tới khi được nhuộm highlight khói. Đối với những cô nàng có làn da trắng xinh xắn thì hồng khói là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chúng sẽ toát lên được sự trẻ trung, cá tính và năng động của bạn. Những ánh hồng và ánh khói khi được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể đồng nhất trông rất bắt mắt và rực rỡ. Để màu được lên đẹp và chuẩn nhất thì kiểu tóc này bạn sẽ phải tẩy tóc khá nhiều lần.

Nhuộm highlight màu hồng khói mái tóc xoăn sóng nhẹ Nhuộm highlight màu hồng khói mái tóc xoăn sóng nhẹ

Tham khảo: Nhuộm tóc light trắng hot trend như Jennie BlackPink

Cách chăm sóc tóc khi nhuộm highlight khói bền màu

Sau khi lựa chọn cho mình một màu light khói ưng ý, điều quan trọng mà bạn cần làm chính là chăm sóc tóc đúng cách để bền màu và không dễ xuống tông. Cụ thể:

– Không nên gội đầu trong vòng 3 ngày kể từ khi nhuộm light khói. Bởi thuốc nhuộm cần phải có một khoảng thời gian nhất định để bám và cố định trên mái tóc. Do đó, sau 72 tiếng đồng hồ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn gội đầu.

– Bạn nên lựa chọn một loại dầu gội đầu để phù hợp với tình trạng tóc, ưu tiên những loại dầu gội dưỡng tóc. Nếu có điều kiện, hãy sắm ngay cho mình những sản phẩm như serum, tinh dầu dưỡng tóc để giúp tóc được chắc khỏe và bền màu hơn.

– Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao bởi chúng sẽ làm tóc bạn trở nên khô xơ và dễ gãy rụng hơn. Bạn có thể dùng lô cuốn hay bằng tay khi tóc còn ẩm và hạn chế sử dụng máy làm tóc để tạo kiểu nhé.

Cách chăm sóc tóc light khói đẹp và chắc khỏe Cách chăm sóc tóc light khói đẹp và chắc khỏe

Lời kết

Hy vọng rằng, qua bài viết trên đã trả lời cho bạn hiểu rõ hơn về khái niệm cũng như nhuộm tóc highlight khói có cần tẩy không. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu tóc, kiểu tóc phù hợp với mình  bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia tại salon, những người có kinh nghiệm. Và đừng quên truy cập vào website https://phongcachlamdep.com để cập nhật những tin tức mức nhất về tạo kiểu tóc nhé! Chúc bạn có một màu tóc thật đẹp!

Từ khóa:

Bài viết cùng chuyên mục

Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay năm 2022 Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay năm 2022

Tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì đẹp cho nữ? Tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì đẹp cho nữ?

Top 16 kiểu tóc Pompadour cổ điển đẹp cho quý ông  Top 16 kiểu tóc Pompadour cổ điển đẹp cho quý ông 

Top 11 kiểu tóc Buzzcut cho nam đẹp trong mùa hè 2022 Top 11 kiểu tóc Buzzcut cho nam đẹp trong mùa hè 2022

Hướng dẫn cách uốn tóc layer nữ tại nhà đẹp chuẩn salon Hướng dẫn cách uốn tóc layer nữ tại nhà đẹp chuẩn salon

Giải đáp thắc mắc tẩy tóc mất bao lâu? Tẩy tóc có đau không? Giải đáp thắc mắc tẩy tóc mất bao lâu? Tẩy tóc có đau không?

Tẩy tóc xong có nên nhuộm luôn không? Cách chăm sóc tóc tẩy Tẩy tóc xong có nên nhuộm luôn không? Cách chăm sóc tóc tẩy

5 Cách uốn tóc bằng kẹp càng cua dễ dàng tại nhà 5 Cách uốn tóc bằng kẹp càng cua dễ dàng tại nhà

Tóc tẩy có uốn được không? Cách chăm sóc tóc tẩy sau khi uốn  Tóc tẩy có uốn được không? Cách chăm sóc tóc tẩy sau khi uốn 

Tẩy tóc là gì? Tẩy tóc có hại không? Có nên tẩy tóc tại nhà?  Tẩy tóc là gì? Tẩy tóc có hại không? Có nên tẩy tóc tại nhà? 

