Tóc highlight 2020 |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight 2020 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

69 màu tóc highlight 2020 Phong cách đẹp thời thượng

Tóc nhuộm highlight là lựa chọn cho những cô nàng muốn tự tin thể hiện cá tính riêng. Cùng lướt nhanh qua nội dung bài viết dưới đây để tìm cho mình màu highlight hợp xu hướng và sành điệu nhất nhé.

highlight__5 toc highlight__5 highlight__6 toc highlight__6 highlight toc__7 toc highlight__7

nội dung

  • Đánh dấu nền đen
  • Tô màu đỏ nổi bật
  • Tóc ngắn highlight
  • Tóc nhuộm highlight xanh rêu
  • Đánh dấu màu trắng
  • Tóc nhuộm highlight khói
  • Platin-Hair-Highlights
  • Tóc nhuộm highlight của sao Hàn
  • Tóc nhuộm highlight cho da ngăm
  • Tóc nhuộm highlight cho tóc đen
  • Tóc nhuộm highlight đẹp cho nữ
  • Màu highlight cho tóc ngắn
  • Nhuộm highlight xoăn
  • Tóc nhuộm highlight màu nâu vàng
  • Nhuộm highlight phong cách Hàn Quốc
  • Tô màu đánh dấu màu đen trong màu vàng
  • Rosafarbenes Highlight-Haar
  • Braunes Haar mit rosa Strähnchen
  • Rauchgraue Haar-Highlights
  • Haar mit Metallic-Highlights
  • Hervorgehobenes Lob-Haar
  • Moosgrünes Highlight-Haar
  • Schöne rot-lila Haarsträhnchen
  • Haarfärbemittel mit lila Highlights
  • Rotbraunes Highlight-Haar
  •  Moosbraunes Highlight-Haar
  • Das schönste Highlight Ombre-Haar
  • Verschiedene moosgrüne Highlight-Haarfärbemittel
  • Färben Sie schokoladenbraune Haarfarbe hervor
  • Hervorgehobenes Haar
  • Glanzlichter für glattes Haar
  • Goldbraune Highlight-Frisur

Heben Sie den schwarzen Hintergrund hervor

Dies ist ein grundlegender Haarfarben-Highlighter, der von vielen Mädchen gewählt wird. Die Haare schwarz zu halten und das Licht in Platin, Rauchgrau oder Weiß zu zupfen, ist eine sehr geeignete Wahl für Mädchen, die sowohl gerne brechen als auch die Tradition bewahren möchten.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Highlight rot färben

Sie sollten Ihr Haar rot mit Schwarz oder Dunkelbraun färben. Dieser Farbstoff hilft Ihrer Haut, weißer und süßer und schöner zu werden.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

 

Kurzes Highlight-Haar

Nhiều chị em phụ nữ thích để tóc ngắn vì mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Vì độ dài khá ngắn nên bạn hãy chọn những khu vực dễ nhuộm màu để highlight cho tóc nhé.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Nhuộm tóc highlight xanh rêu

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kiểu tóc highlight xanh rêu để tạo điểm nhấn cá tính. Có thể lựa chọn màu nền đen, màu nâu hoặc màu bạch kim để tạo sự đối lập và làm nổi bật mái tóc cá tính. Vì kiểu tóc không quá kén gương mặt, vừa giúp cho bạn có thể dễ dàng thay đổi được diện mạo của mình.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

XEM THÊM:

  • Tóc Ngang Vai

Highlight trắng

Đây cũng là một trong những kiểu tóc highlight đơn giản và là xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt. Với kiểu tóc thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau từ chân váy dịu dàng cho đến quần short thể thao cá tính.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Màu tóc highlight khói

Màu nhuộm highlight nâu khói có thể nâng tông làn da, là gam màu thời thượng đang được rất nhiều người lựa chọn. Màu khói được đánh giá là một trong những màu nhuộm khá thời trang và đẹp hơn hẳn các màu truyền thống. Nếu bạn là người không thích thu hút mọi ánh nhìn của mọi người nhưng vẫn muốn xinh đẹp theo cách riêng của mình thì hãy thư mẫu nhuộm highlight ẩn nhé.

toc-highlight-6 toc-highlight-6

Tóc highlight màu bạch kim

Tóc nhuộm highlight bạch kim là một trong những xu hướng làm đẹp khá phổ biến ở phương Tây. Nhờ có sự pha trộn của màu xám bạc nên khi đi dưới ánh nắng mặt trời, mái tóc sẽ lấp lánh giống như hạt kim tuyến.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Tóc nhuộm highlight của sao hàn

Phong cách tóc nhuộm highlight của Hàn Quốc lúc nào cũng thể hiện sự trẻ trung và năng động, hợp với đối tượng bạn trẻ Việt Nam. Hiện nay các sao Hàn thường chọn màu nhuộm sáng như xanh dương, khói hay hồng đỏ. Với kiểu tóc nhuộm highlight này, có thể lựa chọn uốn xoăn phần đuôi kết hợp với bấm phồng để tạo nên sự khác biệt cho mái tóc của bạn.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Kiểu nhuộm tóc highlight Hàn Quốc cực kỳ sexy

Tóc nhuộm highlight cho da ngăm

Nếu như bạn là một trong những tín đồ của thời trang và làm đẹp thì nên xác định tông màu của làn da trước khi quyết định nhuộm highlight. Các màu nhuộm highlight hợp cho các cô nàng gồm màu vàng đen, màu khói, màu trắng.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Bạn gái nào có làn da ngăm nên lựa chọn kiểu nhuộm highlight với màu sắc hợp gu

Tóc highlight cho tóc đen

 

Kiểu nhuộm highlight đen cá tính 

Gam màu đen pha thêm tông nâu và màu xám bạc cùng với kỹ thuật ombre sẽ tạo nên sự ấm áp. Bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính và năng động khi xuống phố cùng bạn bè với kiểu nhuộm highlight này nhé.

