Tóc highlight vàng |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight vàng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

10 màu tóc vàng tây giúp bạn xinh tươi và mới lạ hơn bao giờ hết

Vàng tây chưa bao giờ là gam màu hết hot đối với phái đẹp. Nếu bạn đang có ý tưởng nhuộm tóc vàng tây thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

xem lướt qua

1. Lợi ích của màu tóc vàng Tây 2. Kiểu tóc vàng đẹp cơ bản Kiểu tóc vàng Tây Cơ bản Tóc vàng Tây Tóc vàng Tây Tóc vàng Tây Tóc vàng Tây Nâu Tóc vàng Khói Tóc vàng Đánh dấu màu Tây Tóc vàng Ombre Tóc Tây Tóc vàng Nổi bật Áo vest vàng Rêu Tóc vàng Tây Tóc vàng Nền Nổi bật Pops of Color 3 .

Tóc vàng tây mang đến cho phái đẹp một sự lột xác nhanh chóng và mang đến cho họ vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cùng khám phá những màu tóc vàng tây trong bài viết này để chọn cho mình một màu tóc vàng tây phù hợp với mình nhất nhé!

Đầu tiên Lợi ích của màu tóc vàng tây

Ưu điểm của màu tóc vàng tây

Tóc vàng tây chưa bao giờ hết “hot” đối với các cô gái bởi những lợi ích vượt trội sau:

Xem thêm:

  • Màu vàng bóng tây hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như xoăn, uốn cụp, gợn sóng,… đều mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.
  • Màu tóc vàng tây khá trầm ấm, nhẹ nhàng, trung tính khá tự nhiên cũng góp phần tôn da trắng hơn rất hiệu quả.
  • Việc phối đồ cùng màu tóc vàng tây rất dễ dàng vì màu tóc này không hề kén trang phục, bạn có thể tự do mặc đẹp theo phong cách của mình cùng mái tóc vàng tây cực xinh nhé!
  • Ngoài ra tóc màu vàng tây còn giúp chị em trở nên sành điệu, trẻ trung, thể hiện một cá tính năng động hơn.

2 kiểu tóc vàng đẹp

Tóc vàng tây đơn giản

Tóc vàng tây đơn giảnTóc vàng tây đơn giản

Màu vàng tây cơ bản luôn là gam màu hot được nhiều chị em lựa chọn khi nhuộm màu vàng tây. Màu tóc này không chỉ khiến bạn trẻ ra vài tuổi mà còn khiến bạn biến hóa hoàn toàn . Màu vàng cơ bản phương tây pha trộn giữa tông vàng, nâu với tông nâu đậm hơn.

Tóc vàng tây nhạt

Tóc vàng tây nhạtTóc vàng tây nhạt

Nếu bạn đang muốn làm mới mình thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu tóc vàng tây sáng đem lại vẻ thời thượng, sang chảnh cho phong cách của bạn. Tuy nhiên, màu tóc này lại khá kén da đấy nhé!

Tóc vàng tây tông vàng

Tóc vàng hoe vàngTóc vàng tây tông vàng

Tóc vàng tây tông vàng khiến bạn trông giống một nàng thơ dịu dàng, đằm thắm. Màu vàng tây tông vàng với tông màu ngả nhiều về màu vàng đem lại cho bạn nét nữ tính, nhưng vẫn tiềm ẩn nét cá tính ngầm!

Tóc vàng tây tông nâu

Tóc vàng với các sắc thái nâuTóc vàng tây tông nâu

Tóc vàng tây tông nâu thiên về tông nâu nhiều hơn. Với chút vàng, màu tóc này đem cho bạn vẻ ngoài trông rất tây, chất, nhưng cũng rất dịu dàng. Màu tóc vàng tây tông nâu cũng không quá kén da đâu nhé!

Tóc vàng tây khói

Tóc vàng rauchTóc vàng tây khói

Tông màu khói vẫn đang là tông màu nổi bật nhất trong năm. Kết hợp màu vàng tây cùng với chút màu khói là bạn đã có ngay mái tóc cực chất. Chút khói này sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, bồng bềnh cho mái tóc. Chỉ cần thêm ít son là bạn có thể tự tin sải bước giữa đám đông rồi!

Tóc highlight vàng tây

Tóc vàng Tây nổi bật

Highlight vàng tây vẫn giữ vững vị trí hit của mình trong tất cả các kiểu tóc highlight. Kiểu tóc highlight vàng tây có thể kết hợp với tóc tông màu nâu, màu vàng. Màu tóc highlight vàng tây sẽ khiến tóc bạn trông nhẹ nhàng hơn!

