Review truyện: Review list #20 truyện ngôn tình sủng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list #20 truyện ngôn tình sủng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện ngôn tình sủng với những tình huống thân mật, tình cảm mang đến cho độc giả những giây phút thư giãn. Hãy cùng Cepece.edu.vn theo dõi list 20 truyện ngôn tình sủng dưới đây để làm phong phú thêm cho tủ sách ngôn tình của mình nhé.

Truyện ngôn tình sủng là gì?

Vì độ ngọt ngào và gần như cái kết luôn là viên mãn nên truyện ngôn tình sủng được rất nhiều fan ngôn tình ưa thích. Từ sủng hiểu theo tiếng Hán có nghĩa là sự yêu thương, nâng niu, chiều chuộng của các cặp đôi trong truyện.

Ngôn tình sủng hiện đại để tăng tính hấp dẫn đôi khi còn được kết hợp cùng với dòng ngôn tình sắc, hài hước, cũng có một số bộ truyện được kết hợp với ngược nhưng đa phần là sủng thuần.

List 20 truyện ngôn tình sủng đặc sắc

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương

cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
cô vợ ngọt ngào có chút bất lương

Nội dung: “Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương” của tác giả  Quẫn Quẫn Hữu Yêu có cốt truyện vô cùng đặc sắc, nữ chính vì không chịu đựng được đả kích nên nhờ nam chính giết mình, nam chính quá yêu nữ chính làm sao anh có thể giết cô? anh nhờ máy móc để thay đổi ký ức của cô thành một người khác.

Từ đó nữ chính sống với thân phận là một người khác, sau này mới nhớ ra mình là ai. Tình tiết truyện lôi cuốn, người đọc bị hút vào truyện và không thể dứt ra được, truyện được rất nhiều độc giả đánh giá cao, chính vì vậy bạn nên đọc một lần nhé!

Làm vợ bác sĩ

làm vợ bác sĩ
làm vợ bác sĩ

Nội dung: Sự biểu đạt tình yêu của mỗi người đều khác nhau có người dùng đủ mọi cách yêu chiều nhưng có người lại chiếm đoạt trước rồi từ từ kết hôn sau, trong bộ truyện “Làm vợ bác sĩ” này nam chính chọn cách chiếm hữu cô, cũng vì thế mà làm cô sợ đến mức phải giả chết để rời bỏ anh.

Và cũng từ đó, cô trở thành điều cấm kỵ trong lòng anh. Bốn năm sau, hai người gặp lại, tình cảm năm xưa trở thành niềm oán hận đến tận xương tuỷ. Nhưng làm sao mà anh thoát được tình yêu đó chứ.

Vợ yêu của ông trùm mafia

vợ yêu của trùm mafia
vợ yêu của trùm mafia

Nội dung: Nam chính là Tần Gia Uy – ông trùm mafia, nổi danh với sự lạnh lùng và độc đoán, trong suy nghĩ của anh thì thứ gì anh thích nhất định sẽ thuộc về anh, ai ai cũng xem anh như một con sói tàn ác, mưu mô và không dễ gì đánh bại.

Nữ chính là Đường Vịnh Hi – con gái duy nhất của tổng thống đương nhiệm của Mỹ, cô không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng thông minh tài giỏi, không sợ trời không sợ đất thế nhưng lại sợ Tần lão đại. Và thật kì lạ, con sói hung tàn kia có thể ngang tàng với cả thế giới nhưng lại dịu dàng với mỗi mình cô.

Sa vào trêu ghẹo vợ yêu: Tổng giám đốc vô cùng cưng chiều

sa vào trêu ghẹo vợ yêu tổng giam đốc vô cùng cưng chiều
sa vào trêu ghẹo vợ yêu tổng giam đốc vô cùng cưng chiều

Nội dung: “Sa vào trêu ghẹo vợ yêu: Tổng giám đốc vô cùng cưng chiều” la bộ truyện của tác giả Tứ Thục, được rất nhiều độc giả yêu thích, truyện khá dài, tổng 1500 chương tuy nhiên tình tiết chuyện vô cùng hấp dẫn không nhàm chán.