Tóc nhuộm highlight đẹp cho phái nữ

Nếu như bạn không thích những tông màu nhuộm tối thì có thể thử màu xám khói. Nếu như bạn sở hữu làn da nâu khỏe khoắn thì cũng có thể lựa chọn màu nhuộm này. Ngoài ra, để tăng phần nữ tính thì bạn có thể lựa chọn kiểu nhuộm highlight hồng pastel để diện mạo của bạn thêm ngọt ngào và cuốn hút.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn

Nếu như bạn sở hữu làn da hơi sậm màu thì hãy thử các gam màu ấm và sáng như vàng, mật ong hoặc hổ phách. Những cô nàng sở hữu tông da màu tự nhiên thì nên nhuộm highlight màu mật ong hoặc caramel sáng màu. Làn da của phụ nữ châu Á thì có thể ưu tiên lựa chọn những màu sắc ánh vàng hoặc khói.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Nhuộm highlight uốn xoăn

Màu nâu bambi là màu nhuộm bạn không thể bỏ qua vào những ngày đầu mùa đông. Tông màu này hoàn toàn phù hợp cho các kiểu nhuộm highlight nâu sáng hoặc nâu mật ong.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Nhuộm highlight tóc xoăn vô cùng nữ tính 

Tóc nâu hạt dẻ nhuộm highlight

Đối với những chị em phụ nữ lớn tuổi thì gợi ý nhuộm highlight màu sáng sẽ giúp họ trông trẻ trung và hiện đại hơn. Kiểu nhuộm highlight này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu và thời thượng.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Nhuộm highlight tạo kiểu Hàn Quốc

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Bạn có nhiều lựa chọn nhuộm highlight như màu đỏ, vàng, hồng, bạch kim hoặc có thể kết hợp cả hai màu với nhau để tạo nên một sự nổi bật đầy cá tính.

Nhuộm đen highlight theo màu vàng

Các ngôi sao trên thế giới và các tín đồ làm đẹp đều chuộng màu vàng highlight. Đây là một trong những màu highlight hoàn hảo dành cho tóc ngắn. Kiểu tóc khá phù hợp khi bạn tham gia các bữa tiệc, giúp cho bạn trở nên thu hút và ấn tượng.

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Tóc highlight màu hồng

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Highlight hồng là một trong những gam màu thích hợp để mang đến cảm giác ấm áp cho mùa đông. Vừa tạo cảm giác ngọt ngào dễ thương, vừa thích hợp cùng nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Tóc nâu highlight hồng

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Một trong nhưng xu hướng nhuộm highlight đẹp của năm 2020 là màu hồng nâu nhẹ nhàng. Hãy kết hợp thêm với những lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh để trở nên cá tính thêm nhé.

Tóc highlight xám khói

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Đây là một trong những kiểu Tóc Nam Ngắn highlight đặc biệt không bao giờ lỗi mốt và hoàn toàn phù hợp với mọi loại da của phụ nữ và nam giới. Màu tóc nhuộm này sẽ mang đến cho bạn sức hút tự nhiên khiến người khác không thể rời mắt.

Tóc highlight ánh kim

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Kiểu nhuộm highlight này được khá nhiều bạn trẻ phương Tây lựa chọn. Tuy nhiên, nếu da bạn hơi sậm màu, thì hãy chọn tông cà phê hoặc nâu hạt dẻ nhé.

Tóc lob highlight

Tóc lob ngang vai điểm thêm vài sợi nhuộm highlight cá tính sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn. Kiểu tóc này không cần tốn nhiều thời gian để tẩy tóc nên các nàng đừng lo nhé.

Tóc highlight màu xanh rêu

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Màu xanh rêu cũng là một màu nhuộm hot. Nhưng bạn cần lưu ý là chỉ nên chọn nhuộm highlight ở phần đuôi thì sẽ trông xinh đẹp và cá tính hơn.

Tóc highlight đẹp màu đỏ tím

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Xu hướng làm đẹp nổi bật cho mùa hè năm nay. Ngoài kiểu nhuộm highlight, chỉ cần bấm tóc tạo kiểu một chút nữa là bạn đã trông rất tuyệt vời rồi nhé.

Nhuộm tóc highlight màu tím

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Highlight màu tím là gam màu nổi loạn và cá tính nhất trong bảng màu nhuộm. Xu hướng thu đông năm nay thì màu tím cũng là một trong những màu nhuộm quen thuộc được rất nhiều cô gái châu Á ưa chuộng. Màu tím kết hợp cùng màu chocolate sẽ giúp tóc sáng hơn và mang đến cảm giác dịu dàng và ấm áp.

Tóc highlight nâu đỏ

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Khi ra nắng màu nhuộm này sẽ ánh lên một màu nâu đỏ rượu vang giúp tôn lên làn da trắng hồng. Tuy màu hơi trầm nhưng vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài thơ mộng và dễ thương nhé.

 Tóc highlight nâu rêu

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Đây là một trong những kiểu tóc gây sốt của xu hướng làm đẹp hiện nay. Còn chờ chi mà không thử nào các cô gái?

Tóc highlight ombre đẹp nhất

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Kiểu highlight ombre đang lên ngôi dang khiến hội chị em điên đảo vì vẻ ngoài không thể chê của mái tóc nhuộm này.

Nhuộm tóc highlight xanh rêu khác biệt

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Đây là một trong những kiểu tóc có thể biết bao trái tim của các cô gái phải đổ gục trước vẻ đẹp sành điệu của nó. Nhuộm màu này cần phải cẩn thận chăm sóc đặc biệt nếu không sẽ nhanh phai màu đấy.

Nhuộm highlight màu tóc chocolate

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Màu sắc highlight gần giống với tông màu tự nhiên nên nó phù hợp với những cô nàng có làn da rám nắng và hầu hết mọi lứa tuổi.

Tóc tém highlight

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng cho mái tóc tém cá tính sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn. Kiểu tóc tém highlight là một trong những kiểu tóc được rất nhiều sao nữ trên thế giới lựa chọn và ưa chuộng. Bạn lưu ý là với mái tóc này thường rất dễ bị lộ chân tóc đen nên chọn nhuộm highlight sao sao phù hợp nhé.

Tóc thẳng highlight

Tóc nhuộm nhiều màu tóc highlight

Đối với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, mái tóc thẳng highlight với tông màu cà phê hoàn toàn phù hợp để che đi khuyết điểm. Màu nâu trầm này sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn. Đây cũng được xem là một trong những lựa chọn đặc biệt an toàn dành cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật nhẹ nhàng nhưng không quá nổi loạn.

Kiểu tóc highlight nâu vàng

Màu tóc highlight này cũng có khả năng tôn da hiệu quả, đem lại diện mạo tươi tắn, trẻ tuổi hơn cho các nàng.

toc-highlight35 toc-highlight35

Với loạt ảnh chia sẻ những mái tóc nhuộm highlight hot nhất 2020, bạn đã sẵn sàng F5 bản thân để mang lại vẻ ngoài quyến rũ và cá tính hơn chưa nào. Hãy tiếp túc theo dõi bài viết để chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra xu hướng làm đẹp sành điệu nhất nhé.

