[Kháp phá] Chi Tiết Top 12 Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay mới nhất 2023

Bạn đang tìm Chi Tiết Top 12 Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Chi Tiết Top 12 Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

[2023] 10 loại tẩy trang tốt nhất hiện nay [Lời khuyên của chuyên gia]

Bông tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm một cách dễ dàng và hiệu quả, đặc biệt tiện lợi cho những người bận rộn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng dầu dành cho da mụn, da nhạy cảm,… đến từ các thương hiệu khác nhau như BIODERMA, Senka, Simple,… mà bạn chưa biết. Chọn nước tẩy trang nào để tẩy trang hiệu quả?

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn nước tẩy trang phù hợp và 10 sản phẩm tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay . Ở nửa sau của bài viết, mybest cũng hướng dẫn bạn cách sử dụng nước tẩy trang sao cho hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé!

Cập nhật ngày 27/03/2023

kaori

chuyên gia

Chuyên gia khoa học thẩm mỹ

kaori

Chuyên gia Khoa học Mỹ phẩm Kaori – かり Cô ấy hiện là Phó Giám đốc kiêm Chuyên gia Thẩm mỹ của Phòng thí nghiệm Biyoukagaku. Cô đem những kiến ​​thức thu được từ các bài giảng, khoa học, nghiên cứu và hệ thống hóa một cách dễ hiểu nhất để truyền tải đến mọi người, với mong muốn “những ai đi tìm cái đẹp hãy có cho mình một góc nhìn khác”. Khoa học hơn để tận hưởng những phương pháp làm đẹp “Phù hợp với bạn nhất!” Với ý tưởng này, cô bắt đầu blog của riêng mình để chia sẻ thông tin về khoa học làm đẹp một cách dễ hiểu nhất. Ngoài ra, cô còn tham gia nghiên cứu, phát triển và PR các sản phẩm mỹ phẩm.

hồ sơ kaoris

Xem thêm

đội ngũ biên tập mybest

hướng dẫn

mybest, Inc.

đội ngũ biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest

Xem tiếp

[Review] Top 5 Loại Nước Tẩy Trang Lành Tính Nhất Năm 2023

snrsmhsdnissrrsons2022120214392216 Tẩy trang

ic-tác giảTác giả: Thu Hà

20-02-2023

Chia sẻ

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình làm sạch và dưỡng da hằng ngày của mọi người. Thế nhưng để lựa chọn được loại nước tẩy trang lành tính phù hợp với làn da của mình thật không phải điều dễ dàng. Bài viết hôm nay Hebela sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại nước tẩy trang lành tính tốt nhất mà bạn nên dùng hằng ngày.

mhddsianhntriahnrn20230218151320tay-trang-lanh-tinh-ngang

Nội dung bài viết

1.Tiêu Chí Chọn Lựa Nước Tẩy Trang Lành Tính

2. Top 5 Nước Tẩy Trang Lành Tính, An Toàn Cho Mọi Loại Da

3. Giá Thành, Địa Điểm Mua Chính Hãng

1.Tiêu Chí Chọn Lựa Nước Tẩy Trang Lành Tính

Tiêu chí chọn tẩy trang không gây hại

Lựa chọn tẩy trang dựa vào bảng thành phần

Để lựa chọn được loại nước tẩy trang phù hợp với làn da của bạn thì điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là thành phần của sản phẩm đó. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa paraben hay các chất gây kích ứng hay các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các loại tẩy trang dạng dầu có thành phần là dầu oliu, dầu hạt bơ và dầu quả nhỏ…. Điều này giúp đảm bảo làn da của bạn được làm sạch và có thể cân bằng được độ pH, chống oxy hóa và hạn chế tình trạng kích ứng trên da.

Không chỉ vậy, bạn cũng nên lựa chọn tẩy trang có khả năng dưỡng ẩm tốt. Điều này giúp cho làn da của bạn luôn được cấp ẩm, cấp nước đầy đủ, tránh tình trạng khô rát khó chịu sau mỗi lần tẩy trang.

