Tóc 2024: Tổng hợp 101 kiểu tóc đi tiệc sang trọng, quý phái nhất 2024

Hôm nay 2024-04-06 09:35:18 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Tổng hợp 101 kiểu tóc đi tiệc sang trọng, quý phái nhất 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

Khi chúng ta tham dự một bữa tiệc, việc duy trì vẻ ngoài gọn gàng, đặc biệt là một kiểu tóc cuốn hút là điều rất quan trọng. Điều này không chỉ thể hiện bạn biết cách chăm sóc bản thân mà còn là cách để bạn tỏa sáng trong bữa tiệc.Hãy cùng khám phá những điều này kiểu tóc dự tiệc Sang trọng và tinh tế nhất hiện nay!

kiểu tóc dự tiệc

1. Bím tóc dự tiệc

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn muốn có một kiểu tóc đẹp trong các bữa tiệc, bạn có thể thử tết tóc. Thay vì buộc tóc đuôi ngựa thẳng, bạn có thể tránh sự đơn điệu bằng cách tết tóc sang một bên. Khi buộc phần đuôi tóc, bạn nhớ buộc nhẹ nhàng để tóc có cảm giác bồng bềnh và trông dày hơn nhé. Đây là kiểu tóc mang đến cho các cô gái vẻ mềm mại, sang trọng khi tham dự đêm vũ hội.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu tóc dự tiệc bím phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày, dài vừa phải.Nếu muốn tóc dày hơn, bóng mượt hơn khi tạo kiểu, bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên như: Combo Dầu Gội Và Dầu Xả Thảo Dược Tóc Mây. Mái tóc của cô ấy sẽ khỏe mạnh từ gốc đến ngọn, dù có tết tóc lâu cũng không sợ hư tổn.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

2. Kiểu tóc xoăn dự tiệc lớn

Nếu bạn muốn trông mềm mại và thanh lịch, hãy chọn kiểu tóc gợn sóng dự tiệc. Kiểu tóc này phù hợp cho đám cưới, tiệc tùng, ngày kỷ niệm, v.v. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt vuông và dài vì nó giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Bạn cũng có thể nhuộm màu pastel như nâu trà sữa, nâu lạnh… để nổi bật hơn trong những đêm tiệc.

kiểu tóc dự tiệc

Trong số các kiểu tóc dự tiệc sang trọng, tóc xoăn gợn sóng được ưa chuộng nhất vì chúng có thể giữ được đến hai năm. Miễn là bạn biết cách chăm sóc tóc bằng sản phẩm chuyên dụng và sấy khô tóc sau mỗi lần gội.

kiểu tóc dự tiệc

Phí làm tóc: khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

3. Kiểu tóc dự tiệc búi cao

Với kiểu tóc này, chúng ta buộc tóc thành búi trên đỉnh đầu hoặc trên đỉnh đầu. Kiểu tóc dự tiệc updo cho tóc dài mang phong cách cổ điển, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan. Nó giúp tôn lên nét nữ tính dịu dàng và khiến cô nàng trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn.

kiểu tóc dự tiệc

Khi chọn kiểu tóc búi cao, các cô gái nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, sang trọng, không cần quá cầu kì hay có quá nhiều chi tiết. Đối với tóc, bạn có thể sử dụng thêm sáp để giữ nếp cho tóc. Sau bữa tiệc, hãy gội đầu và chăm sóc tóc cẩn thận.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

4. Kiểu tóc búi thấp lộn xộn

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung này rất dễ tạo kiểu. Đơn giản chỉ cần buộc các lọn tóc của bạn thành búi thấp để nó trông bồng bềnh và hơi lộn xộn. Điều này tạo sự thoải mái và duy trì sự trưởng thành, trẻ trung của cô.

kiểu tóc dự tiệc

Để kiểu tóc đẹp hơn, bạn có thể thêm nơ, khăn trùm đầu, kẹp tóc và các phụ kiện khác. Kiểu tóc búi thấp cũng phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra, bạn không cần sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp tóc nên sẽ không gây ra quá nhiều tác động xấu cho tóc. Chỉ cần chú ý đến thói quen chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

5. Kiểu tóc dự tiệc cắt thấp Hàn Quốc

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp này là một lựa chọn thú vị để thử nếu bạn thích tóc thẳng hoặc không muốn tóc bị hư tổn do uốn hoặc nhuộm. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn và khiến mái tóc trở nên cuốn hút hơn bằng cách buộc lại bằng một chiếc nơ, giúp kiểu tóc này trở nên nữ tính và thu hút hơn.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp Hàn Quốc phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan để cân đối các đường nét trên khuôn mặt. Nó có thể giúp bạn cải thiện đáng kể ngoại hình của mình mà không cần tốn nhiều tiền hay chăm sóc bản thân.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí vì bạn có thể tự làm tại nhà.

