Nhuộm highlight cho tóc bạc |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight cho tóc bạc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

Tóc xám nhuộm màu gì đẹp – 3 gợi ý giúp bạn lột xác ngay lập tức

Sandwald

Do Jilin viết kịch bản

Cập nhật lần cuối: ngày 7 tháng 4 năm 2022

Màu tóc xám khói đẹp là vấn đề nan giải không chỉ của những người lớn tuổi mà còn của một số bạn trẻ hiện nay. Vì một số lý do, nhiều thanh niên nam nữ bị bạc tóc sớm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình khiến họ tự ti, kém giao tiếp. Lựa chọn màu tóc phù hợp là cách để những người không may có mái tóc bạc sớm lấy lại sự tự tin cho chính mình với một kiểu tóc bắt mắt.

  • 1. Nguyên nhân tóc bạc ở người trẻ tuổi
    • 1.1. Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng
    • 1.2. Stress trong thời gian dài
    • 1.3. Tóc bạc do di truyền
    • 1.4. Hút thuốc
  • 2. Vậy, tóc bạc nên nhuộm màu gì đẹp?
    • 2.1. Tóc bạc nhuộm màu gì đẹp – Màu đen huyền bí
    • 2.2. Tóc bạc nhuộm màu gì đẹp – Màu nâu sang chảnh
    • 2.3. Nhuộm màu phủ bạc
  • 3. Lựa chọn dòng kem nhuộm an toàn
  • 4. Làm gì để ngăn chặn tóc bị bạc sớm?
    • 4.1. Ăn uống đủ chất
    • 4.2. Tạo tâm lý thoải mái

Nhảy

Quảng cáo của

LogoQuảng cáo của

00:00 / 02:23

Tóc nhuộm màu gì đẹp có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Vậy, bạn có biết nguyên nhân sâu xa của tình trạng này là gì không? Và những màu nhuộm nào phù hợp để bạn che khuyết điểm tóc bạc một cách hoàn hảo?

1. Nguyên nhân tóc bạc ở người trẻ tuổi

Có rất nhiều lý do khiến một số người ở độ tuổi 20 và 40 bị tóc bạc. Có thể dễ dàng nhận thấy những mảng tóc dần chuyển màu từ đen sang bạc thậm chí là trắng. Nhiều người hoang mang và lo lắng về cách ngăn ngừa tóc bạc sớm. Một số ít trong số họ cảm thấy bình thường, họ không quan tâm. Tuy nhiên, theo khoa học, tóc bạc sớm là một hội chứng nguy hiểm. Chúng được biết là do một số yếu tố sau gây ra:

tóc bạc sớm ở thanh niênTóc bạc sớm là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe. Ảnh: web

1.1. Ăn kiêng

Es ist schwer zu glauben, aber es ist absolut wahr. Ernährungsmängel sind die Hauptursache für vorzeitiges Ergrauen der Haare. Junge Menschen sind eine Gruppe von Menschen mit unregelmäßigen Essgewohnheiten. Essen Sie viel Fast Food oder lassen Sie Mahlzeiten aus, frühstücken Sie in Maßen.

Eine falsche Ernährung wird der Grund für den Rückgang der Gesundheit sein. Die Haut wird faltig, auch Haare und Zähne werden allmählich geschwächt. Vorzeitiges Ergrauen der Haare wird durch einen Mangel an Vitamin B12 verursacht. Dies ist die Substanz, die Ihrem Haar seine schwarze Farbe verleiht.

1.2. Stress für eine lange Zeit

Müdigkeit, Stress oder Reizbarkeit über einen längeren Zeitraum sind ebenfalls Faktoren, die graue Haare bei jungen Menschen verstärken. Der Grund dafür ist, dass sie Blutgefäße verengen und die Durchblutung beeinträchtigen können.

tóc bạc do căng thẳngCăng thẳng và mệt mỏi dễ dẫn đến tóc bạc sớm. Ảnh: web

1.3. Tóc xám do di truyền

Bạn có biết, sắc tố của tóc được quy định phần nào đó bởi gen di truyền. Nếu ông bà, cha mẹ của bạn bị tóc bạc sớm, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này. Vì là yếu tố di truyền nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bố mẹ không mắc phải hội chứng này. Bạn nên tìm hiểu về nguyên nhân để khắc phục sớm.

1.4. Hút thuốc

Theo nghiên cứu, những người có thói quen hút thuốc lá dễ bị tóc bạc hơn đến 4 lần so với người không hút. Hút càng nhiều, tóc càng dễ bị bạc.

tóc bạc do hút thuốc Đây là thói quen nhiều người trẻ rất dễ mắc phải. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một số lý do khác dẫn đến hiện tượng tóc bạc sớm đó chính là rối loạn tuyến giáp và tuyến yên, lạm dụng sản phẩm chăm sóc tóc,vv…

2. Vậy, tóc bạc nên nhuộm màu gì đẹp?

Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống, tập lối sống lành mạnh thì sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cũng giúp bạn ngăn ngừa tóc bạc nhiều hơn. Ngoài việc điều trị lâu dài thì làm sao để cải thiện tóc bạc một cách sớm nhất là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Nhuộm tóc đẹp chính là cách giải quyết nhanh, gọn và thẩm mỹ.

2.1. Tóc bạc nhuộm màu gì đẹp – Màu đen huyền bí

Tóc bạc nhuộm đen Màu đen dù gì vẫn là gam màu huyền bí mà vẫn không kém phần dịu dàng nhỉ? Ảnh: internet

Có vẻ như có đến 90% sẽ lựa chọn màu đen để nhuộm khi tóc bỗng nhiên bị bạc sớm. Tóc đen cũng là một trong các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ mang lại cảm giác trẻ trung, sành điệu mà lại không bị lỗi mốt.

tóc bạch kim nhuộm đen đẹp Dù là xoăn hay thẳng thì mái tóc của bạn trông cũng rất cuốn hút đúng không? Ảnh: internet

Hiện nay, có rất nhiều sự chọn lựa cho những ai muốn nhuộm đen cho mái tóc của mình. Bạn có thể đến các tiệm salon tóc hoặc là tự nhuộm tóc đen tại nhà với những nguyên liệu tự chế. Đặc biệt, bột thiên nhiên là loại bột rất được ưa chuộng. Bởi sự an toàn, tính tiện lợi cũng như mang đến một mái tóc chắc khỏe.

Nhuộm tóc đen cho nam Đừng để những sợi tóc bạc ẩn đi vẻ soái ca của bạn. Ảnh: Internet

2.2. Tóc bạc nhuộm màu gì đẹp – Màu nâu sang chảnh

Tóc màu nâu là một trong những màu nhuộm tóc đẹp lý tưởng để che đi khuyết điểm cũng như mang lại một mái tóc trẻ, đẹp và năng động. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu nâu mà bạn ưa thích như nâu hạt dẻ, tóc màu nâu tây , nâu tím hoặc là nâu khói,vv….Song, để mái tóc trông thật tự nhiên, không quá “lố” thì bạn chỉ nên cân nhắc những màu tóc nhẹ nhàng.

tóc xám nhuộm nâu Một vài sợi tóc bạc thì có gì đáng to tát đúng không? Ảnh: Internet

2.3. Nhuộm màu phủ bạc

Thực tế, tông trầm của những màu nhuộm khác trông khá là buồn tẻ. Trong khi đó, màu đen lại dường như chỉ thích hợp với những người lớn tuổi một chút xíu. Bạn có thể nhờ các salon tóc tư vấn cho mình những bảng màu nhuộm tóc đẹp phủ bạc mới nhất để tạo ra phong cách của riêng mình.

tóc nhuộm phủ bạc Một vẻ đẹp chất lừ đến từ màu tóc nhuộm phủ bạc. Ảnh: Internet

Hiện nay, một số các dòng kem nhuộm cho ra đời nhiều màu nhuộm thời trang. Có thể kể đến như là màu nâu ánh ngọc, màu vàng ánh nâu hay là màu nâu ánh đồng đầy sành điệu,vv…Bạn vẫn có thể mua sản phẩm để tự nhuộm tại nhà nhưng sẽ không đều màu và màu tóc cũng không đẹp bằng khi làm tại salon. Để giữ tóc bền màu, bạn cũng nên tham khảo một số cách chăm sóc tóc nhuộm nhằm suy trì màu tóc được lâu.

