Review truyện: List 20 truyện khoa huyễn kỳ bí nhất định phải đọc (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện khoa huyễn kỳ bí nhất định phải đọc (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi gian làm việc và chăm con vất vả. Nào cùng xem nhé!

 Truyện khoa huyễn chính là lấy cảm hứng từ những tình huống phát triển từ sự kì bí của khoa học. Là fans của dòng truyện đặc biệt này đừng bỏ lỡ list 20 truyện khoa huyễn kỳ bí do Cepece giới thiệu dưới đây nhé.

Truyện khoa huyễn là gì?

Nói một cách dễ hiểu thì truyện khoa huyễn là truyện khoa học viễn tưởng. Các tình tiết truyện được xây dựng trên cơ sở khoa học giả tưởng. Là các sự kiện, tình huống bí ẩn về sức mạnh của con người.

Chính các yếu tố phi thực tế này lại mang đến cho truyện khoa huyễn sức hấp dẫn đặc biệt.

List 20 truyện khoa huyễn không thể bỏ lỡ

Mật mã tây tạng

Mật mã tây tạng
Mật mã tây tạng

Nội dung: Trác Mộc Cường Ba là một người đàn ông sinh ra tại Tây Tạng. Hiện là một thương nhân giàu có trên đất Mỹ, ngoài ra ông còn được biết đến với nghề nuôi dạy – kinh doanh chó ngao Tây Tạng. 

Nhưng trong một lần phát biểu khai mạc tại cuộc thi chó ngao do chính công ty Cường Ba tổ chức tại Mỹ, ông nhận được hai tấm ảnh bí ẩn. Nội dung như thế nào mà khiến khiến Cường Ba sẵn sàng từ bỏ một cuộc thi quan trọng với công ty để quay trở lại Trung Quốc… Điều gì đã xảy ra? Theo dõi tiếp câu chuyện nhé.

Tối cường thần thoại đế hoàng

Tối cường thần thoại đế hoàng
Tối cường thần thoại đế hoàng

Nội dung: Tần Quân bỗng nhiên xuyên không thành một hoàng tử bị hắt hủi. Nhưng hắn cũng không quá đen đuổi khi lão thiên cho hắn một món quà cực lớn – Thần Thoại Hệ Thống!

Hắn có thể triệu hồi Tôn Ngộ Không, Thiên Lý Nhãn, Thuận Phong Nhĩ thậm chí ngay cả Hằng Nga tiên tử cũng có thể triệu hồi, bàn tay vàng quá lớn như thế hắn sẽ làm như thế nào? lợi dụng bàn tay vàng để đứng lên đỉnh cao nhân sinh hay bình bình thản thản làm một người bình thường? tất nhiên hắn sẽ trở thành người đứng trên mọi người rồi.

Câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào, con đường đi đến đỉnh cao của dục vọng của hắn ra sao? Đừng bỏ lỡ các tình tiết vô cùng đặc sắc trong Tối cường thần thoại đế hoàng nhé.

Đấu la đại lục 3 (Long vương truyền thuyết)

Đấu la đại lục III
Đấu la đại lục III

Nội dung: Hai đại lục mới đã được mở ra nhờ vào sức mạnh của kỹ thuật Hồn Đạo sau khi Đấu La Đại Lục mở ra cuộc chinh phục hải vực rộng lớn, tại đây những hồn thú vì bị hồn sư săn giết quá độ mà đi đến con đường diệt vong, ngay chính lúc này, hồn thú chi vương thức giấc cũng chính lúc này các tộc nhân hồn thú sống sót tụ tập lại để bắt đầu báo thù nhân loại.

Sát phá lang

Sát phá lang
Sát phá lang

Nội dung: Thật buồn cười, “Cuộc đời của hoàng thượng, tất cả chỉ là một trò đùa ghê tởm mà thôi” ngay từ đầu hắn chỉ là một con dối vô chi mặc người khác điều khiển, 

Cũng không ai ngờ đến hắn lại chính là người tạo ra một con quái vật ăn thịt người, những cuộc chiến dần gay cấn hơn.

Nếu bạn thích truyện về cơ giáp, chiến đấu, thì chắc chắn đây là bộ truyện mà bạn đang tìm kiếm, tác giả miêu tả những cuộc chiến tranh khá chi tiết đem đến sự tổng quan cho người đọc, người đọc có thể tưởng tượng như mình đang trong cuộc chiến tranh ấy, đừng bỏ lỡ Sát Phá Lang nhé!