Kiểu tóc

35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất

06/02/202108/06/2021 32 phút

Nhuộm màu tóc highlight được dự đoán sẽ trở thành gam màu chủ đạo của phái nữ trong năm nay. Là sự dung hòa của sắc thái êm dịu và tinh ranh. Pha trộn giữa phổ thông tông màu mang lại cảm giác ấm áp, lan tỏa năng lượng hăng hái. với màu tóc highlight, những cô gái với thể chọn lựa lối trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi hồng nữ tính.Thay đổi diện mạo thời thượng dành riêng cho nàng thích một kiểu tóc đẹp và lạ.

Tổng quan bài viết

  • 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất
      • 1. Tóc highlight nền đen
      • 3. Tóc highlight đỏ
      • 4. Tóc highlight ngắn
      • 5. Nhuộm tóc highlight xanh rêu
      • 6. Tóc highlight trắng
      • 7. Tóc highlight khói
      • 8. Tóc highlight màu bạch kim
      • 9. Tóc highlight của sao hàn
      • 10. Nhuộm tóc highlight cho da ngăm
      • 11. Tóc highlight cho tóc đen
      • 12. Tóc highlight đẹp cho nữ
      • 13. Highlight cho tóc ngắn
      • 14. Tóc xoăn highlight
      • 15. Tóc nâu hạt dẻ highlight
      • 16. Tóc highlight hàn quốc
      • 17. Tóc đen highlight vàng
      • 18. Tóc highlight màu hồng
      • 19. Tóc nâu highlight hồng
      • 20. Tóc highlight xám khói
      • 21. Tóc highlight ánh kim
      • 22. Tóc lob highlight
      • 23. Tóc highlight màu xanh rêu
      • 24. Tóc highlight màu đỏ tím
      • 25. Nhuộm tóc highlight màu tím
      • 27. Tóc highlight ngang vai
      • 28. Tóc highlight nâu rêu
      • 29. Tóc highlight ombre
      • 30. Tóc highlight xanh rêu
      • 31. Tóc highlight socola
      • 32. Tóc tém highlight
      • 33. Tóc thẳng highlight
      • 34. Tóc uốn highlight
      • 35. Tóc highlight nâu vàng

35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất

1. Tóc highlight nền đen

Trong vài năm trở lại đây, trở thành phổ thông và được phổ thông người ưa chuộng. bí quyết nhuộm tóc này được vận dụng phổ thông. Màu tóc highlight bao gồm những sắc thái như bạch kim, bạc, champagne, khói, xám, tro, trắng… phù hợp sở hữu các ai mang làn da tông lạnh. những ngôi sao lừng danh với mái tóc màu vàng này chính là Gwen Stefani và Taylor Swift. Mẹo nhỏ là hãy sử dụng dầu gội kết hợp dầu xả để giữ cho màu tóc bền lâu hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất

3. Tóc highlight đỏ

bên cạnh việc cắt và tạo kiểu, nhuộm tóc cũng là 1 cách hoàn hảo giúp bạn gái mang diện mạo mới xinh xẻo, vượt bậc và tươi tỉnh hơn. Và màu tóc highlight rất được phái đẹp ưa thích vì vừa mang vẻ bắt mắt, vượt trội nhưng vẫn giữ được nét thời thượng, tiên tiến. giả dụ đang mang dự định “tân trang” dung nhan thì đây là một cách thức tuyệt vời giúp bạn gái có diện mạo mới xinh xắn, nổi bật và tươi tắn hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất

4. Tóc highlight ngắn

Tóc nhuộm tóc highlight, ombre, nhiều màu hoặc bất nói bắt mắt nào đi chăng nữa thì mọi cô nàng đều phải gắn bó sở hữu một kế hoạch trông nom tóc nghiêm nhặt để sở hữu thể duy trì màu tóc bền lâu. với đôi khi bạn phải quay lại tiệm salon phương pháp 4 -6 tuần 1 lần. không thể phủ nhận một điều rằng bạn phải chi một số tiền hơi to cho việc duy trì màu tóc nhuộm để chúng luôn sáng và ko bị phai màu. Hãy cộng khám phá những cách dưới đây để giúp bạn với được 1 màu tóc đẹp khỏe mạnh và bền lâu

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

5. Nhuộm tóc highlight xanh rêu

Người ta vẫn thường nhắc “cái răng cái tóc là góc con người”, quả tình chỉ cần sắm được kiểu tóc và màu tóc thích hợp thì chắc chắc dung nhan của bạn sẽ lên hương vài phần. Loạt sao dưới đây chính là minh chứng tiêu biểu cho điều này, đặc trưng toàn bộ bọn họ đều ko hứa hẹn mà gặp lúc cùng chọn màu tóc highlight thay cho tóc đen truyền thống. Vốn là màu tóc căn bản nên rất dễ hợp, không kén bộ mặt lại khiến cho người diện trẻ trung hơn vài phần

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

6. Tóc highlight trắng

làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái nữ. đặc thù, sắc thái rất phù hợp mang làn da của đàn bà Á Đông. Màu tóc highlight rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa thích. Gam màu này phù hợp có nhiều kiểu y phục khác nhau như một cái áo sơ mi cở điển, váy body-con gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng phong cách. Luôn ẩn chứa nét hấp dẫn lạ thường khiến phái đẹp khó lòng cưỡng lại. Đây cũng là màu tóc được những cô nàng thời trang đặc biệt ưa thích. giả dụ bạn e dè màu tím quá vượt trội, hãy thử ngay tông màu tím khói thời thượng

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

7. Tóc highlight khói

Là tông ngả sang vàng, sở hữu một tẹo ánh khói nhằm giúp “nâng tông” cho da mặt. Hơn hẳn các gam nâu truyền thống như nâu đen, nâu hạt dẻ, màu tóc highlight sẽ là tông màu hoàn hảo cho những cô gái trong khoảng ngọt ngào tới thời trang. Nhìn với vẻ giống màu chocolate nhưng nó ở sắc thái đậm hơn và mang pha một tí đỏ của rượu cognac

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

8. Tóc highlight màu bạch kim

sở hữu thể được tạo nên trong khoảng những công thức khác nhau. Thuốc nhuộm tóc lâu phai màu và thuốc nhuộm vĩnh viễn đều sẽ tẩy màu dần dần sau khi sử dụng dầu gội đầu trong thời gian nhất mực. Màu nhuộm tóc vĩnh viễn sử dụng hẩu lốn của phổ thông thành phần để mở mang lớp biểu phân bì da đầu, bởi vậy màu tóc ngẫu nhiên cũng phát triển thành sáng và lắng đọng dần. giả dụ bạn vẫn không kiên cố về sản phẩm này, hãy thử tiêu dùng thuốc nhuộm lâu phai màu và sau đấy chuyển sang thuốc nhuộm vĩnh viễn để màu sắc duy trì màu tóc highlight bền lâu hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

