Site icon Pretty Woman Việt Nam

Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi [mới nhất 2023]

Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi – PrettyWoman.Vn đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

12/02/2023 Bởi Trường THPT Nguyễn Quán Nho

Bạn đang xem: Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi tại thptnguyenquannho.edu.vn

Bạn mê mẩn phong cách trang điểm của các “thần tiên tỷ tỷ” Trung Quốc với những đường highlight nhẹ ở mắt và má vừa tự nhiên lại vô cùng sắc sảo? Mời các bạn cùng Trường THPT Nguyễn Quán Nho khám phá bí mật đằng sau cách trang điểm của loạt sao đình đám Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Dương Tử.

Mục lục [Hiện]

Phong cách trang điểm trẻ trung, ngọt ngào của Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các vai diễn trong Oh! Hoàng đế và hoàng đế của tôi, Phượng tù hoàng, Manh Thực Thần, Thanh Nang truyện… Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 còn có hơn 16 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, tất cả người hâm mộ sẽ nhớ đến gương mặt búp bê bầu bĩnh, trong sáng và thuần khiết. Và hơn thế, cô biết cách khai thác triệt để vẻ ngọt ngào và thế mạnh của mình bằng cách làm bạn với lối trang điểm tự nhiên.

trang điểm đơn giản

Cụ thể, cô sử dụng lớp kem nền cực mỏng, phủ nhẹ lên làn da trắng sứ để gương mặt thêm tươi tắn. Ở mắt, Triệu Lộ Tư thường rất kết thân với các tông hồng, cam nhạt hay hồng đào và chỉ chải nhẹ mi cong, lông mày tự nhiên. Đây là những màu giúp tạo độ sâu cho đôi mắt và tạo hiệu ứng “long lanh” và trong trẻo hơn cho tổng thể.

Đồng thời, đôi môi cũng được tô điểm nhẹ bằng son dưỡng hoặc phủ son bóng nhẹ để tạo cảm giác căng bóng, mềm mại.

trang điểm đơn giảntrang điểm đơn giảntrang điểm đơn giản

Cách trang điểm tự nhiên nhưng “có khí chất” của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trái ngược với lối trang điểm trong veo của Triệu Lộ Tư, bạn sẽ thấy Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ gắn liền với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng sắc sảo.

Bởi mỹ nhân Tân Cương vốn đã xinh đẹp với gương mặt sắc sảo, ngũ quan hài hòa, thêm vào đó là đường xương hàm góc cạnh nên cô không cần gọt giũa. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1992 sẽ tập trung vào đôi mắt với hàng lông mày đậm theo đường cong tự nhiên và mí mắt kéo dài về đuôi hoặc xếch lên trên đầy cuốn hút.

trang điểm đơn giảntrang điểm đơn giản

Màu son đỏ có thể giúp cô nàng trở nên quyến rũ và xinh đẹp nhưng tông son yêu thích mà Địch Lệ Nhiệt Ba thường kết hợp lại là cam đào hoặc cam gạch đáng yêu. Ưu điểm của màu son này là tôn làn da trắng hồng tự nhiên của bạn gái.

trang điểm đơn giảntrang điểm đơn giản

Nhờ thân hình chuẩn, visual ngày càng nhuận sắc và gu trang điểm cực ổn, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên được các thương hiệu săn đón hàng đầu Cbiz.

Học cách trang điểm “hack tuổi” của Phạm Băng Băng

Nếu như ở 2 mỹ nhân 9x trên, bạn có thể lưu lại cả khối tips chọn makeup look phù hợp thì đến lượt săm soi cách trang điểm của Phạm Băng Băng, các tín đồ làm đẹp sẽ học được quy trình dưỡng da để làn da luôn khỏe đẹp. Làn da và lớp nền luôn hoàn hảo nhất.

trang điểm đẹp

Cụ thể, các mỹ nhân Hoa ngữ thường sẽ đắp mặt nạ trong khoảng 10-15 phút và kèm theo một lớp xịt khoáng cộng với serum thoa lên mặt trước khi trang điểm. Mục đích của các bước dưỡng da này là giúp tăng cường độ ẩm, đặc biệt là những vùng da dễ bị nhăn hoặc dễ khô và gom phấn như quanh mắt.