Độc – lạ: Cách uốn tóc bằng tất bạn đã thử chưa? Độc – lạ: Cách uốn tóc bằng tất bạn đã thử chưa?

Tổng hợp địa chỉ 5 salon tóc Hà Nội đẹp và nổi tiếng Tổng hợp địa chỉ 5 salon tóc Hà Nội đẹp và nổi tiếng

  • Trang chủ
  • /
  • Làm đẹp
  • /

Top các kiểu nhuộm tóc màu xám khói đẹp không điểm chê

Top các kiểu nhuộm tóc màu xám khói đẹp không điểm chê Top các kiểu nhuộm tóc màu xám khói đẹp không điểm chê

Nhuộm tóc màu xám khói là một trong những xu hướng khiến giới trẻ dậy sóng. Không chỉ bởi sự mới lạ, hấp dẫn nó mang lại, mà hơn hết bạn có thể tạo được rất nhiều phong cách tóc với màu nhuộm này. Bạn chưa tin ư? Ngay sau đây LUXY sẽ bật mí với bạn top list các siêu phẩm tóc màu xám khói đẹp mê mẩn.

 

  • Tóc màu nâu xám khói

 

Lựa chọn đầu tiên cho bạn là nâu xám khói, sự phối hợp giữa tone nâu và xám khói làm nên một hiệu ứng mờ ảo, lạ mắt, đầy sự huyền bí cho cô nàng thích sự quyến rũ, nhưng nhẹ nhàng. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm tóc cho làn da ngăm đen thì không nên bỏ qua nó, còn nếu đã sở hữu làn da trắng ngần thì gam màu này sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827

  1. Tóc màu xám khói ánh tím

Một chút tím mộng mơ cho mái tóc màu xám khói cũng là lựa chọn không thể bỏ qua với những nàng thích sự phá cách. Đặc biệt dưới ánh nắng nó sẽ lên màu vô cùng ấn tượng, nổi bật nhưng không quá ồn ào. Nếu là cô gái đang tìm kiếm một sự nổi bật an toàn thì đây là đáp án dành cho bạn. Xám khói ánh tím cũng là một màu làm bạn bật tone da, nhất là khi sở hữu mái tóc dài với những sóng bồng bềnh, hiệu ứng sẽ càng ấn tượng.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-1 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-1

  1. Tóc màu rêu xám khói

Rêu xám khói mang đến cho cô nàng sự cá tính, phong cách hiện đại nhưng không hề nhức mắt như các tone màu vàng cam, đỏ, tím, xanh. Chính vì vậy nó khá an toàn, cũng là một nền tôn da hoàn hảo với nàng da ngăm đen. Hơn thế, sự kết hợp xám khói và rêu cũng là xu hướng chưa bao giờ hết hot.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-2 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-2

  1. Tóc xám khói ombre

Bạn có biết một trong những phong cách nhuộm tóc luôn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong mắt người đối diện chính là ombre. Thay vì phối nhiều màu khác nhau, chỉ cần một tone màu xám khói với các cấp độ đậm nhạt khác nhau là quá đủ để bạn là duy nhất. Kiểu nhuộm này phù hợp với một cô nàng có mái tóc dài với những lượn sóng nhẹ sẽ vô cùng hút mắt.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-3 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-3

  1. Tóc highlight xám khói

Một gam màu xám khói, kết hợp thêm phần highlight với những sợi tóc khác màu, sẽ là lựa chọn phù hợp với những cô nàng cá tính nhẹ nhàng nhưng muốn nổi bật. Bạn có thể tùy ý chọn màu light vì xám khói có thể kết hợp với mọi gam màu sáng mà không hề kén chọn gì.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-4 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-4

  1. Tóc xám khói nâu tây

Nhuộm tóc màu xám khói phối hợp với chút nâu tây sẽ là sự đan xen hoàn hảo cho nàng muốn sở hữu mái tóc ấn tượng. Ngoài ra cách thức nhuộm này cũng sẽ là nhân tố che đi khéo léo những khuyết điểm của mái tóc như xơ khô, chẻ ngọn hay không được bồng bềnh.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-5 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-5

  1. Tóc xám khói tối

Thay vì nghĩ tới một tone xám khói sáng, sắc tối của tone màu này cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên với gam màu này thì bạn nên sử dụng nếu như sở hữu làn da trắng, bởi với da ngăm đen nó sẽ phản tác dụng đấy nhé.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-6 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-6

