Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

tóc màu nâu sẫm Luôn là sự lựa chọn vượt thời gian và cổ điển dành cho phái đẹp. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng và quyến rũ cho các cô gái. Nếu bạn muốn thử nghiệm một màu sắc mới nhưng vẫn giữ đúng phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua kiểu tóc nâu sẫm này.

tóc màu nâu sẫm

Tóc nâu sẫm có màu gì?

Màu nâu sẫm là sự kết hợp giữa màu nâu và màu đen. Sự kết hợp của hai sắc thái này mang lại cho mái tóc cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Trên nền đen cơ bản có thể thêm các tông màu nâu khác để tạo điểm nhấn và giúp kiểu tóc nổi bật, ấn tượng hơn. Ví dụ như màu tóc nâu sẫm, nâu sẫm tự nhiên, nâu sẫm lạnh,…

tóc màu nâu sẫm

Hơn nữa, màu nâu sẫm đã duy trì được vị trí của mình trong thế giới thời trang trong nhiều năm nhờ tính thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại và đặc tính gần như bền màu. Vì những lý do trên, nhuộm tóc màu nâu sẫm được xem là xu hướng “thống trị” lâu dài trong năm 2024. Các chuyên gia làm đẹp cũng dự đoán màu tóc này sẽ vẫn được ưa chuộng trong giới thời trang trong nhiều năm tới.

Top 10 Kiểu Tóc Màu Nâu Sẫm Cho Mọi Tông Màu Da

1. Tóc nâu đen tự nhiên

Nếu bạn muốn có màu tóc tự nhiên mà không bị đen, hãy chọn màu nâu sẫm tự nhiên. Khi nhuộm tóc với màu này, bạn sẽ thấy tóc mình bóng mượt và mềm mại hơn. Màu tóc nâu sẫm tự nhiên cũng phù hợp với nhiều tông da khác nhau và giúp tôn da đẹp. Ngoài ra, vì màu này khá tối nên nó giữ màu từ 6 tháng trở lên, không dễ phai và không để lộ chân tóc của bạn.

tóc màu nâu sẫm

Nhưng hãy lưu ý rằng độ đàn hồi của tóc còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc của bạn. Nếu tóc bạn bị hư tổn, tóc cần được dưỡng kỹ lưỡng để đảm bảo tóc luôn mềm mại và khỏe mạnh sau khi nhuộm.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 500.000đ – 2.000.000đ.

2. Tóc nâu sẫm màu khói

Xu hướng nhuộm tóc màu khói đang làm mưa làm gió khắp làng tóc Việt. Tạo hiệu ứng khói trên mái tóc nâu sẫm sẽ mang lại cho bạn phong cách bóng mượt và quyến rũ. Trong khi đó, mái tóc nâu sẫm màu khói cũng sẽ giúp tôn lên tối đa vẻ ngoài làn da của bạn, dù bạn da trắng hay ngăm đen.

tóc màu nâu sẫm

Hãy thử một kiểu tóc độc đáo với sắc thái này để thêm phần lấp lánh cho phong cách của bạn. Hoặc nếu bạn muốn an toàn, hãy chọn kiểu tóc dài nhiều lớp. Tuy nhiên, màu tóc này thường phai dần sau khoảng 3-4 tháng. Vì vậy, bạn phải hình thành thói quen chăm sóc tóc và sử dụng sản phẩm nhuộm tóc chuyên dụng để giữ màu lâu.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 700.000 – 2.500.000 vnđ.

3. Tóc nâu sẫm

Màu nâu sẫm đang trở thành xu hướng nhuộm tóc mới của giới trẻ. Đây là màu tóc đẹp phù hợp với làn da vàng ở các nước châu Á. Ngoài ra, tóc màu nâu sẫm phù hợp với mọi kiểu tóc dù là xoăn, xoăn, xù,…

tóc màu nâu sẫm

Đặc biệt, màu tóc nâu sẫm này phù hợp với nhiều phong cách cá nhân. Dù bạn muốn hóa thân thành nàng thơ dịu dàng, thanh lịch hay cô gái cá tính năng động thì màu tóc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

tóc màu nâu sẫm

Màu tóc nâu sẫm giữ được rất lâu, thường trên 6 tháng. Nếu bạn muốn mái tóc mượt mà hơn, hãy sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu.

Chi phí nhuộm tóc: 500.000đ – 2.200.000đ.

4. Tóc nâu sẫm rêu

Nghe có vẻ lạ nhưng thực chất đây là sự kết hợp độc đáo giúp bạn có được màu tóc thời thượng hơn bao giờ hết. Nhuộm tóc màu nâu sẫm màu rêu đặc biệt phù hợp với những cô nàng có tông da tối màu. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên tinh tế, rạng rỡ và đầy sức sống.

tóc màu nâu sẫm

Sau khi nhuộm tóc khoảng 30 ngày, mái tóc màu nâu sẫm rêu sẽ dần chuyển sang màu nâu vàng sậm mà không để lộ quá nhiều chân tóc. Vì vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người yêu cái đẹp. Để mái tóc trở nên mượt mà hơn, các cô gái nên chú ý hấp tóc thường xuyên nhé!

