Tóc highlight bạch kim |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight bạch kim – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

Tóm tắt

Móc tóc bạch kim – xu hướng ‘chanh sả’ hot nhất mùa hè này

Sandwald

Do Jilin viết kịch bản

Cập nhật lần cuối: ngày 7 tháng 4 năm 2022

  • . Móc tóc màu bạch kim hiện đang là “hot trend” được giới làm đẹp đón nhận trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh màu nhuộm highlight đang làm điên đảo giới trẻ, tóc đan móc lai là lựa chọn số một khi ai đó muốn sở hữu một mái tóc “chất lừ” và hợp mốt. Vậy màu gì đẹp nhất để kết đôi với bạch kim? Mời các bạn cùng xem qua những gợi ý sau đây.
    • 1. Móc tóc bạch kim là gì?
    • 2. Những màu tóc đẹp nhất kết hợp với len đan lai bạch kim
      • 2.1. Tóc đen đan móc màu gì đẹp? Bây giờ hãy chọn màu bạch kim – xu hướng 2019
      • 2.2. Móc tóc trên nền tóc nâu
      • 2.3. Cách high light tóc trên nền tóc tím đặc sắc
      • 2.4. Cách móc lai tóc trên nền màu xanh dương khói
      • 2.5. Nhuộm high light bạch kim trên nền tóc hồng khói
    • 3. Cách móc lai với màu bạch kim
    • 4. Một số lưu ý nếu muốn nhuộm móc lai màu bạch kim
      • 4.1. Xu hướng móc lai được yêu thích nhất 2019
      • 4.2. Nhuộm ombre và nhuộm Balayage
      • 4.3. Tóc nào hợp high light màu bạch kim?
      • 4.4. Lựa chọn địa chỉ nhuộm tóc móc lai rẻ uy tín

Nhảy

Quảng cáo của

LogoQuảng cáo của

00:00 / 02:12

ing ->

Móc lai tóc màu bạch kim hiện đang là “hot trend” được giới làm đẹp đón nhận nhiều năm trở lại đây. Cùng với kiểu nhuộm highlight làm điên đảo giới trẻ, tóc móc lai là sự lựa chọn hàng đầu khi ai đó muốn sở hữu một mái đầu “chất lừ”, thời thượng. Vậy, đâu là màu đẹp nhất khi kết hợp cùng màu bạch kim? Mời chị em cùng tham khảo qua những gợi ý dưới đây nhé.

1. Móc tóc bạch kim là gì?

Móc tóc màu bạch kim đang là xu hướng được giới trẻ theo đuổi trong những năm gần đây. Thực chất, hybrid crochet là một cách tạo màu cho tóc hay còn gọi là nhuộm highlight. Đó là sự kết hợp của nhiều màu tóc với nhau, thường là 2-3 màu, chủ yếu là 2 màu.

Màu nền sẽ là màu chủ đạo, màu bị tắt tiếng nhất. Tóc được móc và hấp thụ ít hơn, nhuộm thành những lọn nhỏ. Thông thường đối với len đan lai, màu sắc sẽ nổi bật hơn màu nền.

Cũng giống như thời trang váy áo, thời trang tóc cũng thay đổi theo năm tháng. Thời gian gần đây, đan tóc bạch kim là một xu hướng tuy không mới nhưng vẫn có sức hút rất nhiều.

Platinum Hybrid CrochetĐây là kiểu tóc kết hợp hai màu tạo sự tương phản. Ảnh: web

2. Những màu tóc đẹp nhất khi kết hợp móc lai bạch kim

2.1. Tóc đen móc lai màu gì đẹp? chọn ngay màu bạch kim – xu hướng thịnh hành 2019

Nhiều chị em thường thắc mắc rằng tóc đen móc lai màu gì đẹp ? Bạn có biết, màu đen được xem là một trong số hiếm gam màu hoàn hảo khi kết hợp với màu bạch kim. Hơn nữa, khi mà xu hướng thời trang luôn có sự thay đổi mạnh mẽ theo thời gian thì có lẽ màu tóc bạch kim vẫn trụ lại một cách bền vững nhờ sự ấn tượng của nó.

Platin-tóc-Highlight Tóc móc lai màu bạch kim không ngừng tạo sức hút cho giới trẻ. Ảnh: Internet.

Không chỉ phổ biến ở các nước phương Tây, móc lai tóc màu bạch kim còn được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Biết cách kết hợp móc lai màu bạch kim trên các kiểu tóc xoăn màu đen đẹp sẽ giúp các nàng trở nên quyến rũ, huyền bí. Nếu bạn phân vân tóc đen móc lai màu gì đẹp thì có lẽ đây sẽ là một ý tưởng mà bạn nên thử.

2.2. Móc lai tóc trên nền tóc nâu

Ngoài cách móc lai trên nền đen, kiểu móc lai trên nền tóc nâu cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Với màu nâu, thường có hai cách để bạn lựa chọn. Đó là chọn móc lai trên nền nâu tối hoặc nâu sáng.

2 mẫu tóc màu bạch kim trên nền nâu sẫm Những lọn tóc bạch kim được móc lai nổi bật trên nền nâu tối. Ảnh Internet

Nếu móc lai bạch kim trên nền tối thì những màu nhuộm như màu tóc nâu tây , nâu trầm, nâu hạt dẻ là thích hợp nhất. Nếu chọn tông màu nâu sáng hơn, bạn có thể kết hợp móc lai màu bạch kim với vài lọn tóc màu nâu vàng . Kết hợp giữa 3 màu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn một mái tóc có màu sắc lạ mắt, thú vị, nhất là bạn sẽ cực tỏa sáng nếu đứng dưới ánh sáng mặt trời.

2 mẫu tóc nâu sáng nhuộm bạch kim cao cấp Nhuộm high light các lọn tóc màu bạch kim kết hợp lọn tóc vàng trên nền nâu sáng. Ảnh Internet

2.3. Cách high light tóc trên nền tóc tím đặc sắc

Nếu ưa chuộng những màu tóc huyền bí, lãng mạn, gam tím mộng mơ đảm bảo sẽ khiến bạn phải “xiêu lòng”. Xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là móc lai bạch kim trên nền tóc tím khói. Không như màu tím nguyên bản, tím khói dịu dàng và hợp với nhiều tông da hơn.

Chưa dừng lại ở đó, các cô nàng sành điệu còn tùy hứng nhuộm thêm vài lọn tóc hồng pastel khi kết hợp với hai gam màu trên. Sự kết hợp giữa 3 màu này sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc nữ dài đẹp thật lung linh. Đảm bảo mọi ánh nhìn đều sẽ bị thu hút bởi mái tóc quá đỗi đặc biệt của bạn.

2 người mẫu lộng lẫy với mái tóc bạch kim nhuộm tím nhạt Các lọn tóc bạch kim giúp mái tóc màu tím càng thêm huyền bí hơn. Ảnh Internet

2.4. Cách móc lai tóc trên nền màu xanh dương khói

Móc lai sợi bạch kim trên nền tóc xanh dương khói có thể là một ý tưởng mới lạ đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, đây cũng là một màu tóc đáng thử bởi hiệu ứng mang đến từ sự kết hợp này là không thể chê vào đâu được.

