Mẫu tóc ngắn nhuộm highlight |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Mẫu tóc ngắn nhuộm highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

5 kiểu nhuộm màu highlight cho tóc ngắn cực đẹp và hợp mốt

Họ không tin rằng chỉ có mái tóc dài mới có thể biến hóa nhiều kiểu, nhiều kiểu còn tóc ngắn thì không. Hôm nay, Bách hóa XANH gợi ý cho bạn 5 kiểu highlight cực trendy mà bạn có thể thoải mái tạo kiểu với mái tóc ngắn.

xem lướt qua

1. Smoke- Highlight 2. Orangebraunes Highlight 3. Moosgrünes Highlight 4. Purpurrotes Highlight 5. Platin-Highlight 6.

Highlight có thể hiểu đơn giản là thay đổi tông màu sáng trên nền tóc tối màu . Bạn lấy một lọn tóc và nhuộm một màu nổi bật hơn màu tóc bình thường của bạn.

Tóc nhuộm highlight rất được ưa chuộng vì sự cá tính, sống động và dễ phối màu . Giới trẻ đang rất thích thú với trào lưu này và không ngừng sáng tạo, thay đổi để thêm nhiều phong cách độc đáo hơn.

Tóc nhuộm highlight là một trong những cách tạo điểm nhấn đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng để trông nổi bật và xinh đẹp hơn giữa đám đông . Đặc biệt hơn, nếu sở hữu mái tóc ngắn cá tính, bạn nên thử nhuộm màu theo 5 kiểu sau để tăng thêm phần thú vị.

Ngày thứ nhất Rauch-Highlight

Đánh dấu màu khóiĐánh dấu màu khói

Màu xám khói ma mị luôn tôn thêm nét quyến rũ tự nhiên cho mái tóc của bạn . Bạn có thể chọn làm nổi bật nền tóc đen hoặc nền tối, ví dụ: B. tông nâu đất , nâu socola, nâu đen, …

Trên nền tóc đen với vài lọn tóc màu khói , trông bạn vừa quyến rũ lại vừa trẻ trung hơn tuổi thật. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ăn gian tuổi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2 Nâu cam nổi bật

Tóc ngắn nhuộm highlight nâu cam

Tông màu nâu cam luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp, bởi gam màu này tượng trưng cho màu của những chiếc lá khô của mùa thu và khi tô màu lên sẽ cho ta cảm giác lãng mạn và ngọt ngào .

Màu nâu cam nổi bật kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, cộng với những bộ trang phục dễ thương , đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính, thời thượng .

3 Đánh dấu màu xanh rêu

Tóc ngắn nhuộm highlight xanh rêu

Bạn có thể đi highlight xanh rêu trên tóc sẫm màu như xám khói, đen, nâu đen, v.v. Điều này sẽ giúp tăng hiệu ứng cho những lọn tóc xoăn màu xanh rêu.

Màu xanh rêu nổi bật trên nền tối sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh sang chảnh, sành điệu.

4 Nổi bật màu đỏ tím

5-kieu-nhuom-highlight-cho-toc-ngan-cuc-dep-va-thoi-thuong-202010291436494102

Đây là một tông màu nhuộm sáng. Bạn có thể kết hợp giữa màu tím khói, tím nhạt, tím xám,…với màu đỏ để tìm ra màu phù hợp với bản thân. Việc highlight tông tím đỏ trên nền tóc sẽ tạo hiệu ứng nâng tông da, khiến bạn trông rạng rỡ, hồng hào hơn.

Bạn đang cần một chút gì đó phá cách hơn so với màu tóc hiện tại thì có thể cân nhắc highlight theo kiểu này nha.

5 Highlight màu bạch kim

Tóc nhuộm highlight bạch kim

Nhuộm màu bạch kim cả đầu thì thường sẽ gặp tình trạng trông bạn bị già đi, hoặc làm nhợt nhạt tông da. Nhưng việc highlight màu bạch kim thì ngược lại. Bạn có thể chọn highlight trên nền tóc đen truyền thống, hoặc trên nền nâu trầm, hoặc thậm chí là màu vàng đồng. Tất cả đều khiến bạn trông trẻ trung và cá tính hơn sau khi biến hoá.

Kết lại, mong rằng bạn đọc đã có thể tìm thấy được màu ưng ý thông qua những gợi ý về các kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn cực đẹp và thời thượng của Bách hóa XANH gợi ý nhé.

Tham khảo các loại thuộc nhuộm tóc bán tại Bách hóa XANH:

    Bigen Speedy Color Cream 4 Karamellbraun

    Bigen Speedy Color Cream 4 Karamellbraun

    180.000₫ 225.000₫ -20%

    Wählen Sie kaufen

    Màu tóc nâu sẫm Bigen Speedy Color Cream 5

    Bigen Speedy Color Cream 5 dunkelbraune Haarfarbe

    180.000₫ 225.000₫ -20%

    Wählen Sie kaufen

Weitere Haarfärbemittel anzeigen »

Vielleicht interessiert es Sie:

  • 10 sehr schöne Haarfärbefarben für Frauen, Hautton wird 2021 definitiv den Thron besteigen
  • Der Trend zum Färben von lila Haaren war noch nie angesagt. Probieren Sie jetzt die folgenden Farben aus, Mädchen
  • 10 beeindruckende und schöne dunkelblaue Haarfärbemittel, die Sie ausprobieren sollten

Nhuộm highlight cho tóc ngắn – 30 màu cực trendy mà không kén da dành cho quý cô sành điệu nhất

Administrator Frisur

Teilen Die Batterie Twittern Teilen

Camnangbep.com cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Kiểu tóc Gẩy light tóc nữ
  • Gẩy light tóc nam
  • Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen
  • Gây light tóc ngắn màu đen
  • Nhuộm highlight ẩn sau tai tóc ngắn
  • Gây light tóc ngắn năm
  • Nhuộm tóc highlight ẩn
  • Những màu tóc highlight đẹp

dễ dàng nhổ tóc ngắn gẩy light tóc ngắn Bạn đã biết về kiểu nhuộm tóc highlight?

Nhuộm highlight được hiểu đơn giản là kiểu nhuộm tóc thời trang với việc nhuộm xen kẽ những tone màu sáng (nổi bật hơn so với màu tóc bình thường) trên nền tóc cũ của bạn. Nhuộm tóc highlight dần trở thành xu hướng tóc được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động, cá tính và có thể thử, sáng tạo với mọi tone màu khác nhau để cho ra những kiểu tóc độc đáo.

Kiểu tóc highlight ngày nay đang là xu hướng rất được giới trẻ yêu thích Kiểu tóc highlight ngày nay đang là xu hướng rất được giới trẻ yêu thích

Nhuộm highlight còn được biết đến là kiểu tóc phù hợp với cả những mái tóc dài hay những mái tóc ngắn cá tính. Nhuộm light tóc ngắn sẽ giúp bạn nàng thêm phần cá tính, xinh đẹp và nổi bật hơn giữa đám đông.

Khám phá những màu nhuộm highlight cho tóc ngắn đẹp, nổi bật

Ngay khi trở thành xu hướng hot hit, nhuộm highlight tóc ngắn đã có rất nhiều những biến tấu về kiểu dáng, màu sắc để các nàng thỏa sức lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều gam màu đẹp mà các nàng tóc ngắn có thể lựa chọn để góp phần tạo nên cá tính hay phong cách của bạn.