Siêu cấp hoàng kim thủ

Siêu cấp hoàng kim thủ
Siêu cấp hoàng kim thủ

Nội dung: Câu chuyện là trải nghiệm thú vị của Lý Dương. Sau một lần cứu một cậu bé, Lý Dương phát hiện mình có năng lực đặc biệt, có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ. 

Một cuộc đời bình thường đã thay đổi như thế. Từ đây những truyện kì lạ, kì cục cũng bắt đầu, chàng trai trẻ sẽ phải làm gì đây?

Hôm nay vai phản diện rất ngoan

hôm nay vai phản diện rất ngoan
hôm nay vai phản diện rất ngoan
  • Tác giả: Phỉ Thúy Thúy
  • Thể loại: Ngôn Tình, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại, Mạt Thế, Ngược, Nữ Phụ, Sủng, Xuyên Nhanh, Hệ Thống
  • Số chương: chưa hoàn
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung:  Tình huống truyện hài hướng cùng cách xây dựng nhân vật khá đặc biệt giúp cho “Hôm nay vai phản diện rất ngoan” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hệ thống ngăn nhân vật trở thành boss? Nghe thì hơi phi lí nhưng lại rất thuyết phục. Nhiệm vụ của kí chủ chỉ là làm nhân vật phản diện không để người đàn ông đó trở thành phản diện, phải luôn xem anh ta như đóa hoa nhỏ phải bảo vệ. Liệu hệ thống có làm được điều đó không? Câu trả lời là còn phải xem đã?

Công lược nam thần vũ trụ

Công lược nam thần vũ trụ
Công lược nam thần vũ trụ
  • Tác giả: Tuyết Hạ Chi
  • Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, OE, Tình cảm, Khoa học viễn tưởng, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Hệ thống, Song khiết, Xuyên nhanh, Vị diện, Nữ cường
  • Số chương: Chưa hoàn
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Công lược nam thần vũ trụ là tác phẩm tiểu thuyết khá điển hình cho phong cách của tác giả. Đây chính là đại diện giữa hàng ngàn hàng vạn tiểu thuyết, đủ các thể loại, đủ các sắc màu, từ bá đạo tổng tài cho đến  nhẹ nhàng bình đạm, từ đấu đá, tu tiên hay hậu cung… tất cả đều hội tụ một chút trong tiểu thuyết đặc sắc này. 

Cách xây dựng tuyến nhân vật mới lạ, đưa người đọc từ yêu – sang ghét rồi lại yêu là điều rất dễ thấy. Hãy tìm hiểu xem với Công lược nam thần vũ trụ có xứng trở thành tiểu thuyết điển hình của mọi dòng thể loại ngôn tình hay không nhé.

Xuyên nhanh: Vinh hoa phú quý

Xuyên nhanh vinh hoa phú quý
Xuyên nhanh vinh hoa phú quý

Nội dung: Truyện kể về hành trình xuyên không dở khóc dở cười của Cẩm Vinh. Chỉ tỉnh dậy sau một đêm, Cẩm Vinh đã trở thành Phương tiểu chủ, sống trong gian phòng cổ kính, bài trí nguy nga lộng lẫy, còn có ba bốn cô gái trẻ hầu phòng thay đồ, trang điểm…

Từ trẻ trung hiện đại, Cẩm Vinh khoác ngoại bào bằng gấm lên người, nhìn tấm gương đồng chạm trổ những hoa văn cầu kì không hề biết rõ ý nghĩa. Đến tận lúc đó mới nhận thức được rằng đã xuyên không. Phải làm thế nào để quay về, hay không quay về nữa? Câu trả lời chỉ có ở trong truyện thôi. Hãy theo dõi hành trình đầy trái ngang này nhé.

Vạn giới xuyên qua từ đầu phá bắt đầu

Vạn giới xuyên qua từ đấu phá bắt đầu
Vạn giới xuyên qua từ đấu phá bắt đầu

Nội dung: “Vạn giới xuyên qua từ đấu phá bắt đầu” à một câu chuyện xuyên không đầy thú vị. Tiêu Long – một thanh niên xuyên không đến thế giới Đấu Phá Thương Khung. Nhưng tình cờ mang theo Đại Quang Cầu đầy thần bí. Điều thú vị chính là từ thứ này có thể lấy vô số đồ vật trên khắp thế giới, nhờ vậy Tiêu Long tung hoành Đấu Khí Đại Lục. Những điều thú vị gì đang chờ hắn?

