Các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp 2020 ?

Các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp 2020? Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm thông tin về . Prettywoman.vn tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

Tổng hợp 25 kiểu tóc ngang vai đẹp và trẻ trung

Nếu đang có ý định cặp tóc thì tóc ngang vai sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài việc mang đến vẻ đẹp điệu đà, nữ tính, kiểu tóc rẽ ngôi giữa còn giúp chị em “ăn gian” tuổi rất hiệu quả. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo   tổng hợp 25 kiểu tóc ngang vai đẹp và trẻ trung   do Sancy Salon thực hiện nhé.

Tóc dài vừa phải với xoăn cúp C màu hạt dẻ và đánh rối chân tóc

Tóc dài vừa phải không mái uốn xoăn chữ C và nhuộm xanh rêu

Tóc dài ngang vai với hai lớp mái và màu nâu nổi bật

Cá cực kỳ tươi và hợp thời trang

Tóc ngang vai mái chéo uốn lọn hình chữ C và nhuộm đỏ tím

Les cheveux mi-longs frisent légèrement la queue et colorent un reflet bleu très frais

Cheveux lobés superposés avec une raie au milieu

Cheveux lobés garnis de fines couches, teints en brun cuivré

Cheveux séparés au milieu à la longueur des épaules et bouclés en forme de C

Tóc hai mái ngang vai uốn cúp đuôi nhẹ và nhuộm nâu tây

Tóc ngang vai mái tỉa layer uốn nhẹ đuôi chữ C kết hợp nhuộm nâu socola

Tóc ngang vai mái thưa uốn đuôi chữ C duyên dáng kết hợp nhuộm nâu khói

Tóc ngang vai rẽ ngôi lệch uốn đuôi chữ C và làm phồng chân tóc

Tóc ngang vai không mái ép cúp đuôi trẻ trung

Tóc ngang vai mái lệch uốn đuôi nhẹ

Tóc ngang vai ép thẳng kết hợp nhuộm nâu đỏ đem đến nét cá tính, năng động

Tóc đen ngang vai mái thưa kết hợp uốn đuôi và dập xù dành cho tóc mỏng

Tóc ngang vai ép duỗi tự nhiên với mái lệch dài tỉa layer

Tóc mái lệch ngang vai kết hợp tỉa layer và uốn đuôi chữ C

Tóc ngang vai mái thưa uốn xoăn đuôi và nhuộm nâu vàng trầm

>>>Xem thêm: Những kiểu tóc xoăn đuôi đẹp mê li

Tóc không mái ngang vai uốn xoăn lọn to

Tóc không mái ngang vai uốn xoăn sóng lọn nhỏTóc dài trung bình với tóc mái lệch bên, lọn tóc nhiều lớp và nhuộm màu nâu

Tóc ngang vai mái lệch tỉa layer uốn đuôi và nhuộm nâu tây

Tóc hai mái ngang vai uốn nhẹ đuôi kiểu Hàn Quốc

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi kết hợp mái thưa uốn nhẹ

Tóc mái thưa uốn xoăn đuôi

Nếu vẫn chưa xác định được mẫu tóc ngang vai nào sẽ thích hợp với mình thì bạn hãy nhanh chân đến với tiệm cắt tóc nữ nổi tiếng nhất tại Hà Nội -Sancy Salon để được hỗ trợ. Ghé tới Sancy nàng sẽ được các thợ tóc chuyên nghiệp, dày dặn của chúng tôi tư vẫn kiểu tóc thích hợp cho chất tóc, khuôn mặt, phong cách, nghề nghiệp và sở thích. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng, uy tín của của Sancy. Để tham khảo thêm nhiều xu hướng tóc và màu nhuộm mới bạn cũng đừng quên truy cập vào trang web: sancysalon.com.

31 Kiểu Tóc Ngang Vai Nữ Đẹp (hot nhất 2022)

Thứ nhất ngoại hình, thứ nhì dáng vóc, thứ ba mái tóc, vậy các cô gái đã chọn một kiểu tóc ngang vai nữ đẹp hợp xu hướng dành riêng cho bản thân mình chưa? Nếu đã là con gái, thì đừng quên chăm sóc dung nhan của mình thật xinh đó nhé.

