Highlight trên nền tóc đen |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Highlight trên nền tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

Highlight Dye for Black Hair – TOP 15 màu nhuộm được giới trẻ ưa chuộng nhất

Cát Lâm

Được viết bởi Cát Lâm

Cập nhật lần cuối: 07/04/2022 Tài liệu tham khảo

Nhuộm highlight cho tóc đen là cách trang điểm cho mái tóc một màu nhàm chán được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn trong những ngày này. Trên nền tóc đen truyền thống, tùy theo màu bạn muốn nhuộm highlight mà mái tóc sẽ óng ả hay mềm mại, sống động hay đằm thắm. Tất cả những màu tóc nhuộm đẹp và hợp thời trang nhất đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây. Nhớ đừng bỏ qua những gợi ý thay đổi tóc thú vị nhé.

  • 1. Tóc đen highlight các gam màu nâu
  • 2. Nhuộm highlight màu vàng đồng cho tóc đen
  • 3. Tóc đen highlight màu bạch kim
  • 4. Nhuộm highlight màu xanh cổ điển cho tóc đen
  • 5. Highlight các lọn hồng tím trên nền đen
  • 6. Highlight lọn màu tím đơn sắc trên cho tóc đen
  • 7. Màu hồng ánh vàng highlight trên nền tóc đen
  • 8. Tóc đen highlight màu đỏ rượu
  • 9. Nhuộm highlight màu cam cho tóc màu đen
  • 10. Màu hồng highlight trên nền tóc đen
  • 11. Nhuộm highlight màu xanh lá cho nền tóc đen
  • 12. Tóc đen nhuộm highlight màu xám khói
  • 13. Nhuộm highlight màu vàng neon cho tóc đen
  • 14. Highlight màu caramel kết hợp màu nâu
  • 15. Kết hợp highlight 2 màu tím, xanh trên tóc đen

Nhảy

Quảng cáo của

LogoQuảng cáo của

00:00 / 02:12

1. Tóc đen làm nổi bật sắc nâu

Thuốc nhuộm highlight cho tóc đen với những gam màu nâu được đánh giá là kiểu nhuộm nhẹ nhàng nhất. Bởi gam màu nâu luôn truyền cảm giác về một gam màu an toàn, không quá chói lóa.

Tuy nhiên, tóc đen nhuộm nâu nổi bật chưa bao giờ bị các tín đồ thời trang đánh giá thấp về mặt thẩm mỹ. Màu không tẩy này vẫn đủ để tạo ra những chuyển màu tuyệt đẹp trên tóc của bạn. Và điều tuyệt vời nhất là với màu này bạn không phải mất công tẩy tóc cũng như chăm sóc tóc sau khi tẩy. Nhuộm highlight đang là một trong những xu hướng tóc thịnh hành nhất năm nay. Nếu bạn có ý định đón đầu xu hướng nhưng lại sợ quá lòe loẹt thì chúng tôi cam kết gam màu nâu sẽ không làm bạn khó chịu đâu.

2 mẫu tóc đen nhuộm highlight nâuMàu nhuộm highlight cho tóc đen với gam màu nâu là sự lựa chọn hàng đầu. Ảnh Internet 2. Màu nhuộm highlight vàng cho tóc đen

Màu vàng đồng nhạt hơn màu nâu. Đây cũng là một màu highlight đáng thử. Cộng đồng quốc tế cũng rất thích sử dụng gam màu này nếu muốn sở hữu những mẫu tóc highlight đẹp.

Tóc đen đan sợi vàngCác điểm nổi bật màu vàng làm nổi bật tông màu của toàn bộ mái tóc của bạn. ảnh internet

Với màu tóc tuyệt đẹp cho nữ này, chỉ cần một vài điểm nhấn đơn giản của màu vàng là đủ để tôn lên nét nổi bật cho mái tóc của bạn. Nhưng sự kết hợp giữa màu vàng và xám bạc nổi bật cũng rất được ưa chuộng. Cách nhuộm này nghiêng tổng thể màu tóc theo hướng hơi trầm và rất Tây.

2 mẫu tóc highlight 2 màu vàng khóiSự kết hợp giữa vàng đồng và xám khói cũng rất đáng thử. ảnh internet

Một cách khác là nhuộm highlight vàng xen kẽ với các lọn highlight màu nâu. Sự kết hợp giữa 2 màu này giúp mái tóc trông sáng hơn và cũng rất hợp với những bạn nào có nước da ngăm.

