Tóc highlight đẹp |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

Top 16 mẫu tóc highlight đẹp nhất đang “gây sốt” hiện nay.

Cập nhật lần cuối: ngày 13 tháng 8 năm 2022

Mục lục

  1. Kiểu tóc với điểm nhấn màu đỏ
  2. Làm nổi bật kiểu tóc với nền đen
  3. Tóc ngắn nhuộm highlight
  4. sợi tóc trắng
  5. Kiểu tóc nổi bật màu xanh rêu
  6. Tóc màu khói
  7. Platin-Hair-Highlights
  8. Tóc nhuộm màu nâu vàng
  9. Tóc highlight xanh
  10. Tóc nhuộm highlight hồng vàng
  11. Tóc nhuộm highlight xám khói
  12. Tóc nhuộm highlight màu tím
  13. Tóc highlight xanh rêu cực ngầu
  14. Rainbow Highlight Dye
  15. Tóc-Highlight-Ombre
  16. Highlight ẩn dưới một lớp tóc

Đánh giá tin nhắn này

Bạn muốn tạo những đường highlight hay vuốt nhẹ cho mái tóc của mình nhưng lại đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu tóc highlight nào cho phù hợp. Cùng xem những gợi ý sau đây của baamboo.com để lựa chọn cho mình nhé!

  • Top 15 Mẫu Tóc Đỏ Tím Đẹp Nhất Hiện Nay Bạn Gái Nên Thử
  • 13 Mẫu Tóc Nhuộm Tím Đẹp Nhất Mọi Cô Gái Nên Thử

Tóc nhuộm highlight không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn giúp bạn phá cách hơn với mái tóc tém. Chính vì vậy, tóc nhuộm highlight chưa bao giờ lỗi mốt và được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm nay. Nó được dự đoán sẽ trở thành tông màu chủ đạo của phái đẹp trong năm nay. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá những kiểu tóc highlight tuyệt đẹp đang làm “điên đảo” năm nay nhé!

Kiểu tóc với điểm nhấn màu đỏ

Đây là một trong những kiểu tóc highlight được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì khả năng nổi bật của nó. Bên cạnh cách cắt và tạo kiểu ấn tượng, ý tưởng điểm xuyết một vài gam màu đỏ nổi bật cũng là một gợi ý hay cho bạn. Với sự thay đổi này, chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ nổi bật, cá tính và thu hút hơn rất nhiều.

Quảng cáo

toc-highlight-1 toc-highlight-1

Bình chọn Làm nổi bật tóc

Làm nổi bật kiểu tóc với nền đen

Như cái tên của nó, các sợi highlight nhiều màu sắc như: bạch kim, bạc, champagne, khói, xám, tro, trắng… sẽ trở nên nổi bật trên nền tóc đen nhánh. Đây là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Với kiểu tóc này, bạn lưu ý nên dùng dầu gội kết hợp dầu xả để giữ cho tóc luôn bóng đẹp và bền màu hơn bạn nhé!

toc-highlight-2 toc-highlight-2

Kiểu tóc highlight nền đen

Tóc ngắn nhuộm highlight

Nếu bạn băn khoăn tóc ngắn có thể nhuộm highlight được không thì hãy yên tâm để tạo kiểu ngay bạn nhé! Đặc trưng của tóc phẩy light là có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào, gương mặt nào nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề này.

toc-highlight-3-696x927 toc-highlight-3-696x927

Tóc ngắn highlight

Advertisement

Haarsträhnchen weiß

Tóc highlight nói chung và highlight trắng là kiểu tóc rất được lòng chị em phụ nữ bởi nó tạo ra nét cuốn hút, thần thái và sành điệu. Nó đặc biệt hợp với những cô nàng cá tính, trẻ trung.

toc-highlight-4 toc-highlight-4

Tóc gẩy light trắng

Kiểu tóc highlight xanh rêu

Trên nền mái tóc đen huyền xuất hiện vài sợi highlight xanh sẽ tạo ra cho bạn thần thái một cô gái trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi nét dịu dàng, nữ tính vốn có của phụ nữ. Nếu bạn là người không thích tông màu đậm thì có thể chọn lựa kiểu tóc highlight xanh nhạt một chút.

toc-highlight-5 toc-highlight-5

Kiểu tóc highlight xanh rêu

Rauchfarbenes Haar

Khác với các tông màu truyền thống, tông màu khói luôn mang lại cho bạn gái vẻ cuốn hút lạ thường. Tóc highlight khói không quá kén người. Mặc dù ở trên các tông màu truyền thống một bậc nhưng nó vẫn không làm mất đi nét dịu dàng, nhẹ nhàng của bạn.

