Tổng hợp: TOP 10 Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Kiềm Dầu Tốt Nhất 2023

Khi mua kem chống nắng cho da dầu, bạn nên lưu ý đến một vài yếu tố như bảng thành phần, kết cấu kem,… để chọn đúng sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang trong hành trình tìm kiếm cho mình một dòng kem “chân ái” cho làn da dầu, cùng Tiki xem ngay bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm:

>>> Mua ngay kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus bảo vệ da toàn diện trên Tiki.

Tầm quan trọng của kem chống nắng

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da?

Kem chống nắng cho da dầu
Kem chống nắng là giải pháp bảo vệ da tối ưu trước tia cực tím (Nguồn: Internet)

Dưới tác động của ánh mặt trời, làn da của bạn có thể bị tổn hại vì tia UV. Lúc này, kem chống nắng nói chung, hay kem chống nắng cho da dầu nói riêng sẽ đóng vai trò hấp thụ hoặc phản xạ tia bức xạ, xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh nắng. Một số dòng kem chống nắng cho da dầu còn được tích hợp thêm những dưỡng chất có tính cấp ẩm, dưỡng ẩm, làm đều màu da. 

Nhìn chung, việc sử dụng kem chống nắng cho da dầu không chỉ liên quan đến việc giữ gìn một làn da đẹp. Sự bảo vệ của kem chống nắng sẽ giúp bạn tránh được một số bệnh liên quan đến da, củng cố “sức đề kháng” cho da, ngăn ngừa ung thư da hữu hiệu. 

>>> Tham khảo các sản phẩm kem chống nắng từ thương hiệu YHL chính hãng tại Tiki.

>>> Tham khảo các sản phẩm chống nắng thương hiệu Hemia đến từ Hàn Quốc trên Tiki

>>> Xem thêm: TOP 11+ Kem Chống Nắng Cho Da Treatment, Bảo Vệ Da Tốt Nhất

[tiki-product-slider q=”kem chống nắng” limit=]Mua ngay sản phẩm kem chống nắng giá ưu đãi tại Tiki:[/tiki-product-slider]

Cách chọn kem chống nắng cho da dầu

Nên lưu ý nhiều yếu tố khi chọn kem chống nắng cho da dầu
Nên lưu ý nhiều yếu tố khi chọn kem chống nắng cho da dầu (Nguồn: Internet)

Nếu chọn kem chống nắng cho da dầu không phù hợp, làn da của bạn sẽ bị bết dính, tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn. Hoặc bạn cũng có thể gặp phải tình trạng kem chống nắng không ăn da, không phát huy được hiệu quả bảo vệ da tối ưu. Để tránh được những điều này, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau đây khi chọn kem chống nắng cho da dầu:

>>> Mua kem chống nắng kiềm dầu ISK PERFECT PROTECTION SUN CREAM SPF 50+/PA+++ tại Tiki

>>> Xem thêm: Collagen là gì? TOP 5 loại collagen được tin dùng nhất 2023

Có thành phần phổ rộng (Broad spectrum)

Như chúng ta đã biết, tia UV là một trong những yếu tố gây tổn thương đến làn da mỗi ngày. Tia UV lại được chia thành 3 loại là tia UVC (thường được tầng ozone hấp thụ, không tổn thương nhiều đến làn da), tia UVB (phá hỏng cấu trúc da bên trong, gây ra thâm nám và đen sạm), tia UVA (tác động vào sâu bên trong tế bào da, gây lão hóa sớm hoặc thậm chí là ung thư da). 

Kem chống nắng phổ rộng chính là loại kem có thể ngăn chặn được tác hại từ tia UVB và UVA, bảo vệ làn da một cách toàn diện. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn có thể bảo vệ làn da trước tác hại của tia HEV (ánh sáng xanh) và IR-A (tia hồng ngoại). Để nhận biết kem chống nắng phổ rộng, bạn sẽ cần quan sát đến 2 chỉ số là SPF và PA được in trên bao bì sản phẩm.

