Tóc 2024: 101+ kiểu tóc cho mặt vuông che khuyết điểm hiệu quả 2024

Hôm nay 2024-04-06 08:33:18 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc cho mặt vuông che khuyết điểm hiệu quả 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

Với những cô nàng có khuôn mặt vuông, đường cằm dày thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng, nó sẽ giúp khuôn mặt trở nên mềm mại và hài hòa hơn.Vậy những cái này Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông Sản phẩm che khuyết điểm nào hot nhất hiện nay? Dưới đây, Soft Grass gợi ý những kiểu tóc được ưa chuộng nhất để cải thiện ngoại hình của bạn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Mặt vuông có đặc điểm gì?

Khuôn mặt vuông là một trong những hình dáng khuôn mặt phổ biến nhất với những đường nét đậm nét Á Đông. Khuôn mặt vuông thường có những đặc điểm sau: chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau, chiều rộng của cằm, xương gò má và trán bằng nhau. Khuôn mặt vuông được đặc trưng bởi các đường nét trên khuôn mặt rõ ràng, các góc cạnh sắc nét, đường viền hàm rộng và xương gò má thường nổi bật, khiến khuôn mặt có vẻ hơi vuông.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Để xác định xem bạn có khuôn mặt vuông hay không và chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • bước 1: Đo chiều dài và chiều rộng khuôn mặt.

  • Bước 2: Đo chiều rộng của trán, xương gò má và cằm.

  • Bước 3: Nếu kết quả cho thấy chiều dài và chiều rộng khuôn mặt của bạn gần bằng nhau và trán, xương gò má và cằm có kích thước tương tự nhau thì bạn có thể chắc chắn rằng mình có khuôn mặt vuông.

Nhìn chung, khuôn mặt vuông không còn phổ biến trong xu hướng hiện đại vì chúng mang đến cho mọi người vẻ ngoài to và phẳng. Đây là lý do tại sao hầu hết mọi người đều muốn che đi khuyết điểm của khuôn mặt vuông. Một trong những biện pháp đơn giản nhưng đặc biệt hiệu quả đó là thay đổi kiểu tóc.

Kiểu tóc mặt vuông dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2024

Hãy cùng thảo luận về những kiểu tóc đẹp nhất cho những cô gái có khuôn mặt vuông:

1. Kiểu tóc dài gợn sóng cho mặt vuông

Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông, không chỉ giúp khuôn mặt thon gọn mà còn che đi khuyết điểm hiệu quả đó chính là tóc gợn sóng. Kiểu tóc này có thể giữ được từ 6-12 tháng và tạo hình khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn. Tóc dài uốn xoăn cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu tóc của mình bằng cách buộc tóc thành búi, thắt bím hoặc tết tóc…

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tuy nhiên, việc chăm sóc mái tóc dài xoăn cũng rất đặc biệt. Sau khi gội đầu, bạn chỉ cần sấy khô tóc để duy trì hình dạng mà không khiến tóc bị khô và hư tổn. Sau đó, bạn nên sử dụng serum dưỡng tóc.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

2. Tóc dài xoăn cho mặt vuông

Trong số những kiểu tóc dành cho mặt vuông thì tóc dài uốn xoăn là gợi ý được nhiều chị em lựa chọn. Mái tóc dài xoăn nhẹ mang lại vẻ nữ tính và thanh thoát cho khuôn mặt bạn gái. Ngoài ra, các cô gái còn có thể cắt tóc mái để che đi khuyết điểm mặt vuông một cách hoàn hảo và tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ nhắn. Nếu muốn mái tóc luôn bồng bềnh, bạn có thể thử làm phồng phần chân tóc để gương mặt cân đối hơn và thu hút sự chú ý của mọi người. Kiểu tóc này có thể giữ được khoảng 6-12 tháng.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Để chăm sóc tóc xoăn dài, các cô gái nên ưu tiên những sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, không chứa hóa chất gây hại cho tóc. Một lựa chọn tốt là dầu gội thảo dược Soft Grass Rattan được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc truyền thống như xà phòng, xà phòng, mộc qua, tinh dầu vỏ bưởi, húng quế, trầu cau, dầu trái cây, bơ,… Sản phẩm này đã giúp mái tóc trở nên bồng bềnh như ý muốn. mềm mại và mịn màng như mây, chắc khỏe và dễ chăm sóc, đặc biệt thích hợp với tóc xoăn dài.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

3. Tóc dài tỉa tầng cho mặt vuông

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc cho những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc vuông, bạn có thể chọn kiểu tóc có tầng dài. Kết hợp với tóc mái xéo hoặc tóc mái bay, kiểu tóc này giúp che đi một phần xương gò má và xương quai hàm, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh thoát và hài hòa hơn. Thời gian lưu giữ tóc khoảng 3-6 tháng.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tóc dài nhiều lớp rất linh hoạt khi tạo kiểu. Các cô gái có thể mặc nó một cách tự nhiên, buộc nửa hoặc buộc cao. Những cô nàng có tông da sáng có thể nhuộm tóc highlight, sử dụng các tông màu như nâu cà phê, nâu mật ong hay thuốc nhuộm che khuyết điểm nhẹ,… Để giữ màu lâu hơn, các cô gái nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc, dưỡng tóc tự nhiên.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

4. Kiểu tóc yêu tinh cho mặt vuông

Tóc pixie là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều cô gái lựa chọn cho khuôn mặt vuông. Kiểu tóc này tập trung vào đôi mắt hơn là cằm và cằm. Xương gò má và các đường nét góc cạnh được ẩn đi, tạo vẻ mềm mại, hài hòa hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Đối với kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng cho tóc. Đừng quên sử dụng gel tạo kiểu để giữ cho mái tóc của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất nhé! Sau mỗi lần sử dụng keo xịt tóc, bạn nên gội đầu và sử dụng serum dưỡng tóc để tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường mất phom dáng trong khoảng 1-3 tháng nên các bạn gái cần phải cắt tỉa thường xuyên.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 500.000 – 1.500.000 VNĐ.

