Tóc 2024: 1001 kiểu tóc mái bay Hàn Quốc “làm mưa làm gió” 2024

Hôm nay 2024-04-06 13:12:26 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 1001 kiểu tóc mái bay Hàn Quốc “làm mưa làm gió” 2024. Trong Loạt bài về Kiểu tóc đẹp 2024.

Tóc mái bay Hàn Quốc đang “hot” và “làm dậy sóng” trong năm 2024. Bạn đã sẵn sàng “biến hình” chưa? Giờ đây, “cơn lốc” này đã đổ bộ mạnh mẽ, sẵn sàng biến mọi cô gái trở thành xu hướng và thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy tưởng tượng bạn đang bước xuống phố với mái tóc tung bay nhẹ nhàng trong gió, khoe khuôn mặt thanh tú và thu hút sự chú ý của mọi người. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc Nó chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn “nâng tầm” vẻ đẹp, che giấu khuyết điểm, làm nổi bật vẻ đẹp của chính mình.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc là gì?

Tóc mái Hàn Quốc là kiểu tóc mái được cắt tỉa hơi buông xõa, phần đuôi tóc được uốn cong nhẹ nhàng và dần ôm sát quai hàm. Kiểu tóc này rất phổ biến ở Hàn Quốc và sau đó lan sang các nơi khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đặc điểm của kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc:

  • Độ dài: Độ dài của tóc mái thường từ xương gò má đến cằm, tùy theo sở thích và hình dáng khuôn mặt của mỗi người.

  • Kiểu cắt: Tóc mái được cắt theo từng lớp để tạo độ mềm và bồng bềnh.

  • Cách tạo kiểu: Tóc mái có thể uốn cong hoặc duỗi thẳng một chút để phù hợp với phong cách của bạn.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc là gì?

Ưu điểm của kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc:

  • Che đi khuyết điểm: Tóc mái giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như trán ngắn, trán cao hay mặt tròn.

  • Tôn lên vẻ đẹp: Tóc mái bay giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ.

  • DỄ DÀNG Tạo kiểu: Tóc mái có thể được tạo kiểu dễ dàng bằng máy sấy tóc, máy uốn tóc hoặc máy ép tóc.

  • Phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau: Tóc mái bay phù hợp với hầu hết mọi hình dáng khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt trái xoan, mặt vuông cho đến mặt dài.

1001 kiểu tóc hàn quốc với tóc mái được ưa chuộng hiện nay

1. Tóc mái nhiều lớp

Tóc mái layer mullet Hàn Quốc thường được tạo thành từ nhiều lớp tóc ngắn và dài, phần tóc phía sau thường dài hơn phần tóc phía trước. Kiểu tóc mullet này thực chất được phát triển dựa trên kiểu tóc thịnh hành những năm 1980, sau đó được biến tấu bằng kỹ thuật uốn và ủi phẳng để tạo ra bầu không khí sáng tạo và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái cá đối nhiều tầng

Kiểu tóc mullet nhiều tầng kiểu Hàn Quốc có phần tóc hai bên cắt ngắn đến gò má và phần tóc phía sau dài đến vai, tạo vẻ sang trọng, tinh tế và khá nổi bật. Tuy nhiên, để duy trì phong cách này, bạn cần chăm sóc tóc thật tốt, đặc biệt là sử dụng sản phẩm dầu gội, dầu xả phù hợp để tóc luôn mềm mượt. Kiểu tóc này phù hợp với những người có mái tóc mỏng và xõa, giúp tóc trông bồng bềnh và dày dặn. Giá tham khảo cho kiểu tóc này là 100.000-250.000 đồng.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái cá đối nhiều lớp

2. Tóc mái gợn sóng kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn muốn mái tóc của mình bồng bềnh và bồng bềnh hơn, hãy thử kiểu tóc mái gợn sóng Hàn Quốc. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt tròn của bạn trông thon gọn hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và năng động thì tóc gợn sóng ngang vai cũng là một lựa chọn lý tưởng. Để duy trì những lọn tóc xoăn đẹp lâu nhất có thể, bạn nên thường xuyên tỉa tóc bằng kẹp càng cua để giữ được hình dáng. Tùy vào độ dài của tóc mà chi phí tạo kiểu tóc này dao động từ 700.000đ đến 1.500.000đ.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái gợn sóng Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái gợn sóng Hàn Quốc

3. Tóc mái cao phong cách Hàn Quốc

Tóc mái cao Hàn Quốc là kiểu tóc đơn giản nhưng được phái đẹp ưa chuộng nhất. Phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với tóc đuôi ngựa cao mang đến cho phái đẹp vẻ thanh lịch, ân cần và tinh tế. Nếu muốn nổi bật trong cuộc họp, hãy đính thêm phụ kiện kẹp tóc hoặc chọn một búi tóc xinh xắn để “làm điểm nhấn” cho kiểu tóc mái bằng máy bay Hàn Quốc này. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú, tóc cần được chải gọn gàng để tôn lên trọn vẹn các đường nét trên khuôn mặt.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái kiểu Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái kiểu Hàn Quốc

