Tóc 2024: 999+ màu tóc nâu lạnh giúp bạn xinh “hút hồn” hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-08 12:42:17 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 999+ màu tóc nâu lạnh giúp bạn xinh “hút hồn” hot nhất 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

màu tóc nâu lạnh Đây là một trong những màu sắc được ưa chuộng trong năm nay. Nó giúp cô trở nên sang trọng, thanh lịch và quyến rũ hơn. Màu tóc này phù hợp với nhiều loại tóc và không kén chọn màu da. Hãy cùng điểm qua một số phiên bản màu nâu mát mẻ hot nhất dành cho phái đẹp trong mùa hè này nhé.

màu tóc nâu lạnh

Tóc nâu lạnh màu gì?

Màu tóc nâu lạnh hiện đang là màu tóc được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là gam màu trung tính với màu nâu làm chủ đạo. Nó thường có màu xám, xanh lam hoặc tím nhạt…tùy thuộc vào màu sắc bạn kết hợp. Màu tóc này dễ nhuộm và lên màu, đồng thời có khả năng bổ sung và làm sáng da. Với màu tóc này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang khác nhau, từ đơn giản, thanh lịch đến sang trọng và quyến rũ.

màu tóc nâu lạnh

Về cơ bản, tông màu nâu lạnh có thể nhuộm trực tiếp lên tóc đen tự nhiên mà không cần tẩy. Nhưng nếu chọn những màu lạnh, nâu khói, hồng, tím, nâu kem,… thì tóc bạn sẽ cần được xử lý nâng tone nhẹ để đảm bảo lên màu chuẩn nhất.

Nếu được chăm sóc và nhuộm đúng cách, màu tóc nâu lạnh của phụ nữ có thể giữ được khoảng 4 – 6 tuần. Màu tóc của bạn giữ được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như loại thuốc nhuộm, thời gian giữ màu của tóc, kỹ thuật nhuộm của bạn, v.v.

Những màu tóc nâu mát mẻ hot nhất dành cho nữ năm 2024

Ngoài kiểu tóc nâu lạnh truyền thống, những cách kết hợp màu sắc khác còn tạo ra nhiều phiên bản màu nâu lạnh khác nhau. Dưới đây là tổng hợp một số màu tóc nâu lạnh đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Màu tóc nâu lạnh truyền thống

Tông nâu lạnh truyền thống là một trong những gam màu nâu lạnh được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là màu tóc nâu lạnh nguyên bản, với màu nâu là màu chủ đạo và thường kết hợp với tông màu xám nhạt hoặc xanh mát.

màu tóc nâu lạnh

Gam màu nâu lạnh truyền thống được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự thanh lịch, sang trọng và tôn da. Ngoài ra, màu này còn có thể khiến mái tóc của bạn trông mượt mà và mềm mại hơn. Màu tóc này phù hợp nhất với tóc dài, ngang vai hoặc gợn sóng.

Do tông màu tối hơn nên màu tóc này giữ màu khá lâu, khoảng 1 tháng. Nó mờ đi nhanh như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

màu tóc nâu lạnh

Tùy theo loại tóc và thợ làm tóc mà giá của loại thuốc nhuộm này dao động từ 300.000 – 800.000 đồng.

2. Màu tóc nâu khói lạnh

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân thì hãy thử ngay kiểu tóc màu nâu khói cực ngầu nhé. Màu tóc này tạo nên vẻ đẹp tinh tế, huyền bí mà không kém phần cá tính. Sắc thái này sẽ mang đến cho cô vẻ ngoài trẻ trung và thời trang. Đây là màu tóc rất được ưa chuộng thời gian gần đây.

màu tóc nâu lạnh

Xin lưu ý rằng màu này thường mờ đi nhanh chóng sau 1-2 tuần. Nó tương đối bóng và dễ bị rối nếu bạn không chăm sóc tóc kỹ. Sử dụng dầu gội tự nhiên, không chứa hóa chất để giữ cho tóc chắc khỏe.

màu tóc nâu lạnh

Để đạt được màu khói chuẩn, bạn cần tẩy tóc. Hơn nữa, giá nhuộm tóc sẽ cao hơn một chút, dao động trong khoảng 400.000 – 1 triệu đồng, tùy từng salon tóc.

3. Màu tóc nâu rêu mát mẻ

màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu rêu lạnh là sự kết hợp của màu nâu sẫm với tông màu xám hoặc xanh lam, tạo nên màu nâu xanh nhạt. Màu sắc này mang lại cảm giác tươi mới, cá tính. Nó phù hợp với những cô gái có mái tóc xoăn.

màu tóc nâu lạnh

Điểm nổi bật của màu tóc này là khi ra nắng tóc sẽ phát ra màu xanh rêu pha với màu khói vô cùng bắt mắt. Màu tóc này có thể nhuộm trực tiếp mà không cần tẩy. Mái tóc nâu ánh rêu mát lạnh không kén da và có tác dụng làm sáng da rất hiệu quả. Tuy nhiên, thời gian giữ màu ngắn và màu rêu sẽ nhạt dần chỉ sau khoảng 2 tuần.