Chọn tẩy trang lành tính theo loại da

Cuối cùng, yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn tẩy trang chính là phù hợp với tình trạng da của bạn. Với da khô, bạn cần chọn tẩy trang có thành phần là dầu argan để vừa làm sạch được da, vừa có thể cung cấp cho da các acid béo, vitamin E cùng các acid Linoleic giúp làm mềm da nhưng không hề để lại cảm giác nhờn khó chịu.

Trong khi đó, làn da nhạy cảm lại cần tẩy trang lành tính có thành phần hữu cơ hoặc những dòng tẩy trang handmade với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ làm hạn chế tình trạng kích ứng, giảm tổn thương cho làn da nhạy cảm.

Làn da dầu sẽ thích hợp với những dòng tẩy trang chứa thành phần chiết xuất từ cây trà và bạc hà, tinh dầu hoa hồng… để kiểm soát việc tiết dầu nhờn hiệu quả hơn. Với loại da này, bạn cần tránh những sản phẩm tẩy trang dạng dầu không chứa hoạt chất hoạt động bề mặt hoặc không chứa chất nhũ hóa vì chúng sẽ khiến tình trạng da dầu ngày càng tồi tệ hơn.

Làn da mụn cần sản phẩm tẩy trang có khả năng làm se cồi mụn, làm se khít các lỗ chân lông. Thậm chí, da mụn sẽ cần đến các sản phẩm tẩy trang có chứa hoạt chất Acid Salicylic để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trứng cá trên da hiệu quả

Làn da hỗn hợp bạn thì nên ưu tiên chọn tẩy trang có thành phần từ dầu oliu và vitamin E. Các thành phần này vừa làm sạch bã nhờn trên da vừa có thể dưỡng ẩm và làm cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn.

Cuối cùng, các bạn có làn da thường thì việc chọn tẩy trang dạng sẽ đơn giản hơn. Sở dĩ như vậy, vì các bạn da thường ít thậm chí không gặp các vấn đề về mụn trứng cá cũng như bã nhờn, dầu thừa trên da. Do đó, bạn chỉ cần những sản phẩm tẩy trang lành tính có khả năng làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da đồng thời có thể cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho da là đủ.

2. Top 5 Nước Tẩy Trang Lành Tính, An Toàn Cho Mọi Loại Da

2.1. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20

Nước tẩy trang Bioderma cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Bioderma chuyên dành cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet) 

Xuất xứ: Pháp

Thành phần và công dụng 

Nhờ sở hữu công thức đột phá với giải pháp Micellar Solutions mà Bioderma đã đi đầu trong lĩnh vực công nghệ mỹ phẩm. Đây là công thức chuyên biệt dành cho những bạn có làn da nhạy cảm, da thường đến khô, Bioderma Sensibio H2O nhẹ nhàng làm sạch vùng da mỏng manh và dễ kích ứng ở mắt và mặt, loại bỏ đi lớp make-up chống nước và bám chặt trên bề mặt da.

Thành phần chiết xuất thiên nhiên từ dưa chuột và các thành phần khác như: Nước tinh khiết (Aqua), Cucumis Sativus Fruit (Cucumber), Extract, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Mannitol, Xylitol ,Propylene Glycol, Disodium Edta…. 

Tất cả các thành phần trên đều có tính dịu nhẹ, làm sạch da, cải thiện làn da bị thâm sạm bảo vệ da và kháng khuẩn hiệu quả. Thành phần không chứa cồn và hương liệu nên thích hợp với da nhạy cảm không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, chiết xuất từ dưa chuột chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm cho da trở nên mềm mịn, trắng hồng. 

Nước tẩy trang Sensibio còn có thể dùng cho cả mắt và môi vô cùng tiện lợi, chỉ với một lượng vừa đủ có thể làm sạch toàn bộ lớp makeup, bụi bẩn trên khuôn mặt.

