Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hắc bang không thể bỏ lỡ năm 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hắc bang không thể bỏ lỡ năm 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

Truyện Ngôn tình hắc bang là dòng truyện được các độc giả nữ đặc biệt yêu thích bởi cách khắc họa nhân vật độc đáo cùng các tình tiết về các băng nhóm xã hội đen đầy bí ẩn.

Nếu đã là fan của dòng ngôn tình thì list 20 truyện ngôn tình hắc bang do Cepece.edu.vn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn.

Truyện ngôn tình hắc bang là gì?

Truyện ngôn tình hắc bang mang đến bức tranh về thế giới ngầm nơi các băng đảng xã hội đen có những cách hành xử máu lạnh, thanh toán lẫn nhau tàn nhẫn. 

Nhân vật chính lăn lộn trong thế giới hắc bang, những cuộc chiến được miêu tả trong đó rất cuốn hút.

Đan xen giữa các tình tiết bắn giết, đâm chém với những trận chiến đầy kịch tính, ly kỳ là tình yêu kỳ diệu có thể làm thay đổi mỗi con người, một tình yêu sống chết có nhau.

List 20 truyện ngôn tình hắc bang hay

Mộng Nam Kha

Mộng Nam Kha
mộng nam kha

Nội dung: Ngay từ những chương đầu tiên của tác phẩm “Mộng Nam Kha” bộ truyện ngôn tình hắc bang của tác giả Ngưng Văn độc giả cũng có thể cảm nhận được sự u ám, đầy dẫy sự chết chóc, tại đây một cuộc chém giết đẫm máu vừa diễn ra.

Tình tiết trong truyện “Mộng Nam Kha” khá u ám, một người phụ nữ khi đã thay lòng cũng như một người đang khát nước, khi gặp được giếng nước thì dùng tất cả mọi cách để đến cạnh giếng và uống nước.

Trình Tố Nga cũng làm một người phụ nữ thay lòng, mặc dù có chồng nhưng vẫn qua lại với người đàn ông khác và sinh con cho hắn, người chồng không hề hay biết vợ mình phản bội, cũng không biết rằng người đầu ấp tay gối lại là người muốn giết mình.

Bang chủ Đoạt yêu

  • Tác giả: Tần Phương Ngọc
  • Thể loại: Ngôn tình hắc bang, Sủng, Hài hước, Đô thị
  • Số chương: 10 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:
Bang chủ Đoạt yêu
bang chủ đoạt yêu

Nội dung: “Bang chủ đoạt yêu” đúng như với tên gọi của mình, nam chính là một trùm xã hội đen, khi nhìn thấy nữ chính là đã xác định cô gái này nhất định phải thuộc về mình.

Nữ chính là một cô gái kiên cường, tuy nhiên số kiếp của cô vô cùng xui xẻo, có đứa em trai thích gây chuyện thị phi, lần này lại dính dáng đến băng đảng xã hội đen.

Cô cũng thật đen đủi thi khị đại ca xã hội đen coi trọng, không những bắt cóc cô mà còn bỏ thuốc cướp lấy sự trong sạch của cô, cuối cùng còn ép cô trở thành tình nhân để gán nợ cho em trai.

Nghe có vẻ là một câu chuyện bi thảm nhưng thực chất, một cô nàng ngốc nghếch kiên cường PK cùng với đại ca xã hội đen sẽ mang đến những tình tiết hài hước như thế nào???

Quan hệ nguy hiểm

  • Tác giả: Khiêu Dược Hỏa Diễm
  • Thể loại: Ngôn tình hắc bang, đô thị
  • Số chương: 47 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:
Quan hệ nguy hiểm
quan hệ nguy hiểm

Nội dung: Bộ truyện lấy bối cảnh ở Thái Lan, nữ chính  vốn là một bác sĩ nhưng không máy bị bọn buôn thuốc phiện bắt cóc, sau đó cô được nam chính cứu, nam chính là đại ca của một tập đoàn buôn bán ma túy lớn nhất Thái Lan.

Cũng từ đây vận mệnh của hai người gắn chặt lấy nhau, những cuộc truy lùng của kẻ thù, những tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, họ phải lương tựa vào nhau, giúp đỡ nhau, dần dần tình cảm nảy sinh, liệu họ có thể thoát được khỏi sự truy sát hay không? tình cảm của họ có thể cập bến đúng thời điểm hay không???