Tóc ngang vai đẹp – Là kiểu tóc đang sốt hiện nay, chiếm tình cảm nhiều từ các cô gái Châu Á. Mang đến một màu sắc hoàn toàn mới, phong cách phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ. Cho dù bạn đang đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều dễ dàng lựa chọn mái tóc ngang vai xinh xắn thời thượng này. Những ưu điểm khiến nhiều phái đẹp thích thú, làm style tóc ngang vai này đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Cùng ngắm nhìn 31 kiểu tóc ngang vai đẹp không bao giờ lỗi mốt sau đây và bắt đầu quá trình “Lột Xác” nhé các bạn nữ.Tóc Ngang Vai Duỗi Đẹp

Si vous êtes une fille qui aime la légèreté, la sophistication et la féminité, cette belle chevelure droite aux épaules est un choix judicieux. Pas trop difficile comme les autres cheveux mi-longs, mais ce style capture toujours le cœur de nombreuses filles

Posséder un visage féminin avec un sourire ensoleillé comme l’image ci-dessus captivera de nombreux garçons lorsqu’elle se coupera les cheveux courts.cette belle épaule.Cheveux mi-longs avec des queues de coupe

Choisir une chevelure mi-longue légèrement étirée au niveau de la queue est un sujet brûlant en Corée. En plus de respecter l’apparence des femmes, cela est également considéré comme une belle chevelure féminine adaptée à de nombreux visages différents. Si vous avez un visage long, rond, ovale ou en forme de cœur, vous pouvez choisir ce style tendance.

Bouffée de coupe extensible pour cheveux mi-longs

Không phải tự nhiên mà các kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng cúp phồng này nắm bắt xu hướng năm 2021. Một phần phong cách này phù hợp cho nhiều người, từ các bạn nữ sinh viên, chị em công sở cho đến phụ nữ đã có gia đình đều có tạo kiểu tóc này. Giúp tôn nét đẹp trên diện mạo và che các khuyết điểm, thật lý tưởng để cắt tóc ngang vai style cúp phòng này đúng không các cô gái.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Cho Mặt Tròn

Bạn đang gặp khó khăn vào mỗi lần đi cắt tóc? Tự ti với khuôn mặt mập và tròn của bản thân mình? Phân vân không biết nên cắt tóc kiểu nào hợp với mình? Thì kiểu tóc ngang vai duỗi cúp đẹp sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời nên tham khảo. Một kiểu tóc dành riêng cho những bạn nữ gương mặt có phần to tròn, giúp che khuyết điểm tốt cho hai bên gò má. Không đơn thuần là mái tóc đẹp, đây còn là kiểu tóc tôn nét dễ thương cho những cô nàng yêu thích ăn uống đó nha.

Tóc Ngang Vai Duỗi Cúp Mái Thưa

Nói đến tóc ngang vai mái thưa – Thì không thể nào bỏ qua những cô gái xinh xắn tại xứ Hàn Quốc. Một kiểu tóc được nhiều cô gái xứ kim chi này yêu thích và lăng xê. Với cách tạo kiểu tóc ngang vai duỗi cúp mái thưa này tuy đã xuất hiện từ lâu, nhưng phong cách này không bao giờ lỗi thời nhé các bạn nữ. Ngoài tôn nhan sắc, style này còn giúp các cô gái dễ dàng phối đồ cho đi học đi du lịch, đi dự tiệc đám cưới hay đi chơi với người mình yêu.

Tóc Ngang Vai Duỗi Thẳng Tự Nhiên

Không cần tạo kiểu tóc quá màu mè và nổi bật, chỉ cần một mái tóc ngang vai được duỗi thẳng tự nhiên sau đây đã giúp các bạn nữ như trẻ hơn vài tuổi. Tóc ngang vai tự nhiên này được nhiều bạn trẻ Châu Á ưa chuộng, bởi những ưu điểm của nó không thể nào kể hết. Sẽ rất ăn ý với những bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy thon, trái xoan và trái tim khi tạo kiểu ngang vai duỗi thẳng đơn giản này. Ngược lại style này khá kén chọn các bạn nữ gương mặt to tròn, mập, mũm mĩm. Gương mặt tròn khi tạo kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên sẽ làm rõ khuyết điểm trên hai gò má, tạo cảm giác khuôn mặt hơi mập mạp.

Tóc Duỗi Ngang Vai Không Mái

Tóc không mái – Là kiểu tóc đẹp tạo khoảng trống ngay giữa trán của chủ nhân. Ngoài tên gọi tóc không mái, phong cách này còn được nhiều bạn nữ gọi là tóc rẽ ngôi giữa hoặc tóc chẻ hai mái. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa có thể kết hợp với nhiều xu hướng tóc nữ đẹp khác nhau như : tóc duỗi ngang vai rẽ ngôi, tóc dài rẽ ngôi, tóc ngắn rẽ ngôi,… Giúp các cô nàng tha hồ lựa chọn một chủ đề phù hợp nhất. Với mái tóc duỗi thẳng ngang vai kết hợp style không mái sau đây được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ Hàn Quốc, vậy còn bạn thì sao? Có ưng ý với kiểu tóc duỗi rẽ ngôi mang đến sự trẻ trung và xinh xắn này?