Xuyên suốt bộ truyện là một câu chuyện tình yêu lãng mạn của một tổng giám đốc lạnh lùng và một cô nàng ngốc nghếch, ai có thể ngờ rằng một tổng giám đốc lạnh như băng lại có một ngày trở thành thê nô???

Ông xã thần, bí buổi tối gặp

ông xã thần bí buổi tối gặp
ông xã thần bí buổi tối gặp
  • Tác giả: Bích Ngọc Tiêu
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng
  • Số chương: Hơn 300 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: “Ông xã thần bí buổi tối gặp” của tác giả Bích Ngọc Tiêu là bộ truyện sủng rất hay và đặc sắc, truyện không quá dài 300 chương vừa đủ cho một bộ truyện sủng, tình tiết truyện diễn biến từ từ, không có quá nhiều cao trào nhưng lại để lại trong lòng độc giả nhiều cảm xúc.

Nữ chính và nam chính kết hôn với nhau đã 3 năm nhưng mỗi người đều có một mục tiêu riêng, cô thì muốn ly hôn với anh còn anh thì muốn sinh con với cô, không chỉ một mà thật nhiều thật nhiều con với cô.

Hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàng

hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàng
hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàng

Nội dung: Một Đại Ma Vương – một vị đại háo sắc lại vô tình sa lưới tình với nàng – một cô gái có sắc đẹp trời phú, nghiêng nước nghiêng thành.

Nhưng trớ trêu là cô lại chẳng thèm động lòng, dù 1 chút với hắn. Dù hắn cho nàng vàng bạc châu báu, son phấn nhưng nàng lại đổi lấy tiền nuôi thân, dùng mỹ nam kế, dịu dàng cũng có lúc lạnh lùng với nàng… Vẫn như không!

Cuối cùng kết quả sẽ ra sao? hắn có thể có được nàng hay không? diễn biến như thế nào thì đừng bỏ lỡ “Hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàng” nhé

Quỷ vương kim bài sủng phi

quỷ vương môn bài sủng phi
quỷ vương môn bài sủng phi

Nội dung: Người ta xuyên không không thành công chúa thì cũng là tiểu thư, nhưng nàng lại rơi đúng vào Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại, vừa bị em gái cướp mất hôn phu, lại còn bị ép gả cho người mà ai ai cũng sợ, Quỷ Vương.

Gả vào Vương phủ, nàng mới biết Quỷ vương thực tế khác xa với lời đồn. Chẳng những thân trúng kì độc, ngày ngày uống thuốc, hơn nữa mỗi khi đến đêm rằm thân thể lại đau đớn. Bộ dáng hắn suy nhược như thế thật đáng thương, nội tâm nàng bắt đầu sinh mối thương tiếc với hắn, quyết định đối xử tốt với hắn một chút…

Nghịch thiên độc sủng: Cuồng phi thật yêu nghiệt

Nghịch thiên độc sủng cường phi thật yêu nghiệt
Nghịch thiên độc sủng cường phi thật yêu nghiệt

Nội dung: “Nghịch thiên độc sủng cường phi thật yêu nghiệt” của tác giả Sa Thần là một bộ truyện vô cùng đặc sắc, Cách mà tác giả triển khai nội dung truyện luôn làm độc giả cảm thấy bất ngờ.

Nữ chính sau khi xuyên không trở thành tiểu thư của thủy phủ, nổi tiếng lăng nhăng, đã là nam nhân thì chắc chắn đều tránh xa nàng, nam chính là vương gia có tiếng phong lưu đoạn tụ yêu thích nam sắc, không một nữ nhân nào dám lại gần hắn.

Bạn đã từng đọc bộ truyện nào mà nữ cuồng vọng chống lại nam đoạn tụ chưa? nhưng kết cục ra sao? 

Vợ nhỏ mang thai hộ tổng tài

cợ nhỏ mang thai hộ tổng tài
cợ nhỏ mang thai hộ tổng tài
  • Tác giả: Khuyết Danh
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng
  • Số chương: 585 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Chắc chắn không ai có thể ngờ được mình lại bị chính người thân nhất, cha của mình gài bẫy để ép cô mang thai hộ người khác, không chỉ vậy cô còn không được biết danh tính của người đàn ông đó.