Advertisement

toc-highlight-6-696x870 toc-highlight-6-696x870

Tóc highlight khói

Platin-Haar-Highlights

Nếu bạn là cô gái ưa chuộng sự phá cách, cá tính, nổi bật thì kiểu tóc highlight màu bạch kim chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc tóc highlight vốn dĩ đã mang lại cho bạn sự hiện đại, trẻ trung, tóc highlight màu bạch kim càng giúp bạn tăng vẻ thời thượng rất nhiều.

Tham khảo: 12 kiểu tóc bạch kim đẹp – độc – lạ khuấy đảo giới trẻ hiện nay

toc-highlight-7 toc-highlight-7

Tóc highlight màu bạch kim

Rotbraunes Highlight-Haar

Kiểu tóc highlight nâu đỏ là gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái yêu thích gu điệu đà, bánh bèo, nhẹ nhàng nhưng vẫn thích nhấn nhá một chút với màu sắc. Nếu bạn muốn sở hữu một diện mạo mới, vừa đủ ngọt ngào, vừa đủ nhẹ nhàng, vừa đủ màu sắc, tươi mới thì hãy đến ngay salon và mang về cho mình kiểu tóc highlight nâu đỏ nhé!

Advertisement

toc-highlight-8 toc-highlight-8

Tóc highlight nâu đỏ

Một gợi ý nữa cho bạn này! Tóc highlight nâu đỏ và kiểu xoăn bồng bềnh là một cặp đôi cực kỳ hoàn hảo đấy. Vì vậy, bạn hãy thử trải nghiệm với mái tóc xoăn lọn bồng bềnh cùng một vài sợi highlight nâu đỏ nhé. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thu hút và xinh đẹp cho xem.

Blaues Highlight-Haar

Một màu sắc cực kỳ tươi mới, ấn tượng. Chỉ cần nhìn vào một mái tóc highlight xanh dương thôi đã đủ để bạn cảm thấy lòng rộn ràng, ánh mắt tươi vui, mới mẻ và rộn rã hơn hẳn. Giống như màu biển xanh, highlight xanh dương mang lại cho bạn một hơi thở mới, sức sống mới, thần thái mới. Đây là tông màu rất phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh mẽ, cởi mở, ưa thích sự khoáng đạt. Bạn hãy thử màu tóc này đi, sẽ thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn đi qua đấy.

toc-highlight-9 toc-highlight-9

Tóc highlight xanh dương

Haare mit rosa und gelben Strähnchen gefärbt

Nếu bạn là cô gái có gu nhẹ nhàng, nữ tính mang hơi thở Hàn Quốc thì tóc nhuộm highlight hồng vàng thật sự sinh ra dành cho bạn đấy. Đây là một gam màu “em út” trong số những màu highlight nhưng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thì đã lập tức thu hút được sự quan tâm của các bạn gái và nó vẫn chưa bao giờ hết “hot” cả.

toc-highlight-10-696x633 toc-highlight-10-696x633

Tóc nhuộm highlight hồng vàng

Rauchgraues Highlight-Haar

Đây là tông màu gợi ý cho bạn nếu bạn thật sự muốn thay đổi diện mạo của mình. Tóc highlight màu xám khói giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn. Đặc biệt, kiểu highlight này tỏ ra vô cùng “linh hoạt” bởi khả năng phù hợp với hầu hết các tông màu da. Vậy nên dù bạn có sở hữu làn hơi sậm màu thì cũng đừng vội thất vọng nhé.

toc-highlight-11 toc-highlight-11

Tóc highlight màu xám khói

Tóc highlight màu xám khói sẽ mang lại cho bạn diện mạo mới hoàn toàn, rạng rỡ, trẻ trung và giàu sức sống hơn nhiều. Đặc biệt, với khả năng thích nghi với các style thời trang “chất lừ”, tóc highlight màu xám khói sẽ giúp bạn thoải mái biến đổi với gu thời trang cực chất này của mình.