Trên nền tóc xanh khói, các sợi high light bạch kim sẽ giúp tạo nên độ sáng, bóng khiến mái tóc trông thu hút hơn. Tuy nhiên, đây cũng được xem là một màu tóc độc lạ, khá chất. Vậy nên, kiểu nhuộm này sẽ thích hợp với những cô nàng cá tính, ưa thích trải nghiệm những mẫu tóc đẹp khác nhau.

Những mẫu tóc xanh dương nhuộm high light bạch kim đẹp Lọn tóc bạch kim kết hợp hài hòa với mái tóc màu xanh dương khói. Ảnh Internet

2.5. Nhuộm high light bạch kim trên nền tóc hồng khói

Nhuộm high light bạch kim trên nền tóc hồng khói là một cách để tạo độ sáng – tối, đậm – nhạt. Nhờ đó, đem đến một hiệu ứng màu sắc siêu đẹp mắt. Nếu bạn không ngại diện các kiểu tóc nữ đẹp nổi bật, đây sẽ là một lựa chọn mới mẻ để bạn làm mới bản thân mình trong mùa hè này.

màu tóc hồng khói nhuộm high light bạch kim Mái tóc hồng khói càng thêm thu hút khi có các lọn high light bạch kim. Ảnh Internet

3. Cách móc lai với màu bạch kim

Bạn muốn thay đổi diện mạo hay theo đuổi sự phá cách, thì màu bạch kim chính là kiểu nhuộm tóc đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Dù với tóc ngắn bob , các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp hay uốn xoăn thì vẫn đủ sức để “cân” kiểu nhuộm độc lạ này.

nhuộm màu bạch kim Những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu vẫn đủ sức để “cân” style này. Ảnh: internet.

Với những cô nàng không muốn tẩy tóc thì kiểu high light bạch kim trên nền tóc đen chính là lựa chọn sáng suốt. Bởi với mái tóc đen, những lọn tóc bạch kim vẫn đủ sức nổi bật, tỏa sáng. Bạn sẽ vẫn sở hữu các mẫu tóc đẹp cho nữ mới lạ mà không cần mạo hiểm nhiều với cách nhuộm này.

Nhuộm tóc móc lai được xếp vào một trong những kĩ thuật nhuộm khó. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ salon nổi tiếng mà giá rẻ một chút để được các thợ nhuộm cho một kiểu đầu móc lai tóc màu bạch kim ấn tượng. Bạn đừng lo, các nhà tạo mẫu sẽ tận tình tư vấn cho bạn nên lựa chọn kiểu móc lai nào để tôn da nhất.

4. Một số lưu ý nếu muốn nhuộm móc lai màu bạch kim

Trong bối cảnh thời trang tóc ngắn , dài luôn có sự thay đổi, kiểu nhuộm tóc móc lai rất khó giữ được “ngôi vương”. Thế nên, từ kĩ thuật nhuộm tóc móc lai ban đầu, đã xuất hiện thêm nhiều biến tấu từ cách nhuộm này.

móc lai tóc màu bạch kim Rất khó để có được mái tóc highlight màu bạch kim yêu thích. Ảnh: internet.

Bạn đang có ý định nhuộm high light tóc màu bạch kim? Dưới đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần “bỏ túi” ngay tức khắc để không bị “lỗi mốt”.

4.1. Xu hướng móc lai được yêu thích nhất 2019

Tóc nhuộm ombre đẹp cũng được xem là một biến tấu của kiểu nhuộm móc lai rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Nếu như trước đây người ta chọn kiểu móc lai nổi bật, rực rỡ thì nay những gam màu dịu hiền, mềm mại lại có sức hút hơn. Bởi vậy mà màu bạch kim với những màu khói, hồng nhạt lại được các tín đồ thời trang yêu thích hơn cả.

taeyeon tóc nhuộm ombre màu hồng Taeyeon nổi bật với mái tóc nhuộm ombre hồng. Ảnh Internet

4.2. Nhuộm ombre và nhuộm Balayage

Có thể nói Balayage là biến tấu hoàn hảo của kiểu tóc nhuộm ombre. Ombre là cách nhuộm 2 hay nhiều màu. Mái tóc trông như được phân chia thành từng phần với các màu riêng biệt. Trong khi đó, balayage lại giống như là sự loang màu. Màu nhuộm được trộn trực tiếp lên tóc. Nhờ đó, tạo nên những lọn tóc màu không theo quy tắc rất thú vị. Mái tóc được móc lai màu bạch kim nhuộm kiểu balayage sẽ có chiều sâu hơn, tự nhiên hơn.

kiểu móc lai tóc màu bạch kim Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 kiểu móc lai như hình nếu yêu thích chúng. Ảnh: internet.

4.3. Tóc nào hợp high light màu bạch kim?

Nếu bạn yêu thích một mái tóc quyến rũ, điệu đà, tóc dài ngang lưng nhuộm móc lai kèm uốn xoăn sẽ lý tưởng vô cùng. Sở hữu mái tóc ngắn xoăn nhẹ kết hợp móc lai thường sẽ nghiêng về phong cách cá tính.

highlight tóc bạch kim Có lẽ tóc đen vẫn là “chân ái” khi kết hợp với màu bạch kim. Ảnh: internet.

Nếu đã nhuộm trước đó, muốn móc lai màu bạch kim thì nên tham khảo ý kiến của thợ tóc. Họ sẽ tư vấn cho bạn cách tốt nhất để nhuộm tóc mà vẫn lên màu chuẩn, đẹp.

4.4. Lựa chọn địa chỉ nhuộm tóc móc lai rẻ uy tín

Việc tham khảo về xu hướng cũng như là đặc trưng của tóc đen móc lai tóc màu bạch kim cũng chỉ giúp bạn quyết định có nên thử sức với kiểu tóc mới này hay không. Yếu tố quan trọng là bạn phải chọn được địa chỉ nhuộm tóc tốt.

highlight tóc bạch kim Trước khi bỏ tiền túi ra đổi style tóc thì bạn nên tham khảo trước địa chỉ làm tóc đẹp. Ảnh: Internet.

Hiện nay, thông tin về địa chỉ các salon làm tóc đẹp giá rẻ rất phong phú, đa dạng. Bạn có thể tham thảo trước hoặc là nhờ sự tư vấn của bạn bè. Mỗi salon sẽ có sự khác nhau về chất lượng, giá thành, cách phục vụ. Từ đó, hãy đưa ra cho mình một quyết định mà bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Xu hướng móc lai tóc màu bạch kim đang “hót hòn họt” khiến ai cũng trầm trồ. Bạn cũng đang cân nhắc đến việc sở hữu mái tóc kiểu móc lai chất ngầu? Vậy thì đừng ngần ngại tham khảo thử những mẫu tóc đẹp 2019 trên đây để chọn một kiểu đầu ý nhất nhé.