Ưu điểm:

Các sản phẩm của Bioderma có giá thành khá cao trên thị trường nhưng lại được đông đảo  người dùng trên toàn quốc quan tâm sử dụng. Những chức năng, công dụng của Bioderma mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Làm sạch bụi bẩn dễ dàng đang bám trên bề mặt da mà không cần rửa lại bằng nước.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm.
  • Thành phần bên trong dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da.
  • Không chứa cồn, không hương liệu, không tạo bọt.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên.
  • Không gây khô da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Ngăn chặn khả năng điều tiết dầu trên da mặt.

Nhược điểm:

  • Nước tẩy trang Bioderma cho da nhạy cảm gần như không phù hợp và không phát huy được hiệu quả tối đa khi sử dụng cho phần mắt và phần da dưới lông mày.
  • Ngoài ra, sản phẩm khó làm sạch hoàn toàn khi sử dụng Mascara.

2.2. Nước tẩy trang Loreal

Loreal Mizellenwasser

Nước tẩy trang lành tính Loreal Micellar Water (Nguồn; Internet) 

Xuất xứ: Pháp

Thành phần và công dụng:

  • Sản phẩm này nổi bật với công nghệ được cải tiến tối ưu từ Micellar Water có khả năng hút sạch lớp bụi bẩn, cặn dơ của lớp makeup và bụi bẩn ngoài trời. Hạn chế tối đa lượng vi khuẩn gây mụn, bã nhờn và thâm sạm trên da.
  • Tinh chất Glycerin làm se khít, thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho làn da luôn sạch sẽ và săn chắc, dưỡng da trắng sáng.
  • Đặc biệt, là em tinh chất Isohexadecane góp phần hỗ trợ đáng kể cho những bạn da nhờn trong việc kiềm chế lượng dầu trong da.. 

Ưu điểm:

  • Nước tẩy trang của L’oreal rất lành tính, phù hợp với từng loại da khác nhau.
  • Không mùi hương nên hạn chế được tình trạng gây kích ứng trên da.
  • Đáp ứng tốt nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn, các lớp make up và làm sạch sâu các lỗ chân lông.
  • Đặc biệt, Loreal còn có dòng nước tẩy trang riêng cho mắt và môi. 
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nhược điểm:

  • Khá kém trong việc tẩy đi các lớp trang điểm dày, đậm hoặc các dạng son lì.
  • Tuy nhiên sau khi sử dụng thường sẽ có cảm giác hơi khô da.

2.3. Nước tẩy trang Simple Kind to Skin Cleansing Micellar Water

Bao bì cũ và mới của tẩy trang lành tính Simple

Bao bì cũ và mới của nước tẩy trang lành tính Simple (Nguồn: Internet) 

Xuất xứ: Anh 

Thành phần và công dụng: 

Nếu như bạn đang khổ sở vì sở hữu làn da quá nhạy cảm với các loại nước tẩy trang chứa nhiều thành phần, thì bạn có thể yên tâm sử dụng nước tẩy trang Simple. Em này cực kì lành tính, không chứa cồn, không chứa chất tạo màu và không hương liệu, hoàn toàn thích hợp với mọi loại da bao gồm cả làn da “khó tính” của bạn nữa.

Nước tẩy trang lành tính với mọi loại da Simple được ứng dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu sẽ giúp lấy đi lớp makeup cả ngày trên da bạn, còn đầu ưa nước sẽ bám chặt vào bông tẩy trang giúp bạn lấy đi các cặn trang điểm tận sâu bên trong lỗ chân lông và đồng thời cấp ẩm tối đa cho da.

Ngoài ra còn có:

  • Tinh chất Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang.
  • Chiết xuất Chamomilla Recutita Flower Extract: đây là chiết xuất đặc biệt từ hoa cúc giúp kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm cho làn da
  • Dẫn xuất Niacinamide: một loại dẫn xuất của Vitamin B3, có vai trò tạo một màng bảo vệ chắc chắn giúp da tránh khỏi những tại động có hại từ môi trường, ngăn ngừa khô da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Panthenol: dẫn xuất của vitamin B5, đóng vai trò cấp ẩm chuyên sâu cho da, làm dịu, chữa lành và phục hồi da hư tổn hiệu quả.

