Review truyện: Review list 20 truyện võng du hay đặc sắc nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện võng du hay đặc sắc nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện võng du thường được rất nhiều độc giả thưởng thức, không chỉ bởi bối cảnh của truyện ở trong game online, ngôn ngữ thân thiện, mà còn bởi vì những tình tiết độc đáo, dưới đây là list 20 truyện võng du cực hay và đặc sắc nhất năm 2021 mà Cepece.edu.vn muốn giới thiệu tới các bạn. Đừng bỏ qua nhé!

Ngôn tình võng du là gì?

Võng du là thể loại truyện thuộc dạng khoa học viễn tưởng, bối cảnh thường là các game online trên mạng với công nghệ cao, hình ảnh chất lượng, kỹ xảo đẳng cấp.

Nhân vật chính trong truyện võng du thường là nhân vật trong game có level cao hoặc thấp, nam nữ chính thường gặp nhau trong game rồi yêu nhau ngoài đời thật, đa phần đều là những câu truyện tình cảm có kết thúc tốt đẹp.

List 20 truyện võng du đặc sắc nhất

Truyện võng du: Overlord

Overlord
Truyện võng du: Overlord
  • Tác giả: Maruyama Kugane
  • Thể loại: Võng du, dị giới, huyền huyễn, xuyên không, light novel
  • Số chương: 74
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Đúng như tên của nó  Overlordm, nhân vật chính trong truyện là một đấng tối cao, gần như tuyệt đối trong cả bộ truyện. Tác giả cho nhân vật chính khá nhiều bàn tay vàng, trong suốt cả bộ truyện bạn sẽ nhận ra tác giả muốn đề cao nhân vật chính, tạo cho nhân vật chính sự thông minh nhưng thực chất khiến người đọc khá ác cảm.

Trên con đường phục hưng lại sự huy hoàng của Ainz Ooal Gown và tìm cách làm dạng danh tên tuổi nó đến khắp thế giới, Đây quả thật là một lý tưởng cao đẹp.

Sword art online

Sword art online
Sword art online
  • Tác giả: Kawahara Reki
  • Thể loại: Light novel, huyền huyễn, võng du, dị giới, truyện teen, dị năng
  • Số chương: 96
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Câu chuyện kể về nhân vật chính của bộ chuyện là Kirigaya Kazuto vốn là một học sinh bình thường sống tại Tokyo, cũng như nhiều game thủ khác, cậu tham gia vào game S.A.O.

Tuy nhiên sau khi vào trò chơi thì mọi người mới nhận ra rằng mình không thể thoát ra khỏi trò chơi, đây không phải là lỗi của hệ thống, đây là một âm mưu, chính người sáng tạo ra trò chơi đã quyết định giam cầm 10000 game thủ trong trò chơi, cách duy nhất để thoát khỏi là phá đảo trò chơi, tuy nhiên nếu bạn chết trong trò chơi thì cũng có nghĩa là bạn sẽ chết ngoài đời thực.

Cũng từ đó mở ra con đường chinh phục các thử thách, phá đảo để trở thành người chiến thắng và quay trở về thế giới thực.

Vô hạn khủng bố

Vô hạn khủng bố
Vô hạn khủng bố

Nội dung: Vô Hạn Khủng Bố là một trong những truyện được đánh giá cao của tác giả Zhttty, tâm lý, nội tâm của các nhân vật được miêu tả khá hay, những tình tiết chiến đấu khốc liệt được tác giả miêu tả vô cùng chân thật, đầy cảm xúc và giàu tính nhân văn.

Nhân vật chính cùng đồng bạn của mình, bỗng nhiên lọt vào một thế giới xa lạ, tại đây họ sẽ làm gì? buông xuôi số phận hay vượt qua chính mình để làm chủ mọi thứ?

Solo leveling

Solo leveling
Solo leveling
  • Tác giả: Jang Sung Lak
  • Thể loại: Đô thị, võng du, huyền huyễn, dị năng
  • Số chương:  270
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Nhân vật chính vốn là thợ săn hạng E, cuộc sống của hắn không được suôn sẻ cho lắm, hắn thường xuyên phải mạo hiểm tính mạng của mình bởi hắn là thợ săn yếu nhất, hắn không có kỹ năng của riêng mình, sống trong những hầm ngục cấp thấp, đến khi hắn sẵn sàng đón nhận cái chết thì hắn lại nhận được một sức mạnh lạ lùng.