5. Tóc ngắn xoăn hippie phù hợp với khuôn mặt vuông

Kiểu tóc ngắn Hippie cho mặt vuông đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Với sức sống và sự độc đáo, nó mang một bầu không khí có phần “hoang dã”. Mái tóc xoăn ngắn Hippie dù buông xõa hay buộc cao vẫn hấp dẫn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông này phù hợp nhất với chiều dài ngang vai. Đồng thời, nên kết hợp với những màu nhuộm tóc độc đáo như nâu trà sữa, nâu đỏ, nâu lạnh… Ngoài ra, tóc dài ngang vai cũng có thể giúp khuôn mặt vuông trở nên thon gọn hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Những lọn tóc Hippie kéo dài khoảng 6 – 12 tháng. Để chăm sóc tóc tốt nhất, bạn nên hạn chế sử dụng lược và chỉ dùng tay để làm mượt các lọn tóc.

Phí làm tóc: khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

6. Tóc ngắn bob vuốt lệch một bên

Tóc bob ngắn với phần mái lệch là kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt vuông và sẽ phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt. Mái tóc bob ngắn khéo léo che đi những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, khiến cô trông thanh lịch và cuốn hút. Kiểu tóc bob cho mặt vuông này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trưởng thành, thanh lịch cho đến những cô nàng trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Vì sau khoảng 1-3 tháng tóc sẽ dài ra và mất đi kiểu tóc bob nên các bạn gái cần phải tỉa tóc thường xuyên. Đồng thời, các cô gái cũng chú trọng sử dụng các loại dầu gội, dầu dưỡng tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên để giúp tóc dày và mượt hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

7. Tóc ngắn tỉa layer cho mặt vuông

Tóc ngắn tỉa layer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt vuông, giúp bạn trông tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn. Đồng thời, kiểu tóc dành cho mặt vuông này còn giúp làm nổi bật đôi mắt và che đi những khuyết điểm thô ráp ở cằm, cằm. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ phần tóc mái ở hai bên sát gò má để giúp gương mặt nhỏ nhắn và mềm mại hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc ngắn xếp tầng cũng dễ dàng duy trì hàng ngày. Sau khi gội đầu, chỉ cần sấy khô là tóc sẽ giữ nếp. Sau đó, bạn có thể sử dụng thêm dầu xả. Kiểu tóc dành cho mặt vuông này cũng có thể giữ được khoảng 6-12 tháng.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

8. Kiểu tóc rẽ ngôi cho mặt vuông

Nếu bạn cho rằng kiểu tóc mái thẳng truyền thống đã quá nhàm chán thì bạn có thể thử kiểu tóc rẽ ngôi lệch cho mặt vuông này. Phần tóc mái lệch được cắt rất dài và che đi gò má và cằm, có thể che đi hoàn toàn khuyết điểm của khuôn mặt vuông và khiến khuôn mặt thon gọn, nữ tính hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Để làm mới kiểu tóc cho khuôn mặt vuông, bạn có thể thử những lọn tóc xoăn mềm mại. Độ dài tóc phù hợp nhất là tóc dài ngang vai, trẻ trung, nhẹ nhàng và dễ quản lý. Nếu muốn tóc mềm mượt và giữ nếp hoàn hảo từ 6-12 tháng, bạn chỉ cần chú ý chọn đúng loại dầu gội-dầu xả và sử dụng dầu xả đúng chất lượng.

Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

9. Tóc mái Mullet cho mặt vuông

Tóc mái kết hợp với tóc mullet đang trở thành một trong những xu hướng tóc dành cho mặt vuông được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Khi kết hợp tóc mái với tóc mullet, kiểu tóc này sẽ tạo độ phồng ôm sát khuôn mặt, che đi đường quai hàm góc cạnh. Nếu muốn có vẻ ngoài trẻ trung và thời trang nhất, bạn có thể kết hợp nhuộm tóc với các màu sáng như nâu trà sữa, đỏ quýt, nâu cam.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc mullet với phần mái dành cho khuôn mặt vuông có thể duy trì hình dáng trong 6-12 tháng. Yêu cầu cơ bản là bạn phải hết sức chú ý chăm sóc tóc bằng các loại dầu gội, dầu xả, dầu xả có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

10. Tóc ngắn thẳng cho mặt vuông

Tóc ngắn thẳng rẽ ngôi lệch là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo tỷ lệ khuôn mặt cân đối hơn, che đi phần trán rộng, gò má và cằm của những cô nàng có khuôn mặt vuông. Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc mỏng hơn thì kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt bạn trông to và thô hơn. Vì vậy kiểu tóc cho mặt vuông này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Tóc ngắn, thẳng rất dễ chăm sóc, đặc biệt với những ai không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc mỗi ngày. Gội đầu nhẹ nhàng, sấy tóc trong thời gian ngắn và hấp tóc đều đặn hàng tháng…sẽ giúp bạn có được mái tóc dày hơn, mềm mại hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Phí làm tóc: khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ.

Đây là những gợi ý cho những Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông Thời trang nhất, nó vừa thời trang vừa có thể che đi khuyết điểm của khuôn mặt góc cạnh một cách hiệu quả. Hi vọng các bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với mình nhất. Soft Grass chúc bạn luôn tự tin và rạng rỡ với kiểu tóc mới, khiến bạn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện!

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…