Review truyện: Review list 20 truyện xuyên nhanh đặc sắc nhất năm 2021 –

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện xuyên nhanh đặc sắc nhất năm 2021 –. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện xuyên nhanh là thể loại truyện rất mới mẻ gần đây, trong truyện kết hợp nhiều thể loại khác nhau mang đến cho độc giả những giây phút thư giãn, thoải mái, không bị ngán khi đọc một bộ truyện dài. Dưới đây là list 20 truyện xuyên nhanh đặc sắc nên đọc nhé!

Truyện xuyên nhanh là gì?

Truyện xuyên nhanh, mau xuyên hay còn gọi là khoái xuyên là thể loại nói về những cuộc phiêu lưu, xuyên qua nhiều thế giới một cách liên tục của những nhân vật chính.

Thế giới xuyên đến có thể là hiện đại, cổ đại, mạt thế, linh giới… hay một thế giới giả tưởng có bối cảnh được định sẵn. Thông thường những thể loại xuyên nhanh đều kết hợp với thể loại hệ thống, thực hiện những nhiệm vụ được giao. Đây là một thể loại truyện mới thu hút được rất nhiều độc giả. Dưới đây là list 15 truyện xuyên nhanh đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua.

List 20 truyện xuyên nhanh đặc sắc

 Xuyên nhanh “tình” thâm một tấc

 Xuyên nhanh “tình” thâm một tấc
Xuyên nhanh tình thâm một tấc

Tác giả: Esther Cửu Cửu

Thể loại: Ngôn tình, sắc, xuyên nhanh, hệ thống, cổ đại

Số chương: 115

Số điểm: 9

Link truyện: 

Nội dung: Là bộ truyện khá nổi tiếng của EsTher Cửu Cửu, tình tiết độc đáo, mới lạ, đem đến cho độc giả những giây phút thư giãn thoải mái khi đọc. Bộ truyện này được đánh giá 9 điểm theo thang điểm 10, do đó đừng bỏ qua nhé!

Nội dung truyện khá hay, tuy nhiên với thể loại xuyên nhanh thì bộ truyện này khá ngắn, kết thúc chưa được gọn gàng cho lắm, H vừa đủ, không làm mất đi nội dung truyện tuy nhiên nữ chính của bộ truyện này có được khá nhiều bàn tay vàng và hào quang nữ chính, thực chất tính cách của nữ chính chưa được tác giả đề cao lắm.

Quấn lấy không buông

Quấn lấy không buông
Quấn lấy không buông

Tác giả: Bán Hạ Lương Lương

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, nữ phụ

Số chương: 97

Số điểm: 9

Link truyện:

Nội dung: Nữ chính có một cái hệ thống, bắt cô phải xuyên qua nhiều thế giới tiểu thuyết khác nhau để hoàn thành nguyện vọng của nữ phụ, tuy có bàn tay vàng nhưng không quá nhiều nên không khiến người đọc phản cảm, cũng không phải dạng bánh bèo, đủ mạnh mẽ, đủ đáng yêu để lấy được lòng của độc giả.

nam chính được tác giả buff khá nhiều, ở thế giới nào thì nam chính cũng là trùm cuối, mạnh mẽ, quyết đoán, luôn có thể làm chỗ dựa cho nữ chính bất cứ lúc nào.

Tóm lại, đây là bộ truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào, sủng, do đó nếu bạn không quá khắt khe về nội dung thì rất đáng để đọc nha!

Nhật ký phản công của hậu phi

Nhật ký phản công của hậu phi
Nhật ký phản công của hậu phi

Tác giả: Nhất Tiễn Lưu Quang

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, cổ đại, cung đấu

Số chương: 82 + phiên ngoại

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Nếu ai muốn đọc truyện xuyên nhanh mà thuộc cung đấu thì chắc chắn đây là bộ truyện rất đáng đọc, nữ chính không phải người quá quyết liệt, cũng không bánh bèo, tuy nhiên tác giả cho nữ chính bàn tay vàng khá nhiều, không quá thông minh nhưng lại biết trước về đời trước nên có thể tìm ra những sách lược đúng đắn cho mình.

Về phần nội dung, tác giả khá sáng tạo, cũng khá dũng cảm khi phá nát hình tượng của mấy nhân vật lịch sử, thế nên khi đọc thì bạn đừng có giật mình nhé!