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Không chứa mùi hương liệu nên bạn nào dễ bị kích ứng hay không thích mùi hương sẽ khá dễ chịu trong quá trình sử dụng
  • Khả năng tẩy trang khá tốt, không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng
  • Chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu cho da giúp hạn chế triệt để tình trạng khô da, căng rát da.
  • Giá thành bình dân, không quá cao nên ngay cả các bạn sinh viên với quỹ ngân sách hạn chế cũng có thể sử dụng thường xuyên.

Nhược điểm:

  • Khó tẩy sạch được các loại mỹ phẩm trang điểm chứa đặc tính kháng nước do thành phần dịu nhẹ, lành tính.

2.4. Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh giúp tẩy sạch lớp trang điểm và giữ cho làn da luôn tươi mát

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh giúp tẩy trang sạch thoáng và giúp da tươi mát (Nguồn: Internet)

Xuất xứ: Nhật

Thành phần và công dụng: 

Senka All Clear Water Fresh là loại nước tẩy trang chứa các thành phần vô cùng lành tính, phù hợp với tất cả các loại da kể cả làn da nhạy cảm. Không chỉ sở hữu nhiều hoạt chất đến từ thiên nhiên mà còn có thêm nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho da như:

Chiết xuất từ lá trà xanh Uji Nhật Bản chứa hàm lượng các hợp chất giúp chống oxy hóa, giúp da bạn luôn tươi trẻ và giàu vitamin E giúp làm sạch sâu, giảm tác động của các tác nhân tạo bã nhờn, bụi bẩn và gây mụn, giúp cho làn da căng mọng, đủ ẩm

Nổi bật với công nghệ Micellar cùng công thức chứa những phân tử hình cầu nhỏ mixen (micelles). Những phân tử này chứa đựng 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Hydrophobic có khả năng hút tạp chất nhưng ngược lại không làm khô da và Hydrophilic có thể hòa tan được trong nước.

Đồng thời, nước tẩy trang Senka còn được cải tiến rộng rãi với công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” có vai trò cuốn trôi phần lớn bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn không làm mất độ ẩm tự nhiên của da, mà còn giúp tăng cường đáng kể hoạt tính của các thành phần dưỡng ẩm khác.

Ngoài ra, còn có chiết xuất từ kén tơ tằm trắng tự nhiên chứa lượng chất dưỡng ẩm tinh khiết. Hyaluronic Acid và Super Hyaluronic Acid với kích thước phân tử nhỏ hơn giúp khóa ẩm và giữ ẩm chuyên sâu cho làn da của bạn trong một khoảng thời gian dài.

Ưu điểm: 

  • Khả năng làm sạch da tương đối tốt.
  • Không gây nhờn dính hay khô rát da.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu không gây kích ứng da.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm tốt.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn nên bạn nào bị kích ứng với cồn cần lưu ý khi sử dụng.
  • Chưa thể tẩy sạch hoàn toàn lớp son lì hay mascara.
  • Khả năng chống lão hóa chưa thật sự rõ ràng.

2.5. Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin Mineralreiches Reinigungswasser

Nước tẩy trang giàu khoáng cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin (Nguồn: Internet) 

Xuất xứ: Pháp

Thành phần và công dụng

Em nước tẩy trang này có thành phần Glycerin giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm và làm dịu da, chống oxy hóa và giảm kích ứng rất tốt. Sản phẩm có thể sử dụng để tẩy trang cho toàn mặt và cả vùng da nhạy cảm như mắt hay môi.

Không những thế, trong bảng thành phần hoàn toàn không chứa paraben, chất tạo màu hay xà phòng nên rất lành tính và phù hợp mọi loại da, giúp cung cấp pH dưỡng ẩm rất tốt. 