Việc Phạm Băng Băng dưỡng da trước khi trang điểm sẽ giúp lớp nền được che phủ hoàn hảo và kéo dài độ bền, tránh tình trạng nhanh đổ dầu, cakey.

trang điểm tự nhiêntrang điểm đẹp

Mỹ nhân họ Phạm sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz, cô có thể diện bất cứ trang phục nào cũng đẹp và hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trong veo đến sắc sảo và trang điểm đậm tông Tây.

trang điểm tự nhiên

Đối với chu trình trang điểm, Phạm Băng Băng đặc biệt chú trọng đến lớp phấn nền để giảm tải dị ứng cho da.

Và đó cũng là những bí quyết mà bạn có thể học hỏi từ chính nữ diễn viên để luôn “hack tuổi” và duy trì làn da căng bóng mịn màng ở tuổi U40.

trang điểm tự nhiên

Phong cách trang điểm vừa nhẹ nhàng vừa sắc sảo của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi

Nếu bình chọn gương mặt đại diện cho nhan sắc Hoa ngữ, sẽ có rất nhiều khán giả đồng tình bình chọn cho Lưu Diệc Phi. Là diễn viên không được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng có thể nói, với nhan sắc “sắc nước hương trời” Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

trang điểm tự nhiên

Miêu tả về vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, nhiều người khen ngợi cô như thần tiên tỷ tỷ. Nữ diễn viên có thể kết hợp hài hòa với nhiều vóc dáng trong lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng sắc sảo.

trang điểm tự nhiên

Trang điểm càng trong veo càng làm lộ khí chất của một nàng “tiểu long nữ” và thần thái “thần tiên tỷ tỷ” của mình.

trang điểm tự nhiên

Những bức ảnh cận cảnh cho thấy rõ vẻ đẹp tự nhiên của cô. Cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng, “visual” sang chảnh và cuốn hút hơn hẳn.

Phong cách trang điểm trẻ trung xinh đẹp của Dương Tử

Dù không phải là mỹ nhân sở hữu nhan sắc “vạn người mê” như những ngôi sao kể trên nhưng Dương Tử lại chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ tài năng, gương mặt quyến rũ, thiện cảm.

Dương Tử cũng được đánh giá là một trong những sao nữ đề cao nhan sắc nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng.

trang điểm đơn giảntrang điểm tự nhiên

Sau lần thay đổi phong cách với đôi mắt sắc lẹm và son đỏ không thành công, Dương Tử chuyển sang tông trang điểm hồng đào hoặc hồng đào ngọt ngào. Tông trang điểm công chúa sẽ phù hợp nhất với hình ảnh dịu dàng và gương mặt bầu bĩnh baby của nữ diễn viên.

trang điểm tự nhiên

Có thể thấy, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng thăng hạng nhan sắc đáng kể nhờ cách chọn tông trang điểm phù hợp. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sở hữu những đặc điểm nào, ưu nhược điểm của ngũ quan như thế nào để chọn chính xác phong cách trang điểm phù hợp với mình nhé!

Bạn thấy bài viết Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi bên dưới để Trường THPT Nguyễn Quán Nho có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thptnguyenquannho.edu.vn của Trường THPT Nguyễn Quán Nho

Nhớ để nguồn bài viết này: Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi của website thptnguyenquannho.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệp hay

Tóp 10 Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Video Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi Hình Ảnh Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Tin tức Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Review Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Tham khảo Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Mới nhất Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Hướng dẫn Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

#Học #cách #kiểu #trang #điểm #nhẹ #nhàng #nâng #tầm #nhan #sắc #cùng #Triệu #Lộ #Tư #Địch #Lệ #Nhiệt #Lưu #Diệc #Phi

Tổng Hợp Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi Wiki về Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

Xem thêm chi tiết về Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

Xem thêm bài viết hay:  Cách làm canh cải xoăn bổ dưỡng, thanh mát cho bữa cơm gia đình

Danh mục Kinh nghiệm hay

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày Valentine 14/2/2023

Google Traduction


Video Học cách kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nâng tầm nhan sắc cùng Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi [mới nhất 2023]

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin được tổng hợp tự động bởi AI. Đề nghị các bạn không làm theo dưới mọi hình thức.

Exit mobile version