Nữ phụ công tâm kế

Nữ phụ công tâm kế
Nữ phụ công tâm kế

Tác giả: Thuần Bạch Xuẩn Bạch

Thể loại: Xuyên nhanh, huyền huyễn, dị giới, dị năng, nữ cường, cổ đại, nữ phụ, hệ thống.

Số chương: 111

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Là bộ truyện xuyên nhanh không quá dài như những bộ truyện khác, chỉ gồm 111 chương về tám thế giới khác nhau, nữ chính xuyên qua trở thành nữ phụ cùng tên trong tiểu thuyết, nhiệm vụ của nữ chính là công tâm nam chính.

Ở mỗi một thế giới khác nhau thì tính cách nam chính cũng khác nhau nhưng có một điểm chung đó chính là ” có bệnh”, Nam chính bệnh kiều, nam chính lạnh lùng kiêu ngạo, nam chính cao ngạo, nam chính ngạo kiều, nam chính tự kỷ, nam chính dị giới, nam chính là tiểu thuyết gia, nam chính tàn tật, đây là những nam chính sẽ xuất hiện trong bộ truyện.

Phần cuối thì tình cảm của nam và nữ chính tiến triển khá nhanh, có những cảnh ít tình cảm, nhưng đánh giá tổng quan thì đây vẫn là bộ truyện đáng để đọc nhé!

Tiểu tam mạnh nhất lịch sử

Tiểu tam mạnh nhất lịch sử
Tiểu tam mạnh nhất lịch sử

Tác giả: Quán Trang Cà Phê

Thể loại: Ngôn tình, khoa huyễn, xuyên nhanh, hệ thống

Số chương: 32 + ngoại truyện

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung:  Đây là một trò chơi đòi hỏi người chơi phải gan dạ mà tôi luôn luôn dũng cảm.  Để trở thành một tiểu tam yêu tiền, trong lòng mọi người đều biết rõ, bà đây chỉ có yêu tiền của mi. Cứ thẳng thắn như vậy có khi lại càng kiếm được nhiều hơn so với mong đợi ấy.

Đương nhiên, phải có “Em thật sự yêu anh” câu nói mà tên đàn ông nào cũng muốn nghe phối hợp diễn cùng. Nếu không thì trực tiếp về nhà làm ruộng đi đừng hy vọng ra ngoại làm “nghề” tiểu tam này nữa.

Truyện rất hấp dẫn tuy nhiên muốn cần phải sử dụng tam quan để cảm nhận, làm tiểu tam không sai, người sai nhất là kẻ bị tiểu tam quyến rũ, câu chuyện có cái kết mở để người đọc tự cảm nhận và tự đánh giá, hãy đón đọc nhé!

Tổng giám đốc mỗi đêm đều biến thân

Tổng giám đốc mỗi đêm đều biến thân
Tổng giám đốc mỗi đêm đều biến thân

Tác giả: Ngư Thất Hải

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, hiện đại, xuyên không, sủng văn

Số chương: 16

Số điểm: 8

Link truyện: 

Nội dung: Đối với thể loại xuyên nhanh thì đây là bộ truyện khá ngắn chỉ với 16 chương,  tuy nhiên tình tiết khá là hay để đọc giải trí. Nam chính là truyền kì trong giới kinh doanh, tuổi trẻ tài cao, tự gây dựng sự nghiệp.

Không chỉ vậy còn đi theo lộ tuyến cao lãnh cấm dục, người sống chớ gần, cự người ngàn dặm, nhưng ai nói cho tôi biết tại sao mỗi đêm đi ngủ vị này lại biến thành gấu bông, dây chuyền, notebook????

Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? liệu nam chính có thực sự cao lãnh, cấm dục hay không? đừng bỏ qua nhé!

Xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích

Xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích
Xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích

Tác giả: Mặc Linh

Thể loại: ngôn tình, xuyên nhanh, hệ thống, trọng sinh, xuyên không

Số chương: 1666

Số điểm: 9

Link truyện: 

Nội dung: Mặc Linh là một trong những tác giả thường viết về đề tài xuyên nhanh, hệ thống, những truyện của Mặc Linh đều đem đến cho độc giả những tình tiết gay cấn, mới lạ, độc đáo.

Xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích cũng không ngoại lệ, đây là một câu chuyện ngược nam nữ chính, nam nữ chính không có quyền được lên tiếng, khi boss phản diện biến thành nữ phụ, ngược nam nữ chính thảm thương, và truy kích nam chính như thế nào? Cùng đón đọc nhé!

Xuyên nhanh: Vai ác boss toàn bệnh kiều

Xuyên nhanh: Vai ác boss toàn bệnh kiều
Xuyên nhanh: Vai ác boss toàn bệnh kiều

Tác giả: Mang Quả Mai Tử Tương

Thể loại: Xuyên nhanh, ngôn tình, đô thị, dị giới, linh giới, mạt thế, hệ thống

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện: 

Nội dung: Ngôn La vô tình đắc tội một nhân vật phản diện cực kì đẹp, thế nhưng thật ra là mỹ nhân rắn rết, bề ngoài càng đẹp, lòng dạ càng âm hiểm, vừa bệnh hoạn lại vừa đen tối…

Chỉ trách nàng niên thiếu vô tri, đắc tội người không nên đắc tội, thảm hơn là còn bị ghi thù lâu như vậy, đến nỗi căn bệnh hoang tưởng của hắn khiến hắn cứ quấn lấy nàng, cắn chết không buông. 

Truyện được đánh giá 8 điểm vì thực chất chưa ra hết, nhưng tình tiết truyện khá hay và độc đáo, trải qua các thế giới khác nhau, những vị diện khác nhau, nữ chính từ trốn tránh nam chính đến yêu không thể dừng, đừng bỏ lỡ nhé!

Xuyên nhanh: 108 cách công lược nam thần

Xuyên nhanh: 108 cách công lược nam thần
Xuyên nhanh: 108 cách công lược nam thần

Tác giả: Cố Song Song

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên nhanh, khoa huyễn, trọng sinh, cổ đại, hệ thống

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện: 

Nội dung: Nữ chính chỉ vừa mới bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp, ngỡ rằng mọi thứ đã trở nên thuận lợi, ai ngờ vừa đạt được danh hiệu “Ảnh hậu Quốc tế”, thì gặp phải tai nạn xe cộ.

Bi kịch theo đó mà đến, sau khi tại nạn bị hủy dung, người yêu phản bội, công ty bỏ mặc dừng tất cả hoạt động của cô, mọi cố gắng trong quá khứ lại biến mất chỉ trong một ngày, tuyệt vọng tràn lan.

Nhưng trời không tuyệt đường người, một hệ thống thần bí đến từ thế giới tinh tế, “Hệ thống giải trí Hoàng gia” cho nàng cơ hội, khôi phục dung mạo, trở thành ảnh hậu của tinh tế! cô sẽ phải làm gì để thay đổi số phận của mình? đón đọc nhé!

Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp

Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp
Mau xuyên: Cứu vớt nữ phụ xinh đẹp

Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, nữ cường, hệ thống

Số chương: 50

Số điểm: 8

Link truyện: 

Nội dung: Đây là một câu truyện xuyên nhanh khá ngắn, nữ chính trải qua nhiều thế giới khác nhau, cô thế thân thành nữ phụ xinh đẹp, hồng nhan họa thủy, trở thành bình hoa, không tài không đức, bị người đời chửi là yêu nữ… điều cô cần làm là nghịch tập để cuộc sống nữ phụ trở nên tốt hơn, tránh xa tra nam. 

Thế nhưng cô đâu ngờ rằng:

Hoàng đế mặt phẫn nộ: Nàng từng nói cùng trẫm đi ngắm thế gian phồn hoa, vì sao lại rời bỏ trâm mà đi!

Thầy giáo bực bội: Muốn chạy? Không dễ vậy đâu!

Đại lão xã hội đen mặt lạnh: Đừng hòng trốn thoát!

Vu Yên:…. Cô rốt cuộc chọc phải những kẻ gì nha?????

Xuyên nhanh: Nam thần từ ta đi

Xuyên nhanh: Nam thần từ ta đi
Xuyên nhanh: Nam thần từ ta đi

Tác giả: Hướng Vi Huân

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, nữ phụ, hệ thống, hài hước, sủng

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện: 

Nội dung: Bị rơi vào tay của hệ thống cứu vớt nam thần trong tiểu thuyết,Nữ chính cảm thấy hoang mang bỗng nhiên mất phương hướng không biết phải làm gì..