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 700.000 – 2.500.000 vnđ.

5. Tóc nâu sẫm lạnh lùng

Một trong những xu hướng màu tóc không bao giờ lỗi mốt đó chính là màu nâu sẫm lạnh lùng. Màu tóc này mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Điều đặc biệt của màu nâu sẫm lạnh là nó phù hợp với mọi loại da, dù là da ngăm, trắng hay trung tính.

tóc màu nâu sẫm

Ngoài ra, màu nâu sẫm mát mẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Bạn có thể nhuộm tóc màu nâu sẫm để đi học, đi làm hoặc cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Bạn sẽ trở thành một người đẹp thanh lịch và quyến rũ mà không cần phải cầu kì.

tóc màu nâu sẫm

Màu tóc nâu sẫm mát kéo dài khoảng 3 tháng. Nếu bạn chăm sóc tóc tốt và dưỡng tóc thường xuyên, màu tóc của bạn có thể giữ được lâu hơn.

Chi phí nhuộm tóc: 500.000đ – 2.000.000đ.

6. Làm nổi bật mái tóc nâu sẫm

Màu nâu sẫm highlight là kiểu tóc nhuộm độc đáo không bị giới hạn bởi màu da hay kiểu tóc. Tóc trộn màu nâu đen màu gì đẹp? Bạn có thể chọn màu tóc xanh nhạt, đỏ hoặc tím khói.

tóc màu nâu sẫm

Tạo kiểu cho tóc bằng những lọn tóc xoăn nhẹ hoặc nâng chân tóc tự nhiên. Tuy nhiên, tóc ngắn năng động, trẻ trung vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Khi bạn để kiểu tóc này, sự chú ý của mọi người sẽ bị thu hút. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc highlight màu nâu sẫm là màu phai rất nhanh, thường chỉ sau 2-3 tháng. Đó là lý do tại sao bạn cần chăm sóc tóc tốt hơn và nhuộm lại thường xuyên nếu muốn duy trì vẻ ngoài ấn tượng.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 700.000 – 2.500.000 vnđ.

7. Màu tóc nâu đậm pha chút đỏ

Nhuộm tóc màu nâu sẫm và nâu đỏ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn thử sức phá cách nhưng không quá nổi loạn. Tông màu nâu đỏ mang đến phong cách thời trang, tươi mới mà không tạo cảm giác quá chói lóa.

tóc màu nâu sẫm

Một ưu điểm nữa của các màu đỏ, đen, nâu là chúng không quan tâm đến màu da. Bạn có thể tự tin thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau để có vẻ ngoài sành điệu và quyến rũ hơn.

tóc màu nâu sẫm

Màu tóc đỏ, đen và nâu có thể giữ được từ 3-4 tháng. Nếu bạn muốn màu tóc phai lâu, hãy lưu ý sau khi nhuộm tóc, hãy đợi ít nhất 2-3 ngày rồi mới gội đầu lại và sử dụng dầu xả có thành phần tự nhiên.

Chi phí nhuộm tóc: 500.000đ – 2.000.000đ.

8. Tóc màu nâu sô-cô-la đen

Mái tóc nâu socola đen đã trở thành một trong những gam màu được nhiều bạn trẻ lựa chọn để “biến hóa”. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mọi tông da, mái tóc nâu socola đen còn giúp tạo điểm nhấn tuyệt đẹp mà không cần cầu kì về trang điểm.

tóc màu nâu sẫm

Ngoài ra, một ưu điểm của tóc màu nâu sô cô la đen là dễ vào nếp và ít bị khô hơn. Đặc biệt trong những tháng mùa đông hanh khô, loại thuốc nhuộm này giúp tóc luôn mềm mại và óng ả. Tóc bạn sẽ đẹp hơn nếu sử dụng dầu xả chuyên dụng.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 700.000 – 2.200.000 vnđ.

9. Tóc ombre nâu sẫm

Màu nâu sẫm gradient là một trong những xu hướng nhuộm tóc được nhiều chị em quan tâm. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa tông màu đen truyền thống và tông màu nâu ấm áp mang đến cho cô vẻ ngoài ấn tượng. Một điểm đáng chú ý nữa về màu tóc này là nó phù hợp với mọi loại tóc và mọi loại da. Bóng râm này làm cho khuôn mặt rạng rỡ và hấp dẫn hơn.

tóc màu nâu sẫm

Nhược điểm là lông màu nâu sẫm sẽ nhanh chóng phai màu sau khoảng 2 – 3 tháng. Nếu bạn chăm sóc tóc tốt hơn (che nắng khi ra ngoài, chỉ sấy lạnh, sấy khô thường xuyên, v.v.) thì bạn có thể giữ được màu tóc lâu hơn.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 700.000 – 2.500.000 vnđ.