3. Lựa chọn dòng kem nhuộm an toàn

Hiện nay, cách nhanh nhất để bạn sở hữu một mái tóc nhộm đẹp đó chính là việc tìm đến các salon tóc. Không chỉ nhanh, gọn mà bạn còn không phải lo lắng về việc tóc bạn nên nhuộm màu gì nữa. Bởi bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chọn gói thường hay gói VIP là các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một màu tóc ưng ý.

Thuốc nhuộm tóc chất lượng cao Lựa chọn đúng dòng kem nhuộm dành cho tóc bạc để bảo vệ mái tóc của mình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những salon uy tín, chất lượng để tránh trường hợp tóc nhuộm xong bị khô, hư tổn. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số các sản phẩm chăm sóc tóc như bột lá nhuộm tóc hay là kem phủ bạc. Không chỉ tạo ra một màu tóc đẹp, chúng còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó còn tạo độ ẩm cho tóc ngay tức thì. Đặc biệt, lựa chọn đúng sản phẩm nhuộm tóc sẽ mang đến cho bạn một mái tóc bóng mượt, không bị khô xơ.

4. Làm gì để ngăn chặn tóc bị bạc sớm?

Ngoài yếu tố di truyền thì tất cả những nguyên do dẫn đến tóc bạc sớm đều có thể khắc phục được. Dưới đây là một số những điều bạn cần làm để hạn chế tóc bạc, ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mình.

4.1. Ăn uống đủ chất

Bạn nên cân bằng đầy đủ 4 nhóm chất có trong bữa ăn của mình. Bao gồm protein (thịt, cá), tinh bột (bánh mì, cơm), chất béo (bơ, dầu thực vật), vitamin và khoáng chất (trái cây và rau). Đặc biệt, bạn nên đảm bảo ăn đủ và đúng bữa. Sáng không bỏ bữa và tối thì không ăn quá nhiều. Ngoài ra, bạn nên tránh ăn thức ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, cà phê hay nước ngọt.

dinh dưỡng phù hợp Bổ sung đủ chất cho cơ thể là cách để khắc phục tình trạng tóc bạc sớm. Ảnh: Internet

4.2. Tạo tâm lý thoải mái

Hãy tránh xa những điều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, stress và nhất là từ bỏ thói quen hút thuốc lá. Thay vào đó, bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời hay là các sở thích như đi dạo, đọc sách hay chơi thể thao. Đó là cách để bạn cảm thấy luôn vui vẻ, thoải mái và không bị áp lực nặng nề.

Mặt nạ tócDưỡng tóc bằng dầu oliu, quả bơ. Ảnh: web

Darüber hinaus können Sie sich nicht nur auf die Farbe grauer Haare beziehen, sondern auch einige weitere Tipps zum Verstecken grauer Haare lernen. Wenn Sie beispielsweise zu einer lockigen Frisur wechseln, sehen Ihre Haare voluminös aus. Die grauen Haare sind auch nicht viel sichtbar. Machen Sie es sich außerdem zur Gewohnheit, Ihr Haar mit Zutaten wie Eiern, Joghurt oder Olivenöl zu maskieren, damit Ihr Haar mit genügend Nährstoffen versorgt wird. Diese Formel gibt Ihnen auch etwas glattes Haar, beugt grauem Haar vor.

Synthetisiert von Nguyen Dien

LogoAds by

WEITERLESEN

00:00/00:00

Wie findet ihr diesen Artikel? Nützlich Zuverlässig

0 bình luận

hình đại diện

Đăng

BRISANTES THEMA

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Cách pha hạt chia phong phú giúp đổi vị lại giảm cân hiệu quả

Cách pha hạt chia phong phú giúp đổi vị lại giảm cân hiệu quả

20 mẫu móng lung linh giúp bạn thêm xinh trong đêm Giáng sinh

20 mẫu móng lung linh giúp bạn thêm xinh trong đêm Giáng sinh

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

NEUES THEMA

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

  • Chuyên mục
  • Chăm sóc Cá nhân và Phong cách
  • Móng và Tóc

Làm thế nào để loại bỏ tóc bạc

icon-pdf Tải về bản PDF

Thông tin tác giả

icon-pdf Tải về bản PDF

X

wikiHow là một trang “wiki”, nghĩa là nhiều bài viết ở đây là nội dung của nhiều tác giả cùng viết nên. Để tạo ra bài viết này, 16 người, trong đó có một số người ẩn danh, đã thực hiện chỉnh sửa và cải thiện bài viết theo thời gian. Bài viết này đã được xem 6.709 lần.

Trong bài viết này:

Ngăn ngừa Tóc Bạc

Nhuộm Tóc Bạc

Hiểu về Tóc Bạc

Bài viết có liên quan

Tham khảo

Tóc bạc thường được coi là dấu hiệu của tuổi tác, vì vậy thật dễ hiểu khi bạn muốn loại bỏ tóc bạc. May mắn là có nhiều cách để bạn che giấu tóc bạc, ngăn ngừa tóc bạc phát triển và thậm chí đảo ngược quá trình bạc tóc. Hãy bắt đầu với bước 1 dưới đây để tìm hiểu thêm.

Schritte

Methode 1

Methode 1 von 3: Verhindern Sie graues Haar

  1. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 1

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 1

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/b\/bd\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-1-Version-3.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-1-Version-3.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/b\/bd\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-1-Version-3.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-1-Version-3.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    Erste

    Áp dụng chế độ ăn giúp tóc khỏe mạnh. Duy trì chế độ ăn cân bằng và lành mạnh đóng vai trò to lớn trong việc giữ tóc khỏe đẹp, do đó bạn hãy đảm bảo sao cho cơ thể tiếp nhận được các loại vitamin và chất dinh dưỡng có lợi cho tóc. Qua đó bạn có thể ngăn ngừa bạc tóc.

    • Đảm bảo ăn nhiều protein gầy (tóc hình thành từ protein), hoa quả, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Uống nhiều nước để giữ nước cho cơ thể.
    • Đặc biệt, bạn phải đảm bảo uống đủ vitamin B12 và chất kẽm nếu bạn cảm thấy bữa ăn không đủ cung cấp cho bạn theo cách tự nhiên.
    • Bạn cũng phải đảm bảo nạp đủ lượng vitamin A, C, E và các khoáng chất như đồng, sắt và a-xít- folic.
    • Biotin (đôi khi còn được gọi là vitami H) là một loại vitamin quan trọng khác để cho mái tóc khỏe và có màu tự nhiên. Dưỡng chất này được tìm thấy trong dưa chuột, yến mạch và quả hạnh.[1] X Nguồn nghiên cứu
  2. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 2

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 2

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/7\/78\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-2-Version-3.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-2-Version-3.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/7\/78\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-2-Version-3.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-2-Version-3.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    2

    Tránh các loại mỹ phẩm tóc chất lượng kém. Các mỹ phẩm tóc chất lượng kém có chứa đầy những hóa chất như sulfates, phosphates, chlorine và ammonia làm khô tóc và làm yếu chân tóc, khiến bạn dễ bị bạc tóc. Do đó, bạn nên cố gắng luôn dùng các loại sản phẩm dành cho tóc có các thành phần tự nhiên càng nhiều càng tốt.

  3. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 3

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 3

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/6\/6f\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-3-Version-3.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-3-Version-3.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/6\/6f\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-3-Version-3.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-3-Version-3.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    3

    Mát-xa đầu thường xuyên. Mát-xa đầu giúp kích thích mạch máu lưu thông lên da đầu, giúp tóc mọc khỏe. Nếu có thể, bạn mát-xa da đầu với một loại dầu tự nhiên như dầu hạnh hoặc dầu dừa để giúp làm ẩm chân tóc.

  4. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 4

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 4

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/3\/39\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-4-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-4-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/3\/39\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-4-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-4-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    4

    Ngừng hút thuốc. Theo một nghiên cứu, những người hút thuốc có khả năng bị bạc tóc cao gấp bốn lần so với những người không hút. Hút thuốc còn khiến mái tóc của bạn bị xỉn màu, khô giòn và dễ rụng.