Lila hervorgehobenes gefärbtes Haar

Highlight màu tím là tông màu phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn. Mặc dù phổ biến nhưng năm 2019 này, highlight màu tím vẫn là gam màu hot và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Một vài sợi highlight trên nền mái tóc có tông màu sậm hoặc màu nhẹ truyền thống, mái tóc của bạn sẽ trở nên nổi bật, bừng sáng hơn bao giờ hết.

toc-highlight-12-696x522 toc-highlight-12-696x522

Tóc nhuộm highlight màu tím

Sehr cooles moosgrünes Highlight-Haar

Màu xanh rêu trở thành một trong những màu nhuộm hot trend những năm gần đây. Với sự cô gái sành điệu thì đừng bỏ qua kiểu tóc highlight xanh rêu cực chất này. Đảm bảo bạn luôn nổi bật, toả sáng mỗi khi xuất hiện.

toc-highlight-13-696x522 toc-highlight-13-696x522

Tóc highlight xanh rêu cực chất

Nhuộm highlight cầu vồng

Đa phần các bạn nữ đều chọn lối highlight truyền thống là phẩy một vài sợi trên nền mái tóc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu nhuộm này thì bạn có thể để mình thử phá cách cùng kiểu tóc highlight cầu vồng nhé! Đây thật sự là một sự phá cách đầy nghệ thuật. Thay vì kiểu highlight đơn giản, sự hòa trộn màu sắc của highlight cầu vồng khiến cho mái tóc của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Với mái tóc này, bạn sẽ thật sự nổi bật, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn xuất hiện.

toc-highlight-14 toc-highlight-14

Nhuộm highlight cầu vồng

Haar-Highlight-Ombre

Với lối pha trộn màu cực kỳ độc đáo, tóc highlight ombre tạo ra cho bạn một sự kỳ thú cùng mái tóc bởi sự biến đổi màu sắc đầy nghệ thuật của mái tóc. Với lối nhuộm highlight, mái tóc của bạn sẽ trở thành một dải màu mềm mại, khéo léo, lạ mắt từ đậm tới nhạt, từ tối tới sáng. Tuy nhiên, nó không phải tách màu rành mạch mà cực kỳ hài hòa, độ tối – sáng, đậm – nhạt tăng dần hoặc giảm dần, hòa trộn vào nhau rất bắt mắt. Mái tóc của bạn sẽ trở nên cực kỳ có gu, chất và thu hút.

Tham khảo: 16 mẫu tóc Ombre đẹp ngất ngây trong năm mà bạn gái không thể bỏ qua

toc-highlight-15-696x676 toc-highlight-15-696x676

Tóc highlight ombre

Highlight unter einer Haarschicht versteckt

Nghe cái tên thôi đã thấy chất và đầy nghệ thuật rồi. Highlight ẩn dưới một lớp tóc là kiểu tóc khiến chị em đam mê biến hóa cùng mái tóc đứng ngồi không yên năm vừa qua và năm 2019 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nguyên lý nhuộm của kiểu highlight ẩn dưới một lớp tóc là mái tóc của bạn sẽ được chia làm hai lớp. Tuy nhiên, khác với cách nhuộm thông thường, hai lớp gồm lớp trong và lớp ngoài sẽ được nhuộm hai tông màu khác nhau tạo nên sự cách biệt lạ mắt nhưng cực hấp dẫn và hút mắt.

toc-highlight-16 toc-highlight-16

Highlight ẩn dưới một lớp tóc

Trên đây là 16 gợi ý về các kiểu tóc highlight đẹp đang “sốt xình xịch” hiện nay mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Chúc bạn có một mái tóc chất, hợp mốt và thêm xinh đẹp nhé!

         

Tin tức nổi bật

ngay-mai-la-ngay-gi-123 ngay-mai-la-ngay-gi-123

Welcher Tag ist es morgen? Sehen Sie, ob der Mondkalender von morgen gut oder schlecht ist

Unter Welcher Tag ist morgen, können Sie nachschlagen, wie viele Mond- und Sonnentage Sie kennen, um die …

thực đơn bữa cơm gia đình hàng ngày 20 thực đơn bữa cơm gia đình hàng ngày 20

Schlagen Sie 20 tägliche Familienmenüs für weniger als 100.000 VND vor

Frauen haben immer Kopfschmerzen, wenn sie an das tägliche Familienmenü denken. Also warum versuchen wir es nicht mit der Referenz…