Màu đỏ

Đây là một tone màu nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi nhuộm light tóc ngắn. Với tone màu sáng này, bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm với màu tím khói, tím nhạt,… để ra màu đẹp hơn. Màu đỏ không chỉ mang đến sự bắt mắt, thu hút mà còn giúp nâng tông da, khiến bạn trông rạng rỡ, hồng hào hơn.

Highlight đỏ mang đến sự nổi bật, sành điệu cho người nhuộm Highlight đỏ mang đến sự nổi bật, sành điệu cho người nhuộm

Màu khói

Nếu muốn nổi bật, cá tính, sành điệu hơn, bạn có thể chọn tone màu khói siêu chất. Màu nhuộm này phù hợp với mọi màu da, giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn, kể cả là da ngăm.

Tóc highlight màu khói không chỉ là lựa chọn nổi bật mà còn thể hiện được cá tính của bạn Tóc highlight màu khói không chỉ là lựa chọn nổi bật mà còn thể hiện được cá tính của bạn

Màu tóc highlight xám khói sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời, nổi bật và vô cùng sành điệu. Với những mái tóc ngắn, bạn có thể thử lựa chọn kiểu tóc bob kết hợp với highlight khói chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nét phá cách dễ thương và độc đáo.

Xanh dương, xanh rêu

Nếu yêu thích sự mới lạ, nổi bật hơn hãy lựa chọn màu xanh dương hoặc xanh rêu. Đây đều là những tone màu khiến mái tóc bạn trở nên nổi bật hơn dù nền tóc cũ là màu tối hay sáng.

Bạn có thể chọn highlight xanh rêu trên nền tóc tối như xám khói, đen, nâu trầm,… Như vậy sẽ giúp tăng hiệu quả của các lọn tóc màu xanh rêu. Với sự tinh tế nhưng không kém phần nổi bật này, ngại gì mà không F5 bản thân bằng một màu sắc mới mẻ, độc đáo này.

Nhuộm highlight tóc ngắn màu xanh dương nhẹ nhàng nhưng vô cùng cá tính Nhuộm highlight tóc ngắn màu xanh dương nhẹ nhàng nhưng vô cùng cá tính

Màu bạch kim

Một trong số những lựa chọn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn nhuộm light tóc ngắn đó chính là màu bạch kim. Trên nền đen truyền thống, sẽ thật nổi bật, phá cách nếu có thêm sự xuất hiện của những lọn tóc màu bạch kim. Có thể nói, đây là một sự kết hợp vô cùng chất lượng, cuốn hút tạo nên sức hút nổi bật dành cho bạn với những người xung quanh.

Highlight bạch kim mang đến một mái tóc thời thượng và “chất hơn nước cất” Highlight bạch kim mang đến một mái tóc thời thượng và “chất hơn nước cất”

Nhuộm highlight tóc ngắn ngày nay không còn quá xa lạ đối với những cô nàng thích sự mới mẻ hay muốn thử thay đổi mình. Đây cũng là một cách giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Và những gam màu highlight được gợi ý trên sẽ giúp bạn thể hiện được mong muốn, cá tính của mình.

Gợi ý 20 kiểu nhuộm  highlight tóc ngắn cực trendy mà không hề kén da

Gẩy light mái (Tóc mái Jennie)

Nếu muốn nhuộm highlight tóc ngắn, bạn không thể bỏ qua kiểu nhuộm mái  nổi bật, hot hit trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này bắt nguồn từ tạo hình của cô nàng Jennie nhóm Blackpink trong bài nhạc How you like that. Từ đó kiểu gẩy light này thường được gọi là “tóc mái jennie”.

Gẩy light mái kiểu Jennie mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ. Một màu sắc mới lạ, khác biệt ở phần mái ngay lập tức gương mặt trở nên bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Gẩy light mái là xu hướng được phổ biến hot hit mang đến phong cách riêng cho nàng Gẩy light mái là xu hướng được phổ biến hot hit mang đến phong cách riêng cho nàng

Nhuộm móc light tóc ngắn từng sợi

Nếu muốn chọn kiểu nhuộm highlight tóc ngắn cơ bản, đơn giản hơn thì hãy tham khảo ngay kiểu gẩy light từng sợi. Kiểu tóc này cũng được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi nó mang đến những nét thú vị cho mái tóc của bạn.

Gẩy light từng sợi trên nền tóc tối cũng vô cùng nổi bật Gẩy light từng sợi trên nền tóc tối cũng vô cùng nổi bật

Với kiểu tóc này, người thợ thường sẽ chọn những màu sáng để tạo light trên nền tóc tối để các đường light trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên việc gẩy từng sợi lại gây mất khá nhiều thời gian vì cần nhuộm cẩn thận từng lọn nhỏ trở nên sáng màu.

Nhuộm highlight tóc ngắn kiểu Ombre

Một xu hướng nhuộm highlight nữa phù hợp với cả tóc dài và tóc ngắn đó chính là kiểu nhuộm Ombre. Cách light này không chỉ giúp tạo nên sự nổi bật cá tính mà còn rất thời trang.

Màu nhuộm ombre cũng vô cùng đa dạng. Nếu thích nổi bật hãy chọn những tone màu sáng nổi bật. Còn nếu thích nhẹ nhàng, thanh nhã, bạn có thể chọn những tone trầm như nâu hay ánh xám khói.

Kiểu nhuộm Ombre đẹp nổi bật dành cho tóc ngắn Kiểu nhuộm Ombre đẹp nổi bật dành cho tóc ngắn

Nhuộm light tóc ngắn kiểu balayage

Nghe tên có vẻ lạ nhưng chắc bạn cũng đã thấy kiểu nhuộm light tóc ngăn này nhiều bởi nó cũng đã là xu hướng nổi bật một thời khiến các nàng chao đảo. Kiểu highlight này bắt nguồn từ nước Pháp, có đôi nét giống với kiểu light ombre.

Kiểu nhuộm balayage thường được sử dụng kết hợp kỹ thuật nhuộm Ombre phần đuôi tóc và nhuộm gẩy light sợi trở về phía chân tóc. Cách tạo kiểu này không chỉ giúp tạo hiệu ứng nổi bật mà còn khiến phần tóc nhuộm trông tự nhiên, sang chảnh hơn.

Nhuộm light balayage - Xu hướng thời thượng không phải ai cũng biết Nhuộm light balayage – Xu hướng thời thượng không phải ai cũng biết

Nhuộm highlight tóc ngắn pixie

Nếu muốn thay đổi bản thân một cách khác biệt tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu nhuộm với mái tóc pixie. Tóc ngắn cá tính kết hợp với những màu nhuộm nổi bật, thời trang chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút hơn bao giờ hết.

Kiểu nhuộm highlight pixie mái thưa cho người mặt tròn “hot” nhất hiện nay Kiểu nhuộm highlight pixie mái thưa cho người mặt tròn “hot” nhất hiện nay

Gẩy light ẩn – Hidden

Nếu muốn F5 bản thân bằng một kiểu tóc mới khác biệt nhưng không muốn quá nổi bật thì hãy tham khảo ngay kiểu nhuộm highlight tóc ngắn ẩn sau gáy. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những lọn light sáng phía sau gáy trên nền tóc màu tối.