Cũng chính từ đó mở ra hành trình từ Thợ Săn yếu nhất thành Thợ Săn mạnh nhất hạng S của hắn.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Yêu nhau lắm cắn nhau đau
Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Nội dung: Nữ chính vì muốn theo đuổi Crush của mình mà tham gia vào game, tuy nhiên cũng từ đây mà bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Là một câu chuyện hài nhưng không kém phần hấp dẫn, tình cảm của 2 nhân vật chính là “tương ái tương sát” nam chính không phải là crush của nữ chính, hắn là sát thủ chuyên đi “ngược ái”  giết nữ chính rất nhiều lần, còn nữ chính thì lỡ tay giết crush cũng vô số lần….

Cá mực hầm mật

Cá mực hầm mật
Cá mực hầm mật
  • Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Thể loại: Ngôn tình, võng du, nữ cường, lãng mạn
  • Số chương: 49 + Phiên ngoại
  • Số điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung:   Nội Dung chuyện không hề mới mẻ nhưng tác giả lại đem đến cho người đọc những làn gió mới, một câu chuyện tình yêu đầy thú vị và hài hước, những tình tiết truyện nhẹ nhàng, thú vị từ 2 vị đại thần có chỉ số IQ cao, câu chuyện tình yêu của họ sẽ như thế nào? liệu họ có thể đến được với nhau hay không? cùng đón đọc nhé!

Anh mở đường em yểm trợ

Anh mở đường em yểm trợ
Anh mở đường em yểm trợ

Nội dung: Đây là một bộ truyện motip không mới mẻ đại thần và tiểu loli nhưng lại được tác giả miểu tả vô cùng chân thật, không giống với những cuốn tiểu thuyết cùng thể loại khác.

Nam chính không phải là một người tốt, hắn là một kẻ phong lưu, lúc mới quen nữ chính, tiếp xúc với nữ chính không phải mục đích tốt, nữ chính là một tiểu bạch thỏ chính cống,  ngây thơ, trong bộ truyện này nữ chính kém nam chính 12 tuổi, là một câu chuyện đại thúc và tiểu loli, đón đọc và đừng bỏ lỡ nhé!

Công tử liên thành

Công tử liên thành
Công tử liên thành

Nội dung: Là một câu chuyện lấy bối cảnh võng du, tác giả miêu tả tình tiết chuyện khá hấp dẫn, những nhân vật trong game, những cuộc chiến diễn ra vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó sự cạnh tranh, đấu đá để giành người đẹp cũng là một trong những tình tiết gây lôi cuốn độc giả, liệu ai sẽ là người cuối cùng chiếm được trái tim của người đẹp?

Gặp anh là điều mỹ lệ đầy bất ngờ

Gặp anh là điều mỹ lệ đầy bất ngờ
Gặp anh là điều mỹ lệ đầy bất ngờ

Nội dung:  Truyện Gặp Anh Là Điều Mỹ Lệ Đầy Bất Ngờ của tác giả Diệp Tử xoay quanh một cô gái rất mê game online, cũng vì mê game mà cô đã gặp được những cao thủ đích thực.

Nữ chính với quyết tâm muốn trở thành một game thủ hàng đâu nhưng đó đâu phải là điều dễ dàng, do đó cô đã nhờ đến sự trợ giúp của nam chính, nữ chính cũng dần nhận ra tình cảm mình dành cho nam chính, liệu tình cảm này sẽ đi đến đâu? họ có thể đến bên nhau hay không?

Cùng theo dõi tác phẩm để xem trong game và ngoài đời thực khác nhau nhiều như thế nào nhé!!!

Bỗng dưng muốn chết

bỗng dưng muốn chết
bỗng dưng muốn chết

Nội dung: Nếu bạn bị người yêu phản bội vì người vợ trong game thì bạn sẽ làm gì? nếu là tôi thì tôi sẽ bỏ đi và không quan tâm hắn nữa nhưng nữ chính của chúng ta lại khác, cô tham gia thế giới game, quyết tâm dụ người cũ quay lại rồi đá đít, liệu có thực sự thành công? đá đít người cũ và tìm cho mình một mối lương duyên mới hay không?

Cừu cừu anh yêu em

Cừu cừu anh yêu em
Cừu cừu anh yêu em

Nội dung: Nữ chính vốn là nhân viên đồ họa của một công ty game, vì để làm quen với công việc nên cô bắt đầu chơi game, tuy nhiên vì quên không chọn giới tính nhân vật nên cô mặc định là nam giới. 

Nữ chính và nam chính gặp nhau, cách xử sự của nữ chính khiến nam chính khinh bỉ( lúc này vẫn tưởng chị là nam) từ đây cũng chính nhiều tình tiết bi hài diễn ra, nữ chính khá ngốc nghếch, nam chính tuyệt vời, nói chung đây là bộ truyện rất đáng đọc nha!