>>> Tham khảo sản phẩm Kem Chống Nắng Image Skincare SPF 50+ dành cho da hỗn hợp, bảo vệ da toàn diện tại Tiki.

>>> Xem thêm: Top 20 Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất, Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Cần quan tâm đến chỉ số SPF
Cần quan tâm đến chỉ số SPF khi chọn kem chống nắng cho da dầu (Nguồn: Internet)
  • SPF: Chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ làn da trước tia UVB càng lâu và càng tốt. Một SPF tương đương với 10 phút chống lại tác hại của tia UVB. Tuy nhiên, với da dầu thì SPF quá cao sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn kem chống nắng có SPF 30  – 50 là vừa đủ
  • PA: Là tiêu chuẩn thể hiện khả năng chống lại tác hại từ tia UVA. 

Ngoài ra, nếu trên bao bì của sản phẩm có gắn tag “Full Spectrum”, “Broad Spectrum” hoặc “UVA Protect” thì đó cũng là những dòng kem chống nắng có khả năng bảo vệ làn da tối ưu. 

>>> Mua kem chống nắng dưỡng da tác dụng 8h Hàn Quốc Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ trên Tiki.

>>> Xem thêm: Top 8 Kem Trị Mụn Nhanh Chóng, Hiệu Quả Chỉ Sau Vài Tuần

Kết cấu dễ thẩm thấu vào da

Kem chống nắng cho da dầu nên là loại kem có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ như gel, sữa, xịt khoáng, lotion hoặc serum. Kết cấu này sẽ giúp cho dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, không để lại tình trạng bết dính hay vón cục trên da, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt vào những ngày trời hè, loại kem chống nắng cho da dầu này sẽ giúp làn da của bạn “dễ thở” hơn rất nhiều so với việc dùng những loại kem đặc. 

>>> Mua kem chống nắng dưỡng da Dr Lacir – Cool Cream chính hãng tại Tiki

>>> Tham khảo kem chống nắng skin1004 madagascar Centella Air Fit Suncream SPF50+ PA++++ chiết xuất rau má trên Tiki

Không gây nhờn, không bí da

Chọn những dòng kem không gây nhờn rít hay bết dính trên da
Chọn những dòng kem không gây nhờn rít hay bết dính trên da (Nguồn: Internet)

Trong quá trình chọn kem chống nắng cho da dầu, bạn nên lưu ý đến những yếu tố giảm thiểu tình trạng nhờn rít trên da. Chẳng hạn như nên ưu tiên những sản phẩm có gắn tag “Oil Control”, “Oil Free”, “Non-Comedogenic”, “No-sebum”, ”Non-acnegenic” hay “Won’t clog pores”. Sản phẩm có gắn những tag này thường không chứa những thành phần tạo ra nhân mụn, hạn chế sự nhờn rít hay bết dính. 

Bên cạnh đó, đừng quên chọn loại kem chống nắng cho da dầu có thêm thành phần dưỡng da, để không phải “apply” quá nhiều lớp skincare trên da cùng một lúc nhé! 

>>> Tham khảo các sản phẩm Kem chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free Spf50 50ml, không chứa dầu cho da mặt tại Tiki

>>> Mua Kem chống nắng Lindsay không gây bóng nhờn, bết dính với giá ưu đãi tại Tiki

>>> Xem thêm: Review Các Loại Sữa Rửa Mặt Cerave Tốt Nhất Hiện Nay

Review kem chống nắng cho da dầu, da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng dành cho da dầu Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF 48/PA+++