4. Kiểu tóc mái dài thẳng kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng độc đáo thì kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mái tóc dài óng ả khiến bạn trông dịu dàng, e thẹn nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính. Thêm tóc mái sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt, khiến các cô gái trở nên quyến rũ hơn. Hãy kết hợp kiểu tóc này với một bộ bodysuit gợi cảm và một vài phụ kiện lấp lánh, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý ngay khi bước ra khỏi cổng. Vì là kiểu tóc dài thẳng đơn giản nên chất tóc quyết định 70% vẻ đẹp của kiểu tóc mái Hàn Quốc này nên bạn hãy sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, an toàn để bảo vệ chất lượng mái tóc khỏe mạnh của mình.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Kiểu tóc mái dài thẳng kiểu Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Kiểu tóc mái dài thẳng kiểu Hàn Quốc

5. Kiểu tóc mái ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc

Kiểu tóc mái ngắn xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc này phù hợp với những cô nàng thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Kiểu tóc “cứu cánh” này sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Việc kết hợp các màu nhuộm thời thượng cũng tôn lên vẻ đẹp đáng kể của bạn gái. Với kiểu tóc này, tất cả những gì bạn cần chỉ là trang điểm nhẹ và một chút má hồng để trông rạng rỡ hơn. Bạn có thể thực hiện kiểu tóc này tại nhà mà không cần đến tiệm làm tóc nên chi phí để thực hiện kiểu tóc này không quá đắt.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Kiểu tóc mái ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Kiểu tóc mái ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc

6. Tóc mái gợn sóng kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc được kết hợp với tóc xoăn tự nhiên tạo hiệu ứng bồng bềnh. Do có độ dày nhất định nên khuôn mặt người con gái trở nên hài hòa, dịu dàng và thanh thoát hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt gầy và tỷ lệ cơ thể nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, vì xoăn nên kiểu tóc không giữ được lâu. Bạn nên kết hợp với keo xịt tóc hoặc dầu tạo kiểu để giữ kiểu tóc lâu hơn.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái gợn sóng Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái gợn sóng Hàn Quốc

7. Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc

Tương tự như kiểu tóc mái Hàn Quốc được đề cập trước đó, kiểu tóc xoăn hippie retro thanh lịch này thường để phần tóc mái giữ nguyên độ dài và gợn sóng như ban đầu, có thể nhuộm màu để tạo điểm nhấn. Đây chính là sự lựa chọn kiểu tóc mái bằng tinh túy dành cho nàng thơ yêu thích vẻ mềm mại nhưng không kém phần thanh lịch. Giá của kiểu tóc này dao động từ 1,2 triệu đến 2 triệu tùy theo độ dài của tóc. Ngoài ra, kiểu tóc này dễ gây tổn hại và hư tổn cho tóc, bạn phải dưỡng tóc bằng dầu xả và dầu xả thường xuyên để tóc luôn bóng mượt và không bị rối.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái xoăn hippie Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái xoăn hippie Hàn Quốc

8. Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc rẽ ngôi giữa

Tóc mái rẽ ngôi giữa kiểu Hàn Quốc rất được ưa chuộng vì có thể làm nổi bật vẻ đẹp thanh tú và che đi khuyết điểm hiệu quả ở những cô nàng có khuôn mặt ngắn hoặc tròn. Kiểu tóc này mang lại sự hài hòa và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, sáng sủa và nổi bật hơn. Vì là kiểu tóc đơn giản nhưng thanh lịch nên nó phù hợp nhất với những bộ vest công sở và blazer với tông màu be, nâu, trắng. Bạn sẽ trở thành một mỹ nhân công sở vô cùng thanh lịch, dịu dàng và xinh đẹp.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái rẽ ngôi giữa kiểu Hàn Quốc
Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái rẽ ngôi giữa kiểu Hàn Quốc

9. Tóc mái thưa Hàn Quốc phù hợp với khuôn mặt vuông

Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc có đặc điểm là mềm mại và đàn hồi tự nhiên, tạo nên hiệu ứng tinh tế và thanh lịch cho phái đẹp. Tóc mái ôm sát khuôn mặt và có thể che đi hầu hết các khuyết điểm của khuôn mặt vuông như trán rộng, trán ngắn, gò má cao, cằm vuông,…

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc này còn ghi điểm nhờ sự linh hoạt và dễ tạo kiểu. Bạn có thể biến tấu mái tóc mái của mình thành nhiều phong cách khác nhau, từ mềm mại nữ tính đến năng động, phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ đi làm đến đi chơi, từ những dịp trang trọng cho đến họp mặt bạn bè.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt vuông
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt vuông