9. Tóc highlight của sao hàn

hiện nay đã phát triển thành xu thế của rộng rãi lứa tuổi khác nhau trong thị trấn hội. Việc nhuộm màu tóc highlight cũng giúp bạn biểu thị cá tính, sự trẻ trung của mình và tạo cho mình 1 sự thay đổi mới mẻ. Trên thị phần bây giờ xuất hiện nhiều nhãn hàng thuốc nhuộm có các màu nhuộm khác nhau. Chính vì vậy lúc được hỏi sẽ nhuộm màu gì thì nhiều quý khách còn cảm thấy băn khoăn. bữa nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới Anh chị em màu tóc highlight đẹp giúp bạn tự tin xuống phố

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

10. Nhuộm tóc highlight cho da ngăm

hầu như những cô gái đều thường xuyên thay đổi màu tóc. các sắc màu sinh động của mái tóc đóng vai trò rất to trong việc tao nên thần thái và thời trang cho một bộ mặt, 1 vóc dáng. Chính vì thế, các tín đồ của thời trang và khiến đẹp thường tương đối đau đầu khi chuẩn bị chọn màu tóc mới cho mình. Để chọn được màu tóc highlight đẹp và vừa ý, trước hết bạn cần xác định rõ màu da của mình thuộc tông nào. sở hữu 2 tông màu da chủ đạo là tông nóng và tông lạnh. Để biết da mình thuộc mẫu nào, bạn hãy làm 1 thể nghiệm nhỏ

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

11. Tóc highlight cho tóc đen

là sự hòa trộn giữa tông nâu ấm áp pha thêm sắc xám bạc, áp dụng công nghệ nhuộm ombre. So mang màu tóc đen khói, màu tóc highlight đề đạt ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt. Bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da. những đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn ví như màu xanh lá thì là ở tông hot. không những thế bạn cũng với thể xem phương pháp chia màu da theo 3 tông: tông sáng, tông trung tính và tông sậm. nhắc bí quyết khác thì da thuộc tông màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tông hot

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

12. Tóc highlight đẹp cho nữ

nếu như bạn cảm thấy nhàm chán sở hữu các tông màu tóc nhuộm tối thì hãy mường tưởng màu sáng như xám khói. Đây là tông màu sở hữu thể làm sáng màu da của bạn dù bạn thuộc tông da nào đi nữa. những cô nàng da nâu cũng đừng nên lo lắng, màu tóc highlight giúp dung mạo trông khỏe khoắn và năng động hơn. ưa thích thời trang nữ tính nhưng vẫn muốn mình thật nổi bật? Màu tóc nhuộm hồng pastel sẽ đáp ứng mong muốn của bạn. Là tông màu mang đến diện mạo ngọt ngào và cuốn hút

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

13. Highlight cho tóc ngắn

giả dụ bạn có tông da lạnh thì hãy thử những màu ấm và sáng như vàng (gold), caramel, hổ phách, mật ong… màu tóc highlight mật ong hoặc caramel sáng sẽ là sự tuyển lựa thấp cho những ai mang làn da màu ô liu hoặc tông da làng nhàng. giả dụ bạn mang tông da ấm thì đừng nên thử gam màu này vì sẽ khiến làn da của bạn trông tái nhợt, thiếu sức sống. Vì có ánh vàng và khói nên sắc nâu này chẳng hề kén da mặt, đặc thù phù hợp với con gái châu Á. Bạn cũng ko lo tới những vấn đề như tóc quá sáng màu và vượt bậc hay phải tẩy tóc phổ quát lần để lên được màu chuẩn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

14. Tóc xoăn highlight

Đầu mùa đông, các cô gái Hàn đã đua nhau thí nghiệm tóc nâu Bambi. Tông màu này cũng rất phù hợp sở hữu phương pháp nhuộm layer, highlight cùng các tông nâu sáng, nâu mật ong… để giúp làn da càng thêm tươi sáng. Sắc vàng óng ả như kem bơ cũng được các chuyên gia làm đẹp dự báo là màu tóc highlight hot trong năm đến. Thay vì những sắc lạnh gây sốt các năm trước, thiên hướng tóc nhuộm của con gái hiện nay quay về có các gam rét mướt hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

15. Tóc nâu hạt dẻ highlight

Đối có các người to tuổi, nhuộm tóc còn giúp họ trông trẻ hơn nữa đó. những người tóc bạc sớm họ sẽ luôn cảm thấy mặc cảm và chán nản khi nhìn mái tóc của mình già đi hàng ngày. Chính do vậy họ luôn chọn 1 biện pháp hữu hiệu nhất đó là nhuộm màu tóc highlight để giấu đi những phần tóc bạc. Họ luôn muốn đổi thay bản thân mình nhưng họ lại sự thay đổi đấy ko giống như mình mong muốn. bên cạnh đó việc nhuộm tóc chẳng những giúp bạn che đi khuyết điểm trên đầu. Mà ngoài ra nó còn giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài tươi trẻ, phong cách hơn đa số

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

16. Tóc highlight hàn quốc

với nước da này, bất đề cập là nhuộm tóc gam màu nào thì nhìn bạn cũng vẫn vượt bậc. gần giống có nước da trắng của người châu Âu, đông đảo những màu tóc đều phù hợp mang bạn. trong khoảng những màu tươi như đỏ, vàng, hồnghoặc thậm chí các màu bắt mắt như bạch kim đều được. bên cạnh đó, ko nên chọn màu bạch kim vì nó ko khiến cho nổi trội điểm mạnh về làn da của bạn. nếu quá ham mê màu bạch kim, bạn sở hữu thể nhuộm màu tóc highlight mang những tông: vàng cát, nâu đồng

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

17. Tóc đen highlight vàng

Trong danh sách những màu nhuộm đẹp dành cho nàng tóc ngắn chẳng thể ko kể tới màu vàng thời thượng. Đây là tông màu hơi lạ và vượt bậc. có nhẽ không còn xa lạ gì với những tín đồ khiến cho đẹp. những ngôi sao nổi danh toàn cầu đều rất đam mê màu bạch kim. Tông màu này hình như sinh ra dành cho kiểu tóc ngắn. Do gam màu tóc highlight đậm tương tự với màu đen nên vào buổi tối tóc sẽ theo cá tính nhẹ nhàng. ngược lại, ánh sáng ban ngày lảm vượt trội giúp bạn phát triển thành cuốn hút hơn hẳn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