Giá của kiểu tóc này dao động trung bình từ 300.000 – 800.000 đồng, tùy thuộc vào loại tóc và tiệm bạn ghé thăm.

4. Màu tóc nâu sẫm

màu tóc nâu lạnh

Kiểu tóc màu nâu lạnh này có màu nâu đậm hơn và có xu hướng đậm hơn, thường có tông màu xám hoặc xanh đậm. Nó mang đến sự sang trọng và tinh tế, giúp vẻ ngoài của phái đẹp trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nâu truyền thống mà không quá nổi bật. Bởi vì màu nâu này không quá dễ thấy khi ở trong nhà và chỉ hiện rõ dưới ánh nắng mặt trời.

màu tóc nâu lạnh

Hiện nay, các tiệm cắt tóc thường nhuộm tóc theo màu này và giá khoảng 300.000 – 800.000 đồng tùy kiểu tóc. Màu đậm hơn nên bám màu khá lâu, tầm 1-2 tháng thì phải thoa lên chân.

5. Màu tóc nâu sáng lạnh

Màu tóc nâu lạnh tươi sáng là một trong những sắc thái tuyệt đẹp của màu nâu lạnh. Thường kết hợp với màu xám hoặc xanh nhạt tạo nên vẻ tươi trẻ, trẻ trung cho phái đẹp. Đây là sắc thái phù hợp cho những cô gái muốn thử những màu tóc tuyệt vời và độc đáo.

màu tóc nâu lạnh

Màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thêm phần lấp lánh khi bạn ra ngoài nắng. Mái tóc nâu sáng mát mẻ phù hợp nhất với kiểu tóc sóng dài ngang vai, giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Màu tóc này có thể giữ được khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn tùy vào cách bạn chăm sóc.

màu tóc nâu lạnh

Giá của màu tóc này là 300.000 – 800.000 đồng, tùy kiểu tóc và salon.

6. Màu tóc nâu cool nhẹ ánh vàng

Màu tóc nâu lạnh với ánh vàng giúp mang lại sự ấm áp và rạng rỡ cho các cô gái. Đây được coi là màu tóc quốc dân được nhiều chị em xinh đẹp ưa chuộng. Độ bóng của mái tóc sẽ giúp bạn tỏa sáng và quyến rũ như một ngôi sao.

màu tóc nâu lạnh

Màu tóc này mang lại vẻ tự nhiên, tươi sáng, không quá nổi bật nhưng vẫn rất thu hút phái đẹp. Đặc biệt, ánh sáng vàng còn giúp tôn da vượt trội, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

màu tóc nâu lạnh

Vì có độ sáng cao nên có thể giảm rối và chăm sóc tóc tốt. Thời gian giữ màu khoảng 4 tuần. Tùy theo loại tóc mà giá nhuộm thường dao động từ 300.000 – 800.000 đồng.

7. Màu tóc nâu lạnh ánh hồng

màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh màu hồng là sự pha trộn giữa màu nâu lạnh với một chút màu hồng và màu vàng sáng. Điều đặc biệt ở màu tóc này là nó vừa cá tính vừa nữ tính. Tông màu hồng trên nền nâu mát giúp tạo vẻ trẻ trung, dịu dàng đồng thời tăng thêm nét nữ tính. Màu tóc này sẽ giúp bạn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

màu tóc nâu lạnh

Kiểu tóc này thường dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và phong cách thời trang khác nhau. Hiện nay, giá nhuộm trung bình của màu tóc thời thượng này trên 300.000 đồng, tùy theo kiểu tóc. Tuy nhiên, màu hồng sẽ nhạt đi nhanh chóng sau khoảng 1-2 tuần.

8. Màu tóc nâu lạnh pha tím nhạt

Sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và tím là màu tóc đỏ mới rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự kết hợp độc đáo giữa màu nâu và tím mát mẻ với một chút hồng/đỏ giúp tạo nên một màu tóc vô cùng ấn tượng. Màu tóc táo bạo này khiến cô nàng vô cùng quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần dịu dàng.

màu tóc nâu lạnh

Đó là sự kết hợp độc đáo và tinh tế, không quá sáng cũng không quá tối. Màu tóc tổng thể khá hài hòa, làm nổi bật làn da trắng hồng rạng rỡ.

