Tổng hợp: TOP 15 Kiểu Tóc Nhuộm Balayage Thời Thượng, Cực Tây, Hot 2023

Nhuộm tóc Balayage là một trong những xu hướng nhuộm tóc hot nhất hiện nay và được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng.bạn có biết kiểu tóc cân đối Nó là gì, nó khác với tóc ombre như thế nào và tại sao nó lại phổ biến đến vậy?hãy để chúng tôi blog tiki Cùng tìm hiểu về nhuộm balayage và những mẫu tóc siêu đẹp, hot nhất 2023 trong bài viết này nhé!

>>>Xem thêm: 19 kiểu tóc nam mặt tròn, béo được ưa chuộng nhất năm 2023

Kiểu tóc balayage là gì?

Kiểu tóc nhuộm Balayag Là một kỹ thuật nhuộm tóc phổ biến có nguồn gốc từ Pháp và có nghĩa là “quét” hoặc “làm phai”. Khi nhuộm tóc balayage, người thợ làm tóc dùng lược để thoa màu một cách tự nhiên lên từng sợi tóc, không theo một quy tắc hay khuôn mẫu nào cả. Mục đích của kỹ thuật này là tạo hiệu ứng ánh sáng trên tóc, tương tự như việc phơi tóc dưới ánh nắng mặt trời.

Kiểu tóc Balayage thường sử dụng hai hoặc ba màu khác nhau với sự biến đổi nhẹ hoặc trung bình để tạo ra sự chuyển màu mượt mà, tự nhiên. Màu sắc của kiểu tóc cũng phụ thuộc vào màu tóc ban đầu của bạn, có thể nhạt, trung bình hoặc đậm. Bạn có thể lựa chọn những gam màu truyền thống như vàng, nâu, đỏ, hồng, xanh, hay những gam màu độc đáo như xám, tím, xanh ngọc,… để phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

>>>Xem thêm: TOP 15 màu tóc thịnh hành năm 2024, làm sáng tone da không thể bỏ qua

Kiểu tóc balayage là gì?
Kiểu tóc Balayage là kỹ thuật nhuộm có nguồn gốc từ Pháp (Nguồn: Internet)

Sự khác biệt giữa kiểu tóc Balayage và kiểu tóc ombre

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai điều này kiểu tóc cân đối và ombre, vì cả hai đều là kỹ thuật nhuộm tóc chuyển màu. Tuy nhiên, có một số khác biệt cơ bản giữa hai kiểu tóc này:

  • Kiểu tóc ombre là kỹ thuật nhuộm tóc tương phản: Phần chân tóc có màu sẫm hơn phần ngọn. Sự chuyển màu trong kiểu tóc ombre thường sắc nét và rõ nét. Kiểu tóc ombre thường sử dụng hai màu chủ đạo với độ biến tấu cao hoặc trung bình.
  • Kiểu tóc Balayage là kỹ thuật nhuộm tóc kết hợp: Chân và ngọn tóc có cùng màu. Sự chuyển màu trong kiểu tóc cân đối thường nhẹ nhàng và không có ranh giới. Kiểu tóc Balayage thường sử dụng hai hoặc ba màu với các biến thể nhẹ hoặc trung bình.

>>>Xem thêm: Tóc nâu anh đào có cần tẩy không? 10 Màu Tóc Nâu Cherry Rất Được Yêu Thích

[tiki-product-slider q=”thuốc nhuộm tóc” limit=]Mua thuốc nhuộm tóc tại nhà Tiki đẹp, chất lượng với giá ưu đãi, giao hàng nhanh và nhiều quà tặng hấp dẫn:[/tiki-product-slider]

Sự khác biệt giữa kiểu tóc Balayage và kiểu tóc ombre
Sự khác biệt giữa kiểu tóc Balayage và Ombre (Nguồn: Internet)

Tại sao thuốc nhuộm tóc Balayage lại được ưa chuộng đến vậy?

Kiểu tóc nhuộm Balayag Có rất nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua, chẳng hạn như:

  • Tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cho tóc: Giúp tóc bóng mượt và đầy sức sống.
  • Phù hợp với nhiều loại tóc: Dù bạn để tóc dài, tóc ngắn, tóc xoăn, tóc dài thẳng, tóc thẳng… Và nó đặc biệt phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, da trắng hay da ngăm, mắt to hay mắt nhỏ,…
  • Thể hiện cá tính và phong cách của bạn: Điều này sẽ được thể hiện thông qua việc lựa chọn màu sắc và phối hợp màu sắc.
  • Dễ dàng chăm sóc và bảo quản: Bạn không cần phải nhuộm lại thường xuyên vì phần rễ vẫn giữ nguyên màu.
  • Không làm hư tổn tóc: Bởi không cần phải sử dụng quá nhiều thuốc tẩy hay hóa chất.

