Tóc 2024: Bật mí 10 màu tóc xanh đen hot trend, thịnh hành nhất 2024

Hôm nay 2024-04-09 07:31:08 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bật mí 10 màu tóc xanh đen hot trend, thịnh hành nhất 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

Xu hướng màu tóc năm 2024 dần được hé lộ với những màu sắc độc đáo, thời thượng và cá tính. Trong số đó, thuốc nhuộm tóc xanh đen đã chinh phục biết bao người yêu cái đẹp bởi sự tinh tế, lạ mắt, sang trọng và trở thành một “hiện tượng” mới.Hãy cùng nhau khám phá đỉnh Soft Grass màu tóc xanh đậm “Xu hướng hot nhất” năm nay, hãy sẵn sàng biến hóa bản thân và tỏa sáng!

màu tóc xanh đậm

Tóc xanh đậm có màu gì?

Màu tóc xanh đậm là sự pha trộn độc đáo giữa màu xanh trang nhã và màu đen sâu huyền bí. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Màu xanh đậm không nổi bật như màu nhuộm sáng mà tạo được sức hấp dẫn riêng bằng vẻ đẹp tinh tế, lạ mắt và lôi cuốn. Nhìn từ xa, mái tóc hiện lên một màu đen tuyền huyền bí, nhưng khi có ánh sáng chiếu vào tóc, tông xanh ẩn dần lộ diện, tạo nên hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và cá tính.

màu tóc xanh đậm
Tóc xanh đậm có màu gì?

Màu tóc xanh đậm hợp với tông da nào?

Màu tóc nữ xanh đậm có khả năng tôn da rất tốt, lý tưởng cho hầu hết mọi người, dù bạn có làn da sáng hay tối. Sự tương phản tinh tế giữa làn da xanh đậm và trắng sáng tạo nên một tổng thể hài hòa thu hút sự chú ý của mọi người. Màu xanh đậm sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, rạng rỡ của làn da trắng đồng thời mang đến cho bạn sự cá tính và phong cách riêng biệt.

Màu xanh đậm huyền ảo, ấm áp còn giúp làm nổi bật làn da sậm màu, khiến da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Nhuộm màu xanh đậm cũng sẽ tạo nên nét khỏe khoắn, năng động và đầy sức sống cho những cô nàng có làn da ngăm đen.

màu tóc xanh đậm
Màu tóc xanh đậm hợp với tông da nào?

10 màu tóc xanh đen hot nhất hiện nay

Mái tóc màu xanh đậm kết hợp hoàn hảo giữa cá tính thời trang và sự sang trọng tinh tế, mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo với một màu tóc độc đáo nhưng vẫn sang trọng, hãy khám phá 10 màu tóc xanh đen hot nhất dành cho phái đẹp hiện nay:

1. Màu tóc xanh đen khói

Màu tóc nâu khói màu xanh khói là sự pha trộn độc đáo giữa màu xanh đậm huyền bí và ánh khói thời thượng. Nó mang lại cho bạn một cái nhìn độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, màu xanh đậm khói không kén da và phù hợp với mọi cô gái, bất kể da trắng hay da đen.

Màu tóc xanh đen dành cho nữ này có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của mình trong những dịp như đi chơi hay dự tiệc. Màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông đồng thời mang đến cho bạn phong cách độc đáo. Tóc nhuộm màu xanh đen khói sẽ giữ được màu từ 4-6 tuần. Chi phí nhuộm màu tóc này dao động từ 800.000đ đến 3.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

2. Màu tóc xanh rêu đen

Màu tóc xanh rêu đậm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có mái tóc độc đáo, thu hút sự chú ý. Màu xanh rêu độc đáo và màu đen huyền bí được kết hợp hài hòa tạo nên một thẩm mỹ mới vừa nổi bật vừa sang trọng.

Màu tóc này phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, làm nổi bật vẻ đẹp tươi sáng của làn da và khiến bạn trông trẻ trung hơn. Dù bạn đi chơi, đi làm hay dự tiệc, màu xanh rêu đậm sẽ giúp bạn tỏa sáng. Màu xanh rêu đậm kéo dài 4-8 tuần và có giá từ 800.000 đến 4.000.000 đồng.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

3. Màu tóc xanh đậm truyền thống

Màu tóc xanh đậm mang vẻ đẹp huyền bí, tinh tế và có chút cá tính, màu tóc này đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người, từ các thiếu nữ cho đến các quý cô nổi tiếng. Xanh đậm không chỉ đơn giản là màu đen thuần khiết mà ẩn chứa ánh xanh rêu nhẹ nhàng, huyền ảo, tạo nên vẻ đẹp riêng mà đầy lôi cuốn.