10. Tóc mái Hàn Quốc phù hợp với khuôn mặt dài

Nếu bạn có khuôn mặt dài thì tóc ngắn tỉa layer kiểu Hàn Quốc là kiểu tóc được các nhà tạo mẫu tóc khuyên dùng dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này mang lại sự sang trọng, dễ thương, trẻ trung và giúp che đi một cách tinh tế những khuyết điểm trên khuôn mặt. Áo dài ngang vai có thể kết hợp với đầm trễ vai hoặc áo ống, không chỉ khoe được bờ vai đẹp mà còn khiến tỷ lệ cơ thể cân đối hơn.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt dài
Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt dài

11. Tóc mái Hàn Quốc phù hợp với khuôn mặt tròn

Những người có khuôn mặt tròn thường có vẻ ngoài hiền lành. Tuy nhiên, nhiều cô gái lại cảm thấy bất an vì gương mặt và một số kiểu tóc nhất định “không thể quản lý”. Kiểu tóc này được thiết kế để giải quyết sự thiếu tự tin của bạn. Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc có độ dài vừa phải kết hợp với tóc mái nhỏ sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát và thon gọn hơn. Một lưu ý nhỏ khi kết hợp với tóc mái thưa: 80% vẻ đẹp của mái tóc sẽ phụ thuộc vào kiểu tóc mái thưa này. Vì vậy, hãy giữ cho tóc mái của bạn sạch sẽ, xõa và mang theo một chai dầu gội khô để giúp bạn “cứu thế giới” trong trường hợp khẩn cấp nhé!

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt tròn
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc
Tóc mái Hàn Quốc cho mặt tròn

Cách chăm sóc tóc mái Hàn Quốc

Để có được tóc mái Hàn Quốc khỏe và đẹp, bạn nên chú ý những điểm sau khi chăm sóc tóc:

  • Sử dụng máy uốn tóc, máy uốn tóc nóng hoặc máy sấy tóc là cách dễ nhất để bảo quản tóc mái Hàn Quốc, giữ cho chúng bóng, bồng bềnh và dễ quản lý.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Cách chăm sóc tóc mái Hàn Quốc
  • Gội và dưỡng tóc thường xuyên, đặc biệt là tóc mái, để giảm thiểu tình trạng tóc bết dính, lem luốc và không tạo kiểu. Tuy nhiên, việc gội đầu thường xuyên bằng dầu gội có chứa chất không an toàn cho da đầu và tóc cũng không phải là ý kiến ​​hay. Vì vậy, bạn nên chọn loại dầu gội có thành phần lành tính, không có chất độc hại để bảo vệ tóc và da đầu. Dầu gội thảo dược Soft Grass Cloud Hair Hair là một lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng, nó có khả năng làm sạch tóc đồng thời giúp tóc bạn luôn ẩm và mềm mại.

Kiểu tóc mái thưa hàn quốc
Dầu gội thảo dược dành cho tóc nhiều mây
  • Tóc của mỗi người mọc với tốc độ khác nhau. Vì vậy, việc cắt tỉa tóc mái thường xuyên là một mẹo hữu ích để tránh tình trạng tóc có độ dài không đồng đều (tóc ngắn và tóc dài). Nếu không thể tự cắt tóc, hãy nhờ người thân giúp đỡ hoặc đến các salon tóc chất lượng để có đường cắt chính xác và an toàn nhất.

Với 1001 biến thể, từ tóc mái xoăn nhẹ nhàng, tóc mái nhiều tầng sành điệu, đến tóc mái kết hợp ngắn, dài hay gợn sóng, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách, phong cách và sở thích của mình. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy cùng nhau “dẫn đầu xu hướng” Kiểu tóc mái thưa hàn quốc “Cân bằng” từng phong cách, “ghi nhớ” vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch và hóa thân thành “nữ thần” trong mắt mọi người!

Related Posts

Tóc 2024: 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”

Hôm nay 2024-04-17 07:31:49 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10+ Dầu gội ngăn rụng tóc “xoá tan nỗi lo tóc thưa, hói đầu”. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc

Hôm nay 2024-04-17 07:00:19 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 07++Dầu gội trị gàu và rụng tóc “chiết xuất” 99% thảo mộc. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay

Hôm nay 2024-04-12 07:32:20 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 101+ kiểu tóc màu nâu khói “sốt xình xịch” giới trẻ hiện nay. Trong Loạt bài về…

Tóc 2024: Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?

Hôm nay 2024-04-12 07:01:04 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Bạn đã thử 11 màu tóc nâu socola sành điệu này chưa?. Trong Loạt bài về Kiểu…

Tóc 2024: Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024

Hôm nay 2024-04-11 07:31:21 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết Top 10 kiểu tóc màu nâu đen hợp mọi tone da hot nhất 2024. Trong Loạt bài…

Tóc 2024: 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc

Hôm nay 2024-04-10 09:08:47 prettywoman.vn gửi tới bạn bài viết 10 màu tóc nâu tây ánh rêu cuốn hút số 1 thăng hạng nhan sắc. Trong Loạt…