  5. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 5

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 5

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/9\/99\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-5-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-5-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/9\/99\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-5-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-5-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    5

    Uống thuốc Melancor. Melancor là một loại viên uống giúp trẻ hóa màu tóc tự nhiên bằng cách kích thích sản sinh melanin trong nang tóc. Nó có thể giúp phục hồi mái tóc hoa râm và ngăn chặn tóc bạc hình thành. Loại thuốc này cần uống mỗi ngày một viên, không có phản ứng phụ nào thường thấy. Bạn có thể mua sản phẩm này trên mạng. [2] X Nguồn nghiên cứu

Phương pháp 2

Phương pháp 2 của 3: Nhuộm Tóc Bạc

  1. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 6

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 6

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/f\/f8\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-6-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-6-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/f\/f8\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-6-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-6-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    1

    Tìm loại màu có thể phủ toàn bộ tóc. Loại màu này có thể phủ hoàn toàn từng sợi tóc bạc, là một lựa chọn tốt nếu tóc bạc đến trên 40%.

    • Bạn có thể chọn loại màu nhuộm không bền có thể giữ màu tóc được vài tuần, hoặc loại màu bền, có thể giữ màu cho đến khi tóc rụng.
    • Nếu bạn muốn nhuộm màu giống như màu tóc tự nhiên của mình thì tốt nhất là nên nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, vì rất khó biết loại thuốc nhuộm tóc ở nhà sẽ phản ứng thế nào với tóc của bạn. Tuy nhiên, nhiều người lại tận dụng việc cần thiết phải nhuộm tóc để thử nghiệm những màu mới.
    • Nếu quyết định nhuộm tóc ở nhà, bạn nên tránh các loại thuốc nhuộm tóc có chứa ammonia vì nó có thể làm hư tổn và khô tóc.
    • Bạn nên biết rằng phương pháp này đòi hỏi phải duy trì thường xuyên, vì bạn sẽ phải nhuộm lại (hoặc ít ra là giặm màu lại phần chân tóc) mỗi khi tóc mọc ra.
  2. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 7

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 7

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/1\/1d\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-7-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-7-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/1\/1d\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-7-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-7-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    2

    Nhuộm tóc highlights. Nhuộm tóc highlights là một lựa chọn khác để che phủ tóc bạc. Khác với nhuộm toàn bộ mái tóc, kiểu nhuộm highlight chọn những sợi tóc để tẩy hoặc nhuộm, giúp tóc nổi bật và đem lại sự sinh động cho mái tóc.

    • Nhuộm highlights có thể nhẹ nhàng, chỉ thêm vào chút màu sáng và nhã nhặn cho mái tóc, hoặc có thể rất đậm màu và nổi bật, đem lại sự phong phú và tương phản.
    • Nhuộm highlight cần bàn tay nhà tạo mẫu chuyên nghiệp và khá đắt tiền. Tuy nhiên, nhuộm kiểu này thường bền hơn nhuộm toàn bộ tóc.
  3. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 8

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 8

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/d\/de\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-8-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-8-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/d\/de\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-8-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-8-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    3

    Thử dùng sản phẩm cây lá móng. Cây lá móng là một loại thuốc nhuộm tự nhiên, không chứa hóa chất và thực sự nuôi dưỡng tóc, đem lại độ ẩm và bóng cho tóc.

    • Cây lá móng sẽ cho màu đỏ rực trên tóc. Tóc càng sáng màu (hoặc càng nhiều sợi bạc) thì màu đỏ càng rực rỡ.
    • Dùng cây lá móng có thể khá phiền toái – nó có dạng thỏi và cần phải làm tan ra, hoặc có dạng bột cần phải pha trộn với nước cốt chanh hoặc trà hay cà phê. Nó có dạng như bùn và cần phải để yên trên tóc nhiều giờ đồng hồ để màu có tác dụng.
    • Một điều cần nhớ là các loại thuốc nhuộm bằng hóa chất sẽ không có tác dụng trên tóc đã xử lý bằng cây lá móng, vì vậy bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi dùng cây lá móng, nếu không bạn sẽ mắc kẹt với nó một thời gian!
  4. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 9

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 9

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/7\/75\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-9-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-9-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/7\/75\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-9-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-9-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    4

    Thử nghiệm những giải pháp tạm thời. Nếu chưa sẵn sàng nhuộm tóc bền màu, bạn có thể dùng những giải pháp tạm thời khác để che phủ tóc bạc.

    • Dùng “mascara màu” cho tóc. Nghe như đây đúng là một loại mascara dành cho tóc của bạn! Nó rất tuyệt để che phủ những sợi bạc ở quanh thái dương và trước trán. Kiểu nhuộm này sẽ giữ được màu cho đến khi bạn gội đầu bằng dầu gội.
    • Dùng màu phủ chân tóc. Sản phẩm phủ chân tóc hoạt động như dầu gội khô, dạng chai xịt và có thể dùng để phun lên mọi sợi bạc ở chân tóc và tự điều chỉnh hợp với màu tóc tự nhiên của bạn. Màu sẽ giữ được cho đến khi gội bằng dầu gội đầu.
    • Dùng dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm. Loại dầu gội và dầu xả này giúp tóc bạc hòa lẫn với màu tóc tự nhiên của bạn. Sau một lần dùng dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm, màu sẽ được giữ cho đến khi qua ba lần gội kế tiếp.[3] X Nguồn nghiên cứu
  5. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 10

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 10

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/1\/1e\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-10-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-10-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/1\/1e\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-10-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-10-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    5

    Xả tóc với các sản phẩm tự nhiên. Hiện có nhiều liệu pháp ở nhà để xử lý tóc bạc, trong đó có phương pháp xả tóc với những hỗn hợp khác nhau, có khả năng tạo màu cho tóc. Cho dù các phương pháp này thực sự hiệu quả hay còn đang bàn cãi, chúng cũng đáng để thử!

    • Cây hương thảo và cây xô thơm: Đun sôi 120 ml hương thảo và 120 ml xô thơm trong một nồi nước lớn khoảng 30 phút. Lọc hết các cây lá ra và để nước nguội. Khi đã nguội hẳn, lấy nước này giội lên tóc và da đầu rồi để khô tự nhiên, sau đó gội lại bằng dầu gội đầu tự nhiên. Mỗi tuần lặp lại một lần.[4] X Nguồn nghiên cứu
    • Cây lý gai: Đun sôi những quá lý gai Ấn Độ (còn gọi là amla) trong dầu dừa cho đến khi hỗn hợp chuyển thành màu đen. Để nguội một chút rồi xoa lên tóc và da đầu, dùng tay mát-xa. Để yên trong 30 phút rồi xả sạch.
    • Cây óc chó đen: Kẹp vỡ vài quả óc chó đen và bỏ vào nồi nước. Đun sôi trong 15 phút và để nguội. Lấy những quả óc chó ra, dùng nước đó xả lên tóc và để cho khô tự nhiên trước khi gội lại bằng dầu gội. Lặp lại mỗi tuần hai lần.[5] X Nguồn nghiên cứu
  6. Bildtitel Befreien Sie sich von weißen Haaren Schritt 11

    Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 11

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/9\/92\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-11-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-11-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/9\/92\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-11-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-11-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    6

    Chăm sóc mái tóc hoa râm. Thay vì cố gắng che giấu hoặc loại bỏ tóc bạc, bạn hãy cân nhắc đến việc nâng niu chúng! Khi được chăm sóc tốt, mái tóc bạc cũng có thể trông rất sang trọng, hơn nữa bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

    • Cắt kiểu tóc hiện đại. Nhiều phụ nữ (và cả nam giới) coi tóc bạc là hình ảnh của tuổi già, nhưng thực ra đó là do kiểu tóc cũ kỹ. Bạn hãy thử nhờ một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp cắt cho bạn một mái tóc tươi tắn, hiện đại theo kiểu sharp bob hoặc mái bằng. Như thế bạn sẽ có một mái tóc trông rất trẻ trung.[6] X Nguồn nghiên cứu
    • Giữ độ bóng cho tóc. Tóc bạc và tóc hoa râm thường bị khô và quăn, khiến bạn trông già đi. Bạn hãy giữ cho tóc bóng và dưỡng ẩm bằng dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm, dùng sản phẩm gốc dầu (như dầu argan hoặc dầu dừa), và dùng máy duỗi tóc để làm mềm những sợi tóc quăn.