Màu tóc này phù hợp với những cô nàng có làn da trắng và còn mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho môi trường công sở. Màu tóc xanh đậm truyền thống là màu tóc khá bền, bạn có thể duy trì màu tóc đẹp từ 1-2 tháng mà không cần phải nhuộm lại tóc thường xuyên. Chi phí nhuộm màu tóc này chỉ từ 300.000đ – 1.500.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

4. Màu tóc gradient xanh đen

Màu tóc gradient xanh đen là sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh đậm huyền ảo và kỹ thuật nhuộm gradient hiện đại. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài ấn tượng, cá tính nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn mà dù bạn có làn da sáng hay tối thì màu tóc này cũng có thể làm sáng làn da của bạn một cách ấn tượng. Khi nhuộm tóc màu này bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút.

Màu tóc này phù hợp cho những hoạt động như đi chơi hay dạo phố. Loại màu tóc này có khả năng giữ màu tương đối lâu, có thể giữ màu từ 1 đến 2 tháng. Tuy nhiên, chi phí nhuộm màu gradient xanh đen khá cao, dao động từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

5. Màu tóc highlight xanh đen

Màu tóc highlight xanh đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh huyền bí và màu đen truyền thống, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Sắc xanh đậm nhẹ nhàng lộ diện dưới ánh sáng, mang lại sự tươi mát và lôi cuốn cho mái tóc. Kỹ thuật highlight giúp tạo điểm nhấn ấn tượng giúp nâng tầm phong cách cá nhân của bạn.

Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp của mọi tông da, dù da bạn trắng hay ngăm. Nó cũng hoàn hảo cho một chuyến đi chơi hoặc bữa tiệc sang trọng. Trong trường hợp bình thường, màu tóc bóng cao màu xanh đen có thể tồn tại trong 1-2 tháng. Chi phí để nhuộm tóc xanh đen và làm nhạt màu chỉ từ 800.000đ đến 5.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

6. Nhuộm phần đuôi tóc thành màu xanh đen

Nhuộm đuôi tóc màu xanh đen đang là xu hướng mới trong nhuộm tóc. Sự kết hợp độc đáo giữa màu đen truyền thống và màu xanh huyền ảo khiến kiểu tóc này vừa cá tính vừa bí ẩn, thu hút sự chú ý của mọi người. Tông màu xanh đậm hòa quyện một cách tinh tế với nhau tạo nên sự chuyển màu ấn tượng, mang đến cho mái tóc vẻ đẹp độc đáo và lôi cuốn.

Màu nhuộm tóc này không chỉ hợp thời trang mà còn phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau, thích hợp đi chơi, dạo phố, dự tiệc giúp bạn tỏa sáng. Màu tóc này có thể giữ được khoảng 1-2 tháng. Chi phí nhuộm tóc xanh đen kèm nhuộm đuôi là 1.000.000đ – 5.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

7. Nhuộm tóc màu xanh đậm để che khuyết điểm

Nhuộm tóc ẩn cho tóc xanh đậm là một trong những xu hướng mới nổi trong ngành nhuộm tóc, mang đến phong cách độc đáo và tinh tế. Kiểu nhuộm này che giấu những mảng màu xanh đậm bên dưới lớp tóc đen bên ngoài, tạo hiệu ứng độc đáo khi bạn để tóc cao hoặc tạo kiểu xoăn.

Màu nhuộm này không chỉ sành điệu mà còn tôn lên nhiều tông màu da khác nhau, rất phù hợp khi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè và giúp bạn nổi bật trong các bữa tiệc. Màu tóc này có thể giữ được khoảng 1-3 tháng. Chi phí nhuộm màu tóc này là 1.000.000đ – 5.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

8. Màu tóc xanh đen tím

Màu tóc xanh, đen và tím kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh thẫm huyền bí và màu tím mộng mơ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ. Màu này không quá chói như những màu tóc xanh hay tím thông thường nhưng vẫn đủ nổi bật để giúp bạn thể hiện cá tính.