quần ống rộng, quần ống rộng nữ, quần vải ống rộng, quần ống rộng nữ đẹp, mẫu quần ống rộng mới nhất, mẫu quần ống rộng, quần nữ ống rộng, quần vải ống rộng nữ, quần rộng nữ, quan ong rong, quần dài ống suông, kiểu quần ống rộng, quần dài ống rộng nữ, quần ống to, các kiểu quần ống rộng, quần thun ống rộng nữ, quần ống rộng đẹp, các loại quần ống rộng, thời trang quần ống rộng, quaần ống rộng, những mẫu quần ống rộng đẹp, các mẫu quần ống rộng, mẫu quần suông nữ đẹp, quân ống rộng, quần ôống rộng, quần ống rông, quần ống rộng., quần ôngs rộng, quần ông rộng nữ, quần suông ống rộng, kiểu quần ống rộng đẹp, mẫu quần ống rộng nữ, mẫu quần ống rộng đẹp, quần ông rộng, ảnh quần ống rộng, hình ảnh quần ống rộng, quần ống rộng hot quần ống rộng, quần ống rộng nữ, quần vải ống rộng, quần ống rộng nữ đẹp, mẫu quần ống rộng mới nhất, mẫu quần ống rộng, quần nữ ống rộng, quần vải ống rộng nữ, quần rộng nữ, quan ong rong, quần dài ống suông, kiểu quần ống rộng, quần dài ống rộng nữ, quần ống to, các kiểu quần ống rộng, quần thun ống rộng nữ, quần ống rộng đẹp, các loại quần ống rộng, thời trang quần ống rộng, quaần ống rộng, những mẫu quần ống rộng đẹp, các mẫu quần ống rộng, mẫu quần suông nữ đẹp, quân ống rộng, quần ôống rộng, quần ống rông, quần ống rộng., quần ôngs rộng, quần ông rộng nữ, quần suông ống rộng, kiểu quần ống rộng đẹp, mẫu quần ống rộng nữ, mẫu quần ống rộng đẹp, quần ông rộng, ảnh quần ống rộng, hình ảnh quần ống rộng, quần ống rộng hot

Quần ống rộng mặc với áo gì? Tổng hợp những cách phối đồ với quần ống rộng hot nhất hiện nay

Quần ống rộng hay còn gọi là quần Culottes mặc dù khá dễ mặc với nhiều dáng người, tuy nhiên không phải …

tet-2021-1 tet-2021-1

Còn bao nhiêu ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán năm 2023

Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán năm 2023 rơi vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa là đến Tết? Lịch nghỉ …

thực đơn các món ăn ngon mùa hè cho gia đình, thực đơn mùa hè, bữa cơm gia đình mùa hè, thực đơn mùa hè cho gia đình, món ngon mùa hè cho gia đình, các món ăn mùa hè cho gia đình, món ăn mùa hè cho gia đình, thực đơn bữa cơm gia đình mùa hè, món ăn ngon mùa hè cho gia đình thực đơn các món ăn ngon mùa hè cho gia đình, thực đơn mùa hè, bữa cơm gia đình mùa hè, thực đơn mùa hè cho gia đình, món ngon mùa hè cho gia đình, các món ăn mùa hè cho gia đình, món ăn mùa hè cho gia đình, thực đơn bữa cơm gia đình mùa hè, món ăn ngon mùa hè cho gia đình

TOP 15 thực đơn các món ăn ngon mùa hè cho gia đình: Nhàn người nấu, mát người ăn!

Với tiết trời oi ả nắng nóng của mùa hè khiến chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi. Chính …

hom-nay-la-ngay-gi hom-nay-la-ngay-gi

Hôm nay là ngày gì? Ngày hôm nay có đẹp không, xem ngày hôm nay tốt xấu như thế nào

“Hôm nay là ngày gì?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi bắt đầu ngày mới. Đặc biệt là những …

Tin tức liên quan

cach-lam-mat-na-trung-ga-mat-ong-duong-da-mat-1 cach-lam-mat-na-trung-ga-mat-ong-duong-da-mat-1

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da mặt hiệu quả cao

Toàn là cây nhà lá vườn hết nhá. Trứng gà mình nuôi hoặc có thể mua nhà người quen, mật ong tìm mua chỗ …

dieu-khac-chan-may-co-sung-khong-1 dieu-khac-chan-may-co-sung-khong-1

Điêu khắc chân mày có bị sưng đau và cách chăm sóc hiệu quả?

Bạn đang muốn tút tát lại gương mặt với 1 dáng lông mày mới. Nhưng bạn lại e sợ rằng không biết điêu …

mat-na-nha-dam-vitamin-e-1 mat-na-nha-dam-vitamin-e-1

Da đẹp thách thức thời gian với mặt nạ nha đam và vitamin E

Nha đam được dùng nhiều trong làm đẹp đặc biệt là mặt nạ nha đam thì đã có nhiều người biết tới. …

mat-na-mat-ong-1 mat-na-mat-ong-1

Bôi mật ong lên mặt có tác dụng gì đối với làn da

Mật ong là loại dưỡng chất được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe …

cach-tri-mun-bang-bot-dau-do-1 cach-tri-mun-bang-bot-dau-do-1

6 cách trị mụn bằng bột đậu đỏ giúp làn da trắng nõn nà

Cách trị mụn bằng bột đậu đỏ được phụ nữ Nhật Bản áp dụng từ thời xa xưa và vẫn mang lại hiệu …

huong-dan-cach-dap-mat-na-giay-dung-cach-1 huong-dan-cach-dap-mat-na-giay-dung-cach-1