  1. Tóc vàng xám khói

Một cô nàng cá tính không thể ngó lơ được tone vàng xám khói này, sự kết hợp tưởng như không thể dung hòa lại làm nên một hiệu ứng tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, nếu như đang sở hữu mẫu tóc xoăn sóng to thì đây lại càng là bộ đôi hoàn hảo.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-7 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-7

  1. Tóc xám khói phong cách Hàn Quốc

Xu hướng làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot. Và nhuộm tóc màu xám khói cũng vậy, sự nhẹ nhàng pha lẫn cá tính khác biệt của gam màu này dường như là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp tôn lên mọi làn da và gương mặt thanh thoát.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-8 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-8

  1. Tóc màu xám khói tự nhiên

Không quá đau đầu để nghĩ tạo kiểu cầu kỳ hay pha trộn màu sắc, nhuộm xám khói tự nhiên chính là kiểu tóc dành cho bạn. Nhẹ nhàng, cuốn hút, không tốn công chăm sóc và dĩ nhiên không kém phần nổi bật, chính là những gì mà xám khói tự nhiên mang lại.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-9 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-9

  1. Tóc màu xám khói ánh bạc

Đây được xem là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi làn da lại tăng thêm sự nổi bật cho bạn. Đồng thời nó cũng rất trẻ trung, năng động, có thể nói là nhân tố giúp bạn ghi điểm hoàn hảo trong mắt chàng.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-10 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-10

  1. Tóc xám khói nâu đen

Bạn sẽ có cái nhìn hơi dè chừng và lạ lẫm với xám khói nâu đen, tuy nhiên nó không hề kém hấp dẫn đâu nhé. Đây được biết đến là tone màu nhuộm tôn lên triệt để cá tính nổi bật của một cô nàng mạnh mẽ. Đồng thời cũng kết hợp ăn ý khi bạn có được phong cách trang điểm hơi tây tây, sẽ là một tổng thể hoàn hảo cho bạn.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-11

  1. Tóc xám khói ánh hồng

Một chút ánh hồng cho màu xám khói để bạn cảm nhận được tone màu nóng có thể phối hợp ăn ý ra sao với xám khói. Nhẹ nhàng và đầy sự thu hút là điều nó mang lại cho bạn. Nhưng lại không hề ồn ào và lộ liễu. Nếu muốn trải nghiệm thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-12

  1. Tóc màu xám khói đen

Nhiều người nghĩ rằng nhuộm tóc màu xám khói không nên phối hợp với các tone màu tối, nhưng hoàn toàn sai lầm nhé. Bằng chứng là bạn có thể ngắm nhìn ngay mẫu tóc xám khói đen dưới đây. Một lựa chọn hoàn hảo giúp tôn da dù bạn có làn da ngăm đen, mà không hề quê mùa và lỗi mốt.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-13

  1. Tóc bob xám khói ngôi chéo

Nếu muốn sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đáng yêu thì mẫu tóc bob xám khói ngôi chéo này là dành cho bạn. Từ độ dài cho tới màu nhuộm, kiểu mái đều sẽ giúp ăn gian vài tuổi đấy nhé.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-14

  1. Tóc tỉa layer nhuộm xám khói

Không chỉ là những cô gái, các chàng trai cũng phát sốt với gam màu xám khói này. Bạn hãy ngắm nhìn sự khác biệt của kiểu tóc tỉa layer xám khói này. Một phong cách đậm chất Hàn Quốc và chắc rằng các cô gái không thể không rung rinh trước một chàng trai với tạo kiểu tóc này.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-15

  1. Tóc undercut xám khói

Đối lập với mái tóc tỉa layer, undercut dường như là sự lựa chọn hoàn hảo của những anh chàng thích sự phá cách, mạnh mẽ, chất ngầu. Cộng thêm màu xám khói, tạo nên một tổng thể men chuẩn đến từng milimet.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-16

  1. Tóc vuốt dựng nhuộm xám khói

Nếu không muốn undercut thì có thể chọn tóc vuốt dựng nhuộm xám khói, nó là sự giao thoa nam tính giữa hai phong cách tạo kiểu phía trên. Một nét đẹp cực sành điệu, ghi điểm mạnh mẽ trong mắt nàng.

