Các kiểu nhuộm tóc highlight nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Các kiểu nhuộm tóc highlight nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

35 kiểu tóc highlight nữ đẹp, trẻ trung và hợp thời trang nhất

Tóc nhuộm highlight tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nên được rất nhiều bạn gái yêu thích. Dưới đây là 35 kiểu tóc highlight nữ đẹp nhất.

xem lướt qua

1. Kiểu tóc highlight là gì? 2. Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào? 3. 35 kiểu tóc highlight đẹp nhất 4. Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhà 5.

Những kiểu tóc highlight luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ trong thời gian gần đây. Sở hữu kiểu tóc highlight sẽ giúp bạn tạo nên vẻ ngoài mới lạ và cuốn hút hơn. Cùng tìm hiểu về các kiểu tóc highlight nhé.

Đầu tiên Kiểu tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight là gì?Kiểu tóc highlight là gì?

Kiểu tóc highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ các tông màu sáng (dễ nhận thấy hơn so với nền tóc) trên nền tóc tối hơn. Ngày nay, tóc nhuộm highlight đã trở thành xu hướng và được ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích.

2 Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?Kiểu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt nào?

Các kiểu tóc highlight rất đa dạng và nhiều màu sắc. Với mỗi khuôn mặt đều có những mẫu tóc highlight phù hợp với khuôn mặt đó. Mẫu tóc highlight phù hợp với mọi khuôn mặt giúp tăng thêm sự năng động, cá tính, thêm phần thu hút.

35 kiểu tóc highlight đẹp nhất

Thời gian gần đây, mốt nhuộm tóc highlight trên nền đen ngày càng trở nên phổ biến. Với cách nhuộm này, bạn sẽ thích những màu tóc như bạch kim, bạc, khói, trắng, …

Nhuộm tóc nổi bật trên nền đenNhuộm tóc nổi bật trên nền đen

Kiểu tóc highlight đỏ sẽ là kiểu tóc vô cùng ấn tượng giúp các bạn gái trở nên nổi bật, cá tính và tươi mới hơn.

Nhuộm tóc để nhấn mạnh màu tóc đỏNhuộm tóc để nhấn mạnh màu tóc đỏ

Với những cô nàng có mái tóc ngắn, bạn có thể thử kiểu tóc nhuộm highlight. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp hiện đại năng động và phù hợp với những cô nàng cá tính.

Tóc ngắn highlightTóc ngắn highlight

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc nhuộm màu highlight cá tính nhưng lại lo ngại về việc làm hỏng tóc, hãy thử nhuộm highlight cho phần tóc mái.

Nhuộm highlight cho phần máiNhuộm highlight cho phần mái

Mit einer moosgrünen Strähnchenfrisur werden Sie äußerst herausragend und einzigartig

Tóc Highlight MoosgrünesMoosgrünes Highlight-Haar

Die Frisur mit weißen Highlights wird von vielen jungen Menschen geliebt. Mit diesem Highlight-Style kannst du ihn zu vielen verschiedenen Outfits frei kombinieren.

sợi tóc trắngHaarsträhnchen weiß

Với kiểu tóc nhuộm highlight khói sẽ là một tông màu hơi ngả sang vàng và có một chút ánh khói sẽ giúp mái tóc của chúng ta trở nên thu hút và độc đáo.

Tóc màu khóiTóc highlight khói

Tóc highlight bạch kim được tạo nên từ nhiều công thức phối màu khác nhau. Từ đó, mang lại cho các bạn màu tóc vô cùng đẹp và độc đáo.

Platin-Hair-HighlightsTóc highlight màu bạch kim

Bạn là một fan của những ngôi sao Hàn Quốc, thì đừng bỏ qua những kiểu tóc nhuộm highlight giống sao Hàn nhé.

Tóc highlight như sao HànTóc highlight giống sao Hàn

Kiểu nhuộm highlight balayage bắt nguồn từ nước Pháp. Kiểu nhuộm này thường sẽ được kết hợp cùng với kỹ thuật nhuộm Ombre ở đuôi tóc và nhuộm gẩy light sợi ở phần chân tóc, từ đó giúp bạn sở hữu một mái tóc vô cùng độc đáo.

Nhấn mạnh Phong cách BalayageNhuộm highlight kiểu balayage

Mái tóc xoăn luôn nhận được sự yêu thích của các chị em, nếu kết hợp thêm nhuộm highlight sẽ giúp mái tóc thêm phần nổi bật.

