Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện cung đấu hay là một trong những chủ đề được các fan ngôn tình đặc biệt yêu thích, truyện ngôn tình cung đấu không chỉ mang đến những câu chuyện chốn thâm cung, tranh giành quyền lực mà phía sau đó còn là những câu chuyện tình yêu cảm động, thu hút người đọc.

Hy vọng list truyện ngôn tình cung đấu do Cepece.edu.vn gợi ý dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Truyện cung đấu hay là gì?

truyện cung đấu hay kể về thế giới cổ đại nơi mà có Hoàng đế, phi tần, công chúa, hoàng tử, cung nữ, quan viên … tất cả đều có mục đích riêng của mình, quyền thế, sự phát triển của gia tộc thậm chí là tình cảm nam nữ, tất cả mọi thủ đoạn, mưu kế được diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Đằng sau những toan tính, khốc liệt luôn tồn tại tình cảm nam nữ đặc biệt, đó có thể là tình cảm giữa hoàng thượng – cung nữ, giữa các phi tần với các quan… mỗi câu chuyện đều mang đến những cảm xúc và ẩn sâu những bài học đầy chiêm nghiệm. Cách xây dựng hình tượng nhân vật có chiều hướng, cá tính riêng biệt giữa hai bên chính – tà cũng là yếu tố giúp cho dòng truyện ngôn tình cung đấu được nhiều độc giả đón chờ.

Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ

Mệnh Phượng Hoàng

  • Tác giả: Hoại Phi Vãn Vãn
  • Thể loại: Ngôn tình cổ đại cung đấu, Sủng, Nữ cường
  • Số chương: 79 chương
  • Điểm: 9
  • Link đọc:
Mệnh Phượng Hoàng
Mệnh Phượng Hoàng

Nội dung: “Mệnh phượng hoàng” là bộ truyện cung đấu haycực kỳ hấp dẫn của tác giả Hoại Phi Vãn Vãn, truyện không chỉ đem đến cho độc giả những màn đấu đá trong hậu cung mà còn nhắc đến những tình cảm chân thành nhất của bậc đế vương dành cho hoàng hậu của mình.

Nữ chính là tiểu thư bị ruồng bỏ của Tang gia, nàng là một người tài sắc vẹn toàn thế nhưng cuộc đời nàng lại phải chịu rất nhiều tổn thương và mất mát, sau khi trải qua nhiều sóng gió nàng quyết tâm tiến cung với mục đích leo lên vị trí cao nhất hậu cung.

Đến cuối cùng nàng có thể thành công hay không? những cạm bẫy trong trốn hậu cung có giúp nàng trưởng thành hơn hay không? đừng bỏ lỡ bộ truyện này nhé!

Hậu Cung Chân Hoàn truyện

  • Tác giả: Lưu Liễm Tử
  • Thể loại: Ngôn Tình, Cung Đấu nữ quyền, Cổ Đại, tiểu thuyết lãng mạn, hư cấu
  • Số chương: 8 quyển 250 chương
  • Điểm: 10
  • Link đọc:
Hậu Cung Chân Hoàn truyện
Hậu Cung Chân Hoàn truyện

Nội dung: “Hậu cung chân hoàn truyện” là bộ cung đấu hay lấy bối cảnh là triều Đại Chu, đây là một triều đại hư cấu không có thật, câu chuyện kể về cuộc đời của nữ chính Chân Huyền, là con gái của lại bộ thị lang, là một cô gái sắc sảo và thông minh, chính vì nàng có dung mạo giống với hoàng hậu quá cố nên sau khi được nhập cũng được hoàng đế vô cùng sủng ái.

Nhưng trong thâm cung thì chính sự sủng ái của hoàng đế lại khiến phi tần ghen ghét cũng từ đó mà những âm mưu thâm độc hãm hại nàng liên tiếp diễn ra, nhờ sự thông minh của mình nàng đều có thể vượt qua dần có được địa vị trong chốn hậu cung.

Cũng chính tại thâm cung này, tình cảm là thứ không đáng tin nhất, sau khi nhận ra điều đó nàng loại bỏ các đối thủ, trở thành hoàng quý phi tôn quý, phò trợ con trai mình lên ngôi hoàng đế, chi tiết câu chuyện như thế nào thì đừng bỏ lỡ bộ truyện cung đấu vô cùng đặc sắc này nhé!