Khi đại thần gặp đại thần

Khi đại thần gặp đại thần
Khi đại thần gặp đại thần

Nội dung: Đúng như tên của bộ truyện “Khi đại thần gặp đại thần” thì sẽ có những điều gì xảy ra? ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc tình này? đại thần yêu nhau sẽ như thế nào? theo đuổi nhau như thế nào? tình tiết câu truyện được tác giả viết ra vô cùng lôi cuốn độc giả, những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng nhưng lại in sâu vào lòng độc giả.

Ông là nhân yêu, ông sợ ai?

Ông là nhân yêu ông sợ ai
Ông là nhân yêu ông sợ ai
  • Tác giả: Nhất Độ Quân hoa
  • Thể loại: Ngôn tình võng du, sắc
  • Số chương: 84
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Khi mà bạn mua được một tài khoản với giá cực thấp lại được tặng kèm thêm một ông xã đại thần thì còn gì may mắn hơn, nhưng ở đời mà, không làm mà hưởng thì đâu có được? 

ông xã đại thần lại bị tài khoản này lừa những 3 lần rồi thì chuyện sẽ đi đến đâu?

Những tình tiết bi hài liên tục diễn ra khiến nhân vật chính vô cùng chật vật, đừng bỏ lỡ bộ truyện “Ông là nhân yêu ông sợ ai nhé”!

Đại thần em nuôi anh

Đại thần em nuôi anh
Đại thần em nuôi anh

Nội dung: Bộ truyện này vừa có vui vẻ, vừa có xúc động, nó hoàn toàn khác với những bộ truyện võng du khác. nữ chính, là một cô gái rất đơn thuần, ngây thơ và có vận may hơn hẳn những người khác.

Nam chính ngoài đời thật có bệnh tim bẩm sinh có thể ra đi bất cứ lúc nào, chính vì vậy mà luôn thờ ơ với mọi thứ xung quanh, có lẽ vì vậy mà tập trung chơi game nên trở thành một đại thần trong game.

Liệu nữ chính có thể pha tan lớp băng xunh quanh người nam chính hay không? có thể đả động được tình cảm của nam chính hay không? nam chính liệu có thể thờ ơ với tất cả mọi thứ như trước kia hay không?

Tiểu hồ ly PK đại ca sói xám

Tiểu hồ ly PK đại ca sói xám
Tiểu hồ ly PK đại ca sói xám

Nội dung: Có thù tất báo vốn là tính cách của nữ chính, lần đầu tiên họ gặp nhau số mệnh đã định rằng họ là oan gia ngõ hẹp, không vừa mắt nhau, mối thù không đội trời chung, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà tình cảm lại dần dần nảy sinh, từ trong thế giới game phá tan màn hình đi ra ngoài đời thực, họ dần dần hiểu về nhau hơn, tình cảm cũng từ đó nảy sinh nhiều hơn.

Diễn biến cụ thể như thế nào thì theo dõi chuyện ” tiểu hồ ly PK đại ca sói sám” nhé!

Trả băng vải lại cho em đi

Ngôn tình võng du trả băng vải lại cho em đi
Ngôn tình võng du trả băng vải lại cho em đi

Nội dung: Đây là bộ truyện lấy bối cảnh về game nhập vai PUBG, tqcs giả viết khá chi tiết về thế giới trong game, tác giả viết khá mượt . 

Nam chính tồn tại trong lòng nữ chính là một người ôn tồn, nho nhã. Là ánh trăng sáng trong lòng cô. 

Trong một lần dẫn đội chơi game. Bạn cô dẫn theo một người mới. Nhưng cái người mới ấy lại là một tay mơ. Không súng, không đạn, không xe, cả ngày chỉ chạy loanh quanh nhìn quả thực rất ngứa mắt. 

Đến khi cô không chịu nổi nữa hét lên:  đù má! Tên gà mờ này từ đâu ra vậy? 

Đáp lại cô là một giọng nam trầm rất từ tính, Triệu Càn Càn e có gan ngày mai đứng trước mặt anh nói lại lần nữa.

Ai nói cho cô biết tại sao nam thần lại chơi game này được không? Tại sao người hoàn mỹ như anh lại gà mờ như vậy? 

Gặp nhau là duyên phận

Ngôn tình võng du Gặp nhau là duyên phận
Truyện võng du Gặp nhau là duyên phận

Nội dung: Gặp nhau là duyên phận của Thảo Dã Hoang Sơn là một trong những tác phẩm võng du được nhiều độc giả đánh giá cao, truyện khá mượt mà, tác giả viết cứng tay. 