Tóc Ombre vàng tây

Tóc vàng OmbréTóc Ombre vàng tây

Nếu bạn chuộng ombre, thì đừng ngại thử kiểu tóc ombre vàng tây nhé. Một chút ombre vàng tây ở đuôi tóc sẽ làm mái tóc bạn trở nên cực cá tính đấy!

Tóc vàng tây highlight vàng tây

Tóc vàng phương tây làm cho tóc vàng phương tây nổi bậtTóc vàng tây highlight vàng tây

Hãy tưởng tượng với mái tóc vàng tây, lại highlight vàng tây trông sẽ thế nào nhỉ! Bạn sẽ có mái tóc cực chất! Tóc vàng tây highlight vàng tây sẽ đem đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng và đậm cá tính.

Tóc vàng tây ánh rêu

Tóc vàng rêuTóc vàng tây ánh rêu

Tóc vàng tây kết hợp một chút ánh rêu sẽ đem đến một chút lạ cho mái tóc của bạn. Màu tóc này phù hợp với tóc ngắn và tóc dài luôn nhé!

Tóc nền vàng tây highlight màu nổi

Tóc nhuộm highlight nền vàngTóc nền vàng tây highlight màu nổi

Với nền tóc vàng tây, bạn có thể highlight màu nào mình muốn, hãy thử lựa chọn một màu cực nổi kết hợp với nền vàng tây bạn nhé! Ngay lập tức bạn sẽ sở hữu mái tóc cực thời thượng.

Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình màu vàng tây yêu thích nhất trong top 10 trên! Làm mới bản thân ngay lập tức bằng tông màu tóc vàng tây siêu xịn này nhé!

Mua thuốc nhuộm màu tóc tại Bách Hóa XANH:

    Thuốc nhuộm tóc Bigen nam 102 nâu đen

    Thuốc nhuộm tóc Bigen nam 102 nâu đen

    196.000 ₫

    Chọn mua

    Thuốc nhuộm tóc Bigen 101 đen tự nhiên

    Thuốc nhuộm tóc Bigen 101 đen tự nhiên

    196.000 ₫

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Thuốc nhuộm tóc »

>> 5 kiểu nhuộm tóc màu vàng chanh đẹp, thời thượng nhất năm 2021

>> 10 kiểu nhuộm tóc màu xanh đen ấn tượng, tuyệt đẹp mà chị em nên thử

>> 10 kiểu nhuộm tóc màu xám khói đẹp nhất khiến ai cũng mê mẩn

35 màu nhuộm highlight HOT TREND 2022 cho quý cô sành điệu

20/04/2022

Top 35 màu nhuộm highlight đẹp, thời thượng trong năm 2022 sẽ giúp bạn thay đổi vẻ ngoài thêm mới lạ và thu hút hơn. Với màu tóc highlight ấn tượng, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn các phong cách trang điểm khác nhau. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những màu nhuộm highlight được yêu thích nhất trong năm nay.

Kiểu nhuộm tóc highlight là gì?

Màu nhuộm highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những tone màu sáng (nổi bật hơn so với nền tóc) trên nền tóc tối màu hơn. Tóc nhuộm highlight dần trở thành xu hướng tóc được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động, cá tính và bạn có thể thoải mái sáng tạo với các tone màu khác nhau tạo ra những kiểu tóc độc đáo đầy thu hút.

hình ảnh

Những kiểu nhuộm highlight bạn nên thử

Nhuộm tóc highlight trên nền đen

Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc nhuộm highlight trên nền đen trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Cách nhuộm tóc này được ưa chuộng với những màu tóc highlight bao gồm các sắc thái như: bạch kim, champagne, bạc, khói, xám, tro, trắng… phù hợp với những nàng có làn da tông lạnh.

Những ngôi sao nổi tiếng với mái tóc này có thể kể đến Gwen Stefani và Taylor Swift. 

hình ảnhXem thêm: 21 kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, nhẹ nhàng

Nhuộm tóc highlight tóc đỏ

Bên cạnh cắt tóc và tạo kiểu, nhuộm highlight đỏ chính là một cách tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu diện mạo mới mới lạ, cá tính, nổi bật và tươi tắn hơn.