Với lựa chọn này dù tóc thẳng hay được uốn xoăn cũng vô cùng thời thượng. Đồng thời sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ hơn rất nhiều.

Nhuộm light sau gáy cũng là một xu hướng hot hit không thể bỏ qua Nhuộm light sau gáy cũng là một xu hướng hot hit không thể bỏ qua

Nhuộm highlight cho tóc ngắn đỏ

Nhuộm highlight cho tóc ngắn không thể bỏ qua màu đỏ. Tóc ngang vai là một trong những dáng tóc hot hit nhất năm nay. Tóc xoăn sóng nước là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất trong các dáng tóc ngắn. Còn gì nổi bật hơn một mái tóc ngắn sành điệu được nhuộm màu đỏ bắt mắt. Cách nhuộm độc đáo này đòi hỏi thợ tóc cần có một tay nghề chuyên nghiệp. Để tránh có một mái tóc không mong muốn thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn một tiệm làm tóc uy tín nhé!

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu đỏ Còn gì nổi bật hơn một mái tóc ngắn sành điệu được nhuộm màu đỏ bắt mắt? Ảnh: Internet

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu khói

Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình thì đây là một gợi ý “chất lừ” dành cho bạn. Tóc highlight màu khói giúp làn da của bạn tươi sáng hơn và kể cả da ngăm thì cũng rất phù hợp. Màu tóc xám khói sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời, nổi bật và vô cùng sành điệu.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu khói Tóc highlight màu khói giúp làn da của bạn tươi sáng hơn và kể cả da ngăm thì cũng rất phù hợp. Ảnh: Internet

Đặc biệt nếu bạn muốn kết hợp với tóc ngắn thì tóc bob sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Một sự kết hợp như vậy sẽ mang đến cho bạn nét phá cách dễ thương và độc đáo. Cách kết hợp với tóc ngắn bob cũng sẽ làm bạn trông trẻ trung và tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn so với tóc dài.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu nâu cam

Màu tóc nhuộm highlight nâu cam chưa bao giờ hết hot mà gần đây lại càng được ưa chuộng hơn. Gam màu này mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện nên phù hợp với những cô gái có phong cách nữ tính.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu nâu cam Gam màu dành cho các cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Ảnh: Internet

Nếu bạn thích các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ này thì nên cân nhắc các kiểu tóc uốn xoăn nhẹ hoặc tóc lob Hàn Quốc. Các kiểu tóc này sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài và mang đến cho bạn nét đẹp trong sáng, nữ tính. Bạn có thể phối thêm với chân váy hoặc váy dài nữ tính để có outlook thật xinh đẹp nhé!

Tóc ngắn nhuộm highlight màu nâu đỏ

Nâu đỏ là màu tóc highlight được các chị em quan tâm nhất nhì năm qua. Highlight nâu đỏ là sự biến tấu mang đến cho bạn một phong cách đối lập khác biệt. Bạn vừa có nét dịu dàng, nữ tính của nâu, lại vừa có chút nổi loạn của đỏ. Đây cũng là một trong những màu tóc nhuộm đẹp an toàn cho những cô nàng muốn nghiêm túc nơi công sở nhưng vẫn phải có chút nhấn nhá đặc biệt.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu nâu đỏ Highlight nâu đỏ là sự biến tấu mang đến cho bạn một phong cách đối lập khác biệt. Ảnh: Internet

Một gợi ý cho bạn là kiểu nâu đỏ này rất hợp với tóc xoăn bồng bềnh. Nếu bạn có mái tóc ngắn thì cũng không cần lo lắng. Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước bồng bềnh highlight nâu đỏ là quá đủ để khiến bạn đốn gục mọi ánh nhìn trên phố rồi!

Tóc ngắn nhuộm highlight màu xanh dương trên nền đen

Bạn đã biết xanh dương sẽ là màu của năm 2020? Màu nhuộm highlight xanh dương là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng ưa thích sự mới lạ, thích mạo hiểm và tự tin năng động. Nếu bạn vẫn muốn có một chút nhẹ nhàng nữ tính thì có thể nhuộm theo lọn hoặc chọn kiểu nhuộm ombre. Bảng màu nhuộm tóc vừa nữ tính vừa phóng khoáng này sẽ gây nhớ thương cho rất nhiều người đấy!

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu xanh dương Kiểu tóc vừa nữ tính vừa khoáng đạt này sẽ gây nhớ thương cho rất nhiều người đấy. Ảnh: Internet

Như biển khơi xanh thẳm, mái tóc xanh sẽ mang đến cho bạn một hơi thở mới, sức sống mới. Ngại gì mà không F5 bản thân bằng một màu sắc tràn đầy sự mới mẻ này, các cô gái nhỉ? Kết hợp với mái tóc ngắn được tạo kiểu sành điệu, bạn đã mang một dáng vẻ của một cô gái năng động và ưa phiêu lưu rồi. Nếu không ngại nổi bật, đây chính là một trong những màu tóc đẹp chơi Tết bạn không nên bỏ qua.

Tóc nhuộm highlight hồng cam trên nền đen

Hồng cam cho những ngày đông cuối năm là một sự lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào. Màu tóc đẹp cho tóc ngắn này sẽ thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi đâu bạn đến. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu nước da ngăm. Màu hồng cam sẽ giúp nâng tone màu da của bạn, khiến da trở nên trắng sáng hơn. Kết hợp với tóc ngắn được uốn xoăn lọn to bạn sẽ toát lên vẻ đáng yêu, ngọt ngào nhưng vẫn tinh nghịch đầy cá tính.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu hồng cam Đây là cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu nước da ngăm. Ảnh: Internet

Tóc nhuộm highlight bạch kim trên nền đen

Tóc màu bạch kim là màu sắc nằm trong top hot nhất được các chị em lựa chọn để nhuộm tóc highlight trong năm nay. Nếu bạn muốn tạo nên sự “lột xác” đầy bất ngờ thì hãy thử màu tóc này. Hãy thử tưởng tượng xem, mái tóc đen ngoan ngoãn truyền thống xuất hiện những lọn tóc màu bạch kim sẽ vô cùng phá cách. Đó sẽ là một sự mới lạ đầy cuốn hút tạo nên sự bất ngờ không kịp chống đỡ với những người xung quanh.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu bạch kim Màu tóc thời thượng và “chất hơn nước cất” phù hợp với ai muốn làm mới mình. Ảnh: Internet

Kiểu tóc ngắn cá tính đầy hiện đại này là gợi ý số 1 cho những bạn gái nữ tính bánh bèo và muốn làm mới mình. Kiểu tóc ngắn nhuộm highlight vốn dĩ đã mang lại cho bạn sự hiện đại, trẻ trung. Tóc highlight màu bạch kim càng tăng vẻ thời thượng của bạn lên rất nhiều.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu tím đỏ

Highlight tím đỏ là màu tóc nhuộm rất thú vị dành cho các cô nàng tóc ngắn cá tính. Bản thân màu tím đã mang đến một sắc thái quyến rũ khó cưỡng. Đỏ là màu của sự nổi loạn, nhiệt huyết. Mái tóc được nhuộm màu đỏ tím trên nền tóc ngắn cá tính thì đúng là một sức hút không thể cưỡng lại.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu tím đỏ Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo dấu ấn về vẻ ngoài nổi bật và quyến rũ, bí ẩn. Ảnh: Internet