Điểm nổi bật cho tóc xoănTóc xoăn highlight

4 Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhà

Cách tạo kiểu tóc highlight tại nhàCách tạo kiểu tóc highlight tại nhà

Nếu bạn không thích phải đến salon thì các bạn có thể thử cách tự tạo kiểu tóc highlight tại nhà qua những bước sau:

Bước 1 Các bạn chọn màu nhuộm highlight mà bản thân mong muốn

Bước 2 Sau khi chọn màu nhuộm, các bạn pha màu nhuộm với thuốc theo tỉ lệ quy định. Thường sẽ pha theo tỉ lệ 1:1

Bước 3 Kế tiếp, các bạn dùng mũ chuyên dụng để nhuộm tóc highlight đội lên và các bạn luồn phần tóc muốn nhuộm ra bên ngoài.

Bước 4 Các bạn đeo găng tay rồi dùng khăn mặt khoác lên vai để tránh tình trạng thuốc nhuộm làm bẩn áo, sau đó các bạn thoa thuốc nhuộm lên lọn tóc thật đều tay từ chân đến ngọn tóc.

Bước 5 Khi đã thoa thuốc nhuộm xong, các bạn chờ khoảng 30-45 phút cho thuốc nhuộm lên màu. Cuối cùng, các bạn xả lại với nước và sấy khô

Bài viết trên là những chia sẻ của Bách hóa XANH về những kiểu tóc highlight đẹp. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ chọn được kiểu tóc highlight thích hợp cho mình.

Vielleicht interessiert es Sie:

  • 10 superheiße Highlight-Männerfrisuren im Jahr 2022
  • 10 super coole schwarze Hintergrund-Highlight-Frisuren für Männer und Frauen
  • 20+ kiểu tóc nâu nâu đỏ không thời trang đẹp nhất năm 2022

Chọn mua dầu gội bán tại Bách hóa XANH để chăm sóc tóc:

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương lá 480ml

    Dầu gội thảo dược Thái Dương hương 3 lá 480ml

    127.000 won

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100mlTặng gói Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

    Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    Dầu gội thảo dược Thái Dương 3 hương hoa 480ml

    127.000 won

    Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100mlTặng gói Dầu gội Thái Dương 7 Plus 100ml

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Dầu gội »

35 màu nhuộm highlight HOT TREND 2022 cho quý cô sành điệu

20/04/2022

Top 35 màu nhuộm highlight đẹp, thời thượng trong năm 2022 sẽ giúp bạn thay đổi vẻ ngoài thêm mới lạ và thu hút hơn. Với màu tóc highlight ấn tượng, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn các phong cách trang điểm khác nhau. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những màu nhuộm highlight được yêu thích nhất trong năm nay.

Kiểu nhuộm tóc highlight là gì?

Màu nhuộm highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những tone màu sáng (nổi bật hơn so với nền tóc) trên nền tóc tối màu hơn. Tóc nhuộm highlight dần trở thành xu hướng tóc được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động, cá tính và bạn có thể thoải mái sáng tạo với các tone màu khác nhau tạo ra những kiểu tóc độc đáo đầy thu hút.

hình ảnh

Những kiểu nhuộm highlight bạn nên thử

Nhuộm tóc highlight trên nền đen

Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc nhuộm highlight trên nền đen trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Cách nhuộm tóc này được ưa chuộng với những màu tóc highlight bao gồm các sắc thái như: bạch kim, champagne, bạc, khói, xám, tro, trắng… phù hợp với những nàng có làn da tông lạnh.

Những ngôi sao nổi tiếng với mái tóc này có thể kể đến Gwen Stefani và Taylor Swift. 

hình ảnhXem thêm: 21 kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, nhẹ nhàng

Nhuộm tóc highlight tóc đỏ

Bên cạnh cắt tóc và tạo kiểu, nhuộm highlight đỏ chính là một cách tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu diện mạo mới mới lạ, cá tính, nổi bật và tươi tắn hơn.

Và màu tóc highlight đỏ rất được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, thời thượng và hiện đại. Nếu đang có dự định “F5” nhan sắc của mình thì đây là một kiểu tóc tuyệt vời giúp bạn gái sở hữu vẻ ngoài nổi bật hơn.

hình ảnh

Tóc highlight ngắn

Tóc mullet nhuộm highlight ngắn mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại rất phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích thể hiện bản thân thông qua màu tóc. Tuy nhiên kiểu tóc này cần có thời gian chăm sóc tỉ mỉ để mái tóc bền màu trong thời gian dài.

hình ảnh

Nhuộm highlight phần mái (Tóc mái Jennie)