2 Haarmodelle heben Braun und Blond auf schwarzem Haarhintergrund hervor Nâu vàng kết hợp màu nâu cũng là một cách kết hợp đáng để thử. Ảnh Internet 3. Tóc đen highlight màu bạch kim

Tóc màu bạch kim có thể trông rất rực rỡ nếu bạn nhuộm cả đầu. Nhưng chọn nhuộm highlight bạch kim cho tóc đen là một quyết định an toàn hơn cả. Vì bạn có thể diện màu tóc nổi bật này mà không gây quá nhiều sự chú ý. Tóc đen highlight bạch kim cũng là một kiểu nhuộm phổ biến được các sao phương Tây và sao Hàn ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mật độ của các lọn tóc highlight cũng là một vấn đề mà bạn nên cân nhắc khi thực hiện kiểu nhuộm này. Với học sinh, sinh viên và những người làm văn phòng, sẽ khá thích hợp với kiểu nhuộm vài lọn bạch kim để tạo điểm nhấn.

Nếu việc sở hữu một mái tóc nổi bật không phải là vấn đề lớn, bạn có thể tăng mật độ của các lọn highlight bạch kim.

2 mẫu tóc nhuộm highlight bạch kim trên nền tóc đen Nhuộm highlight màu bạch kim trên tóc đen là một kiểu nhuộm khá phổ biến. Ảnh Internet

Một ý tưởng hay ho hơn là kết hợp highlight màu bạch kim và màu xám khói . Hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng chuyển đổi màu sắc thật đẹp mắt trên mái tóc của bạn.

highlight màu bạch kim và xám trên tóc đen Hãy kết hợp highlight các lọn bạch kim và xám khói để tăng thêm hiệu ứng màu sắc. Ảnh Internet 4. Nhuộm highlight màu xanh cổ điển cho tóc đen

Chỉ xếp ngay sau các gam màu nhuộm highlight phổ biến nhất như vàng, nâu, bạch kim, màu xanh cổ điển cũng là một gam màu đáng để bạn thử một lần trong năm. Nhuộm highlight cũng là một cách để bạn cập nhật mốt nhuộm màu tóc classic blue – gam màu tóc nhuộm đẹp 2020 hot nhất năm. Tuy vậy, vẫn giúp bạn tránh đi khả năng làm mái tóc bị hư tổn nặng nề do tẩy, nhuộm quá nhiều.

Màu xanh dương cũng khá đa dạng và có nhiều sắc thái khác nhau. Do đó, bạn có thể lựa chọn các tông xanh đậm, nhạt tùy theo ý thích của mình nhưng vẫn đảm bảo có một mái tóc đẹp thật đúng trend. Muốn màu tóc không quá nổi bật và hơi tiệp với nền đen, bạn có để nhuộm màu xanh dương trầm cho các lọn highlight.

2 kiểu tóc highlight màu xanh dương đậm Màu xanh là một lựa chọn rất đáng thử trong năm nay. Ảnh Internet

Để các lọn highlight bật hẳn lên trên nền tóc tối màu thì xanh dương neon hay pastel chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

2 mẫu tóc highlight màu xanh dương pastel Màu xanh dương pastel cực nổi bật trên nền tóc đen. Ảnh Internet 5. Highlight các lọn hồng tím trên nền đen

Màu tím hồng là một gam nhuộm màu hồng pha với một chút màu tím. Đây là một trong những màu nhuộm tóc đẹ p khá lạ và không phổ biến nhưng vẫn rất đáng thử nếu bạn muốn nhuộm tóc highlight .

Nếu đã “chấm” màu tóc này và muốn nhuộm tóc trong lần tới đây thì chắc hẳn thắc mắc tiếp theo của bạn là nhuộm màu này có phải tẩy tóc không. Thông thường, màu tóc này sẽ đòi hỏi bạn phải tẩy tóc ở mức độ nặng hay nhẹ nào đó. Tuy nhiên, hervietnam.com.vn mách bạn một mẹo nếu bạn muốn thử sức với gam màu diệu kỳ này.

Bạn có thể sử dụng phấn nhuộm tóc để thay đổi màu tóc thay vì phải trải qua công đoạn tẩy, nhuộm như thông thường. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được màu tóc ưng ý. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi màu dễ dàng nếu như màu tóc mới không giống như bạn tưởng tượng.

mẫu tóc đen nhuộm highlight màu hồng tím Chọn nhuộm highlight màu tím hồng cho tóc đen sẽ không cần tẩy với phấn nhuộm tóc. Ảnh Internet 6. Highlight lọn màu tím đơn sắc trên cho tóc đen

Tím cũng là một gam màu rất được ưa chuộng để thực hiện các kiểu nhuộm highlight trên nền tóc đen. Màu tím không nổi bật hẳn lên trên nền đen. Vì là một màu trung tính nên gam tím tạo nên cảm giác vô cùng đồng điệu, hài hoà với màu tóc đen. Gam màu này đa dạng về sắc thái và rất “fancy” theo nhận xét của nhiều bạn trẻ.