Thông thường nếu chỉ bôi kem chống nắng hay trang điểm nhẹ nhàng thì bạn không cần sử dụng quá nhiều nước tẩy trang để làm sạch. Còn nếu bạn sử dụng nhiều loại sản phẩm chống nước hay make up dày thì bạn nên sử dụng khoảng 2 – 3 lần bông tẩy trang để có thể làm sạch hoàn toàn.

Ưu điểm:

  • Làm sạch hiệu quả trên da mà da vẫn mềm mịn, thành phần dịu nhẹ không gây châm chích da
  • Không mang đến cảm giác nhờn dính, khả năng cấp ẩm da ở mức trung bình
  • Phù hợp tẩy trang với các lớp makeup nhẹ hoặc lớp kem chống nắng hàng ngày. Trang điểm đậm thì sẽ sạch sau vài ba lượt tẩy nhưng sẽ hơi tốn xíu.

Nhược điểm:

  • Tác dụng chống lão hóa chưa thật sự rõ ràng
  • Giá thành sản phẩm hơi cao. Đối với các bạn điều kiện trung bình thì hơi đau ví vì skincare dùng nước tẩy trang thường xuyên.

3. Giá Thành, Địa Điểm Mua Chính Hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước tẩy trang với đa dạng chủng loại và phù hợp với từng loại da, nên các bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm với những mức giá khác nhau. Giá thành tham khảo của các sản phẩm trên như sau: 

  • Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20: từ 175.000 – 445.000 VNĐ
  • Nước tẩy trang Loreal: 40.000 – 149.000 VNĐ
  • Nước tẩy trang Simple Kind to Skin Cleansing Micellar Water: khoảng 85.000 VNĐ
  • Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh: 93.000 VNĐ
  • Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin: 350.000 – 445.000 VNĐ

Các bạn có thể mua hàng chính hãng đúng giá niêm yết của công ty trên các trang web uy tín, bạn sẽ tránh được rủi ro mua nhầm sản phẩm kém chất lượng (các sản phẩm quá date, cận date, đổi trả, đã mở nắp khui niêm phong, hoặc tệ hơn là hàng giả, hàng nhái) gây ảnh hưởng xấu đến làn da (dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ, viêm ngứa,…).

Hiện nay, để thuận tiện hơn các bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, hay các sàn TMĐT lớn như: shopee, tiki, lazada…

Ngoài ra, khi các bạn mua trên các sàn TMĐT sẽ có những ưu đãi lớn, deal vào những ngày sale hay phí cước vận chuyển cùng 1 số ưu đãi khác. 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chăm sóc và dưỡng da đúng cách, đồng thời giúp bạn xóa tan những trăn trở và băn khoăn về việc phải làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm tẩy trang chất lượng, giá thành ổn định và phù hợp nhất với làn da của mình!

ic-authorTác giả: Thu Hà

20-02-2023

Chia sẻ

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

samiintdinstsgnghm20230220085926tay-trang-mat-moi-clinique-ngang

Dùng thử Clinique Eye Lip Makeup Remover – một trong những loại tẩy trang đắt khách nhất

Review tẩy trang mắt môi Clinique – chất lượng thực sự của một trong số tẩy trang đắt đỏ bậc nhất liệu có xứng đáng với giá tiền?

24-02-2023

Tẩy trang

iniiaidstosiimntis20230220093839tay-trang-cocoon-ngang

Review 3 Dòng Nước Tẩy Trang Cocoon Được Yêu Thích Nhất 2023

Nước tẩy trang Cocoon đã không còn là một cái tên xa lạ trên đường đua mỹ phẩm hiện nay. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm “cây nhà lá vườn” do chính Việt Nam sản xuất ra. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu tẩy trang này nhé.

24-02-2023

Tẩy trang

hnrrssodtmnomithst20230220101049tay-trang-derladie-ngang

Review Từ A – Z Nước Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Derladie

Nước tẩy trang Derladie hiện nay đang rất hot và nổi lên như một hiện tượng trên thị trường. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt khiến mọi người xôn xao như vậy?