Toàn bộ nội dung trong truyện đều hư cấu, một số nhân vật được tác giả lấy từ nguyên mẫu người thật cho nên tính cách nhân vật trong truyện rất rõ ràng, sắc nét. Truyện khá nhẹ nhàng, tình cảm. Tuy không có nhiều cao trào nhưng vẫn lôi cuốn được người đọc.

Hai người vốn không liên quan gì đến nhau nhưng họ cùng chơi chung một game nhập vai, cũng chính từ đó họ dần dần biết nhau, tìm hiểu nhau và phát triển thành tình cảm. 

Dưới ngòi bút của tác giả, tính cách của các nhân vật được miêu tả rất chi tiết, một câu chuyện tình cảm ngọt ngào, đem đến cho độc giả những giây phút thư giãn, thoải mái, đừng bỏ lỡ nhé!

Anh và mạng hạ gục đều là của em

Truyện ngôn tình võng du anh và mạng hạ gục đều là của em
Truyện võng du anh và mạng hạ gục đều là của em

Nội dung: Bối cảnh của truyện từ game liên minh huyền thoại, nữ chính lúc đầu là streamer, sau đó chơi ở vị trí ADC, nam chính là tuyển thủ chuyên nghiệp.

Truyện rất ngọt ngào, tình cảm của nam nữ chính diễn ra không có nhiều chông gai, không có tiểu tam hay trà xanh nhưng vẫn khiến độc giả cảm thấy nó không quá dễ dàng, tất nhiên không dễ dàng thì tình cảm sẽ càng sâu đậm và bền chặt hơn.

Edit rất mượt, có tâm, nếu bạn không phải là một game thủ cũng k cần lo lắng đọc truyện khó hiểu, có link, chú thích về các tướng trong game. 

Chuyện tình yêu giữa hai game thủ sẽ ra sao? Diễn biến như thế nào? Có thể nói “Anh và mạng hạ gục đều là của em” Là bộ truyện võng du được đánh giá cao nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Ánh trăng hôn lấy vì sao

Truyện ngôn tình võng du ánh trăng hôn lấy vì sao
Truyện võng du ánh trăng hôn lấy vì sao

Nội dung: Nội dung là truyện võng du nhưng tình tiết trong game không nhiều, chủ yếu là tình cảm do vậy dù bạn có chơi game hay không thì cũng đều có thể đọc.

Truyện khá ngắn chỉ vẻn vẹn 54 chương, tuy nhiên tình cảm ngọt ngào giữa hai nhân vật chính khiến độc giả không thể bỏ qua. Tác giả viết về nhân vật chính khá dễ thương, tình cảm tiến triển đúng không quá nhanh, tính cách của mỗi nhân vật được miêu tả rõ ràng, từ nhân vật chính đến nhân vật phụ.

Nam chính là một người nổi tiếng, có rất nhiều fans hâm mộ, dẫn dắt một đoàn đội giành được chức vô địch giao hữu PUBG toàn cầu. Nữ chính là một game thủ mới gà mờ, từ lúc vô tình quen biết đến không thể rời xa.

Chính game đã mang họ đến gần nhau hơn, mở lòng và đem đến cho độc giả những câu truyện tình yêu ngọt ngào.

Đột kích trái tim thiếu nữ

Đột kích trái tim thiếu nữ
Đột kích trái tim thiếu nữ

Nội dung: Lấy bối cảnh về game PUBG, truyện nhẹ nhàng, sủng, ngọt, có nữ phụ phá đám nhưng không làm độc giả phản cảm. Chỉ tô điểm thêm chút giúp tình cảm của hai nhân vật chính trở nên gắn bó hơn, một chút thử thách trong tình cảm.

Nữ chính là một diễn viên, ngay từ khi ra mắt đã lấy hình tượng là nữ thần cho nên dù gặp khá nhiều bức xúc cô cũng không thể phát hỏa, chính vì vậy cô chơi game để phát tiết cảm xúc sống thật với con người mình. 

Nam chính được tác giả xây dựng là một con người hoàn hảo, soái ca, chung tình, tuy nhiên để nhân vật thêm sống động và chân thực hơn thì tác giả cũng thêm vào một chút vô sỉ, ti bỉ…

Ngoài ra trong truyện cũng có rất nhiều tình huống hài hước đem lại cảm giác thoải mái cho người đọc. Diễn biến chuyện ra sao thì các bạn hãy đón đọc nhé.

Trên đây là list 20 truyện võng du hay được bình chọn nhiều nhất trong năm 2021 mà bạn có thể tham khảo, đừng bỏ lỡ nhé! Nếu biết truyện võng du nào hay hãy chia sẻ cho Cepece biết nhé.

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…