Phương pháp 3

Phương pháp 3 của 3: Hiểu về Tóc Bạc

  1. v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-12-Version-2 Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 12

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/4\/42\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-12-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-12-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/4\/42\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-12-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-12-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    1

    Bạn nên biết rằng nguyên nhân chủ yếu gây ra tóc bạc là gen di truyền. Mặc dù đa phần mọi người đều liên hệ tóc bạc với tình trạng lão hóa, nhưng không phải cứ đến độ tuổi nhất định nào đó thì tóc người ta sẽ “phải” bạc.

    • Một số người phát hiện ra sợi tóc bạc đầu tiên khi chưa đến 20 tuổi, trong khi những người khác không có sợi tóc bạc nào cho đến tuổi trung niên. Vì sự xuất hiện của tóc bạc chủ yếu là do gen di truyền, nên nếu cha mẹ bạn tóc bạc sớm thì bạn cũng có khả năng bị như vậy.
    • Chủng tộc cũng là một yếu tố được tính đến. Đa số người da trắng bắt đầu có tóc bạc từ tuổi 35, ở người châu Á là 40 tuổi, và người da đen tóc bạc xuất hiện ở độ tuổi ngoài 40.
  2. v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-13-Version-2 Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 13

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/8\/84\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-13-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-13-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/8\/84\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-13-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-13-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    2

    Bạn nên hiểu rằng tóc bạc không do strees gây ra. Có một khái niệm sai lầm rất phổ biến là stress gây bạc tóc, tuy nhiên không có căn cứ khoa học nào cho giả thuyết này.

    • Đúng hơn, tóc bắt đầu bạc khi những tế bào tạo màu trong chân tóc ngừng sản sinh sắc tố như melanin (là chất tạo màu cho tóc).
    • Có ý kiến cho rằng nước ô xy già tích tụ quanh nang tóc có thể tẩy mất màu tóc như là hệ quả của sự mất cân bằng ô xy hóa.
    • Tuy nhiên, stress có tác động tiêu cực đến sức khỏe (bao gồm khả năng rụng tóc), do đó giảm stress vẫn là một ý tốt.
  3. v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-14-Version-2 Tiêu đề ảnh Get Rid of White Hairs Step 14

    {“smallUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images_en\/thumb\/3\/3f\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-14-Version-2.jpg\/v4-460px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-14-Version-2.jpg”,”bigUrl”:”https:\/\/www.wikihow.com\/images\/thumb\/3\/3f\/Get-Rid-of-White-Hairs-Step-14-Version-2.jpg\/v4-728px-Get-Rid-of-White-Hairs-Step-14-Version-2.jpg”,”smallWidth”:460,”smallHeight”:345,”bigWidth”:728,”bigHeight”:546,”licensing”:”<div class=\”mw-parser-output\”><\/div>”}

    3

    Kiểm tra tìm những điều kiện tiềm ẩn. Đôi khi tóc bạc sớm là do tình trạng tự miễn dịch hoặc do gen di truyền.

    • Một số điều kiện đặc biệt có thể liên quan đến tóc bạc bao gồm bệnh bạch biến (rối loạn tuyến giáp) và bệnh thiếu máu. Những vấn đề về tuyến yên cũng có thể là một yếu tố gây nên bạc tóc sớm.
    • Do đó, nếu bị tóc bạc sớm và có các triệu chứng khác liên quan đến những điều kiện trên, bạn nên đến bác sĩ.

Lời khuyên

  • Mỗi tuần, bạn nên xoa các loại dầu tự nhiên lên tóc trong khoảng 1 tiếng và sau đó gội sạch. VIệc này sẽ giúp bạn giữ được mái tóc khỏe và tự nhiên.
  • Sản phẩn từ cây lá móng tốt hơn và lành mạnh hơn các loại thuốc nhuộm tóc vì nó làm từ thực vật và sẽ làm cho tóc bạn khỏe hơn, bóng và bồng bềnh hơn.
  • Hãy hạnh phúc với bản thân! Tóc không phải là tất cả trong cuộc sống, bạn còn gia đình và bạn bè luôn luôn yêu thương bạn dù xảy ra bất cứ điều gì!
  • Nếu không biết chắc chắn cách tự nhuộm tóc, bạn hãy ra tiệm hoặc nhờ chuyên viên.
  • Khi tắm vòi sen, bạn thử dùng loại dầu xả tốt sau khi gội dầu gội, điều này sẽ giúp tóc bóng và khỏe, đồng thời giảm sự thương tổn tóc do việc nhuộm gây ra.
  • Nếu nhuộm tóc, hãy chọn màu tóc tự nhiên phù hợp với nước da và phong cách của bạn.

Cảnh báo

  • Đừng nhổ tóc bạc, điều này chỉ làm tình hình thêm tồi tệ! Chúng sẽ quay trở lại nhiều gấp đôi và còn hơn thế!
  • Đừng buồn nản, vấn đề nào cũng có cách giải quyết.

Bài viết wikiHow có liên quan

-crop-342-184-327px-Get-Hair-Dye-off-Your-Hands-Step-14-Version-6 -crop-342-184-245px-Use-Purple-Shampoo-Step-14

Cách để

Sử dụng dầu gội tím -crop-342-184-245px-Use-Purple-Shampoo-Step-14 -crop-342-184-245px-Decide-if-You-Should-Get-Bangs-or-Not-Step-14-Version-2

Cách để

Xác định tóc mái có hợp với bạn -crop-342-184-245px-Decide-if-You-Should-Get-Bangs-or-Not-Step-14-Version-2 -crop-342-184-245px-What-Color-Cancels-Out-Red-Hair-Step-9 Làm thế nào để tẩy màu tóc đỏ -crop-342-184-245px-What-Color-Cancels-Out-Red-Hair-Step-9 -crop-342-184-327px-Remove-Nail-Glue-from-Nails-Step-16 -crop-342-184-245px-Find-Your-Perfect-Hair-Color-Step-16

Cách để

Tìm màu tóc phù hợp -crop-342-184-245px-Find-Your-Perfect-Hair-Color-Step-16 -crop-342-184-327px-Remove-Nail-Polish-Without-Using-Remover-Step-17-Version-6

Giúp móng chân mọc lại nhanh chóng

Cách để

Giúp móng chân mọc lại nhanh chóng -crop-342-184-245px-Help-a-Toenail-Grow-Back-Quickly-Step-15

Nuôi tóc dài (dành cho nam giới)

Cách để

Nuôi tóc dài (dành cho nam giới) -crop-342-184-245px-Grow-Long-Hair-As-a-Guy-Step-16

Làm phai màu nhuộm trên tóc

Cách để

Làm phai màu nhuộm trên tóc -crop-342-184-245px-Fade-Hair-Dye-Step-11 -crop-342-184-327px-Braid-Your-Own-Hair-Step-17-Version-9

Pha thuốc nhuộm tóc

Cách để

Pha thuốc nhuộm tóc -crop-342-184-245px-Mix-Hair-Dye-Step-11

Sử dụng lô cuốn tóc

Cách để

Sử dụng lô cuốn tóc -crop-342-184-327px-Use-Hair-Rollers-Step-20-Version-6

Đối phó với mái tóc lỡ cắt quá ngắn

Cách để

Đối phó với mái tóc lỡ cắt quá ngắn -crop-342-184-245px-Cope-with-a-Haircut-That-Is-Too-Short-Step-13 Tham khảo

  1. ↑ http://www.caretricks.com/haircare/how-to-prevent-and-stop-premature-hair-greying/
  2. ↑ http://www.melancor.com/html/order.asp
  3. ↑ http://www.youbeauty.com/hair/galleries/getting-rid-of-gray-hair#5
  4. ↑ http://www.life-saving-naturalcures-and-naturalremedies.com/grey-hair-natural-remedies.html
  5. ↑ http://www.caretricks.com/haircare/how-to-prevent-and-stop-premature-hair-greying/
  6. ↑ http://www.webmd.com/beauty/hair-nails/abcs-premature-graying

Về bài wikiHow này

wikiHow là một trang “wiki”, nghĩa là nhiều bài viết ở đây là nội dung của nhiều tác giả cùng viết nên. Để tạo ra bài viết này, 16 người, trong đó có một số người ẩn danh, đã thực hiện chỉnh sửa và cải thiện bài viết theo thời gian. Bài viết này đã được xem 6.709 lần.

