Review Son bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio cực chi tiết [mới nhất 2023]

Review Son bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio cực chi tiết – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Review Son Bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio cực chi tiết | mặt nạ ngủ ốc sên laikou

  • #Những “lợi hại” của dòng son bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio.
  • #Một số thỏi son của dòng Chanel Rouge Coco Gloss Trio mà bạn có thể thử.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_1 Qua một năm thành công với dòng son lì quyến rũ, sang trọng, và tới nay, bắt kịp với sự lên ngôi của son bóng, Chanel nhanh chóng tung ra dòng sản phẩm mới, Chanel Rouge Coco Gloss, làm hội chị em không khỏi “bấn loạn”.

Mặc dù trên thị trường lúc này có rất nhiều loại son bóng của những thương hiệu nổi tiếng đã ra mắt trước đó, nhưng nhiều cô nàng vẫn muốn săn lùng bằng được dòng son này.

Vậy tại sao Chanel Rouge Coco Gloss lại có ma lực như vậy?

#Những “lợi hại” của dòng son bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_2 Thật không nói quá khi ví Chanel là bức tường thành lâu năm trong ngành làm đẹp tại “ kinh đô thời trang” Pháp và hiện nay còn bành trướng ở tất cả các quốc gia.

Không chỉ dừng lại ở các thiết kế thời trang may mặc, Chanel còn không ngại dấn thân sang các lĩnh vực làm đẹp khác khi chế tạo nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới săn lùng.

Và đúng vậy, “ gừng càng già càng cay”, Chanel Rouge Coco Gloss Trio được ra mắt mắt đã minh chứng cho bề dày của “bức tường thành”.

Nhiều beauty blogger, ngôi sao, idol nổi tiếng đang sử dụng loại son bóng này đều review rất tốt về sản phẩm.

Có thể kể đến một số “lợi hại” của dòng son bóng này: Công thức siêu nhẹ, mịn màng, khiến môi trở nên căng mọng, đầy đặn, tươi tắn, rực rỡ.

Điểm đặc biệt khiến Chanel Rouge Coco Gloss trở thành một trong những dòng son bóng hot nhất hiện nay chính là độ cấp ẩm cho môi với dầu dừa, vitamin E và công nghệ Hydratboost vô cùng tốt.

Còn gì ám ảnh hơn một đôi môi khô và bong tróc cơ chứ! Thế nhưng khi dùng son bóng Chanel Rouge Coco Gloss, mọi thứ đã không còn là vấn đề đáng lo nữa. Thay vì vừa phải dùng son dưỡng môi mỗi ngày rồi lại dùng thêm son bóng, giờ bạn đã có thể đơn giản mọi thứ với thỏi son 2-in-1 này.

Để môi đẹp hơn, bạn chỉ cần lưu ý tẩy tế bào chết và dùng mặt nạ môi khoảng 1-2 lần/tuần là được.Không dính môi hoặc dù có dính nhẹ thì vẫn mang tới cảm giác bóng mượt cho đôi môi.

Một số dòng son sẽ mang đến cho bạn cảm giác rít môi và khó chịu thì Chanel Rouge Coco Gloss lại hoàn toàn loại bỏ yếu tố gây bực mình này ra khỏi thiết kế của mình.

Dù lên màu hoàn toàn rực rỡ nhưng bạn sẽ cảm thấy môi nhẹ tênh “như có như không” vậy.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_3 Độ bám khá lâu.

Trong 3-4 giờ đầu tiên, bạn có thể yên tâm rằng cái nắng nóng của thời tiết vẫn không khiến son bị lem, trôi.

Dĩ nhiên, nếu bạn ăn uống quá nhiều, son sẽ “xuống sắc” một ít.

Tuy nhiên, cũng chỉ là một ít mà thôi!Lớp son sáng và bóng với nhiều sắc thái khác nhau, sáng nhẹ, sáng, có nhũ ít và nhiều nhũ siêu lung linh.

Có thể thấy bảng màu của Chanel Rouge Coco Gloss khá đa dạng, từ tông lạnh, trung tính tới tông nóng, đáp ứng mọi nhu cầu, tông da, kiểu makeup của chị em.Không chất tạo mùi.

Bạn sẽ không phải gồng mình chịu đựng mùi hương từ các chất hoá học như một vài dòng son bóng hiện nay.

Và dĩ nhiên, càng ít các chất hoá học thì môi càng được bảo vệ tốt hơn rồi.Đầu cọ có độ cong và nhọn hơn.

Các lớp son trên môi sẽ được đánh đều, không gây nên hiện tượng vón cục.

Ngoài ra, các vị trí khó đánh như khóe môi cũng được che phủ một cách dễ dàng.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_4

#Một số thỏi son của dòng Chanel Rouge Coco Gloss Trio mà bạn có thể thử Với dòng son đầy “hấp dẫn” này, nhà Chanel đã mạnh tay ra tận 24 tone màu khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Bộ sưu tập lần này có cả màu nhũ lẫn các màu không nhũ nên bạn có thể áp dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau hoặc cho tâm trạng vui buồn của mình mỗi ngày.