Sau khi cô sinh 3 đứa nhỏ, ba cô ôm một đứa mất, cô thật lo sợ, con là do cô mang thai 9 tháng 10 ngày, mang nặng đẻ đau, cô không thể để mất con như vậy, trước khi cha cô đem 2 đứa nhỏ còn lại đi bán cô đã ôm theo chúng bỏ trốn.

Bạn nghĩ chuyện đến đây là hết ư? không phải, câu chuyện bây giờ mới bắt đầu, 6 năm sau khi cô quay trở lại mang theo đứa nhỏ trở về, thế nhưng người đàn ông này là ai?

Búp bê tướng công

Búp bê tướng công
Búp bê tướng công

Nội dung: Nữ chính là một nghệ nhân điêu khắc, vì mưu sinh, nàng đến điêu khắc cho một nhà giàu có, thế nhưng chính nàng cũng không ngờ tại đây mình thường nằm mộng xuân, vô tình điêu khắc ra một con rối theo ký ức trong mộng. 

Cũng từ đây nàng nhận thấy có rất nhiều điều kỳ lạ xảy ra, nàng điêu khắc ra lại trở thành người có thể khống chế lòng người…

Ôn nhu mười dặm

ôn nhu mười dặm
ôn nhu mười dặm
  • Tác giả: Tống Cửu Cẩn
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng
  • Số chương: 89 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Nam chính Thẩm Quyến vốn là người mà nữ chính yêu thầm từ thời học sinh, cùng từ đó cô đã can đảm tỏ tình không chỉ một lần mà còn rất nhiều lần, nhưng chỉ toàn nhận được sự lắc đầu. Vì cay cú có lần cô đã cưỡng hôn người ta.

“Ôn nhu mười dặm” là bộ truyện kể về một bác sĩ ít nói lãnh đạm và một tác giả viết truyện lười biếng xinh đẹp, Truyện không có những tình tiết giật gân nhưng lại ôn ôn nhu nhu đúng như tên của mình, thấm dần vào lòng mỗi người đọc.

Công chúa, ngoan một chút

công chúa ngoan một chút
công chúa ngoan một chút
  • Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ
  • Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Sủng, Hài hước
  • Số chương: 68 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Xuyên không thì không còn là điều gì xa lạ hay quá ngạc nhiên nhưng bạn đã thấy cả một gia đình xuyên không chưa???

Không những vậy mà lại là một gia đình hoàng gia, khác biệt về tư tưởng và thời đại, phụ hoàng thì ăn bám, mẫu hậu thì mạnh mẽ, thái tử nổi loạn, quản gia ẻo lả, không trách hắn được, hắn từng là thái giám mà…

Nhưng có ai nói với nàng biết là tại sao đến cả vị thái phó kia cũng xuyên không tới đây được không? hơn nữa còn trở thành bạn học cùng lớp với nàng???

Cường thế sủng ái

cường thế sủng ái
cường thế sủng ái
  • Tác giả: Triệu Thập Dư
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng
  • Số chương: 98 chương
  • Điểm: 8
  • Link truyện:

Nội dung: Nữ chính à công chúa nhỏ của Cố gia, từ nhỏ lớn lên trong tình yêu và sự nâng niu của gia đình, có thể nói là muốn gì được nấy. Sau khi trưởng thành cô để y một người cao ngạo, tự phụ, dùng hết tâm tư theo đuổi được người đàn ông này, nhưng tại sao người đàn ông này lại không giống như tưởng tượng của cô.

Tại sao một người cao lãnh, lạnh lùng lại đột nhiên biến thành một quản gia lắm chuyện như thế này? váy ngắn không được mặc, không được nhìn trai đẹp, vân vân và mây mây, thật phiền phức cô muốn chia tay thế nhưng sao cô có thể thoát được khỏi bàn tay của hắn???