Nguyễn Diên tổng hợp

Bạn cảm thấy bài viết này thế nào? Hữu Ích Đáng tin cậy

0 bình luận

hình đại diện

Đăng

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

7 cách làm trắng móng tay dễ dàng và hiệu quả tại nhà

7 cách làm trắng móng tay dễ dàng và hiệu quả tại nhà

18 mẫu nail Tết con chuột làm cho bàn tay thêm đẹp ấn tượng

18 mẫu nail Tết con chuột làm cho bàn tay thêm đẹp ấn tượng

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Bị nám da khi mang thai có hết không, làm sao để phòng ngừa?

Bị nám da khi mang thai có hết không, làm sao để phòng ngừa?

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

CHỦ ĐỀ MỚI

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

TOP 10 những màu tóc highlight đẹp cho cả nam và nữ 2022

Dù đã xuất hiện từ lâu, các màu tóc highlight đẹp luôn “làm mưa, làm gió” các bảng xếp hạng tóc nhuộm. Đặc biệt, kiểu nhuộm tóc này ngày càng được ưa chuộng hơn nữa khi được quảng bá mạnh mẽ bởi những ngôi sao Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiểu tóc highlight “HOT” nhất dành cho nam và nữ. Từ đó, bạn có thể chọn được màu nhuộm làm nổi bật phong cách cá nhân của mình.

Nội dung bài viết

  1. Tóc nhuộm highlight là gì
  2. Những màu tóc highlight đẹp cho nam
    1. Tóc highlight nâu ánh đồng
    2. Tóc highlight màu đỏ
    3. Tóc highlight màu hồng
    4. Tóc highlight màu bạch kim
    5. Tóc highlight màu vàng
  3. Các màu tóc highlight đẹp cho nữ
    1. Tóc highlight màu socola
    2. Tóc highlight màu đỏ rượu vang
    3. Tóc highlight màu hồng
    4. Tóc highlight màu vàng nhạt
    5. Tóc highlight màu bạch kim
  4. Nhuộm tóc highlight tại Thế Giới Làm Đẹp

Tóc nhuộm highlight là gì

Từ “highlight” trong tiếng Anh có nghĩa là “điểm nhấn”. Nhuộm tóc highlight chính là kỹ thuật và người thợ làm tóc tạo điểm nhấn cho mái tóc khách hàng bằng cách nhuộm lên đó những mảng màu sáng hơn so với màu tóc hiện thời. Bằng cách này, mái tóc sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Mảng màu highlight tạo điểm nhấn cho mái tóc Mảng màu highlight tạo điểm nhấn cho mái tóc Mảng màu highlight tạo điểm nhấn cho mái tóc

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật được áp dụng để nhuộm tóc highlight. Trong đó, những kỹ thuật được sử dụng phổ biến nhất cần kể đến đó là:

  • Foil highlighting: Kỹ thuật nhuộm giấy bạc giúp phần highlight rõ ràng hơn.
  • Balayage: Kỹ thuật nhuộm “thủ công” tạo nên những điểm nhấn tự nhiên.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, thợ làm tóc sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Những màu tóc highlight đẹp cho nam

Những màu tóc highlight đẹp bất kể giới tính. Dù là nam hay nữ, nếu muốn tóc trở nên nổi bật hơn thì nhuộm highlight chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Cùng chúng tôi điểm qua những màu nhuộm đẹp nhất dành cho nam.

Tóc highlight nâu ánh đồng

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho tóc mà không khiến bản thân mình quá “phá cách” thì kiểu tóc highlight đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới. Kiểu tóc nhuộm này được đặc trưng bởi nền tóc nâu đậm hoặc nâu đen được tô điểm bằng những mảng màu sáng. Sự xen kẽ giữ những màu tối và sáng tạo nên một kiểu tóc thu hút nhưng vẫn rất tự nhiên.

Nâu ánh đồng là màu tóc highlight hoàn hảo dành cho nam giới Nâu ánh đồng là màu tóc highlight hoàn hảo dành cho nam giới Nâu ánh đồng là màu tóc highlight hoàn hảo dành cho nam giới

Màu tóc highlight này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù là phong cách quý ông lịch thiệp hay trẻ trung lãng tử, bạn cũng thật thu hút với mái tóc nhuộm highlight nâu ánh đồng.

Nhuộm tóc highlight nâu ánh đồng là lựa chọn dành cho các quý ông Nhuộm tóc highlight nâu ánh đồng là lựa chọn dành cho các quý ông Nhuộm tóc highlight nâu ánh đồng là lựa chọn dành cho các quý ông

Tóc highlight màu đỏ

Nếu bạn ưa “mạo hiểm” một chút thì có lẽ nên chọn tóc móc light màu đỏ. Những màu đỏ trên nền tóc tối màu giúp mái tóc nam giới trở nên thật nổi bật và rực rỡ. Đây là một trong những màu tóc highlight đẹp nhất dành cho nam giới, nhưng nó khiến cho “cánh mày râu” trở nên quá nổi bật. Chỉ những anh chàng thực sự chịu chơi mới hợp với kiểu tóc nhuộm này.

Highlight đỏ trên nền đen giúp mái tóc nam giới trở nên nổi bật Highlight đỏ trên nền đen giúp mái tóc nam giới trở nên nổi bật Highlight đỏ trên nền đen giúp mái tóc nam giới trở nên nổi bật Nhuộm tóc highlight đỏ là lựa chọn dành cho những anh chàng “chịu chơi” Nhuộm tóc highlight đỏ là lựa chọn dành cho những anh chàng “chịu chơi” Nhuộm tóc highlight đỏ là lựa chọn dành cho những anh chàng “chịu chơi”

Tóc highlight màu hồng

Đây là một màu nhuộm highlight dành cho nam giới còn nổi bật hơn tóc nhuộm highlight đỏ. Bên cạnh đó, màu tóc nhuộm móc light đẹp này càng trở nên phổ biến hơn khi được quảng bá bởi những nam ca sĩ Hàn Quốc.

Tóc highlight hồng được quảng bá mạnh mẽ bởi những ca sĩ Hàn Quốc Tóc highlight hồng được quảng bá mạnh mẽ bởi những ca sĩ Hàn Quốc Tóc highlight hồng được quảng bá mạnh mẽ bởi những ca sĩ Hàn Quốc

Tóc nhuộm highlight hồng phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách “thư sinh”. Kiểu tóc này không khiến các chàng trai trở nên “bánh bèo” mà ngược lại là càng khiến cho các chàng mềm mại và dễ gần hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu tóc highlight hồng khá kén da. Theo đó, chỉ những chàng trai da trắng thì mới không bị “dìm” khi nhuộm màu này.

Tóc móc light hồng giúp chàng trai trở nên mềm mại hơn rất nhiều Tóc móc light hồng giúp chàng trai trở nên mềm mại hơn rất nhiều Tóc móc light hồng giúp chàng trai trở nên mềm mại hơn rất nhiều

Tóc highlight màu bạch kim

Màu tóc bạch kim highlight đã và đang là màu tóc dẫn đầu xu hướng. Mặc dù, kiểu nhuộm này đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng vẫn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng tóc đẹp dành cho nam. Nếu bạn không ngại việc trở nên nổi bật thì kiểu tóc nhuộm highlight này rất đáng để thử nghiệm.