24-02-2023

Tẩy trang

gosstsoitinsannnng20230220104502dau-tay-trang-dhc-ngang

Review Chi Tiết Dầu Tẩy Trang DHC Deep Cleansing Oil Từ A – Z

Dầu tẩy trang DHC là một trong những sản phẩm tẩy trang được đánh giá cao với khả năng làm sạch, duy trì độ ẩm tốt và sở hữu các thành phần thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng.

24-02-2023

Tẩy trang

tttnndirnmndngsogn20230220111957tay-trang-eucerin-ngang

Review Từ A-Z Top 2 Tẩy Trang Eucerin Được Yêu Thích Nhất 2023

Nước tẩy trang Eucerin là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, là nước tẩy trang dành cho mọi loại da đang rất được yêu thích hiện nay với khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả.

24-02-2023

Tẩy trang

Tin mới nhất

ioiirarstiihssdtgt20230510105107kem-chong-nang-nmn-ngang

Đánh giá kem dưỡng NMN có “thần thánh” như lời đồn?

irritsnrisodnritri20230509143447kem-chong-nang-moonlook-2

Review kem chống nắng Moonlook của nước nào? Tổng hợp chi tiết nhất!!!

itriiisratnirisagi20230428160055tri-rung-toc-tu-hanh-tay-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-2

Trị rụng tóc từ hành tây đơn giản và hiệu quả tại nhà

ainisodhmnirssisnr20230410103625cach-livestream-ban-hang-hieu-qua-ngang

Đâu là cách livestream bán hàng hiệu quả? Phân tích case livestream “bán hết sạch kho hàng” của Võ Hà Linh

trminhittotharinha20230506092711kem-chong-nang-ngang

Review và so sánh 10 kem chống nắng TỐT nhất 2023

isrritntsttsrhirnr20230428154240review-kem-chong-nang-any-han-quoc-2

Review kem chống nắng Any Hàn Quốc “nâng tone tự nhiên”. CHI TIẾT NHẤT!

Mẹo hay chăm tóc

itnstoaitsssingrgt20230417092149cham-soc-toc-yeu

Nguyên nhân và top 5 sản phẩm chăm sóc tóc yếu hiệu quả

Bạn đang lo lắng, không tự tin vì mái tóc của mình ngày càng mỏng và yếu đi thì đừng vội buồn, chỉ cần bạn chăm sóc tóc yếu và bảo vệ đúng cách thì bạn sẽ sớm có mái tóc dày và mềm mượt.

06-03-2023Chăm sóc tóc

nmsrssrgngshhsints20230417093856cham-soc-toc-kho-2

Tổng hợp nguyên nhân và cách chăm sóc tóc khô hết xơ rối, mềm mươt

06-03-2023Chăm sóc tóc

ssimonotnrsdattnss20230417093621rung-toc-da-dau-2

Tổng hợp nguyên nhân và cách khắc phục rụng tóc ở da dầu

06-03-2023Chăm sóc tóc

htoahmnosssttnnian202304171009051200

Rụng tóc di truyền: RỤNG TÓC DI TRUYỀN: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

06-03-2023Chăm sóc tóc

tirioisttitssatdrh20230417095452rung-toc-va-cach-khac-phuc-2

Tổng hợp 5 nguyên nhân gây rụng tóc và cách khắc phục

06-03-2023Chăm sóc tóc

Tư vấn 1-1 từ chuyên gia

rostdotiigrniiiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

isosnhdontggstimir20230219202037z4122011000253_4c9af44bd27d10af332a289342d08321-1

ic-tichv

Huyền An

107 Bài viết

hnsriniinttsnmnnmd20221208164825ha

ic-tichv

Thu Hà

24 Bài viết

oitihshatossosramn202212151021272

ic-tichv

Thảo Nguyên

13 Bài viết

nainssdsddhtiitisr20221215103517haonguyen

ic-tichv

Hảo Nguyễn

19 Bài viết

rsrtntsahrnrgrmidr20221208164826linhchi

ic-tichv

Linh Chi

2 Bài viết

ttiornriioigisnian20221208164827nhungnguyen

ic-tichv

Nhung Nguyễn

72 Bài viết

rostdotiigrniiiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

isosnhdontggstimir20230219202037z4122011000253_4c9af44bd27d10af332a289342d08321-1