Tùy theo sở thích và màu tóc hiện tại mà bạn hãy chọn cho mình một gam màu tím đỏ phù hợp. Tím có tím trầm, tím xanh, tím sáng để bạn tự do cân nhắc. Mỗi gam màu sẽ thể hiện những nét cá tính và phong cách khác nhau. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo dấu ấn về vẻ ngoài nổi bật và quyến rũ, bí ẩn.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu xanh rêu

Nếu bạn là một cô nàng trendy thì hẳn không thể bỏ qua màu xanh rêu. Màu nhuộm tóc đẹp 2020 này hiện đang rất được yêu thích. Một mái tóc ngắn đen tuyền xuất hiện những lọn tóc màu xanh rêu sẽ mang đến cho bạn một khí chất khác lạ. Xanh rêu vừa nữ tính lại vừa phá cách, phù hợp với các cô gái muốn “nổi loạn ngầm”. Với sự xuất hiện của xanh rêu trên tóc ngắn, bạn trông sẽ thật “chất” ở mỗi nơi bạn đến và tỏa sáng theo một cách rất riêng!

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu xanh rêu Xanh rêu vừa nữ tính lại vừa phá cách, phù hợp với các cô gái muốn “nổi loạn ngầm”. Ảnh: Internet

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Tóc ngắn nhuộm highlight màu vàng

Trong các màu tóc nhuộm dành cho những cô nàng sành điệu sẽ không thể thiếu màu vàng thời thượng. Vàng là tông màu nổi bật và sang chảnh. Highlight vàng sẽ cực kỳ phù hợp với mái tóc ngắn thời thượng. Vào ban ngày, khi ánh nắng chiếu vào tóc, màu highlight của bạn sẽ tỏa sáng và làm bạn nổi bật. Vào buổi tối thì màu tóc đẹp tôn da này sẽ mang đến cho bạn một khí chất rất phù hợp với các buổi tiệc tùng sôi động.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn màu vàng Màu vàng thời thượng dành cho những cô nàng sành điệu. Ảnh: Internet

Gẩy light tóc ngắn màu sáng

hình ảnh

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Kiểu tóc này thực sự phù hợp với cô nàng thích phong cách cá tính nổi bật. Đồng thời cũng cần tới con mắt thẩm mỹ cực kỳ tinh tế của người thợ để chọn phối màu sẽ quyết định sự “ảo diệu” cho mái tóc của bạn.

hình ảnh

 Gẩy light tóc ngắn pixie

Đã dám thử tóc ngắn pixie thì đừng ngại “tới công chuyện” với những kiểu gẩy light tóc ngắn này. Những lọn light này sẽ khiến mái tóc của bạn nổi bật và thời trang hơn bao giờ hết.

hình ảnh

hình ảnh

Gẩy light ẩn – Hidden light tóc ngắn

hình ảnh

Highlight ẩn gáy sẽ là lựa chọn an toàn cho những cô nàng muốn F5 diện mạo của mình với tóc ngắn và màu nổi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những lọn light sáng sau gáy trên nền tối màu và uốn xoăn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ hơn rất nhiều.

hình ảnh

Tóc ngắn móc light kim tuyến

hình ảnh

Kiểu gẩy light kim tuyến này không còn xa lạ với những cô nàng đam mê phong cách rock chic. Khi được áp dụng trên tóc ngắn cũng mang tới hiệu ứng vô cùng lạ mắt giúp bạn nổi bần bật dù ở bất cứ đâu.

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Gẩy light cầu vồng

hình ảnh

Nếu bạn không muốn nhàm chán với những kiểu gẩy light 1 màu trên nền tối thì có thể thử ngay hight light cầu vồng nhé.

Gẩy light màu khói

Sự pha trộn hoàn hảo của gam màu xám và ánh khói sẽ khiến mái tóc ngắn của bạn thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là màu tóc không hề kén da nên bạn thoải mái lựa chọn để F5 bản thân.

hình ảnh

Gẩy light màu khói sáng sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho tóc đen ngắn gẩy light màu gì đẹp.

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Gẩy light màu cam

Gẩy light màu cam đang trở thành xu hướng màu nhuộm hot nhất thời gian gần đây. Nếu bạn yêu phong cách cá tính và có phần nổi loạn, phiêu lưu thì đây là gợi ý cực chất không thể bỏ qua.

hình ảnh

Gẩy light màu tím

hình ảnh

Tone màu này sẽ tô điểm thêm cho mái tóc ngắn thêm phần cá tính sành điệu. Ngoài ra, màu hồng và tím đều là những màu có sự kết hợp, chuyển màu khá tốt với nhiều nền tóc nên với màu tóc nào bạn cũng có thể áp dụng.

Gẩy light hồng neon

hình ảnh

Bạn gái thích style ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần cá tính này thì chọn ngay màu nền sáng và highlight hồng neon sẽ là gợi ý cực kỳ ổn.

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Gẩy light màu nâu rêu

hình ảnh

Trên đây là những kiểu gẩy light tóc ngắn đẹp ấn tượng phù hợp với mọi phong cách và không kén da. Mong rằng bạn gái sẽ chọn được phong cách tóc mình yêu thích để thay đổi diện mạo đón năm mới!

Bạn đang xem bài viết tại: Cẩm Nang Bếp

Camnangbep.com cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Gẩy light tóc nữ
  • Gẩy light tóc nam
  • Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen
  • Gây light tóc ngắn màu đen
  • Nhuộm highlight ẩn sau tai tóc ngắn
  • Gây light tóc ngắn năm
  • Nhuộm tóc highlight ẩn
  • Những màu tóc highlight đẹp

50+ Mẫu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Phong Cách Hấp Dẫn Cho Nàng

by Nguyễn Hiền 28 Tháng Ba, 2022

by Nguyễn Hiền 28 Tháng Ba, 2022 0 comment

Một sai lầm phổ biến của những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn là nghĩ rằng chỉ mái tóc dài mới có thể nhuộm highlight đẹp. Thế nhưng thực tế các nhà tạo mẫu tóc đã chứng minh rằng những kiểu gẩy light tóc ngắn cực kì đa dạng và thời thượng không kém gì tóc dài. Kiểu gẩy light tóc ngắn có thể phù hợp với nhiều dáng mặt và bất kỳ tone da nào. Cùng Bảo Duyên BabyHouse tìm hiểu những kiểu gẩy light tóc ngắn nào chuẩn bị “làm mưa làm gió” trong năm 2022 này nhé!