Các gam tím xanh, tím neol, pastel… chắc chắn sẽ khiến bạn hơi bối rối khi chọn màu tóc. Thế nhưng hãy bình tĩnh, lựa chọn màu sắc trong bảng màu tóc sao cho đúng với ý thích của mình nhé.

2 kiểu tóc nhuộm highlight màu tím Các gam màu tím “fancy” hiện rất được giới trẻ yêu thích. Ảnh Internet 7. Màu hồng ánh vàng highlight trên nền tóc đen

Các màu có ánh là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn nhuộm highlight cho tóc nền đen. Màu hồng ánh đồng chính là một trong số đó. Gam màu này giúp các lọn tóc highlight trở nên tương phản, nổi bật trên nên tóc đen. Các lọn tóc càng rực rỡ hơn khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Màu hồng ánh đồng đem đến cảm giác ngọt ngào và ấm áp. Đây là một gam màu nhuộm rất thích hợp để diện trong những ngày hè đầy nắng. Nếu bạn không ưng nền tóc đen thì có thể nhuộm tóc sang nền nâu choclate hay hạt dẻ, cũng đều rất lý tưởng khi kết hợp cùng màu hồng vàng.

2 mẫu tóc đen nhuộm màu hồng ánh vàng highlight Màu hồng ánh đồng ấm áp là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Ảnh Internet 8. Tóc đen highlight màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu cũng được không ít chị em lựa chọn để nhuộm highlight cho tóc đen. Đây là một tông đỏ trầm nhưng có đủ sức nóng để khiến mái tóc đen đơn giản của bạn trông đỡ tẻ nhạt và ấm áp hơn. Gam màu đỏ ánh tím này nổi bật một cách rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Sẽ rất phù hợp để bạn thay đổi trong dịp hè sôi nổi hay cả trong những mùa thu đông dịu mát.

2 mẫu tóc đen nhuộm highlight màu đỏ rượu Nhuộm highlight đỏ rượu sẽ giúp mái tóc đen của bạn trở nên rực rỡ hơn. Ảnh Internet 9. Nhuộm highlight màu cam cho tóc màu đen

Những cô nàng yêu thích các màu nóng, nổi bật chắc chắn không thể chối từ được sức hấp dẫn của mái tóc đen tuyền được highlight những lọn màu cam cá tính.

Gam màu cam nóng đối lập hoàn toàn với màu đen. Vì thế mà tạo nên hiệu ứng lan toả màu sắc trên nền đen ảm đạm. Với màu nhuộm này, các lọn tóc highlight nên được lấy nhiều hơn. Như vậy màu tóc sẽ hiện lên rõ ràng và đẹp mắt hơn so với khi chỉ lấy các lọn tóc mảnh, nhỏ.

2 mẫu tóc nhuộm highlight màu cam Gam màu cam nổi bật rất đáng để nhuộm highlight cho tóc màu đen. Ảnh Internet 10. Màu hồng highlight trên nền tóc đen

Màu hồng cũng là một gam màu nhuộm không thể bỏ qua khi nhắc đến chủ đề tóc đen nhuộm highlight. Chỉ cần vài lọn tóc được highlight hồng cũng đủ sức tạo nên vẻ nổi bật, rực rỡ cho toàn bộ mái tóc của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp nhuộm highlight các lọn màu hồng và các màu khác như tím, nâu, đỏ… Cách này sẽ đem đến một mái tóc có màu sắc bắt mắt và cũng thật hợp mốt.

highlight các lọn màu hồng trên nền màu nâu đen Gam màu hồng cũng là một màu nhuộm highlight các bạn gái không thể bỏ qua. Ảnh Internet 11. Nhuộm highlight màu xanh lá cho nền tóc đen

Ý tưởng nhuộm highlight trên nền tóc đen không phổ biến bằng các màu khác. Màu nhuộm này khá kén người chọn nhưng lại dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các cô nàng cá tính. Nếu bạn không ngại sự lạ mắt, độc đáo của gam màu xanh thì đó chính là một màu nhuộm cực hay ho để làm mới mái tóc của mình.

nhuộm highlight màu xanh lá cây Ưa chuộng các màu tóc lạ mắt thì xanh lá chính là sự lựa chọn phù hợp. Ảnh Internet 12. Tóc đen nhuộm highlight màu xám khói

Trong thời điểm lên ngôi của màu xám khói, kiểu tóc đen nhuộm highlight các lọn màu này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây vẫn được xem là một công thức kết hợp màu tóc đầy thời trang và cá tính cho đến thời điểm hiện tại.