Tóc Ngắn Ngang Vai Duỗi Tự Nhiên

Cheveux raides mi-longs – Une coiffure naturellement belle qui rehausse le charme et la féminité de nombreuses filles. Cette coiffure convient aux femmes aux cheveux fins et fragiles, à travers lesquelles il est également facile de s’occuper. Pour ceux d’entre vous qui sont étudiants, vous ne devriez pas manquer cette coiffure aux épaules naturellement lissée. Le lissage naturel est magnifiquement coupé court à la longueur des épaules comme suit, ce qui incitera les gars à vous regarder à première vue.

Beaux cheveux bouclés aux épaules

Cheveux bouclés mi-longs – Une coiffure pour femmes qui se transforme en une courbe à travers de grandes à petites boucles selon les préférences du propriétaire. Un style qui capture aujourd’hui le cœur de nombreuses stars coréennes célèbres. Le plus grand avantage de ces cheveux courts bouclés est qu’ils conviennent à de nombreux visages différents tels que : visage long, visage fin, visage rond, visage gras, visage carré, … c’est aussi la raison pour laquelle ces beaux cheveux sont populaires sans jamais obsolète. Honorer la beauté du visage de nombreuses filles, aider le visage à paraître plus harmonieux et équilibré.

Cheveux bouclés aux épaules

Các bạn nữ đã chọn được kiểu tóc đẹp dành cho những dịp đi chơi, đi dự tiệc đám cưới, đi du lịch hay dạo phố cùng chàng trai mình yêu chưa? Kiểu tóc ngang đến vai được uốn phồng sau đây là phong cách bạn nên xem qua, một style dành cho nhiều cô gái hiện đại. Với nét đẹp nữ tính, không kém phần dịu dàng và xinh xắn như tóc ngắn uốn phồng này, sẽ giúp bạn tỏa sáng khi bước chân xuống phố đó nha. Ngoài ra sẽ rất ăn ý với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn trịa hay mập mạp tạo mẫu tóc ngang vai uốn phồng. Giúp dung nhan chủ nhân khuôn mặt to tròn trông hài hòa và cân đối hơn.

Tóc Ngang Vai Uốn Cụp

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi – Là kiểu tóc thịnh hành hiện nay, được nhiều cô gái từ Hàn Quốc cho đến Việt Nam yêu thích và lựa chọn nhiều. Tuy là kiểu tóc nữ đã xuất hiện từ lâu, nhưng các nhà tạo mẫu ngày nay thiết kế theo nhiều phong cách uốn cụp đa dạng như : tóc ngang vai uốn cụp đuôi, ngang vai cụp phồng, ngang vai cụp chữ C, uốn cụp đuôi mái thưa, cụp nhẹ,… Giúp các bạn nữ thoải mái lựa chọn cách tạo kiểu tóc ngang vai phù hợp mà bản thân ưng ý. Hãy lựa chọn ngay kiểu tóc trẻ hóa tuổi tác, không kém xinh xắn này ngay nhé.

Tóc Ngang Vai Uốn Xoăn

Tóc ngang vai uốn xoăn – Đây là kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc, giúp nhiều bạn gái trẻ trung hơn. Kiểu tóc đáng yêu một thời làm mưa làm gió – làm mưa làm gió trên mạng, chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng hiện tại thì kiểu xoăn này là một lựa chọn đáng cân nhắc trước khi vào Salon. Không giống như những kiểu tóc thẳng suôn mượt khác, tóc nữ đẹp này phù hợp với nhiều tông da và dáng khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt gầy, mặt béo,… Hãy tự tin cắt tóc xoăn một bên này nhé.

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ phần đuôi – là kiểu tóc được uốn nhẹ phần đuôi tóc từ những lọn tóc nhỏ, tạo đường cong nhẹ nhàng. Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ kết hợp với tóc mái thưa đẹp như dưới đây đang là chủ đề được rất nhiều hot girl cũng như giới trẻ xứ Hàn quan tâm. Nếu cảm thấy mái tóc uốn xoăn nhẹ này hơi đơn điệu, bạn có thể lựa chọn một số màu nhuộm giúp làm sáng da như: màu khói, nâu vàng, xanh rêu, nâu đỏ, socola,… để tôn lên vẻ đẹp của “Dung”. “Đẹp” bản thân khi xuống phố.