Danh Mục Bài Viết

  • Gẩy tóc highlight là gì?
  • 50+ mẫu gẩy light tóc ngắn cực kỳ thời thượng
    • Nhuộm highlight mái như Jennie
    • Móc light từng sợi
    • Nhuộm highlight kiểu ombre
    • Nhuộm highlight kiểu balayage
    • Móc light tone sáng
    • Móc light pixie
    • Gẩy light ẩn – Hidden light tóc ngắn
    • Tóc ngắn gẩy light kim tuyến
    • Nhuộm light cầu vồng
    • Màu bạch kim
    • Gẩy light màu khói
    • Nhuộm highlight màu cam sáng
    • Nhuộm highlight màu tím
    • Nhuộm highlight màu hồng neon
    • Gẩy light tóc màu nâu rêu
    • Gẩy light tóc màu nâu trầm
    • Nhuộm highlight màu đỏ
    • Gẩy light tóc tone xanh
  • Lựa chọn màu light sao cho hợp mệnh 
  • 4 lưu ý khi gẩy light tóc
    • Đừng cố “bon chen” gẩy light nếu bạn sở hữu mái tóc yếu
    • Nên ưu tiên gam màu highlight nhã nhặn
    • Cân nhắc số lượng sợi light
    • Phân biệt rõ giữa highlight và lowlight 

Gẩy tóc highlight là gì?

Kỹ thuật nhuộm tóc highlight hay còn được biết đến với tên gọi là móc light hoặc gảy light. Kỹ thuật này sẽ tạo những điểm nhấn cho mái tóc bằng cách xen kẽ những lọn tóc với  gam màu sáng hơn 2-3 tông so với màu tóc nền để tạo hiệu ứng nổi bật, bắt mắt và độc đáo.

Tổng hợp Tóc Đen Light Trắng Nam giá rẻ, bán chạy tháng 3/2022 - BeeCost

Có rất nhiều biến thể giúp tôn lên những tông màu da, kết cấu và phong cách riêng khác nhau như gẩy light màu vàng, hồng, tím, xanh… Những sắc màu này sẽ tăng thêm sự rạng rỡ cho mái tóc mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của mái tóc.

50+ mẫu gẩy light tóc ngắn cực kỳ thời thượng

Nhuộm highlight mái như Jennie

Cô nàng Jennie của nhóm nhạc Blackpink từng khiến dân tình đứng ngồi không yên trong dịp quảng bá MV “How you like that” bởi kiểu tóc gẩy light phần mái phía trước siêu lạ mắt – hay còn được biết đến với cái tên “tóc mái jennie”. 

Nhuộm tóc light trắng "hot trend" như cô nàng Jennie BlackPink

Kiểu tóc này tạo ra hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ, giúp gương mặt trở nên bừng sáng hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

12 màu tóc highlight 'xịn mịn' và thời thượng mà bạn nhất định phải thử

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Tóc mái Jennie' bị chê già vẫn tạo trend khắp châu Á

5 kiểu tóc highlight sang chảnh, cực khí chất – Toneshop

Con gái Việt đua nhau làm tóc giống hệt Black Pink

Móc light từng sợi

Về cơ bản, người thợ làm tóc  sẽ chọn những tone màu sáng trên nền tóc đen của bạn và tiến hành nhuộm cẩn thận từng lọn nhỏ để chúng trở nên sáng màu. Kiểu tóc này được rất nhiều bạn gái ưa chuộng bởi nó mang lại nét mới lạ cho mái tóc.

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Nhuộm highlight cho tóc ngắn – 30 màu cực trendy mà không kén da dành cho quý cô sành điệu nhất - Cẩm Nang Bếp Blog

Gợi ý 10+ kiểu nhuộm highlight tóc ngắn đẹp, chuẩn xu hướng

Nhuộm highlight kiểu ombre

Một xu hướng chưa từng lỗi mốt bất chấp tóc dài hay tóc ngắn chính là gẩy  light kiểu ombre. Cách nhuộm này tạo nên sự nổi bật cá tính nhờ những tone màu sáng rực nhưng cũng có thể mang lại vẻ ngoài hiền lành, thanh nhã nếu như bạn chọn những tone màu trầm như nâu, xanh đen, ánh xám khói…

10 kiểu nhuộm Ombre tóc ngắn nổi bật đẹp nhất 2021

5 kiểu nhuộm highlight tóc ngắn đẹp mà các chị em không thể bỏ qua trong hè này!

Tổng hợp Nhuộm Ombre Tóc Ngắn giá rẻ, bán chạy tháng 3/2022 - BeeCost

Gợi ý 10+ kiểu nhuộm highlight tóc ngắn đẹp, chuẩn xu hướng

Nhuộm highlight kiểu balayage

Kiểu gẩy light này bắt nguồn từ nước Pháp xinh đẹp, có “họ hàng” với kiểu nhuộm light ombre. Kiểu gẩy light này này sử dụng kỹ thuật nhuộm Ombre ở phần đuôi tóc và gẩy light sợi ngược về phía chân tóc, khiến màu tóc  tự nhiên nhưng mà vẫn cực kỳ sang chảnh.

Nhuộm tóc balayage là gì và những điều bạn cần biết?

Nhuộm tóc balayage là gì và những điều bạn cần biết?

5 gợi ý Cách nhuộm highlight tóc ngắn bạn nên biết

Nhuộm tóc kiểu Balayage và Highlight có gì khác nhau?

Móc light tone sáng

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng thích phong cách cá tính. Đồng thời, kiểu tóc này cũng cần tới con mắt thẩm mỹ cực cao của người thợ làm tóc khi chọn phối màu, quyết định toàn bộ sự “ảo diệu” cho những bức hình của bạn.

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021-Làm đẹp

Tóc Đen Móc Lai Tóc Ngắn Cực Đẹp Và Thời Thượng, Top 25 Kiểu Móc Light Đẹp Và Sành Điệu Nhất 2021

Tóc Đen Móc Lai Tóc Ngắn Cực Đẹp Và Thời Thượng, Top 25 Kiểu Móc Light Đẹp Và Sành Điệu Nhất 2021

Kiểu tóc highlight tuyệt đẹp cho tóc ngắn - Tóc Đẹp | Toc.vn

Móc light pixie

Nếu bạn đã dám thử tóc ngắn pixie thì đừng lo sợ “tới công chuyện” với kiểu gẩy light tóc ngắn này. Những lọn light này sẽ khiến mái tóc của bạn nổi bật và thời trang hơn bao giờ hết đó!

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

8 Nhuộm highlight ý tưởng | nhuộm highlight, tóc nhuộm màu, tóc và làm đẹp

4 cách nhuộm tóc highlight sành điệu nhất năm 2021-Làm đẹp

Gẩy light ẩn – Hidden light tóc ngắn

Highlight ẩn sau gáy sẽ là lựa chọn an toàn với những cô nàng muốn F5 diện mạo của mình với mái tóc ngắn và màu nổi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những lọn light sáng sau gáy nổi bật trên nền tối màu giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều.

5 kiểu tóc highlight sang chảnh, cực khí chất – Toneshop

Tổng hợp Gẩy Light Tóc Ngắn Nam giá rẻ, bán chạy tháng 2/2022 - BeeCost

Chị em đã đổi kiểu nhuộm nổi bần bật mà không lố cho dịp Tết chưa?

3 Kiểu nhuộm với 10 màu tóc nhuộm 2 lớp trong ngoài “độc đáo” - TungChi'N

Tóc ngắn gẩy light kim tuyến

Kiểu gẩy light kim tuyến này chắc chắn không còn xa lạ với những cô nàng yêu thích phong cách rock chic đúng không nào. Khi được ứng dụng trên tóc ngắn. những dải kim tuyến mang tới hiệu ứng cực kỳ lạ mắt giúp bạn luôn nổi bần bật dù ở bất cứ đâu.