Bật mí với bạn rằng kiểu tóc highlight xám khói trên nền đen rất được lòng phụ nữ phương tây. Khi diện màu tóc này, sẽ thích hợp hơn khi bạn makeup với tông màu trầm theo phong cách Âu Mỹ hơn là make up tông cam, hồng tự nhiên.

2 mẫu tóc nhuộm highlight màu xám khói trên nền đen Nhuộm highlight xám khói cho tóc đen rất được phụ nữ phương Tây ưa chuộng. Ảnh Internet 13. Nhuộm highlight màu vàng neon cho tóc đen

Màu vàng neon tạo nên sự nổi bật ngay từ tên gọi của nó. Những cô nàng chuộng một mái tóc với màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước màu nhuộm này.

Có một vài điều cần lưu ý bạn trước khi diện màu tóc này là chúng sẽ đòi hỏi ở bạn nhiều công chăm sóc và giữ gìn màu tóc. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng. Vì khi nhuộm highlight, lượng tóc bị hư hại là ít hơn rất nhiều so với khi nhuộm cả đầu.

kiểu nhuộm highlight màu vàng neol Vàng neon hứa hẹn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm vì sự nổi bật. Ảnh Internet 14. Highlight màu caramel kết hợp màu nâu

Sự pha trộn giữa 3 màu đen, nâu và caramel sẽ đem đến hiệu ứng cháy nắng đầy thú vị cho mái tóc của bạn. Đây cũng là một sự kết hợp rất phổ biến trong các bảng màu tóc highlight. Càng tuyệt vời hơn nữa khi màu tóc nâu vàng này kết hợp với kiểu tóc dài ngang lưng uốn gợn sóng . Điều đó sẽ làm tăng thêm vẻ sóng sáng, uyển chuyển cho mái tóc dài uốn xinh đẹp của bạn.

tóc đen nhuộm highlight màu nâu và caramel Mái tóc trông thật uyển chuyển nhờ các lọn tóc được highlight nâu và caramel. Ảnh Internet 15. Kết hợp highlight 2 màu tím, xanh trên tóc đen

Kiểu nhuộm kết hợp 2 màu xanh và tím trên cùng một mái tóc không dành cho những ai hay e dè ngại ngùng. Vì màu tóc này chắc chắn sẽ khiến bạn thật nổi bật giữa đám đông. Màu sắc phối giữa xanh và tím hơi mới lạ nhưng trông cực kỳ êm dịu và huyền ảo. Nếu bạn là một cô nàng mê đắm những màu tóc “fancy” thì rất nên thử sức với màu nhuộm này.

2 mẫu tóc highlight màu tím và màu xanh Sự phối hợp giữa xanh và tím làm nên một mái tóc đầy huyền ảo. Ảnh Internet

Qua các màu tóc được giới thiệu trên đây, có thể thấy rằng các lựa chọn về màu sắc để thực hiện highlight trên nền đen thật đa dạng và phong phú chứ không hề nhàm chán như vẫn thường nghĩ. Nếu yêu thích những màu tóc nổi bật nhưng lại ngại việc tẩy, nhuộm nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ mái tóc của bạn, những kiểu nhuộm highlight cho tóc đen trên đây sẽ giúp bạn thoả mong ước của mình. Nếu chọn được màu tóc yêu thích, đừng ngại thay đổi ngay khi có thể và tự tin xuống phố với mái tóc yêu thích của mình.

K.lang tổng hợp

logoAds by

READ MORE

00:00/00:00

Đã có 1 người đánh giá Hữu Ích

Bạn cảm thấy bài viết này thế nào? Hữu Ích Đáng tin cậy

0 bình luận

avatar

Đăng

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

7 cách làm trắng móng tay dễ dàng và hiệu quả tại nhà

7 cách làm trắng móng tay dễ dàng và hiệu quả tại nhà

Bộ sưu tập 30 mẫu móng tay đẹp cho mùa Giáng sinh

Bộ sưu tập 30 mẫu móng tay đẹp cho mùa Giáng sinh

Lông mọc ngược phải làm sao, bạn đã xử lý đúng cách chưa?