Học tỷ của ta biết ma pháp

Học tỷ của ta biết ma pháp
Học tỷ của ta biết ma pháp

Nội dung:  Điều gì sẽ xảy ra nếu một học bá khoa học tự nhiên xuyên không đến dị giới – nơi vừa tồn tại khoa học lại vừa có ma pháp. Nơi mà chủ nghĩa duy vật bị khai thác sâu nhưng thuyết vô thần cũng không là duy nhất. 

Một nơi tuyệt vời như thế này để theo đuổi sự cường độ của pháp thuật, nơi khoa học được lên đỉnh cao nhất cho những con người luôn khao khát đi tìm chân lý. 

Khó để mà cho rằng học bá kia là người mở đường ma pháp hay là người đặt nền móng khoa học. Các bạn hãy tự tìm cho mình câu trả lời nhé.

Mau xuyên hệ thống: Thanh mai trúc mã nhà bên

Mau xuyên hệ thống thanh mai trúc mã nhà bên
Mau xuyên hệ thống thanh mai trúc mã nhà bên

Nội dung: Câu chuyện tình yêu đơn thuần, trong sáng nhưng cũng không kém phần sóng gió. Hai đứa trẻ lớn lên hồn nhiên bên cạnh nhau, một thanh mai trúc mã đúng nghĩa, nếu cứ thế lớn lên cùng nhau, tiếp tục bên cạnh nhau thì chẳng phải là lại quá dễ dàng hay sao?

“Cậu vẽ tớ thì về sau tớ chính là người của cậu”. Câu nói hồn nhiên nhưng lại là bản lề cho nhiều tình huống sau này. Là Happy ending hay sad ending?

Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo

Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo
Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo

Nội dung: Trong hệ thống, Diệp Trần mang sứ mệnh cao cả giúp các nhân vật phản diện cải tà quy chính, loại bỏ các tư tưởng tà đạo, lệch lạc. Cô là một người vô cùng có trách nhiệm, làm việc không sợ vất vả, hiểm nguy, dùng đủ mọi cách cứu vớt các nhân vật phản diện nhưng….. cớ làm sao mọi nhân vật được cô nuôi đều … TÈO?

Chỉ cho đến khi hệ thống rút kinh nghiệm cô mới hoảng hốt “Ký chú, không được đối xử tốt với nhân vật phản diện nữa, vì họ sẽ yêu bạn mất”

Làm thế nào để vẫn thực hiện được sứ mệnh mà vẫn các nhân vật không yêu cô mà chết đi?

Cuộc đời ngọt ngào khi có em

Cuộc đời ngọt ngào khi có em
Cuộc đời ngọt ngào khi có em
  • Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
  • Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Nữ Cường, Hài Hước, Sủng
  • Số chương: Chưa hoàn
  • Điểm: 9
  • Link truyện:

Nội dung: Sẽ thế nào nếu một ngày từ một diễn viên hạng bét tầm thường, bị đủ thứ đen đuổi – thị phi, người yêu phản bội… một bước trở thành sao hạng A, diễn xuất lên hương, nhãn hàng liên hệ tới tấp…. một bước lên mây… Đây chính là những gì mà Lâm Yên đang được trải qua.

Bỗng nhiên những chuyện tưởng hoang đường này lại xảy ra với cô, ngay cả bản thân cô cũng không thể lý giải được.

Nhưng rồi cuộc gặp gỡ định mệnh với một người đàn ông lạ mặt đã giúp cô phần nào hiểu ra được, người đàn ông mới lần đầu gặp nhưng lại biết tất cả về cô.

Mau xuyên nữ phụ: Nam thần, ngươi đoạt diễn

Mau xuyên nữ phụ: Nam thần ngươi đoạt diễn
Mau xuyên nữ phụ: Nam thần ngươi đoạt diễn

Nội dung: Truyện kể về một cô hồn phiêu đãng không thể tồn tại tên Dư Nguyệt, cô không có ký ức cũng không có hồn phách, cứ phiêu đãng qua hết miền này đến miền khác.