Đen ăn Đen

  • Tác giả: Cư Ni Nhĩ Tư
  • Thể loại: Ngôn tình hắc bang, nữ cường, hài hước
  • Số chương: 54 chương
  • Điểm: 9
  • Link truyện:
Đen ăn Đen
đen ăn đen

Nội dung: “Đen ăn đen” của tác giả Cư Ni Nhĩ Tư là bộ truyện hắc bang được rất nhiều độc giả yêu thích. Hình tượng nữ chính là một người mạnh mẽ, kiên cường, những màn đấu đá giữa các thế lực hắc bang được miêu tả vô cùng chân thực.

Ngoài ra tình tiết hài trong truyện khiến tác phẩm trở nên thân thiết hơn, không tràn ngập u tối mau me.

Nữ chính sau khi gặp nam chính thì dùng đủ mọi cách để khiến anh thích cô. Nhưng chính cô lại không biết anh đang giả vờ sập bẫy lại hưởng thụ sự theo đuổi của cô. 

Vốn dĩ là người giăng bẫy nhưng chưa chắc đã là người thắng cuộc cuối cùng. Ai mới là hồ ly còn ai là thỏ non?

Ngủ cùng sói

Ngủ cùng sói
ngủ cùng sói

Nội dung: Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm luôn đem đến cho độc giả những tác phẩm đặc sắc nhất,  “Ngủ cùng sói” là bộ truyện ngôn tình hắc bang không chỉ tình tiết truyện lôi cuốn mà cách triển khai nội dung truyện cũng cô cùng đặc biệt.

Tính cách nhân vật trong truyện của Diệp Lạc Vô Tâm luôn đọng lại trong lòng độc giả, có chút bi luy, có kiên cường, có cam chịu, cũng có không biết phải làm sao.

Vì trả thù cho đại ca của mình, Hàn Trạc Thần giết cả nhà tên lái xe, là kẻ phản bội tổ chức nhưng hắn lại tha chết cho đứa nhỏ 7 tuổi.  2 năm sau hắn lại nhận nuôi đứa bé, đặt tên là Hàn Thiên Vu cũng từ đây rất nhiều chuyện diễn ra mà hắn không thể ngờ đến…

Từ Bi Thành

Từ Bi Thành
từ bi thành

Nội dung: Đinh Mặc là một trong những tác giả được rất nhiều độc giả mến mộ, truyện của tác giả không chỉ đem đến cho người đọc nhiều cảm xúc mà còn để lại trong lòng độc giả những ấn tượng không thể xóa nhòa.

“từ bi thành” là bộ truyện ngôn tình hắc bang chuyện xoay quanh nam nữ chính, họ đã từng có một mối tình sâu đậm nhưng lại bị gia đình nữ chính phản đối, lý do là nam chính là trẻ mồ côi. Ai cũng nghĩ rằng tình cảm giữa họ không quá sâu đâm. Chỉ họ mới biết rằng họ không thể quên nhau.

Tám năm sau họ gặp lại nhau, diễn biến truyện mới đến hồi gay cấn, tình yêu, sự nghiệp, tất cả mọi việc khiến họ không thể ngờ đến.

Đen trắng

Đen trắng
đen trắng

Nội dung: Một người sống quá lâu trong sự  tối tăm thì chắc chắn sẽ mong muốn được sưởi ấm dưới ánh mặt trời. Trong bộ truyện này tác giả cũng muốn nói lên điều đó.

 Là một ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn nắm giữ nhiều thế lực ngầm nhưng con người anh cũng tràn ngập sự u ám và bí ẩn.

Là một cô gái đơn thuần, ngây thơ, lương thiện. Vốn dĩ họ không liên quan đến nhau nhưng chính sự khác biệt đó lại thu hút họ đến với nhau.

Ngay từ khi gặp cô anh đã biết rằng cô chính là tia nắng giúp anh sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của mình.  Dù quan điểm sống khác nhau nhưng họ đều biết rằng tình cảm mình dành cho đối phương không thể dừng lại.

Liệu rằng tình yêu có giúp họ vượt qua được sự khác biệt để đến với nhau?

Thục nữ PK xã hội đen

Thục nữ PK xã hội đen
thục nữ pk xã hội đen

Nội dung: Đây là bộ truyện ngôn tình hắc bang sủng, ngọt ngào của một đại ca xã hội đen dành cho một cô nàng ngốc nghếch.