Em là học trò của tôi thì sao?

em là học trò của tôi thì sao
em là học trò của tôi thì sao
  • Tác giả: Nhất Thủy Tâm Anh
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng
  • Số chương: 34 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: “Em là học trò của tôi thì sao” là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào vô cùng, chắc chắn khi đọc bộ truyện này bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc, đâu đó quanh chúng ta, yêu là một loại cảm xúc cực kỳ mỹ diệu, khi yêu ai thì luôn nghĩ về người ấy, quan tâm người ấy, nhớ nhung người ấy.

Truyện được tác giả viết rất mượt mà, cảm xúc theo từng tình tiết truyện, không chỉ đem lại cho người đọc những giây phút thư giãn mà còn khuyến khích họ yêu đời hơn, đem đến những tình cảm đẹp đẽ.

Dịu dàng dành riêng em

dịu dàng dành riêng em
dịu dàng dành riêng em
  • Tác giả: Lục Manh Tinh
  • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Sủng
  • Số chương: 75 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Hạ Dĩ Hàm và Hạ Dĩ San vốn là 2 chị em. Sau khi nhận được điện thoại từ chị gái mình nói rằng cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cô ấy có vấn đề nên giờ gương mặt trở nên thảm hoạ không thể gặp được ai, trước khi xa lánh mọi người, cô muốn gặp em gái mình.

Không những vậy chị gái cô còn muốn cô giữ bí mật chuyện này đến cả ba mẹ cũng không được nói,  Rốt cục là có điều gì xảy ra, thực sự đây chỉ là một cuộc gặp gỡ hay còn có âm mưu nào khác?

Trở về năm 60: Nuôi mười đứa con

Truyện ngôn tình sủng Trở về năm 60 Nuôi mười đứa con
Truyện ngôn tình sủng Trở về năm 60 Nuôi mười đứa con

Nội dung: Ôn tuyền là tác giả khá mới trong thể loại truyện ngôn tình tuy nhiên có thể chính vì vậy mà tác phẩm của Ôn Tuyền luôn mang một hơi thở mới mẻ, thể loại cận đại hiện nay được rất nhiều tác giả khai thác, đem đến cho độc giả nhiều bộ truyện lý thú.

Nữ chính trong bộ truyện” Trở về năm 60: Nuôi mười đứa con” có thể nói là một người thất bại, chồng mất sớm vì sự chiều chuộng của mình mà con cái đứa nào cũng không ra hồn, trong khi cô sắp chết trong bệnh viện thì con cái vì tài sản mà tranh nhau sứt đầu mẻ trán.

Được sống lại một đời, khi chồng cô chưa chết, ông trời có lẽ cũng thương hại cô nên cho cô làm lại một lần, lần này cô bảo vệ chồng, không để anh chết sớm,  sẽ nghiêm khắc dạy dỗ con cái, để chúng không còn ngỗ nghịch, không ham hư vinh…

Cô dâu của trung tá

Truyện ngôn tình sủng Cô dâu của trung tá
Truyện ngôn tình sủng Cô dâu của trung tá

Nội dung: “Cô dâu của trung tá” của tác giả Hồ Ly là bộ truyện sủng về đề tài quân nhân được rất nhiều độc giả yêu thích, truyện nhẹ nhàng, hài hước, từng câu từng chữ trong truyện được tác giả trau chuốt mượt mà.

Nam chính là quân nhân đang thi hành nhiệm vụ, ngũ quan thâm thúy, góc cạnh, mắt hẹp dài quyến rũ, ngoài ra còn sở hữu nước da bánh mật vạn người mê.

Nữ chính là một cô nàng thanh tú ngọt ngào, mỗi khi cười lên lúm đồng tiền có thể làm say lòng người, vẻ ngoài thì lương thiện nhưng nội tâm thì đen tối.

Lần đầu gặp mặt hắn cướp mất nụ hôn đầu của cô, lần thứ 2 gặp mặt cô thấy hắn mặc quân trang đang ngồi nói chuyện với một người phụ nữ, hình như là xem mắt, quân nhân cũng dám chơi trò lưu manh??? vậy thì đừng trách cô.