Lông mọc ngược phải làm sao, bạn đã xử lý đúng cách chưa?

Nail Tết 2020 theo xu hướng và bí quyết giúp chị em chọn mẫu phù hợp

Nail Tết 2020 theo xu hướng và bí quyết giúp chị em chọn mẫu phù hợp

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

CHỦ ĐỀ MỚI

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

10 kiểu tóc highlight nền đen cực chất cho nam và nữ

Kiểu tóc highlight nền đen được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự bật và cá tính. Dưới đây là 10 kiểu tóc highlight nền đen cho nam và nữ cực hot để bạn tham khảo!

Xem nhanh

1. Kiểu tóc highlight nền đen dành cho nữ Tóc highlight nền đen màu bạch kim Tóc highlight nền đen màu chocolate Tóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang Tóc highlight nền đen màu hồng Tóc highlight nền đen màu vàng sáng 2. Kiểu tóc highlight nền đen cho nam Tóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng Tóc highlight nền đen màu đỏ Tóc highlight nền đen màu bạch kim Tóc highlight nền đen với các lọn tóc màu vàng Tóc highlight nền đen màu hồng 3.

Móc lai hay highlight là kỹ thuật nhuộm xen kẽ các phần tóc sáng hơn khoảng 2-3 tông để tạo hiệu ứng, tạo điểm nhấn cho mái tóc. Không cần quá màu mè nhưng mái tóc highlight (móc lai) vẫn luôn khiến bạn tự tin nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

1 Kiểu tóc highlight nền đen dành cho nữ

Tóc highlight nền đen màu bạch kim

Tóc highlight nền đen màu bạch kimTóc highlight nền đen màu bạch kim

Đây là màu tóc được nhiều sao xứ Hàn lựa chọn hiện nay, với gam màu có vẻ hơi “chói chang” một chút nhưng nó lại mang đến cho bạn phong cách cực kỳ cá tính, sành điệu.

Với màu tóc highlight (móc lai) màu bạch kim thì bạn không cần thiết phải uốn tóc mà có thể để kiểu tóc: Tóc bob, tóc lob, tóc thẳng dài hay tóc rối đều được, màu tóc này sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Nếu bạn thích thay đổi phong cách “mạo hiểm” một chút thì hãy thử màu tóc này nhé!

Tóc highlight nền đen màu chocolate

Tóc highlight nền đen màu chocolateTóc highlight nền đen màu chocolate

Nếu như hỏi về màu tóc đen móc lai màu gì đẹp thì chắc chắn câu trả lời phải là màu highlight chocolate. Đây là màu tóc nhuộm luôn có độ hot mọi lúc, mọi nơi, nó mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tuyệt vời.

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) chocolate phù hợp với mọi màu da, mọi phong cách, đồng thời đây cũng là màu sắc tiêu biểu cho sự hiện đại, đặc biệt thích hợp cho người làm việc văn phòng.

Tóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang

Tóc highlight nền đen màu đỏ rượu vangTóc highlight nền đen màu đỏ rượu vang

Nếu bạn muốn tôn làn da của mình thêm một bậc thì đừng ngần ngại từ chối cơ hội sở hữu mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu đỏ rượu vang nhé!

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu đỏ rượu vang mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, sang trọng, quý phái, không hề nhàm chán như một số màu tóc khác.

Tóc highlight nền đen màu hồng

Tóc highlight nền đen màu hồngTóc highlight nền đen màu hồng

Những cô gái yêu sự dịu nhẹ, ngọt ngào thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu hồng nhé! Từng dải tóc màu hồng đan xen với màu tóc màu đen mang đến cho bạn phong cách thời trang mới đón đầu xu hướng.

Mái tóc đen nhuộm highlight (móc lai) màu hồng đặc biệt thích hợp với những bạn gái sở hữu làn da trắng, tuy nhiên hãy nhớ chăm sóc kỹ càng để mái tóc của bạn không bị xỉn màu nhé!

Tóc highlight nền đen màu vàng sáng

Tóc highlight nền đen màu vàng sángTóc highlight nền đen màu vàng sáng

Màu tóc đen với chút pha nhuộm thêm màu nâu giúp mái tóc thêm tự nhiên, mượt mà hơn. Với mái tóc đen highlight (móc lai) màu vàng sáng bạn nên chọn mái tóc uốn lọn to, tóc màu sáng giúp bật tone da và hạn chế độ tuổi của bạn.