6. Kiểu tóc tết vòng cung dự tiệc

Kiểu tóc dự tiệc đơn giản nhưng cực đẹp đó là tết tóc từ hai bên đầu sau đó tết ra phía sau và nối lại với nhau tạo thành hình vòng cung. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, giúp bạn nổi bật, tỏa sáng trong bất kỳ bữa tiệc nào.

kiểu tóc dự tiệc

Với trang phục và cách trang điểm phù hợp, kiểu tóc này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Hãy nhớ, sau bữa tiệc, hãy dùng tay gỡ tóc nhẹ nhàng và tránh dùng lược kéo mạnh vì có thể làm hỏng tóc. Sau đó, gội đầu và sử dụng dầu xả.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

7. Kiểu tóc tết nửa đầu

Đối với những bữa tiệc ngoài trời, đặc biệt là tiệc sân vườn, các cô gái có thể lựa chọn kiểu tóc tết nửa gợn sóng. Kiểu tóc này mang đến cho các cô gái vẻ dịu dàng, nữ tính đáng yêu. Để kiểu tóc tự do và quyến rũ hơn, bạn có thể cài một bông hoa ở tai.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu tóc tết dự tiệc đẹp mắt này phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, dù tròn, vuông, dài, v.v. Các cô gái chỉ cần chú ý để mái tóc bồng bềnh và tự nhiên hơn. Hãy chăm sóc tóc thật tốt trước khi đi nhé. buổi tiệc.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

8. Kiểu tóc dự tiệc uốn nhẹ

Kiểu tóc dự tiệc đơn giản nhưng trẻ trung nhưng vẫn cuốn hút dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn là những lọn tóc xoăn buông xõa. Kiểu tóc này không kén chọn độ dài tóc, từ tóc dài, tóc ngắn cho đến tóc dài ngang vai.

kiểu tóc dự tiệc

Nếu có máy uốn tóc ở nhà, bạn có thể dễ dàng tạo ra những lọn tóc xoăn như ý. Hoặc bạn có thể tạo kiểu tóc thành những lọn xoăn buông xõa tại salon, giữ được mái tóc đẹp lên đến 1 – 2 năm.

kiểu tóc dự tiệc

Để phù hợp với kiểu tóc này, hãy trang điểm nhẹ nhàng và chọn một chiếc váy thanh lịch. Với mái tóc mượt mà, được chăm sóc tốt, bạn sẽ tỏa sáng trong các bữa tiệc và thu hút mọi sự chú ý.

Phí làm tóc: 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

9. Kiểu tóc dự tiệc xoăn Hippie độc ​​đáo

Những lọn tóc xoăn kiểu Hippie là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tạo điểm nhấn trong một bữa tiệc, đặc biệt nếu bạn có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này không chỉ mang lại sự cá tính, ấn tượng mà còn giúp che giấu khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

kiểu tóc dự tiệc

Sự kết hợp giữa kiểu tóc xoăn hippie và phong cách trang điểm Hàn Quốc sẽ giúp bạn trông trẻ trung và tỏa ra vẻ đẹp trẻ trung. Tuy nhiên, những lọn tóc xoăn hippie rất khó giữ được hình dáng nên nếu muốn tóc đẹp từ 1-2 năm, bạn cần chú ý sấy tóc đúng cách sau mỗi lần gội, đồng thời sử dụng kết hợp dầu xả và kem dưỡng tóc. để tránh tình trạng rụng tóc và xơ tóc.

kiểu tóc dự tiệc

Phí làm tóc: 1.200.000 – 2.500.000 VNĐ.

