Site icon Pretty Woman Việt Nam

HOLOGRAPHIC – Màu tóc nhuộm 3D HOT nhất hè 2017 [mới nhất 2023]

HOLOGRAPHIC – Màu tóc nhuộm 3D HOT nhất hè 2017 – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Dự đoán 35 màu tóc nhuộm hot nhất 2023 dành cho bạn gái

Dự đoán 35 màu tóc nhuộm hot nhất năm 2023 dành cho nữ bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé.

Xem nhanh

1. Top 35 màu tóc nhuộm hot nhất năm 2023 2. Một số lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm Lưu ý chọn màu tóc đẹp cho người da ngăm Có nên tẩy tóc trước khi nhuộm 3.

Nhuộm tóc là một trong những cách giúp phái nữ trở nên cá tính hơn trong mắt mọi người. Đã bao giờ bạn thắc mắc trong năm 2023, màu sắc nào sẽ trở nên hot trend hay không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1 Top 35 màu tóc nhuộm hot nhất năm 2023

Màu nâu tây

Kiểu tóc màu nâu tây vô cùng phù hợp cho học sinh, sinh viên có thể diện đi chơi, dạo phố trông vô cùng trẻ trung và năng động.

Màu nâu tâyMàu nâu tây

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh là một trong những màu tóc chưa bao giờ hết hot, với độ kỳ màu, không tốn công chăm sóc quá kỹ, đây hoàn toàn là mẫu tóc có thể trở thành trend trong năm 2023.

Màu nâu lạnhMàu nâu lạnh

Màu nâu khói

Kiểu tóc màu nâu khói vô cùng trẻ trung, tạo nên vert cá tính với bất cứ ai lựa chọn nó. Hơn hết, màu sắc này phù hợp cho nhiều lứa tuổi nên bạn hoàn toàn có thể tự tin diện màu này nhé.

Màu nâu khóiMàu nâu khói

Màu nâu rêu

Màu nâu truyền thống kết hợp với màu rêu hiện đại, trẻ trung và đầy cá tính, đây chính là màu sắc tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể thử và trải nghiệm.

Màu nâu rêuMàu nâu rêu

Màu nâu socola

Màu nâu socola là màu sắc tương đối trầm tính, màu sắc này không kén da nên dù bạn có thuộc loại da nào cũng có thể diện được. Đặc biệt, các bạn da ngăm khi thử sức với màu sắc này sẽ khiến tôn lên làn da hơn rất nhiều.

Màu nâu socolaMàu nâu socola

Màu xám khói

Màu khói xám là màu sắc cực kỳ cá tính mà không phải ai cũng dám thử sức. Tuy nhiên đây lại là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn khẳng định phong cách cũng như cá tính bản thân.

Màu xám khóiMàu xám khói

Màu than chì

Với sự hài hòa, vẻ đẹp không bị nhàm chán, màu than chì chính là màu sắc được nhiều bạn trẻ lựa chọn giúp thể hiện cá tính và gu thời trang của mình.

Màu than chìMàu than chì

Màu xanh rêu

Màu xanh rêu vô cùng nhẹ nhàng, vừa giữ được sự nữ tính vừa có nét vô cùng dịu dàng. Đây là một màu sắc rất được các idol Kpop lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với màu sắc này nhé.

Màu xanh rêuMàu xanh rêu

Màu xanh đen

Để nhuộm được màu sắc này, thợ tóc sẽ làm đen tóc bạn một cách tối đa, sau đó sẽ nhuộm màu xanh và dùng các kỹ thuật giữ màu tóc sáng lâu hơn. Đây là một màu sắc khá nổi bật nên bạn có thể cân nhắc khi thực hiện nhé.

Màu xanh đenMàu xanh đen

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ chính là màu sắc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với ưu điểm không kén da, các cô nàng có làn da ngăm đen hoàn toàn có thể tự tin diện màu sắc này.

Màu nâu hạt dẻMàu nâu hạt dẻ

Màu nâu đen

Kiểu tóc màu nâu đen hoàn toàn phù hợp cho các bạn học sinh đi học, các cô nàng làm công sở diện để đi làm. Nó vừa rất lịch sự lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút.