Chuyên mục: Móng và Tóc

Ngôn ngữ khác

English: Get Rid of White Hairs

Español: deshacerse de las canas

Italiano: Liberarsi dei Capelli Bianchi

Русский: избавиться от седых волос

Français: vous débarrasser des cheveux blancs

Deutsch: Weiße Haare loswerden

中文: 摆脱白头发

Bahasa Indonesia: Menyingkirkan Uban

Nederlands: Van grijze haren afkomen

Čeština: Jak se zbavit šedivých vlasů

हिन्दी: सफेद बालों से छुटकारा पायें

العربية: التخلص من الشعر الأبيض

日本語: 白髪を取り除く

  • In

Trang này đã được đọc 6.709 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

Có Không

40 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021|Cokovietnam.vn

admin January 2, 2022 Kiểu tóc No Comments

You are viewing the article: 40 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021|Cokovietnam.vn at Cokovietnam.vn

Cokovietnam.vn cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Nhuộm highlight ẩn sau gáy
  • Màu tóc highlight gây
  • Màu tóc highlight đẹp 2021
  • Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen
  • Tóc highlight hồng
  • Tóc highlight xanh khói
  • Tóc highlight xanh dương
  • Nhuộm highlight cho tóc vàng

Farbstoff hervorheben

nhuộm highlight

 

Tóc highlight là gì?

Tóc highlight là tóc được nhuộm nhiều hoặc một hai màu lọn vài sợi tóc tạo nên sự hài hòa cho mái tóc. Hoặc bạn có thể tạo trên nền tóc đen hoặc nhuộm lại rồi highlight trên nền tóc đó.

Schöne natürliche Highlight-Haarfarbe Màu tóc highlight đẹp tự nhiên

Ví dụ: Khi bạn có mái tóc đen và yêu thích màu bạch kim thì sẽ tạo Hight bạch kim trên nền tóc đen. Một khía cạnh khác, khi bạn có một mái tóc đen nhưng màu yêu thích của bạn là màu cam và muốn tạo highlight màu bạch kim thì sẽ cho ra quy trình như sau: nhuộm màu tóc đen thành cam và sau đó highlight bạch kim trên nền tóc cam.

Ưu điểm khi tạo Highligh cho tóc là bạn có thể tạo nhiều màu sắc không nhất thiết chỉ một màu duy nhất. Nó rất phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, lễ hội âm nhạc hay tham gia một số sự kiện thời trang. Màu tóc thể hiện cá tính của bản thân và sống hết mình với nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn, yêu đời hơn.

Tóc highlight có những kiểu nào?

Kiểu tóc highlight rất đa dạng và nhiều màu sắc, dưới đây là 5 kiểu phổ biến bạn có thể tham khảo.

1. Nhuộm highlight theo từng lớp mỏng

Kiểu tóc này khá cơ bản rất quen thuộc cho những ai hay đi làm tóc. Bạn có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi vì rất được ưa chuộng với vẻ đẹp tự nhiên. Kiểu nhuộm an toàn hạn chế tối đa mức độ tổn hại cho mái tóc của bạn.

Highlight in dünnen Schichten färben Nhuộm highlight theo từng lớp mỏng

Những lớp được nhuộm sẽ xen kẽ với nhau tạo sự tự nhiên cho mái tóc, giữ màu tóc nguyên bản và làm nổi bật màu highlight thu hút mọi ánh nhìn của đối phương. Khi làm kiểu tóc này, tone màu nâu hạt dẻ – đen, nâu sáng – vàng, bạch kim – đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tinh tế mà nó mang lại.

2. Nhuộm Ombre

Ombre-Frisur färben Nhuộm kiểu tóc ombre

Không kém hơn so với kiểu tóc theo từng lớp mỏng. Kiểu nhuộm ombre cho tóc đen giúp sáng màu phẩn trên tạo lên vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết.

Ombre tạo nên sự nổi bật, cá tính mang lại nét thanh nhã nếu bạn tinh ý chọn màu phù hợp với khuôn mặt. Gam màu nhẹ nhàng sẽ thích hợp cho kiểu nhuộm Ombre mang lại độ tự nhiên và tinh tế.

3. Nhuộm Lowlight

Bạn đang sở hữu một mái tóc sáng có màu vàng, cam,… nhưng giờ muốn tạo highlight thì phương pháp lowlight sẽ tối ưu màu tóc giúp bạn cá tính hơn, dày dặn hơn rất nhiều.

Lowlight-Haarfärbemittel Nhuộm tóc lowlight

Khi nhuộm lowlight, bạn nên xác định việc chọn nhuộm một phần hay toàn phần. Nếu giả sử tóc bạn sáng bạn sẽ chọn một phần sẽ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hơn. Lời khuyên cho bạn nên chọn phần tóc quanh mặt để nhuộm sẽ làm gương mặt bạn sáng hơn, tránh những lọn tóc được nhuộm trở nên nổi hơn tóc nền.

4. Nhuộm Balayage

Rauchgraues balayage gefärbtes Haar Tóc nhuộm balayage xám khói

Balayage dường như là thuật ngữ mới có thể bạn chưa biết. Nhưng nó không khác gì so với Ombre, kiểu balayage nhẹ nhàng hơn so với ombre nhưng đây là kiểu của người Pháp và rất được ưa chuộng.

5. Nhuộm highlight theo lọn tóc

Ở Việt Nam nếu bạn chưa biết kiểu nhuộm theo lọn thì bạn nên gia nhập hội ‘người tối cổ’ đi nhé!

Hervorheben durch Locken Highlight theo lọn tóc

Kiểu nhuộm này khá phổ biến và phần lớn phái đẹp đều nhuộm kiểu tóc theo lọn này. Đơn giản mà nói, bạn chỉ cần nhuộm màu sắc sáng hơn cho những lọn tóc phần trên nền tóc có màu tối được gọi là nhuộm highlight theo lọn tóc.

Chị em hãy nhuộm những kiểu tóc highlight dưới đây để làm mới vẻ ngoài.

Tóc nhuộm highlight đuôi

Tóc nhuộm highlight ở phần đuôi giúp gương mặt trông sáng và tươi trẻ hơn. Với màu tóc đen của người Việt, chị em nên chọn highlight màu xám hoặc khói trông sẽ Tây hơn.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 1

Tóc nhuộm highlight đuôi màu khói giúp nàng trông chất hơn hẳn. Để nhuộm được kiểu tóc này, bạn sẽ cần tẩy tóc khá nhiều nên hãy dưỡng tóc thật tốt để tóc không bị khô xơ sau đó.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 2

Kiểu tóc nhuộm highlight này phù hợp với những bạn gái thích sự nổi bật và trẻ trung, cá tính.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 3

Kết hợp highlight các lọn tóc cộng với nhuộm sáng ở ngọn tóc giúp nàng trông thật sành điệu.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 4

Hiệu ứng ombre cho mái tóc highlight đuôi giúp nàng có mái tóc thật độc đáo.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 5

Tóc nhuộm màu đen xám được highlight phần đuôi cũng màu xám để tạo sự ăn ý. Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp tăng sự nữ tính và quyến rũ cho bạn gái.

Tóc highlight ở mặt trong

Nếu muốn nhuộm tóc highlight một cách kín đáo, nàng hãy chọn mặt trong mái tóc để lên màu.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 6

Nàng có thể nhuộm tóc màu nâu rồi highlight vài lọn tóc nhỏ màu vàng nâu để nhấn nhá nhẹ nhàng. Khi bạn búi hoặc buộc tóc lên, phần highlight sẽ được thấy rõ tạo sự ấn tượng.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 7

Bên cạnh đó, nếu thích sự bụi bặm và có chút nổi loạn, phái đẹp hãy thử nhuộm mặt trong tóc với tone hồng như trong ảnh. Nó tạo nên sự đối lập về màu sắc rất thú vị cho mái tóc. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm tóc highlight màu xanh dương nhạt – gam này cũng rất được các bạn trẻ yêu thích.