10. Kiểu tóc búi kiểu Pháp

Búi tóc kiểu Pháp là phương pháp gom toàn bộ tóc lại, dùng tay cuộn ra sau đầu rồi cố định bằng kẹp. Kiểu tóc này mang lại sự thanh lịch và sang trọng khác biệt cho các cô gái. So với những kiểu búi tiệc phức tạp khác, búi tóc kiểu Pháp vẫn giữ được sự tinh tế, ấn tượng mà không cần phải chăm chút nhiều.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu búi tóc kiểu Pháp phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt trái xoan. Lưu ý rằng trước khi tiến hành bước updo, hãy gội sạch, lau khô và sử dụng keo xịt tóc hoặc sản phẩm dành cho tóc.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

11. Kiểu tóc tết đuôi cá dự tiệc

Tóc tết đuôi cá là một trong những kiểu tóc dự tiệc đơn giản dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn mang đến vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng. Để tạo kiểu tóc đuôi cá, bạn có thể bắt đầu bằng cách chia hai bên tóc thành hai phần. Tiếp theo, tết ​​chéo từng lọn tóc. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn có được kiểu tóc đuôi cá đẹp mắt.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tỏa sáng tại bất kỳ sự kiện nào bạn tham dự. Tuy nhiên, sau bữa tiệc, hãy nhanh chóng lấy tóc ra và gội sạch, dưỡng tóc để tránh làm tóc bị hư tổn do tết tóc hoặc tết tóc quá chặt.

kiểu tóc dự tiệc

Chi phí làm tóc: Miễn phí (nếu bạn tự làm được) hoặc 100.000 – 150.000 VNĐ tại tiệm.

12. Kiểu tóc ngắn gợn sóng dự tiệc dài ngang vai

Trong danh sách những kiểu tóc dự tiệc đơn giản, kiểu tóc ngang vai gợn sóng sang trọng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái khi tham dự các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc kỷ niệm công ty,… Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn cả sự quyến rũ, tinh tế.

kiểu tóc dự tiệc

Các cô gái có thể nhuộm tóc màu nâu đỏ, nâu trà sữa… để tạo hiệu ứng chiều sâu ấn tượng cho tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt vuông và giúp che đi phần viền hai bên cằm. Tuy nhiên, để duy trì độ xoăn của tóc trong 1-2 năm, bạn cần chăm sóc tóc thật tốt, nên hấp tóc thường xuyên mỗi tháng.

kiểu tóc dự tiệc

Phí làm tóc: 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

13. Kiểu tóc pixie độc ​​đáo cho phái đẹp dự tiệc

Kiểu tóc dự tiệc Pixie phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là khuôn mặt tròn và trái xoan. Đây là một sự lựa chọn táo bạo và thú vị cho một bữa tiệc. Nếu muốn điều chỉnh lại kiểu tóc, bạn có thể cắt phăng phần tóc mái để tạo sự hài hòa và làm mềm mại đường nét.

kiểu tóc dự tiệc

Kiểu tóc ngắn dự tiệc này rất dễ tạo kiểu nhưng không giữ được lâu, chỉ khoảng 1-3 tháng nên cần cắt tỉa thường xuyên. Nếu bạn muốn thêm một chút phong cách, hãy thử nhuộm tóc với những màu thời thượng như bạch kim, nâu vàng hoặc nâu cam. Nếu bạn muốn màu tóc giữ được lâu hơn, hãy dùng thêm dầu gội nhuộm tóc.

kiểu tóc dự tiệc

Phí làm tóc: 300.000đ – 1.000.000đ.

14. Kiểu tóc dự tiệc dài nhiều lớp

Nếu bạn muốn một kiểu tóc dự tiệc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và lôi cuốn thì các lớp tóc dài có thể là một lựa chọn tốt. Tóc tỉa layer phù hợp với khuôn mặt vuông và giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

kiểu tóc dự tiệc

Để thêm phong cách, bạn có thể uốn tóc nhẹ nhàng để tăng độ phồng. Các quý cô đừng quên trang điểm kiểu Hàn Quốc với chiếc váy đơn sắc mềm mại. Điều này giúp cô thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi xuất hiện tại một bữa tiệc.

kiểu tóc dự tiệc

Tóc nhiều lớp thường dài nhanh và mất đi hình dáng ban đầu. Vì vậy, sau khoảng 2 tháng, các bạn gái nên cắt tỉa lại mái tóc của mình.

Phí làm tóc: 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

nhiều kiểu tóc dự tiệc Đơn giản nhưng vẫn mang đến cho phái đẹp sự hấp dẫn và tự tin. Điều quan trọng là các cô gái phải chọn kiểu tóc phù hợp thể hiện phong cách và cá tính của mình. Điều này không chỉ giúp bạn trở nên thu hút tại sự kiện mà còn để lại ấn tượng tích cực với những người xung quanh.

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…