Review truyện: Review list 20 truyện quân sự hay nhất năm 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện quân sự hay nhất năm 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện quân sự là thể loại rất được nhiều độc giả nam yêu thích, trong truyện có nhiều tình tiết gay cấn, mới lạ, dưới đây là list 20 truyện quân sự hay mà bạn không nên bỏ qua.

Truyện quân sự là gì?

Truyện quân sự là thể loại thường có những tình tiết liên quan đến quân sự, lịch sử, trong truyện những nhân vật chính bắt đầu đi trên con đường chinh phục những thử thách của mình.

Trong truyện quân sự thường kết hợp với quan trường, kiếm hiệp, xuyên không… mang đến nhiều tình tiết mới lạ và độc đáo hấp dẫn người đọc.

List 20 truyện quân sự hay

Tầm tần ký

Tầm tần ký
Tầm tần ký
  • Tác giả: Huỳnh Dị
  • Thể loại: Quân sự, kiếm hiệp, lịch sử, xuyên không, cổ đại
  • Số chương: 251
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Có thể nói Tầm Tần Ký không chỉ là bộ truyện đi đầu cho phong trào trở về quá khứ mà còn là một trong những bộ truyện hay nhất về thể loại này, mặc dù là một câu chuyện kể về người tư tương lai về quá khứ nhưng tác giả Huỳnh Dị đã khiến độc giả cảm thấy những tình tiết của truyện vô cùng hợp lý rất giống những gì sách sử ghi lại, ngôn từ, cử chỉ, tình tiết trong truyện khiến người đọc bị lôi cuốn.

Nhân vật chính của truyện là một con người quyết đoán, thông minh,  tuy nhiên cũng rất đa tình, những tình tiết đan xen khiến người đọc vẫn bị cuốn theo cách giải quyết của nhân vật chính, câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào khi mà từ một người hiện đại trở về lịch sử?

Tay súng bắn tỉa lạc về thời tam quốc

Tay súng bắn tỉa lạc về thời tam quốc
Tay súng bắn tỉa lạc về thời tam quốc

Nội dung: Nam chính là một tay súng bắn tỉa thiện xạ, trong khi làm nhiệm vụ không may gặp phải lốc xoáy, chính cơn lốc này đã cuốn anh trở về triều đại thời Tam Quốc, vào lúc đang phân chia lãnh thổ. Anh ta đã trải qua cuộc sống ở đây như thế nào? Liệu anh có được trở về lại tương lai? 

Bộ truyện dài tổng cộng 1321 chương, đối với người mới đọc có lẽ sẽ cảm thấy dài nhưng khi thực sự bị cuốn vào tình tiết truyện, câu chữ trong truyện khiến người đọc không thể dứt ra, không có tình tiết lan man khiến người đọc nhàm chán, Đông Nhất Phương rất thành công, miêu tả mọi chuyện sống động và lôi cuốn.

Thịnh thế đích phi

Thịnh thế đích phi
Thịnh thế đích phi

Nội dung: Truyện Thịnh Thế Đích Phi là một tựa truyện xuyên không có nội dung khá đặc biệt. Nam chính không chỉ xấu mà còn rất vô sỉ, nữ chính cũng không phải tuyệt sắc giai nhân mà chỉ là người bình thường.

Giữa họ không có tình yêu sét đánh, cũng không có những lời ngon ngọt mà là sát cánh bên nhau trải qua những cuộc chiến đẫm máu.

Nam nữ chính vốn không cùng một chiến tuyến, thế nhưng tình thế bắt họ phải ở cùng nhau, người xấu không dễ chọc nhưng người tốt liệu có dễ bắt nạt hay không?  cùng đón đọc nhé!

Quân hôn: Tham mưu trưởng làm ngọt thê tức giận

Quân hôn: Tham mưu trưởng làm ngọt thê tức giận
Quân hôn: Tham mưu trưởng làm ngọt thê tức giận

Nội dung: Nữ chính không những bị bạn tốt dồn đến góc tường, còn bị bạn tốt cướp mất bạn trai, ở cái thành phố xa lạ này, không quen một ai, cuộc sống của cô tràn đầy bi thảm.