Tóc nhuộm highlight mái

Muốn nhuộm highlight đẹp cho tóc mái, bạn phải chọn tóc mái dài và nhuộm theo mảng.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 8

Nhuộm highlight tóc mái dài như thế này giúp bạn gái thể hiện rõ nhất cá tính của mình.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 9

Nàng có thể chọn highlight màu vàng cho mái tóc màu đen và nâu như cô nàng này để càng thêm thu hút.

Tóc highlight cả đầu

Tóc highlight cả đầu được thực hiện dưới dạng nhuộm sáng một vài lọn tóc phân bổ đều trên toàn bộ mái tóc. Những màu highlight thường được chị em yêu thích nhất là màu vàng, màu xám và khói.

See also  Một góc con người ông Kim Jong Un qua kiểu tóc và phong cách thời trang 2022|Cokovietnam.vn

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 10

Tóc highlight màu xám với tóc nền sắc đen.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 11

Tóc highlight kiểu này tạo được sự mới mẻ và cá tính cho diện mạo. Tuy nhiên, bạn không nên highlight quá nhiều vì dễ khiến vẻ ngoài trông già đi.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 12

Muốn trẻ trung hơn, nàng nên nhuộm tóc nâu và highlight chấm phá màu nâu sáng hoặc nâu vàng.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 13

Tóc ngắn cũng có thể highlight rất cá tính và cuốn hút như thế này. Có thể nhấn nhá highlight nhiều hơn ở bên tóc mái thuận của bạn.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021 - 14

Đối với nền tóc màu đen, các nàng cũng có thể chọn highlight màu cam để tăng sự nổi bật mà vẫn tươi trẻ.

 

Mẹo dùng trứng gà giúp tóc đẹp, bồng bềnh, bóng mượt như kiểu ở salon

Làm đẹp tóc đơn giản chỉ nhờ vào thành phần rất quen thuộc trong nhà bếp này.

Top 34 màu tóc nhuộm highlight đẹp xu hướng

Nhuộm tóc highlight nền đen

Trong vài năm trở lại đây, tóc highlight nền đen trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.

Cách nhuộm tóc này được ứng dụng rộng rãi. màu tóc highlight bao gồm các sắc thái như: bạch kim, bạc, champagne, khói, xám, tro, trắng… phù hợp với những ai có làn da tông lạnh.

Các ngôi sao nổi tiếng với mái tóc màu vàng này chính là Gwen Stefani và Taylor Swift. Mẹo nhỏ là hãy dùng dầu gội kết hợp dầu xả để giữ cho màu tóc bền lâu hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight đỏ

Bên cạnh việc cắt và tạo kiểu, nhuộm tóc highlight đỏ cũng là một cách tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu diện mạo mới xinh xắn, nổi bật và tươi tắn hơn.

Và màu tóc highlight rất được phái đẹp ưa chuộng vì vừa mang vẻ cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thời thượng, hiện đại.

Nếu đang có dự định “tân trang” nhan sắc thì đây là một cách tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu diện mạo mới xinh xắn, nổi bật và tươi tắn hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight ngắn

Tóc highlight ngắn, ombre, nhiều màu hoặc bất kể phong cách nào đi chăng nữa thì mọi cô nàng đều phải gắn bó với một kế hoạch chăm sóc tóc nghiêm ngặt để có thể duy trì màu tóc bền lâu.

Có đôi khi bạn phải quay lại tiệm salon cách 4 -6 tuần một lần. Không thể phủ nhận một điều rằng bạn phải chi một số tiền khá lớn cho việc duy trì màu tóc nhuộm để chúng luôn sáng và không bị phai màu. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Hãy cùng khám phá những bí quyết dưới đây để giúp bạn có được một màu tóc đẹp khỏe mạnh và bền lâu!

Nhuộm tóc highlight xanh rêu

Người ta vẫn thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”, quả thật chỉ cần tìm được kiểu tóc và màu nhuộm tóc highlight xanh rêu phù hợp thì chắc chắc nhan sắc của bạn sẽ lên hương vài phần.

Loạt sao dưới đây chính là minh chứng điển hình cho điều này, đặc biệt tất cả bọn họ đều không hẹn mà gặp khi cùng chọn màu tóc highlight thay cho tóc đen truyền thống.

Vốn là màu tóc cơ bản nên rất dễ hợp, không kén gương mặt lại khiến người diện trẻ trung hơn vài phần. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái nữ. Đặc biệt, sắc thái rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Màu tóc highlight rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng, gam màu này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như một chiếc áo sơ mi cở điển, váy body-con gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính.

Màu tóc highlight luôn ẩn chứa nét quyến rũ lạ thường khiến phái đẹp khó lòng cưỡng lại.

Đây cũng là màu tóc được những cô nàng cá tính đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn e ngại màu tím quá nổi bật, hãy thử ngay tông màu tím khói thời thượng. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight khói

Tóc highlight khói là tông ngả sang vàng, có một chút ánh khói nhằm giúp “nâng tông” cho da mặt.

Hơn hẳn các gam nâu truyền thống như nâu đen, nâu hạt dẻ, màu tóc highlight sẽ là tông màu lý tưởng cho các cô gái từ ngọt ngào đến cá tính.

Nhìn có vẻ giống màu chocolate nhưng nó ở sắc thái đậm hơn và có pha một chút đỏ của rượu cognac. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight màu bạch kim

Tóc highlight màu bạch kim có thể được tạo nên từ các công thức khác nhau.

Thuốc nhuộm tóc lâu phai màu và thuốc nhuộm vĩnh viễn đều sẽ tẩy màu dần dần sau khi sử dụng dầu gội đầu trong thời gian nhất định.

Màu nhuộm tóc vĩnh viễn sử dụng hỗn hợp của nhiều thành phần để mở rộng lớp biểu bì da đầu, vì thế màu tóc tự nhiên cũng trở nên sáng và lắng đọng dần.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về sản phẩm này, hãy thử dùng thuốc nhuộm lâu phai màu và sau đó chuyển sang thuốc nhuộm vĩnh viễn để màu sắc duy trì màu tóc highlight bền lâu hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight của sao Hàn

Tóc highlight của sao Hàn hiện nay đã trở thành xu hướng của nhiều lứa tuổi khác nhau trong xã hội.

Việc nhuộm màu tóc highlight cũng giúp bạn thể hiện phong cách, sự trẻ trung của mình và tạo cho mình một sự thay đổi mới mẻ.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu thuốc nhuộm với các màu nhuộm khác nhau.

Chính vì vậy khi được hỏi sẽ nhuộm màu gì thì nhiều khách hàng còn cảm thấy băn khoăn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn màu tóc highlight đẹp giúp bạn tự tin xuống phố. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight cho da ngăm

Nhuộm tóc highlight cho da ngăm hầu như các cô gái đều thường xuyên thay đổi màu tóc.

Những sắc màu sinh động của mái tóc đóng vai trò rất lớn trong việc tao nên thần thái và cá tính cho một gương mặt, một vóc dáng.

Chính vì vậy, những tín đồ của thời trang và làm đẹp thường khá đau đầu khi chuẩn bị chọn màu tóc mới cho mình.

Để chọn được màu tóc highlight đẹp và hợp ý, trước tiên bạn cần xác định rõ màu da của mình thuộc tông nào.

Có hai tông màu da chủ đạo là tông nóng và tông lạnh. Để biết da mình thuộc loại nào, bạn hãy làm một thử nghiệm nhỏ. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight cho tóc đen

Tóc highlight cho tóc đen là sự hòa trộn giữa tông nâu ấm áp pha thêm sắc xám bạc, áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre.

So với màu tóc đen khói, màu tóc highlight phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt.

Bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da.

Các đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn nếu màu xanh lá thì là ở tông nóng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem cách chia màu da theo 3 tông: tông sáng, tông trung tính và tông sậm.