Thượng Cung

  • Tác giả: Vân Ngoại Thiên Đô
  • Thể loại: Ngôn tình, cung đấu, Cổ Đại
  • Số chương: 46 chương + 2 phiên ngoại
  • Điểm: 9
  • Link đọc:
Thượng Cung
Thượng Cung

Nội dung: “Thượng cung” là bộ truyện cung đấu hay và hấp dẫn của tác giả Vân Ngoại Thiên Đô, kể về cuộc đời của nhân vật chính là Ninh Vũ, bắt buộc phải vào cung nhưng nàng không muốn chôn vùi vả đời mình trong thâm cung này, chính vì vậy ước muốn của nàng là vị trí thượng cung, chỉ cần lên được vị chí này nàng có thể xuất cung theo ước muốn của mình,

Thế nhưng nàng lại không biết rằng vị tân đế kia lại yêu nàng sâu đậm, vì không muốn nàng biết hắn yêu nàng, cũng vì muốn bảo vệ nàng mà bề ngoài thì coi nàng như cái gai trong mắt, phong nàng làm mỹ nhân cấp bậc thấp nhất nhưng lại giấu chặt tình yêu trong lòng.

Liệu mối tình này có tu thành chính quả hay không? hoàng đế liệu có được tâm của mỹ nhân hay không?

Trọng sinh chi khí hậu quật khởi

Trọng sinh chi khí hậu quật khởi
Trọng sinh chi khí hậu quật khởi

Nội dung: “Trong sinh chi khí hậu quật khởi” là bộ truyện cung đấu hay với cốt truyện mới mẻ và độc đáo, trong bộ truyện này là song trọng sinh, hoàng đế Hạ Lan Tử Hành, và nữ chính trọng sinh từ nhỏ những không hề nhớ gì về kiếp trước, thỉnh thoảng nàng sẽ mơ thấy nhức giấc mộng tuy ngắn ngủi nhưng sẽ trở thành sự thật trong cuộc đời nàng.

Một người muốn bù đắp áy náy, dùng cả đời để sửa lại lỗi lầm, người kia lại không còn niềm tin vào tình yêu nữa, bên cạnh đó là những âm mưu chốn hậu cung, cuối cùng tình cảm của hai người sẽ đi đến đâu?

Giá Cá Hoàng Đế Hữu Điểm Sắc

Giá Cá Hoàng Đế Hữu Điểm Sắc
Giá Cá Hoàng Đế Hữu Điểm Sắc

Nội dung: “Giắ cá hoàng đế hữu điểm sắc” là bộ truyện ngôn tình cung đấu đam mỹ có cốt truyện vô cùng mới mẻ, bên cạnh những màn đấu đá hậu cung pha thêm những tình tiết hài hước đem đến cho độc giả những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Câu chuyện kể về cặp đôi nhân vật chính, công là hoàng thượng nhưng lại luôn theo chủ nghĩa một vợ một chồng chính vì vậy mà khi thị thẩm cũng không hề động vào dẫn đến lời đồn hắn bị yếu sinh lý, đến khi gặp Thụ thì hắn cũng không dùng quyền hành để chiếm đoạt mà từng bước từng bước tiếp cận.

Thụ là con trai tể tướng đương triều, dung mạo đoan chính, thanh thoát, đến cuối cùng thì mối tình giữa hai người sẽ diễn ra như thế nào? cùng đón đọc nhé!

Độc sủng thánh tâm

  • Tác giả: Thịnh Thế Thanh Ca
  • Thể loại: Cung Đấu, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại, Sủng
  • Số chương: 177 Chương
  • Điểm: 10
  • Link đọc:
Độc sủng thánh tâm
Độc Sủng thánh tâm

Nội dung: “Độc sủng thánh tâm” đúng như với tên gọi của nó, bộ truyện kể về cuộc đời của nữ chính là Tần Phiên Phiên, Nhị tỷ của nàng nhẽ ra phải tiến cung nhưng lại bỏ chốn cùng người khác, hoàng đế nổi cơn thịnh nộ bắt Tần gia phải đưa người khác tiến cung.

Vốn là một cô gái thông minh, hiểu chuyện chính vì vậy mà nữ chính tình nguyện tiến cung, ngoài việc chịu đựng cơn thịnh nộ của hoàng đế nàng còn phải tránh được những âm mưu chốn hậu cung này, liệu nàng có thể thoát khỏi những âm mưu đó hay không? có thể trở thành người đứng đầu hậu cung và nhận được sủng ái của hoàng đế hay không?