Và màu tóc highlight đỏ rất được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, thời thượng và hiện đại. Nếu đang có dự định “F5” nhan sắc của mình thì đây là một kiểu tóc tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu vẻ ngoài nổi bật hơn.

hình ảnh

Tóc highlight ngắn

Tóc mullet nhuộm highlight ngắn mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại rất phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích thể hiện bản thân thông qua màu tóc. Tuy nhiên kiểu tóc này cần có thời gian chăm sóc tỉ mỉ để mái tóc bền màu trong thời gian dài.

hình ảnh

Nhuộm highlight phần mái (Tóc mái Jennie)

Nếu bạn đang đi tìm kiểu nhuộm highlight nổi bật nhưng không khiến tóc bị hư hại quá nhiều, bạn có thể chọn ngay kiểu nhuộm highlight phần mái. Kiểu tóc này tạo thành làn sóng mới từ tạo hình của cô nàng Jennie – Blackpink trong bài nhạc “How you like that”. Từ đó kiểu nhuộm light này thường được gọi là “tóc mái Jennie” hay còn được gọi với tên vui là ”tóc Dương Quá” (bắt nguồn từ tạo hình của nhân vật này trong phim “Thần điêu đại hiệp”). Gẩy light mái mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ cho người đối diện. Một màu sắc mới lạ, khác biệt ở phần mái sẽ giúp gương mặt trở nên sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

hình ảnh

Tóc highlight xanh rêu

Kiểu tóc nhuộm highlight màu xanh rêu phù hợp với nhiều tone da khác nhau mang đến vẻ đẹp thu hút, thời thượng. Rất nhiều sao Hàn ưa chuộng, lựa chọn kiểu tóc này để vẻ ngoài thêm nổi bật, mới lạ hơn.

hình ảnh

Tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng giúp tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái đẹp. Đặc biệt, màu highlight trắng rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Màu tóc highlight trắng rất được giới trẻ ưa chuộng, gam màu không hề kén phong cách, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi, váy body gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính cũng đều phù hợp. Màu tóc highlight luôn ẩn chứa nét đẹp quyến rũ, độc đáo.

hình ảnh

Tóc highlight khói

Tóc nhuộm highlight khói là tông nhuộm hơi ngả sang vàng, có một chút ánh khói nhằm giúp da mặt sáng hơn, ấn tượng hơn.

Các gam màu nâu cơ bản như nâu đen, nâu hạt dẻ là tông màu nền hoàn hảo kết hợp cùng màu tóc highlight chính là tông màu lý tưởng dành cho mọi cô gái.

nhuộm highlight màu nâu

Tóc highlight màu bạch kim

Màu tóc highlight bạch kim có thể được tạo nên từ nhiều công thức phối màu khác nhau. Thuốc nhuộm tóc lâu phai màu và thuốc nhuộm vĩnh viễn đều sẽ tẩy màu dần dần sau khi sử dụng dầu gội đầu trong thời gian nhất định.

Với tông màu highlight bạch kim bạn nên sử dụng dầu gội đầu tím để giữ màu tóc lâu, bền màu nhất.

hình ảnh

Tóc highlight giống sao Hàn

Những ngôi sao Hàn Quốc thường tạo nên những xu hướng thời trang và làm đẹp khiến giới trẻ “phát cuồng”. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi những màu nhuộm highlight của sao Hàn luôn được ưa chuộng.

Việc nhuộm màu tóc highlight cũng giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, sự trẻ trung mang đến sự thay đổi mới mẻ.

hình ảnh

Tóc highlight cho da ngăm

Tóc nhuộm highlight phù hợp với tông da ngăm có thể lựa chọn là màu vàng, những tone nâu nhẹ nhàng. Kết hợp cùng tạo kiểu uốn xoăn sóng hoặc xoăn lơi nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp thu hút.

hình ảnh

Kiểu nhuộm móc light tóc ngắn từng sợi

Nếu yêu thích kiểu nhuộm highlight cơ bản, đơn giản thì hãy tham khảo ngay kiểu gảy light từng sợi đầy thu hút này nhé. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp cá tính, lôi cuốn.

hình ảnh

Nhuộm highlight cho tóc ngắn kiểu Ombre

Một xu hướng nhuộm highlight phù hợp với cả tóc dài và tóc ngắn đó chính là kiểu tóc nhuộm Ombre. Cách nhuộm light này không chỉ giúp tạo nên sự nổi bật cá tính cho khuôn mặt mà còn rất thời thượng. Màu nhuộm ombre cũng vô cùng đa dạng về kiểu nhuộm và màu sắc. Nếu thích nổi bật bạn có thể chọn những tone màu nhuộm sáng, nổi bật. Còn nếu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh nhã, bạn có thể lựa chọn những tone màu trầm như nâu hay ánh xám khói.

hình ảnh

Nhuộm highlight kiểu balayage

Kiểu nhuộm highlight này bắt nguồn từ nước Pháp lãng mạn, có đôi nét giống với kiểu light ombre. Kiểu nhuộm balayage thường được kết hợp cùng kỹ thuật nhuộm Ombre ở phần đuôi tóc và nhuộm gẩy light sợi ở phần chân tóc. Kiểu nhuộm này giúp cho mái tóc trẻ trung và nổi bật hơn.