Lần thứ 3 gặp mặt, hắn nói với ba mẹ cô là muốn cưới cô? chắc cô muốn gả cho hắn??? nhưng hắn nói đã làm báo cáo kết hôn rồi? quân hôn được nhà nước bảo vệ đó nha!!!!

Vợ, ngoan ngoãn để anh yêu em

Truyện ngôn tình sủng Vợ ngoan ngoãn để anh yêu em
Truyện ngôn tình sủng Vợ ngoan ngoãn để anh yêu em
  • Tác giả: Tiểu Tề Bảo Bảo
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, hiện đại
  • Số chương: 101
  • Số điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: “Vợ, ngoan ngoãn để anh yêu em” của tác giả Tiểu Tề Bảo Bảo là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, nam chính sủng nữ chính, nuông chiều cô, yêu cô nhưng cũng chính là một tình yêu đầy sự chiếm hữu.

Nam chính là một tổng giám đốc của một công ty đa quốc gia, ngay từ lần đầu gặp cô anh đã biết cô chính là người con gái mà anh chờ đợi cả đời, một cuộc tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cô mất trí nhớ, anh dùng tất cả mọi cách để dẫn cô đến bên người kể cả phá hoại hết thảy mọi thứ của cô.

Dùng mọi lời nói dối để cô biết rằng anh là người duy nhất của cô, anh là người yêu cô nhất trên đời, tình yêu của nam chính có thể hơi biến thái nhưng lại là tình cảm mà bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn có được. Tuy nhiên anh chỉ tốt với mình cô, sủng mình cô và yêu mình cô.

Quân hôn: Tổng giám đốc thô bạo của tôi

Truyện ngôn tình sủng Quân hôn Tổng giám đốc thô bạo của tôi
Truyện ngôn tình sủng Quân hôn Tổng giám đốc thô bạo của tôi

Nội dung: Xuyên suốt bộ truyện lấy sủng làm chủ đạo, có chút ngược nhẹ nhưng không đáng kể, ngược chỉ làm nổi bật lên độ sủng trong chuyện, giúp tăng độ cao trào, nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện sủng, ấm áp trong hôn nhân, xen kẽ một chút ngược thì đây là bộ truyện rất hợp ý bạn.

Nữ chính vốn là thiên kim nhà giàu nhưng lại bị mẹ kế hãm hại, bị đuổi khỏi nhà, không những vậy còn bị mẹ kế nhiều lần thiết kế bẫy để giết cô nhưng cô được nam chính cứu.

Nam chính là một người xuân sắc tràn đầy, phụ nữ xung quanh anh không hề thiếu nhưng anh hoàn toàn không cho họ một cơ hội để tiếp cận mình, chỉ có cô là đặc biệt, đối với cô anh vừa bá đạo vừa thâm tình.

Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa

Truyện ngôn tình sủng Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa
Truyện ngôn tình sủng Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa

Nội dung: Nam chính là một quân nhân, trong cuộc sống của anh chỉ có thi hành nhiệm vụ, trung thành với tổ quốc, lý tưởng của cuộc sống. Là một người đẹp trai, xuất sắc, gái theo thành đàn nhưng anh lại không hiểu chuyện về tình cảm, anh không hiểu lạt mềm buộc chặt, anh là một người đơn giản.

Nữ chính là một người thẳng thắn, nhiệt tình, sau khi được nam chính cứu năm 16 tuổi thì đã yêu anh ngay lập tức, cô quyết theo đuổi anh bằng được, đầu tiên là theo anh về nhà…

Có thể không ai biết người đàn ông lạnh lùng, răn rỏi đó cũng có một một góc khuất không muốn ai nhìn thấy, anh lạnh lùng với tất cả mọi thứ nhưng lại thiếu hơi ấm của cuộc sống, có lẽ anh cũng khát khao một hơi ấm gia đình.

Đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, trong truyện có nhiều tình tiết ngược nhẹ để làm nổi bật lên tình cảm của cả hai, đối với anh cô là vinh quang, còn đối với cô anh chính là người để cô bảo vệ cả đời.

Trên đây là list 20 truyện ngôn tình sủng hay nhất được bình chọn năm 2021, nếu bạn biết bộ truyện sủng nào hay hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…