Tóc highlight bạch kim luôn là lựa chọn hàng đuầ của nam giới Tóc highlight bạch kim luôn là lựa chọn hàng đuầ của nam giới Tóc highlight bạch kim luôn là lựa chọn hàng đuầ của nam giới Tóc nhuộm bạch kim highlight là lựa chọn dành cho những ai không ngại nổi bật Tóc nhuộm bạch kim highlight là lựa chọn dành cho những ai không ngại nổi bật Tóc nhuộm bạch kim highlight là lựa chọn dành cho những ai không ngại nổi bật

Tóc highlight màu vàng

Bên cạnh màu bạch kim, vàng cũng là một màu tóc gảy light đẹp. Kiểu tóc highlight này giúp các chàng trai trở nên thu hút hơn. Đồng thời, tóc highlight vàng cũng không khiến nam giới quá nổi bật khi so với những màu nhuộm móc light khác. Nhìn chung, đây là một lựa chọn an toàn dành cho những chàng trai đam mê kiểu nhuộm tóc highlight.

Tóc highlight vàng tạo điểm nhấn thu hút cho các chàng trai Tóc highlight vàng tạo điểm nhấn thu hút cho các chàng trai Tóc highlight vàng tạo điểm nhấn thu hút cho các chàng trai Mái tóc giúp nam giới trở nên “hấp dẫn” hơn Mái tóc giúp nam giới trở nên “hấp dẫn” hơn Mái tóc giúp nam giới trở nên “hấp dẫn” hơn Các màu tóc highlight đẹp cho nữ

Nhuộm tóc highlight luôn là lựa chọn giúp các cô gái trở nên xinh đẹp và cá tính hơn. Cùng chúng tôi điểm qua kiểu tóc highlight đẹp dành cho nữ giới bạn nhé.

Tóc highlight màu socola

Màu tóc nhuộm nâu socola luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho nữ giới dù là nhuộm theo cách thông thường hay nhuộm highlight. Đặc biệt, những mẫu tóc highlight đẹp màu nâu socola càng trở nên phổ biến hơn khi trào lưu nhuộm highlight được ủng hộ bởi giới trẻ. Nếu bạn đang có ý định móc light cho tóc của mình mà không biết nên chọn màu nào thì nâu socola là một lựa chọn thời thượng không bao giờ “lỗi mốt”.

Nhuộm tóc highlight socola luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ giới Nhuộm tóc highlight socola luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ giới Nhuộm tóc highlight socola luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ giới Tóc highlight socola không bao giờ lỗi mốt Tóc highlight socola không bao giờ lỗi mốt Tóc highlight socola không bao giờ lỗi mốt

Tóc highlight màu đỏ rượu vang

Tùy theo phong cách bản thân theo đuổi, bạn sẽ có thể chọn được màu nhuộm highlight phù hợp. Chẳng hạn như bạn muốn thể hiện rằng mình là một người quý phái thì màu đỏ rượu vang là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Màu tóc highlight này phù hợp với mọi loại tông da. Trong đó, những bạn sở hữu làn da trắng sẽ càng thu hút hơn khi nhuộm tóc highlight với màu đỏ rượu.

Tóc highlight đỏ rượu mang đến cho chủ nhân diện mạo sang trọng Tóc highlight đỏ rượu mang đến cho chủ nhân diện mạo sang trọng Tóc highlight đỏ rượu mang đến cho chủ nhân diện mạo sang trọng Tóc highlight đỏ rượu phù hợp với những bạn da trắng Tóc highlight đỏ rượu phù hợp với những bạn da trắng Tóc highlight đỏ rượu phù hợp với những bạn da trắng

Tóc highlight màu hồng

Nếu bạn muốn định hình một phong cách cá nhân vừa ngọt ngào, vừa cá tính thì tóc highlight màu hồng chính là lựa chọn phù hợp. Màu tóc nhuộm này có khả năng tôn da hoàn hảo cũng như mang đến cảm giác ấm áp cho người đối diện. Bên cạnh đó, tóc hồng highlight cũng cực kỳ phù hợp với da của phụ nữ Châu Á có undertone ấm.

Tóc highlight hồng vừa ngọt ngào, vừa cá tính Tóc highlight hồng vừa ngọt ngào, vừa cá tính Tóc highlight hồng vừa ngọt ngào, vừa cá tính Tóc highlight hồng cực kỳ phù hợp với da người châu Á Tóc highlight hồng cực kỳ phù hợp với da người châu Á Tóc highlight hồng cực kỳ phù hợp với da người châu Á

Tóc highlight màu vàng nhạt

Vàng nhạt cũng là một trong những màu được ưa chuộng khi nhuộm highlight. Đặc biệt, những bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung thì tóc highlight vàng nhạt sẽ giúp ngoại hình trở nên thu hút và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tóc highlight vàng phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung Tóc highlight vàng phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung Tóc highlight vàng phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung

Những mảng màu highlight vàng có thể kết hợp cùng nhiều màu tóc nền khác nhau. Màu nhuộm móc light này sẽ trở nên nổi bật hơn trên nền tóc nâu trầm hoặc đen nguyên bản. Tùy theo định hướng cá nhân, bạn sẽ tìm được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Màu vàng nổi bật trên nền tóc nâu Màu vàng nổi bật trên nền tóc nâu Màu vàng nổi bật trên nền tóc nâu

Tóc highlight màu bạch kim

Đây là một trong những màu tóc nhuộm highlight đẹp “làm mưa. làm gió” trong thời gian gần đây. Đặc biệt là khi được PR bởi những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, màu tóc này càng được giới trẻ yêu thích hơn nữa.

Tóc highlight bạch kim đã “làm mưa, làm gió” trong thời gian gần đây Tóc highlight bạch kim đã “làm mưa, làm gió” trong thời gian gần đây Tóc highlight bạch kim đã “làm mưa, làm gió” trong thời gian gần đây

Màu bạch kim thích hợp để tạo điểm nhấn trên các nền tóc đen, vàng cát, nêu đồng,… Đây là màu nhuộm highlight phù hợp với những bạn da sáng màu khi giúp nước da thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, những bạn da tối màu không nên chọn màu nhuộm highlight này để tránh làm da trở nên kém sắc.

Highlight bạch kim phù hợp với những bạn da sáng màu Highlight bạch kim phù hợp với những bạn da sáng màu Highlight bạch kim phù hợp với những bạn da sáng màu Nhuộm tóc highlight tại Thế Giới Làm Đẹp

Thế giới tóc rất phong phú, các kiểu highlight đẹp được kể trên chỉ là “đại diện” tiêu biểu nhất. Nếu bạn muốn khám phá những bảng màu nhuộm độc đáo nhất thì hãy đến với Thế Giới Làm Đẹp – nơi hội tụ những chuyên gia trong ngành tóc.

Tóc đẹp highlight Tóc đẹp highlight Nhuộm tóc highlight tại Thế Giới Làm Đẹp

Mỗi chuyên gia tại Thế Giới Làm Đẹp đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành. Không những thế, mỗi người còn thường xuyên trau dồi kiến thức và tiếp thu những xu hướng mới mẻ trong giới trẻ. Do đó, bạn có thể tự tin rằng mình sẽ nhanh chóng có được mái tóc đẹp với những điểm nhấn highlight cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm về mức độ an toàn của những sản phẩm nhuộm tóc được sử dụng. Tất cả sản phẩm tại Thế Giới Làm Đẹp đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Thuốc nhuộm tóc chứa thành phần từ thiên nhiên vừa lành tính, vừa mang lại hiệu quả lên màu cao.