Hậu cung kế

Hậu cung kế
Hậu cung kế

Nội dung: “Hậu cung kế” của tác giả Lý Hào là bộ truyện ngôn tình cung đấu hay vô cùng đặc sắc, tác giả miêu tả chi tiết những cảnh đấu đá trong gia tộc võ gia, giữa con vợ cả và vợ kế, giữa tỉ muội cùng cha khác mẹ…rồi đến khi nữ chính tiến cung lại bắt đầu những âm mưu, đấu đá trong chốn hậu cung.

Thế nhưng điều mà không ai biết chính là, con gái của tri phủ Trác Châu thực sự đã chết, người được đón về chính là thiếu nữ Lý Già La trong thân phận đại tiểu thư Võ Uyển Trinh…

Tương quý phi truyện

Tương quý phi truyện
Tương quý phi truyện

Nội dung: “Tương quý phi truyện” cũng như tên gọi của mình là bộ truyện cung đấu hay kể về cuộc đời của nữ chính Tương Như Nhân, ngay từ nhỏ đã được định sẵn sẽ tiến cung chính vì vậy nàng được giáo dục nghiêm khắc ngay từ nhỏ.

Thời điểm tiến cung nàng gả làm trắc phi của thái tử, sau khi thái tử lên ngôi nàng được phong là hiền phi, quý phi rồi trở thành hoàng hậu, xuyên suốt cả quá trình đó là những màn đấu đá, những âm mưu hiểm độc, nhưng chính sự thông minh và được giáo dục từ nhỏ giúp nàng thoát được nhiều cạm bẫy và trở thành người đứng đầu hậu cung.

Sủng phi thượng vị ký

Sủng phi thượng vị ký
Sủng phi thượng vị ký

Nội dung: “sủng phi thượng vị ký” là bộ truyện ngôn tình cung đấu mang đến cho độc giả rất nhiều cảm xúc, từ một nữ tử thiện lương, không tranh đoạt trở thành một người có dã tâm, có thù tất báo, không còn tin tưởng vào tình yêu nữa.

Thế nhưng chính nàng cũng không biết rằng hoàng đế vẫn luôn muốn bảo vệ nàng, đến khi biết nàng không còn yêu mình cũng vẫn sủng nàng và chờ nàng hồi tâm chuyển ý. Liệu người có tình có thể đến được với nhau hay không?

Tác giả đã vô cùng thành công khi đan xen giữa những âm mưu thâm sâu và tình cảm của bậc đế vương, một người sau khi chết một lần sẽ thông minh và lý trí hơn rất nhiều, không còn ngây thơ thiện lương nữa…

Nhất sinh nhất thế Tiếu hồng trần

Nhất sinh nhất thế Tiếu hồng trần
Nhất sinh nhất thế Tiếu hồng trần

Nội dung: “Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần” là bộ truyện cung đấu hay lấy bối cảnh cổ đại, trong truyện tác giả miêu tả những cuộc đấu đá, tranh giành quyền lực trong hậu cung vô cùng đặc sắc, miêu tả nội tâm nhân vật cũng cực kỳ chân thực.

Toàn bộ câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nữ chính, vốn là một sát thủ ở thế kỷ 21 nhưng chỉ ngủ một giấc thôi mà lại xuyên thành nữ nhân trong cung của hoàng đế, điều đáng sợ không phải là xuyên không mà đáng sợ là sau khi xuyên không lại đắc tội ngay với hoàng thượng và bị đầy vào lãnh cung.

Đọa Tiên

  • Tác giả: Vô Xạ
  • Thể loại: Huyền huyễn, Linh Dị, Cung đấu, Cổ đại
  • Số chương: 4 quyển, 82 chương
  • Điểm: 9
  • Link đọc:
Đoạ Tiên
Đoạ Tiên

Nội dung: Bạn sẽ làm gì sau khi tỉnh dậy thì thấy mình không có ký ức, nghe những người xung quanh kể nàng là người có tu vi kim đan, nhưng vì tẩu hỏa nhập ma mà bị phế xuống trúc cơ? không những vậy nàng còn có một vị hôn phu là hóa thần kỳ và là chưởng môn của phái Thương Vũ.

Nếu chỉ có vậy thì cuộc đời nàng vẫn còn tươi đẹp chán, thế nhưng nàng chợt nhận ra mình chính là người hiện đại là tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc nhưng lại bị chỉnh sửa lung tung bởi cô em gái cùng cha khác mẹ, biến nàng thành một nữ phụ pháo hôi, còn cô em trở thành nhân vật chính trùng sinh, bàn tay vàng nối tiếp bàn tay vàng.