  • Thành phần: Niacinamide (kháng viêm, kiểm soát dầu thừa, giảm nếp nhăn và hỗ trợ làm sáng màu da); Phức hợp AHA-BHA-PHA (giảm thiểu tổn thương do tia UV gây ra, tẩy tế bào chết, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới giúp làn da tươi trẻ và mềm mịn hơn); Titanium Dioxide (xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của tia UV); Chiết xuất thảo dược thiên nhiên (kháng khuẩn, giảm viên, xoa dịu làn da bị tổn thương do ánh nắng, chống oxy hóa và giữ ẩm cho da).
  • Công dụng: Bảo vệ và xoa dịu làn da trước sự tấn công của tia UV, chống nắng hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng loại bỏ tế bào chết, kiềm dầu, che mờ những vết thâm trên da và làm đều màu da. Bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng cho dầu này như một lớp nền trang điểm. Khả năng chống nước, chống mồ hôi của sản phẩm cũng rất tốt. 
  • Giá tham khảo: 400.000VNĐ

>>> Mua ngay các sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C đang được ưa chuộng với giá ưu đãi tại Tiki

>>> Xem thêm: Top 10+ Kem Dưỡng Ẩm Tốt Nhất, Giúp Da Ẩm Mịn, Tươi Trẻ

Kem chống nắng cho da dầu mụn, nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream

Kem chống nắng cho da dầu mụn
Kem chống nắng cho da dầu mụn của La Roche-Posay (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Màng lọc Mexoplex (xây dựng lớp màng bảo vệ cho làn da trước tia UV, giữ vững sự ổn định trong kết cấu da); Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano (giảm thiểu tác hại của tia UVB và UVC); Nước khoáng La Roche Posay (giảm kích ứng và làm dịu làn da).
  • Công dụng: Chỉ số SPF cao, tăng cường khả năng chống nắng. Đồng thời, dòng kem chống nắng cho da dầu này còn có khả năng dưỡng ẩm, kiềm dầu, giúp làn da luôn khô thoáng, không bị bết dính. Kem chống nắng còn có thể nâng tone da nhẹ và bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa sớm. Sản phẩm này có bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm
  • Giá tham khảo: 439.000 VNĐ

>>> Mua Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream tại gian hàng La Roche Posay chính hãng của Tiki

>>> Xem thêm: Serum B5 có tác dụng gì? TOP 5 Serum B5 được đánh giá tốt hiện nay

Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++

Sữa chống nắng của Curel
Sữa chống nắng của Curel (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Zinc Oxide (bảo vệ da trước những tác nhân gây bỏng, nhiễm trùng hoặc ung thư da, giảm thiểu tác động tiêu cực từ tia UV); Cyclopentasiloxane (giữ ẩm cho bề mặt da, ngăn chặn khả năng bong tróc hay mất nước, giúp làn da luôn mịn màng); Hydrogenated Polyisobutene (ngăn chặn sự mất nước bên trong làn da). 
  • Công dụng: Bên cạnh khả năng bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, kem chống nắng cho dạng sữa của Curel còn có thể dưỡng ẩm cho da tương đối tốt. Sản phẩm không chứa hương liệu và cồn, bạn có thể sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm. 
  • Giá tham khảo: 391.000 VNĐ

>>> Mua Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ tại gian hàng Curel chính hãng của Tiki

>>> Xem thêm: Toner Là Gì? Có Nên Bỏ Qua Bước Toner Khi Dưỡng Da?

Kem Chống Nắng Kiềm Dầu SPF50+ Capital Soleil Mattifying 3in1

Kem chống nắng kiềm dầu của Vichy
Kem chống nắng kiềm dầu của Vichy (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Men vi sinh Probiotic Bifidus (nuôi dưỡng và củng cố hàng rào cơ học bảo vệ da trước tác hại của bụi mịn hay tia UV, giúp làn da phục hồi nhanh hơn sau những tổn thương từ sâu bên trong); Nước khoáng núi lửa Vichy (cân bằng lại độ pH cho da, giúp làn da đều màu và tươi trẻ hơn); Đất sét xanh Kaolin (hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và cấp ẩm tối cho da). 
  • Công dụng: Bảo vệ làn da trước tia UVB  tối ưu hơn nhờ kết hợp sử dụng 2 màng lọc Octocrylene và Mexoryl. Ngoài ra, công nghệ kiểm soát dầu thừa của Vichy giúp cho làn da luôn được khô thoáng, sạch sẽ, loại bỏ dầu nhưng không hút nước, giúp làn da vẫn có được độ ẩm cần thiết và mềm mịn hơn. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng làm đều màu da, làm dịu da khi bị kích ứng và tăng cường đề kháng cho da
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