hình ảnh

Tóc xoăn highlight

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng luôn chiếm trọn được cảm tình của chị em phái đẹp, màu nhuộm highlight sẽ góp phần giúp mái tóc thêm nổi bật, thu hút hơn. Tông màu này rất thích hợp với cách nhuộm highlight với tông nâu sáng hoặc nâu mật ong… để giúp làn da thêm tươi sáng hơn. Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở nên ưu tiên tông màu trầm để mái tóc không quá nổi bật.

hình ảnh

Tóc nâu hạt dẻ nhuộm highlight

Đối với những cô nàng công sở không thích những màu sắc quá nổi bật thì màu nhuộm nâu hạt dẻ highlight chính là sự lựa chọn hoàn hảo, màu nhuộm này còn giúp họ trông trẻ hơn. Đặc biệt màu nhuộm này cũng rất dễ chăm sóc và có thể dễ dàng tạo kiểu đa dạng.

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc nhuộm highlight phong cách Hàn Quốc thường có màu nhuộm hơi hướng pastel nhẹ nhàng nổi bật. Từ những màu tươi mới như đỏ, vàng, hồng hoặc thậm chí các tông màu thời trang như bạch kim đều rất thu hút.

Với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, uốn cụp tùy theo sở thích và đặc điểm khuôn mặt của bạn.

hình ảnh

Tóc đen nhuộm highlight vàng

Trong danh sách những màu nhuộm đẹp dành cho nàng tóc ngắn không thể không kể đến màu vàng thời thượng và nổi bật. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc đen highlight vàng hoặc nền tóc xám khói light vàng nổi bật. 

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu hồng

Những màu nhuộm nhẹ nhàng như: nâu hạt dẻ, mocha, sôcôla sẽ phù hợp với những nàng tông da ấm, kết hợp cùng highlight màu hồng sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn và trẻ trung hơn.

Màu tóc highlight mang đến cảm giác ấm áp, rất thích hợp với mùa lạnh, đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á.

hình ảnh

Nhuộm highlight cho tóc ngắn

Nếu muốn bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc để thay đổi bản thân một cách khác biệt thì đừng nên bỏ qua kiểu nhuộm highlight với mái tóc pixie. Tóc ngắn cá tính kết hợp với những màu nhuộm highlight nổi bật, thời trang chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút hơn rất nhiều.

tóc pixie nhuộm highlight

Tóc nhuộm highlight xám khói

Kiểu tóc highlight xám khói đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt hơn màu tóc highlight xám khói phù hợp với mọi làn da.và bất cứ lứa tuổi nào. Cùng chính vì vẻ đẹp dài hòa của nó mà kiểu tóc này được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn.

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight ánh kim

Những cô nàng sở hữu làn da nâu màu thường có ít lựa chọn màu tóc hơn, màu tóc highlight ánh kim hợp với màu nền tông đậm như: nâu hạt dẻ đậm, nâu cafe, … sẽ góp phần giúp làm da của bạn sáng hơn.

hình ảnh

Tóc lob nhuộm highlight

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu xanh dương

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu tím pastel

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight nâu đỏ

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight xoăn sóng

hình ảnh

Tóc highlight xanh pastel

nhuộm highlight xanh nổi bật

Tóc nhuộm gẩy light ẩn – Hidden

hình ảnh

Tóc highlight xanh rêu

hình ảnhXem thêm: Gợi ý những mẫu tóc xoăn mì tôm giúp nàng “F5” vẻ ngoài

Tóc highlight socola

hình ảnh

Tóc tém nhuộm highlight

hình ảnh

Tóc thẳng highlight

nhuộm highlight

Tóc uốn highlight

hình ảnh

Tóc highlight nâu vàng

hình ảnh

Tóc highlight màu tím

tóc nhuộm highlight nổi bật

Những set đồ phù hợp với tóc nhuộm highlight

Váy suông đuôi cá điệu đà kết hợp cùng kiểu tóc nhuộm highlight nổi bật mang đến vẻ ngoài năng động, thu hút trong ngày hè

Váy suông đuôi cá điệu đà kết hợp cùng kiểu tóc nhuộm highlight nổi bật mang đến vẻ ngoài năng động, thu hút trong ngày hè

Năng động với áo phông cùng quần jeanNăng động với áo phông cùng quần jean

Trên đây là gợi ý những màu nhuộm highlight đẹp vừa có vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn sành điệu, hiện đại. Màu tóc highlight không phải là kiểu tóc mới nhưng vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo khi nàng muốn F5 vẻ ngoài của bản thân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp với mái tóc nhuộm highlight.