Nói cách khác thì da thuộc tông màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tông nóng. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight đẹp cho nữ

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những tông màu tóc nhuộm tối thì hãy nghĩ đến màu sáng như xám khói.

Đây là tông màu có thể làm sáng màu da của bạn dù bạn thuộc tông da nào đi nữa.

Những cô nàng da nâu cũng đừng nên lo lắng, màu tóc highlight đẹp cho nữ giúp diện mạo trông khỏe khoắn và năng động hơn.

See also  Tuyển tập 20 kiểu tóc đẹp của hotgirl Việt được yêu thích nhất 2022|Cokovietnam.vn

Màu tóc highlight nữ được ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng vẫn muốn mình thật nổi bật?

Màu tóc nhuộm hồng pastel sẽ đáp ứng mong muốn của bạn, là tông màu mang đến diện mạo ngọt ngào và cuốn hút. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Highlight cho tóc ngắn

Nếu bạn có tông da lạnh thì hãy thử những màu ấm và sáng như vàng (gold), caramel, hổ phách, mật ong… màu highlight cho tóc ngắn mật ong hoặc caramel sáng sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai sở hữu làn da màu ô liu hoặc tông da trung bình.

Nếu như bạn có tông da ấm thì đừng nên thử gam màu này vì sẽ khiến làn da của bạn trông tái nhợt, thiếu sức sống.

Vì có ánh vàng và khói nên sắc nâu này không hề kén da mặt, đặc biệt phù hợp với con gái châu Á.

Bạn cũng không lo đến những vấn đề như tóc quá sáng màu và nổi bật hay phải tẩy tóc nhiều lần để lên được màu chuẩn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc xoăn highlight

Đầu mùa đông, các cô gái Hàn đã đua nhau thử nghiệm tóc xoăn highlight.

Tông màu này cũng rất thích hợp với cách nhuộm layer, highlight cùng các tông nâu sáng, nâu mật ong… để giúp làn da càng thêm tươi sáng.

Sắc vàng óng ả như kem bơ cũng được các chuyên gia làm đẹp dự báo là màu tóc highlight hot trong năm tới.

Thay vì các sắc lạnh  gây sốt những năm trước, xu hướng tóc nhuộm của con gái hiện tại quay về với các gam ấm áp hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc nâu hạt dẻ highlight

Đối với những người lớn tuổi, nhuộm tóc nâu hạt dẻ highlight còn giúp họ trông trẻ hơn nữa đấy.

Những người tóc bạc sớm họ sẽ luôn cảm thấy tự ti và chán nản khi nhìn mái tóc của mình già đi hàng ngày.

Chính vì vậy họ luôn chọn một giải pháp hữu hiệu nhất đó là nhuộm màu tóc highlight để giấu đi những phần tóc bạc.

Họ luôn muốn thay đổi bản thân mình nhưng họ lại sự thay đổi đó không giống như mình mong muốn.

Tuy nhiên, việc nhuộm tóc highlight không những giúp bạn che đi khuyết điểm trên đầu. Mà bên cạnh đó, nó còn giúp bạn có một vẻ ngoài tươi trẻ, cá tính hơn rất nhiều. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight Hàn Quốc

Với nước da này, bất kể là nhuộm tóc highlight Hàn Quốc gam màu nào thì nhìn bạn cũng vẫn nổi bật.

Gần giống với nước da trắng của người châu Âu, tất cả các màu tóc đều phù hợp với bạn.

Từ những màu tươi như đỏ, vàng, hồnghoặc thậm chí các màu thời trang như bạch kim đều được.

Tuy nhiên, không nên chọn màu bạch kim vì nó không làm nổi bật thế mạnh về làn da của bạn.

Nếu quá yêu thích màu bạch kim, bạn có thể nhuộm màu tóc highlight với các tông: vàng cát, nâu đồng. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc đen highlight vàng

Trong danh sách các màu nhuộm đẹp dành cho nàng tóc ngắn không thể không kể đến màu vàng thời thượng.

Tóc đen highlight vàng là tông màu khá lạ và nổi bật. Có lẽ không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp.

Các ngôi sao nổi tiếng thế giới đều rất yêu thích màu bạch kim. Tông màu này dường như sinh ra dành cho kiểu tóc ngắn.

Do gam màu tóc highlight đậm tương tự với màu đen nên vào buổi tối tóc sẽ theo phong cách nhẹ nhàng.

Ngược lại, ánh sáng ban ngày lảm nổi bật giúp bạn trở nên cuốn hút hơn hẳn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight màu hồng

Những sắc thái nâu lạnh như: nâu hạt dẻ, mocha, sô-cô-la sẽ phù hợp với tông da ấm.

Những ai có làn da trung tính hoặc da hơi sẫm màu hãy cân nhắc sử dụng màu nâu lạnh vì tóc highlight màu hồng sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn.

Màu tóc highlight mang đến cảm giác ấm áp cực kỳ thích hợp với mùa lạnh, đặc biệt phù hợp với người châu Á da vàng và cách trang điểm tông cam, đỏ tươi tắn vốn được con gái yêu thích.

Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc nâu highlight hồng

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hàn Quốc Cha Hong dự đoán tóc nâu highlight hồng sẽ là màu nhuộm highlight hot nhất 2021.

Xu hướng này được bắt đầu ngay từ mùa đông năm nay, giúp các cô gái có diện mạo ấm áp mà vẫn đầy sang chảnh dịp cuối năm.

Màu tóc highlight này được lăng xê rất nhiều trong thời gian gần đây và sẽ bùng nổ trong năm tới giúp làm sáng da, kết hợp với những kiểu tóc dài thẳng mượt hay xoăn lọn lớn giúp bạn gái có diện mạo cá tính hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight xám khói

Tóc highlight xám khói không bao giờ lỗi mốt cho dù thời trang có thay đổi như thế nào.

Đặc biệt hơn nữa, màu tóc highlight xám khói có thể phù hợp với mọi làn da.

Phụ nữ hay nam giới ở bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng màu tóc highlight. Được nhiều người đánh giá là màu tóc đẹp nhất.

Cũng chính vì sự hài hòa của nó mà hầu như nó được mọi người sử dụng rộng rãi vào mọi mùa trong năm.

Đặc biệt hơn nữa là tông màu giúp chị em nổi bật với mọi phong cách trang điểm khác nhau. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight ánh kim

Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Màu tóc highlight ánh kim hợp với da nâu của bạn bao gồm màu tông đậm như: nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm… các màu này góp phần là sáng da của bạn.

Một ưu điểm chính là phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp tăng thêm độ trắng sáng cho làn da của các cô gái. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc lob highlight

Mùa Hè nóng nực đã qua đi nhường chỗ cho khí hậu mát mẻ, dễ chịu của tiết trời Thu – Đông se lạnh.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi phong cách với những màu tóc nhuộm highlight mới.

Những màu tóc lob highlight hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu Đông năm nay.

Ưu điểm là phù hợp với mọi màu da, khi nhuộm không cần tẩy tóc để lên tông chuẩn.

Nếu chán, bạn vẫn có thể nhuộm đè các màu khác lên dễ dàng, không gây hại tóc như: tông đen, đỏ. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu

Tóc highlight màu xanh rêu rất được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng sử dụng, không những giúp làn da trở nên sáng hơn mà nó còn không hề kén chọn bất cứ tuổi tác nào.

Tuy màu tóc highlight này có phần đơn giản nhưng nó lại thích hợp với cả tóc dài và tóc ngắn phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại.

Hầu hết người châu Á có nước da vàng và nước da này kén màu hơn một chút.

Đối với những bạn có nước da hơi tái thì nên lựa chọn màu vàng rêu sẽ trợ giúp cho gương mặt bớt nhợt nhạt, có sắc hồng hào tươi tắn hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight màu đỏ tím

Rời xa xu hướng màu nổi bật của mùa Hè, các tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới lại quay về với tóc highlight màu đỏ tím ngọt ngào.

Màu tóc highlight 2021 này là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên độ bồng bềnh cho suối tóc.