Tóc uốn xoăn ngang vai

Tóc ngang vai uốn cụp chữ C – Là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng sợ tóc bị hư tổn sau mỗi lần uốn, nhuộm. Từ đường thẳng mượt từ phần mái được uốn hình chữ C như sau khiến gương mặt của chủ nhân trông thu hút hơn rất nhiều. Dịu dàng, nữ tính, dễ thương là những gì mà kiểu tóc 2022 này mang đến cho mọi cô gái khi sở hữu. Được biết đến là kiểu tóc ngang vai mang thương hiệu Việt được giới trẻ yêu thích trong năm 2021 này.

Giới thiệu hình ảnh Tóc ngang vai uốn chữ C đẹp thương hiệu Việt Nam phong cách được giới trẻ yêu thích nhất 2019.

Tóc xoăn dài ngang vai

Tóc ngang vai uốn bồng bềnh – Là “vũ phí hạng nặng” giúp những bạn nữ che các khuyết điểm trên diện mạo rất tốt như : trán cao, 2 gò má phúng phính và đặc biệt giúp chủ nhân khuôn mặt tròn trông cân đối hơn. Ngoài ra khi uốn tóc ngang vai bồng bềnh này các bạn nữ có thể tạo nhiều kiểu phong phú như : tóc ngang vai buộc cao, buộc thấp, buộc nữa đầu, buộc 2 bên,… cùng nhiều kiểu tóc buộc ngang vai cá tính cho phái nữ.

Tóc Bob Ngang Vai Uốn Cụp

Tóc bob ngang vai – Có nhiều cách tạo kiểu khác nhau, như uốn cụp chân mái ôm sát mặt, tỉa nhẹ nhàng chân tóc, sử dụng các lọn tóc uốn xoăn to hay nhỏ theo sở thích của mỗi người. Kiểu tóc nữ này tùy còn phụ thuộc vào cá tính của mỗi người để cắt tóc mái ngắn ngang cằm hay ngang đến vai, sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất. Những hình dáng khuôn mặt như : mặt dài, mặt trái xoan, mặt trái tim, mặt thon gọn hay mặt mập đều có thể lựa chọn kiểu tóc bob ngang vai uốn cụp đuôi này.

Tóc Ngang Vai Uốn Gợn Sóng

Nhiều bạn nữ hiện nay cho rằng kiểu tóc ngang vai uốn hình gợn sóng nước không mang lại sự nữ tính, xinh xắn và trẻ trung như cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn bồng bềnh thì hãy xem ngay hình ảnh dưới đây đi nhé. Với kiểu tóc uốn gợn sóng đầy cá tính này không chỉ được các cô gái Việt yêu thích, mà đến các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn phải ưa chuộng đó nha. Nếu bạn thường bị bạn bè trêu chọc già trước tuổi, thì chờ gì không chọn ngay cách tạo kiểu tóc ngang vai được uốn hình gợn sóng nước giúp trẻ hóa tuổi tác này.

Tóc Ngang Vai Không Uốn

Ngày nay nhiều bạn trẻ Việt Nam thường chọn các kiểu tóc ngắn ngang vai phong cách Hàn Quốc, với độ ngắn vừa phải, giúp cho chủ nhân có cảm giác thoải mái. Ngoài ra các style tại xứ Hàn nhìn rất lôi cuốn và xinh xắn, khiến nhiều Fan hâm mộ Việt Nam phải thích thú. Với cách tạo mẫu tóc ngang vai không cần uốn này, một kiểu tóc hot tại thành phố sương mù sẽ giúp các bạn nữ Việt phải mê mẩn, cùng đón xem.

Tóc Ngang Vai Uốn Lọn Nhỏ

Ai lại không muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp nắm bắt xu hướng, phù hợp với bản thân, giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt. Kiểu tóc ngang vai được uốn lọn nhỏ đẹp sau đây có thể là từ khóa bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Tóc nữ đẹp này ngoài thể hiện nét dễ thương và xinh xắn qua lọn tóc uốn nhỏ, đây còn được xem là kiểu tóc phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau. Sẽ rất nổi bật khi các bạn nữ kết hợp tóc ngang vai uốn hình sóng nước này cùng các màu nhuộm đẹp như : nâu hạt dẻ, nâu socola, xám khói, nâu đỏ, nâu rêu,… nhằm nhấn mạnh nét đẹp cá tính trên dung nhan.

Tóc Ngang Vai Uốn Hàn Quốc

Hiện nay có vô vàn kiểu tóc Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích ví dụ như : Tóc ngang vai, tóc ngắn, tóc uốn xoăn, tóc uốn cụp, tóc mái thưa,… Điều đáng lưu ý nhất đó là phải chọn phong cách tóc đẹp nào thích hợp với bản thân và khuôn mặt. Với tiêu đề tóc ngang vai uốn đậm nét Hàn Quốc ngoài giúp cho diện mạo các cô gái trông thấy xinh xắn thì đây là style phù hợp cho nhiều gương mặt khác nhau. Kiểu tóc này đang là từ khóa Hot tại xứ Hàn đó nha, xem ngay hình ảnh dưới đây để biết vì sao nó lại ưa chuộng đến vậy.