Làm mới mái tóc với xu hướng nối tóc kim tuyến | Harper's Bazaar

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Nhuộm light cầu vồng

Nếu bạn không muốn trở nên quá bình thường với những kiểu gẩy light một màu trong tối thì quất ngay highlight cầu vồng nhé.Chắc chắn với kiểu gẩy này sẽ giúp bạn chiếm trọn spotlight trên phố luôn!

Cầu vồng ẩn giấu – mốt nhuộm tóc đang khiến các nàng “quên lối về”

Nhuộm Tóc Highlight Giá Bao Nhiêu ? Bảng Giá Thuốc Nhuộm Chi Tiết Nhất

Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiết - Tóc giả LUXY

Tóc nhuộm giấu màu – kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt

Màu bạch kim

Một trong số những lựa chọn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn nhuộm light tóc ngắn đó chính là màu bạch kim. Trên nền đen truyền thống, sẽ thật nổi bật và phá cách nếu có thêm những lọn tóc màu bạch kim lấp ló. Có thể nói, đây chính là một sự kết hợp vô cùng chất lượng và cuốn hút, tạo nên vẻ ngoài nổi bật dành cho bạn và những người xung quanh.

thuốc nhuộm tóc màu trắng bạch kim ( nổi bật nhuộm gáy + gẩy light ) - Thuốc nhuộm tóc | MuaDoTot.com

16 Màu tóc nhuộm Highlight ẩn sau gáy đỉnh cao 2022 - TungChi'N

Gẩy light màu khói

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu xám và ánh khói chắc chắn sẽ khiến mái tóc ngắn đơn giản của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đây cũng là màu tóc không kén da nên bạn có thể thoải mái thử nghiệm để F5 bản thân.

12 màu tóc highlight 'xịn mịn' và thời thượng mà bạn nhất định phải thử

4 màu tóc highlight là trend của mùa lạnh, đã không kén da còn giúp nâng tông trắng sáng hiệu quả

Màu tóc gẩy highlight xám khói sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời, nổi bật và cực kỳ sành điệu. Với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bob tròn kết hợp với highlight xám khói. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn nét phá cách cực kỳ độc đáo đó!

4 Cách Nhuộm Tóc Highlight Sành Điệu Nhất Năm 2021

20.-tóc-highlight-xám-khói - iSalon.vn

Nhuộm highlight màu cam sáng

Gẩy light màu cam rực rỡ đang trở thành xu hướng nhuộm tóc hot nhất dạo gần đây. Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính và có chút nổi loạn, phiêu lưu thì đây chắc chắn là gợi ý cực chất mà bạn không thể bỏ qua.

16 Màu tóc nhuộm Highlight ẩn sau gáy đỉnh cao 2022

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Gẩy Light Tóc Ngắn Đẹp Mà Các Chị Em Không Thể Bỏ, 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất - l2r.vn

Nhuộm highlight màu tím

Tone màu thắm lụa này sẽ tô điểm cho mái tóc ngắn của bạn thêm phần cá tính. Ngoài ra, màu hồng và tím cũng là những gam màu có thể kết hợp, chuyển màu khá tốt trên nhiều nền tóc nên với màu tóc nào bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng.

10+ kiểu nhuộm tóc màu tím khói thời thượng đẹp nhất 2021

7 kiểu tóc màu tím khói thời thượng cho nàng cá tính

Tìm hiểu về màu nhuộm tóc tím khói đang thịnh hành nửa cuối năm 2017

Hè 2018 tóc nhuộm lên ngôi

Nhuộm highlight màu hồng neon

Những cô nàng thích style ngọt ngào, dễ thương, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được nét  cá tính thì màu nền sáng cùng highlight hồng neon sẽ là lựa chọn cực kỳ ổn.

Gợi Ý 18+ Kiểu Gẩy Light Tóc Ngắn Cực Trendy Mà Không Kén Da

Tóc màu bạch kim – muôn kiểu ánh khói, ánh hồng, móc lai đẹp mê mẩn - Nghe Thuat 365

Các kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn đen hot trend 2022

Tóc đen highlight màu gì đẹp và tôn da nhỉ? | Đẹp365

Gẩy light tóc màu nâu rêu

Đây là một trong những kiểu nhuộm tóc được lăng xê siêu tích cực trong những năm gần đây. Tựa như gẩy light ánh khói, light nâu rêu mang đến hiệu ứng vô cùng thu hút và không hề kén da nên rất được lòng hội hot girl châu Á.

Nhuộm tóc kiểu Balayage và Highlight có gì khác nhau?

6 mẫu tóc màu nâu nữ: tóc màu nâu tây, nâu rêu, nâu lạnh, Nhuộm tóc màu nâu rêu có cần tẩy không?

99+ Kiểu tóc nâu tây sữa đẹp nhất 2022

Gẩy light tóc màu nâu trầm

Màu nâu trầm cổ điển chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Light nâu trầm này giúp gương mặt bạn trở nên bừng sáng và phù hợp với nhiều style quần áo.

Công thức nhuộm màu khói trầm kết hợp nhuộm light vàng lạnh

Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội - Toplist.vn

Nhuộm highlight màu đỏ

Màu đỏ rực rỡ luôn mang vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Nếu những sợi light đỏ được kết hợp trên nền tím thì đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc chân ái cho nàng mê tóc ngắn gẩy light.

Gẩy Light Tóc Ngắn Đẹp Mà Các Chị Em Không Thể Bỏ, 35 Màu Tóc Highlight 2020 Đẹp Nhất - l2r.vn

12 màu tóc highlight 'xịn mịn' và thời thượng mà bạn nhất định phải thử

Gẩy light tóc tone xanh

Màu gẩy light xanh lá hoặc xanh dương là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng ưa thích sự mạo hiểm và tự tin năng động.

20 Mẫu tóc highlight xanh dương, xanh khói, xanh rêu "hot trend"

Nhuộm highlight cho tóc ngắn – 30 màu cực trendy mà không kén da dành cho quý cô sành điệu nhất - Cẩm Nang Bếp Blog

Thuốc nhuộm tóc màu Xanh Dương Đen Khói + kèm trợ nhuộm | Shopee Việt Nam

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và muốn nổi bật hơn hãy lựa chọn màu xanh rêu hoặc xanh dương. Đây đều là những tone màu giúp mái tóc bạn trở nên nổi bật hơn bất kể nền tóc cũ là màu tối hay sáng.

56 Tóc màu xanh đen ý tưởng | tóc đẹp, tóc nhuộm, tóc nhuộm màu

thuốc nhuộm tóc xanh ngọc + tặng oxy trợ dưỡng | Shopee Việt Nam

Bạn cũng có thể chọn light xanh rêu trên nền tóc tối màu như đen, xám khói, nâu trầm,… Như vậy sẽ làm tăng hiệu quả của những lọn tóc màu xanh rêu. Với sự kết hợp tinh tế nhưng không kém phần nổi bật này, còn ngại gì mà không F5 bản thân ngay với màu sắc mới mẻ, độc đáo này đi thôi nàng ơi!