Hãy để Thế Giới Làm Đẹp mang đến cho bạn những màu tóc highlight đẹp và ấn tượng nhất. Gọi ngay đến số 1800 2024 để đặt lịch hẹn làm tóc với chúng tôi.

5/5 – (1 vote)

Home – Chăm sóc cho tóc – 20 Cách phối màu tóc nhuộm bạch kim tuyệt đẹp nhất hiện nay

Chăm sóc cho tóc Màu nhuộm tóc

20 Cách phối màu tóc nhuộm bạch kim tuyệt đẹp nhất hiện nay

Na Na Na Na Na Na

June 13, 2022

12424 Views

20 Cách phối màu tóc nhuộm bạch kim tuyệt đẹp nhất hiện nay 20 Cách phối màu tóc nhuộm bạch kim tuyệt đẹp nhất hiện nay

Tóc màu bạch kim đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạch kim là màu sáng nhất của tóc vàng. Tuy màu nhuộm này không phù hợp với mọi tông da, nhưng nếu biết cách biến tấu, bạn sẽ có được những sắc thái bạch kim khác nhau, cực kỳ ấn tượng và thu hút. 

Nếu bạn nghĩ tóc bạch kim chỉ là một màu, thì bạn đã sai lầm. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu bạch kim mà bạn có thể thử. Trước khi bạn bắt đầu điên cuồng tìm kiếm màu tóc bạch kim hoàn hảo, Goldwell Việt Nam sẽ giới thiệu 20 sắc thái bạch kim tuyệt vời mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Nhưng trước hết, trong khi bạn đang cân nhắc màu tóc, thì dưới đây là một vài lời khuyên có thể giúp ích cho bạn.

Cách để nhuộm tóc màu bạch kim

Để có được mái tóc màu bạch kim, bạn phải tẩy tóc. Nó về cơ bản phải được tước bất kỳ màu nào. Thực hiện theo quy trình này nếu bạn muốn nhuộm màu bạch kim cho toàn bộ tóc. Nếu bạn muốn màu tóc theo phần, thì hãy sử dụng phương pháp nhuộm balayage hoặc streak nhé!

Để có được màu nhuộm tuyệt đẹp nhất, bạn cần đến các salon làm tóc chuyên nghiệp. Nhưng nếu vẫn muốn thực hiện tại nhà, thì sau đây là một vài lời khuyên dành cho bạn.

Chăm sóc tóc trước khi nhuộm:

  • Bạn không gội đầu vào ngày hay đêm trước khi tẩy tóc. Gội đầu có thể gây kích ứng da đầu. Bạn có thể không gội đầu từ 48 giờ trở lên. Lượng dầu tự nhiên tiết ra trên tóc sẽ giúp bảo vệ da đầu của bạn.
  • Một hoặc hai tuần trước khi tẩy tóc, bạn cần sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu cho tóc. Việc này sẽ giúp giữ ẩm và tăng cường sự khỏe mạnh cho tóc của bạn.
  • Quá trình nhuộm màu tóc bạch kim của bạn bao gồm tẩy các sắc tố tóc tự nhiên của bạn và sau đó sử dụng toner nhuộm tóc và thuốc nhuộm lên tóc. Tất cả các công việc này sẽ mất khoảng thời gian đáng kể, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tinh thần kỹ càng.
  • Nếu đây là lần đầu tiên bạn tẩy tóc, thì bạn sẽ cảm thấy bỏng rát, đúng theo nghĩa đen. Nhưng một khi chất tẩy đã được rửa sạch, bạn sẽ ổn thôi. Nếu bạn cảm thấy không thể chịu được sự nóng rát đó, thì rửa sạch hoặc hỏi ý kiến ​​nhà tạo mẫu tóc của bạn. Cảm giác bỏng rát sẽ không còn khi bạn thực hiện tẩy tóc lần thứ hai.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn không nhuộm màu tóc của bạn ít nhất 6 tháng trước khi bạn quyết định tiếp tục nhuộm tóc. Một số màu có thể xuất hiện trở lại khi phản ứng với chất tẩy. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không nhuộm tóc trong 6 tháng nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất.

Các bước thực hiện:

  • Mặc bộ quần áo cũ. Thoa một ít sáp petroleum jelly lên vùng da gần với da đầu để chất tẩy, màu và toner nhuộm tóc không ảnh hưởng đến làn da của bạn. Sử dụng găng tay để bôi thuốc tẩy.
  • Thuốc tẩy được bôi toàn bộ lên tóc để làm sáng. Để chất tẩy bao lâu trên tóc là tùy thuộc vào bạn. Bạn cần kiểm tra màu cứ sau 10 phút để xem đã đạt được màu bạn muốn hay không. Chỉ cần chà một chút thuốc tẩy ở một bên để xem nó có đúng màu không.
  • Nếu da đầu của bạn bị bỏng và bạn không thể xử lý, thì hãy gội đầu ngay lập tức. Đây không phải là một bài kiểm tra sức chịu đựng.
  • Sử dụng nhiệt cho tóc với máy sấy tóc trong một khoảng thời gian. Bạn nên tham khảo với một nhà tạo mẫu tóc về thời gian bạn phải giữ nhiệt. Điều này sẽ giúp tăng tốc quá trình tẩy tóc.
  • Tiếp theo, bạn rửa sạch thuốc tẩy và sấy khô tóc.
  • Nếu tóc của bạn vẫn còn tối, thì bạn cần phải thực hiện tẩy tóc thêm một lần nữa. Bạn có thể làm việc này sau một vài tuần sẽ tốt cho tóc hơn.
  • Cuối cùng, sử dụng toner vì nó giúp loại bỏ sắc vàng ra khỏi tóc của bạn, sau đó gội sạch. Đừng giữ toner trong thời gian quá lâu vì nó cũng có thể tăng thêm màu cho tóc của bạn.

Xem thêm:  Rosemary (cây hương thảo) giúp kích thích tóc mọc nhanh như thế nào? 