Tông màu vàng nhẹ và trung tính: Excitation 774: dòng son này có màu vàng lấp lánh làm sáng môi.

Bạn có thể tô son trước rồi thoa em này nên nhìn rất xinh.Melted Honey 712: một màu vàng đậm hơn 774 xíu, khá giống màu mật ong, nhìn óng ả và rất ấm.Noce Moscata 722: đây là màu trung tính, nhìn rất tự nhiên, lung linhCaramel 716: đây là màu hồng nude, có độ che phủ khá tốt.Caresse 714: một thỏi son màu nâu trung tính, phù hợp với kiểu trang điểm vintage.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_5 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_6 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_7 Tông màu cam đào và màu tối: Subtil 744:   màu hồng đào lấp lánh tươi trẻ.Douceur 736: không nhũ, màu cam đào nhẹ nhàng, phù hợp khi trang điểm đi học hoặc đi làm là tất cả những gì có thể miêu tả về dòng son này.Impuls 776: em này có màu cam nhìn rất yêu, nếu bạn đánh em này sau khi đánh son thì sẽ làm sáng màu son đó hơn.Bitter Orange 752: tuy có tên là “Cam đắng” nhưng màu của Bitter Orange 752 thuộc tone cam pha đỏ, không ngọt ngào nhưng vô cùng rực rỡ.Decadent 768: em này có màu thẫm giống trái mận, nhìn rất cá tính, nổi bật.Caviar 778: màu của son này khá giống màu cà phê sữa ( chỉ khác nó có độ óng), em này được bôi lên sau lớp son khiến son đậm màu và lấp lánh hơn.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_8 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_9 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_10 Tông màu hồng Icing 726: em son dưỡng này có màu hồng sữa, nhìn rất mướt mắt và tự nhiên.Bourgeoisie 119: gần giống với sắc thái của Chanel Wild Rose Glossimer – người anh em phiên bản cũ hơn của Chanel Rouge Coco Gloss.

Tuy nhiên, Bourgeoisie 119 có màu đậm hơn một chút với phần ánh nhũ vàng lấp lánh hơn.Rose Pulpe 728: màu hồng vô cùng tươi sáng với ánh nhũ siêu siêu mịn sẽ mang đến cho bạn một đôi môi đầy quyến rũ và thu hút.Amuse-Bouche 738: lần này, tone hồng trong Chanel Rouge Coco Gloss trở nên đậm hơn, ánh nhũ cũng ít đi nên bạn có thể dùng sắc son này trong cách trang điểm đi cà phê, dạo phố hằng ngày của mình.Tendresse 172: em này hồng tự nhiên có thêm chút nhũ để môi lấp lánh.

review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_11 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_12 review-son-bong-chanel-rouge-coco-gloss-trio-cuc-chi-tiet_13 Quào, bạn đã thấy lợi hại của loại son bóng này chưa nào? Chanel Rouge Coco Gloss Trio không chỉ mang tới cho bạn những trải nghiệm đa dạng sắc màu cho bạn thoải thích mua sắm còn mang tới chất lượng son cực kỳ tốt nữa.

Mau mau sở hữu cho mình dòng son yêu thật yêu này đi nào.

Nguồn: Tham khảo Into The Gloss .

Bài viết trên Blog có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị. Độc giả khi tham khảo sử dụng cần có sự hướng dẫn, giám sát bởi bác sĩ điều trị có chuyên môn.

Google Traduction


Video Review Son bóng Chanel Rouge Coco Gloss Trio cực chi tiết [mới nhất 2023]

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin được tổng hợp tự động bởi AI. Đề nghị các bạn không làm theo dưới mọi hình thức.

Related Posts

Cocamidopropyl Betaine [mới nhất 2023], 19 lưu ý nên biết

Cocamidopropyl Betaine – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi New…

Yoona SNSD và hành trình lột xác từ khi mới debut đến nay [mới nhất 2023]

Yoona SNSD và hành trình lột xác từ khi mới debut đến nay – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc…

Top sữa rửa mặt giá bình dân được da liễu khuyên dùng [mới nhất 2023]

Top sữa rửa mặt giá bình dân được da liễu khuyên dùng – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

Cách Làm Giảm Đau Bụng Kinh tức thì với 6 mẹo sau [mới nhất 2023], 8 lưu ý nên biết

Cách Làm Giảm Đau Bụng Kinh tức thì với 6 mẹo sau – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

15 Thuốc chống rụng tóc tốt nhất kích thích tóc mọc nhanh [mới nhất 2023], 12 lưu ý nên biết

15 Thuốc chống rụng tóc tốt nhất kích thích tóc mọc nhanh – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

15 kiểu tóc màu tím khói nhuộm là đẹp, tôn da hợp xu hướng [mới nhất 2023], 7 lưu ý nên biết

15 kiểu tóc màu tím khói nhuộm là đẹp, tôn da hợp xu hướng – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…