Tình cờ, Dư Nguyệt bị kéo vào một không gian khác, trong đó có một mặt gương có thể hiện chữ và nói chuyện được với nàng. Nó cho phép nàng được tồn tại nhưng buộc phải kí kết một khế ước. Nàng bất chất đồng ý mà không biết những điều gì đang chờ đợi mình phía trước. Bởi với nàng chỉ cần được tồn tại thì nàng có thể làm mọi việc.

Phương án hoa thức nghịch tập nam thần

phương án hoa thức nghịch tập nam thần
phương án hoa thức nghịch tập nam thần

Nội dung: Phương Án hoa thức nghịch tập nam thần của tác giả Cửu Công Chủ Lưu Bộ được đánh giá là bộ truyện khoa huyễn, xuyên nhanh ấn tượng trong năm 2021, mặc dù chưa hoàn nhưng cũng khiến độc giả phải chờ đợi theo dõi hàng ngày.

Truyện được tác giả viết khá nhẹ nhàng, không có nhiều yếu tố giật gân tuy nhiên edit rất mượt nên cũng mang lại nhiều hứng thú cho độc giả.

Nữ chính là một người mạnh mẽ, cô vô tình có được một hệ thống xuyên nhanh, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ sẽ được khen thưởng còn nếu thất bại ư, tất nhiên cũng sẽ bị trừng phạt tương ứng rồi. diễn biến câu chuyện ra sao thì hãy cùng đọc nhé!

Tôi nấu ăn khắp các vì sao

Truyện ngôn tình khoa huyễn Tôi nấu ăn khắp các vì sao
Truyện ngôn tình khoa huyễn Tôi nấu ăn khắp các vì sao

Nội dung: Xuyên không thì cũng thôi đi nhưng tại sao lại xuyên đến tận 4000 năm sau, đây là thời kỳ tinh tế đó, đã từng đọc tiểu thuyết chưa? biết tinh tế là gì không? thời đại này xe bay, cơ giáp, chiến tranh các vì sao… một người địa cầu như cô thì làm sao có sức khỏe, tinh thần lực để lái cơ giáp? 

Chả có nhẽ lại chết đói ở thời đại tinh tế này hay sao? A nhưng cô biết nấu ăn nha, hình như người ở đây không biết nấu ăn, bởi cô thấy họ chỉ uống dịch dinh dưỡng mà thôi. 

Đây là một bộ truyện sủng cực sủng, nữ chính xuyên từ hiện đại đến tinh tế, có khả năng xoa dịu tinh thần cho người khác, nam chính là người thời đại tinh tế có giá trị vũ lực cao, tác giả viết khá cứng tay, tình tiết truyện diễn ra khá nhanh, tuy nhiên vẫn có điểm cộng là những lần livestream về nấu ăn của nữ chính trên tinh võng miêu tả khá chi tiết. Rất đáng để đọc nha!

Nhiệm vụ của vật hy sinh

Truyện ngôn tình khoa huyễn Nhiệm vụ của vật hy sinh
Truyện ngôn tình khoa huyễn Nhiệm vụ của vật hy sinh

Nội dung: Điểm cộng của bộ truyện này là các thế giới mà nữ chính xuyên qua đều khá hấp dẫn, cuốn hút người đọc, tuy nhiên bắt đầu truyện không phải là lúc nữ chính mới làm nhiệm vụ mà là người đã xuyên qua rất nhiều nhiệm vụ rồi do đó có rất nhiều bàn tay vàng.

Có một điểm mà có thể rất nhiều độc giả sẽ thích chính là nam nữ chính đều sống cùng nhau đến hết cuộc đời ở mỗi thế giới, có thể nói mọi kết thúc đều HE, nam chính chung tình, tuy mỗi thế giới đều không có trí nhớ nhưng đều yêu nữ chính ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Truyện này bàn tay vàng của nữ chính khá nhiều nên nhiệm vụ nữ chính làm khá nhẹ nhàng nên cũng không có tính giật gân hay hồi hộp, tuy nhiên vẫn đáng để đọc nhé!