>>> Mua Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml) giá ưu đãi tại Tiki

>>> Xem thêm các sản phẩm Kem Chống Nắng tại gian hàng VICHY chính hãng của Tiki

>>> Xem thêm: Mụn Trứng Cá: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Hiệu Quả

Kem chống nắng nâng tông kiềm dầu Hàn Quốc Ju:cy All-In-One Sunblock

Kem chống nắng nâng tông da, kiềm dầu khá tốt Ju:cy
Kem chống nắng nâng tông da, kiềm dầu khá tốt Ju:cy (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Titanium Dioxide (tạo thành hàng rào bảo vệ, ngăn chặn tia cực tím và chống nắng cho da, có tác dụng kiềm dầu và giảm sự kích ứng); Biosaccharide gum-4 (ngăn chặn sự ảnh hưởng từ khói bụi và những tác nhân ô nhiễm trong không khí lên làn da của bạn); Niacinamide (tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da đều màu hơn); Aloe Barbadensis Leaf Extract (duy trì độ ẩm cần thiết cho da); Forsythia Suspensa Fruit Extract (ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn).
  • Công dụng: Chỉ số chống nắng của sản phẩm tương đối cao, có thể bảo vệ làn da trong suốt 8 – 10 tiếng. Đồng thời, kem chống nắng cho da dầu Ju:cy còn có thể giúp nâng tone da ngay tức thì, dưỡng trắng và giữ ẩm cho làn da tối ưu. Nếu sử dụng thường xuyên, kem chống nắng sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn cho da. 
  • Giá tham khảo: 255.000VNĐ

>>> Mua Kem chống nắng Ju:cy All-In-One Sunblock tại gian hàng Jucy chính hãng của Tiki

>>> Tham khảo thêm kem chống nắng Royal Sunblock Cream Magic Skin – Bảo vệ da tuyệt đối suốt 12H trên Tiki.

>>> Xem thêm: TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Hiệu Quả, Tốt Nhất 2023

Kem Chống Nắng Kiềm Dầu Và Giảm Mụn SVR Sebiaclear Creme SPF50

Kem chống nắng hỗ trợ kiềm dầu và giảm mụn tốt SVR
Kem chống nắng hỗ trợ kiềm dầu và giảm mụn tốt SVR (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Octinoxate, Gluconolactone (ngăn chặn sự xâm nhập của tia UVA và UVB vào sâu bên trong làn da); Niacinamide, Salicylic Acid (loại bỏ bã nhờn, kiềm dầu, kháng viêm, giúp làn da sạch hơn và khỏe hơn).
  • Công dụng: Bên cạnh khả năng chống nắng vượt trội cho da dầu, sản phẩm của SVR còn có kết cấu mỏng nhẹ, có thể dùng làm lớp kem nền nhẹ nhàng trước khi trang điểm. Ngoài ra, đây cũng là dòng kem chống nắng cho da dầu hỗ trợ khả năng làm sạch da và loại bỏ bã nhờn tương đối tốt, giúp nuôi dưỡng sự khỏe mạnh và tươi mới cho da. 
  • Giá tham khảo: 466.400VNĐ

>>> Mua Kem Chống Nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50 tại gian hàng SVR chính hãng của Tiki

