Tóc 2024: Top 10 kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-06 08:02:01 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu buộc tóc cho khuôn mặt vuông hot nhất 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

Những cô gái có khuôn mặt vuông thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp.Trong bài viết hôm nay Co sẽ giới thiệu một số điều Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông Che giấu khuyết điểm hiệu quả đồng thời khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát và ấn tượng hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

10 kiểu tóc đẹp nhất cho khuôn mặt vuông

1. Tóc buộc nửa đầu và phụ kiện cho mặt vuông

Với những cô nàng có khuôn mặt vuông thì kiểu tóc cắt ngang lưng là một lựa chọn phù hợp. Vì vậy, kiểu tóc này có phần tóc phía trên được buộc cao và phần tóc phía dưới được để xõa.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng dành cho mặt vuông bởi chúng mang đến sự trẻ trung, chuyển động và vẻ đẹp nữ tính. Kiểu tóc này có tác dụng làm mềm mại và làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt khi kết hợp với các phụ kiện như nơ, băng đô, khuyên tai.

Để tránh khiến khuôn mặt trông có vẻ mạnh mẽ hay lộ khuyết điểm, bạn không nên buộc tóc quá chặt và để tóc mái xõa tự nhiên. Kiểu tóc cho mặt vuông này rất dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian mà lại mang lại hiệu quả rất cao.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Muốn có một kiểu tóc đẹp, ấn tượng cho khuôn mặt vuông, bạn phải chăm sóc tóc thật kỹ để tóc mềm, mượt và đàn hồi. Vì vậy các nàng đừng quên chăm sóc tóc với combo Tóc Mây thảo mộc và Dầu xả Tóc Mây để giúp tóc mềm mượt và bảo vệ tóc tốt nhất nhé!

2. Buộc tóc cho mặt vuông thành búi cao

Tóc búi cao là một trong những kiểu tóc đẹp nhất cho khuôn mặt dưới trong thời tiết nắng nóng. Nhiều cô gái có khuôn mặt vuông thường lo lắng rằng việc búi cao sẽ làm lộ những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, khi bạn chưa biết cách buộc tóc thành búi để che đi những nét thô của khuôn mặt vuông, để khắc phục vấn đề này, bạn nên kết hợp búi tóc cao với tóc mái xéo để che đi đường nét của chiếc cằm to.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Ngoài ra, nếu bạn có khuôn mặt vuông với kiểu tóc này, bạn có thể thử uốn xoăn hoặc buộc nhẹ để gương mặt xinh đẹp và nổi bật hơn. Phong cách updo phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi học, đi chơi, dạo phố… Giúp các cô gái trở nên nổi bật và thu hút.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tuy nhiên, kiểu tóc búi cao có xu hướng khiến tóc dễ bị hư tổn nên các cô gái cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc tóc để tóc luôn khỏe mạnh, giảm gãy rụng.

3. Buộc tóc cho mặt vuông búi thấp sang trọng

Tóc búi thấp là lựa chọn hợp lý cho những cô nàng đang tìm kiếm kiểu tóc có khuôn mặt vuông. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với tóc mái dài uốn xoăn. Kiểu tóc này đặc biệt được ưa chuộng với những cô nàng có khuôn mặt vuông, gò má cao.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc cho mặt vuông này giúp tạo vẻ thanh lịch, sang trọng. Để phù hợp với khuôn mặt vuông, các cô gái nên tạo kiểu tóc này với tóc mái. Tóc búi lỏng vừa độc đáo vừa ấn tượng, đồng thời giúp che giấu khuôn mặt vuông một cách hiệu quả.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Cách búi tóc thấp cho mặt vuông khá nhanh chóng và dễ dàng nên với kiểu tóc này, các cô gái không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể trông rất xinh đẹp và tự tin khi bước ra phố. Kiểu tóc này được coi là lý tưởng cho những cô gái có phong cách sang trọng và tinh tế.

4. Băng đô và bím tóc cho khuôn mặt vuông

Một trong những kiểu tóc mà những cô nàng mặt vuông không thể bỏ qua đó là kết hợp tóc tết. Kiểu tóc này mang đến cho những cô nàng có khuôn mặt vuông vẻ thanh lịch và đặc biệt thích hợp khi đi chơi, lễ hội, tiệc tùng, sinh nhật và các dịp khác.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Những bím tóc xinh xắn giúp nàng trở nên nổi bật và đừng quên kết hợp chúng với tóc mái hoặc tóc mái thưa để tạo vẻ thanh lịch trên khuôn mặt. Những cô nàng có khí chất dịu dàng và đầy nữ tính không thể bỏ qua kiểu tóc dành cho mặt vuông này!

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

5. Tóc đuôi ngựa đơn giản cho mặt vuông

Tóc đuôi ngựa được coi là kiểu tóc đặc biệt dễ duy trì dành cho những cô nàng có khuôn mặt vuông và rất lý tưởng với những cô nàng có khuôn mặt vuông. Tóc đuôi ngựa đặc biệt được các cô gái ưa chuộng vì chúng mang đến sự năng động và trẻ trung.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Để gương mặt trở nên mềm mại hơn, bạn có thể cắt bớt một ít tóc ở trán và tóc mái để che đi khuyết điểm của khuôn mặt vuông nhé!