7 kiểu nhuộm tóc màu xanh dương hot trend đẹp tựa nữ thần

Kiểu tóc nhuộm nửa đâu không hư hỏng

Lựa chọn màu light sao cho hợp mệnh 

Ngoài tone da và sở thích cá nhân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu light theo yếu tố phong thủy để mang lại may mắn cho bản thân.

  • Theo đó, nếu bạn thuộc mệnh Kim (Thổ sinh Kim), nên chọn light màu nâu đất, màu vàng,nâu sẫm, màu trắng, ánh kim, màu xám.
  • Nếu thuộc mạng Mộc (Thủy sinh Mộc), bạn bắt light màu xanh nước biển hoặc xanh lá cây.
  • Nếu thuộc mạng Thủy (Kim sinh Thủy), bạn nên chọn light màu trắng.

thuốc nhuộm tóc màu trắng bạch kim ( nổi bật nhuộm gáy + gẩy light ) - Thuốc nhuộm tóc | MyPhamKr.com

  • Nếu thuộc mạng Hỏa (Mộc sinh Hỏa), bạn nên bắt light màu xanh lá cây, cam, đỏ, hồng, tím.
  • Nếu thuộc mạng Thổ (Hỏa sinh Thổ), bạn có thể lựa chọn màu đỏ,tím, cam,  hồng, vàng, nâu đất.

4 lưu ý khi gẩy light tóc

Đừng cố “bon chen” gẩy light nếu bạn sở hữu mái tóc yếu

Gẩy light không dành cho những mái tóc mỏng, khô xơ hoặc hư tổn nặng. Bởi khi gẩy light thường sử dụng những gam màu rất sáng, dễ để lộ khuyết điểm trên mái tóc yếu của bạn. Hơn nữa, phần tóc quá yếu sẽ dễ bị hư tổn do việc tẩy tóc. 

6 Kiểu tóc nhuộm highlight ẩn sau tai HOT nhất 2022

Chính vì vậy, những cô nàng muốn “xúng xính” cùng kiểu tóc highlight thì nhất định phải xem xét “sức khoẻ” mái tóc của mình trước khi quyết định “xuống tay” nhé!  Ngoài ra, nàng có thể lựa chọn phương pháp phục hồi tóc phù hợp để giúp tóc khỏe mạnh một thời gian trước khi đi gẩy light.

Nên ưu tiên gam màu highlight nhã nhặn

Theo xu hướng hiện nay thì gẩy light không còn là thời kỳ của các gam màu quá nổi bật nữa. Thay vào đó, xu hướng nhuộm highlight theo lớp mỏng và nhuộm theo phong cách ombre đang được các cô nàng thời thượng ưa chuộng hơn cả.

Màu sắc gẩy light so với nền tóc chung không có “khoảng cách” quá lớn như như trước. Những gam màu có độ tương phản nhẹ đang dần làm nên trào lưu mới.

Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội - Toplist.vn

5 kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn cực đẹp và thời thượng

Cân nhắc số lượng sợi light

Việc đưa ra quyết định xem nên nhuộm tóc highlight ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào độ đậm nhạt trên nền tóc cũng như cá tính riêng của mỗi người. Nếu là người thích sự đơn giản thì có thể lựa chọn kiểu nhuộm highlight cơ bản với số lượng vừa phải, thậm chí là 1-2 sợi thôi.

25 Ý tưởng nhuộm highlight vàng tro sáng cho tóc vàng và nâu

Mặt khác, nếu màu tóc hiện tại của bạn đã tương đối sáng thì có thể lựa chọn kiểu nhuộm highlight nửa đầu (tương tự cách nhuộm ombre). Tuy nhiên, trong trường hợp tóc của bạn đang giữ màu đen nguyên bản thì nên nhuộm cả đầu theo tone đậm nhạt để hạn chế độ chênh lệch màu tóc quá lớn.

Phân biệt rõ giữa highlight và lowlight 

Điều cuối cùng trước khi quyết định gẩy light mà nàng nhất định phải ghi nhớ chính là việc nhuộm highlight và lowlight là 2 kỹ thuật hoàn toàn khác nhau! Lowlight nghĩa là nhuộm xen kẽ tone màu tối trên nền tóc sáng còn nhuộm highlight là xen kẽ tone sáng trên nền tóc tối.

Kiểu tóc highlight tuyệt đẹp cho tóc ngắn - Tóc Đẹp | Toc.vn

Việc kết hợp cùng lúc lowlight và highlight sẽ tạo hiệu ứng cực hút mắt cho mái tóc. Sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo này sinh ra để dành cho những bạn nữ cá tính đấy. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ khiến nàng mê mệt mãi không thôi cho mà xem!

Trên đây là một vài kiểu gẩy light tóc ngắn đẹp phù hợp với mọi phong cách và không hề kén da. Bảo Duyên BabyHouse mong rằng bạn sẽ chọn được phong cách tóc mà mình yêu thích để tự tin xuống phố nhé!

0 comment

0

Facebook Twitter Pinterest Email

previous post

20+ Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Cực Nam Tính & Lịch Lãm

next post

Top 20+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Bé Gái Nổi Bật Đáng Yêu Cute Nhất

Bài Viết Liên Quan

Gợi Ý 99+ Màu Tóc Hot Trend Năm 2022 Đẹp Chuẩn Hotgirl Phong Cách

Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không? 50+ Mẫu Xoăn Sóng Cực Đẹp

Top 20+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Bé Gái Nổi Bật Đáng Yêu Cute Nhất

20+ Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Cực Nam Tính & Lịch Lãm

15+ Kiểu Nhuộm Tóc Giấu Màu Cho Nàng Tự Tin Khoe Cá Tính

Top 6+ Loại Ghế Cắt Tóc Nam Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Top 5+ Tóc Uốn Gợn Sóng Cho Nàng Mặt Tròn Trẻ Trung, Năng Động

101+ Kiểu Tóc Của Cầu Thủ Bóng Đá Cực Phong Độ & Đẳng Cấp

Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy? Những Màu Tóc Hot Nhất

7 Bước Sơn Gel Đẹp Chuẩn Kỹ Thuật | Đẹp Mê Mẩn Như Ở Tiệm Nail

Gợi Ý 99+ Màu Tóc Hot Trend Năm 2022 Đẹp Chuẩn Hotgirl Phong Cách

Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không? 50+ Mẫu Xoăn Sóng Cực Đẹp

Top 20+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Bé Gái Nổi Bật Đáng Yêu Cute Nhất

20+ Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Cực Nam Tính & Lịch Lãm

15+ Kiểu Nhuộm Tóc Giấu Màu Cho Nàng Tự Tin Khoe Cá Tính

Top 6+ Loại Ghế Cắt Tóc Nam Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Top 5+ Tóc Uốn Gợn Sóng Cho Nàng Mặt Tròn Trẻ Trung, Năng Động

101+ Kiểu Tóc Của Cầu Thủ Bóng Đá Cực Phong Độ & Đẳng Cấp

Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy? Những Màu Tóc Hot Nhất

7 Bước Sơn Gel Đẹp Chuẩn Kỹ Thuật | Đẹp Mê Mẩn Như Ở Tiệm Nail

Leave a Comment Hủy trả lời

Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

Tổng Hợp Các Kiểu Nhuộm Highlight Cho Tóc Ngắn Đen Hot Nhất

89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b 89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b

Lê Thu

09:00 – 23/07/2022 0

4.9/5 – (7 bình chọn)

Để thay đổi phong cách trở nên cá tính hơn, bạn có thể thử kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn đen. Với sự kết hợp của các màu sắc sáng trên nền đen trầm, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên cá tính và vô cùng cuốn hút. Bài viết sau đây sẽ đưa tới các gợi ý giúp bạn thiết kế kiểu tóc phù hợp nhất. 