Tuy rằng cô không thông minh nhưng khí chất mà cô tỏa ra lại khiến người khác cảm thấy yên tâm, như một người mẹ hiền, một người vợ đảm.

Cũng chính vì vậy mà khiến đại ca xã hội đen vốn thiếu thốn tình cảm từ nhỏ không thể dứt ra được. Câu chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng nào?

Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang

Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang
tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang

Nội dung: Nữ chính là sát thủ của một tổ chức bí mật, cô thực sự chán ghét cuộc sống như thế này, mong muốn của cô là được quay lại sống cuộc sống tự do. Để thực hiện điều này cô cần làm một nhiệm vụ cuối cùng.

Nam chính là một tổng giám đốc giàu có và cũng là ông trùm của thế giới ngầm. Từ trước đến nay chỉ có cô mới dám chống lại anh? Cô đã khiến anh nếm được mùi vị của tình yêu rồi lại muốn đem con bỏ chợ??? Không dễ vậy đâu. Nếu có gan trêu chọc anh thì phải có gan nhận lấy trách nhiệm của mình.

Thiên thần bóng tối

Thiên thần bóng tối
thiên thần bóng tối

Nội dung:  Nhắc đến truyện ngôn tình hắc bang thì không thể bỏ qua “thiên thần bóng tối của tác giả Chi Chan.

Nữ chính được mệnh danh ” nàng công chúa thuần khiết” nhưng sự thật có đúng như vậy hay không?

Để có thể thừa kế băng đảng mafia của cha mình thì cả 3 vị thiếu gia đều phải thực hiện một nhiệm vụ, nếu ai hoàn thành trước người đó sẽ được thừa kế.

Tiếp cận, tìm cơ hội thế nhưng chính họ lại rơi vào cái bẫy của mình. Cuối cùng câu chuyện sẽ ra sao???

Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài

Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài
Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài

Nội dung: Nữ chính là một thiên tài với chỉ số IQ lên tới 200, vốn dĩ cô chỉ có mong muốn nghiên cứu cả đời. 

Thế nhưng cô lại muốn có con, mà cô lại vô cùng chán ghét đàn ông, chính vì vậy cô đã gài bẫy anh để có con với anh, một người đàn ông hoàn mỹ.

Cô thành công nhưng kéo theo sau lại chính cô cũng không ngờ anh có thể phát hiện ra cô còn biết cô lén có con của anh. Câu chuyện sẽ tiếp tục như thế nào??? Liệu cô có chạy thoát  liệu anh có đem được người đẹp về nhà hay không?

Trọn kiếp yêu

Trọn kiếp yêu
trọn kiếp yêu

Nội dung: “Trọn kiếp yêu” của tác giả Huyền Mặc bộ truyện ngôn tình hắc bang đem đến cho độc giả những cảm xúc không thể quên. Cô từng phải chịu rất nhiều đau khổ chính sự phản bội của anh làm cô trở thành một người ác độc.

Cô bắt buộc phải bỏ trốn khỏi Kinh Lan Hội mang theo cốt nhục của mình. Để thực hiện được việc trả thù cô bắt buộc phải gả cho Tưởng Huy Thành, mà con cô phải sống tại cô nhi viện.

Thế nhưng cứ tưởng rằng thành công trả thù anh sẽ khiến cô thấy nhẹ nhõm và thoải mái nhưng không. Cô nhận ra rằng nếu anh chết thì cô cũng không thể sống nổi. Tình yêu của cô dành cho anh chưa bao giờ ít đi.

Ác Ma Chi Sủng

Ác Ma Chi Sủng
ác ma chi sủng

Nội dung: “Ác ma chi sủng” của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly là bộ truyện ngôn tình hắc bang, kể về cặp đôi nam nữ chính gặp nhau khi nữ chính bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó nam chính đưa nữ chính về dự định để cô làm giúp việc cho nhà anh. 

Nữ chính nhận ra nam chính là một người ghét sự yếu đuối do đó cô chăm chỉ, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và đặc biệt tránh xa anh. 

Tuy nhiên chính vì vậy lại gây sự chú ý của anh. Anh bắt đầu để ý đến cô, bât đầu dõi theo cô, bắt nạt cô, quan tâm cô…

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài
cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài

Nội dung: Đây là một câu chuyện tình cảm giữa một thiên kim nhà giàu với một tổng tài lãnh khốc.