Tóc Ngang Vai Uốn Rối

Bạn có biết các kiểu tóc ngang vai uốn được đánh rối đã từng dậy sóng tại xứ sở kim chi, làm các mỹ nhân Kpop phải lòng. Nói đến tóc uốn đánh rối Hàn Quốc thì nhiều bạn nữ thường nghĩ đến tóc uốn xoăn mái, uốn gợn sóng, uốn sóng nước, xoăn mì tôm,…. cùng nhiều kiểu tóc bồng bềnh được đánh rối khác nhau. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đánh rối nhẹ nhàng sau đây sẽ làm nhiều chàng trai để ý từ nét đẹp tự nhiên và diện mạo vô cùng thu hút của chủ nhân nó. Đặc biệt đây còn là kiểu tóc chửa cháy cho những cô nàng thích ăn uống, khuôn mặt hình dạng có hơi to tròn và mập.

Tóc Ngang Vai Xoăn

Bạn có biết?? Các kiểu tóc xoăn ngày nay đang được nhiều phái nữ săn đón, mang đến những trào lưu không thể quên trên các trang mạng xã hội. Kiểu tóc ngang vai xoăn đẹp này ngoài đáp ứng nhu cầu làm đẹp diện mạo phái nữ, đây còn là mẫu tóc đẹp phù hợp cho nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau. Quên đi những mái tóc xoăn cổ điển thời bấy giờ, thêm vào đó là cách tạo kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đầy mới mẻ và cá tính. Ngại gì mà không cắt ngay mái tóc nắm bắt “Trend” này đúng không các bạn nữ hiện đại.

Tóc Ngang Vai Xoăn Lọn To

Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn lọn to đã từng một thời mang đến các trào lưu được đông đảo bạn trẻ Việt quan tâm và yêu thích. Uốn xoăn lọn to tuy không còn gì là mới mẻ so với các kiểu tóc thịnh hành ngày nay, nhưng đây luôn là chủ đề được các bạn nữ có cá tính tìm kiếm. Điển hình kiểu tóc này khá ăn ý với các bạn nữ có khuôn mặt nhiều khuyết điểm như : mặt to tròn, mập, béo, vuông, đem đến cảm giác thoải mái và tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Ngày nay tóc ngang đến vai xoăn lọn to có khá nhiều biến tấu như : tóc xoăn lọn to ngang lưng, xoăn lọn to ở đuôi, xoăn lọn to cho tóc dài, xoăn lọn to bồng bềnh,… Và kiểu tóc nắm bắt xu hướng không thể quên đó chính là tóc xoăn lọn to ngang vai đẹp ngay sau đây :

Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi

Với những cô gái trẻ đang sở hữu mái tóc dài ngang vai, tạo kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp như sau đây sẽ trông thấy sự diệu dàng, nữ tính, xinh xắn, điều mà hầu hết nhiều cô gái tìm kiếm trước khi bước đến tiệm salon. Dù bạn đang là sinh viên, đi làm, người phụ nữ nội trợ, khi sở hữu các kiểu tóc ngang vai được uốn xoăn đuôi này sẽ làm gương mặt trông thu hút hơn rất nhiều. Phong cách này tuy không còn gì xa lạ với các chị em, nhưng tóc ngang vai xoăn cụp đuôi này không bao giờ lỗi xu hướng trong năm 2022 đâu nhé.

Tóc Ngang Vai Xoăn Nhẹ Hàn Quốc

Nếu bạn từng cho rằng những tóc uốn xoăn nhẹ thường không được nữ tính, xinh xắn như các kiểu tóc uốn thì hãy bỏ ngay khi xem qua hình ảnh cô gái Hàn Quốc này đi nha. Được sử dụng lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cùng kiểu tóc ngắn đến ngang vai Hàn Quốc này trông thật trẻ trung và cuốn hút đúng không nào? Chỉ qua đường cong từ tóc xoăn đã giúp mái tóc ngang vai các bạn nữ trông thấy bồng bềnh và ngọt ngào hơn rất nhiều rồi. Với những mái tóc ngắn Hàn Quốc đẹp thời thượng ngày này, các bạn nữ thường kết hợp các kiểu mái hợp xu hướng như : tóc ngang vai xoăn mái thưa, mái bằng, mái lệch, mái xéo,… Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tóc Xoăn Ngang Vai Mái Xằng