svg%3E top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-17

  1. Tóc giả màu xám khói

Nếu bạn ngắm nhìn qua các mẫu tóc xám khói trên đây, đã thích nhưng lại lo lắng vấn đề tạo kiểu, dùng hóa chất có thể làm tóc bạn khô xơ, thì tóc giả chính là lựa chọn hoàn hảo trong lúc này.

top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-18 top-cac-kieu-nhuom-toc-mau-xam-khoi-dep-khong-diem-che-6827-18

Những mẫu tóc giả bằng tóc thật mang lại sự tự nhiên tuyệt đối, đẹp cuốn hút, lại giúp bạn thay đổi diện mạo tính bằng vài phút. Chưa hết là nó có đủ các kiểu tóc dành cho nam nữ, ngắn dài khác nhau để lựa chọn theo sở thích và phong cách của riêng mỗi người. Vì vậy nếu không ưa hóa chất, không thích chờ đợi, hãy chọn phụ kiện tuyệt vời này.

Bạn thấy đấy, LUXY vừa chia sẻ cho bạn những kiểu tóc nhuộm tóc màu xám khói đẹp mê mẩn để bạn lựa chọn. Hi vọng sẽ giúp mọi chàng trai cô gái có được diện mạo ưng ý nhất với tone xám khói.

Tin mới

  • Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM

    Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM

  • Top 10 shop bán tóc kẹp chất lượng đẹp nhất Hà Nội

    Top 10 shop bán tóc kẹp chất lượng đẹp nhất Hà Nội

  • Gruda Hair: A Reliable Business Hair In Vietnam, Gaining A Globally High Position. Gruda Hair: A Reliable Business Hair In Vietnam, Gaining A Globally High Position.

    Gruda Hair: A Reliable Business Hair In Vietnam, Gaining A Globally High Position.

  • TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

    TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

  • Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

    Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

  • Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử

    Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử

Bài viết liên quan

Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện Xem nhanh

Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

Xem thêm

Tổng hợp các kiểu tóc ngắn đẹp khiến giới trẻ phát cuồng Tổng hợp các kiểu tóc ngắn đẹp khiến giới trẻ phát cuồngXem nhanh

Tổng hợp các kiểu tóc ngắn đẹp khiến giới trẻ phát cuồng

Xem thêm

Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiết Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiếtXem nhanh

Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiết

Xem thêm

Top 12 kiểu tóc màu xám khói nổi bật nhất năm 2022 không thể bỏ qua

Đánh giá bài viết này

Tóc màu xám khói đang rất được ưa chuộng bởi khá dễ phối đồ và đem đến phong cách mới lạ. Màu xám khói có phần huyền ảo sẽ thể hiện được phong cách riêng của từng người. Tùy theo cách lựa chọn màu mix cùng mà bạn sẽ tạo ra được kiểu tóc màu xám khói của riêng mình. Hãy cùng tham khảo qua 12 kiểu tóc màu xám khói đẹp cho cả nam và nữ nhé.

Tìm hiểu về các kiểu tóc xám đẹp Tìm hiểu về các kiểu tóc xám đẹp Tìm hiểu về các kiểu tóc xám đẹp Tóc màu xám khói là gì?

Nhuộm màu tóc khói xám là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tóc xám với gam khói mờ ảo. Nhuộm tóc màu khói xám sẽ làm nổi bật sự trẻ trung có phần hiện đại. Vẻ đẹp của màu tóc này có thể thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người và biến bạn trở thành 1 người nổi bật trước đám đông. Không chỉ nữ mà màu nhuộm tóc xám khói nam cũng đang được quan tâm.

Chính những ưu điểm nổi bật này đã biến tóc màu xám khói trở thành 1 xu hướng tạo màu tóc phố biến và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Trải qua rất nhiều biến tấu và sự kết hợp thì cho đến nay đã có rất nhiều kiểu tóc màu xám khói được tạo ra. Mỗi 1 kiểu tóc sẽ phù hợp với những khuôn mặt và phong cách riêng.

Nhuộm tóc xám khói bao nhiêu tiền?