2 Kiểu tóc highlight nền đen cho nam

Tóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng

Tóc highlight nền đen màu nâu ánh đồngTóc highlight nền đen màu nâu ánh đồng

Nói đến nhuộm highlight cho tóc đen dành cho nam thì chắc chắn sẽ có ngay kiểu nhuộm màu nâu ánh đồng. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ và bắt mắt hơn. Hãy thử mạnh dạn thay đổi với kiểu nhuộm tóc nam này để thấy điều bất ngờ nhé.

Tóc highlight nền đen màu đỏ

Tóc highlight nền đen màu đỏTóc highlight nền đen màu đỏ

Đỏ và đen là gam màu được ưa chuộng hiện nay. Với mái tóc màu đỏ đen mang đến cho bạn phong cách cực kỳ mạnh mẽ, cá tính, màu đỏ sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mái tóc màu đen của bạn.

Đây là một màu nhuộm thú vị mà đông đảo các chàng trai lựa chọn hiện nay, ngại gì mà bạn không thử.

Tóc highlight nền đen màu bạch kim

Tóc highlight nền đen màu bạch kimTóc highlight nền đen màu bạch kim

Với kiểu móc lai trên nền tóc đen, cách nhuộm này giúp tạo nên hiệu ứng tương phản màu tóc gây sức hút đối với những người xung quanh. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách cho mình thì hãy thử sở hữu mái tóc đen nhuộm highlight màu bạch kim nhé đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc vô cùng chói sáng.

Tóc highlight nền đen với các lọn tóc màu vàng

Tóc highlight nền đen với các lọn tóc màu vàngTóc highlight nền đen với các lọn tóc màu vàng

Hãy thử tạo điểm nhấn cho mái tóc nền đen của mình điểm thêm vài lọn tóc vàng sáng lấp lánh. Chắc chắn nó sẽ tạo sức hút đối với người đối diện.

Tuy nhiên bạn không cần nhuộm quá nhiều lọn tóc màu vàng mà chỉ cần 1 ít phần tóc mái thôi là đã đủ làm bạn trở nên nổi bật, hấp dẫn rồi.

Tóc highlight nền đen màu hồng

Tóc highlight nền đen màu hồngTóc highlight nền đen màu hồng

Một lựa chọn đầy mới mẻ cho bạn, hãy thử thay đổi phong cách cho mình với mái tóc màu đen nhuộm highlight (móc lai) màu hồng. Với mái tóc này sẽ mang đến cho bạn sự phá cách, trẻ trung, khiến bạn trẻ nào cũng mê mẩn.

Với mái tóc đen nhuộm highlight màu hồng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trước đám đông.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc highlight nền đen phù hợp, giúp bạn trở nên nổi bật, đầy sức quyến rũ. Chúc bạn luôn trẻ, đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • 20+ kiểu tóc màu nâu đỏ tôn da, không lỗi mốt đẹp nhất 2022
  • 35+ kiểu tóc layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất 2022
  • 15 kiểu tóc uốn layer siêu đẹp được các chị em thích mê 2022

Mua thuốc nhuộm tóc chính hãng tại Bách hóa XANH:

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 4 nâu caramen

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    Kem nhuộm tóc Bigen Speedy Color Cream 5 nâu sẫm

    180.000 ₫ 225.000 ₫ -20%

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Thuốc nhuộm tóc »

  • Sắc đẹp

Tóc đen highlight màu gì đẹp? 11 gợi ý cực chất cho bạn

Nhuộm highlight giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc đen, mang đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và tinh tế. Vậy tóc đen highlight màu gì đẹp?

Do Thu Hoang đăng 01-03-2021

chia sẻ Chia sẻ Facebook Pinterest

tóc đen highlight màu gì đẹp Nhuộm highlight là gì?

Kỹ thuật nhuộm highlight hay còn gọi là móc light, gảy light. Kỹ thuật này tạo những điểm sáng, nổi bật cho mái tóc bằng cách nhuộm xen kẽ những gam màu sáng hơn khoảng 2-3 tông so với phần tóc nền để tạo hiệu ứng mới lạ, bắt mắt và có chiều sâu.

Có rất nhiều biến thể tôn lên các tông màu da, kết cấu và phong cách cá nhân khác nhau như móc light màu vàng, hồng, tím, xanh… Những màu sắc này sẽ tăng thêm vẻ rạng rỡ cho mái tóc mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mái tóc đen.