>>>Xem thêm:

Tại sao thuốc nhuộm tóc Balayage lại được ưa chuộng đến vậy?
Balayage giúp tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên trên tóc (Nguồn: Internet)

TOP 15 kiểu tóc balayage siêu đẹp và hot nhất năm 2023

Nếu quyết định nhuộm tóc balayage, bạn có thể tham khảo những kiểu tóc balayage sau để có được kiểu tóc ưng ý nhất:

Kiểu tóc balayage màu tím khói

Kiểu tóc nhuộm Balayag Màu tím khói là một trong những phong cách đẹp, thời trang nhất và được nhiều người lựa chọn. Màu tím khói mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ và độc đáo. Bạn có thể kết hợp màu tím khói với màu xám hoặc đen để tạo sự chuyển màu hài hòa và tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với những người có làn da trắng hoặc ngăm đen.

>>>Xem thêm: 12 Kiểu Tóc Màu Tím Khói sành điệu và cuốn hút nhất 2023

Kiểu tóc balayage màu tím khói
Kiểu tóc balayage màu tím khói là một trong những kiểu tóc đẹp nhất (Nguồn: Internet)

kiểu tóc balayage màu xanh đậm độc đáo

Kiểu tóc balayage màu xanh đậm là kiểu tóc độc đáo và khác biệt. Màu xanh đậm giúp khuôn mặt bạn trông sang trọng và sành điệu hơn. Bạn có thể kết hợp màu xanh đậm với màu đen hoặc xám để tạo hiệu ứng chuyển màu rõ ràng và bắt mắt. Kiểu tóc này phù hợp với những người có làn da trung bình hoặc tối màu.

>>>Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Xanh Đậm Cực Đẹp Và Phong Cách

kiểu tóc balayage màu xanh đậm độc đáo
Kiểu tóc balayage xanh đen độc đáo (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc cân đối màu xám khói quyến rũ

Kiểu tóc nhuộm Balayag Kiểu tóc xám khói quyến rũ mang đến cho bạn vẻ đẹp trưởng thành, thanh lịch và duyên dáng. Màu xám khói là màu hơi khác so với màu tóc ban đầu của bạn, giúp tạo sự chuyển màu mượt mà, tự nhiên.

>>>Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Màu Nâu Mát Vừa Đẹp, Quyến Rũ, Tôn Dáng

Kiểu tóc cân đối màu xám khói quyến rũ
Balayage xám khói mang đến cho bạn vẻ đẹp trưởng thành (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nhuộm balayage tươi sáng tuyệt vời

Kiểu tóc balayage tươi sáng tuyệt vời là một trong số đó kiểu tóc cân đối Phù hợp với những người thích sự trẻ trung, sức sống và cá tính. Màu sắc của kiểu tóc này thường là những màu sáng như vàng, hồng, cam, xanh… được thoa lên phần ngọn tóc để tạo sự chuyển màu rực rỡ và ấn tượng. Kiểu tóc này phù hợp với những người có làn da trắng hoặc sáng.

>>>Xem thêm: 40 Kiểu Tóc Highlight Đẹp, Hấp Dẫn Cho Nam Và Nữ

Kiểu tóc nhuộm balayage tươi sáng tuyệt vời
Kiểu tóc balayage sáng nổi bật với màu cam, đỏ và xanh (Nguồn: Internet)

Thuốc nhuộm tóc balayage màu nâu đồng

Thuốc nhuộm tóc balayage màu nâu đồng là một trong số đó kiểu tóc cân đối Mang đến cho bạn vẻ đẹp ấm áp, dịu dàng và quyến rũ. Màu nâu đồng là tông màu trung tính, không quá nhạt cũng không quá tối, rất phù hợp với làn da Việt Nam. Bạn có thể kết hợp màu đồng với màu nâu hoặc vàng để chuyển màu trông tự nhiên.