Nhìn bọn họ hừng hực khí thế đại chiến ở trên giường, cô quyết tâm chuyển hộ khẩu của mình đến nhà hắn để trả thù.

Nhưng thật không ngờ lão công được cô chọn trúng, lại chính là một con hồ ly giảo hoạt, vô cùng phúc hắc, cuộc sống của cô sẽ diễn ra như thế nào? liệu cô có thể giải quyết được con hồ ly này hay không?

Ngược về thời minh

Ngược về thời minh
Ngược về thời minh

Nội dung: Người ta ngược thời gian về thời cổ đại không giỏi văn thì cũng siêu võ, còn hắn Trịnh Thiếu bằng một tên dốt văn dốt võ, đáng nhẽ nên chết từ lâu nhưng nhờ lỡ tay cứu người mà được sống thêm 3 năm.

Một kẻ văn chả thông, võ lại dốt, gì cũng không biết làm, lịch sử thì chỉ nhớ mang máng lại đầu thai vào một thư sinh nghèo. Hắn làm như thế nào để sống sót? làm sao thể trải qua quãng đời còn lại? 

Phong lưu tam quốc

Phong lưu tam quốc
Phong lưu tam quốc

Nội dung: Nhân vật chính mê say chơi trò Tam Quốc Chí trên mạng, bất ngờ bị sao băng rơi trúng người xuyên về cuối thời Đông Hán, trước kia chỉ đọc qua lịch sử không biết rằng khi tận mắt nhìn thấy người chết đói cả nghìn dặm, mạng sống con người như cỏ rác, hắn mới cảm thấy sợ hãi.

Dấn thân vào dưới trướng Tào Tháo, muốn ôm một cái đùi để cứu vớt cái mạng quèn, nhưng lại bị người ta ghen ghét hãm hại, cuộc sống của hắn sẽ diễn ra như thế nào? liệu hắn có thể trôi qua nhàn nhã hay không?

Trí tuệ đại tống

Trí tuệ đại tống
Trí tuệ đại tống

Nội dung: Cả cuồn tiểu thuyết lấy bối cảnh của lịch sử, đối với những người không am hiểu lịch sử thì thông qua cuốn tiểu thuyết này vẫn bị lôi cuốn vào từng câu chữ của nó, những cuộc chiến hào hùng, sự khôn khéo của những trang anh hùng hào kiệt, kết hợp với sự tinh túy một lòng nhiệt huyết.

Từng câu, từng chữ vang lên như lời tự hào dân tộc cùng lời thề xương máu son sắt, hào hùng của nhân tài, mạnh mẽ của nghĩa sĩ, tất cả tạo nên một bản hùng ca lưu truyền bất diệt trên đời, cũng là những lời tự sự để người đời sau phải tận tâm suy ngẫm.

Kiều thê như vân

Kiều thê như vân
Kiều thê như vân
  • Tác giả: Thượng Sơn Đả Lão Hổ
  • Thể loại: Quân sự, lịch sử, xuyên không, hài
  • Số chương: 933
  • Số điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Kiều Thê Như Vân kể về Thẩm Ngạo, Hắn vốn là người có thiên phú làm giả đồ cổ, đồ hắn làm ra chẳng mấy ai phân biệt được thật hay giả, tuy nhiên thiên phú này của hắn là họa hay là phúc?

Khi bị cảnh sát truy bắt hắn sẩy chân té xuống vách núi, xuyên về thời Tống. Nơi đây “tài nghệ” của hắn được xem như tài nghệ xuất chúng, hắn từng bước đi lên con đường thành công, đạt được địa vị, danh vọng và tiền tài bao nhiêu người mơ ước.

Thiên hạ kiêu hùng

Thiên hạ kiêu hùng
Thiên hạ kiêu hùng

Nội dung: Dương Nguyên Khánh lớn lên như một đứa trẻ mồ côi, sự lạnh lùng của gia tộc đã ảnh hưởng tính cách của hắn, vốn là một người ân oán rõ ràng, cũng trọng tình trọng nghĩa nhưng thật sâu bên trong hắn cũng có một mặt u tối, tâm lý trả thù của Dương Nguyên Khánh rất mạnh.