Nếu bạn đang đi tìm kiểu nhuộm highlight nổi bật nhưng không khiến tóc bị hư hại quá nhiều, bạn có thể chọn ngay kiểu nhuộm highlight phần mái. Kiểu tóc này tạo thành làn sóng mới từ tạo hình của cô nàng Jennie – Blackpink trong bài nhạc “How you like that”. Từ đó kiểu nhuộm light này thường được gọi là “tóc mái Jennie” hay còn được gọi với tên vui là ”tóc Dương Quá” (bắt nguồn từ tạo hình của nhân vật này trong phim “Thần điêu đại hiệp”). Gẩy light mái mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ cho người đối diện. Một màu sắc mới lạ, khác biệt ở phần mái sẽ giúp gương mặt trở nên sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

hình ảnh

Tóc highlight xanh rêu

Kiểu tóc nhuộm highlight màu xanh rêu phù hợp với nhiều tone da khác nhau mang đến vẻ đẹp thu hút, thời thượng. Rất nhiều sao Hàn ưa chuộng, lựa chọn kiểu tóc này để vẻ ngoài thêm nổi bật, mới lạ hơn.

hình ảnh

Tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng giúp tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái đẹp. Đặc biệt, màu highlight trắng rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Màu tóc highlight trắng rất được giới trẻ ưa chuộng, gam màu không hề kén phong cách, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi, váy body gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính cũng đều phù hợp. Màu tóc highlight luôn ẩn chứa nét đẹp quyến rũ, độc đáo.

hình ảnh

Tóc highlight khói

Tóc nhuộm highlight khói là tông nhuộm hơi ngả sang vàng, có một chút ánh khói nhằm giúp da mặt sáng hơn, ấn tượng hơn.

Các gam màu nâu cơ bản như nâu đen, nâu hạt dẻ là tông màu nền hoàn hảo kết hợp cùng màu tóc highlight chính là tông màu lý tưởng dành cho mọi cô gái.

nhuộm highlight màu nâu

Tóc highlight màu bạch kim

Màu tóc highlight bạch kim có thể được tạo nên từ nhiều công thức phối màu khác nhau. Thuốc nhuộm tóc lâu phai màu và thuốc nhuộm vĩnh viễn đều sẽ tẩy màu dần dần sau khi sử dụng dầu gội đầu trong thời gian nhất định.

Với tông màu highlight bạch kim bạn nên sử dụng dầu gội đầu tím để giữ màu tóc lâu, bền màu nhất.

hình ảnh

Tóc highlight giống sao Hàn

Những ngôi sao Hàn Quốc thường tạo nên những xu hướng thời trang và làm đẹp khiến giới trẻ “phát cuồng”. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi những màu nhuộm highlight của sao Hàn luôn được ưa chuộng.

Việc nhuộm màu tóc highlight cũng giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, sự trẻ trung mang đến sự thay đổi mới mẻ.

hình ảnh

Tóc highlight cho da ngăm

Tóc nhuộm highlight phù hợp với tông da ngăm có thể lựa chọn là màu vàng, những tone nâu nhẹ nhàng. Kết hợp cùng tạo kiểu uốn xoăn sóng hoặc xoăn lơi nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp thu hút.

hình ảnh

Kiểu nhuộm móc light tóc ngắn từng sợi

Nếu yêu thích kiểu nhuộm highlight cơ bản, đơn giản thì hãy tham khảo ngay kiểu gảy light từng sợi đầy thu hút này nhé. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp cá tính, lôi cuốn.

hình ảnh

Nhuộm highlight cho tóc ngắn kiểu Ombre

Một xu hướng nhuộm highlight phù hợp với cả tóc dài và tóc ngắn đó chính là kiểu tóc nhuộm Ombre. Cách nhuộm light này không chỉ giúp tạo nên sự nổi bật cá tính cho khuôn mặt mà còn rất thời thượng. Màu nhuộm ombre cũng vô cùng đa dạng về kiểu nhuộm và màu sắc. Nếu thích nổi bật bạn có thể chọn những tone màu nhuộm sáng, nổi bật. Còn nếu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh nhã, bạn có thể lựa chọn những tone màu trầm như nâu hay ánh xám khói.

hình ảnh

Nhuộm highlight kiểu balayage

Kiểu nhuộm highlight này bắt nguồn từ nước Pháp lãng mạn, có đôi nét giống với kiểu light ombre. Kiểu nhuộm balayage thường được kết hợp cùng kỹ thuật nhuộm Ombre ở phần đuôi tóc và nhuộm gẩy light sợi ở phần chân tóc. Kiểu nhuộm này giúp cho mái tóc trẻ trung và nổi bật hơn.