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ giấy đúng cách cho nàng làn da đẹp mê li

Mặt nạ giấy được coi là một loại mỹ phẩm làm đẹp da không còn xa lạ gì với các chị em. Ngày nay, …

35 kiểu tóc highlight nữ đẹp, trẻ trung và thời thượng nhất

Tóc highlight tạo được sự ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Dưới đây là 35 kiểu tóc highlight nữ đẹp nhất.

Xem nhanh

1. Kiểu tóc highlight là gì? 2. Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào? 3. 35 kiểu tóc highlight đẹp nhất 4. Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhà 5.

Những kiểu tóc highlight thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Sở hữu một kiểu tóc highlight sẽ giúp các bạn thay đổi vẻ ngoài thêm mới lạ và thu hút hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc highlight nhé.

1 Kiểu tóc highlight là gì?

Was ist die Highlight-Frisur?Kiểu tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ với những tone màu sáng (nổi bật hơn so với nền tóc) trên nền tóc màu tối hơn. Ngày nay, tóc nhuộm highlight dẫn trở thành xu hướng và được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn.

2 Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Für welche Gesichtsform ist die Highlight-Frisur geeignet?Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Những kiểu tóc highlight rất đa dạng và với nhiều màu sắc. Với từng khuôn mặt sẽ có những mẫu tóc highlight thích hợp dành cho khuôn mặt đó. Mẫu tóc highlight thích hợp với mỗi khuôn mặt sẽ giúp tăng sự năng động, cá tính và thêm phần thu hút hơn.

3 35 kiểu tóc highlight đẹp nhất

Thời gian gần đây, kiểu nhuộm tóc highlight trên nền đen trở nên phổ biến hơn. Với cách nhuộm này sẽ ưa chuộng những màu tóc như là màu bạch kim, bạc, khói,trắng,…

Markieren Sie Haarfärbemittel auf schwarzem HintergrundNhuộm tóc highlight trên nền đen

Kiểu tóc highlight đỏ sẽ là một kiểu tóc vô cùng ấn tượng giúp những bạn gái trở nên nổi bật, cá tính và tươi tắn hơn.

Haare färben, um rotes Haar hervorzuhebenNhuộm tóc highlight tóc đỏ

Với những cô nàng tóc ngắn thì có thể thử kiểu tóc highlight. Kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại và phù hợp với những cô nàng cá tính.

Kurzes Highlight-HaarTóc highlight ngắn

Bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc nhuộm highlight cá tính nhưng lo lắng tóc sẽ hư tổn, hãy thử qua kiểu nhuộm highlight phần mái nhé.

Farbstoff, der das Dach hervorhebtNhuộm highlight phần mái

Với kiểu tóc nhuộm highlight màu xanh rêu sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và vô cùng độc đáo

Moosgrünes Highlight-HaarTóc highlight xanh rêu

Kiểu tóc highlight trắng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu highlight này, các bạn có thể thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Haarsträhnchen weißTóc highlight trắng

Bei einer Frisur mit rauchigem Highlight wird es leicht gelblich und ein wenig rauchig hilft unserem Haar, attraktiv und einzigartig zu werden.

Rauchfarbenes HaarRauchfarbenes Haar

Platin-Highlight-Haare werden aus vielen verschiedenen Farbschemata erstellt. Bringen Sie von dort aus eine extrem schöne und einzigartige Haarfarbe.

Platin-Haar-HighlightsPlatin-Haar-Highlights

Wenn Sie ein Fan von koreanischen Stars sind, ignorieren Sie nicht die hervorgehobenen Frisuren wie koreanische Stars.

Markieren Sie Haare wie koreanische StarsMarkieren Sie Haare wie koreanische Stars

Der Highlight-Balayage-Farbstil stammt aus Frankreich. Diese Art der Färbung wird oft mit der Ombre-Färbetechnik an den Spitzen und einer leichten Haarfärbung am Haaransatz kombiniert, wodurch Sie ein sehr einzigartiges Haar erhalten.

Betont den Balayage-StilBetont den Balayage-Stil

Lockiges Haar wird von Frauen immer geliebt, wenn es mit Hervorhebungen kombiniert wird, hilft es dem Haar, mehr hervorzustechen.