Xuyên sách mạt thế chỉ làm người qua đường giáp

Truyện ngôn tình khoa huyễn Xuyên sách mạt thế chỉ làm người qua đường giáp
Truyện ngôn tình khoa huyễn Xuyên sách mạt thế chỉ làm người qua đường giáp

Nội dung: Xuyên sách mạt thế chỉ làm người qua đường giáp của tác giả Ý Phàm Phong Thuận là một trong những bộ truyện khoa huyễn về mạt thế có cốt truyện khá mới lạ, nữ chính vốn là đặc công sau khi xuyên qua cuốn tiểu thuyết mới đọc, thì phát hiện thời điểm cách mạt thế còn 20 năm.

20 năm có thể làm rất nhiều điều, do đó cô chuẩn bị cho mình vật tư, đào tạo một đội ngũ cho mình để khi mạt thế đến có một thế lực riêng. Bảo vệ được người thân, bạn bè của mình.

Truyện này nữ chính có bàn tay vàng khá nhiều, có trước 20 năm để chuẩn bị cho quá trình mạt thế đến, để tránh làm vật hy sinh, cô tránh xa nữ chính sống cuộc sống của một người qua đường giáp. 

So với những truyện mạt thế khác thì truyện được đánh giá 8/10 vẫn rất đáng để đọc thử nha!

Tiểu binh truyền kỳ

Truyện ngôn tình khoa huyễn Tiểu binh truyền kỳ
Truyện ngôn tình khoa huyễn Tiểu binh truyền kỳ

Nội dung: Nếu bạn nào thích thể loại truyện quân nhân thì chắc chắn đây là một bộ truyện khoa huyễn không thể bỏ qua, cả bộ truyện là toàn bộ quá trình đi lên từ một tiểu binh đến thành nguyên soái của nam chính. 

Nam chính từ nhỏ đã là một người có dã tâm, sinh ra trong một gia đình con ông cháu cha, mong muốn của anh là được trở thành nguyên soái, chính anh cũng hiểu rằng muốn trở thành nguyên soái thì trước tiên anh phải làm một tiểu binh, đi từ thấp nhất đến cao mới thỏa mãn được lòng của anh.

Sau khi tốt nghiệp cao trung anh tham gia quân ngũ lăn lộn từ một tiểu binh, đến khi trở thành một quân nhân hợp cách, vượt qua rất nhiều đồng đội, đối thủ để đứng lên đỉnh nhân sinh, tuy nhiên cuộc chiến của anh vẫn chưa dừng tại đó, hãy đón đọc để xem nam chính của chúng ta sẽ trải qua những gì nhé!

Luân hồi

Truyện ngôn tình khoa huyễn Luân hồi
Truyện ngôn tình khoa huyễn Luân hồi

Nội dung: Truyện Luân hồi của tác giả Hải Đồng, chỉ cần tên truyện thôi cũng đã miêu tả được phần nào cốt truyện, cũng không phải là một bộ truyện kinh dị hay một bộ truyện máu me bạo lực, là bộ truyện khoa huyễn miêu tả cuộc sống, các mối quan hệ, vòng xoáy cuộc đời mà mỗi người đều phải suy nghĩ.

Ngay từ lúc mở đầu đến khi kết thúc đều dẫn dắt độc giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mọi chuyện diễn ra như thế nào? kết thúc ra sao? đừng bỏ lỡ Luân hồi nhé!

Nhân vật chính sau khi xảy ra tai nạn thì phát hiện mình đang đứng ở trong một tòa cung điện, kiến trúc rực rỡ, công nghệ khoa học ở đây khá tiên tiến, không phải hắn bị tai nạn hay sao? nhẽ ra bây giờ phải ở bệnh viện chứ tại sao lại ở đây? không lẽ đây là thiên đường?????

Tạm kết về truyện khoa huyễn

Trên đây là list 20 truyện khoa huyễn kỳ bí được đánh giá cao trong năm 2021 mà bạn nhất định phải đọc thử qua, nếu bạn biết bộ truyện khoa huyễn nào hay hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Related Posts

Review truyện: List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua

prettywoman.vn gửi tới bạn List 20 truyện trọng sinh hay 2021 tuyệt đối đừng bỏ qua. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review TOP 20 truyện ngôn tình hiện đại H nặng hay nhất 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện cung đấu hay nhất không thể bỏ lỡ 2021. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn…

Review truyện: Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện đam mỹ hay nhất dành cho hủ nữ. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau thơi…

Review truyện: Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021)

prettywoman.vn gửi tới bạn Review list 20 truyện ngôn tình ngược khóc cạn nước mắt (2021). Hi vọng các chị em có giây phút thư giãn sau…