hình ảnh

Tóc xoăn highlight

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng luôn chiếm trọn được cảm tình của chị em phái đẹp, màu nhuộm highlight sẽ góp phần giúp mái tóc thêm nổi bật, thu hút hơn. Tông màu này rất thích hợp với cách nhuộm highlight với tông nâu sáng hoặc nâu mật ong… để giúp làn da thêm tươi sáng hơn. Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở nên ưu tiên tông màu trầm để mái tóc không quá nổi bật.

hình ảnh

Tóc nâu hạt dẻ nhuộm highlight

Đối với những cô nàng công sở không thích những màu sắc quá nổi bật thì màu nhuộm nâu hạt dẻ highlight chính là sự lựa chọn hoàn hảo, màu nhuộm này còn giúp họ trông trẻ hơn. Đặc biệt màu nhuộm này cũng rất dễ chăm sóc và có thể dễ dàng tạo kiểu đa dạng.

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc nhuộm highlight phong cách Hàn Quốc thường có màu nhuộm hơi hướng pastel nhẹ nhàng nổi bật. Từ những màu tươi mới như đỏ, vàng, hồng hoặc thậm chí các tông màu thời trang như bạch kim đều rất thu hút.

Với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, uốn cụp tùy theo sở thích và đặc điểm khuôn mặt của bạn.

hình ảnh

Tóc đen nhuộm highlight vàng

Trong danh sách những màu nhuộm đẹp dành cho nàng tóc ngắn không thể không kể đến màu vàng thời thượng và nổi bật. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc đen highlight vàng hoặc nền tóc xám khói light vàng nổi bật. 

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu hồng

Những màu nhuộm nhẹ nhàng như: nâu hạt dẻ, mocha, sôcôla sẽ phù hợp với những nàng tông da ấm, kết hợp cùng highlight màu hồng sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn và trẻ trung hơn.

Màu tóc highlight mang đến cảm giác ấm áp, rất thích hợp với mùa lạnh, đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á.

hình ảnh

Nhuộm highlight cho tóc ngắn

Nếu muốn bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc để thay đổi bản thân một cách khác biệt thì đừng nên bỏ qua kiểu nhuộm highlight với mái tóc pixie. Tóc ngắn cá tính kết hợp với những màu nhuộm highlight nổi bật, thời trang chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút hơn rất nhiều.

tóc pixie nhuộm highlight

Tóc nhuộm highlight xám khói

Kiểu tóc highlight xám khói đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt hơn màu tóc highlight xám khói phù hợp với mọi làn da.và bất cứ lứa tuổi nào. Cùng chính vì vẻ đẹp dài hòa của nó mà kiểu tóc này được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn.

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight ánh kim

Những cô nàng sở hữu làn da nâu màu thường có ít lựa chọn màu tóc hơn, màu tóc highlight ánh kim hợp với màu nền tông đậm như: nâu hạt dẻ đậm, nâu cafe, … sẽ góp phần giúp làm da của bạn sáng hơn.

hình ảnh

Tóc lob nhuộm highlight

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu xanh dương

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight màu tím pastel

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight nâu đỏ

hình ảnh

Tóc nhuộm highlight xoăn sóng

hình ảnh

Tóc highlight xanh pastel

nhuộm highlight xanh nổi bật

Tóc nhuộm gẩy light ẩn – Hidden

hình ảnh

Tóc highlight xanh rêu

hình ảnhXem thêm: Gợi ý những mẫu tóc xoăn mì tôm giúp nàng “F5” vẻ ngoài

Tóc highlight socola

hình ảnh

Tóc tém nhuộm highlight

hình ảnh

Tóc thẳng highlight

nhuộm highlight

Tóc uốn highlight

hình ảnh

Tóc highlight nâu vàng

hình ảnh

Tóc highlight màu tím

tóc nhuộm highlight nổi bật

Những set đồ phù hợp với tóc nhuộm highlight

Váy suông đuôi cá điệu đà kết hợp cùng kiểu tóc nhuộm highlight nổi bật mang đến vẻ ngoài năng động, thu hút trong ngày hè

Váy suông đuôi cá điệu đà kết hợp cùng kiểu tóc nhuộm highlight nổi bật mang đến vẻ ngoài năng động, thu hút trong ngày hè

Năng động với áo phông cùng quần jeanNăng động với áo phông cùng quần jean

Trên đây là gợi ý những màu nhuộm highlight đẹp vừa có vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn sành điệu, hiện đại. Màu tóc highlight không phải là kiểu tóc mới nhưng vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo khi nàng muốn F5 vẻ ngoài của bản thân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp với mái tóc nhuộm highlight.