áo sơ mi nam Quần jeans nữ Đầm Quần bé gái Quần bé trai

icon-facebook icon-google icon-twitter icon-v icon-youtube

Home – Chăm sóc cho tóc – 25 Ý tưởng nhuộm màu tóc ombre vàng sáng cho tóc vàng và nâu

Chăm sóc cho tóc Màu nhuộm tóc

25 Ý tưởng nhuộm màu tóc ombre vàng sáng cho tóc vàng và nâu

Na Na Na Na Na Na

June 13, 2022

5866 Views

25 Ý tưởng về màu nhuộm highlight màu tro nhạt cho tóc vàng và nâu 25 Ý tưởng nhuộm highlight vàng tro sáng cho tóc vàng và nâu

Bạn có bao giờ ngắm những cô gái tây và trầm trồ về mái tóc tuyệt đẹp của họ chưa? Bí quyết của họ nằm ở màu nhuộm và hôm nay chúng ta cũng sẽ tìm hiểu cách để cho ra mái tóc hoàn hảo như thế. Bài viết này sẽ tổng hợp 25 màu tóc highlight vàng tro sáng cho tóc vàng và nâu mang đến cho bạn một phong cách không chê vào đâu được. Cùng Goldwell xem nhé.

Highlight vàng là một kiểu cổ điển phù hợp cho tất cả mọi người. Chúng ta thường thấy các đường highlight nổi bật trên mái tóc có tông trầm tối. Nhưng với nhiều người điều đó khá nhàm chán vậy cho nên những màu tóc sau đây đã ra đời, mang một nét mới mẻ và sinh động hơn. 

Cách để có tóc highlight màu vàng tro sáng ngay tại nhà

Bạn cần chuẩn bị:

  • Thuốc nhuộm vàng tro
  • Một chiếc áo cũ hoặc khăn cũ
  • Lược
  • Vaseline
  • Bát
  • Bàn chải đánh răng
  • Găng tay
  • Lược đuôi nhọn
  • Dầu gội
  • Dầu xả

Cách thực hiện

  1. Chọn màu nhuộm không sáng hơn quá 2 tông so với tóc tự nhiên. Ví dụ nếu bạn có mái tóc màu nâu sẫm, hãy chọn màu vàng tro (nâu + vàng) để phối cùng.
  2. Gội đầu trước khi nhuộm 2 ngày để tóc có độ dầu tự nhiên, chúng sẽ vừa bảo vệ tóc vừa cho màu nhuộm lên đẹp hơn. 
  3. Mang găng tay mặc một chiếc áo cũ hoặc trùm một chiếc khăn quanh vai để không bị dính bẩn.  
  4. Bôi vaseline dọc theo chân tóc, trán, tai và cổ để hạn chế bị dính màu nhuộm.
  5. Thực hiện theo các bước hướng dẫn có trên hộp, cho thuốc nhuộm tóc và thuốc khai triển vào trong bát rồi trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn. Hãy lấy một vài sợi tóc và test với hỗn hợp nhuộm.
  6. Khi bạn đã test và thấy lên màu ổn hãy bắt đầu tiến hành nhuộm trên tóc. 
  7. Chia tóc thành nhiều phần, ở hai bên hãy dùng lược đuôi nhọn lấy một ít tóc ra tạo khung cho khuôn mặt. Ở phần này bạn sẽ nhuộm nhiều hơn tóc phía sau.
  8. Sử dụng bàn chải đánh răng để bôi thuốc nhuộm lên những phần tóc đã chia. Sau khi hoàn thành hãy chừa lại khoảng 1cm tóc và tách một phần khác nhỏ hơn một chút so với phần cuối cùng.
  9. Khi nhuộm ở phía sau đầu hãy giữ khoảng cách ở các phần highlight cho xa nhau một chút còn độ dày của các phần tóc cỡ tầm 0.6cm là đủ. 
  10. Cứ tiếp tục nhuộm tiếp các lớp bên dưới theo cách trên. 
  11. Hãy nhớ vị trí các phần highlight nên có sự không đồng đều để trông thật tự nhiên.
  12. Ở phần ngọn tóc hãy bôi nhiều thuốc nhuộm hơn. 
  13. Sau khi bôi giữ tóc trong khoảng thời gian ghi trên hộp
  14. Sau đó gội sạch và dưỡng tóc.