>>> Xem thêm: Nguyên Nhân Gây Mụn Bọc, Cách Điều Trị Mụn Bọc An Toàn, Hiệu Quả

Kem chống nắng kiềm dầu giá rẻ, không gây mụn Senka Perfect UV Milk

Dòng kem chống nắng kiềm dầu Senka
Dòng kem chống nắng kiềm dầu dành riêng cho da dầu được nhiều người yêu thích từ Senka (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Zinc Oxide, Octocrylene, Titanium Dioxide (là những thành phần có tác dụng chống nắng, ngăn chặn tác hại từ tia UV đến làn da); Sericin, Hydrolyzed Silk (có công dụng dưỡng ẩm, giúp bạn cảm nhận được sự mịn màng trên làn da ngay sau khi sử dụng kem chống nắng); Dầu cam, Vitamin E (nuôi dưỡng làn da chắc khỏe và duy trì được độ ẩm cần thiết từ sâu bên trong).
  • Công dụng: Chống nắng và bảo vệ làn da trước sự xâm nhập của bức xạ mặt trời. Đồng thời, sản phẩm còn dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da cực kỳ tốt, hỗ trợ đẩy lùi một số dấu hiệu hư tổn và lão hóa da như thâm sạm, nám,… Công nghệ kháng nước và mồ hôi từ kem chống nắng Senka cũng sẽ giúp bạn thoải mái bơi lội, hoạt động ngoài trời mà không lo bị trôi kem. 
  • Giá tham khảo: 140.000VNĐ

>>> Mua kem chống nắng Senka Perfect UV Milk tại gian hàng Senka chính hãng của Tiki

>>> Tham khảo thêm kem chống nắng CELLIO Sun Cream Spf50+ giá rẻ, không gây bết dính tại Tiki

>>> Xem thêm: Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Hot Nhất 2023

Kem chống nắng nâng tone kiềm dầu Hàn Quốc Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen EX SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng hỗ trợ nâng tone da của Innisfree
Kem chống nắng hỗ trợ nâng tone da của Innisfree (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: ZinC Oxide, Chiết xuất dầu hướng dương (bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím); Chiết xuất xương rồng (hỗ trợ làm dịu da khi da bị tổn thương hoặc kích ứng); Chiết xuất trà xanh (làm chậm lại quá trình lão hóa trên da).
  • Công dụng: Đây là dòng kem chống nắng cho da dầu vật lý vừa có khả năng bảo vệ da tối ưu, lại vừa hỗ trợ nâng tone da, giúp bạn có được một làn da tươi sáng, nhuận sắc. Sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy da cải thiện được tình trạng sạm đen. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Innisfree Tone Up như một lớp kem lót nền dịu nhẹ trước khi “apply” thêm các lớp trang điểm. 
  • Giá tham khảo: 360.000VNĐ

>>> Xem thêm một số sản phẩm Innisfree kem chống nắng tại Tiki

>>> Xem thêm: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Mụn Viêm Đỏ Tại Nhà

Kem chống nắng kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA+++ 

Kem chống nắng quang phổ rộng, chất kem thẩm thấu tốt của Anessa
Kem chống nắng quang phổ rộng, chất kem thẩm thấu tốt của Anessa (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Titanium Dioxide, Zinc Oxide (phân tán hoặc ngăn chặn tác động của tia UV lên bề mặt da, giúp làn da không bị tổn thương sâu bên trong); Octocrylene (có khả năng trung hòa tia UV, củng cố hàng rào bảo vệ da); Chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất Tormentilla, lá hoa anh đào (ngăn ngừa tình trạng oxy hóa ở da, giúp làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống); Chiết xuất hoa hồng tây, Collagen (dưỡng ẩm tối ưu cho da). 
  • Công dụng: Đây là dòng kem chống nắng cho da dầu bảo vệ làn da toàn diện. Không chỉ ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV, kem chống nắng Anessa còn có công dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da chắc khỏe, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Với công nghệ Aqua Booster EX, Thermo Booster, hiệu quả của kem chống nắng vẫn phát huy tốt trong tình trạng da đổ mồ hôi nhiều hoặc hoạt động dưới nước. 
  • Giá tham khảo: 495.000VNĐ