áo sơ mi nam Quần jeans nữ Đầm Quần bé gái Quần bé trai

icon-facebook icon-google icon-twitter icon-v icon-youtube

Nhuộm tóc highlight nữ – Top 12+ kiểu đẹp và “hot” nhất năm nay

Cát Lâm

Được viết bởi Cát Lâm

Cập nhật lần cuối: 07/04/2022 Tài liệu tham khảo

Nhuộm tóc highlight nữ đang là xu hướng được nhiều bạn gái theo đuổi. Với màu tóc này bạn gái có thể thay đổi diện mạo mới vô cùng tự tin và gây được nhiều ấn tượng với người đối diện. Còn chần chừ gì mà không thử lựa chọn cho mình một màu tóc nhuộm highlight thật phá cách thông qua bài viết ngay sau đây. Nào hãy cùng hervietnam.com.vn điểm qua một số màu tóc thời thượng nhất hiện nay nhé!

  • 1. Nhuộm tóc highlight là gì?
  • 2. Tại sao nhuộm tóc highlight chưa bao giờ lỗi mốt?
  • 3. Top 13 màu nhuộm tóc highlight nữ “hot” nhất hiện nay
    • 3.1. Nhuộm tóc highlight nữ màu xám khói
    • 3.2. Nhuộm tóc highlight nữ màu xanh rêu
    • 3.3. Nhuộm tóc highlight theo kiểu ombre
    • 3.4. Nhuộm tóc highlight balayage
    • 3.5. Kiểu nhuộm tóc highlight nền đen
    • 3.6. Nhuộm tóc highlight nữ ngắn
    • 3.7. Nhuộm tóc highlight màu trắng
    • 3.8. Nhuộm tóc highlight nữ màu bạch kim
    • 3.9. Nhuộm tóc highlight nữ màu nâu đỏ
    • 3.10. Nhuộm tóc highlight xanh dương
    • 3.11. Nhuộm tóc highlight nữ màu hồng vàng
    • 3.12. Nhuộm tóc highlight màu tím
    • 3.13. Nhuộm tóc highlight cầu vồng
  • 4. Một số lưu ý khi nhuộm tóc highlight

Skip

Ads by

logo Ads by

00:00 / 02:23

1. Nhuộm tóc highlight là gì?

Nhuộm tóc highlight nữ là gì? Đây là kiểu nhuộm những tép tóc mỏng với màu nhuộm sáng hơn màu tóc nền (đen truyền thống). Thông thường nhuộm highlight được chia thành 4 kiểu khác nhau. Bao gồm light tương phản, tạo hình trên tóc (vẽ lên), vảy màu nhẹ và light thành các mảng màu khác nhau. Một trong những kỹ thuật phổ biến khi áp dụng nhuộm highlight đó là sự hỗ trợ của giấy bạc. Thuốc nhuộm được thoa đều lên những tép tóc nhỏ từ gốc đến ngọn. Sau đó phủ lên trên là một miếng giấy bạc để giữ nhiệt. Đồng thời tăng độ sáng màu mạnh hơn. Kích thước và vị trí cũng như tone màu của sợi tóc được canh chỉnh chính xác trước khi bắt đầu nhuộm.

mädchen, das ihre haare im salon färbt Bạn gái có thể tự nhuộm tóc highlight ngay tại nhà. Ảnh: Internet

Trên thực tế nhuộm highlight rất kén kiểu tóc và dáng người. Không phải ai cũng có thể lựa chọn một màu nhuộm highlight đẹp và phù hợp với mình. Các chuyên gia làm tóc bật mí cách nhận biết màu nào hợp với bạn như sau:

Đầu tiên lấy 2 mảnh vải màu hồng và cam đặt dưới cằm. Nếu cảm thấy tấm vải màu hồng hợp với màu da của bạn thì nên chọn những gam màu light sáng như nâu đỏ, bạch kim,… Ngược lại màu cam thì hãy chọn những gam màu trầm để nhuộm nhé!

2. Tại sao nhuộm tóc highlight chưa bao giờ lỗi mốt?

Nhuộm tóc highlight nữ chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt luôn là lựa chọn đầu tiên của những bạn gái yêu thích sự phá cách và khác biệt. Vậy đâu là lý do để màu tóc nhuộm đẹp 2020 này được lòng nhiều bạn gái đến thế? Hãy cùng hervietnam.com.vn thử khám phá nhé!