Highlights für lockiges HaarHighlights für lockiges Haar

4 So erstellen Sie zu Hause eine Highlight-Frisur

So erstellen Sie zu Hause eine Highlight-FrisurSo erstellen Sie zu Hause eine Highlight-Frisur

Wenn Sie nicht gerne in den Salon gehen, können Sie versuchen, Ihre eigene Highlight-Frisur zu Hause zu kreieren, indem Sie diesen Schritten folgen:

Schritt 1 Sie wählen die gewünschte Highlight-Farbe

Schritt 2 Nachdem Sie die Farbstofffarbe ausgewählt haben, mischen Sie den Farbstoff mit dem Medikament im vorgeschriebenen Verhältnis. Üblicherweise wird im Verhältnis 1:1 gemischt

Schritt 3 Als nächstes verwenden Sie einen speziellen Hut, um das hervorgehobene Haar zu färben, setzen es auf und legen das Haar, das Sie färben möchten, nach draußen.

Schritt 4 Sie ziehen Handschuhe an und verwenden dann ein Handtuch über Ihrer Schulter, um zu vermeiden, dass die Farbe Ihr Hemd verschmutzt. Dann tragen Sie die Farbe gleichmäßig von den Wurzeln bis zu den Haarspitzen auf die Locken auf.

Bước 5 Khi sơn xong, bạn đợi khoảng 30-45 phút để sơn lên màu. Cuối cùng rửa sạch với nước và lau khô

Bài viết trên là phần Bách hóa XANH chia sẻ về các kiểu tóc highlight đẹp. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được kiểu tóc highlight phù hợp cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 kiểu tóc nam highlight siêu hot trong năm 2022
  • 10 kiểu tóc highlight nền đen cực chất cho nam và nữ
  • 20+ kiểu tóc màu nâu đỏ tôn da, không lỗi mốt đẹp nhất 2022

Quyết định mua dầu gội có bán tại Bách hóa XANH để chăm sóc tóc:

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương lá 480ml

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương lá 480ml

    127.000 ₫

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml Tặng hộp Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    127.000 ₫

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100mlTặng hộp Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Dầu gội »

15 màu tóc nhuộm highlight đẹp dành riêng cho quý cô sành điệu

  • facebook
  • twitter
  • pinterest
  • Thùy Linh
  • 09/08/2022
  • Tóc đẹp

Nội dung bài viết –

  1. Kiểu tóc nhuộm highlight là kiểu gì?
  2. Top 15 màu tóc nhuộm highlight đẹp, thời thượng 
    1. Tóc nhuộm highlight nền đen
    2. Tóc nhuộm highlight sau gáy
    3. Tóc nhuộm highlight màu xanh dương
    4. Tóc nhuộm highlight màu đỏ
    5. Tóc nhuộm highlight ngắn
    6. Tóc nhuộm highlight ẩn
    7. Tóc nhuộm highlight màu khói
    8. Tóc nhuộm highlight màu bạch kim
    9. Tóc nhuộm highlight xanh rêu
    10. Tóc nhuộm highlight màu tím
    11. Tóc nhuộm highlight kiểu balayage
    12. Tóc nhuộm highlight màu hồng
    13. Tóc nhuộm highlight socola
    14. Tóc nhuộm highlight vàng
    15. Tóc highlight cho da ngăm 

Chỉ cần thay đổi màu tóc nhuộm highlight một chút là bạn sẽ trở nên sành điệu, cá tính hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc highlight đẹp, phù hợp với khuôn mặt của mình thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là tổng hợp 15 màu tóc nhuộm highlight đẹp, thời thượng nhất hiện nay. 

Kiểu tóc nhuộm highlight là kiểu gì?

mau-toc-nhuom-highlight-18-jpg-1659002123-28072022165523

Màu tóc nhuộm highlight được biến hóa đa dạng, giúp làm sáng, giúp cho bạn trông trở nên thu hút hơn. Nhuộm tóc highlight là kiểu tóc nhuộm xen kẽ những sợi tóc có tone màu sáng với tone màu tối (nền tóc).

Nhuộm tóc highlight là kiểu tóc được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi khả năng sáng tạo vô tận, các bạn có thể kết hợp tùy ý dựa trên sở thích cá nhân để mang lại màu tóc phù hợp nhất.

Top 15 màu tóc nhuộm highlight đẹp, thời thượng 

Tóc nhuộm highlight nền đen

mau-toc-nhuom-highlight-5-jpg-1659001247-28072022164047

Kiểu tóc highlight được các bạn trẻ rất ưa chuộng chính là kiểu tóc highlight nền đen. Đặc điểm của kiểu tóc này là giữ nguyên màu tóc đen truyền thống và gảy các màu light màu sắc tùy ý như: bạch kim, sáng khói, nâu, xám tro, vàng,…Bạn chỉ cần lựa chọn những màu highlight sáng hơn nền màu tóc là được.