Không thể quy định cụ thể 1 dịch vụ nhuộm tóc xám khói hết bao nhiêu tiền vì mức giá sẽ phụ thuộc vào loại thuốc bạn dùng và yêu cầu về màu tóc. Theo khảo sát các salon tóc lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì nhuộm tóc màu xám khói sẽ có mức giá giao động từ 1.000.000 đến 3.500.000. Đối với những bạn có mái tóc dày và cần phải tẩy thì mức giá sẽ cao hơn so với những bạn chỉ lên màu bình thường.

toc-mau-xam-khoi-2 toc-mau-xam-khoi-2

Giá tiền để nhuộm tóc xám khói sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Bảng màu nhuộm tóc xám khói

Dù cùng là nhuộm tóc màu xám khói nhưng với các cách mix màu và tạo kiểu khác nhau bạn sẽ có những phong cách khác nhau. Sau đây sẽ là 12 kiểu biến tấu phổ biến và đẹp của kiểu tóc màu xám khói thời thượng.

Tóc màu xám khói trầm

Đối với những bạn có tone da trắng sáng tự nhiên thì tóc màu xám khói trầm là 1 lựa chọn hoàn hảo. Nhuộm tóc xám khói trầm sẽ tạo ra cảm giác lạnh lùng và sang chảnh cho những ai sở hữu nó. Không chỉ nữ mà nhuộm tóc nam xám khói trầm cũng rất thích hợp.

Các bạn nữ có mái tóc dài có thể kết hợp với kiểu móc light đen để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình. Không chỉ các bạn nữ phù hợp mà nhuộm tóc nam màu xám khói trầm để mái xoăn là 1 xu hướng đang được chú ý. Tóc màu xám khói trầm nam được các bạn nam có phong cách lịch lãm trưởng thành rất ưa chuộng.

toc-mau-xam-khoi-3 toc-mau-xam-khoi-3

Tóc màu xám khói trầm

Màu tóc xanh rêu xám khói

Nhuộm tóc màu xám khói ánh rêu sẽ tạo nên sự thanh thoát cho khuôn mắt. Đồng thời màu tóc này cũng sẽ tôn lên làn da của bạn. Khi kết hợp giữa xanh rêu và xám khói sẽ làm cho gương mặt bừng sáng hơn rất nhiều. Có rất nhiều cách để kết hợp 2 màu này lại với nhau. Bạn có thể để tóc màu khói xám với phần đuôi xanh rêu hoặc xen kẽ 2 màu lại với nhau. Tóc màu xám móc light xanh rêu cũng là 1 gợi ý cho bạn.

Tóc màu trà sữa xám khói

Tóc màu trà sữa xám khói là sự pha trộn giữa màu trà sữa nguyên bản và màu xám khói. Đây là màu tóc tạo nên sự ma mị khó cưỡng cho bạn. Đối với các bạn nữ có mái tóc dài có thể kết hợp thêm kiểu xoăn gợn sóng nhẹ nhàng. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ không kén màu da. Cho dù là làn da sáng hay tối màu khi để màu tóc này đều vô cùng nổi bật.

toc-mau-xam-khoi-4 toc-mau-xam-khoi-4

Tóc màu trà sữa xám khói

Tóc highlight xám khói

Nếu bạn không thích sự đơn điệu có thể thử qua tóc highlight màu xám khói. Kết hợp tóc nhuộm xám khói và nền đen sẽ tạo ra được 1 kiểu tóc rất ấn tượng và thu hút. Những bạn có mái tóc ngắn rất phù hợp để thử qua kiểu tóc này. Tóc ngắn nhuộm màu xám khói highlight không chỉ thể hiện cá tính mà nó còn tạo được điểm nhấn cho phong cách của riêng bạn.

Tóc xanh xám khói

Tóc màu xám khói kết hợp với xanh cũng là lựa chọn của rất nhiều người. Hai màu sắc xanh và xám khói xen lẫn nhau tùy vào mức độ ánh sáng sẽ giúp bạn trông rất nổi bật. Màu tóc này khá khó để lên được màu chuẩn nhưng các bạn trẻ vẫn rất cuồng vì sự độc đáo của kiểu tóc này.

toc-mau-xam-khoi-5 toc-mau-xam-khoi-5

Tóc xanh xám khói

Tóc nâu xám khói

Các bạn nữ có mái tóc dài sẽ trông cực kỳ dịu dàng khi để kiểu tóc nhuộm màu xám khói mix cùng nâu này. Màu nâu đã là 1 màu tóc rất sang trọng và hấp dẫn ánh mắt của người đối diện nhưng khi kết hợp cùng với màu xám khói thì sự sang trọng sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Tóc xám khói ombre

Một biến thể khá được ưa chuộng nữa là nhuộm tóc màu xám khói ombre. Màu sắc trẻ trung và năng động có thể phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và kiểu tóc khác nhau. Chính vì sự đa dạng mà nó rất được các idol trẻ Kpop ưa chuộng.