Ở mỗi cuốn tiểu thuyết đều sẽ có một vài nam phụ có số phận đau khổ, dù là thanh lãnh cao ngạo, nhưng khi đối với tình yêu cực kỳ chấp nhất, một lòng yêu thầm, đẹp nhưng cực kỳ bi thảm, nam thần soái đến nứt trời cao nhưng lại chết vào cô độc, bị hủy bởi yêu thầm, đau thương với chấp niệm!

Nhiệm vụ của nữ chính là xuyên vào những cuốn tiểu thuyết đó, viết lại kết cục cho nam thần kia, để cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn, không mù quáng vào tình yêu, liệu cô có thành công hay không? đừng bỏ lỡ nhé! 

 Nuôi dưỡng bánh bao phản diện

 Nuôi dưỡng bánh bao phản diện
Nuôi dưỡng bánh bao phản diện

Tác giả: Vân Thượng Thiển Chước

Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, xuyên không

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Đây là câu chuyện về nữ chính nuôi nam chính từ nhỏ, Hào quang nhân vật chính là nhờ những nhân vật phản diện tạo thành, cống hiến nhiều nhất chính là đại BOSS phản diện. Hệ thống của Nnữ chính tên là “Nuôi dưỡng nhân vật phản diện”.

Nhiệm vụ của cô rất đơn giản, trước khi các đại BOSS trưởng thành, có thể hô mưa gọi gió hay trở nên âm hiểm biến thái, cô cần phải ở thời gian đó nuôi dưỡng nhân vật phản diện. Sau tám năm, cô sẽ lập tức bị cưỡng chế thoát khỏi thế giới đó, tiến vào nhiệm vụ tiếp theo.

Câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào? công cuộc nuôi dưỡng bánh bao phản diện của nữ chính ra sao?

Mau xuyên: Boss cao lãnh truy thê

Mau xuyên: Boss cao lãnh truy thê
Mau xuyên: Boss cao lãnh truy thê

Tác giả: Yêu Hồ Lam Lam

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, hệ thống, dị giới, trọng sinh, cổ đại

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Đính chính rằng đây là một bộ ngôn tình lãng mạn, kể về nam chính trong quá trình truy thê của mình, một câu chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng, khá hay và độc đáo, rất đáng để đọc nhé!

Nam chính vốn là một tên máu lạnh mang khuôn mặt đẹp kinh thiên, nhan giá trị của hắn tỉ lệ thuận với số người hắn giết.

 không thể nhìn hắn trầm mê vào việc giết người bạn thân của hắn đã tặng cho hắn một hệ thống nhập vai, có thể nói đây là một trong số ít truyện xuyên nhanh mà nhân vật được nói đến là nam chính chứ không phải nữ chính, câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào? quá trình truy thê của nam chính ra sao?

Diễn tinh xuyên vào kịch khổ tình

Diễn tinh xuyên vào kịch khổ tình
Diễn tinh xuyên vào kịch khổ tình

Tác giả: Phù Hoa

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, hệ thống

Số chương: 97

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Đây là một bộ truyện xuyên nhanh kể về nữ chính, tuy nhiên truyện này không có CP nên có thể một số độc giả sẽ không thích, nhưng yên tâm vì tình tiết trong truyện rất lôi cuốn.

Thuỷ Ngân bị giam cầm trong thân thể của một cô gái tên là Thẩm Thu Uyển trong ba ngày, “thứ” xen vào trong suy nghĩ của cô mà tự xưng là “Hệ thống uốn nắn thành phụ nữ tốt” đã chuyển nội dung cả một đời của Thẩm Thu Uyển dưới dạng văn bản cho cô xem, coi như để cô chuẩn bị sẵn sàng sắm cho tốt vai nữ chính Thẩm Thu Uyển này.

Cái gọi là “Hệ thống uốn nắn thành phụ nữ tốt” rốt cuộc là thứ gì, nghe tên cũng biết, nó không phải là đồ vật gì tốt lành. nhưng cô lại không thể thoát khỏi nó, chỉ có thể đi bước nào hay bước đó, từng bước thay đổi vận mệnh của mình.