Tóc nhuộm highlight sau gáy

mau-toc-nhuom-highlight-6-jpg-1659001261-28072022164101

Trong tạo kiểu tóc, người ta thường chia ra thành nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Với những bạn thích gẩy light nhưng lại không muốn cho người khác nhìn thấy thì có thể tham khảo kiểu gẩy light sau gáy. Với kiểu này, bạn có thể thử sức với đa dạng màu nhuộm mà không lo phản cảm.

Tóc nhuộm highlight màu xanh dương

mau-toc-nhuom-highlight-9-jpg-1659001271-28072022164111

Màu xanh dương là màu gẩy light được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Tóc nhuộm highlight màu xanh dương sẽ phù hợp với những bạn có màu da sáng một chút. Lưu ý rằng, phần nền và phần highlight phải đảm bảo đối lập, màu light sáng hơn màu nền. Để giữ được màu tóc nhuộm lâu, tóc không bị khô xơ, bạn có thể tham khảo các loại dưỡng tóc dành cho tóc nhuộm. 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment 100ml

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment 100ml

849.000 đ1.200.000 đ Giảm 29%

Cho vào giỏ Mua ngay

Tóc nhuộm highlight màu đỏ

Highlight màu đỏ cũng là kiểu màu hot trend trong năm 2022. Với kiểu tóc highlight màu đỏ này, bạn trông trở nên cá tính, sành điệu. Cho dù mặc những trang phục đơn giản nhưng với bộ tóc này, đảm bảo bạn vẫn trông cực kỳ nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nhuộm “chặt chém” thì có thể tham khảo ngay kiểu tóc này nhé.

Tóc nhuộm highlight ngắn

mau-toc-nhuom-highlight-12-jpg-1659001283-28072022164123

Với những bạn nữ tóc mullet cũng có thể thử để kiểu tóc highlight dành cho tóc ngắn. Phần tóc, bạn có thể để nền vàng hoặc rêu nhẹ và gẩy light màu bạch kim hoặc xám khói. Hoặc bạn yêu thích sự đơn giản, nữ tính hơn một chút có thể tham khảo kiểu gẩy highlight màu hồng nhạt hay vàng. 

Tóc nhuộm highlight ẩn

Kiểu highlight ẩn được hiểu là kiểu giấu đi phần highlight mà không để lộ quá nhiều. Kiểu highlight ẩn cũng có thể hình dung tương tự như kiểu highlight sau gáy, Tuy nhiên, các sợi tóc được gẩy light được ẩn sâu vào tóc, thường thì sẽ nhuộm từng sợi xen kẽ để tạo hiệu ứng về mặt thị giác. 

Tóc nhuộm highlight màu khói

mau-toc-nhuom-highlight-8-jpg-1659001297-28072022164137

Màu nhuộm highlight khói có tone gần giống với màu trắng hoặc vàng sáng nhưng màu sẽ ngả sang chút ánh khói. Với màu nhuộm này, bạn có thể chọn các màu nền cơ bản như: nâu đen, nâu hạt dẻ,…để làm nổi bật phần hight được gẩy. Màu nhuộm highlight sáng khói cũng không quá kén da nên các bạn da ngăm hay da sáng đều có thể thử nha. 

>> Xem thêm: Top 36 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt

Tóc nhuộm highlight màu bạch kim

Để tạo ra được màu tóc bạch kim, người thợ tóc sẽ phải phối khá nhiều công thức khác nhau để cho ra màu chính xác. Giống như tên gọi, gam màu này cực kỳ sáng. Bạn có thể gẩy light bạch kim trên nền màu tóc tối hẳn hoặc hơi sáng một chút những cần đảm bảo màu light sáng hơn màu nền ít nhất 2-3 tone. 

Tóc nhuộm highlight xanh rêu

mau-toc-nhuom-highlight-15-jpg-1659001592-28072022164632

Kiểu tóc nhuộm cực kỳ tôn da, đảm bảo gây ấn tượng mạnh cho người đối diên ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây là kiểu gẩy light được các sao Hàn cực kỳ ưa chuộng. Màu tóc thời thượng, cá tính khi để thẳng và trông dịu dàng, nữ tính hơn khi nhuộm highlight kiểu uốn xoăn sóng. Tuy nhiên, màu nhuộm này cần phải chăm sóc khá kỹ lưỡng. Bạn hãy lựa chọn cho mình các loại dầu gội, dầu dưỡng để có thể tự chăm sóc tóc ngay tại nhà. 

Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Kérastase Elixir Ultime 100ml

Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Kérastase Elixir Ultime 100ml

1.290.000 đ1.500.000 đ Giảm 14%

Cho vào giỏ Mua ngay

Tóc nhuộm highlight màu tím

mau-toc-nhuom-highlight-4-jpg-1659001309-28072022164149

Tím thủy chung cũng là màu tóc highlight được khá nhiều chị em lựa chọn. Với màu tím pastel, bạn có thể móc light theo nhiều kiểu khác nhau như: móc light đuôi tóc, móc light từng sợi, móc light xen kẽ hoặc móc light sau gáy. Màu tím vốn đã khá nổi bật nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nền tóc khác nhau. 

Tóc nhuộm highlight kiểu balayage

mau-toc-nhuom-highlight-14-jpg-1659001325-28072022164205

Đây là kiểu nhuộm highlight có nguồn gốc tại Pháp, có những đặc điểm gần giống với kiểu móc light ombre. Kiểu tóc này tập trung gẩy light ở phần chân tóc và phần mai tóc. Kiểu nhuộm này sẽ giúp bạn trông nữ tính, quyến rũ hơn đó khi kết hợp tạo kiểu xoăn sóng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo các dòng máy làm tóc của thương hiệu Dyson. 

Máy Tạo Kiểu Tóc Chuyên Nghiệp Dyson HS01 Airwrap Styler (Volume + Shape)

Máy Tạo Kiểu Tóc Chuyên Nghiệp Dyson HS01 Airwrap Styler (Volume + Shape)

11.990.000 đ14.450.000 đ Giảm 17%

Cho vào giỏ Mua ngay

Tóc nhuộm highlight màu hồng

mau-toc-nhuom-highlight-11-jpg-1659001336-28072022164216

Bạn cũng có thể tham khảo tóc highlight màu hồng để trông điệu đà và nữ tính hơn. Màu tóc này sẽ hợp với những bạn nữ có tone da sáng một chút. Bạn có thể dễ dàng kết hợp màu tóc này với nhiều món đồ thời trang khác nhau, đảm bảo trông bạn sẽ có gu hơn nhiều đó. 

Tóc nhuộm highlight socola

mau-toc-nhuom-highlight-16-jpg-1659002164-28072022165604

Màu tóc nhuộm highlight socola là màu light được các bạn nữ lựa chọn tương đối nhiều. Màu light socola được móc khá đơn giản, giúp cho bạn nữ tăng thêm vẻ dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, màu tóc này cực kỳ phù hợp với làn da của các bạn nữ châu Á. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc hội tụ được các đặc điểm trên thì hãy thử ngay nhé!

Tóc nhuộm highlight vàng

mau-toc-nhuom-highlight-17-jpg-1659002148-28072022165548

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu highlight trông thời thượng, sành điệu một chút thì có thể tham khảo kiểu móc light vàng. Với kiểu móc highlight này, bạn chỉ cần để nền tóc màu tối một chút để tôn lên các đường light nâu vàng hoặc vàng. Kiểu gẩy light này sẽ phù hợp nhất với những bạn nữ có mái tóc suôn dài. 

Tóc highlight cho da ngăm 

mau-toc-nhuom-highlight-13-jpg-1659001371-28072022164251

Với những bạn có làn da hơi ngăm đen hoàn có thể tham khảo các kiểu móc ligt màu vàng, vàng sáng. Với kiểu gẩy light này, da mặt của bạn trông sáng hơn, giúp tôn trọn các đường nét trên khuôn mặt. Thay vì gẩy light tóc thẳng, bạn có thể tham khảo thêm cac kiểu xoăn sóng, xoăn lơi để trông giúp cho khuôn mặt thêm cuốn hút và quyến rũ. 

>> Xem thêm: Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp, thời thượng không bao giờ lỗi mốt (Update 2022)

Lời kết: 

Bài viết trên đây là tổng hợp các màu tóc nhuộm highlight đẹp, trendy dành cho các bạn nữ. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình những màu tóc ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc tóc, máy làm tóc chính hãng thì đừng quên ghé thăm Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

tác giả

Tác giả: Thùy Linh

Tôi là Thùy Linh – Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

  • Facebook
  • twitter
  • tiền lãi

Thẻ:

  • màu tóc nhuộm highlight
  • tóc highlight
  • tóc
  • làm đẹp

#ID: 4027

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc highlight đẹp |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight đẹp |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…