25 Ý tưởng nhuộm highlight vàng tro sáng cho tóc vàng và nâu

  • Màu tro trên tông nâu
  • Màu vàng tro mềm mại
  • Màu tro Babylights 
  • Tóc vàng baby lạnh 
  • Màu cát biển
  • Màu nâu khói
  • Màu tro có chân tóc màu bạc
  • Tóc vàng tro hoàn hảo
  • Màu vàng tro dày
  • Chân tóc màu tối kết hợp với highlight sáng và mái tóc có kết cấu
  • Màu tóc vàng tro bẩn
  • Màu vàng tro ma thuật
  • Màu tro lạnh với chân tóc tối màu
  • Màu tro trên nền màu rượu sâm banh
  • Màu tro lạnh tan chảy
  • Màu tóc vàng băng giá
  • Màu highlight chân tóc tan chảy
  • Màu cafe latte
  • Highlight ở vị trí hoàn hảo
  • Màu vàng lạnh
  • Highlight vàng tro hoàn hảo
  • Tóc màu tro mềm mại
  • Màu vàng tương phản
  • Ballylights
  • Tóc vàng tro bóng mượt

Xem thêm:  Top 10 màu nhuộm tóc đẹp nhất đến từ Majirel 

Màu tro trên tông nâu

Aschefarbe auf Brauntönen Màu tro trên tông nâu

Sự kết hợp của highlight và balayage đã đem lại nét ấn tượng cho kiểu tóc này. Highlight vàng tro trên nền màu nâu sẫm tự nhiên tạo độ tương phản và chiều sâu cho mái tóc. Các điểm highlight sáng hơn ở phần ngọn tóc tạo hiệu ứng balayage tuyệt đẹp. 

Xem thêm: Nhuộm tóc kiểu Balayage và Highlight có gì khác nhau?

Màu vàng tro mềm mại

Weiches Aschgelb Màu vàng tro mềm mại

Đây là kiểu highlight vàng tro khác mà bạn nên thử. Điểm highlight tập trung ở viền khuôn mặt và ngọn tóc, còn ở phần giữa sẽ đan xen nhau một cách tỉ mỉ nhìn rất tự nhiên. Nếu bạn có mái tóc khỏe, hãy thử ngay kiểu này. 

Màu tro Babylights 

Babylights Aschefarbe  Màu tro Babylights 

Babylights là một tông màu lạnh không bao giờ có thể lỗi mốt. Đây là bí quyết tạo nên sự quyến rũ hoàn hảo của rất nhiều cô gái tây. Màu vàng tro sáng được nhuộm tỉ mỉ để tạo kết cấu cho mái tóc, giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. 

Tóc vàng baby lạnh 

Kaltes Babyblond  Tóc vàng baby lạnh 

Phần highlight không quá nổi bật nhưng chúng lại tạo nên một sự thanh lịch và tinh tế khó phủ nhận. Phần tóc ở hai bên mặt được nhuộm sáng hơn, càng về sau càng tối cung cấp một vẻ ngoài rất tự nhiên. Phong cách này phù hợp cho tất cả loại tóc và kết cấu nên bạn đừng ngần ngại khi có ý định thử. 

Màu cát biển

Meersandfarbe Màu cát biển

Nếu bạn cần tìm một phong cách phù hợp cho mùa hè và những cuộc vui chơi trên biển thì đừng bỏ qua màu này. Mái tóc được uốn xoăn gợn sóng kết hợp với highlight màu tro nhạt mang đến cảm giác rất mềm mại và mát mẻ. Nếu bạn yêu thích màu tóc bạch kim nhưng đang tìm kiếm thứ gì đó trông tự nhiên hơn, thì đây là đáp án cho bạn.

Màu nâu khói

rauchbraun Màu nâu khói

Màu nâu khói không chỉ trông cực kỳ hợp thời trang, mà chúng còn giúp che phủ tóc bạc để mang đến cho bạn một vẻ ngoài tự nhiên và trẻ trung.

Màu tro có chân tóc màu bạc

Aschefarbe mit silbernem Haaransatz Màu tro có chân tóc màu bạc

Một mái tóc nổi bật theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Phần chân tóc có màu xám tối giúp tạo chiều sâu và mang lại cảm giác tóc dày hơn. Các điểm highlight vàng tro cũng giúp tăng kích thước cho mái tóc. Phong cách này trông thật bắt mắt bạn nhỉ. 

Tóc vàng tro hoàn hảo

Perfektes Aschblond Tóc vàng tro hoàn hảo

Nếu bạn có mái tóc vàng tự nhiên mà muốn tạo một nét ấn tượng hơn cho vẻ ngoài thì những đường highlight vàng tro là điều bạn nên nghĩ đến. Chưa kể sự kết hợp này còn giúp cho mái tóc của bạn bồng bềnh và dày hơn.  

