Review truyện: Review list truyện ma ngắn hay đặc sắc nhất năm 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list truyện ma ngắn hay đặc sắc nhất năm 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện ngắn ma được đông đảo độc giả yêu thích, đề tài ma quái, kinh dị luôn có sức hút mãnh liệt đối với độc giả. Danh sách truyện ma ngắn dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc.

hành trình âm dương

  • Tác giả: đó
  • Thể loại: Truyện Ma, Kinh Dị
  • Số chương: Ra mắt
  • Điểm: 9
  • Liên kết để đọc:
truyện ma hay hành trình âm dương
truyện ma hay hành trình âm dương

Tóm tắt: Nếu bạn là người hâm mộ bộ truyện, bạn nhất định sẽ thấy những điểm tương đồng với bộ truyện.

Mở đầu câu chuyện, người thân của nhân vật chính bị sát hại dã man, sau đó anh truy tìm chân tướng, báo thù, cuối cùng trở thành người hành hương trên con đường Âm Dương.

Tác giả viết truyện rất chi tiết, khơi gợi trí tò mò của người đọc, nhiều chi tiết nhỏ được đưa lên nhưng không hề rối rắm. Tâm lý nhân vật cũng được tác giả sắp xếp ổn thỏa. Không có sự ức chế nào cả.

Trồng ngải cứu

  • Tác giả: Hun Sen
  • Thể loại: Truyện Ma, Kinh Dị
  • Số chương: 30
  • Điểm: 9
  • Liên kết để đọc:
Truyện ma ngắn hay ngải nuôi ma
Truyện ma ngắn hay ngải nuôi ma

Nội dung: “Nuôi Côn Trùng” được cho là truyện ma hay và đáng sợ nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Toàn văn kể về 27 ngày dài nuôi ngải với những cảnh quay rùng rợn, gay cấn nhưng không kém phần hấp dẫn khiến bạn không thể ngừng đọc.

Cây ngải luôn là một câu chuyện khiến độc giả vô cùng tò mò nên dù cốt truyện rùng rợn nhưng nhiều độc giả vẫn thích cuốn sách này. Nếu bạn cũng là một fan của thể loại huyền bí và kinh dị thì đừng bỏ qua bộ truyện này nhé!

Mối hận tóc xanh

truyện ma ngắn hay mối hận tóc xanh
truyện ma ngắn hay mối hận tóc xanh

Nội dung: “Nỗi Hận Tóc Xanh” là tác phẩm kinh điển của tác giả Hong Nongtu. Được coi là một trong những câu chuyện ma ngắn hay nhất trong thời đại của chúng ta.

Có thể nói đây là truyện ma nhưng cũng có tác giả dùng lối viết nhẹ nhàng thấm dần vào lòng người đọc, tạo cho người đọc cảm giác bí ẩn, lạnh lùng.

Câu chuyện kể về nữ chính Tudy, cô cùng những người bạn của mình mở một quán bar trong ngôi nhà ma ám, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Những cái chết bí ẩn, ghê rợn, sự góp mặt của các nhà báo, sự hiện diện của các nhà sư dần khiến câu chuyện trở nên ly kỳ hơn.

Tắt đèn kể chuyện ma

  • Tác giả: Loan Bảo Tuyền
  • Thể loại: Truyện ma, Kinh dị, Siêu nhiên
  • Số chương: 40
  • Điểm: 9
  • Liên kết để đọc:
Truyện Ma Truyện Ngắn Hay Tắt Đèn Kể Truyện Ma
Truyện Ma Truyện Ngắn Hay Tắt Đèn Kể Truyện Ma

Nội dung: “Tắt Đèn Kể Chuyện Ma” là một bộ truyện kể về giới trẻ, là truyện ma ngắn cực hay. Người đọc có thể thấy nó hấp dẫn hơn và dễ theo dõi hơn.

Giang gia, thủy yêu, yêu nhập… những câu chuyện này đều được tác giả kể theo cách riêng của mình.

Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện ly kỳ, hài hước, rùng rợn, đáng sợ thì đây chắc chắn là bộ truyện bạn không thể bỏ qua.

Tầng 19 địa ngục

Truyện Ma Ngắn Hay 19 Tầng Địa Ngục
Truyện Ma Ngắn Hay 19 Tầng Địa Ngục

Nội dung: “Tầng 19 Địa Ngục” là truyện ma ngắn xuất sắc do cuộc thi người viết, một trong những truyện hấp dẫn, ly kỳ.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Huyền Vũ, người đã chứng kiến ​​cái chết kỳ lạ của bạn mình. Ngay cả cảnh sát cũng không tìm được manh mối nào.

Vượt qua nỗi sợ hãi, cô tham gia cùng một giáo viên mỹ thuật và một sĩ quan cảnh sát muốn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với bạn mình. Mọi chuyện sẽ rõ ràng chứ?