  • Tóc nhuộm highlight tạo vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho bạn gái mà không nhất thiết phải nhuộm cả đầu
  • Màu highlight nổi bật trên nền tóc đen truyền thống giúp bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn
  • Tóc nhuộm highlight tôn lên màu da sáng
  • Tóc highlight giúp bạn che đi khuyết điểm của những sợi tóc sâu và tóc chớm bạc
  • Khi được chăm sóc đúng cách, tóc highlight có thể sẽ dài ra chậm hơn.

3. Top 13 màu nhuộm tóc highlight nữ “hot” nhất hiện nay

3.1. Nhuộm tóc highlight nữ màu xám khói

Nhuộm tóc hightlight nữ màu xám khói khá phù hợp với những bạn gái có cá tính mạnh và hơi chút nổi loạn. Màu nhuộm tóc đẹp cho nữ này giúp cho gương mặt bạn gái trông sáng và nổi bật hơn. Bên cạnh đó bạn có thể tha hồ mix đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau mà không sợ bị “lạc tone” đâu đấy! Còn ngại gì mà không thử thay đổi diện mạo mới đầy ấn tượng cơ chứ.

rauchgraue weibliche Highlight-Haarfarbe Màu nhuộm ấn tượng được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Ảnh: Internet

3.2. Nhuộm tóc highlight nữ màu xanh rêu

Xanh rêu là màu tóc “hot trend” trong những năm gần đây khi được lòng giới trẻ. Đặc biệt là đối với những bạn gái sành điệu và “chất” đừng nên bỏ qua màu highlight đẹp cho tóc đen tóc ấn tượng này nhé! Nổi bật trên nền tóc đen là những sợi highlight màu xanh rêu tạo nên nét trẻ trung nhưng không làm mất đi vẻ dịu dàng và nữ tính vốn có của bạn. Đảm bảo bạn sẽ thêm phần nổi bật khi xuất hiện trước đám đông cho mà xem.

Haarfärbemittel für weibliche Highlights in Moosgrün Nổi bật với tông màu nhuộm highlight xanh rêu. Ảnh: Internet

3.3. Nhuộm tóc highlight theo kiểu ombre

Đây là một trong những màu nhuộm highlight nữ đẹp được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Nó sự kết hợp hoàn hảo giữa cách pha trộn màu độc đáo chuyển đổi màu từ nhạt đến đậm dần. Hay từ tối đến sáng vô cùng lạ mắt. Hãy thử thay đổi diện mạo mới với kiểu tóc đẹp đầy ấn tượng này bạn nhé!

Ombre weibliches Highlight Haarfärbemittel Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn màu nhuộm này đâu đấy! Ảnh: Internet

3.4. Nhuộm tóc highlight balayage

Các màu tóc nhuộm đẹp này được cách tân từ kiểu nhuộm ombre phổ biến nhưng có phần tự nhiên và pha trộn màu sắc nhẹ nhàng hơn. Kỹ thuật nhuộm tóc highlight nữ balayage bắt nguồn từ Pháp khá độc lạ và ấn tượng nên nhanh chóng trở thành xu hướng trẻ được nhiều bạn gái theo đuổi. Tuy nhiên, không dễ để nhuộm lên màu tóc đẹp như ý mà nó đòi hỏi người thợ lành nghề và cẩn thận đến từng chi tiết. Vì thế, trước khi chọn nhuộm màu tóc này bạn cần tìm hiểu những tiệm cắt tóc nữ uy tín và chất lượng để có một mái tóc đẹp như ý nhé!

Haarfärbemittel Highlight Frauen Balayage Màu tóc ấn tượng tạo thu hút cho người đối diện. Ảnh: Internet

3.5. Kiểu nhuộm tóc highlight nền đen

Bạn gái có thể tha hồ lựa chọn nhiều màu tóc highlight khác nhau. Bao gồm tóc màu bạch kim , bạc, champagne, khói xám, tro, trắng,… để làm nổi bật nền tóc màu đen của mình. Đây là một trong những cách nhuộm tóc highlight đơn giản và khá phổ biến được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đảm bảo sau khi nhuộm xong bạn sẽ thật sự gây ấn tượng khó phai trong lòng người đối diện. Đặc biệt bạn cần chú ý dùng dầu gội kết hợp dầu xả để giữ cho mái tóc luôn bóng đẹp, bền màu lâu hơn nhé!

Haarfärbemittel Highlight weiblich schwarz Bạn gái có thể thoải mái lựa chọn màu tóc nhuộm cùng với nền đen. Ảnh: Internet

3.6. Nhuộm tóc highlight nữ ngắn

Nhiều bạn gái cho rằng nhuộm tóc highlight chỉ thực sự phù hợp với những ai sở hữu một mái tóc dài. Tuy nhiên đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi trên thực tế kiểu tóc nhuộm highlight không kén chọn kiểu tóc. Đặc biệt nó phù hợp với hầu hết các kiểu tóc hay gương mặt. Vì thế, bạn gái tóc ngắn nếu đang còn do dự việc nhuộm tóc highlight thì đừng quá lo lắng mà hãy thử một lần tạo điểm nhấn cho gương mặt mình với kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn ấn tượng này nhé!