Phù hợp với những người có làn da trắng, màu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, rạng rỡ và làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Đồng thời, nó cũng là sự lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc, đi chơi hay chụp ảnh nghệ thuật và các dịp khác. Với kiểu tóc này, bạn có thể duy trì màu tóc đẹp từ 1-2 tháng. Chi phí nhuộm màu tóc này là 1.500.000đ – 5.000.000đ.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

9. Màu tóc đen than chì

Màu tóc xanh đen than chì là sự lựa chọn ấn tượng cho những ai mong muốn có một mái tóc độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người. Không quá rực rỡ như những màu tóc xanh dương hay xanh lá cây, màu tóc này mang vẻ đẹp huyền bí, cá tính độc đáo mà vẫn thanh lịch, sang trọng.

Màu tóc này tôn lên vẻ đẹp của mọi tông da, từ da trắng đến da ngăm. Màu tóc xanh đen than chì phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi làm hay dự tiệc. Độ bền màu của loại thuốc nhuộm này là 2-4 tuần, chi phí nhuộm từ 800.000đ đến 5 triệu đồng.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

10. Màu tóc xanh đen khói bạc

Màu tóc khói xanh đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh đậm, ánh khói huyền bí và màu bạc sáng bóng. Màu sắc này mang đến vẻ đẹp độc đáo, cá tính và lôi cuốn cho chủ nhân của nó. Ánh bạc và ánh khói tạo điểm nhấn ấn tượng cho tóc khi ra nắng.

Màu xanh đậm khói bạc giúp tôn lên tông màu da, đặc biệt đối với những người có làn da trắng. Màu này còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo vẻ thon gọn, thanh thoát hơn. Màu tóc này có thể giữ được khoảng 1-2 tháng. Chi phí nhuộm tóc màu xanh đen khói bạc dao động từ 800.000 đồng đến 5 triệu đồng.

màu tóc xanh đậm

màu tóc xanh đậm

Cách chăm sóc tóc xanh đậm tại nhà

Tóc xanh đậm là màu tóc độc đáo, khác biệt mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật. Tuy nhiên, màu tóc này cũng cần được chăm sóc cẩn thận để duy trì độ bền màu và mái tóc khỏe mạnh. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc xanh đậm tại nhà để bạn tham khảo:

1. Gội đầu đúng cách:

  • Sau khi nhuộm tóc, bạn nên đợi ít nhất 48 tiếng mới gội đầu lần đầu.

  • Sử dụng dầu gội và dầu xả phù hợp với tóc đã qua xử lý màu. Dầu gội thảo dược có thành phần tự nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có mái tóc nhuộm.

màu tóc xanh đậm

  • Tránh gội đầu quá thường xuyên, tốt nhất là 2-3 lần một tuần.

  • Gội đầu bằng nước lạnh hoặc nước ấm, không phải nước nóng.

  • Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc trong khi làm sạch.

  • Xả sạch tóc với nước và loại bỏ hoàn toàn dầu gội và dầu xả.

2. Dưỡng tóc thường xuyên:

  • Sử dụng kem dưỡng tóc hoặc mặt nạ tóc 1-2 lần một tuần để cung cấp dưỡng chất cho tóc.

  • Sử dụng dầu xả để bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường và nhiệt.

  • Tránh các sản phẩm dành cho tóc có chứa hóa chất mạnh.

3. Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời:

4. Hạn chế sử dụng calo:

  • Hạn chế tối đa việc sử dụng máy sấy tóc, máy uốn tóc và máy ép tóc để bảo vệ tóc khỏi hư tổn.

  • Nếu bạn cần sử dụng máy sấy tóc, hãy sử dụng không khí mát hoặc nhiệt độ thấp.

5. Cắt tỉa tóc thường xuyên:

ghi chú:

  • Màu tóc xanh đậm sẽ nhạt dần theo thời gian. Để giữ màu tóc lâu hơn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo màu tạm thời hoặc sơn lại màu sau vài tuần.

  • Nếu tóc bị hư tổn nặng, bạn nên đến các thẩm mỹ viện để phục hồi tóc chuyên nghiệp.

Đây là 10 gợi ý màu tóc xanh đậm Xu hướng hot, phổ biến nhất dành cho bạn vào năm 2024. Soft Grass hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm và chọn được màu tóc ưng ý và phù hợp với mình. Dù bạn chọn màu tóc nào thì hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là khi bạn cảm thấy tự tin và yêu thích nó. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…