Với tính cách này hắn không thể làm anh hùng mà chỉ có thể trở thành kiêu hùng, con đường trở thành kiêu hùng của hắn diễn ra như thế nào? hắn sẽ gặp phải những chuyện gì? hắn sẽ giải quyết như thế nào? một kẻ lòng lang dạ sói nhưng lại trọng tình trọng nghĩa?  hãy đọc “Thiện Hạ Kiêu Hùng”.

Tranh bá thiên hạ

Tranh bá thiên hạ
Tranh bá thiên hạ

Nội dung: Nhân vật chính là một người hiện đại, chính hắn cũng không rõ vì sao mình lại tới thế giới này, mang theo một thân thế bí ẩn mà ngay cả bản thân hắn cũng không biết.

Làm sao để sống sót? là làm sao sống tốt? Khi đã có cuộc sống tốt, điều hắn quan tâm nhất chính là làm sao giữ được nó. bởi vì thân thế bí ẩn của mình, ăn rơi vào vòng tranh đấu, hắn sẽ quyết định như thế nào? bỏ trốn hay đối mặt với chính nó? đi tìm lời giải cho toàn bộ cuộc đời mình?

Đại đường tửu đồ

Đại đường tửu đồ
Đại đường tửu đồ

Nội dung: Cốt truyện xoay quanh khoảng thời gian trị vì của vua Lý Long Cơ ở thời Đường, trong truyện có nhiều nội dung, tình tiết khá thú vị, mô tả chân thực cuộc sống của con người thời bấy giờ như quân sự, chính trị, mỹ nữ…

Truyện khá nhẹ nhàng, trong truyện có nói về Dương Ngọc Hoàn là một trong những mỹ nhân của Trung Quốc, tuy nhiên truyện khá ngắn nên tình tiết diễn ra khá nhanh, nói chung so với một bộ truyện về quân sự thì đây cũng rất đáng để đọc.

Soán đường

Soán đường
Soán đường
  • Tác giả: Canh Tân
  • Thể loại: Quân sự, kiếm hiệp, lịch sử
  • Số chương: 10 quyển
  • Số điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Soán Đường của tác giả Canh Tân được xây dựng nên những tình tiết vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, khiến bạn đọc không thể rời mắt theo dõi từng hành động của nhân vật chính, những câu văn miêu tả sống động, lôi cuốn tác giả đã vô cùng thành công lấy được lòng của độc giả.

Truyện lấy bối cảnh trong thời loạn lạc từ nhiều năm về trước, người tốt cũng như kẻ xấu không dễ dàng phân biệt. Thời cuộc làm nên anh hùng nhưng những ân oán thì làm sao giải? đón đọc Soán Đường để biết đáp án nhé!

Say mộng giang sơn

Say mộng giang sơn
Say mộng giang sơn

Nội dung: Truyện có nội dung, cốt truyện hay tuy nhiên cách mà tác giả xây dựng nhân vật chính làm độc giả khá bức xúc. trong truyện có nhiều nội dung như quân sự, đấu tranh, tình cảm… 

Nếu bạn muốn đọc một bộ truyện vừa có đấu tranh, quân sự vừa có tranh đấu gia đình, tình cảm thì đây cũng là một bộ truyện không nên bỏ qua.

Cô cảnh sát đáng yêu

Cô cảnh sát đáng yêu
Cô cảnh sát đáng yêu

Nội dung: Nữ chính là người rất cởi mở thế nhưng lại rất ngoan cố, cô là con gái cưng trong gia đình, mặc kệ gia đình phản đối cô vẫn làm hình cảnh trinh sát, công việc mà mình yêu thích.

Nam chính là người rất xảo quyệt, bá đạo, anh là một công tử thế gia, nhưng lại làm cảnh sát trang bị quân sự.

Hai người vốn chẳng liên hệ gì với nhau, công việc mối người một nơi, thường xuyên xa cách nhưng bọn họ vẫn hứa sống chết cùng nhau.