Nữ chính vì không muốn kết hôn thương mại mà chạy đến khách sạn tìm một nam nhân giúp cô phá thân. 

Cứ tưởng vậy là có thể thành công trốn hôn nhưng lại không ngờ rằng cô vẫn bị ép làm đám cưới.  Không những vậy mà cô còn bị người khác phát hiện có bầu ngay tại ngày thành hôn thứ 2. Cuối cùng thì bị đuổi ra khỏi cửa.

Nam chính là một sát thủ tàn nhẫn nhưng cũng là một tổng tài lãnh khốc của một công ty.  Anh chính là kẻ bị cô nhận nhầm là nam kỹ. Không chỉ vậy xong việc cô còn dám thưởng cho anh chiếc nhẫn kim cương làm tiền boa? Thật hay! Nhất định phải tìm bằng được cô gái kia.

Đại Ca Xã Hội Đen “Cầm Thú Tinh Khiết”

Truyện Đại Ca Xã Hội Đen “Cầm Thú Tinh Khiết”
đại ca xã hội đen cầm thú tinh khiết

Nội dung: “Đại ca xã hội đen cầm thú tinh khiết” là bộ truyện ngôn tình hắc bang, kể về nữ chính là một cô gái xinh và thông minh, vì muốn trả thù nam chính cô đã tìm tất cả mọi cách nhưng khi cô chưa trả thù được thì lại bị bắt vào tù. 

Năm năm trong tù.m, trải qua tất cả khổ cực và nhục nhã, cô chỉ muốn sống đến khi ra tù để trả thù tiếp nhưng đến khi ra tù cô lại nhận thấy kẻ thù của mình hiện đứng đầu hắc bang lớn nhất. Làm sao cô có thể tiếp cận hắn để trả thù đây???

Tác giả miêu tả tính cách nhân vật rất đặc biệt, chịu nhiều khổ nhục nhưng vẫn kiên cường sống sót, nôi tâm nhân vật được khắc họa vô cùng rõ nét. Tình tiết chuyện diễn ra từ từ, có gay cấn, xúc động, nhưng cũng có những tình cảm sâu lắng.

 Chuyến tàu tình yêu của trùm xã hội đen

Truyện ngôn tình hắc bang Chuyến tàu tình yêu của trùm xã hội đen
Truyện ngôn tình hắc bang Chuyến tàu tình yêu của trùm xã hội đen

Nội dung: Truyện “Chuyến tàu tình yêu của trùm xã hội đen” là một câu chuyện tình yêu trong sáng, ngọt ngào và lãng mạn. Tác giả Túc Vân đã đem đến cho độc giả một bộ truyện đầy mới mẻ.

Vốn là một bộ truyện ngôn tình hắc bang nhưng thực chất tình tiết hắc bang lại không nhiều, tuy nhiên bạn đừng thất vọng, vì trong câu chuyện này bạn sẽ cảm nhận được một tình yêu lãng mạn.

Nam chính vốn là một thiếu gia lớn lên trong môi trường hắc bang nhưng anh lại không hề thích đi theo con đường này, anh muốn tạo một con đường riêng cho mình, sau khi tốt nghiệp anh thưởng cho mình một chuyến du lịch 1 tháng, trong chuyến du lịch này anh đã gặp cô, một cô gái thông minh xinh đẹp, tuy có vẻ hơi lạnh lùng.

1 tháng cùng trải qua nhiều sự việc khiến tình cảm của hai người dần dần nảy sinh, cô nhận ra anh không phải là người xấu mà anh cũng thấy cô không hề lạnh như băng…

Cưới cô vợ non nớt

Truyện ngôn tình hắc bang Cưới cô vợ non nớt
Truyện ngôn tình hắc bang Cưới cô vợ non nớt

Nội dung: “cưới cô vợ non nớt” của tác giả An Tĩnh là bộ truyện mà chắc chắn ai khi mới đọc thể loại truyện hắc bang cũng đã đọc qua một lần. Truyện vô cùng nhẹ nhàng, tính cách mỗi nhân vật trong truyện đều được tác giả miêu tả vô cùng chân thực. 

Nữ chính vẫn còn nhỏ tuổi, đang tuổi mơ mộng tất nhiên cô không thể chấp nhận sự việc phải lấy chồng sớm rồi, hơn nữa cô cũng đâu quen biết gì hắn, cô còn muốn tìm bạch mã hoàng tử của mình cơ đấy!!!