Màu nâu đenMàu nâu đen

Màu nâu vàng

Kiểu tóc màu nâu vàng có ưu điểm là giúp các cô nàng hack tuổi, hack tông da cực tốt. Khi lên da sẽ giúp che được khuyết điểm của làn da ngăm hiệu quả.

Màu nâu vàngMàu nâu vàng

Màu rêu vàng

Màu rêu bàng luôn là màu sắc vô cùng sang trọng và chưa bao giờ ngừng hot. Nó giúp người diện phô được vẻ thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ nên bạn hãy thử sức với mẫu tóc này nhé.

Màu rêu vàngMàu rêu vàng

Màu bạch kim

Màu bạch kim là một màu tóc không phải ai cũng dám thử sức. Thế nhưng phải công nhận một điều là bất cứ ai để kiểu tóc này đều trông vô cùng cá tính và nổi bật.

Màu bạch kimMàu bạch kim

Màu nâu đỏ

Sở hữu màu tóc nâu đỏ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về làn da nâu tối màu và giúp làn da bật tông đá kế. Đừng ngại thử sức với màu sắc nổi bật này nhé.

Màu nâu đỏ

Màu đen khói

Màu tóc đen khói gần đây khá nổi tiếng và được lăng xê khá nhiều. Với ưu điểm là đơn giản, sang trọng và tinh tế, đây là màu sắc mang lại vẻ ngoài thanh lịch mà bạn nên thử.

Màu đen khói

Màu rêu khói

Màu rêu khói phù hợp với tất cả làn da từ trắng sáng đến da ngăm. Màu sắc này hoàn toàn khiến bạn lột xác một cách ngoạn mục.

Màu rêu khói

Màu nâu đồng

Kiểu tóc màu nâu đồng là mốt được các bạn gái vô cùng ưa chuộng. Màu sắc này chiếm được cảm tình cảm các cô nàng bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Màu nâu đồng

Màu tím khói

Với vẻ đẹp đầy ma mị, mang đến cho người diện một vẻ đẹp cuốn hút, màu tóc tím khói chính là điểm nhấn cho các cô nàng tự tin bước chân xuống phố.

Màu tím khói

Màu ombre

Xuất phát từ nước Pháp, màu ombre đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới với ưu điểm là không kén da, giúp hack tuổi vô cùng tốt.

Màu ombre

Màu hồng khói

Kiểu tóc màu hồng khói vừa mang vẻ đẹp nổi loạn, vừa khiến bạn gái trông ngoan hiền. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng nữ tính và màu khói nhẹ nhàng sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật dù là ở bất cứ đâu.

Màu hồng khói

Màu galaxy

Kiểu tóc galaxy không cần nói nhiều chính là kiểu tóc ấn tượng và táo bạo nhất mà bạn có thể thử. Để nhuộm được màu này, bạn cần một thợ tóc có kinh nghiệm cùng với một cá tính vượt trội.

Màu galaxy

Màu hổ phách

Cho dù bạn sở hữu một làn da ngăm đen, màu vàng hổ phách cũng là màu sắc vô cùng thích hợp để bạn có thể diện. Các cô nàng da ngăm chắc chắn nên thử màu sắc này một lần đấy.

Màu hổ phách

Màu vàng tây

Màu vàng tây chính là màu sắc giúp chị em trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người với khả năng lột xác nhan sắc cực kỳ ấn tượng. Màu sắc này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ.

Màu vàng tây

Màu xanh khói

Màu tóc xanh khói là màu khá sang trọng, tôn da mà lại còn giúp bạn thăng hạng nhan sắc cực kỳ. Đây chắc chắn là kiểu tóc luôn được săn đón và không bao giờ sợ lỗi thời.

Màu xanh khói

Màu xanh rêu

Sở hữu kiểu tóc màu xanh rêu không những khiến bạn trông tinh tế mà còn quyến rũ hơn rất nhiều. Khi diện màu tóc này, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc như tóc ngang vai, tóc ngắn, tóc uốn xoăn lọn to, tóc uốn xoăn sóng, tóc thẳng,…

Màu xanh rêu

Màu vàng khói

Kiểu tóc màu vàng khói là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng sang trọng và màu khói thanh lịch. Đây từ lâu đã được xem như là sự kết hợp kinh điển giúp nhiều cô nàng thăng hạng nhan sắc.

