Highlight tóc |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Highlight tóc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh vừa không kén da lại vừa giúp tôn lên tone trắng hiệu quả.

Rosy Cheeks, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 15/11/2020

  • Giọng miền Nam và miền Bắc
  • Giọng nữ bắc
  • giọng miền Nam
  • Giọng nữ miền nam

Nếu muốn cải thiện vẻ ngoài và làm mới mái tóc của mình, những màu nhuộm highlight bạn nên hướng đến như sau!

  • Cứ tưởng nhan sắc của chị ấy là hoàn mỹ, không ngờ Đường Yên lại để lộ nhược điểm nữa, chị ấy cũng công nhận: Hai chị em trán to, tóc mỏng nên rút kinh nghiệm cho kịp thời.
  • 4 kiểu tóc giúp nàng công sở trông trẻ hơn ít nhất 5 tuổi mà chẳng hề “cưa sừng làm nghé”
  • 4 màu tóc nhuộm không cần tẩy nhưng vẫn giúp bạn thăng hạng nhan sắc siêu dễ

Nếu bạn vẫn không cảm thấy hài lòng với việc nhuộm màu tóc đơn giản, hãy thử tạo một diện mạo mới với màu highlighter. Có 4 cặp màu hợp thời trang được pha trộn cho bạn bởi thợ cắt tóc. Và đây cũng là xu hướng nhuộm highlight được ưa chuộng tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Điểm cộng đáng chú ý là màu tóc highlight này không quá kén da nên chắc chắn bạn sẽ gây được tiếng vang!

Gợi ý 1: Tóc nâu sô cô la x nhuộm tóc vàng

Kỹ thuật nhuộm tóc highlight này được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì nó rất tôn da, không khiến vẻ ngoài quá chói mà vẫn tạo được độ nổi bật và cuốn hút vừa đủ. Nếu bạn để tóc nâu và trông khá nhàm chán thì hãy thử nhuộm highlight màu vàng, chắc chắn nếu buộc tóc hay để xõa thì cả hai đều rất sành điệu. Đây cũng là gợi ý nhuộm highlight dễ ăn nhập mà bất cứ cô gái nào cũng có thể chinh phục thành công.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh không kén da mà lại giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 1. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh không kén da mà lại giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 1.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh không kén da mà lại giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 1. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh không kén da mà lại giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 1.

Gợi ý 2: Tóc đen x nhuộm bạch kim

Der nächste Highlight-Dye-Trend, den Experten erwähnen, ist das Mischen von schwarzem Haar mit herausragenden Platin-Highlights. Persönlichkeitsmädchen zögern nicht mehr, denn dieser Farbstoff ist nur für Sie. Wenn Sie Ihren Look im Winter 2020 verbessern möchten, müssen Sie nur Ihre Haare erneuern und fertig. Dieses Farbpaar lässt Sie mysteriös, hochmütig und natürlich auch extrem auffällig aussehen.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, dù không kén da cũng giúp tôn lên tông trắng hiệu quả - ảnh 2. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, dù không kén da cũng giúp tôn lên tông trắng hiệu quả - ảnh 2.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, dù không kén da cũng giúp tôn lên tông trắng hiệu quả - ảnh 2. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, dù không kén da cũng giúp tôn lên tông trắng hiệu quả - ảnh 2.

Vorschlag 3: Kastanienbraunes Haar x violette Strähnchen

Không muốn màu highlight quá “phổ thông” nhưng cũng không muốn trông cá tính, sắc sảo, vậy bạn sẽ có lựa chọn khác chính là phối tóc nâu hạt dẻ với highlight tím vừa xinh vừa dịu dàng. Các cô gái Hàn, Nhật đang lăng xê style nhuộm này lắm vì chúng giúp visual ấn tượng, đặc biệt hơn. Bạn có thể nhuộm ở đuôi tóc hoặc nhuộm ẩn sau tai, kiểu gì thì trông cũng đẹp hết.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn lên tông trắng sáng hiệu quả - ảnh 3. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn lên tông trắng sáng hiệu quả - ảnh 3. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn lên tông trắng sáng hiệu quả - ảnh 3.

Gợi ý 4: Tóc nâu đen x highlight xám xanh

Cuối cùng là màu nhuộm giúp bạn khác biệt giữa đám đông và lột xác 180 độ so với ngày thường: tóc nâu đen “chơi” cùng highlight xám xanh siêu cool ngầu nhé! Màu tóc này không kén da như bạn nghĩ đâu và chúng sẽ đem lại diện mạo mới lạ, hay ho lắm. Nàng nào muốn có mái tóc thật xịn vào đông này và ít đụng hàng ai thì hãy “tương” ngay là vừa.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 4. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 4.

4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 4. 4 màu tóc highlight đang là xu hướng của mùa lạnh, không kén da mà còn giúp tôn da trắng hiệu quả - ảnh 4.

Nguồn: Beauty321

phot-1661393522033

Theo Trí Thức Trẻ Copy link

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/4-mau-toc-highlight-la-trend-cua-mua-lanh-da-khong-ken-da-con-giup-nang-tong-trang-sang-hieu- qua-22020151119341031.htm

7 chiêu giúp tóc bồng bềnh không cần uốn, hoá ra nhiều người làm sai cách nên tóc mới xẹp lép chán đời

Bấm để thiết lập

  • màu tóc
  • màu nhuộm
  • nhuộm tóc
  • màu nhuộm đẹp
  • tóc highlight
  • làm đẹp

35 kiểu tóc highlight nữ đẹp, trẻ trung và thời thượng nhất

Tóc highlight tạo được sự ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Dưới đây là 35 kiểu tóc highlight nữ đẹp nhất.