Xem thêm: 30 Ý tưởng nhuộm tóc màu vàng tro mà bạn muốn thử ngay lập tức

Màu vàng tro dày

Dickes Aschegelb Màu vàng tro dày

Một mái tóc bob dày kết hợp với những đường highlight thời thượng sẽ khiến người khác khó rời mắt khỏi bạn. Mái tóc nâu tự nhiên được làm nổi bật hoàn hảo với những vệt tóc vàng tro nhẹ, chính sự tương phản này đã làm cho mái tóc không bị trông cồng kềnh ngược lại rất sang trọng.

Xem thêm:  Các mẹo sử dụng gừng để nuôi dưỡng mái tóc mà bạn nên biết

Chân tóc màu tối kết hợp với highlight sáng và mái tóc có kết cấu

Dunkle Wurzeln mit hellen Highlights und strukturiertem Haar Chân tóc màu tối kết hợp với highlight sáng và mái tóc có kết cấu

Kiểu tóc này có kết cấu khá đặc biệt, trông hơi rối nhưng lại vô cùng bắt mắt. Chân tóc được nhuộm nâu tối, càng xuống phần ngọn thì màu highlight càng sáng, chúng giúp tăng kích thước cho mái tóc. Nếu bạn cần một phong cách năng động cho mùa hè thì đừng bỏ qua kiểu này.

Màu tóc vàng tro bẩn

Schmutzige aschblonde Haarfarbe Màu tóc vàng tro bẩn

Nếu bạn có mái tóc màu nâu nhưng vẫn muốn chúng trông thật bắt mắt thì đây là phong cách dành cho bạn. Màu vàng tro bẩn được highlight nổi bật trên nền tóc màu nâu trông vô cùng ấn tượng và thanh lịch. 

Màu vàng tro ma thuật

Magisches Aschgelb Màu vàng tro ma thuật

Đây có thể là một trong những kiểu tóc hoàn hảo nhất mà bạn có thể tìm thấy. Chúng kết hợp đầy đủ về kích thước, độ tương phản và sự pha trộn màu sắc. Phần tóc tạo khung cho khuôn mặt được nhuộm sáng hơn những phần còn lại. Phong cách này phù hợp với tất cả các loại tóc và kết cấu.

Màu tro lạnh với chân tóc tối màu

Kalte Aschefarbe mit dunklen Haarwurzeln Màu tro lạnh với chân tóc tối màu

Điểm ấn tượng của kiểu tóc là độ tương phản về màu sắc rất cao. Balayage tinh tế với lớp tóc nền màu nâu sẫm, ấm áp. Các đường highlight bắt đầu từ giữa mái tóc và dần dần chuyển sang màu tro lạnh ở ngọn tóc.  

Màu tro trên nền màu rượu sâm banh

Aschefarbe auf champagnerfarbenem Hintergrund Màu tro trên nền màu rượu sâm banh

Màu tóc này làm chúng ta hình dung đến nước Pháp, nơi có những hầm rượu tuyệt hảo. Highlight màu vàng ánh tro nổi bật trên nền màu sâm banh đã tạo nên sự hoàn hảo cho phong cách này. Bạn có thể tưởng tượng màu tóc như một chai sâm banh đang phai dần và cuối cùng chỉ còn lại gam tro sáng. Nếu bạn là người yêu thích tông màu lạnh nhưng vẫn muốn giữ sự ấm áp trên mái tóc thì đây là phong cách dành riêng cho bạn.  

Màu tro lạnh tan chảy

Die Farbe kalter Asche schmilzt Màu tro lạnh tan chảy

Mái tóc này là một sự tan chảy ngọt ngào của màu tro lạnh. Chân tóc có màu nâu tự nhiên, những đường highlight được tô vẽ tinh tế để tạo thành hiệu ứng sáng dần đẹp mắt. Những đường gợn sóng mềm mại càng tăng sự hoàn hảo cho kiểu tóc này.

Màu tóc vàng băng giá

Haarfarbe eisblond Màu tóc vàng băng giá

Thêm một sự tương phản độc đáo khác mà bạn có thể cân nhắc. Màu tóc này khiến chúng ta dễ liên tưởng đến nhân vật nữ hoàng Elsa. Chân tóc màu nâu tro nổi bật giúp tăng chiều sâu cho mái tóc và càng về cuối càng phai dần để tạo thành màu nhạt nhất tại đuôi tóc. Kết hợp với một bím tóc để tăng ấn tượng cho phong cách này nhé.

Màu highlight chân tóc tan chảy

Kem đánh dấu chân tóc tan chảy Màu highlight chân tóc tan chảy

Đây là một mái tóc lob ấn tượng với chân tóc sẫm màu dần tan chảy ra thành màu vàng tro hiện đại. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp phong cách này tại bất cứ đâu bởi chúng vô cùng tuyệt vời. Bạn cũng thử xem nhé. 