Bảo vệ tóc sau khi tẩy:

  • Một khi bạn thực hiện tẩy toàn bộ mái tóc của mình vài lần, tóc sẽ trông khác biệt so với ban đầu. Tóc của bạn sẽ bị khô và dễ gãy rụng. Chính vì thế, bạn phải tập trung vào chăm sóc tóc.
  • Thoa dầu dừa lên tóc để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh trở lại. Thực hiện việc này ít nhất 3 – 4 lần một tuần. Ngoài ra, khi đang thoa dầu, bạn nên kết hợp với mát xa da đầu một cách nhẹ nhàng.
  • Đừng kéo hoặc co giãn tóc. Tóc của bạn ở trạng thái rất mỏng manh, và rất dễ gãy rụng. Vì vậy, hãy cẩn thận khi chải tóc. Bạn nên sử dụng lược có răng rộng và thao tác thật nhẹ nhàng.
  • Tránh tạo kiểu tóc bằng nhiệt dưới mọi hình thức trong ít nhất 3 tuần sau khi tẩy tóc.
  • Sử dụng mặt nạ bổ sung protein cho tóc của bạn, giúp tóc chắc khỏe và phục hồi.
  • Gội đầu chỉ một lần một tuần và sử dụng loại dầu gội nhẹ dịu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng sử dụng quá nhiều dầu gội có thể làm cho tóc dễ bị gãy và trở nên khô hơn.
  • Sử dụng dầu xả sẽ giữ cho màu tóc của bạn không bị phai. Bạn nên sử dụng dầu gội và dầu xả an toàn, không chứa sulfate. Những sản phẩm như vậy sẽ giúp ích cho tóc của bạn.
  • Bạn nên sử dụng dầu gội tím, nhưng cẩn thận đừng lạm dụng nó vì có thể tăng thêm màu khi để quá lâu.
  • Bạn sẽ cần phải dặm lại màu nhuộm sau mỗi 4 – 6 tuần. Việc này được thực hiện để tránh sự chênh lệch màu sắc. Tóc của bạn dài ra mỗi ngày. Vì vậy, sau khi bạn tẩy tóc, tóc mọc ra sẽ có màu tóc tự nhiên. Nếu bạn không dặm lại màu nhuộm, sẽ làm cho tóc có hai màu khác nhau rõ rệt.

20 Sắc thái màu bạch kim tuyệt đẹp, cực kỳ đáng để thử

  • Sự kết hợp giữa màu bạch kim, bạc và trắng
  • Nhuộm ombre màu vàng bạch kim
  • Nhuộm highlight màu bạch kim
  • Màu bạch kim kết hợp với vàng tro
  • Màu bạch kim kết hợp với nâu tro
  • Không nhuộm màu bạch kim ở phần chân tóc
  • Màu bạch kim kết hợp với vàng hồng
  • Màu bạch kim kết hợp với vàng bơ
  • Màu bạch kim và vàng mật ong
  • Nhuộm lowlight màu vàng và highlight màu bạch kim
  • Màu bạch kim trắng kết hợp với màu vàng
  • Màu bạch kim kết hợp với tím và tím oải hương
  • Nhuộm màu vàng tối ở chân và bạch kim ở đuôi tóc
  • Màu bạch kim khói
  • Nhuộm highlight màu nâu bạch kim
  • Màu bạch kim kết hợp với xanh da trời
  • Màu bạch kim phủ sương mờ
  • Màu bạch kim ngọc trai
  • Kết hợp với màu pastel
  • Tóc hồng bạch kim

logoAds by

READ MORE

00:00/00:00

Sự kết hợp giữa màu bạch kim, bạc và trắng

Sự kết hợp giữa màu bạch kim, bạc và trắng Sự kết hợp giữa màu bạch kim, bạc và trắng

Sự kết hợp màu sắc giữa bạc và trắng bạch kim cực kỳ dễ thương. Với màu nhuộm này, bạn uốn gợn sóng nhẹ nhàng, mềm mại, sẽ giúp cho mái tóc của bạn trông dày, bồng bềnh và ấn tượng hơn.

Nhuộm ombre màu vàng bạch kim

Ombre Platingold färben Nhuộm ombre màu vàng bạch kim

Màu nhuộm ombre vàng bạch kim hấp dẫn này có được bằng cách sử dụng kỹ thuật nhuộm balayage. Màu bạch kim ở phía dưới làm cho khuôn mặt của bạn trông thon nhỏ hơn, trong khi phần tóc màu tối ở phía trên khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn.

Nhuộm highlight màu bạch kim

Platin-Highlight-Farbstoff Nhuộm highlight màu bạch kim

Highlight màu bạch kim trông thật tuyệt đẹp. Thực hiện nhuộm highlight màu bạch kim là một cách tuyệt vời để xem bạn có thích vẻ ngoài với màu sắc này hay không trước khi quyết định nhuộm toàn bộ tóc với màu này. Ngoài ra, màu bạch kim sáng giúp cho khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Xem thêm:  Muốn tóc mọc dài nhanh chóng đừng quên bổ sung vitamin E

Nếu bạn muốn phô bày màu tóc tự nhiên của mình, thì nhuộm highlight màu bạch kim là một trong những cách tốt nhất để thực hiện điều đó.

Màu bạch kim kết hợp với vàng tro

Platinfarbe kombiniert mit Aschgold Màu bạch kim kết hợp với vàng tro

Màu nhuộm này là sự pha trộn giữa màu bạch kim và vàng tro. Màu này là một sắc thái rất được tìm kiếm sau. Mái tóc vàng tro chỉ đậm hơn một chút so với màu bạch kim, và vì vậy hai màu này hòa quyện với nhau cực kỳ tuyệt vời.

Xem thêm: 30 Ý tưởng nhuộm tóc màu vàng tro mà bạn muốn thử ngay lập tức

Màu bạch kim kết hợp với nâu tro

Platinfarbe kombiniert mit Aschbraun Màu bạch kim kết hợp với nâu tro

Nhiều người nghĩ rằng màu tối không thể kết hợp với màu bạch kim. Tuy nhiên, màu tóc tuyệt đẹp này đã cho bạn thấy điều ngược lại. Nó là một sự pha trộn hoàn hảo của màu nâu tro và bạch kim. Bạn có thể thấy ánh bạch kim len lỏi trên mái tóc màu nâu.

Không nhuộm màu bạch kim ở phần chân tóc

Färben Sie Platin nicht am Haaransatz Không nhuộm màu bạch kim ở phần chân tóc

Bạn nên nhuộm màu bạch kim ở phần thân và ngọn tóc khi bạn có mái tóc sẫm màu. Với kiểu nhuộm này, phần chân tóc của bạn vẫn là màu tối tự nhiên, nhưng phần còn lại có màu bạch kim dày đặc, cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể bổ sung một vài ánh vàng cho màu bạch kim để thêm rực rỡ nhé!

Màu bạch kim kết hợp với vàng hồng

Platinfarbe kombiniert mit Roségold Màu bạch kim kết hợp với vàng hồng

Đây là một trong những sắc thái thời thượng nhất của mái tóc màu bạch kim. Sự pha trộn của bạch kim với vàng hồng cực kỳ mê hoặc. Màu vàng hồng sẽ thêm sắc đào cho màu bạch kim, khiến mái tóc của bạn trông sống động hơn. Nếu bạn có làn da trung bình hoặc ngăm đen, hãy thử ngay màu này.

Màu bạch kim kết hợp với vàng bơ

Platinfarbe kombiniert mit Buttergold Màu bạch kim kết hợp với vàng bơ

Bạn có bao giờ nghĩ tới mái tóc nhuộm màu vàng, giống như bơ và tên gọi cho màu nhuộm này mà chúng tôi đặt chính là màu vàng bơ. Màu nhuộm này cực kỳ sống động và nổi bật. Highlight màu bạch kim sẽ giúp mái mái tóc màu vàng bơ thêm thu hút và mới lạ.