Xem nhanh

1. Kiểu tóc highlight là gì? 2. Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào? 3. 35 kiểu tóc highlight đẹp nhất 4. Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhà 5.

Những kiểu tóc highlight thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Sở hữu một kiểu tóc highlight sẽ giúp các bạn thay đổi vẻ ngoài thêm mới lạ và thu hút hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc highlight nhé.

1 Kiểu tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight là gì?Kiểu tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ với những tone màu sáng (nổi bật hơn so với nền tóc) trên nền tóc màu tối hơn. Ngày nay, tóc nhuộm highlight dẫn trở thành xu hướng và được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn.

2 Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Những kiểu tóc highlight rất đa dạng và với nhiều màu sắc. Với từng khuôn mặt sẽ có những mẫu tóc highlight thích hợp dành cho khuôn mặt đó. Mẫu tóc highlight thích hợp với mỗi khuôn mặt sẽ giúp tăng sự năng động, cá tính và thêm phần thu hút hơn.

3 35 kiểu tóc highlight đẹp nhất

Thời gian gần đây, kiểu nhuộm tóc highlight trên nền đen trở nên phổ biến hơn. Với cách nhuộm này sẽ ưa chuộng những màu tóc như là màu bạch kim, bạc, khói,trắng,…

Nhuộm tóc nổi bật trên nền đenNhuộm tóc highlight trên nền đen

Kiểu tóc highlight đỏ sẽ là một kiểu tóc vô cùng ấn tượng giúp những bạn gái trở nên nổi bật, cá tính và tươi tắn hơn.

Nhuộm tóc để nhấn mạnh màu tóc đỏNhuộm tóc highlight tóc đỏ

Với những cô nàng tóc ngắn thì có thể thử kiểu tóc highlight. Kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại và phù hợp với những cô nàng cá tính.

Tóc ngắn highlightTóc highlight ngắn

Bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc nhuộm highlight cá tính nhưng lo lắng tóc sẽ hư tổn, hãy thử qua kiểu nhuộm highlight phần mái nhé.

Nhuộm highlight cho phần máiNhuộm highlight phần mái

Với kiểu tóc nhuộm highlight màu xanh rêu sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và vô cùng độc đáo

Tóc Highlight MoosgrünesTóc highlight xanh rêu

Kiểu tóc highlight trắng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu highlight này, các bạn có thể thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

sợi tóc trắngTóc highlight trắng

Bei einer Frisur mit rauchigem Highlight wird es leicht gelblich und ein wenig rauchig hilft unserem Haar, attraktiv und einzigartig zu werden.

Tóc màu khóiRauchfarbenes Haar

Platin-Highlight-Haare werden aus vielen verschiedenen Farbschemata erstellt. Bringen Sie von dort aus eine extrem schöne und einzigartige Haarfarbe.

Platin-Hair-HighlightsPlatin-Haar-Highlights

Wenn Sie ein Fan von koreanischen Stars sind, ignorieren Sie nicht die hervorgehobenen Frisuren wie koreanische Stars.

Tóc highlight như sao HànMarkieren Sie Haare wie koreanische Stars

Der Highlight-Balayage-Dye-Stil stammt aus Frankreich. Diese Art der Färbung wird oft mit der Ombre-Färbetechnik an den Spitzen und einer leichten Haarfärbung am Haaransatz kombiniert, wodurch Sie ein sehr einzigartiges Haar erhalten.

Nhấn mạnh Phong cách BalayageBetont den Balayage-Stil

Tóc xoăn luôn được phái đẹp yêu thích, khi kết hợp với highlight sẽ giúp mái tóc thêm phần nổi bật.

Điểm nổi bật cho tóc xoănĐiểm nổi bật cho tóc xoăn

4 Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhà

Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhàCách tạo kiểu tóc highlight tại nhà

Nếu không thích đến salon, bạn có thể thử tự tạo kiểu tóc highlight tại nhà theo các bước sau:

Bước 1 Bạn chọn màu đánh dấu mong muốn

Bước 2 Sau khi chọn được màu nhuộm, bạn pha thuốc nhuộm với thuốc theo tỷ lệ quy định. Thông thường nó được trộn theo tỷ lệ 1: 1

Bước 3 Tiếp theo, bạn dùng một chiếc mũ chuyên dụng để tạo màu cho phần tóc đã highlight, đội lên và để phần tóc bạn muốn nhuộm màu bên ngoài.

Bước 4 Bạn đeo găng tay vào rồi dùng khăn choàng qua vai để tránh sơn làm lem ra áo. Sau đó thoa đều màu lên các lọn tóc từ chân tóc đến ngọn tóc.

Bước 5 Khi sơn xong, bạn đợi khoảng 30-45 phút để sơn lên màu. Cuối cùng rửa sạch với nước và lau khô

Bài viết trên là phần Bách hóa XANH chia sẻ về các kiểu tóc highlight đẹp. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được kiểu tóc highlight phù hợp cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 kiểu tóc nam highlight siêu hot trong năm 2022
  • 10 kiểu tóc highlight nền đen cực chất cho nam và nữ
  • 20+ kiểu tóc màu nâu đỏ tôn da, không lỗi mốt đẹp nhất 2022

Quyết định mua dầu gội có bán tại Bách hóa XANH để chăm sóc tóc:

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương lá 480ml

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương lá 480ml

    127.000 ₫

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml Tặng hộp Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    127.000 ₫

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100mlTặng hộp Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Dầu gội »

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Highlight tóc |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Highlight tóc |28 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…