Tóc xoăn ngang vai mái bằng – Là kiểu tóc hợp xu hướng 2022, mang đến nét đẹp hiện đại cho các bạn nữ trẻ. Sẽ rất dễ dàng gây ấn tượng đến các chàng trai khi chọn kiểu tóc đẹp này, giúp chủ nhân nổi bật và tự tin tỏa sáng. Ngoài ra khi tạo kiểu tóc xoăn ngang vai cùng mái bằng nữ tính này, giúp cho bạn phối hợp các bộ quần áo khác nhau một cách dễ dàng. Nếu muốn tăng thêm nét cá tính khi tạo kiểu tóc xoăn mái bằng này, các bạn nữ có thể nhuộm những màu tóc đẹp nữ : màu khói, nâu đỏ, nâu tây, đỏ hạt dẻ, đỏ,… và nhiều tone màu khác giúp làn da trông như đánh một lớp phấn.

Tóc Ngang Vai Xoăn Đuôi Mái Thưa

Nếu các bạn nữ đang tìm kiếm một phong cách tóc đẹp xinh xắn, thì không thể nào bỏ lỡ mái tóc ngang vai xoăn đuôi cùng mái thưa thời thượng này. Tóc đẹp dành cho các cô gái sành điệu, nhưng không kém phần nữ tính và duyên dáng. Không chỉ được lòng các bạn nữ Việt mà mái tóc ngang vai uốn xoăn đuôi mái thưa này cũng nhiều cô gái trên thế giới mê mẩn đó nha. Chỉ với màu nhuộm nâu nhẹ nhàng này, là đã giúp cô gái trông xinh hơn rất nhiều rồi đúng không nào?

Tóc Ngang Vai Xoăn Mì Tôm

Xu hướng làm đẹp đang ngày càng phát triển, do đó các kiểu tóc đẹp cho phái nữ theo đó mà cũng được cập nhật thường xuyên. Để lựa chọn một mái tóc đẹp, không nhất quyết phải tuân theo các nguyên tắc cứng nhắc nào. Điều quan trọng đó là phù hợp với cá tính cũng như sở thích của chủ nhân, để có thể mang đến cảm giác thoải mái và tự tin là chính mình. Với kiểu tóc ngang vai được uốn xoăn mì tôm này hầu hết được các bạn nữ có cá tính mạnh và sành điệu lựa chọn, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chờ gì mà hãy lưu ngay tấm ảnh tóc ngang vai xoăn mì tôm này để đi đến salon uy tín, bắt đầu cắt mái tóc nổi bật hợp mốt này.

Tóc Ngang Vai Mái Thưa

Những dịp đi chơi, tiệc sinh nhật, đám cưới, lễ tết cứ vậy mà đến liên tục, ngoài các bộ thời trang sành điệu thì các bạn nữ đã chuẩn bị cho mình một kiểu tóc mái ưng ý chưa. Tóc mái tuy là phần nhỏ của kiểu tóc, nhưng đừng vì vậy mà không quan tâm đến vị cứu tinh cả khuôn mặt này nhé. Với những bạn sở hữu khuôn mặt nhiều khuyết điểm, không tự tin khi bước ra ngoài thì tóc ngang vai mái thưa này là tiêu đề không nên bỏ quên. Kiểu tóc ngắn đến ngang vai mái thưa là một trong các style tóc nữ được nhiều cô gái yêu thích từ nét đẹp nữ tính và xinh xắn, qua đó đây cũng là mái tóc che khuyết điểm tốt.

Tóc Ngang Vai Mái Xéo

Bạn có biết – Tóc mái xéo đã từng dậy sóng một thời gian dài, là một kiểu tóc nữ ra mắt từ nhiều năm trước đây. Tóc mái xéo này từng mang đến các trào lưu được các bạn trẻ chú ý, làm các ngôi sao và ca sĩ Hàn Quốc đứng ngồi không yên. Ngày nay mái tóc xéo đã được nhiều cô gái kết hợp các phong cách đẹp mắt, ví dụ như : tóc ngắn mái xéo, tóc dài mái xéo, tóc uốn xoăn mái xéo, đặc biệt là kiểu tóc ngang vai mái xéo đẹp mê mẩn như trong hình dưới đây. Từ kiểu tóc ngắn đến ngang vai được duỗi thẳng kết hợp cùng mái có phần hơi lệch là đã giúp nàng trông thật xinh xắn trong mắt nhiều người rồi, cùng Lamdepwiki đón xem.

