Site icon Pretty Woman Việt Nam

Trang điểm như thế nào khi dùng nhũ mắt kim tuyến? [mới nhất 2023]

Trang điểm như thế nào khi dùng nhũ mắt kim tuyến? – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Hướng dẫn cách đánh nhũ mắt kim tuyến long lanh, đáng yêu

Trang điểm đôi mắt có thêm ánh nhũ sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu không biết cách có thể dẫn đến mắt bị quá lòe loẹt, thiếu tự nhiên. Nếu chưa biết cách đánh nhũ mắt kim tuyến như thế nào là đẹp thì hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây.

Nhũ mắt kim tuyến thích hợp với phong cách nào?

Trong trang điểm thì đôi mắt là nơi tạo điểm nhấn rất quan trọng. Một đôi mắt đẹp có thể giúp cho tổng thể khuôn mặt ấn tượng hơn rất nhiều. Đáng chú ý trong các bước trang điểm mắt chính là đánh nhũ kim tuyến. Chúng giúp đôi mắt trở nên long lanh và hấp dẫn hơn.

Đôi mắt với nhũ kim tuyến cực xinh Đôi mắt với nhũ kim tuyến cực xinh Đôi mắt với nhũ kim tuyến cực xinh

Cách đánh nhũ kim tuyến có thể áp dụng cho nhiều phong cách khác nhau. Phổ biến nhất phải kể đến là kiểu trẻ trung, nét dịu dàng và hơi nàng thơ một chút. Với phong cách này nếu có thêm nhũ kim tuyến sẽ càng đẹp hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó người ta cũng sử dụng nhũ kim tuyến để trang điểm cho cô dâu. Các nàng dâu với bầu mắt lấp lánh sẽ rất phù hợp với ngày cưới và đặc biệt là lên hình cũng sẽ ấn tượng hơn.

Nói chung đánh nhũ mắt kim tuyến có thể dùng cho nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Mặc dù vậy cách đánh ra sao và chọn màu nhũ thế nào cần có sự duy tính cẩn thận.

Hướng dẫn cách đánh nhũ mắt kim tuyến

Đánh nhũ kim tuyến tưởng như đơn giản nhưng thật ra là khá công phu. Nếu tuỳ tiện thực hiện rất dễ làm cho đôi mắt mất tự nhiên, quá màu mè, sặc sỡ. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách đánh nhũ mắt kim tuyến đẹp nhẹ nhàng, phong cách thường ngày mà chị em nào cũng có thể áp dụng.

Dụng cụ cần có

Để trang điểm với mắt nhũ kim tuyến thì chị em cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết sau:

Nhũ mắt kim tuyến không thể thiếu Nhũ mắt kim tuyến không thể thiếu Nhũ mắt kim tuyến không thể thiếu

Các bước đánh nhũ mắt kim tuyến

Để đánh nhũ mắt kim tuyến mọi người thực hiện như sau:

Bước 1: Đánh kem lót và che khuyết điểm

Trang điểm mắt dù phong cách nào cũng không thể thiếu bước kem lót và che khuyết điểm. Trước tiên hãy bôi một lớp kem lót lên bầu bắt trên và cả dưới. Kem lót sẽ giúp da được mềm, cấp ẩm và dễ dàng khi thực hiện các bước phấn mắt về sau hơn.

Sau đó hãy dùng che khuyết điểm để che đi những điểm không đẹp ở mắt. Nếu chị em sở hữu vùng da mắt hơi thâm thì cần chú ý che khuyết điểm thật kỹ càng.

Sử dụng che khuyết điểm cho đôi mắt đẹp hơn Sử dụng che khuyết điểm cho đôi mắt đẹp hơn Sử dụng che khuyết điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Bước 2: Đánh phấn mắt

Với phong cách tự nhiên và ngọt ngào này thì chị em nên ưu tiên các màu phấn mắt nhạt, tone hồng tự nhiên.

Đánh phấn mắt thật tự nhiên Đánh phấn mắt thật tự nhiên Đánh phấn mắt thật tự nhiên

Bước 3: Đánh nhũ mắt

Sau khi đã hoàn thành lớp nền đơn giản thì tiếp theo sẽ là cách đánh nhũ mắt cho chị em.

Tuy nhiên khi thực hiện cách đánh nhũ mắt kim tuyến cần lưu ý:

vĐánh nhũ kim tuyến không nên quá lạm dụng vĐánh nhũ kim tuyến không nên quá lạm dụng Đánh nhũ kim tuyến không nên quá lạm dụng

Bước 4. Hoàn thành bước trang điểm mắt

Sau khi đã đánh nhũ mắt thì việc còn lại của chị em đơn giản chỉ là hoàn thành các bước trang điểm còn lại:

Đôi mắt sau khi hoàn thành trang điểm với nhũ kim tuyếnĐôi mắt sau khi hoàn thành trang điểm với nhũ kim tuyến Đôi mắt sau khi hoàn thành trang điểm với nhũ kim tuyếnĐôi mắt sau khi hoàn thành trang điểm với nhũ kim tuyến Đôi mắt sau khi hoàn thành trang điểm với nhũ kim tuyến

Bài viết vừa hướng dẫn chị em cách đánh nhũ mắt kim tuyến. Nhìn chung không khác quá nhiều so với các bước trang điểm mắt thông thường. Tuy nhiên mọi người sẽ cần chú ý tiết chế lượng nhũ để mắt vừa long lanh, mộng mơ và vẫn tự nhiên.

Mospa chúc bạn thành công!

Google Traduction


Video Trang điểm như thế nào khi dùng nhũ mắt kim tuyến? [mới nhất 2023]

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin được tổng hợp tự động bởi AI. Đề nghị các bạn không làm theo dưới mọi hình thức.

Exit mobile version