18. Tóc highlight màu hồng

các sắc thái nâu lạnh như: nâu hạt dẻ, mocha, sô-cô-la sẽ thích hợp với tông da ấm. các người nào có làn da trung tính hoặc da khá sẫm màu hãy cân nói tiêu dùng màu nâu lạnh vì tông màu này sẽ tạo điều kiện cho làn da của bạn trông sáng hơn. Màu tóc highlight mang đến cảm giác rét mướt khôn cùng phù hợp mang mùa lạnh. đặc biệt phù hợp sở hữu người châu Á da vàng và cách trang điểm tông cam, đỏ tươi tỉnh vốn được con gái ham mê

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

19. Tóc nâu highlight hồng

Nhà tạo mẫu tóc nức tiếng Hàn Quốc Cha Hong dự đoán sẽ là màu nhuộm nóng nhất 2020. khuynh hướng này được khởi đầu ngay từ mùa đông năm nay, giúp các cô gái với dung mạo rét mướt mà vẫn đầy sang chảnh dịp cuối năm. Màu tóc highlight này được quảng bá gần như trong thời gian gần đây và sẽ bùng nổ trong năm tới. Giúp làm cho sáng da, hài hòa với các kiểu tóc dài thẳng mượt hay xoăn lọn to giúp bạn gái mang diện mạo phong cách hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

20. Tóc highlight xám khói

ko bao giờ lỗi mode cho dù thời trang mang đổi thay như thế nào. đặc trưng hơn nữa với thể thích hợp sở hữu mọi làn da. nữ giới hay nam giới ở bất cứ lứa tuổi nào cũng sở hữu thể sử dụng màu tóc highlight. Được rộng rãi người Nhận định là màu tóc hấp dẫn nhất. Cũng chính vì sự kết hợp của nó mà hầu như nó được mọi người dùng phổ quát vào mọi mùa trong năm. đặc thù hơn nữa là tông màu giúp chị em nổi trội sở hữu mọi thời trang trang điểm khác nhau

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

21. Tóc highlight ánh kim

các người mang làn da sậm màu thường mang ít tuyển lựa hơn nhưng ko phải là bạn chẳng thể với 1 mái tóc nhuộm khiến cho người khác phải trằm trồ mến mộ. Màu tóc highlight hợp mang da nâu của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm…Các màu này góp phần là sáng da của bạn. một điểm cộng chính là phù hợp với phổ thông kiểu tóc khác nhau, giúp nâng cao thêm độ trắng sáng cho làn da của những cô gái

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

22. Tóc lob highlight

Mùa Hè oi bức đã qua đi nhịn nhường chỗ cho khí hậu mát mẻ, dễ chịu của tiết trời Thu – Đông se lạnh. Đây là thời điểm phù hợp để bạn thay đổi phong cách mang những màu tóc nhuộm mới. những màu tóc highlight hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu Đông năm nay. điểm hay là phù hợp có mọi màu da, lúc nhuộm không cần tẩy tóc để lên tông chuẩn. ví như chán, bạn vẫn có thể nhuộm đè các màu khác lên thuận tiện, không gây hại tóc như tông đen, đỏ

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

23. Tóc highlight màu xanh rêu

là một màu nhuộm mà phổ biến chị em để ý và ưa chuộng sử dụng, chẳng những giúp làn da trở nên sáng hơn. Mà nó còn ko phải kén chọn bất cứ tuổi tác nào. Tuy màu tóc highlight nàycó phần đơn giản nhưng nó lại thích hợp sở hữu cả tóc dài và tóc ngắn. thích hợp với các người nào ham mê sự thuần tuý, nhẹ nhõm nhưng vẫn hiện đại. đầy đủ người châu Á sở hữu nước da vàng và nước da này kén màu hơn một chút. Đối có các bạn có nước da hơi tái thì nên lựa chọn màu vàng rêu sẽ trợ giúp cho khuân mặt bớt lợt lạt, có sắc hồng hào tươi tắn hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

24. Tóc highlight màu đỏ tím

rời xa xu thế màu vượt trội của mùa Hè, các giáo đồ khiến đẹp khắp nơi trên toàn cầu lại quay về với gam màu ngọt ngào. Là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên độ bập bềnh cho suối tóc. Bạn hãy im tâm vì màu tóc highlight này khá “dễ dãi” thích hợp với mọi tông da. ngoài ra chẳng phải khiến cho da tối màu đi vì với tác dụng kỳ diệu: khi ở trong nhà sẽ tương đối ngả về tông đen

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

25. Nhuộm tóc highlight màu tím

Đây có lẽ là màu sắc nổi loạn và dòng tính nhất trong bảng màu nhuộm. không những thế nó lại được nhiều thanh niên dành đầu tiên chọn lọc. mang lại cho thanh niên một vẻ ngoài cá tính, thời thượng và sành điệu. Màu tóc highlight tuy đẹp, sáng da nhưng lại rất kén người nhuộm. khuynh hướng Thu Đông năm nay tiếp tục chào đón sự hiện diện của 1 sắc màu quen thuộc. Được phổ biến cô gái châu Á yêu thích do sự pha trộn một tẹo sắc nâu chocolate đem đến cảm giác dịu dàng, rét mướt tuy dưới ánh nắng nó sẽ ánh lên một lớp màu cánh gián mang độ sáng vừa phải, đủ để giúp làn da trông ranh mãnh hơn. bạn teen bây giờ đang “liêu xiêu” trước vẻ đẹp lung linh mà màu tóc highlight đem lại cho mái tóc. không những mang đến cho chủ nhân của nó vẻ đẹp quyến rũ. Mà bên cạnh đó nó còn hơi nhẹ nhõm và đậm đà. ví như bạn đang muốn tìm kiếm 1 màu tóc nổi bật nhưng ko quá nổi mẫu thì sẽ là lựa chọn tuyệt vời

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

27. Tóc highlight ngang vai

giả dụ bạn đam mê thời trang phong cách mang mái tóc vượt trội lôi kéo người đối diện thì hãy chọn màu xám khói tông sáng. thích hợp có các cô nàng mang nước da sáng. Màu vàng hoe tông sáng sẽ giúp bộ mặt của bạn trông “tây” hơn mặc dầu có trang điểm hay không vì mái tóc đã là điểm đặc sắc xuất sắc. Dạo một quanh quéo các diễn đàn khiến cho đẹp thế giới bạn sở hữu thể thấy màu tóc highlight này được toàn bộ những ngôi sao lừng danh ham