Liệu nàng có thể thoát khỏi cốt truyện hay không? có thể phá được những âm mưu nguy hiểm kia không?

Tiểu Phì Thu Chủ Luôn Muốn Ăn Ta

Tiểu Phì Thu Chủ Luôn Muốn Ăn Ta
Tiểu Phì Thu Chủ Luôn Muốn Ăn Ta

Nội dung: “Tiểu phì thu chủ luôn muốn ăn ta” là bộ truyện cung đấu hay, về thể loại đam mỹ được rất nhiều người yêu thích, tình tiết truyện mới lạ, bên cạnh những màn đấu đá tranh giành quyền lực trên cung đình là tình cảm lãng mạn, hài hước, của Tĩnh Vương với chú chim tước nhỏ thành tinh.

Bộ truyện diễn biến như thế nào? tình cảm của nhân vật chính ra sao? đừng bỏ lỡ bộ truyện này nhé!

Hoa Tàn Hoa Khai

Hoa Tàn Hoa Khai
Hoa Tàn Hoa Khai

Nội dung: Câu chuyện kể về anh và em nhưng hai người lại là đôi oan gia. Anh là hoàng thượng địch quốc, em là con trai của tướng quân. Anh là kẻ thù giết cả gia đình em, em là con trai kẻ giết ca ca yêu quý của anh.

Toái Phong Thiên

Toái Phong Thiên
Toái Phong Thiên

Nội dung: Nếu có một người hỏi bạn nếu có cơ hội đi qua các thế giới khác thì bạn có đi không? Thì câu trả lời của bạn sẽ là đồng ý hay từ chối?

Tất nhiên nếu có cơ hội vậy thì phải thử một lần rồi, chính điều này đã khiến anh gặp phải những điều không thể ngờ tới, những rắc rối này chính anh phải tìm cách giải quyết.

Độc Sủng Ngốc Hậu

  • Tác giả: Quyết Tuyệt
  • Thể loại: Xuyên không, Trọng Sinh, Cung đấu, Hài hước, Cổ đại, Sủng
  • Số chương: 137 chương
  • Điểm: 9
  • Link đọc:
Độc Sủng Ngốc Hậu
Độc Sủng Ngốc Hậu

Nội dung: “Độc sủng ngốc hậu” là câu chuyện hai nhân vật chính, nữ chính là một người ngốc, nam chính là thái tử nhưng gặp phải tai họa bị ngựa giẫm trở thành phế nhân không thể đi lại.

Tiểu thư ngốc của phủ Quốc công bị tứ hôn cho Thái tử tàn phế, toàn kinh thành ai nấy đều chê cười.

Thế nhưng sự thật chỉ có vậy thôi sao? Nam chính thực sự chỉ là một người tàn phế không quyền lực gì trong tay? Hay chỉ là vẻ ngụy tạo bên ngoài?

Trẫm bị cung phi trừ điểm

  • Tác giả: Cống Trà
  • Thể loại: Cung đấu, hài hước
  • Số chương: 31
  • Số điểm:9
  • Link đọc:
Truyện ngôn tình cung đấu Trẫm bị cung phi trừ điểm
Truyện ngôn tình cung đấu Trẫm bị cung phi trừ điểm

Nội dung: “Trẫm bị cung phi trừ điểm” của tác giả Cống Trà là bộ truyện cung đấu hay có cốt truyện mới mẻ độc đáo.

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày trong đầu bỗng xuất hiện một bảng tích điểm, điểm càng nhiều thì nước càng vận, điểm ít đi thì nước suy yếu. 

Vị cung phi kia dám trừ điểm trẫm còn dám bình luận ác ý về trẫm, chém có được không? Đã không được vậy thì trẫm sẽ cho nàng biết trẫm có được hay không.

Tình tiết hài hước đan xen với những màn đấu đá trong triều đình. Đem đến dòng truyện hấp dẫn và lôi cuốn.

Hoàng thượng không thể ăn ta

Truyện ngôn tình cung đấu Hoàng thượng không thể ăn ta
Truyện ngôn tình cung đấu Hoàng thượng không thể ăn ta

Nội dung:  ” Hoàng thượng không thể ăn ta” là bộ truyện cung hay đấu 3S hiếm hoi. 

Nữ chính ở hiện đại bị hiểu nhầm thành tiểu tam, uất ức không chịu được mà nhảy lầu tự tử. Cô không chết mà xuyên không về cổ đại, thế nhưng lại xuyên vào hậu cung của hoàng thượng, thế nhưng gã hoàng thường này lại một lòng một dạ với cô? thế nhưng dàn hậu phi của hắn quả thực nguy hiểm chết người…

Tại đây những điều gì đang chờ đón cô? Một cô nàng hiện đại xuyên về cổ đại sẽ làm quen với thế giới cổ đại như thế nào???

