Tổng hợp: 22 Kiểu Tóc Uốn Gợn Sóng Đẹp, Nhẹ Nhàng, Xu Hướng Nhất 2023

lọn tóc Nó từ lâu đã được các nữ thần Hàn Quốc ưa chuộng. Ngày nay, kiểu tóc nữ này vẫn chiếm được lòng tin của phái đẹp bởi sự nữ tính, tự nhiên mà nó mang lại, bạn có biết kiểu tóc nào sẽ được ưa chuộng nhất trong năm 2023 không? Hãy cùng Tiki Blog điểm qua một số kiểu tóc được ưa chuộng nhé!

>>> Xem thêm

21+ Kiểu Tóc Lượn Sóng Đẹp, Mềm Mại, Sang Trọng, Xu Hướng Bạn Phải Thử

lý do lọn tóc Sở dĩ kiểu tóc này được yêu thích đến vậy là vì nó phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt, dễ tạo kiểu và trông rất đẹp. Tổng hợp dưới đây là hơn 21 kiểu tóc xinh xắn dễ thương mà phái đẹp nên thử.

1. Tóc ngắn gợn sóng

Tóc gợn sóng dài ngang vai giúp tóc bồng bềnh và tạo vẻ dịu dàng, thanh lịch cho cô gái. Những cô nàng gầy hơn một chút nên chọn kiểu tóc ngắn gợn sóng này để gương mặt trông đầy đặn và tràn đầy sức sống hơn.

tóc xoăn ngắn
Tóc ngắn xoăn (Nguồn: Internet)

2. Tóc xoăn siêu nhỏ

Không giống như độ đàn hồi của tóc xoăn, lọn tóc Kết cấu nhẹ mang lại cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng cho mọi khuôn mặt. Mái tóc mềm mại, dễ tạo kiểu và có thể tạo điểm nhấn bằng nhiều phụ kiện khác nhau.

>>>Xem thêm: 65 Kiểu Tóc Dài Ngang Vai Con Gái Nên Thử Năm 2023

Tóc xoăn nhẹ
Kiểu tóc xoăn nhẹ mang lại vẻ tự nhiên cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)

3. Tóc gợn sóng ngang vai

lọn tóc Kiểu tóc dài ngang vai hiện nay được nhiều cô gái ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động mà không mất đi nét thanh lịch, quyến rũ. Đây là kiểu tóc xoăn dân tộc được các chị em tin tưởng và lựa chọn khi đến tiệm làm tóc.

>>>Xem thêm: 20 kiểu tóc layer dài ngang vai đẹp nhất, đẹp nhất và hot nhất năm 2023

Kiểu tóc gợn sóng dài ngang vai
Kiểu tóc gợn sóng ngang vai thanh lịch và quyến rũ (Nguồn: Internet)

4. Tóc dài xoăn

Nếu bạn đã có mái tóc dài và thẳng tự nhiên, hãy tạo điểm nhấn bằng những lọn tóc gợn sóng. Ưu điểm của kiểu tóc này là dễ chăm sóc, không dễ bị rối và có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau như đen truyền thống, nâu hạt dẻ hay những màu tóc nhuộm thời thượng khác.

>>>Xem thêm: Mặt tròn để kiểu tóc nào đẹp? 33+ kiểu tóc cho mặt gầy và tròn

mẫu tóc dài xoăn
Người mẫu với mái tóc dài xoăn (Nguồn: Internet)

5. Tóc gợn sóng Hàn Quốc

Bạn có phải là fan hâm mộ của phong cách và quần áo Hàn Quốc?Làm mới phong cách lọn tóc Hàn Quốc này. Những kiểu tóc phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, luôn tạo sự thu hút và tươi mới.

>>> Xem thêm: 10+ Kiểu Tóc Lượn Sóng Hàn Quốc Siêu Quyến Rũ

Tóc gợn sóng to phong cách Hàn Quốc
Mẫu tóc gợn sóng Hàn Quốc siêu đẹp (Nguồn: Internet)

6. Tóc gợn sóng nước

một trong những loại lọn tóc Đẹp thì ai cũng thích, nhất là tóc gợn sóng nhiều lớp. Kiểu tóc nhiều lớp này tách tóc thành nhiều lớp đan xen, tạo độ phồng trông tự nhiên. Phần tóc mái bồng bềnh ôm sát khuôn mặt khéo léo che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo khí chất thon gọn tự nhiên cho mọi cô gái. Đặc biệt kiểu tóc mullet nhiều lớp với mái tóc gợn sóng đang là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Bởi việc cắt cá đối giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, mềm mại hơn.