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

28. Tóc highlight nâu rêu

bạn sẽ phải tốn ko ít công sức để tẩy tóc và nhuộm màu, ngoài ra thành quả thì rất xứng đáng. Màu tóc mờ ảo này sở hữu tác dụng rõ rệt nhất trong việc “nâng tông” da, giúp con gái châu Á phát triển thành sắc sảo như gái Tây. Bạn với bị ấn tượng mang màu tóc highlight hay không? tuổi teen hiện tại đang “phát sốt” mang trào lưu này. Giúp làn da của bạn trở nên vượt trội hơn. không những thế lại tương đối kén người nhuộm và không phù hợp sở hữu những ai da ngăm đen

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

29. Tóc highlight ombre

xu thế làm cho đẹp khái quát và xu thế tóc kể riêng luôn biến đổi theo từng ngày, từng giờ. Và khiến cho chị em cứ mải miết chạy theo. Chọn kiểu tóc đẹp, hợp mốt cơ mà còn thích hợp mang khuôn mặt đã khó, chọn màu tóc nhuộm giúp bạn trình bày phong cách, bắt mắt của mình lại càng khó hơn. Năm mới đã kề cận, bạn đã chọn lọc cho mình màu tóc mới để bắt kịp xu hướng chưa? cộng update những màu tóc highlight sẽ lên ngôi trong năm 2020 này nhé

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

30. Tóc highlight xanh rêu

khuynh hướng là trào lưu đã với trong khoảng 2 năm về trước nhưng cho tới thời điểm ngày nay, kiểu tóc này vẫn chưa hạ sốt và hơn thế nữa còn làm đổ gục bao cô gái bắt mắt trước sự thời trang mà màu tóc này đem đến. Màu tóc highlight sở hữu nét sành điệu độc đáo của thanh niên khắp châu á luôn đem lại vẻ ngoài ấn tượng hơn bao giờ hết. ko giống như như các loại tóc khác, là kiểu tóc hợp cá tính nên độ bền của nó ko cao bằng các màu tóc khác. Chính bởi thế trước khi nhuộm, hãy dành 1 ít thời gian để tìm kiếm cho mình ột salon có địa chỉ và uy tín nhé

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

31. Tóc highlight socola

cũng là một màu tóc được phổ quát giới trẻ dành đầu tiên chọn lựa bây giờ. Tông này đang là một trong những màu nhuộm hiện đại mà ít khi nào bị lỗi mode. phù hợp có các bạn trẻ ham sự đổi mới, phá phương pháp và với chút mạnh mẽ, hờ hững. có lẽ tông màu này không mang gì xa lạ mang các tín đồ khiến đẹp bởi độ phủ sóng trên bảng xếp hạng các màu tóc nóng mỗi năm. Màu tóc highlight mang sắc thái gần giống với màu tóc đột nhiên, thường được các cô nàng có làn da hơi rám nắng lựa chọn bởi sẽ tạo điều kiện cho vẻ ngoài của họ trở nên xinh đẹp hơn.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

32. Tóc tém highlight

ví như bạn muốn biến hóa cá tính với mái tóc óng ánh sắc màu thì hãy nghĩ ngay đến màu vàng đồng thời thượng. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc vàng xen lẫn cùng những lọn tóc xoăn thời trang sẽ giúp bạn trở thành vượt trội và nhãi nhép hơn. Màu tóc highlight là màu tóc được tất cả ngôi sao thế giới ưa chuộng. Tuy đẹp nhưng ko giữ được lâu, tối đa chỉ một tháng là tóc đã bị phai, bay màu, tóc mọc dài lộ chân đen. bên cạnh đó sau khi chán tóc khói, bạn vẫn có thể nhuộm các tông nâu khác tiện dụng.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

33. Tóc thẳng highlight

Bởi sự rộng rãi và ko kén gương mặt, màu da như những ton màu sáng. mang màu sắc nhẹ nhõm, phù hợp có những khuôn mặt, làn da, giúp bạn che đi khuyết điểm.Ví dụ như những cô nàng mặt tròn, khi nhuộm nâu cafe trầm sẽ giúp thuôn gọn hơn. nếu bạn không phải là cô gái cá tính, thích sự vượt trội thì đây chính là 1 chọn lựa an toàn dành cho bạn. lúc bạn muốn sở hữu một màu tóc highlight mới nhưng mà không quá nổi trội, vậy thì màu nâu đen sẽ là sắc màu phù thống nhấtTóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

34. Tóc uốn highlight

không quá cầu kỳ và thích hợp có mọi kiểu tóc, làn da và không lo bị lỗi thời. cùng lúc cũng đem đến sự trẻ trung, hiện địa và dịu dàng cho người với nó. Màu tóc highlight đã xuất hiện trong bảng màu nhuộm trong khoảng lâu nhưng cho đến nay độ nóng của nó vẫn chưa giảm đi một chút nào. thích hợp với những cô nàng đam mê sự dịu dàng nhưng vẫn trẻ trung. Màu tóc highlight luôn được phổ thông đối tượng tuyển lựa vì nó hơi “thân thiện” và ko kén chọn người

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

35. Tóc highlight nâu vàng

đã quá quen thuộc sở hữu các cô gái. Nhưng trong năm nay, màu này dự báo vẫn với chỗ đứng chắc chắn trong lòng chị em. Nhờ vào sự phổ thông và dễ dàng phối hợp của mình nên nâu ánh đỏ luôn được các nàng tuyển lựa để điểm tô cho mái tóc của mình. ví như bạn muốn mang một mái tóc sáng màu hơn một chút mà vẫn nền nã, hiền dịu vậy thì nâu hạt dẻ sẽ là sự chọn lọc thích hợp. Màu tóc highlight này cũng mang khả năng tôn da hiệu quả, đem đến diện mạo tươi tỉnh, trẻ trung hơn cho những nàng

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Màu tóc highlight sở hữu thể chẳng phải là mới vậy nhưng vẫn là một sự tuyển lựa xuất sắc lúc các nàng muốn F5 cho mái tóc của bản thân. Chính vì vừa sở hữu vẻ nhẹ nhõm, tinh tế mà vẫn sành điệu, hiện đại. Tocdep24h.com chúc Anh chị em gái ngày càng xinh đẹp và luôn luôn hạnh phúc!

theo : https://sites.google.com/view/tocdep24hcom/

Share :

Những mẫu tóc highlight đẹp – cập nhật ngay xu hướng hot nhất 2020

Cát Lâm

Được viết bởi Cát Lâm

Cập nhật lần cuối: 07/04/2022 Tài liệu tham khảo

Những mẫu tóc highlight đẹp rất đa dạng về màu sắc lẫn phong cách. Chúng được biến tấu để mới mẻ, hiện đại hơn từng ngày, từng giờ. Nếu như ngày trước, highlight thường được nhắc đến là những sợi tóc màu mè, sặc sỡ, kém tinh tế, thì ngày nay highlight đã có những bước chuyển mình ngoạn mục, trở thành xu hướng làm đẹp nhờ những cách kết hợp màu sắc độc đáo, sáng tạo. Hãy cùng hervietnam.com.vn điểm qua mẫu tóc highlight đẹp nhất đang “làm mưa làm gió” nhé.