Mua Kem chống nắng kiềm dầu Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA+++  tại gian hàng Anessa chính hãng của Tiki

>>> Tham khảo thêm kem chống nắng Anessa cho da dầu tại Tiki

>>> Xem thêm: TOP các loại kem chống nắng Anessa bán chạy nhất hiện nay

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free

Kem chống nắng cao cấp Heliocare 360
Kem chống nắng cao cấp Heliocare 360 (Nguồn: Internet)
  • Thành phần: Titanium Dioxide, Uvasorb HEB, Uvinul A Plus (tạo nên một lớp màng lọc mạnh mẽ trên bề mặt da, ngăn chặn những tổn thương do tia cực tím gây ra); Physalis Angulata Extract (làm dịu làn da bị tổn thương, châm chính, giúp da hồi phục nhanh hơn); Green Tea Extract (ngăn ngừa mụn, kháng viêm và làm chậm quá trình oxy hóa); Arginine (kích thích tăng sinh collagen cho da)
  • Công dụng: Là dòng kem chống nắng cho da dầu bảo vệ da toàn diện trước tác động của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm khả năng dưỡng ẩm, tăng sinh tế bào mới giúp làn da tổn thương phục hồi nhanh hơn. Công dụng ngăn chặn oxy hóa, làm mờ thâm nám và kiểm soát dầu nhờn của sản phẩm cũng được đánh giá cao. 
  • Giá tham khảo: 862.000VNĐ

>>> Xem thêm một số sản phẩm Heliocare kem chống nắng tại Tiki.

Gợi ý cho bạn mua Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free uy tín, chất lượng.

Với 10 dòng kem chống nắng cho da dầu như trên, Tiki mong rằng bạn sẽ tìm được một sản phẩm thật sự “ăn ý” với làn da của mình. Đừng quên tham khảo thêm nhiều sản phẩm chống nắng cho da dầu chính hãng, chất lượng tốt với đa dạng mức giá trên Tiki nhé! 

>>> Tham khảo thêm một số thương hiệu kem chống nắng uy tín, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay: Avene kem chống nắng, Centella kem chống nắng, Eucerin kem chống nắng, Fixderma kem chống nắng, kem chống nắng Allie, kem chống nắng Altruist, kem chống nắng Aqua Skin, kem chống nắng Banobagi, kem chống nắng Bioderma, kem chống nắng Cell, kem chống nắng Innisfree…

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng trên Tiki:

Related Posts

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 12/2023 Tốt: Đón Tài Lộc, Rước May Mắn

Cắt tóc có nên chọn ngày tốt? Theo quan niệm dân gian, tóc có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe và vận mệnh của con…

Tổng hợp: Da bị dị ứng ngứa phải làm sao? Cách giảm ngứa hiệu quả

Da bị dị ứng là hiện tượng các nốt mề đay, mẩn đỏ nổi trên bề mặt da và gây ngứa, khó chịu. Khi tình trạng này…

Tổng hợp: 12 Cách để trở nên xinh đẹp tự nhiên mỗi ngày không cần trang điểm

Làm đẹp là điều mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Sắc đẹp có thể giúp phụ nữ tự tin và trở nên hấp dẫn…

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 1/2024: Khai Xuân May Mắn, Đón Nhiều Tài Lộc

Cuối năm cũng là dịp để mọi người mua sắm, tân trang nhà cửa, chăm sóc bản thân để đón Tết. Đặc biệt, một số người sẽ…

Tổng hợp: Nguyên nhân khiến da không đều màu và cách khắc phục hiệu quả tại nhà

Da khô, da dầu mụn, da nứt nẻ… và những vấn đề khác về da đều là điều khiến nhiều người lo lắng. Trong đó, da không…

Tổng hợp: Cách giảm bọng mắt đơn giản, an toàn và hiệu quả tại nhà

Bọng mắt là tình trạng mà bất kì ai cũng có thể gặp phải. Tuy bọng mắt không gây hại cho sức khỏe nhưng lại làm mất…