Hai cách nhuộm highlight hiện nay nhuộm highlight

Nhuộm highlight có hai cách là: Foil highlighting và Balayage. Mỗi cách nhuộm cho ra những mẫu tóc highlight khác nhau.

♦ Foil highlighting là kỹ thuật tạo ra các phần sáng trên tóc bằng cách dùng giấy bạc để cố định phần tóc được nhuộm sáng, giúp cho các phần highlight rõ ràng và sắc nét, không bị pha trộn với các phần tóc tối hơn.

♦ Balayage là kỹ thuật nhuộm bằng tay, dùng chổi nhuộm tạo ra các mảng sáng nhẹ trên tóc.

Phần highlight bằng tay sẽ lớn hơn so với nhuộm Foil highlighting, nhưng không quá nổi bật hay sắc nét mà tạo cảm giác tự nhiên và hài hòa hơn.

Tóc đen nên highlight màu gì? Ngoài màu da và sở thích, bạn có thể chọn theo yếu tố phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  • Theo đó, nếu mạng Kim (Thổ sinh Kim), bạn có thể bắt light màu nâu đất, nâu sẫm, màu vàng, ánh kim, màu trắng, màu xám.
  • Nếu mạng Mộc (Thủy sinh Mộc), bạn nên chọn màu xanh nước biển, xanh lá cây.
  • Nếu mạng Thủy (Kim sinh Thủy), bạn nên chọn màu trắng.
  • Nếu mạng Hỏa (Mộc sinh Hỏa), bạn nên chọn màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, màu tím.
  • Nếu mạng Thổ (Hỏa sinh Thổ), bạn có thể chọn màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu đất.

Tóc đen móc light màu gì đẹp?

1. Tóc đen móc light vàng nổi bật

Tóc đen highlight màu gì đẹp

Ảnh: aaashlee

Những lọn tóc vàng vô cùng nổi bật trên nền tóc đen giúp làm sáng khuôn mặt của bạn. Highlight tóc vàng là màu hoàn hảo cho những ai muốn thử nghiệm với các sắc thái nhẹ hơn, mà không cần nhuộm màu cho cả mái tóc.

Mẹo trang điểm: Làm sáng với phấn highlight sẽ giúp đôi mắt của bạn thu hút và có điểm nhấn hơn.

2. Tóc đen highlight màu gì đẹp? Màu vàng hồng (rose gold) nữ tính và quyến rũ

Tóc đen highlight màu gì đẹp? Màu caramel quyến rũ

Ảnh: southmarksouth instagram

Những lọn tóc rosegold (vàng hồng) xen kẽ trên nền tóc đen tạo ra chiều sâu hơn, mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho mái tóc. Sự tương phản giữa màu đen và vàng hồng tạo thêm ánh sáng cho mái tóc của bạn.

3. Tóc đen móc light màu nâu dịu dàng

tóc đen móc light nâu

Các lọn tóc highlight màu nâu bắt ánh sáng và tạo ra một diện mạo đa chiều cho mái tóc của bạn. Highlight màu nâu rất bền màu và vẫn nổi bật ngay cả khi bạn ở trong nhà.

4. Tóc đen móc light màu bạch kim mạnh mẽ

Tóc đen móc light màu bạch kim

Hãy tạo cho mình sức hấp dẫn sắc sảo với những lọn tóc highlight màu bạch kim. Kiểu tóc này rất hợp với những người có đôi mắt sáng và làn da nhợt nhạt. Từng lọn tóc bạch kim lấp lánh như được phủ bạc pha trộn với nền tóc tối mang đến một sức hút mạnh mẽ cho người nhuộm.

5. Tóc đen highlight màu gì đẹp? Màu đồng ngổ ngáo

light màu đồng

Nhuộm light màu đồng mang đến một nét đẹp khá ngầu. Vì màu đồng có độ nổi bật rất mạnh mẽ vì tông cam.

Bắt đầu với một màu đỏ tía đậm gần đỉnh đầu, tạo thêm độ sâu cho tóc bằng cách làm sáng màu đỏ tía thành đồng. Một vài sợi vàng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt và khiến mái tóc của bạn trông như một viên ngọc lấp lánh.

6. Tóc đen với màu hồng phong cách Pop Art

móc light hồng

Ảnh: jamja.vn

Thêm chút sức sống cho mái tóc đen của bạn với những sợi highlight màu hồng rực rỡ. Bạn có thể kéo light bắt đầu từ mọi góc độ trên đầu, bắt đầu từ đỉnh tóc hoặc gần đường kẻ mắt, kéo dài xuống phần đuôi tóc. Đừng ngại kết hợp các sắc độ khác nhau của hồng để tăng thêm sức sống cho mái tóc.