Tùy theo loại tóc mà bạn có thể có mái tóc màu nâu ánh tím ấn tượng với giá khoảng 300.000đ. Ánh sáng tím cũng dễ mờ dần sau 1-2 tuần.

màu tóc nâu lạnh

9. Màu tóc chuyển màu nâu lạnh

Hãy tạo hiệu ứng ombre bằng cách sử dụng màu tóc chuyển màu nâu lạnh. Kiểu tóc này tạo ra sự chuyển màu giữa hai phần tóc, mang lại vẻ tinh tế và tự nhiên. Chúng ta sẽ nhuộm phần rễ đậm hơn và đổi màu tự nhiên sang màu nhạt hơn ở phần ngọn.

màu tóc nâu lạnh

Màu tóc Ombre Cool Brown mang đến cho khuôn mặt hiệu ứng thon gọn, cân đối và tôn lên những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Sự tương phản giữa màu nâu sẫm ở phần chân tóc và màu sáng hơn ở phần ngọn giúp khuôn mặt rạng rỡ và ấn tượng hơn.

Kiểu tóc này khó tạo được sự chuyển màu tự nhiên nên giá nhuộm cũng sẽ cao hơn một chút, giá khởi điểm từ 500.000 đồng ở nhiều tiệm. Bóng râm này kéo dài khoảng 1-2 tháng.

màu tóc nâu lạnh

10. Màu tóc highlight nâu lạnh

Bạn có thể làm nổi bật mái tóc nâu mát mẻ bằng cách sử dụng kỹ thuật làm nổi bật tóc độc đáo. Thông thường chúng ta chỉ nhổ một vài sợi tóc ở phía trên, phía trước hoặc phía sau cổ.

màu tóc nâu lạnh

Một đường chân tóc nổi bật là cách tuyệt vời để thể hiện cá tính và phong cách của bạn. Chú ý chọn màu phù hợp với chân tóc để tạo độ tương phản giữa các sợi tóc. Không chỉ làm sáng khuôn mặt mà còn giúp tạo điểm nhấn độc đáo trên tóc.

màu tóc nâu lạnh

Mỗi sợi tóc chỉ được sử dụng một vài sợi tóc nên giá nhuộm không cao. Thông thường chi phí cho mỗi đường dây khoảng 100.000 – 150.000 đồng/đường dây. Những sợi tóc nhỏ sẽ giữ được màu tối đa 2-3 tháng.

11. Màu tóc nâu ánh kim lạnh lùng

Mái tóc nâu lạnh với ánh kim loại là sự kết hợp độc đáo mà bạn không thể nhầm lẫn với bất kỳ màu nào khác. Ánh kim loại trên nền nâu mát tạo hiệu ứng sáng khiến mái tóc lấp lánh dưới nắng, rất thu hút và ấn tượng.

màu tóc nâu lạnh

Tuy nhiên, màu tóc này dễ bộc lộ tình trạng hư tổn, rối. Vì vậy, hãy chăm sóc tóc thật tốt để tóc luôn suôn mượt và giữ màu được lâu. Giá của màu tóc này thường dao động từ 300.000 – 800.000 đồng, tùy từng salon. Trên thực tế, thuốc nhuộm rất bền và có thể tồn tại từ 1-2 tháng mới cần nhuộm lại.

màu tóc nâu lạnh

Cách chăm sóc tóc nâu mát để giữ màu lâu

Để tóc nhuộm không bị rối, mượt và bền lâu, bạn nên chú ý những điểm sau:

  • Đừng gội đầu quá thường xuyên vì điều này có thể khiến tóc nhanh phai màu. Hãy gội đầu khoảng 2-3 lần/tuần để bảo vệ màu tóc.

  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên để tóc luôn khỏe mạnh và giảm xoăn cứng. Bộ chăm sóc tóc mây Soft Grass bao gồm: Dầu gội thảo dược Tóc Mây, Dầu xả Tóc Mây, Tinh Chất Dưỡng Tóc Tóc Mây. Chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc xoăn và duy trì màu tóc lâu dài.

màu tóc nâu lạnh

  • Gội đầu bằng nước lạnh thay vì nước nóng. Nhiệt độ cao có thể làm phai màu tóc và khiến tóc dễ gãy rụng.

  • Tránh sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao và tránh tạo kiểu tóc ở nhiệt độ cao. Nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy khô bằng máy sấy thổi lạnh.

  • Tránh để tóc nhuộm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì có thể khiến tóc bị phai màu.

Trên đây là tổng hợp một số kiểu tóc Nữ màu nâu mátTuy chưa đủ nhưng chúng đều là những màu hottrend đang rất được ưa chuộng hiện nay. Màu tóc được ưa chuộng nhất mùa hè này, còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay bắt kịp xu hướng nhé các nàng.

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…