Màu bạch kim và vàng mật ong

Platin und Honiggold Màu bạch kim và vàng mật ong

Đây là sắc thái hoàn hảo nếu bạn không muốn mái tóc chỉ một màu bạch kim. Màu mật ong và bạch kim kết hợp với nhau giúp mặt bạn trông thon gọn hơn và tạo điểm nhấn cho các đường nét trên khuôn mặt. Sự kết hợp hai màu sắc này phù hợp với mọi tông da.

Xem thêm: 30 Ý tưởng nhuộm màu tóc vàng mật ong mà bạn không thể bỏ qua

Nhuộm lowlight màu vàng và highlight màu bạch kim

Gelbes Lowlight und Platin-Highlights Nhuộm lowlight màu vàng và highlight màu bạch kim

Nếu bạn đang muốn trông thật nổi bật thì đây là màu tóc dành cho bạn. Nhuộm highlight và lowlight là một cách tuyệt vời để mái tóc tự nhiên của bạn tỏa sáng. Với màu nhuộm này, lowlight màu vàng và highlight màu bạch kim giúp bạn trông cuốn hút và quyến rũ hơn.

Màu bạch kim trắng kết hợp với màu vàng

Weißes Platin gemischt mit Gold Màu bạch kim trắng kết hợp với màu vàng

Nếu bạn yêu thích mái tóc sắc sảo, thì màu tóc bạch kim trắng kết hợp với màu vàng này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là màu sắc cực kỳ độc đáo. Điều tốt nhất với màu tóc này là nếu bạn muốn chuyển từ màu tóc tối sang bất kỳ màu nào sáng hơn, thì đây là bước đầu tiên để bạn thực hiện.

Màu bạch kim kết hợp với tím và tím oải hương

Platinfarbe kombiniert mit Lila und Lavendel Màu bạch kim kết hợp với tím và tím oải hương

Sự pha trộn màu sắc này vô cùng vui tươi và sống động. Màu bạch kim làm nổi bật sự pha trộn màu hoa oải hương và màu tím, thực sự rất quyến rũ. Nếu bạn có tông màu da sáng, ô liu, trung bình hoặc trắng, thì hãy thử cách kết hợp màu sắc độc đáo này.

Nhuộm màu vàng tối ở chân và bạch kim ở đuôi tóc

Dunkelblond an den Beinen und Platin an den Enden färben Nhuộm màu vàng tối ở chân và bạch kim ở đuôi tóc

Phần chân tóc có màu tối là một cách tuyệt vời để làm cho mái tóc của bạn trông dày và bồng bềnh. Ngoài ra, phần chân tóc màu tối cũng giúp khuôn mặt của bạn trông dài hơn. Nếu bạn muốn xương hàm của mình trông thon gọn, hãy cắt tỉa layer nhé!

Xem thêm:  10 Loại nước ép có lợi cho sự phát triển của tóc mà bạn nên biết

Màu bạch kim khói

Rauchen Sie Platin Màu bạch kim khói

Tóc màu bạch kim khói sẽ mang để cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, huyền diệu. Nếu bạn có đôi mắt màu xám, nâu hoặc xanh da trời, thì màu tóc này sẽ làm cho đôi mắt của bạn thêm nổi bật. và nếu bạn có làn da sáng, màu bạch kim khói cũng sẽ trông giúp bạn trông tuyệt vời hơn.

Nhuộm highlight màu nâu bạch kim

Farbakzente in Platinbraun Nhuộm highlight màu nâu bạch kim

Sử dụng kỹ thuật nhuộm balayage, pha trộn màu nâu và màu bạch kim ở phần ngọn tóc. Màu tóc này hoạt động như một phép ma thuật, giúp cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn thì hãy thử ngay màu nhuộm này.

Tông màu tối trên đỉnh đầu cũng làm cho khuôn mặt của bạn trông thon dài, và màu bạch kim làm cho xương hàm của bạn trông thon gọn. Quả là sự kết hợp hoàn hảo!

Màu bạch kim kết hợp với xanh da trời

Platinfarbe kombiniert mit Himmelblau Màu bạch kim kết hợp với xanh da trời

Nhuộm màu cotton candy denim này cực kỳ mới lạ và cuốn hút. Nó là một trong những màu pastel được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Nếu bạn có làn da sáng hoặc mịn, màu tóc này chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn có thể thử màu xanh đậm hơn để xem màu nào sẽ phù hợp với màu da của bạn nhất. Màu xanh dương hải quân sẽ phù hợp với những cô nàng có tông màu da tối hơn, trong khi đó, màu xanh lục sẽ phù hợp với tông da màu ô liu.

Xem thêm: Top 10 màu nhuộm xanh dương tuyệt đẹp dành cho cô nàng cá tính

Màu bạch kim phủ sương mờ

Màu bạch kim mờ Màu bạch kim phủ sương mờ

Chắc hẳn trong chúng ta có rất nhiều người ghen tị với mái tóc phủ sương mờ của Elsa. Và nếu bạn cũng yêu thích màu tóc này thì bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với màu nhuộm này. Màu bạch kim phủ sương mờ đáng yêu này trông tuyệt vời trên mọi tông da. Bạn có thể làm cho vẻ ngoài thêm nổi bật và cuốn hút bằng cách nhuộm màu tối hơn ở phần chân tóc.

Màu bạch kim ngọc trai

Màu ngọc trai bạch kim Màu bạch kim ngọc trai

Tóc nhuộm màu bạch kim ngọc trai trông tuyệt vời nhất trên làn da trắng. Kết hợp với tỉa layer để giúp khung khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn. Nếu bạn có đôi mắt màu xanh lá cây, màu tóc này sẽ làm cho mắt bạn thêm nổi bật.

Kết hợp với màu pastel

Kết hợp với các màu pastel Kết hợp với màu pastel

Những màu pastel vẫn đang khiến mọi cô gái điên cuồng. Phần chân tóc có màu tối sẽ làm tăng vẻ đẹp tổng thể và làm cho khuôn mặt tròn trông dài và thon hơn. Uốn gợn sóng để giúp mái tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Sắc tím và xanh da trời trong màu tóc này giúp bạn trông quyến rũ, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Tóc hồng bạch kim

tóc hồng bạch kim Tóc hồng bạch kim

Hồng bạch kim đã là màu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Màu kẹo này là sự pha trộn của màu hồng và bạch kim. Tùy thuộc vào màu da của bạn, bạn có thể chuyển sang màu hồng đậm hoặc hồng nhạt hơn. Màu hồng pastel tối sẽ thích hợp với những bạn có tông màu da ngăm. Nếu bạn có làn da trung bình hoặc ô liu, thì hãy chọn màu tóc Toni Topaz nhé!

Trên đây là những sắc thái khác nhau của tóc màu bạch kim mà bạn có thể thử. Hãy can đảm và làm mới mình với màu tóc tuyệt đẹp này nhé!

Xem thêm:

  • 10 Thuốc nhuộm hồng thời thượng cho bạn gái thêm cá tính
  • 10 Thuốc nhuộm màu caramel đẹp và tốt nhất nàng nhất định phải thử
  • Cách sử dụng Baking Soda để tẩy màu tóc hiệu quả
  • Cách chọn màu nhuộm trung tính – Gam màu nào phù hợp với bạn nhất?