Highlight-Haarfarbe für kurzes Haar

Tóc ngắn cũng có thể lựa chọn màu nhuộm highlight. Ảnh: Internet

3.7. Nhuộm tóc highlight màu trắng

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn nhuộm tóc highlight nữ màu nào đẹp và thời thượng nhất thì bạn hãy thử lựa chọn tóc highlight trắng này nhé! Bởi nó tạo nên nét cuốn hút và sành điệu cho bạn gái. Đặc biệt khá phù hợp với những bạn gái có cá tính và trẻ trung, năng động.

Haarfärbemittel Highlight weiblich weiß Bạn gái trẻ trung và cá tính hơn khi chọn màu nhuộm highlight trắng. Ảnh: Internet

3.8. Nhuộm tóc highlight nữ màu bạch kim

Nếu yêu thích sự phá cách và khác biệt thì đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đấy! Kiểu tóc nhuộm móc lai màu bạch kim mang đến sự hiện đại và trẻ trung giúp bạn thu hút hơn trong mắt người đối diện. Tuy ở trên tông màu truyền thống một bậc nhưng màu tóc này vẫn không làm mất đi nét dịu dàng vốn có của bạn. Vì thế, hãy thay đổi phong cách mới cho bản thân với màu tóc ấn tượng này nhé!

Platin Farbstoff Màu bạch kim là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ảnh: Internet

3.9. Nhuộm tóc highlight nữ màu nâu đỏ

Thêm một màu nhuộm tóc highlight nữ mới nữa dành cho bạn đó là màu nâu đỏ. Đây chắc hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và hơi chút nữ tính. Nếu bạn đang muốn diện mạo của mình thay đổi theo kiểu dịu dàng và quyến rủ thì hãy nhanh chân đến ngay salon làm tóc uy tín để nhuộm kiểu tóc highlight nâu đỏ này nhé! Đặc biệt với những bạn gái tạo kiểu tóc uốn xoăn kết hợp với màu tóc nâu đỏ sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo đấy nhé!

Haarfärbemittel Highlight Rotbraun Màu tóc thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Ảnh: Internet

3.10. Nhuộm tóc highlight xanh dương

Nhuộm tóc highlight nữ màu xanh dương là một điểm nhấn khá mới lạ và ấn tượng mà bạn nên thử. Chỉ cần sở hữu mái tóc đẹp này bạn sẽ có một thần thái mới đầy khác biệt thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Đặc biệt đây là tông màu sáng khá thích hợp với những bạn gái theo đuổi hình tượng mạnh mẽ và phóng khoáng. Còn chần chừ gì mà không thay đổi ngoại hình của mình thêm phần ấn tượng hơn cơ chứ!

Haarfarbe mit moosgrünen Highlights Vẻ ngoài cá tính và vô cùng trẻ trung nhờ màu nhuộm highlight xanh dương. Ảnh: Internet

3.11. Nhuộm tóc highlight nữ màu hồng vàng

Đây là một trong những màu nhuộm được các cô nàng Hàn Quốc theo đuổi. Màu nhuộm highlight hồng vàng không quá mới lạ với nhiều người nhưng từ khi mới xuất hiện trên thì trường thì nó chưa bao giờ ngừng “hot”. Khi sở hữu màu tóc đẹp này bạn gái trông khá hiện đại và phá cách. Bên cạnh đó vẫn không thiếu vẻ dịu dàng và đáng yêu đâu đấy nhé!

Haarfärbemittel Highlight Pink Gelb Màu nhuộm được nhiều bạn trẻ ưa thích và theo đuổi. Ảnh: Internet

3.12. Nhuộm tóc highlight màu tím

Nhuộm tóc highlight nữ màu tím là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn gái. Đến nay luôn là gam màu hot và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tóc này giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Đặc biệt là nó thích nghi với hầu hết các style thời trang khác nhau từ cá tính cho đến bánh bèo. Vì thế, bạn có thể thoải mái biến tấu màu tóc highlight tím với nhiều phong cách thời trang “cực chất” của mình nhé!

rotviolett gefärbt Màu tóc mới lạ nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Ảnh: Internet

3.13. Nhuộm tóc highlight cầu vồng

Hầu hết các cô gái khi để tóc nhuộm highlight đều chọn kiểu nhuộm highlight truyền thống với một số màu tóc nổi trên nền tóc đen. Tuy nhiên, nếu đã chán kiểu nhuộm này, bạn có thể phá cách bằng cách nhuộm highlight cầu vồng. Đây thực sự là một ý tưởng hay cho những ai cá tính và thích sự khác biệt. Sự pha trộn giữa các màu sắc tạo nên cầu vồng khiến bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Vậy hãy tham khảo màu tóc độc lạ này để thay đổi diện mạo mới cho bản thân nhé!