Tóc Ngang Vai Mái Bằng

Tóc mái bằng – Được nhiều bạn trẻ hiện nay thường sử dụng nhiều tên gọi khác nhau như : tóc mái ngố, mái bằng, mái thẳng. Không giống như tóc mái xéo trên, nét nổi bật được nhiều cô gái quan tâm không gì khác đó chính là sự dễ thương và kute. Mọi lo toan, suy nghĩ về việc làm tóc cho những dịp bước ra phố sẽ tan biến khi bạn sở hữu tóc ngang vai mái bằng thẳng hàng sau đây.

Các bạn nữ đã tìm kiếm thấy diện mạo tươi mới của bản thân qua 31 kiểu tóc ngang vai mới nhất 2022 trên chưa nào? Cùng “Lamdepwiki” giúp bạn chọn ra một mái tóc ưng ý nắm bắt xu thế nhé.

  • Bài Viết Liên Quan Khác:

20 Tóc ngang vai mặt tròn

30 Kiểu tóc ngang vai cụp đuôi

20 Kiểu tóc ngang vai mái thưa

MỜI BẠN ĐÁNH GIÁ:

  • Kinh nghiệm làm đẹp
  • Xu hướng

Top 25 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp Cho Xu Hướng Năm 2020

Những mái tóc ngang vai đẹp là vũ khí rất quan trọng trong mắt chị em. Ấy thế mà người xưa lại có câu nói : Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc”. Bên cạnh những mái tóc dài thướt tha, thì tóc ngắn ngang vai cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ. 25 kiểu tóc ngang vai dưới đây chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2020 sắp tới. Cùng iSalon khám phá và trải nghiệm nhé.Thay đổi cho một diện mạo mới – tại sao không?

Những mái tóc dài thướt tha dù rất xinh đẹp, nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy nhàm chán hay chưa? Đã bao giờ bạn muốn một lần cắt đi mái tóc dài vốn có. Thay vào đó là làm mới bản thân bởi mái tóc ngắn ngang vai. Những mái tóc ngang vai tuy không mới nhưng luôn mang lại hiệu quả rất tích cực. 2020 sắp cận kề, hãy thử thay đổi bản thân xem sao nhé?

Bạn đã bao giờ cắt tóc ngắn ngang vai chưa?

Top 25 kiểu tóc ngang vai đẹp năm 2020

1. Tóc ngang vai thẳng  tự nhiên

Có thể nói đây là mái tóc khá đơn giản và dễ tạo kiểu. Bởi lẽ chỉ đơn thuần là mái tóc tự nhiên, được cắt tầm ngang vai. Với mái tóc này, bạn nữ không phải tốn kém quá nhiều để chăm sóc cho mái tóc. Chỉ cần một mái tóc chắc khỏe và sạch sẽ. Bên cạnh đó có thể kết hợp một chút màu sắc cho sinh động, kết hợp cùng kiểu tóc mái phù hợp nhất với bạn.

Không phải ai cũng sở hữu một mái tóc thẳng tự nhiên đúng nghĩa và một mái tóc ngang vai đẹp đúng nghĩa. Tuy nhiên, một chút khác biệt của bạn lại là điểm cộng rất lớn thì sao?

Mái tóc tự nhiên luôn có sức hút kì lạ

2. Tóc ngang vai duỗi thẳng

Tuy đã xuất hiện từ khá lâu và là kiểu tóc truyền thống. Nhưng tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng vẫn luôn được nhiều chị em ưu ái lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Những lọn tóc dài ngang vai được duỗi thẳng một cách tự nhiên, dễ tạo kiểu và chăm sóc. Nếu muốn, có thể lựa chọn thêm môt chút màu sắc để tô đậm phần cá tính.

Một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp – tóc ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn. Nó tôn lên nét đẹp trẻ trung và che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Xem thêm: Duỗi tóc giám giá tới 70% – Ưu đãi độc quyền trên iSalon

3. Tóc ngang vai uốn cụp chữ C

Không phải tự dưng mà kiểu tóc ngang vai uốn cụp chữ C trở thành một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp trong năm 2019. Do đó, 2020 sắp tới đây, kiểu tóc này vẫn sẽ hứa hẹn lên ngôi. Tóc ngang vai uốn cụp luôn mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, cực kì nữ tính. Kiểu tóc sẽ ôm trọn khuôn mặt của bạn tạo nên những đường nét  hài hòa.

Bồng bềnh và nhẹ nhàng ngập tràn nữ tính

Khi sở hữu với kiểu tóc ngang vai uốn cụp, nếu muốn trở nên ấn tượng và phong cách hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của bản thân mình.