Màu vàng khói

Màu tóc trà sữa

Kiểu tóc màu trà sữa vô cùng nổi bật, nhất là dưới ánh nắng mặt trời. Với ưu điểm là nhẹ nhàng nhưng lại siêu nịnh da, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện ngay cho mình kiểu tóc ấn tượng này.

Màu tóc trà sữa

Màu khói xám

Kiểu tóc màu xám khói là kiểu tóc dịu dàng, dành cho những cô nàng ưa nét nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn mang vẻ đẹp sang trọng quyến rũ.

Màu khói xám

Màu vàng nâu

Màu tóc vàng nâu không những tôn lên vẻ sang trọng, nó còn giúp bạn kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn, xoăn, cụp,… mà vẫn vô cùng hợp lý.

Màu vàng nâu

Màu vàng đồng

Vàng đồng là màu sắc thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung mà bạn có thể diện ở bất cứ nơi đâu. Kiểu tóc này sẽ khiến chủ nhân dễ dàng phối đồ cũng như nổi bật giữa đám đông.

Màu vàng đồng

Màu phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử mang vẻ đẹp thanh thoát, hài hào vừa tạo nên vẻ quyến rũ nhưng cũng tao nhã và lịch sự. Bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng một các rực rỡ mà không cần phải làm gì khi diện cho mình màu sắc này.

Màu phúc bồn tử

Màu vàng cát

Màu vàng cát là một trong những sự lựa chọn giúp chị em lột xác ngoạn mục. Để tóc lên màu đẹp, bạn cũng cần lưu ý có một chế độ chăm sóc tóc phù hợp nhé.

Màu vàng cát

Màu vàng cam

Màu vàng cam giúp gương mặt bạn bừng sáng, vừa tây lại vừa sành điều nên hoàn toàn có thể tự tin diện nhé. Màu sắc này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Màu vàng cam

Màu rêu đá

Màu rêu đá là sự kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng của màu xanh rêu hiện địa và sắc nâu truyền thống. Kiểu tóc màu rêu đá hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc ấn tượng nhất trong năm 2023.

Màu rêu đá

2 Một số lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm

Lưu ý chọn màu tóc đẹp cho người da ngăm

Những cô nàng có làn da bánh mật nên chọn những màu sắc trung tính thuộc nhóm nâu. Những tông màu này sẽ giúp tôn lên làn da, giúp khuôn mặt trông tươi sáng hơn và tạo nên vẻ khỏe khoắn, ngọt ngào rất riêng.

Lưu ý chọn màu tóc đẹp cho người da ngăm

Có nên tẩy tóc trước khi nhuộm

Việc tẩy tóc trước khi nhuộm sẽ khiến màu sắc trở nên tươi hơn, thế nhưng không phải bất cứ màu tóc nào cũng cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Việc tẩy tóc quá nhiều sẽ khiến cấu trúc tóc bị hư tổn, làm loại bỏ melanin trên màu tóc gốc. Vì thế, bạn chỉ nên tẩy tóc khi nhuộm những màu sắc nổi bật như màu đỏ nguyên bản, xanh da trời, xanh lá, cam, vàng, hồng để màu sắc được lên nổi bật hơn.

Có nên tẩy tóc trước khi nhuộm

Vừa rồi, Bách hóa XANH vừa gợi ý cho bạn top 35 mẫu tóc hot trong năm 2023. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức thật bổ ích qua bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sản phẩm nhuộm tóc chính hãng, an toàn bán tại Bách hóa XANH:

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Thuốc nhuộm tóc

Google Traduction


Video HOLOGRAPHIC – Màu tóc nhuộm 3D HOT nhất hè 2017 [mới nhất 2023]

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin được tổng hợp tự động bởi AI. Đề nghị các bạn không làm theo dưới mọi hình thức.

Exit mobile version