Regenbogen-Highlights färbenMàu tóc nhuộm dành cho những cô nàng thích phá cách và khác biệt. Ảnh: Internet 4. Một số mẹo tạo màu cho tóc nhuộm highlight

Mặc dù tóc nhuộm highlight giúp cho mái tóc của bạn trông cá tính và đặc biệt hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhuộm được kiểu tóc này. Đặc biệt, có một số loại tóc không nên chọn màu nhuộm tóc này, đó là:

  • Những bạn gái có mái tóc mỏng, khô xơ hoặc hư tổn nặng thì không nên nhuộm highlight. Suy cho cùng, khi nhuộm tóc highlight, phái đẹp thường sử dụng những gam màu sáng nên dễ dàng lộ rõ ​​khuyết điểm trên mái tóc yếu của bạn. Tóc quá yếu rất dễ bị hư tổn do tẩy tóc.
  • Die Entscheidung, Strähnen mehr oder weniger zu färben, hängt von der Dichte Ihres Haares ab. Wenn die Haarfarbe relativ hell ist, sollten Sie in der ersten Hälfte eine Highlight-Farbe wählen. Im Gegenteil, wenn Ihr Haar eine pechschwarze Farbe hat, ist es am besten, den ganzen Kopf in einem dunklen Ton zu färben, um zu vermeiden, dass der Haarfarbunterschied zu groß wird.
  • Sonnenlicht kann gefärbte Haarfarbe oxidieren. Daher sollten Sie Ihr Haar schützen, indem Sie eine spezielle Spülung oder Spülung für gefärbtes Haar verwenden.
  • Vermeiden Sie es, Ihr Haar zu stark zu trocknen, da dies dazu führen kann, dass die Haarfarbe oxidiert, was zu trockenem und stumpfem Haar führt. Wenn es notwendig ist, Ihr Haar zu trocknen, sollten Sie den Trockner auf einer niedrigen Temperatur lassen und ihn von Ihrem Haar fernhalten.

Der obige Artikel hat die trendigsten weiblichen Highlightlight-Haarfarben von heute vollständig zusammengefasst. Ich hoffe, es kann Ihnen helfen, eine wirklich zufriedenstellende und geeignete Haarfarbe für sich selbst auszuwählen. Nehmen Sie sich ein wenig Zeit, um sich um sich selbst zu kümmern und Ihr Aussehen eindrucksvoller zu machen, indem Sie Ihre Haarsträhnchen färben! Sie werden sicherlich überrascht und begeistert sein von Ihrem neuen Look.

Allgemeine Bank

Wie findet ihr diesen Artikel? Nützlich Zuverlässig

0 bình luận

avatar

Đăng

BRISANTES THEMA

Top địa chỉ nhuộm tóc nữ nổi tiếng bạn nên thử

Top địa chỉ nhuộm tóc nữ nổi tiếng bạn nên thử

Cách làm bánh mì đen mềm xốp cho nàng giảm cân

Cách làm bánh mì đen mềm xốp cho nàng giảm cân

Cần tây giảm mỡ bụng có hiệu quả thật không?

Cần tây giảm mỡ bụng có hiệu quả thật không?

Tóc xù hợp với khuôn mặt nào, điều cần biết cho các nàng

Tóc xù hợp với khuôn mặt nào, điều cần biết cho các nàng

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

CHỦ ĐỀ MỚI

Trẻ bị sởi có nguy hiểm không, cha mẹ nên làm gì khi con mắc bệnh?

Trẻ bị sởi có nguy hiểm không, cha mẹ nên làm gì khi con mắc bệnh?

Top 10 loại bánh ăn sáng lành mạnh nhất định nên có trong thực đơn nhà bạn

Top 10 loại bánh ăn sáng lành mạnh nhất định nên có trong thực đơn nhà bạn

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Nhảy

Quan sát từ

LogoQuảng cáo của

TIẾP TỤC ĐỌC

00: 00/00: 00

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Các kiểu nhuộm tóc highlight nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Các kiểu nhuộm tóc highlight nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…