đường vào làng ma

  • Tác giả: Hội Guai Tan
  • Thể loại: Truyện ma, Kinh dị, Phiêu lưu
  • Số chương: 9
  • Điểm: 9
  • Liên kết để đọc:
Truyện ma ngắn hay đường vào làng ma
Truyện ma ngắn hay đường vào làng ma

Nội dung: Truyện rùng rợn nhưng rất lôi cuốn người đọc, đôi khi ma tính trong con người còn đáng sợ hơn ma quỷ tồn tại ở đó.

“Làng Ma Đường Về” là truyện ngắn ma hay kể về một ngôi làng ma mà toàn bộ ngôi làng nhuốm một màu máu. Đây có phải là sự trả thù của ma? Hay là do con người đang giở trò quỷ? ? ?

Câu chuyện đang diễn ra như thế nào? Đừng bỏ lỡ loạt bài này!

cờ ma

Tác giả: Nađa

Thể loại: Truyện Ma, Kinh Dị, Trinh Thám

Số chương: 36

Điểm: 9

Liên kết để đọc:

truyện ma ngắn hay cờ ma
truyện ma ngắn hay cờ ma

Nội dung: “Cờ ma” là một trong những truyện ma ngắn hay nhất của nhà văn Nada. Câu chuyện kể về một nhà báo trẻ, chuyến du lịch của anh ta và những câu chuyện kinh dị mà anh ta gặp phải.

Cách trích dẫn câu chuyện của tác giả khiến độc giả vô cùng tò mò và không tài nào dứt ra được. Là một bộ truyện pha trộn giữa chủ đề kinh dị và trinh thám, bộ truyện này hoàn toàn phù hợp với những độc giả thích cả hai thể loại.

Vừa gay cấn vừa hồi hộp, càng đọc càng bất ngờ với cái kết mà tác giả đưa ra, độc giả sẽ không thể đoán được diễn biến của câu chuyện. Đây là thành công của Nada.

K

truyện ma ngắn hay khăn đỏ
truyện ma ngắn hay khăn đỏ

Nó là gì: Tấm vải đỏ là một trong những truyện ma ngắn hay mà bạn đọc nhất định không nên bỏ qua. Toàn bộ câu chuyện đều liên quan đến lời nguyền Kabang trên tấm lụa đỏ như máu.

Lật trang đầu tiên của bộ truyện là một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng, người mẹ nhẫn tâm móc mắt con gái, lột da con gái chỉ để thực hiện một lời nguyền khủng khiếp.

Bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi những trang truyện vì nó mang đến sự rùng rợn, hồi hộp và hấp dẫn, bí ẩn và bí ẩn ở từng nhân vật nhưng lại đậm tính nhân văn…

Đau đến chết

truyện ma ngắn hoặc chết
truyện ma ngắn hoặc chết

Nội dung: Tác giả, Gui Gu Nu, là một trong mười nhà văn viết truyện ma kinh dị hàng đầu Trung Quốc. Mỗi tác phẩm đều mang đến sự sợ hãi và phấn khích cho người đọc.

“It Hurts to Death” là một trong những truyện ma ngắn hay nhất của tác giả. Chết chưa chắc đã chết, độc giả sẽ cảm thấy hết bất ngờ này đến bất ngờ khác với từng câu chữ trong truyện.

Nữ chính và những người bạn của mình du hành đến một nơi gọi là Tân Thượng Cốc để khám phá những câu chuyện ly kỳ. Nhưng tại đây họ đã gặp phải những điều không ngờ tới, có lẽ là lời nguyền “cái chết đau đớn”.

Bằng sự dũng cảm và hóm hỉnh, nữ chính quay trở lại để tìm hiểu về cái chết của bạn mình và khám phá ra bí mật đằng sau đó…

phòng 44

Truyện Ma Nhỏ Hay Căn Phòng 44
Truyện Ma Nhỏ Hay Căn Phòng 44

Nội dung: “Vị khách phòng 44” là một trong những truyện ngắn hay nhất của nhà văn Kang Tingwen. Truyện lôi cuốn người đọc ngay từ những trang đầu tiên.

Toàn bộ câu chuyện kể về sự trả thù của một chàng trai 19 tuổi khi gia đình bị phá hủy vì việc xây dựng cộng đồng. Kể từ đó, những vụ án mạng kỳ lạ nối tiếp nhau xảy ra, xác chết nằm rải rác khắp cánh đồng, nhưng cuối cùng với sự giúp đỡ của nữ chính, mọi sự thật đã được đưa ra ánh sáng.

Trên đây là danh sách truyện ma ngắn năm 2021 các bạn có thể tham khảo, làm phong phú thêm tủ sách của mình, đừng bỏ lỡ nhé!

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…