ic-tichv

Huyền An

107 Bài viết

hnsriniinttsnmnnmd20221208164825ha

ic-tichv

Thu Hà

24 Bài viết

oitihshatossosramn202212151021272

ic-tichv

Thảo Nguyên

13 Bài viết

nainssdsddhtiitisr20221215103517haonguyen

ic-tichv

Hảo Nguyễn

19 Bài viết

rsrtntsahrnrgrmidr20221208164826linhchi

ic-tichv

Linh Chi

2 Bài viết

ttiornriioigisnian20221208164827nhungnguyen

ic-tichv

Nhung Nguyễn

72 Bài viết

rostdotiigrniiiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

trước

Kế tiếp

Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu

nitrggmimttighsnti2022120717020222-sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau

Sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn cho phụ nữ mang thai không? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó

Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con, các loại sữa rửa mặt mà mẹ bầu có thể sử dụng luôn phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe. Cetaphil có phải là một cái tên như vậy?

12.09.2022 sữa rửa mặt

sdrnagsrdasniitntm20230328145229do-ph-cua-sua-rua-mat-cosrx-ngang

Độ pH của chất tẩy rửa Cosrx là bao nhiêu? Nó có tốt cho da không?

12.09.2022 sữa rửa mặt

iomhdgtdaatosshnrg20230213162900kem-chong-nang-centaphil-cho-da-nhay-cam-ngang

[Cảnh báo] Có nên dùng kem chống nắng Cetaphil cho da nhạy cảm?

16.02.2023

anrhssrthhisrhrrni20230208084441kem-chong-nang-bac-si-khuyen-dung-ngang

Đánh Giá Hiện Tại: Top 10 Kem Chống Nắng Bác Sĩ Khuyên Dùng

16/02/2023 Chống nắng

asdaaatngdtgmdtgtt2022120717020014-xem-kem-chong-nang-eltamd-41-02

Review chi tiết 3 dòng kem chống nắng 3W Clinic UV

12/09/2022 Chống nắng

SỰ GIỚI THIỆU

Thông tin trên blog Hebela chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin, không phải là lời khuyên y tế và không nhằm mục đích thay thế cho việc chẩn đoán, điều trị hoặc phòng ngừa bất kỳ bệnh nào. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và hỏi bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn trước khi làm theo hướng dẫn trên blog Hebela.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Chi Tiết Top 12 Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay mới nhất 2023

Related Posts

Tổng hợp: 10 Tác Dụng Của Kem Chống Nắng Bạn Nên Biết

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 10 Tác Dụng Của Kem Chống Nắng Bạn Nên Biết. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết dưới đây…

Tổng hợp: Review Các Loại Kem Chống Nắng Murad Tốt Nhất Hiện Nay

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Review Các Loại Kem Chống Nắng Murad Tốt Nhất Hiện Nay. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết dưới…

Tổng hợp: Top 15+ Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Tốt Nhất Hiện Nay

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Top 15+ Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Tốt Nhất Hiện Nay. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết…

Tổng hợp: Top 15+ kem chống nắng dành cho tuổi dậy thì, giá rẻ được yêu thích nhất

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Top 15+ kem chống nắng dành cho tuổi dậy thì, giá rẻ được yêu thích nhất. Cùng Pretty Woman tham…

Tổng hợp: Body Mist là gì? TOP Mùi Body Mist Bán Chạy Nhất Bạn Nên Thử

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Body Mist là gì? TOP Mùi Body Mist Bán Chạy Nhất Bạn Nên Thử. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…

Tổng hợp: TOP 15 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Tốt Nhất 2022

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết TOP 15 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Tốt Nhất 2022. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…