Bạn hãy yên tâm vì màu tóc highlight này khá “dễ dãi” phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên, màu highlight đỏ tím không hề khiến da tối màu đi vì có tác dụng kỳ diệu khi ở trong nhà sẽ hơi ngả về tông đen. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

See also  Tổng hợp những kiểu tóc đẹp nhất cho nữ và nam được yêu thích nhất 2022|Cokovietnam.vn

Nhuộm tóc highlight nâu đỏ

Tóc highlight nâu đỏ tuy dưới ánh nắng nó sẽ ánh lên một lớp màu cánh gián có độ sáng vừa phải, đủ để giúp làn da trông rạng rỡ hơn.

Giới trẻ hiện nay đang “liêu xiêu” trước vẻ đẹp lung linh mà màu tóc highlight mang đến cho mái tóc.

Không những mang đến cho chủ nhân của nó vẻ đẹp quyến rũ. Mà bên cạnh đó nó còn khá nhẹ nhàng và đằm thắm.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu tóc nổi bật nhưng không quá nổi loại thì sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight ngang vai

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính với mái tóc nổi bật thu hút người đối diện thì hãy chọn màu tóc highlight ngang vai tông sáng phù hợp với những cô nàng có nước da sáng.

Màu vàng hoe tông sáng sẽ giúp gương mặt của bạn trông “tây” hơn mặc dù có trang điểm hay không vì mái tóc đã là điểm nhấn hoàn hảo.

Dạo một vòng quanh các diễn đàn làm đẹp thế giới bạn có thể thấy màu tóc highlight này được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight nâu rêu

Tóc highlight nâu rêu sẽ giúp bạn không phải tốn không ít công sức để tẩy tóc và nhuộm màu mà lại hợp xu hướng màu tóc đẹp 2021 cho năm nay.

Màu tóc mờ ảo này có tác dụng rõ rệt nhất trong việc “nâng tông” da, giúp con gái châu Á trở nên sắc sảo như gái Tây.

Bạn có bị ấn tượng với màu tóc highlight hay không?

Giới trẻ hiện nay đang “phát sốt” với trào lưu này. Tông màu giúp làn da của bạn trở nên nổi bật hơn.

Tuy nhiên, màu highlight này lại khá kén người nhuộm và không phù hợp với những ai da ngăm đen. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight ombre

Xu hướng làm đẹp nói chung và xu hướng tóc nói riêng luôn biến đổi theo từng ngày, từng giờ. Và khiến chị em cứ mải miết chạy theo.

Chọn kiểu tóc đẹp, hợp mốt mà lại còn phù hợp với khuôn mặt đã khó, chọn màu tóc highlight ombre giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính của mình lại càng khó hơn.

Năm mới đã cận kề, bạn đã lựa chọn cho mình màu tóc mới để bắt kịp xu hướng chưa? Cùng update những màu tóc highlight sẽ lên ngôi trong năm 2021 này nhé! Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight xanh rêu

Xu hướng tóc highlight xanh rêu là trào lưu đã có từ 2 năm về trước nhưng cho đến thời điểm hiện tại, kiểu tóc này vẫn chưa hạ sốt và hơn thế nữa còn làm đổ gục bao cô gái cá tính trước sự cá tính mà màu tóc này đem lại.

Màu tóc highlight xanh rêu với nét sành điệu độc đáo của giới trẻ khắp châu á luôn mang đến vẻ ngoài ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không giống như như những mẫu tóc khác, là kiểu tóc hợp thời trang nên độ bền của nó không cao bằng các màu tóc khác.

Chính vì vậy trước khi nhuộm, hãy dành một ít thời gian để tìm kiếm cho mình một tiệm salon có địa chỉ và uy tín nhé! Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight socola

Tóc highlight socola cũng là một màu tóc được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Tông này đang là một trong những màu nhuộm hiện đại mà ít khi nào bị lỗi mode, thích hợp với những bạn trẻ yêu thích sự đổi mới, phá cách và có chút mạnh mẽ, lạnh lùng.

Có lẽ tông màu này không có gì xa lạ với các tín đồ làm đẹp bởi độ phủ sóng trên bảng xếp hạng những màu tóc hot mỗi năm.

Màu tóc highlight socola có sắc thái gần giống với màu tóc tự nhiên, thường được các cô nàng có làn da hơi rám nắng lựa chọn bởi sẽ giúp cho vẻ ngoài của họ trở nên xinh đẹp hơn. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc tém highlight

Nếu bạn muốn biến hóa phong cách với mái tóc tém highlight óng ánh sắc màu thì hãy nghĩ ngay đến màu vàng đồng thời thượng.

Sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc vàng xen lẫn cùng những lọn tóc xoăn cá tính sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn.

Màu tóc highlight là màu tóc được rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng.

Tuy đẹp nhưng không giữ được lâu, tối đa chỉ 1 tháng là tóc đã bị phai, bay màu, tóc mọc dài lộ chân đen.

Tuy nhiên sau khi chán tóc khói, bạn vẫn có thể nhuộm các tông nâu khác dễ dàng. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc thẳng highlight

Bởi sự phổ biến và không kén gương mặt, màu da như các ton màu sáng. Với màu sắc nhẹ nhàng, tóc thẳng highlight phù hợp với các khuôn mặt, làn da, giúp bạn che đi khuyết điểm.

Ví dụ như những cô nàng mặt tròn, khi nhuộm nâu cafe trầm sẽ giúp thon gọn hơn.

Nếu bạn không phải là cô gái cá tính, thích sự nổi bật thì đây chính là một lựa chọn an toàn dành cho bạn.

Khi bạn muốn có một màu tóc highlight mới mà lại không quá nổi bật, vậy thì màu nâu đen sẽ là sắc màu phù hợp nhất. Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc uốn highlight

Tóc uốn highlight không quá cầu kỳ và phù hợp với mọi kiểu tóc, làn da và không lo bị lỗi thời.

Đồng thời mang đến sự trẻ trung, hiện đại và dịu dàng cho người sở hữu nó. Màu tóc highlight đã xuất hiện trong bảng màu tóc từ rất lâu.

Nhưng đến nay sắc vóc của nó vẫn không hề phai nhạt một chút nào, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng mà vẫn tươi trẻ.

Màu tóc nhuộm highlight luôn được nhiều đối tượng lựa chọn bởi nó khá “thân thiện” và không hề kén người mặc.Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight nâu vàng

Tóc highlight nâu vàng đã quá quen thuộc với các bạn gái.

Nhưng ngay cả năm nay, gam màu này vẫn nên có một chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp.

Nhờ sự thông dụng và dễ kết hợp, màu vàng óng luôn được các cô gái lựa chọn để trang điểm cho mái tóc của mình.

Nếu bạn muốn có một màu tóc sáng hơn một chút nhưng vẫn muốn mềm mại và nhẹ nhàng thì màu nâu vàng là cách phù hợp.

Màu tóc highlight này còn có khả năng tôn da hiệu quả, mang đến cho các cô gái vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn.Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Nhuộm tóc highlight màu tím

Màu tóc highlight tím có lẽ là màu nổi loạn nhất trên bảng màu.

Tuy nhiên, nó lại được nhiều bạn trẻ ưa thích, mang đến cho các bạn trẻ vẻ ngoài sành điệu, hợp thời trang và sành điệu.

Màu tóc highlight tuy đẹp và sáng nhưng lại rất kén màu nhuộm.

Xu hướng thu đông năm nay tiếp tục chào đón sự góp mặt của gam màu quen thuộc được nhiều cô gái châu Á yêu thích do sự pha trộn chút nâu sô cô la mang đến cảm giác dịu dàng và ấm áp.Top 34 màu tóc nhuộm nổi bật tuyệt đẹp HOT TREND 2021

Cokovietnam.vn cũng hỗ trợ giải đáp các vấn đề sau:

  • Màu highlight ẩn  ở cổ 
  • làm  nổi bật  màu tóc
  • Tóc nhuộm  highlight đẹp  2021
  •  Thuốc nhuộm highlight  ẩn dành cho tóc đen
  • Tóc  highlight  hồng
  •  Highlight xanh khói – tóc
  • Tóc  highlight  xanh
  •  Màu highlight  cho tóc vàng

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trong chuyên mục: kiểu tóc

0Lưu

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Nhuộm highlight cho tóc bạc |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Nhuộm highlight cho tóc bạc |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…