  • 1. Ombre sành điệu – một trong những mẫu tóc highlight đẹp đáng thử 1 lần trong đời
  • 2. Những mẫu tóc highlight đẹp màu xám khói cho những cô nàng chất lừ chịu chơi
  • 3. Những mẫu tóc highlight đẹp màu xanh rêu hiện đại
  • 4. Nhuộm highlight cho nền tóc đen nhánh thêm nổi bật
  • 5. Nhẹ nhàng nữ tính với những mẫu tóc highlight đẹp màu rose gold
  • 6. Đột phá đầy nghệ thuật với những mẫu tóc highlight đẹp cầu vồng
  • 7. Bí ẩn với những mẫu tóc highlight đẹp ẩn dưới một lớp tóc
  • 8. Tóc highlight xanh dương cho cô nàng năng động
  • 9. Những mẫu tóc highlight đẹp màu nâu đỏ quyến rũ
  • 10. Tóc highlight tím – không mới những chưa bao giờ lỗi thời
  • 11. Những mẫu tóc highlight đẹp cho nàng tóc ngắn
  • 12. Lưu ý để tóc highlight luôn đẹp

Skip

Ads by

Logo Ads by

00:00 / 02:12

1. Ombre sành điệu – một trong những mẫu tóc highlight đẹp đáng thử 1 lần trong đời

Nhắc đến những mẫu tóc highlight đẹp thì không thể bỏ qua các kiểu tóc ombre. Ombre là một kĩ thuật nhuộm được phát triển từ kĩ thuật highlight. Dù đã ra đời nhiều năm, nhưng sức hút của những màu tóc ombre vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Ombre là cách pha trộn các màu sắc chuyển đổi từ đậm sang nhạt dần, cho ra một mái tóc chất chơi khiến giới trẻ mê làm đẹp phải “điên đảo”. Với cách nhuộm này, bạn có thể kết hợp hai hay nhiều màu tóc tùy theo sở thích, dáng mặt, màu da để làm nổi bật cá tính của mình.

Các màu được chọn khi thực hiện nhuộm ombre rất phong phú. Nhưng phổ biến nhất là các tông từ đậm đến nhạt của gam màu nâu, vàng. Các bạn trẻ ưa chuộng sự nổi bật thường sẽ chọn các gam màu hồng, đỏ, tím, xanh dương…

tóc nhuộm ombre thay đổi màu sắc từ đậm sang nhạt Sự thay đổi màu sắc từ đậm sang nhạt dần khiến mái tóc mềm mại hơn. Ảnh: Internet 2. Những mẫu tóc highlight đẹp màu xám khói cho những cô nàng chất lừ chịu chơi

Nếu là một người đam mê làm đẹp và luôn thích săn đón những xu hướng thời trang mới. Vậy thì tóc màu xám khói chắc chắn là màu tóc bạn không thể bỏ qua. Những đường highlight màu xám khói sẽ góp phần làm sáng và nổi bật gương mặt, phù hợp với cô nàng theo đuổi style hiện đại, sành điệu. Nếu bạn muốn “refresh” bản thân, đây là kiểu tóc đẹp rất đáng để cân nhắc nhé.

highlight màu xám khói cho cô nàng cá tính Highlight xám khói phù hợp với những cô nàng chuông phong cách makeup phương Tây. Ảnh: Interrnet 3. Những mẫu tóc highlight đẹp màu xanh rêu hiện đại

Là trào lưu đã xuất hiện từ 2 năm về trước, nhưng đến thời điểm hiện tại, màu tóc này vẫn đang khiến bao cô gái cá tính phải đổ gục. Đây là màu tóc nhuộm đẹp tốn kha khá công sức để tẩy, nhuộm, và độ bền không cao bằng những màu khác. Thế nên hãy cân nhắc, lựa chọn một địa chỉ uy tín để gửi gắm mái tóc nhé.

nhuộm highlight xanh rêu phá cách Nhuộm highlight xanh rêu phá cách. Ảnh: Interrnet 4. Nhuộm highlight cho nền tóc đen nhánh thêm nổi bật

Những mẫu tóc nhuộm highlight đẹp với sắc độ ít tương phản, gần với màu tóc đen nhất như nâu, champagne… sẽ là lựa chọn dành cho những cô nàng hiền lành nhưng không muốn bị nhàm chán. Kiểu nhuộm này sẽ khiến mái tóc trở nên mềm mại, giúp gương mặt bạn sáng hơn so với kiểu tóc đen truyền thống.

nhuộm highlight màu nâu sáng nhẹ nhàng Nhuộm highlight màu nâu sáng nhẹ nhàng. Ảnh: Internet 5. Nhẹ nhàng nữ tính với những mẫu tóc highlight đẹp màu rose gold

Highlight hồng vàng là một trong những màu nhuộm mới nhất nhưng đã khiến chị em phải đứng ngồi không yên bởi sự nữ tính mà nó mang lại. Nếu là cô gái có gu nhẹ nhàng, yêu thích phong cách Hàn Quốc, thì màu tóc nhuộm đẹp cho nữ này sinh ra là dành cho bạn.

tóc nhuộm highlight màu rose gold cực dễ thương Những mẫu tóc highlight đẹp màu rose gold cực dễ thương, nữ tính. Ảnh: Interrnet 6. Đột phá đầy nghệ thuật với những mẫu tóc highlight đẹp cầu vồng

Nhắc đến highlight, chúng ta vẫn thường nghĩ đến cách nhuộm phẩy sợi trên nền tóc tối màu. Hoặc đặc biệt nhất là kiểu nhuộm ombre. Nếu những kiểu nhuộm này vẫn còn đơn điệu, nhàm chán với bạn, hãy thử phá cách với tóc nhuộm highlight cầu vồng cực kỳ ấn tượng. Thay vì chỉ highlight một màu, bạn có thể chọn đến bốn, năm màu yêu thích, tạo nên sự hòa trộn cực kỳ thú vị, sinh động. Bảng màu nhuộm tóc đầy rực rỡ này đảm bảo sẽ “gây thương nhớ” cho bất kỳ ai nhìn thấy.

cực ấn tượng với nhuộm highlight cầu vồng Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với màu tóc highlight cầu vồng. Ảnh: Internet 7. Bí ẩn với những mẫu tóc highlight đẹp ẩn dưới một lớp tóc

Nghe qua cái tên là đã thấy bí ẩn rồi phải không nào? Khác với những mẫu tóc highlight đẹp thông thường, tóc bạn sẽ được chia làm hai lớp, lớp bên trong sẽ được nhuộm màu hoàn toàn khác với màu bên ngoài tạo nên sự cách biệt đầy thu hút. Những cô nàng “nhút nhát” nếu không muốn bị “soi” quá nhiều vì màu tóc khác biệt bên ngoài có thể thử ngay kiểu nhuộm thú vị này nhé.