Các kiểu highlight cho tóc ngắn đen

Mái tóc ngắn đen có thể nhuộm highlight theo nhiều kiểu khác nhau dựa trên sở thích và phong cách của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách gẩy light thời trang:

Mái highlight cho tóc ngắn đen

Kiểu nhuộm highlight mái là xu hướng hot năm 2021 – 2022 khi được các sao nữ Hàn Quốc lăng xê. Tóc ngắn đen với phần mái nhuộm xám khói giúp tạo hiệu ứng khiến gương mặt trở nên sáng bừng và cá tính hơn.

Mái highlight cho tóc ngắn đen Mái highlight cho tóc ngắn đen Mái highlight cho tóc ngắn đen

Highlight từng sợi cho tóc ngắn đen

Từng sợi nhuộm highlight cho tóc ngắn đen là kiểu truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Các sợi light nhỏ, ẩn hiện trên nền tóc tối màu là điểm nhấn trong phong cách của nhiều cô nàng hiện đại.

Highlight ẩn sau tai

Nếu bạn thích sự phá cách nhưng vẫn cần tinh tế ở môi trường công sở, trường học thì nhuộm highlight ẩn là lựa chọn an toàn. Phần tóc tẩy nhuộm ẩn sau tai không quá lộ liễu mà vẫn dễ khoe ra khi cần thiết.

Tìm hiểu thêm: 7 Kiểu Tóc Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai Hot Nhất 2022

Kiểu tóc highlight ẩn sau tai cá tính Kiểu tóc highlight ẩn sau tai cá tính Kiểu tóc highlight ẩn sau tai cá tính

Highlight kim tuyến

Đây là kiểu tóc mang hơi hướng rock chic cá tính, năng động. Màu tóc kim tuyến lấp lánh ẩn hiện dưới nền tóc đen sẽ là điểm nhấn cho các bữa tiệc, vũ hội sôi động mùa hè.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn đen pixie

Nếu bạn thích sự cá tính, hãy thử cắt tóc pixie và nhuộm light màu nâu sáng hoặc ánh kim. Phong cách này vô cùng năng động, mạnh mẽ và không kém phần thời thượng.

Highlight cầu vồng

Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn. Nhiều màu sắc được kết hợp trên cùng một đường tóc khiến bạn trở nên cuốn hút giữa đám đông.

Tham khảo: Tóc Highlight Xanh Dương Là Kiểu Tóc Gì? Kỹ Thuật Nhuộm Và Lưu Ý

Eine leuchtende Farbe wie ein Regenbogen ist keine schlechte Wahl für kurzes schwarzes Haar Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn Gợi ý màu highlight thời trang

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu nhuộm thì màu highlight cũng là yếu tố các cô nàng nên cân nhắc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nhuộm light màu nào cho tóc đen thì dưới đây là gợi ý:

Màu xám khói

Rauchgrau ist bei schwarzen Haaren immer am auffälligsten und hilft Ihnen, jung zu werden, aber dennoch Ihre Eleganz bei wichtigen Anlässen zu bewahren. Die rauchgraue Farbe ist nicht wählerisch, sodass die Mädchen mit diesem Trend immer noch leicht zu drängen sind.

Rauchgrau ist bei schwarzen Haaren immer am auffälligsten Màu xám khói luôn nổi bật nhất với mái tóc đen Rauchgrau ist bei schwarzen Haaren immer am auffälligsten

Rot

Die rote Farbe, die sich im schwarzen Haarhintergrund versteckt, ist zwar nicht zu auffällig, aber dennoch ein beeindruckendes Highlight für Bürofrauen. Darüber hinaus ist dies auch eine Highlight-Farbe, die von Rock-Chic-Girls bevorzugt wird.

Neon Pink

Năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng đang làm mưa làm gió không chỉ trong quần áo mà còn cả thời trang tóc thế giới. Đừng bỏ qua màu tóc này nếu bạn là một cô nàng sành điệu bắt kịp mọi “xu hướng” hiện nay. Tuy nhiên, màu hồng tươi này hơi kén màu nên bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia tạo mẫu tóc trước khi nhuộm màu.

Xem thêm: Màu tóc đổi màu: Cách làm mới vẻ ngoài nóng bỏng của tuổi teen

Trong năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng sẽ làm mưa làm gió Năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng làm mưa làm gió Trong năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng sẽ làm mưa làm gió

Đánh dấu màu xanh lam

Màu xanh rêu hoặc xanh đen là màu được nhiều nàng lựa chọn cho mái tóc ngắn đen. Kết hợp với thiết kế tóc gợn sóng nhẹ, mái tóc của bạn sẽ trông vô cùng trẻ trung và nữ tính.

Nhuộm màu tím trên tóc đen

Màu hồng tím hay tím neon chưa bao giờ hết hot trong ngành thời trang tóc. Nếu bạn không muốn mạo hiểm nhuộm toàn bộ đầu của mình là màu tím, hãy thử thêm một số điểm nhấn phong cách với màu này.

Cách chăm sóc cho mái tóc đen nhuộm highlight

Để giữ màu tóc lâu hơn và giúp tóc mọc dày, khỏe, bóng mượt, hãy lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm màu, thuốc tẩy để giữ màu tóc lâu hơn.
  • Hạn chế gội đầu trong khoảng 3-5 ngày sau khi nhuộm tóc.
  • Chọn một salon tóc uy tín với thợ cắt tóc chuyên nghiệp sử dụng thuốc nhuộm chất lượng.
  • Dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời mỗi ngày để giữ màu lâu hơn.
  • Bạn nên ủ tóc, kết hợp các loại dầu dưỡng dành riêng cho tóc nhuộm màu để giúp tóc mềm mại, bóng mượt.

Trên đây là những gợi ý cho bạn cách nhuộm màu highlight cho tóc ngắn đen. Bên cạnh yếu tố sở thích, mái tóc ngắn còn trở nên cá tính và vô cùng nổi bật khi bạn chọn được màu nhuộm phù hợp với màu da cũng như đường nét trên khuôn mặt.

Xem thêm: Sheis – Cộng đồng Làm đẹp, Thời trang, Phong cách sống

Cập nhật lúc 11:10 – 23/07/2022

4.9/5 – (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hủy trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

D

Google Traduction

Proposer une meilleure traduction

Google Google Übersetzer

Google Google Übersetzer


Video Mẫu tóc ngắn nhuộm highlight |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Mẫu tóc ngắn nhuộm highlight |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc ngắn. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn và 6 điều bạn có biết ?

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai và 14 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng và 10 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Những kiểu tóc ngắn nữ và 10 điều bạn có biết ?

Những kiểu tóc ngắn nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cột tóc ngắn hàn quốc và 10 điều bạn có biết ?

Cột tóc ngắn hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Buộc tóc cho tóc ngắn và 10 điều bạn có biết ?

Buộc tóc cho tóc ngắn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…