Mỗi lần đều là tôi nằm không cũng trúng đạn

Mỗi lần đều là tôi nằm không cũng trúng đạn
Mỗi lần đều là tôi nằm không cũng trúng đạn

Tác giả: Vượng Tài Thị Chích Miêu

Thể loại: Ngôn tình, xuyên nhanh, nữ cường, cổ đại

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Truyện rất hay và độc đáo đáng để đọc, tuy nhiên chưa hoàn nên chỉ đánh giá 8 điểm, muốn đọc chậm rãi theo dõi thì nên click nhé!

Mỗi thế giới ngoài nam nữ chính ra còn cần các nhân vật phản diện để làm nền, hỗ trợ và giúp đỡ các nhân vật chính ra hết nổi bật. Tiền Thiển vốn nghĩ rằng những nhân vật pháo hôi như vậy cũng khá quan trọng trong cốt truyện, ai ngờ gặp được Cục Quản lý Thế giới, cô mới biết còn một loại nhân vật còn pháo hôi hơn cả pháo hôi – người qua đường…

Tiểu Tỷ Tỷ Đừng Lười Biếng

Truyện ngôn tình xuyên nhanh Tiểu Tỷ Tỷ Đừng Lười Biếng
Truyện ngôn tình xuyên nhanh Tiểu Tỷ Tỷ Đừng Lười Biếng

Tác giả:  Hương Gió

Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Cốt truyện khá hay và mới mẻ, tuy nhiên mình không đánh giá cao bộ truyện này lắm, chỉ được 8/10 điểm thôi, diễn biến tình tiết truyện đi khá nhanh, với lại truyện cũng đang ra, chưa hoàn nên muốn đọc thì phải chờ đợi.

Nữ chính vốn là một tế ti nhưng cô không muốn sống trong một lâu đài nguy nga mà vắng lạnh, cô sống ở ẩn khi nào có việc cần đến mình thì mới xuất hiện. 

Nam chính vô tình đỡ giúp nữ chính một nhát dao, sau đó hôn mê suốt nhiều ngày tại nhà của nữ chính.

Nữ chính trong lúc vô tình gặp được “hệ thống bán hàng đa cấp” dụ dỗ cô đi khắp 3000 thế giới để thăm thú và khám phá, trong lúc rảnh rỗi, nhàn tản cô cũng đồng ý.

Cuộc hành trình ngao du 3000 thế giới để cứu vớt nam chính yếu đuối của cô sẽ diễn ra như thế nào? cùng đón đọc “Tiểu tỷ tỷ đừng lười biếng” nhé!

Nhân Vật Hắc Hóa Trong Nội Dung Kịch Bản

Truyện ngôn tình xuyên nhanh Nhân vật hắc hóa trong nội dung kịch bản
Truyện ngôn tình xuyên nhanh Nhân vật hắc hóa trong nội dung kịch bản

Tác giả: Quyển Thành Đoàn Tử

Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, sủng

Số chương: 666 đang ra

Số điểm: 9

Link truyện:

Nội dung: Cũng giống như những bộ truyện xuyên nhanh khác, nhưng nữ chính trong “ Nhân Vật Hắc Hóa Trong Nội Dung Kịch Bản” lại có nhiệm vụ tu sửa PUG trong truyện, đưa cốt truyện về nguyên mẫu.

Làm nhiệm vụ cũng thôi đi nhưng ai nói cho cô biết tại sao nam chính nào cũng muốn nói chuyện yêu đương với cô là sao? cô chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng rồi trở về mà thôi.

Cốt truyện tuy không mới mẻ nhưng dưới sự diễn đạt của tác giả đem lại một tác phẩm lôi cuốn, người đọc không thể dứt ra được. Truyện đã hoàn nhưng edit chưa xong, nếu bạn muốn có thể đọc bản convert.

1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác

Truyện ngôn tình xuyên nhanh 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác
Truyện ngôn tình xuyên nhanh 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác

Tác giả: Phượng Nhi

Thể loại: Xuyên nhanh, tu chân, cổ đại, mạt thế

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Cốt truyện khá mới, cùng là thể loại xuyên nhanh, đến từng thế giới nhưng lại được tác giả viết một cách mới mẻ hơn, cuốn hút hơn nếu đã đọc thì chắc chắn không thể bỏ giữa chừng được.