Phong lưu võ trạng nguyên

Phong lưu võ trạng nguyên
Phong lưu võ trạng nguyên

Nội dung: Là một bộ truyện kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn người đọc, trong truyện có nhiều tính tiết như truyền kỳ phá án, có giang hồ, có đấu tranh chính trị, có tình yêu, tình huynh đệ, có chiến trận khốc liệt, âm mưu quỷ kế không ngừng.

Tác giả hành văn rất là già dặn, nhiều vụ phá án đặc sắc, nhân vật chính sử dụng nhuần nhuyễn kỹ năng do thám, ám sát và sử dụng cách huấn luyện bộ đội đặc chủng của mình vào để giải quyết những vấn đề gặp phải.

Nếu giây phút ấy ta không gặp nhau

Truyện ngôn tình quân sự Nếu giây phút ấy ta không gặp nhau
Truyện ngôn tình quân sự Nếu giây phút ấy ta không gặp nhau

Nội dung: Nếu bạn là fans của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn thì chắc chắn bạn cũng biết rằng, mỗi bộ truyện của tác giả này đều đem đến cho độc giả những cảm xúc vô cùng mãnh liệt, ngược đến đau tâm nhưng độc giả lại không thể bỏ qua.

Là bộ truyện tiếp nối của “không kịp nói yêu em” diễn biến truyện diễn ra từ từ, câu từ trầm lắng, toàn cảnh của bộ truyện đều ở trong khung cảnh ảm đạm như nội dung cốt truyện.

Nam chính sinh ra trong một gia đình thế phiệt, lớn lên trong tình yêu của mẹ và sự giàu có của cha, muốn gì được đấy, ngay cả tình yêu cũng vậy dù phải cướp đoạt cũng dành đến tay, yêu một cách vụng về nóng nảy.

Nữ chính lại ngược lại hoàn toàn, ban đầu từ bị động tiếp thu tình yêu, đến yêu khắc cốt ghi tâm nhưng lại tự ti và không dám đối diện với tình cảm mình dành cho anh, yêu một cách thu mình.

Có lẽ cũng chính vì sự không thẳng thắn đó mà hai người luôn hiểu lầm nhau, giày vò nhau, nội dung chi tiết như thế nào thì bạn hãy đọc “ nếu giây phút ấy ta không gặp nhau” nhé!

Quân phu khó chiều

Truyện ngôn tình quân sự Quân phu khó chiều
Truyện ngôn tình quân sự Quân phu khó chiều

Nội dung: Là một bộ truyện có nội dung mới mẻ và độc đáo, thay vì kể chuyện song song hiện tại và tương lai thì tác giả lại dùng quá khứ để diễn tả. 

Toàn bộ câu chuyện là sự hồi tưởng và nội tâm của các nhân vật. Tác giả vận dụng vô cùng nhuần nhuyễn, sự kết hợp hài hòa giữa tình cảm và quân sự, đem đến cho độc giả một tác phẩm vô cùng hay và đặc sắc. 

Nam nữ chính đều là quân nhân, công việc bận rộn nên chính họ cũng không tiếp xúc là làm quen với người khác phái.  Họ lấy nhau vốn dĩ là sự sắp đặt của người lớn trong gia đình. 

Tuy nhiên sau khi lấy nhau có rất nhiều sự cố diễn ra. Cũng vì vậy mà tình cảm của họ cũng dần xảy ra những biến cố, từ vợ chồng tương kính như tân trở thành một cặp vợ chồng với tình yêu sâu đậm. 

Quân hôn độc ái

Truyện ngôn tình quân sự Quân hôn độc ái
Truyện ngôn tình quân sự Quân hôn độc ái

Nội dung: Tác giả Tang Du Tình đã mang đến cho độc giả một bộ truyện vô cùng đặc sắc. Cũng cướp đi không ít nước mắt của độc giả. Giữa giang sơn và mỹ nhân mấy ai có thể từ bỏ giang sơn để theo đuổi mỹ nhân đây?