>>>Xem thêm: Kiểu tóc Mullet cho bạn gái mặt tròn vừa đẹp vừa có tác dụng che khuyết điểm cực tốt

Tóc tầng gợn nước
Khuôn tóc xếp lớp gợn nước tạo độ bồng bềnh tự nhiên (Nguồn: Internet)

7. Tóc mái thưa và gợn sóng

lọn tóc Tóc mái thưa giúp gương mặt cô gái trở nên thanh thoát và tươi sáng hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ, không thích tóc mái dày.

>>>Xem thêm: 35+ kiểu tóc mái phù hợp với mặt tròn, thon gọn, tự tin và xinh đẹp

Tóc mái thưa và tóc gợn sóng lớn
Kiểu tóc gợn sóng với phần mái thưa (Nguồn: Internet)

8. Tóc mái xoăn

Tóc mái dài tới gò má sẽ khéo léo che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn và gò má cao. Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và độ tuổi khác nhau.

>>> Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Bangs Đẹp Và Hot Nhất Cho Mặt Tròn Năm 2023

Tóc mái bay và tóc xoăn
Kiểu tóc gợn sóng với phần mái nhẹ nhàng và thanh lịch (Nguồn: Internet)

9. Tóc gợn sóng dễ thương

lọn tóc Cute phù hợp với những cô nàng thích sự dễ thương, nói nhiều và dễ thương. Kiểu tóc có thể kết hợp với nhiều phụ kiện xinh xắn, sau đó tô điểm bằng nhiều màu tóc trẻ trung như đỏ anh đào, nâu mật ong để cô nàng vui vẻ, dễ thương hơn.

>>>Xem thêm: TOP 15+ Kiểu Tóc Dài Xoăn Cực Đẹp 2023

Tóc gợn sóng to dễ thương
Tóc xoăn dễ thương phù hợp với những cô nàng nghịch ngợm, nghịch ngợm (Nguồn: Internet)

10. Tóc gợn sóng to

Kiểu tóc gợn sóng phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài hoặc ngang vai. Kiểu tóc này sẽ giúp phái đẹp làm nổi bật nét thanh lịch, trẻ trung và tạo sự hài hòa trên khuôn mặt.

>>>Xem thêm: 55 Kiểu Tóc Lượn Sóng Sang Trọng Cho Năm 2023

tóc gợn sóng lớn
Mái tóc xoăn quyến rũ (Nguồn: Internet)

11. Tóc xoăn gợn sóng nhỏ

kiểu lọn tóc Ringlets được đánh giá cao ở khả năng duy trì các lọn tóc xoăn trong thời gian dài. Những lọn tóc xoăn cố định, không bị rối có thể giúp phái đẹp tự tin bước đi và dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, từ nhạt đến đậm.

>>>Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Dài Cho Nữ Đẹp Nhất 2023

Mẫu tóc gợn sóng nhỏ
Mẫu tóc gợn sóng dễ thương (Nguồn: Internet)

12. Tóc mái dài và tóc gợn sóng

kiểu lọn tóc Tóc mái dài sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và quyến rũ. Một kiểu tóc thông minh có thể che đi những khuyết điểm của khuôn mặt tròn. Để khiến nó nổi bật hơn nữa, bạn có thể pha chút tông màu da hiệu quả như xám khói hoặc nâu hạt dẻ.

>>>Xem thêm: Những kiểu tóc nữ dài được phái đẹp yêu thích

tóc mái xoăn
Tóc xoăn với phần mái dài rất quyến rũ (Nguồn: Internet)

13. Tóc gợn sóng to

Tóc gợn sóng to là sự kết hợp hoàn hảo giữa tầng và sóng lọn tóc. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho mọi cô gái vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Các bạn học sinh không được bỏ lỡ kiểu tóc này.

>>>Xem thêm: 24 Kiểu Tóc Đẹp Trẻ Trung Nữ Tính Cho Tóc Dài Xoăn Năm 2023

Mẫu tóc gợn sóng to
Chuẩn kiểu tóc gợn sóng to bản của thần tượng K-pop (Nguồn: Internet)

14. Tóc xoăn gợn sóng

kiểu lọn tóc Ruffles rất phù hợp với những phụ nữ yêu thích sự trẻ trung và phóng khoáng. Bạn nên lựa chọn màu nhuộm tóc phù hợp để tôn lên làn da hiệu quả và giảm tuổi tác tốt hơn.