Thế nhưng khi sống cùng nhau, hắn lại rất quan tâm cô, nhường nhịn cô, hắn cũng đẹp trai nữa, làm cô không kìm lòng nổi mà hôn trộm hắn…

Cha tới rồi, mẹ chạy mau

Truyện ngôn tình hắc bang Cha tới rồi mẹ chạy mau
Truyện ngôn tình hắc bang Cha tới rồi mẹ chạy mau

Nội dung: Nếu bạn thích đọc thể loại truyện ngôn tình hắc bang nhưng lại không thích những bộ truyện chém giết, máu me quá nhiều thì chắc chắn bộ truyện “ Cha tới rồi mẹ chạy mau” của tác giả Ngũ Nguyệt Thất Nhật sẽ không làm bạn thất vọng.

Nữ chính vì một lần buông thả mà chạm phải nghịch lân của hắn, cô vốn chỉ muốn trải nghiệm lần đầu tiên với người đàn ông đẹp trai này, dù sao hắn đẹp như thế lần đầu tiên cho hắn cũng không thiệt thòi, điều cô không ngờ là cô lại trúng thưởng một bảo bảo.

Hắn là một trùm hắc đạo chỉ vì một câu nói của cô mà hắn làm tới, nhưng cũng vì cô mà hắn bị bắt vào nhà lao, 7 năm sau khi được ra tù, hắn như một vương giả, lúc này hắn đã trở thành một tổng giám đốc tập đoàn lớn. Lần này nhất định anh sẽ không bỏ qua cho cô nàng đó. 

Câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao khi mà anh phát hiện cô sinh một bảo bảo đáng yêu cho mình, liệu có thể tàn nhẫn trả thù hay không? trả thù bằng cách nào? giữ cô bên cạnh cả đời thì sao???

Giả làm người tình xã hội đen

Truyện ngôn tình hắc bang Giả làm người tình xã hội đen
Truyện ngôn tình hắc bang Giả làm người tình xã hội đen

Nội dung: Nam chính là tổng tài của một tập đoàn lớn, nắm trong tay quyền lực và tiền bạc, hắn cũng là một người phúc hắc, chẳng nhẽ hắn lại chịu thua vì mất đi người phụ nữ của mình sao? tất nhiên là không, phụ nữ với hắn cũng chỉ như khối bạc vụn mà thôi.

Nữ chính thông minh, xinh đẹp, sắc sảo, tuy nhiên cô lại có một khuyết điểm chính là cần tiền, chính vì vậy cô nhận giả làm người tình của hắn, một người thiếu tiền còn một kẻ thiếu tình, kết hợp với nhau quả thật hoàn mỹ.

Thế nhưng liệu đây có phải chỉ là một cuộc giao dịch? tất nhiên phải? tất cả chỉ là giao dịch, tuy nhiên giả lâu ngày thì cũng sẽ thành thật, còn câu chuyện ra sao thì hãy đọc và tìm hiểu nha!

Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

Truyện ngôn tình hắc bang Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen
Truyện ngôn tình hắc bang Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

Nội dung:  Truyện “Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen” là một bộ truyện vô cùng hot của tác giả Ân Tầm, tình tiết truyện vô cùng gay cấn, đặc sắc, đưa độc giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bên cạnh những cuộc đấu đá, chém giết giữa các thế lực mafia, còn có những cuộc đấu trí giữa nam nữ chính. Truyện không ngừng được đẩy lên cao trào, khiến độc giả không ít lần thót tim, nhưng lại không thể bỏ dở giữa chừng.

Nam chính là một tổng giám đốc nhưng hắn cũng là lão đại của một tổ chức mafia, hắn máu lạnh, vô tình khiến ai cũng phải khiếp sợ, thế nhưng cuộc đời của hắn xảy ra biến cố từ khi gặp được cô.

Tưởng rằng chỉ là một cô gái bình thường nhưng hắn lại thấy cô ở một thân phận khác, từ đó thân phận của cô không ngừng thay đổi, chính hắn cũng không thể hiểu rõ được con người cô.

Thân phận thật của cô là gì? cô có lẽ chán sống rồi mới đi trêu chọc một người như hắn. chưa ai nói với cô hắn là người như thế nào sao?

Kết luận

Trên đây là list 20 truyện ngôn tình hắc bang mà nhất định bạn phải đọc qua một lần, hy vọng rằng sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…