7. Tóc đen nhuộm light màu đỏ sắc sảo

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sterlinbeauty (@sterlinbeauty)

Làm cho mái tóc của bạn sắc sảo và thú vị với sắc đỏ nổi bật. Màu đỏ mang lại vẻ quyến rũ ma mị cho màu tóc tối. Để có một đường light tinh tế, hãy bắt đầu với những phần highlight ở chân tóc. Đừng quên bảo dưỡng lọn tóc highlight hàng tuần để giữ được màu sắc đẹp nhất.

8. Tóc đen highlight màu gì đẹp? Màu tím ma mị

Màu tím ma mị

Ảnh: Melissaannvp

Màu tím sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn và tạo cảm giác ma mị cho mái tóc của bạn. Đừng ngại thêm các sắc độ tím khác nhau để tạo thêm chiều sâu cho mái tóc của bạn.

9. Tóc đen nhuộm highlight với màu xám ấn tượng

 

Xem bài đăng này trên Instagram

 

Bài đăng được chia sẻ bởi ?? Bella Ünal • Hair Affair (@hairaffairaz)

Điểm nổi bật màu xám sang trọng và sắc sảo tạo ấn tượng về thời trang cao cấp đồng thời làm sáng khuôn mặt và thêm sức sống cho mái tóc của bạn. Màu này trông đẹp nhất từ ​​giữa đến ngọn tóc.

10. Tóc đen nhuộm highlight màu gì đẹp? Màu xanh huyền bí

 

Kiểm tra bài đăng này trên Instagram

 

Ein Beitrag von Shims Kharraswai (@shims_salon)

Màu xanh lam sẽ bắt sáng và tạo ấn tượng về sự quyến rũ. Chỉ cần thêm một số lọn tóc màu xanh và bạn sẽ có một mái tóc tươi trẻ và hấp dẫn. Hãy bắt đầu với những lọn tóc nổi bật bên dưới tai. Sự kết hợp màu sắc này là cách tốt nhất để trông thanh lịch và bập bênh.

11. Tóc đen sành điệu với màu ombré

 

Kiểm tra bài đăng này trên Instagram

 

Một bài đăng của Ombre Hair World (@ombrehairworld)

Thêm sự sống động và sức sống cho các đường nét của bạn với các điểm nhấn ombre đầy phong cách.

Tóc đen nhuộm màu gì đẹp nhất và những câu hỏi thường gặp

1. Tóc đen nhuộm màu gì đẹp?

Màu nhuộm highlight tốt nhất cho tóc đen là những màu phù hợp với màu da của bạn, cho dù là màu ấm hay màu lạnh. Màu đen là một màu cơ bản trung tính tuyệt vời phù hợp với hầu hết các màu sắc. Nếu bạn muốn lớp nền trông tự nhiên hơn, hãy chọn màu sáng hơn kem nền một hoặc hai tông. Balayage hoặc ruy băng nổi bật trên tóc sẫm màu là một cách tuyệt vời để làm nổi bật màu sắc.

2. Tóc đen có cần tẩy khi nhuộm light không?

Tóc đen thì hơi phức tạp, bạn cần tẩy tóc để lên màu đẹp nhất. Thuốc tẩy hoạt động bằng cách loại bỏ sắc tố khỏi tóc, làm cho tóc nhẹ và dễ nhuộm hơn.

Việc chăm sóc tóc là điều cần thiết để giữ cho tóc luôn trong tình trạng khỏe mạnh, tránh tình trạng xơ rối, gãy rụng do hóa chất trong quá trình tẩy tóc, duy trì độ bóng cho tóc.

Tuy nhiên, sợi cũng có thể được nhuộm mà không cần thuốc tẩy, nhưng độ thành công và tuổi thọ rất hạn chế.

3. Làm thế nào để nhuộm highlight cho tóc đen?

  • Màu tóc Balayage là một sự thay thế tuyệt vời để nhuộm toàn bộ mái tóc của bạn.
  • Hãy ưu tiên những gam màu nổi bật màu tím, xanh hoặc đỏ khi bạn muốn tạo thêm một chút thú vị và lôi cuốn cho mái tóc của mình.

>>> Xem Thêm: 13 Ý Tưởng Thuốc Nhuộm BALAYAGE

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Highlight trên nền tóc đen |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Highlight trên nền tóc đen |29 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…