Vốn là một đôi thanh mai trúc mã. Tình cảm dần bồi đắp họ tiến đến lễ đường giữa sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Thế nhưng vì đại nghĩa quốc gia. Vì thân là một quân nhân mà anh lại nổ súng vào chính người vợ yêu quý của mình. Cũng chính từ đây cuộc đời anh trở nên tăm tối tột cùng.

Dù biết anh vì trách nhiệm với tổ quốc nhưng cô không thể tha thứ cho anh. Lúc đó cô đang mang thai, chính là một xác hai mạng, 3  năm sau cô quay trở về. 

Tình yêu cũng có thể mang lại những tia nắng ấm áp nhưng cũng có thể trở thành sự bế tắc tột độ, tình cảm của hai người sẽ diễn biến như thế nào, liệu cô có thể thoát ra khỏi quá khứ tha thứ cho anh hay không? Liệu anh có thể một lần nữa có lại được thiên sứ của cuộc đời mình hay không? 

Thiên hạ

Truyện ngôn tình quân sự Thiên hạ
Truyện ngôn tình quân sự Thiên hạ
  • Tác giả: Cao Nguyệt
  • Thể loại: Quân sự, lịch sử, dị giới
  • Số chương: 711
  • Số điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Cao Nguyệt nổi tiếng là một tác giả với lối hành văn cao siêu, không chỉ vậy, nội dung truyện cũng gần sát với lịch sử khiến người đọc như bị cuốn vào trong bộ truyện. 

Toàn bộ nội dung truyện là hành trình xuyên việt về thời cổ đại của một nam nhi kiên cường, nhanh chóng hòa nhập với thế giới mới và con đường một vị anh hùng trí dũng song toàn. 

Quang cảnh chiến tranh được tác giả miêu tả vô cùng chân thực, không chỉ là những lời văn trên sách mà còn lột tả được hết sự bi thảm của chiến tranh. Hậu chiến tranh con người sẽ phải khắc phục như thế nào? 

Một bộ truyện miêu tả chính xác những cuộc tranh đấu giành lãnh thổ, vị vua không quan tâm triều chính thì nhân dân sẽ lầm than như thế nào. 

Tất cả những điều đó bạn có thể tìm trong “Thiên Hạ” của Cao Nguyệt. 

Ma Thần tướng quân

Truyện ngôn tình quân sự Ma thần tướng quân
Truyện ngôn tình quân sự Ma thần tướng quân

Nội dung: Có thể nói đây là một bộ truyện vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, mang đến nhiều yếu tố mới lạ, nội dung đặc sắc. Cách tác giả viết lên một bộ truyện vô cùng mới mẻ, nhiều tình tiết pha lẫn sự hài hước. Đem đến cho tác phẩm một luồng sinh khí mới. 

Tính cách của nhân vật được khắc họa vô cùng rõ nét, nhiều chi tiết khiến độc giả cười lăn lộn, nhưng cũng có những khoảnh khắc độc giả phải suy ngẫm. 

Toàn bộ nội dung chuyện là cả quá trình xuyên về dị giới của một nhà khảo cổ học tài ba, trong một lần đang đi thám hiểm thì lạc vào một bộ lạc. 

Tại đây anh đã bị báu vật cổ thu hút sau đó bất ngờ xuyên đến dị thế, cũng chính từ đây anh bắt đầu công cuộc trở mình từ một bia đỡ đạn trở thành một nhân vật anh dũng hào hùng. 

Cũng trải qua rất nhiều cuộc đời, rất nhiều số phận từ sát thủ đến tướng quân, Anh cũng nhận ra rất nhiều điều trong cuộc sống. Đừng bỏ lỡ Ma Thần Tướng Quân của Kiều Phong nhé, chắc chắn đây sẽ là bộ truyện bạn không làm bạn thất vọng.

Trên đây là list 20 truyện ngôn tình quân sự cực hay mà bạn không thể bỏ qua, tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé! Nếu bạn biết thêm truyện ngôn tình quân sự hay nào hãy chia sẻ cho Cepece biết nhé.

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…