Màu cafe latte

Màu cà phê latte Màu cafe latte

Bạn nghĩ sao về mái tóc có màu của một cốc cafe latte ngọt ngào? Phải nói là chúng cực kỳ đỉnh đấy. Sự pha trộn tương phản tinh tế làm tăng kết cấu và chiều sâu cho mái tóc. Các điểm highlight bắt đầu một chút từ chân tóc và sáng dần về ngọn tóc theo một cách không đồng đều trông rất tự nhiên.  

Xem thêm:  12 Loại rau củ giúp kích thích tóc mọc đáng kể bạn cần phải bổ sung

Highlight ở vị trí hoàn hảo

Đánh dấu ở vị trí hoàn hảo Highlight ở vị trí hoàn hảo

Một mái tóc gợn sóng mềm mại kết hợp với những đường highlight ấn tượng có thể đốn tim của bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có muốn thử không? Khác với những kiểu tóc phía trên, ở đây đường highlight được đặt ở những vị trí nhất định và không quá dày đặc. Vậy nên chúng rất nổi bật và khi nhìn vào mọi người đều sẽ chú ý đến chúng trước tiên. Nếu bạn có mái tóc mềm mượt thì lời khuyên là đừng bỏ qua kiểu tóc này.

Màu vàng lạnh

Vàng lạnh Màu vàng lạnh

Mái tóc gợn sóng mềm mại này khiến mọi cô gái mê mẩn. Bắt đầu với màu vàng tối ở chân tóc, càng về sau màu nhạt dần và cuối cùng kết thúc bằng màu vàng tro lạnh ở ngọn tóc. Sắc thái tro giúp mái tóc dày dặn và đa chiều hơn. 

Highlight vàng tro hoàn hảo

Phấn highlight vàng tro hoàn hảo Highlight vàng tro hoàn hảo

Màu tóc này trông rất dịu mắt, phù hợp với mái tóc duỗi thẳng, mượt mà. Chúng khá đơn giản khi màu tóc được nhuộm đồng đều và đường highlight tinh tế tăng kết cấu cho tóc. Nếu bạn có nhiều tóc con hoặc tóc dễ xù thì phong cách này không phù hợp với bạn đâu nhé. 

Tóc màu tro mềm mại

Tóc tro mềm Tóc màu tro mềm mại

Đây là kiểu tóc có tông nền vàng kết hợp với highlight màu tro. Hai màu này gần giống nhau nên nhìn chung không có sự tương phản nhiều mà trông rất tự nhiên. Kết cấu mềm mại và màu sắc tinh tế tạo ra cái nhìn hoàn hảo cho phong cách này. 

Màu vàng tương phản

tương phản màu vàng Màu vàng tương phản

Dies ist eine Frisur für Persönlichkeitsmädchen, die immer lieben, was auffällig und beeindruckend ist. Der Kontrast zwischen dem braunen Haaransatz und den aschblonden Strähnen schafft ein harmonisches, natürliches Gesamtbild. 

Balllichter

bóng đèn Ballylights

Eine tolle Frisur für das Kuchenteam hier. Der Balayage-Stil mit der Kombination aus aschblonden Strähnchen, die das Haar von oben bis unten in der Nähe der Haarspitzen bedecken, verwandelt sich in ein zartes und süßes Pastellrosa. Es ist sowohl süß als auch modisch und verleiht Ihrem Stil eine unverwechselbare Persönlichkeit.

Tóc vàng tro bóng mượt

Tóc vàng tro sáng bóng Tóc vàng tro bóng mượt

Mái tóc bóng mượt tràn đầy sức sống là mơ ước của mọi phụ nữ trên thế giới. Nền tóc được nhuộm highlight màu vàng tro nhẹ nhàng khiến mọi người không thể rời mắt. Nhà tạo mẫu đã thêm những mảng màu sáng tinh tế ở trung tâm để mang lại vẻ tươi mới cho phong cách.

Hãy tham khảo 25 kiểu tóc highlight tuyệt vời với màu tóc vàng tro nhẹ trên đây để chọn cho mình những kiểu phù hợp nhất nhé. Đảm bảo ra hình mới, chính bạn cũng sẽ bất ngờ. Thanh xuân năm nay ngắn lắm, đừng ngại thử những màu tóc thú vị như thế này nhé.

 Xem thêm:

  • Thử nghiệm màu tóc L’Oreal Paris Casting Creme Gloss
  • 15 màu nhuộm đẹp nhất giúp che tóc bạc hiệu quả
  • 15 loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất từ ​​L’Oreal
  • Top 10 màu nhuộm xanh lá đẹp nhất

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc highlight vàng |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight vàng |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…