>>>Xem thêm: 10 kiểu nhuộm tóc màu tím đậm cực đẹp và những điều cần chú ý khi nhuộm tóc

Thuốc nhuộm tóc balayage màu nâu đồng
Màu nâu đồng có thể kết hợp với màu nâu để tạo sự chuyển màu tự nhiên (Nguồn: Internet)

kiểu tóc cân bằng caramel

Kiểu tóc cân bằng caramel là kiểu tóc cân bằng giúp vẻ đẹp của bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ hơn. Caramel là màu có tông nhẹ, giống như butterscotch hoặc caramel, hoàn hảo cho những người có làn da trắng hoặc sáng. Bạn có thể kết hợp màu caramel với màu vàng hoặc hồng để tạo hiệu ứng ombre đáng yêu và sống động.

>>>Xem thêm: 40+ Kiểu Tóc Layer Cho Nữ Trẻ Đẹp Phù Hợp Với Mọi Hình Dạng Khuôn Mặt

kiểu tóc cân bằng caramel
Kiểu tóc balayage caramel mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch (Nguồn: Internet)

Phong cách nhuộm cân bằng màu be

Kiểu nhuộm balayage vàng be sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Màu be là tông màu sáng, giống như màu kem hoặc màu cát, rất phù hợp với những người có làn da trắng hoặc sáng. Bạn có thể kết hợp màu be với bạch kim hoặc xám để tạo ra sự chuyển màu tinh tế nhưng đầy phong cách.

>>>Xem thêm: 25 Kiểu Tóc Bangs Đẹp Nữ Tính, Giảm Tuổi

Phong cách nhuộm cân bằng màu be
Phong cách nhuộm Balayage vàng be sang trọng, trang nhã và hiện đại (Nguồn: Internet)

thuốc nhuộm tóc balayage màu đỏ

Màu Tóc Cân Bằng Màu Đỏ là một phong cách cân bằng màu tóc rực rỡ, nổi bật và độc đáo. Màu đỏ là màu có tông sẫm, giống như màu của lửa hoặc máu, rất phù hợp với những người có làn da trung bình hoặc ngăm đen. Bạn có thể kết hợp màu đỏ với cam hoặc hồng để tạo ra những chuyển màu rực rỡ, rực rỡ và ấn tượng.

>>>Xem thêm: 24 Màu Tóc Đẹp, Đẹp, Hot Cho Da Ngậm 2023

thuốc nhuộm tóc balayage màu đỏ
Thuốc nhuộm tóc balayage màu đỏ tràn đầy sức sống và sức sống (Nguồn: Internet)

Tóc nhuộm balayage màu hồng đỏ tía

Kiểu tóc nhuộm Balayag Sự kết hợp giữa màu hồng và màu đỏ tía mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ. Màu hồng pha đỏ tía là tông màu trung tính, giống như màu hồng hoặc đỏ tía, rất phù hợp với những người có làn da trung bình hoặc sáng. Bạn có thể kết hợp màu hồng đỏ tía với màu hồng hoặc tím để tạo nên sự chuyển màu quyến rũ và sống động.

>>>Xem thêm: TOP 20 màu tóc đẹp không cần tẩy

Tóc nhuộm balayage màu hồng đỏ tía
Kiểu tóc balayage màu hồng và đỏ tía cực đẹp (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc cân bằng màu ngọc lam

Kiểu tóc nhuộm Balayag Turquoise là kiểu tóc bí ẩn, quyến rũ và độc đáo. Bạn có thể kết hợp màu ngọc lam với xanh lam hoặc xám để tăng thêm sự mát mẻ và lôi cuốn. Kiểu tóc này phù hợp với những người có làn da trắng hoặc ngăm đen.

Kiểu tóc cân bằng màu ngọc lam
Kiểu tóc balayage màu ngọc lam quyến rũ (Nguồn: Internet)

Thuốc nhuộm tóc balayage màu tím quyến rũ

Tóc cân đối màu tím quyến rũ là kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ và độc đáo. Màu tím là màu rất khác so với màu tóc ban đầu của bạn, giúp tạo sự chuyển màu rõ ràng, bắt mắt. Bạn có thể kết hợp các sắc thái màu tím khác nhau để tạo sự đa dạng và phong phú.