Chết không phải là hết mà là một khởi đầu mới, Ở cái thế giới mà xuyên nhanh nhan nhản, từ già đến trẻ đều có thể xuyên nhanh, đến con chó nhà hàng xóm cũng có kinh nghiệm xuyên nhanh thì chắc chắn đây cũng là điều vô cùng dễ dàng.

Lý thuyết nghe có vẻ dễ nhưng thực chất thì xuyên nhanh có dễ vậy hay không? nữ chính của chúng ta cũng vớ được một cái hệ thống, cũng xuyên nhanh qua các thế giới, nhưng người ta xuyên nhanh thì dễ dàng mà tại sao đến lượt cô lại đầy chông gai như thế này?

Cầu giải đáp, tại sao người cô gặp đều là vai ác? tại sao cô phải cảm hóa vai ác? phải xuyên nhanh cùng vai ác? ai cứu vớt cô? cuối cùng từ một cô nàng trong sáng cũng hắc hóa thành công, gần mực thì đen là kinh nghiệm cha ông để lại, cấm có sai bao giờ.

Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Nâng Cấp Trà Xanh

Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Nâng Cấp Trà Xanh
Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Nâng Cấp Trà Xanh

Tác giả: Nghịch Thế

Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, đam mỹ

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Truyện khá hay, cốt truyện mới lạ, tình tiết truyện được khai thác triệt để, từng thế thế giới đều mang lại những cảm xúc riêng cho độc giả, không quá gay cấn thiên về điền văn nhiều hơn nhưng không gây nhàm chán, điểm trừ duy nhất là chưa hoàn, do vậy muốn đọc thì bạn cần phải chờ đợi.

Sau khi tỉnh dậy phát hiện mình bị trói buộc với hệ thống nâng cấp trà xanh bạn sẽ làm gì??? còn làm gì được nữa? tất nhiên là cố gắng sống sót, dùng 81 chiêu biến hóa trà xanh để công lược nam chủ rồi.

Đóng vai một thụ trà xanh, làm sao có thể đánh bại nữ chủ bẻ cong nam chủ, khiến nam chủ nhất nhất chung tình với mình đây? bạn đừng bỏ lỡ “Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Nâng Cấp Trà Xanh” để biết anh thụ nhà ta dùng cách nào để đánh bại bạch liên hoa nhé!

Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

xuyên nhanh bia đỡ đạn hung mãnh
xuyên nhanh bia đỡ đạn hung mãnh

Tác giả: Cửu Khanh

Thể loại: Xuyên nhanh, nữ phụ, nữ cường

Số chương: Đang ra

Số điểm: 8

Link truyện:

Nội dung: Truyện “Mau xuyên bia đỡ đạn hung mãnh” của tác giả Cửu Khanh là một trong số những truyện thể loại xuyên nhanh được đánh giá khá cao, tác giả khai thác tình tiết truyện ở nhiều khía cạnh, truyện vô cùng lôi cuốn, khi đọc vô tình sẽ bị hấp dẫn và không dứt ra được.

Nữ chính tiến vào vòng luân hồi thất bại sau khi mất đi trí nhớ cô tiến vào một cái hệ thống, tại đây cô sẽ xuyên qua các thế giới thay nguyên chủ vốn là vật hi sinh nữ phụ sống tiếp, lật ngược lại thế cờ, để nguyên chủ có một cuộc sống tốt hơn.

Xuyên qua càng nhiều nhiệm vụ, thành công thay nguyên chủ báo thù, cô càng nhớ ra nhiều ký ức của bản thân mình, cũng từ đó cô mới nhận ra rằng mình bị thiên đạo gài bẫy, một người có thù tất báo như cô thì sao có thể ngồi yên…

Trong mỗi nhiệm vụ cô thay nguyên chủ trả thù, đánh bại tiện nữ công lược tất cả nam thần.

Trên đây là list 20 truyện ngôn tình xuyên nhanh được bình chọn nhiều nhất trong năm 2021, nếu bạn biết bộ truyện xuyên nhanh nào hãy chia sẻ với chúng tôi nhé! cùng đem đến cho độc giả những bộ truyện hay và đặc sắc nhất.

3.9/5 – (15 bình chọn)

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…