Kiểu tóc cho mặt vuông này đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng và có thể sử dụng trong nhiều dịp như đi học, đi chơi… Với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua kiểu tóc cho mặt vuông này. .

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

6. Đối với khuôn mặt vuông, hãy buộc tóc mái thưa

Tiếp theo, một trong những kiểu tóc dành cho mặt vuông mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là băng đô kết hợp với tóc mái thưa. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng và ưa chuộng hiện nay vì nó tôn lên vẻ đẹp của các cô gái với mọi hình dạng khuôn mặt khác nhau, thậm chí cả khuôn mặt vuông.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tóc mái thưa Hàn Quốc tạo vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng cho khuôn mặt. Đặc biệt, tóc mái thưa được coi là cứu tinh của những cô nàng có khuôn mặt vuông, vầng trán cao, giúp khéo léo che đi khuyết điểm mà không khiến khuôn mặt trông dày.

Với kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông và tóc mái thưa này, các cô gái sẽ trở nên trẻ trung, đường nét sẽ hài hòa và cân đối hơn. Vì vậy, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng và trẻ trung.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

7. Tóc mái dài cho mặt vuông buộc cao

Tóc buộc cao với phần mái dài được coi là một trong những kiểu tóc dành cho mặt vuông được nhiều cô gái ưa thích hiện nay. Vì vậy, kiểu tóc này giúp cân đối khuôn mặt nhờ khả năng che đi một phần các góc vuông, giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn, thon gọn hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Trong kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông này, phần tóc mái dài có thể thu hẹp vầng trán rộng và làm nổi bật đôi mắt và đôi môi, từ đó mang lại sự cân đối và hài hòa cho những cô gái có khuôn mặt vuông. Kiểu tóc này rất dễ thực hiện và có thể áp dụng vào nhiều dịp khác nhau mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài cuốn hút, ấn tượng.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Đây là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông và phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành.

8. Băng đô tóc mái cho mặt vuông

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt vuông thì chắc chắn có thể tham khảo cách buộc tóc mái bằng này.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Ưu điểm của kiểu tóc này cho mặt vuông là có thể mang lại sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt bằng cách che đi một phần các cạnh của khuôn mặt vuông, tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Vì vậy, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Đặc biệt đối với những người có khuôn mặt vuông, kiểu tóc này thực hiện rất nhanh chóng, dễ dàng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Chính vì vẻ đẹp trẻ trung nên kiểu tóc này đã trở thành kiểu tóc được nhiều cô gái ưa chuộng hiện nay.

9. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy tết tóc sang một bên.

Tóc tết lệch một bên là một trong những kiểu tóc đáng cân nhắc cho những cô nàng có khuôn mặt vuông. Bím tóc một bên làm dịu đi những đường nét thô ráp của khuôn mặt vuông, tạo nên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông này có phần tóc được tết từ bên này sang bên kia. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung và ngọt ngào.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tuy nhiên, kiểu tóc này dễ gây gãy rụng tóc. Vì vậy, các cô gái cần biết cách chăm sóc tóc để luôn khỏe đẹp và ngăn ngừa gãy rụng nhé!

10. Tết tóc hai bên mặt vuông

Đây vẫn là một trong những kiểu tóc mặt vuông được nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Kiểu tóc này được coi là giải pháp tuyệt vời giúp khuôn mặt trở nên dài và thon gọn hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Nếu đã chán những kiểu tết tóc hiện đại, bạn có thể quay trở lại với kiểu tết tóc truyền thống này và tạo cho mình một diện mạo mới ấn tượng hơn nhé!

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có thể thử kiểu tóc này cho mặt vuông. Tôi tin bạn sẽ bất ngờ trước tác dụng tuyệt vời của kiểu tóc này.

Lưu ý khi buộc tóc cho người có khuôn mặt vuông

Người xưa có câu “răng và tóc là sừng của đàn ông”, điều này hoàn toàn đúng, việc có một kiểu tóc đẹp và phù hợp có thể giúp các cô gái cải thiện nhan sắc đáng kể. Vì vậy, nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài của mình, bạn cần biết cách che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo sự cân đối hài hòa.

Vì vậy, các nàng cần chú ý những điểm sau khi thiết kế băng đô cho mặt vuông:

  • Khi buộc tóc, hãy để hai lọn tóc xõa ở hai bên để che cằm và gò má. Điều này tạo nên sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt.

  • Bạn nên chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt, điều này đặc biệt quan trọng với những cô nàng có khuôn mặt vuông vì nó giúp làm mềm mại những đường nét góc cạnh.

  • Chăm sóc tóc tốt và sử dụng các loại dầu gội, dầu xả từ thiên nhiên an toàn cho da đầu và tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe, dễ dàng tạo nhiều kiểu khác nhau và giảm gãy rụng khi búi, búi.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Đây là những gợi ý cho những Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông Những bản hit hot nhất năm 2024 do nhà họ Cố tổng hợp. Hi vọng nó có thể giúp những cô nàng có khuôn mặt vuông lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để khuôn mặt trở nên lung linh và thu hút nhất!

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…