10. Tóc màu nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ là lựa chọn được ưa chuộng với mọi tông da, kể cả những cô nàng có làn da ngăm đen. Nó giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và mịn màng hơn ngay cả khi bạn để mặt mộc.

tóc màu nâu sẫm

Một ưu điểm nữa của màu tóc nâu hạt dẻ là bạn không cần tẩy tóc trước khi nhuộm nên không gây hư tổn nghiêm trọng cho tóc. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp tóc bạn luôn khỏe mạnh và mềm mại sau quá trình nhuộm. Đồng thời, màu tóc này có thể duy trì màu ban đầu từ 3-6 tháng. Khi chân tóc mới dài ra, bạn chỉ cần nhuộm phần chân tóc là được.

tóc màu nâu sẫm

Chi phí nhuộm tóc: 500.000đ – 2.000.000đ.

Những câu hỏi thường gặp về kiểu tóc màu nâu sẫm

Tóc nâu sẫm sẽ phai thành màu gì?

Trong quá trình gội và chăm sóc tóc hàng ngày, chức năng của dầu gội, dầu xả và các sản phẩm khác có thể làm phai dần màu ban đầu của tóc nhuộm. Thuốc nhuộm tóc màu nâu sẫm cũng có thể phai màu sau một thời gian.

tóc màu nâu sẫm

Tuy nhiên, so với những màu tóc sáng như hồng đào, bạch kim hay xanh rêu thì màu nâu sẫm ít dễ phai hơn và thường sẽ nhạt dần thành màu đen nhạt. Điều này có nghĩa là tóc vẫn giữ nguyên màu nâu sẫm ban đầu, chỉ nhạt hơn một chút.

Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc màu tóc của mình bị phai quá nhiều và mất tự tin. Hãy cố gắng sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để giúp mái tóc của bạn luôn giữ được màu sắc đẹp nhất nhé.

Tôi có cần tẩy mái tóc nâu sẫm của mình không?

Câu trả lời là không. Màu nâu sẫm không cần tẩy trước khi nhuộm. Thực tế, nhuộm màu nâu sẫm rất dễ dàng và không cần chuẩn bị nhiều như các màu tóc khác. Điều này khiến cho việc nhuộm tóc màu nâu sẫm trở thành lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

tóc màu nâu sẫm

Tuy nhiên, để đảm bảo có được màu tóc đẹp, bạn nên chọn salon uy tín và chuyên nghiệp, vì họ thường sử dụng thuốc nhuộm tóc màu nâu sẫm chất lượng cao. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn và tránh được những rủi ro không đáng có khi nhuộm tóc.

Làm thế nào để chăm sóc tóc nâu sẫm tại nhà?

Để chăm sóc tóc nâu sẫm tại nhà đúng cách, bạn hãy chú ý những điều sau:

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Đây là bước quan trọng trong việc chăm sóc tóc nhuộm. Hãy lựa chọn những sản phẩm dầu gội có thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mái tóc của bạn. Tránh dùng dầu gội có chứa sunfat vì những chất này có thể nhanh chóng làm mất màu và hư tổn tóc. Bạn cũng nên chọn sản phẩm dầu xả có chứa thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ màu tóc.

Ngoài ra, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng như dầu hoặc kem dưỡng tóc để phục hồi và dưỡng ẩm cho tóc. Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa cồn, vì cồn có thể khiến màu tóc dễ phai và hư tổn.

tóc màu nâu sẫm

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm Sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện cỏ mềm và cây nho. Nhóm sản phẩm này có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu húng quế, tinh dầu sả, trầu cau và vỏ bưởi giúp cung cấp cho tóc những dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm này giúp hạn chế tiết dầu mà không làm tắc nghẽn nang tóc, giúp tóc luôn sạch và khỏe mạnh. Không chỉ giúp chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn mà còn giúp tóc bạn luôn khỏe mạnh và mềm mại.

Chống nắng cho tóc: Việc bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời cũng rất quan trọng. Trước khi ra ngoài, các cô gái nên che tóc cẩn thận để tránh ánh nắng và bụi bẩn. Bạn cũng nên đội mũ rộng vành và xịt chống nắng để bảo vệ tóc khỏi tia UV (vì tia UV có thể phá vỡ liên kết trong thuốc nhuộm và gây hư tổn cho tóc).

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dụng cụ sưởi ấm: Khi sử dụng máy sấy tóc hoặc máy uốn tóc, máy uốn tóc, v.v., hãy nhớ sử dụng trong thời gian ngắn ở nhiệt độ thấp để duy trì màu tóc và tránh làm hư tóc. Một mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng máy sấy tóc hoặc máy uốn tóc dưỡng ẩm để giữ màu và tránh làm hư tóc.

Chia sẻ nội dung về phong cách tóc màu nâu sẫm Hơn cả xinh đẹp, tôi mong các cô gái có nhiều lựa chọn màu tóc phù hợp với mình hơn. Đừng ngần ngại thay đổi phong cách để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn và luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…

Tóc 2024: Đừng bỏ qua 10 kiểu tóc màu nâu đỏ trẻ trung, thu hút

Hôm nay 2024-04-10 08:35:57 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Đừng bỏ qua 10 kiểu tóc màu nâu đỏ trẻ trung, thu hút. Trong Loạt bài về…