Thuốc nhuộm tóc balayage màu tím quyến rũ
Nhuộm tóc cân bằng màu tím quyến rũ và sành điệu (Nguồn: Internet)

Nhuộm tóc bằng công nghệ balayage hồng tím

Nhuộm tóc bằng công nghệ balayage hồng tím là một trong số đó kiểu tóc cân đối Mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn và thanh lịch. Màu hồng và màu tím giúp tạo ra sự chuyển màu hài hòa và tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với người da trắng hoặc người có làn da trung bình.

Nhuộm tóc bằng công nghệ balayage hồng tím
Màu hồng và màu tím là sự kết hợp hài hòa cho kiểu tóc nổi bật (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Balayage kết hợp giữa vàng và bạch kim

Kiểu tóc nhuộm Balayag Sự kết hợp giữa vàng và bạch kim là kiểu tóc cân đối đầy phong cách, thanh lịch và hiện đại. Vàng và bạch kim là hai sắc thái khác nhau giúp tạo nên sự đa dạng và phong phú.

Kiểu tóc Balayage kết hợp giữa vàng và bạch kim
Kiểu tóc balayage thời trang kết hợp vàng và bạch kim (Nguồn: Internet)

Thuốc nhuộm tóc cân bằng màu vàng và nâu quyến rũ

Thuốc nhuộm tóc cân bằng màu vàng và nâu quyến rũ là một trong số đó kiểu tóc cân đối Giúp bạn trông ấm áp và dịu dàng hơn. Màu nâu vàng không quá khác biệt so với màu tóc ban đầu của bạn và giúp tạo sự chuyển màu tự nhiên, không quá chói. Bạn có thể kết hợp màu rám nắng với màu nâu hoặc đỏ để thêm phần sống động và ấn tượng.

Thuốc nhuộm tóc cân bằng màu vàng và nâu quyến rũ
Thuốc nhuộm tóc cân bằng màu nâu vàng quyến rũ (Nguồn: Internet)

Tóc Balayage kết hợp tóc vàng cá tính với móc ánh kim ấn tượng

Kết hợp mái tóc cân đối với những chiếc móc nhẹ màu vàng và ánh kim lạnh lùng đang là xu hướng hot hiện nay và giúp bạn có vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ. Kiểu tóc này phù hợp với những người có làn da trắng hoặc ngăm đen, đặc biệt là người châu Á.

Tóc Balayage kết hợp tóc vàng cá tính với móc ánh kim ấn tượng
Tóc Balayage kết hợp tóc vàng lạnh và móc nhẹ ánh kim, đang là xu hướng hot (Nguồn: Internet)

Bạn đã có gợi ý kiểu tóc cân đối Điều gì đẹp nhất và hot nhất năm 2023? Đây là kiểu tóc rất phổ biến và được giới trẻ yêu thích.màn hình blog tiki Cập nhật thêm các mẫu tóc đẹp và ấn tượng khác. Đừng quên ghé thăm Tiki.vn để mua các sản phẩm thuốc nhuộm tóc, dầu gội, dầu xả chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Related Posts

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 12/2023 Tốt: Đón Tài Lộc, Rước May Mắn

Cắt tóc có nên chọn ngày tốt? Theo quan niệm dân gian, tóc có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe và vận mệnh của con…

Tổng hợp: Da bị dị ứng ngứa phải làm sao? Cách giảm ngứa hiệu quả

Da bị dị ứng là hiện tượng các nốt mề đay, mẩn đỏ nổi trên bề mặt da và gây ngứa, khó chịu. Khi tình trạng này…

Tổng hợp: 12 Cách để trở nên xinh đẹp tự nhiên mỗi ngày không cần trang điểm

Làm đẹp là điều mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Sắc đẹp có thể giúp phụ nữ tự tin và trở nên hấp dẫn…

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 1/2024: Khai Xuân May Mắn, Đón Nhiều Tài Lộc

Cuối năm cũng là dịp để mọi người mua sắm, tân trang nhà cửa, chăm sóc bản thân để đón Tết. Đặc biệt, một số người sẽ…

Tổng hợp: Nguyên nhân khiến da không đều màu và cách khắc phục hiệu quả tại nhà

Da khô, da dầu mụn, da nứt nẻ… và những vấn đề khác về da đều là điều khiến nhiều người lo lắng. Trong đó, da không…

Tổng hợp: Cách giảm bọng mắt đơn giản, an toàn và hiệu quả tại nhà

Bọng mắt là tình trạng mà bất kì ai cũng có thể gặp phải. Tuy bọng mắt không gây hại cho sức khỏe nhưng lại làm mất…