độc đáo với kiểu nhuộm highlight ẩn Bạn sẽ tạo cho những người xung quanh một bất ngờ thú vị mỗi khi vén tóc. Ảnh: Internet 8. Tóc highlight xanh dương cho cô nàng năng động

Mang màu sắc của biển, highlight xanh dương sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới đầy sức sống. Đây là tone màu rất phù hợp cho những cô nàng năng động, phóng khoáng, thích trải nghiệm. Thử màu highlight này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đấy.

tóc đen hightlight xanh dương trẻ trung Tóc đen highlight xanh dương trẻ trung. Ảnh: Internet 9. Những mẫu tóc highlight đẹp màu nâu đỏ quyến rũ

Đối với những cô nàng muốn nổi bật nhưng không quá nổi loạn, đây là màu highlight hoàn hảo dành cho bạn. Dưới ánh nắng mặt trời, màu highlight này ánh lên vừa đủ để gương mặt bạn tỏa sáng, mang lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng quyến rũ. Nếu đang tìm kiếm màu nhuộm tóc đẹp đi chơi tết phù hợp thì hãy cân nhắc ngay đến gam màu này nhé.

tóc nhuộm highlight màu nâu đỏ trẻ trung Tóc đen highlight đỏ khiến nàng trông rạng rỡ, thu hút hơn. Ảnh: Internet 10. Tóc highlight tím – không mới những chưa bao giờ lỗi thời

Đây là một trong những màu tóc nhuộm highlight đẹp khá phổ biến. Dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng tone màu này vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng các chị em. Nếu bạn có mái tóc màu tối, hãy chọn highlight tím đậm để sự chuyển đổi màu sắc được hài hòa. Ngược lại nếu tóc bạn sáng màu, hãy chọn tone tím nhạt để tô điểm cho mái tóc thêm thời trang, sành điệu nhé. Những bạn gái đang phân vân tóc uốn nhuộm màu nào đẹp thì màu nhuộm này chính là một trong số các câu trả lời.

nhuộm highlight tím không bao giờ là lỗi thời Với màu highlight tím, bạn sẽ trở thành trung tâm. Ảnh: Internet 11. Những mẫu tóc highlight đẹp cho nàng tóc ngắn

Các cô nàng tóc ngắn bob thường bị “thiệt thòi” bởi rất khó để tạo nhiều kiểu mới lạ như tóc dài. Tóc nhuộm highlight (highlighted hairstyles)  sẽ là giải pháp để bạn không còn thấy nhàm chán nữa. Đừng nghĩ những màu nhuộm highlight đẹp chỉ dành cho những cô nàng có mái tóc xoăn dài bồng bềnh nhé. Cắt tóc ngắn đẹp bạn vẫn có thể highlight nếu biết cách chọn màu thật tinh tế, hài hòa với gương mặt.

highlight nâu cho mái tóc ngắn thêm mới lạ Highlight nâu cho mái tóc ngắn mới mẻ, hiện đại hơn. Ảnh: Internet 12. Lưu ý để tóc highlight luôn đẹp

Những mẫu tóc nhuộm highlight đẹp thường được tẩy để lên màu chuẩn và đẹp nhất nên tóc phải chịu khá nhiều tổn thương, gây khô xơ, chẻ ngọn. Đặc biệt, tone màu highlight càng sáng thì độ giữ màu càng thấp. Hãy bảo vệ và chăm sóc tóc nhuộm đúng cách để luôn có một mái tóc khỏe mạnh, màu sắc hài hòa:

  • Không nên gội đầu quá sớm sau khi nhuộm highlight, khuyến khích gội sau ít nhất 48 giờ để màu được thấm lâu, lên và giữ màu được tốt nhất.
  • Gội bằng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm highlight giúp tóc được bền màu lâu hơn, chắc khỏe hơn. Dùng kèm dầu xả và kem ủ để tóc suôn mượt.
  • Gội đầu càng ít càng tốt.
  • Thường xuyên sử dụng serum dưỡng tóc để các sợi tóc được mềm mại, đặc biệt là tóc có tẩy.
  • Ngoài ra, hãy nhớ bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời vì tia UV không chỉ gây hại cho da mà còn gây ra nhiều tổn thương cho tóc.
  • Không sấy tóc ở nhiệt độ cao và không sấy quá lâu.
  • Nếu tóc phai màu thì nên nhuộm lại theo hướng dẫn của thợ nhuộm để tóc lên màu đẹp.

schöne Highlight-HaarmodelleNhuộm tóc Highlight Bạn cần chăm sóc tóc thật tốt để giữ màu tóc lâu phai. ảnh internet

Xu hướng nhuộm tóc highlight luôn thay đổi và sáng tạo không ngừng. hervietnam.com.vn đã tổng hợp những mẫu tóc highlight thời thượng và thịnh hành nhất năm 2020. Hi vọng với những gợi ý trên bạn chọn được cho mình phong cách phù hợp, luôn tự tin và sáng bóng.

Tổng hợp bởi Elise Hạnh Nguyễn

Bạn thích bài viết này như thế nào? Hữu ích đáng tin cậy

0 bình luận

avatar

Đăng

CHỦ ĐỀ BURNING

Phòng tập yoga TPHCM với danh sách các địa chỉ tại Quận 1

Phòng tập yoga TPHCM với danh sách các địa chỉ tại Quận 1

Đồ mùa hè trẻ trung - cách chọn, phối đồ và nguyên tắc mặc đẹp dành cho bạn gái

Đồ mùa hè trẻ trung – cách chọn, phối đồ và nguyên tắc mặc đẹp dành cho bạn gái

Top địa chỉ nhuộm tóc nữ nổi tiếng bạn nên thử

Top địa chỉ nhuộm tóc nữ nổi tiếng bạn nên thử

Viên uống trắng da và mỹ phẩm loại nào tốt hơn?

Viên uống trắng da và mỹ phẩm loại nào tốt hơn?

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

CHỦ ĐỀ MỚI

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Nhảy

Quan sát từ

LogoQuảng cáo của

TIẾP TỤC ĐỌC

00: 00/00: 00

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc highlight 2020 |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc highlight 2020 |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…