Nhiệm vụ của vật hy sinh

Truyện ngôn tình cung đấu Nhiệm vụ của vật hy sinh
Truyện ngôn tình cung đấu Nhiệm vụ của vật hy sinh

Nội dung:  Nhân vật chính là Bạch Vi nhiệm vụ của cô là xuyên qua nhiều thế giới hoàn thành ước nguyện của nhân vật nữ phụ, là vật hy sinh có số phận bi thảm trong từng thế giới đó.

Trải qua rất nhiều thế giới cô không còn nhớ rõ chính con người của mình, điều duy nhất còn nhớ là tên Bạch Vi và chiếc vòng vẫn đeo trên tay cô.

Liệu cô có thể tìm được quá khứ của mình thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ hay không? Đừng bỏ lỡ bộ truyện “nhiệm vụ của vật hy sinh” của tác giả Đường Mật nhé

Bạo quân cường sủng công chúa mất trí nhớ

  • Tác giả: Phân Phân Hòa Quang
  • Thể loại: Cung đấu, sủng, cổ đại
  • Số chương: 74
  • Số điểm: 9
  • Link đọc:
Truyện ngôn tình cung đấu Bạo quân cường sủng công chúa mất trí nhớ
Truyện ngôn tình cung đấu Bạo quân cường sủng công chúa mất trí nhớ

Nội dung: Hắn là hoàng đế của Cảnh quốc, đánh bại Lan quốc nhưng lại không thương tổn người dân ở đó,  điều hắn muốn chỉ là công chúa Lan quốc, người con gái đẹp khuynh quốc khuynh thành về làm Hậu. Thế nhưng nàng lại không chấp nhận được hắn, đập đầu tự vẫn. 

Nàng không chết chỉ mất trí nhớ hắn dùng tất cả lời nói dối của mình để lừa gạt nàng, khiến nàng yêu hắn, sinh con cho hắn thế nhưng tiệc vui cũng chóng tàn, nàng bị đập đầu và khôi phục trí nhớ.

Hắn sẽ làm gì để giữ nàng bên cạnh? Lựa chọn của nàng sẽ như thế nào? Tác giả vận dụng vô cùng nhuần nhuyễn việc miêu tả nhân vật, một bạo quân nhưng đối với người mình yêu lại vô cùng sủng ái, chiều chuộng.

Những cuộc chiến trong chốn hậu cung hầu như không có, chỉ có những tranh giành quyền lực trong triều đình, giữa các nước với nhau. Tác giả đã viết lên một câu chuyện tình yêu cực kỳ cảm động, tình yêu của hắn có được bằng cách chiếm đoạt, thế nhưng hắn thực sự sủng nàng.

Độc sủng phế hậu

Truyện ngôn tình cung đấu Độc sủng phế hậu
Truyện ngôn tình cung đấu Độc sủng phế hậu

Nội dung: ” Độc sủng phế hậu” là bộ truyện cung đấu hay vô cùng đặc sắc, kể về cuộc đời của nữ chính, vốn là một hoàng hậu nhưng lại không có thanh danh gì, cũng không hề được sủng ái. 

Thế nhưng vẫn có người muốn hãm hại nàng, không ai khác chính là tỉ muội cùng cha khác mẹ với nàng. Cuối cùng nàng bị phế vào lãnh cung.

Nàng quyết tâm chiếm được sự sủng ái của hoàng thượng để xoay mình. Từ một kẻ nhu nhược nhát gan, nàng bỗng trở thành một phế hậu tàn độc, những âm mưu quỷ kế không thể làm khó được nàng.

Liệu nàng có thể trở thành người được hoàng thượng sủng ái nhất? Có thể thành công xoay mình hay không? Trả thù những người đã hãm hại nàng trước kia? 

Trên đây là list 20 truyện ngôn tình cung đấu hay và đặc sắc nhất được bình chọn trong năm 2021, đừng bỏ lỡ những bộ truyện này nhé!

Bạn đang xem bài viết: Truyện cung đấu hay nhất do Cepece.edu.vn tổng hợp. Chúc các bạn có những giây phút đọc truyện vui vẻ

4.2/5 – (10 bình chọn)

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hiện đại hay năm 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hiện đại hay năm 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…