10 kiểu tóc highlight nền đen cực chất cho nam và nữ

Kiểu tóc highlight nền đen được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự bật và cá tính. Dưới đây là 10 kiểu tóc highlight nền đen cho nam và nữ cực hot để bạn tham khảo!

Xem nhanh

1. Kiểu tóc highlight nền đen dành cho nữ Tóc highlight nền đen màu bạch kim Tóc highlight nền đen màu chocolate Tóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang Tóc highlight nền đen màu hồng Tóc highlight nền đen màu vàng sáng 2. Kiểu tóc highlight nền đen cho nam Tóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng Tóc highlight nền đen màu đỏ Tóc highlight nền đen màu bạch kim Tóc highlight nền đen với các lọn tóc màu vàng Tóc highlight nền đen màu hồng 3.

Móc lai hay highlight là kỹ thuật nhuộm xen kẽ các phần tóc sáng hơn khoảng 2-3 tông để tạo hiệu ứng, tạo điểm nhấn cho mái tóc. Không cần quá màu mè nhưng mái tóc highlight (móc lai) vẫn luôn khiến bạn tự tin nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

1 Kiểu tóc highlight nền đen dành cho nữ

Tóc highlight nền đen màu bạch kim

Tóc nhuộm màu bạch kim nền đenTóc highlight nền đen màu bạch kim

Đây là màu tóc được nhiều sao xứ Hàn lựa chọn hiện nay, với gam màu có vẻ hơi “chói chang” một chút nhưng nó lại mang đến cho bạn phong cách cực kỳ cá tính, sành điệu.

Với màu tóc highlight (móc lai) màu bạch kim thì bạn không cần thiết phải uốn tóc mà có thể để kiểu tóc: Tóc bob, tóc lob, tóc thẳng dài hay tóc rối đều được, màu tóc này sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Nếu bạn thích thay đổi phong cách “mạo hiểm” một chút thì hãy thử màu tóc này nhé!

Tóc highlight nền đen màu chocolate

Màu sô cô la nền đen tóc highlightTóc highlight nền đen màu chocolate

Nếu như hỏi về màu tóc đen móc lai màu gì đẹp thì chắc chắn câu trả lời phải là màu highlight chocolate. Đây là màu tóc nhuộm luôn có độ hot mọi lúc, mọi nơi, nó mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tuyệt vời.

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) chocolate phù hợp với mọi màu da, mọi phong cách, đồng thời đây cũng là màu sắc tiêu biểu cho sự hiện đại, đặc biệt thích hợp cho người làm việc văn phòng.

Tóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang

Tóc nhuộm nổi bật trên nền đen màu đỏ tíaTóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang

Nếu bạn muốn tôn làn da của mình thêm một bậc thì đừng ngần ngại từ chối cơ hội sở hữu mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu đỏ rượu vang nhé!

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu đỏ rượu vang mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, sang trọng, quý phái, không hề nhàm chán như một số màu tóc khác.

Tóc highlight nền đen màu hồng

Tóc nhuộm màu hồng nền đenTóc highlight nền đen màu hồng

Những cô gái yêu sự dịu nhẹ, ngọt ngào thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu hồng nhé! Từng dải tóc màu hồng đan xen với màu tóc màu đen mang đến cho bạn phong cách thời trang mới đón đầu xu hướng.

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu hồng đặc biệt thích hợp với những bạn gái sở hữu làn da trắng, tuy nhiên hãy nhớ chăm sóc kỹ càng để mái tóc của bạn không bị xỉn màu nhé!

Tóc highlight nền đen màu vàng sáng

Tóc nhuộm màu vàng nhạt nền đenTóc highlight nền đen màu vàng sáng

Màu tóc đen với chút pha nhuộm thêm màu nâu giúp mái tóc thêm tự nhiên, mượt mà hơn. Với mái tóc đen highlight (móc lai) màu vàng sáng bạn nên chọn mái tóc uốn lọn to, tóc màu sáng giúp bật tone da và hạn chế độ tuổi của bạn.

2 Kiểu tóc highlight nền đen cho nam

Tóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng

Tóc nhuộm highlight trên nền đen pha nâu đồngTóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng

Wenn es um Highlight-Farbe für schwarzes Haar für Männer geht, wird es definitiv eine kupferbraune Farbe geben . Mit dieser Frisur werden Sie jugendlicher und auffälliger . Versuchen Sie, sich mit dieser Haarfarbe für Männer mutig zu ändern, um die Überraschung zu sehen.

Hervorgehobenes Haar mit rotem schwarzem Hintergrund

Tóc nhuộm nền đen đỏ nổi bậtHervorgehobenes Haar mit rotem schwarzem Hintergrund

Rot und Schwarz sind heute die beliebtesten Farben. Mit rot-schwarzem Haar, das Ihnen einen extrem starken und persönlichen Stil verleiht , wird Rot ein herausragendes Highlight für Ihr schwarzes Haar sein.

Dies ist ein interessanter Farbstoff, den viele Leute heute wählen, warum probierst du es nicht aus.

Hervorgehobenes Haar mit platinschwarzem Hintergrund

Tóc nhuộm màu bạch kim nền đenHervorgehobenes Haar mit platinschwarzem Hintergrund

Với kiểu đan móc lai trên tóc đen, thuốc nhuộm này giúp tạo hiệu ứng tương phản về màu tóc thu hút mọi người . Nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình, hãy thử sở hữu một mái tóc đen nhuộm highlight bạch kim đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mái tóc cực kỳ nhẹ nhàng.

Tóc nhuộm nền đen nổi bật với lọn tóc vàng

Tóc nhuộm nền đen nổi bật với lọn tóc vàngTóc nhuộm nền đen nổi bật với lọn tóc vàng

Hãy thử làm nổi bật mái tóc đen của bạn bằng một vài lọn tóc vàng lung linh . Chắc hẳn sẽ rất thu hút người khác phái.

Tuy nhiên, bạn không cần nhuộm quá nhiều lọn tóc vàng, chỉ cần một lọn tóc mái nhỏ cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật và cuốn hút.

Tóc nhuộm màu hồng nền đen

Tóc nhuộm màu hồng nền đenTóc nhuộm màu hồng nền đen

Một lựa chọn mới mẻ cho bạn, hãy thử thay đổi phong cách với mái tóc đen nhuộm hồng. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo mới trẻ trung mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mê mẩn.

Với mái tóc nhuộm hồng đen, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút trước đám đông.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc highlight nền đen phù hợp giúp bạn nổi bật đầy cuốn hút. Chúc các bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp!

Có thể bạn quan tâm:

  • 20+ kiểu tóc màu nâu đỏ tôn da, không lỗi mốt đẹp nhất 2022
  • 35+ kiểu tóc layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất 2022
  • 15 kiểu tóc uốn layer siêu đẹp được các chị em thích mê 2022

Mua thuốc nhuộm tóc thật tại Bách hóa XANH:

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Thuốc nhuộm tóc »

Google dịch



Video Tóc highlight bạch kim |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight bạch kim |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…