>>>Xem thêm: 9 kiểu tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau

mẫu tóc gợn sóng
Người mẫu trẻ trung, cá tính với mái tóc gợn sóng (Nguồn: Internet)

15. Tóc xoăn phần đuôi

lọn tóc Đuôi tóc giúp mọi cô gái trở nên dịu dàng, duyên dáng và duyên dáng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, từ mặt vuông, tròn hay thậm chí là dài. Bạn nên sử dụng những màu nhuộm pastel để trông mình trẻ trung và nổi bật hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tỉa tóc mái theo kiểu tóc Hime của Nhật Bản để tạo vẻ ngoài độc đáo và quyến rũ.

>>>Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Cho Tóc Xoăn Ngắn Bạn Không Thể Bỏ Qua

ngọn tóc gợn sóng
Tóc gợn sóng với phần đuôi mềm mại và nổi bật (Nguồn: Internet)

16. Tóc gợn sóng buông xõa

lọn tóc Tóc xoăn phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Bạn nên chọn những màu tóc sáng để khiến mình ấn tượng và nổi bật hơn.

>>>Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Đẹp Cho Tóc Dài Xoăn “Gây Bão”

lọn tóc lỏng lẻo
Mẫu tóc gợn sóng đẹp (Nguồn: Internet)

17. Tóc gợn sóng kết hợp nhuộm xanh

Nếu bạn đã chán những gam màu pastel, trầm, hãy làm mới mái nhà bằng màu xanh lam lọn tóc của tôi. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn hóa thân thành một quý cô thanh lịch, vô cùng trẻ trung và năng động.

>>>Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Xanh Đậm Cực Đẹp Và Phong Cách

Tóc xoăn kết hợp nhuộm xanh
Kiểu tóc gợn sóng màu xanh cực ngầu (Nguồn: Internet)

18. Tóc gợn sóng highlight

Nếu bạn là fan của những kiểu tóc cao thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Bạn có thể chọn màu xám, xanh rêu hay hồng để kết hợp với tóc gợn sóng để thêm phong cách và cá tính.

>>> Xem thêm: 50+ Bảng Màu Tóc Đẹp Sáng Nước Da, Hot Trend 2023

Những lọn tóc sóng nước nổi bật
Mẫu tóc highlight lượn sóng độc đáo (Nguồn: Internet)

19. Tóc gợn sóng nhiều lớp

kiểu lọn tóc Lớp này tạo ra các lớp tóc xen kẽ với độ phồng tự nhiên giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt rất tốt. Nếu khuôn mặt cô ấy to và tròn, tóc mái tỉa nhiều tầng sẽ khiến khuôn mặt cô ấy thon gọn và thanh thoát hơn.

>>> Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Dài Layer Đẹp, Phong Cách Cho Năm 2023

Tóc gợn sóng nhiều lớp
Tóc gợn sóng nhiều tầng siêu đẹp (Nguồn: Internet)

20. Tóc gợn sóng cho mặt tròn

Những người có khuôn mặt tròn thích kiểu dáng này lọn tóc Che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và góc cạnh hơn. Phái đẹp có thể lựa chọn một số kiểu tóc xoăn nhẹ, tóc mái, tóc xoăn ngang vai hay tóc gợn sóng đều phù hợp với mình.

>>>Xem thêm: Tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung

Tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt tròn
Tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet)

21. Tóc xoăn cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường kén chọn kiểu tóc và khó tạo kiểu nhất. Vì vậy, phái đẹp thường trăn trở trong việc lựa chọn một kiểu tóc có thể che đi khuyết điểm của mình thật tốt, đồng thời khiến mình trở nên quyến rũ và xinh đẹp. Một số kiểu tóc mà người có khuôn mặt vuông có thể thử: tóc gợn sóng với phần mái thưa, tóc gợn sóng nhẹ và tóc gợn sóng ngang vai.

Tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt vuông
Kiểu tóc gợn sóng vi mô phù hợp với người có khuôn mặt vuông (Nguồn: Internet)

22. Tóc xoăn cho mặt dài

Việc chọn tóc có thể là một thử thách đối với những người có khuôn mặt dài vì trán cao và gò má không quá rộng. Điều này khiến khuôn mặt của họ trông gầy gò, xanh xao và thiếu sức sống. Vì vậy, khi những người có khuôn mặt dài lựa chọn kiểu tóc thì cần ưu tiên những kiểu tóc gợn sóng dài ngang vai để che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt. Với những người có vầng trán rộng hơn, có thể dùng tóc mái thưa để che đi phần này.

Kiểu tóc gợn sóng cho người có khuôn mặt dài
Kiểu tóc gợn sóng phù hợp với người có khuôn mặt dài (Nguồn: Internet)

Cách chăm sóc và dưỡng tóc xoăn tại nhà

lọn tóc Nó đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận để giữ cho mái tóc của bạn lâu dài. Cách duy trì mái tóc xoăn và một số điều chị em cần chú ý trong quá trình chăm sóc tóc như sau:

  • Không nên gội đầu ngay sau khi uốn.
  • Sử dụng dầu gội, dầu xả và dầu xả chuyên dụng một cách thường xuyên và đều đặn để nuôi dưỡng và duy trì kiểu tóc sau uốn.
  • Dùng lược răng thưa, to để hạn chế tình trạng rụng tóc, rụng tóc;
  • Nên để tóc khô tự nhiên thay vì sấy khô bằng khăn hoặc máy sấy tóc;
  • Hãy xông hơi tóc 2-3 lần/tuần để giúp tóc phục hồi nhanh chóng sau khi uốn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cách mọc tóc nhanh tại nhà hiệu quả

Cách chăm sóc và dưỡng tóc xoăn tại nhà
Cách chăm sóc và dưỡng tóc xoăn tại nhà (Nguồn: Internet)

một số câu hỏi thường gặp

  1. Tóc xoăn giá bao nhiêu?

    Giá của tóc gợn sóng phụ thuộc vào salon nơi bạn muốn làm tóc. Thông thường mức giá dao động từ 300.000đ – 3.000.000đ/lần. Để biết rõ hơn về giá cả, bạn nên đến trực tiếp và hỏi trực tiếp nhân viên salon.

  2. Tôi có thể uốn tóc ở nhà không?

    Có những cách rất đơn giản để bạn có thể có được những lọn tóc xoăn hoàn hảo tại nhà. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị như máy uốn tóc, máy duỗi tóc hay con lăn.

Như vậy trên đây là thông tin về mẫu lọn tóc Vẻ đẹp mà Tiki muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc tạo ra mái tóc đẹp, việc chăm sóc cẩn thận còn có thể giúp bạn giữ được kiểu tóc lâu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc, hãy liên hệ với Tiki để được hỗ trợ ngay hôm nay!

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc tại Tiki:

Related Posts

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 12/2023 Tốt: Đón Tài Lộc, Rước May Mắn

Cắt tóc có nên chọn ngày tốt? Theo quan niệm dân gian, tóc có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe và vận mệnh của con…

Tổng hợp: Da bị dị ứng ngứa phải làm sao? Cách giảm ngứa hiệu quả

Da bị dị ứng là hiện tượng các nốt mề đay, mẩn đỏ nổi trên bề mặt da và gây ngứa, khó chịu. Khi tình trạng này…

Tổng hợp: 12 Cách để trở nên xinh đẹp tự nhiên mỗi ngày không cần trang điểm

Làm đẹp là điều mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Sắc đẹp có thể giúp phụ nữ tự tin và trở nên hấp dẫn…

Tổng hợp: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 1/2024: Khai Xuân May Mắn, Đón Nhiều Tài Lộc

Cuối năm cũng là dịp để mọi người mua sắm, tân trang nhà cửa, chăm sóc bản thân để đón Tết. Đặc biệt, một số người sẽ…

Tổng hợp: Nguyên nhân khiến da không đều màu và cách khắc phục hiệu quả tại nhà

Da khô, da dầu mụn, da nứt nẻ… và những vấn đề khác về da đều là điều khiến nhiều người lo lắng. Trong đó, da không…

Tổng hợp: Cách giảm bọng mắt đơn giản, an toàn và hiệu quả tại nhà

Bọng mắt là tình trạng mà bất kì ai cũng có thể gặp phải. Tuy bọng mắt không gây hại cho sức khỏe nhưng lại làm mất…