Tóc màu hồng nâu xám khói

Màu hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng xám khói cũng là 1 ý tưởng tuyệt vời. Cả 2 màu sắc này có vẻ không liên quan quá nhiều với nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến sự độc đáo và mới lạ. Dù đây là 1 màu tóc khá nữ tính nhưng vậy có rất nhiều bạn nam rất hợp để tóc nam nhuộm xám khói kết hợp màu hồng.

toc-mau-xam-khoi-6 toc-mau-xam-khoi-6

Tóc màu hồng nâu xám khói

Màu tóc xám khói tím

Nhuộm tóc khói xám ánh tím sẽ rất phù hợp với các cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà nó còn giúp tạo ra hình tượng quyến rũ và bí ẩn cho các nàng.

Tóc đen xám khói

Màu đen kết hợp với xám khói sẽ tạo ra phong cách rất hiện đại và đây cũng là cách kết hợp phổ biến nhất của các bạn nữ hiện nay. Màu tóc xám khói nữ mix với đen có rất nhiều cách kết hợp. Có thể để tóc đen móc lai xám khói hoặc là nền xám khói móc light đen. Hoặc kết hợp xen kẽ 2 màu sắc này cũng là 1 ý tưởng rất hay.

toc-mau-xam-khoi-7 toc-mau-xam-khoi-7

Tóc đen xám khói

Màu tóc xám khói trắng

Nhuộm tóc màu xám khói kết hợp trắng là 1 kiểu tóc khá khó lên màu chuẩn và rất nhanh phai màu. Dù rất kỳ công nhưng không thể phủ nhận rằng đây thật sự là 1 kiểu tóc cực phẩm. Chính vì vậy mà bất chấp sự kỳ công mà có rất nhiều người mong muốn sở hữu nó.

Tóc xám khói sáng

Helles rauchgraues Haarfärbemittel gilt als eine der beliebtesten Haarfarben im Jahr 2022. Es zeigt nicht nur einen modernen Stil, sondern prägt auch einen äußerst dynamischen Stil. Helles rauchgraues Haarfärbemittel für Männer wird von Männern gewählt, die den koreanischen Stil lieben, da helles rauchgraues Männerhaar sehr gut Licht einfängt.

toc-mau-xam-khoi-8 toc-mau-xam-khoi-8

Helles rauchgraues Haar

Zu welcher Farbe verblassen rauchgraue Haare?

Nach einer Weile verblasst die rauchgraue Haarfarbe allmählich. Normalerweise verblasst das Rauchgrau zu einer helleren Farbe und dann zu einem gelblichen Grau. Wie lange Sie die Farbe halten, hängt davon ab, wie gut Sie die Farbe halten.

Wenn Sie wissen, wie Sie es pflegen und schützen, kann rauchgraue Haarfarbe lange halten. Darüber hinaus hängt die Farbe Ihres Haares von der Qualität des verwendeten Farbstoffs ab.

svg% 3E toc-mau-xam-khoi-9

Tóc màu xám khói thường sẽ mờ dần sau một thời gian nhuộm màu

Màu xám khói có cần tẩy không?

Những người nhuộm tóc sợ quá trình tẩy. Tẩy tóc mang lại cảm giác khá rát và khó chịu. Vì vậy, khi nhuộm tóc bạc, nhiều người quan tâm đến việc liệu có bắt buộc phải tẩy tóc hay không?

Để có một mái tóc có thể có màu xám khói bình thường, bạn cần phải tẩy tóc. Ngoài ra, tẩy tóc giúp màu bám chắc và lâu trôi hơn. Nếu bạn chỉ làm quá kỹ, có thể bị lệch màu và trộn màu sớm.

toc-mau-xam-khoi-10 toc-mau-xam-khoi-10

Cần tẩy tóc để có màu xám khói đẹp

Màu tóc xám khói đang là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng. Đây là kiểu tóc có thể biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chăm sóc sức khỏe tóc và giữ màu tóc lâu nhất.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc highlight xám khói |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight xám khói |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…