Xem thêm: Vì sao kiểu tóc chữ C luôn thu hút và không bao giờ lỗi thời

4. Tóc  ngang vai xoăn sóng nhẹ

Kiểu tóc ngang vai đẹp – tóc xoăn sóng không chỉ phù hợp cho những mái tóc dài. Những mái tóc ngang vai hoàn toàn có thể áp dụng kiểu dáng này. Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng đã dần trở nên phổ biến và nở rộ trong những năm gần đây.

Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và cảm giác dày dặn. Những lọn tóc được uốn xoăn ôm trọn giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn nữ tính. Đặc biệt, là những bạn đang đi học vì nó gọn gàng dễ chăm sóc hoặc những quý cô tuổi 30 trung niên yêu thích sự đơn giản và không kiểu cách. Với kiểu tóc này bạn có thể để màu nâu socola, nâu đồng hay nâu tây, nhuộm gam màu trầm một chút sẽ là rất hợp.

Tóc ngắn ngang vai đẹp xoăn sóng tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và cảm giác dày dặn

Xem thêm: Top dầu gội chăm sóc tóc uốn, xoăn hiệu quả. Dùng 1 lần là tóc vào nếp, phục hồi hiệu quả!

5. Tóc ngang vai xoăn nhẹ ở đuôi

Kiểu tóc ngang vai đẹp này khá thịnh hành ở xứ sở Kim Chi. Với kiểu tóc này, phần xoăn đuôi không quá nhiều hay quá dày đặc. Chỉ cần một chút lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cũng giúp mái tóc bớt đi phần nhàm chán.

Bạn gái hoàn toàn có thể tạo kiểu cho mái tóc này ở nhà. Chỉ cần một chút vật dụng cần thiết và bàn tay khéo léo. Tóc ngang vai xoăn nhẹ ở đuôi bỗng chốc giúp nàng trở nên thanh lịch, đáng yêu hơn rất nhiều. Có thể nói, kiểu tóc này xuất phát từ tóc ngang vai tự nhiên. Đúng là một công đôi việc nàng nhỉ?

Tóc ngang vai xoăn nhẹ ở đuôi bỗng chốc giúp nàng trở nên thanh lịch và đáng yêu hơn rất nhiều

6. Tóc ngang vai uốn gợn sóng nhỏ

Tóc ngắn uốn gợn sóng nhẹ tạo cảm giác một mái tóc dày dặn nhưng không hề rối mắt. Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai xu hướng trong năm 2019 vừa qua. Đối với mái tóc này, phần lọn xoăn nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên độ phồng cho mái tóc. Kết hợp cùng một chút màu sắc thì quả nhiên là hoàn hảo phải không?

7. Tóc  ngang vai xoăn uốn gợn sóng to

Nếu tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nhỏ cho cảm giác đằm thắm thì những gợn xoăn to lại mang đến vẻ quyến rũ hơn cả. Ấy thế mà kiểu tóc này rất được các ngôi sao chưng dụng thường xuyên cho những dịp quan trọng.

Tuy nhiên không phải thế mà những ngày thường nhật không thể áp dụng đâu nhé. Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng to là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống bận rộn. Chỉ cần trước khi đi ngủ sử dụng lô cuốn. Thì ngay lập tức sáng hôm sau đã sở hữu ngay một mái tóc bồng bềnh và thu hút.

Xem thêm: Giá dịch vụ uốn tóc tại hơn 1000+ salon trên toàn quốc – Xem ngay để biết mình có bị làm đắt hay không?

Vẻ quyến rũ bất chấp tuổi tác

8. Tóc ngang vai uốn sóng lơi

Tóc ngang vai xoăn sóng lơi tương đối giống những mái tóc tự nhiên có độ xoăn nhẹ. Kiểu tóc nay có độ xoăn vừa phải, đủ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Tóc ngang vai xoăn sóng lơi phù hợp với bạn gái có gương mặt thon dài hoặc trái xoan.

Chính bởi yếu tố này mà kiểu tóc ngang vai đẹp – xoăn sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ. Kiểu tóc này bạn nên chăm sóc và dưỡng tóc thật cẩn thận để tóc cúp tự nhiên. Tóc khô và xơ sẽ khiến phần đuôi tóc đơ và khó tạo nếp.

Sóng lơi nhẹ nhàng cho diện mạo hoàn hảo

9. Tóc ngang vai uốn lọn

Cũng là công nghệ uốn nhưng kiểu uốn này khác hẳn là uốn xoăn sóng đó nhé. Tóc uốn thường theo lọn to, hài hòa và tương đối đơn giản.

Kiểu tóc ngang vai uốn lọn là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp hiện nay. Kiểu tóc này sinh ra để những ai có sự hạn chế về độ dày của mái tóc. Đây cũng là lý do nó cực phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng hay gương mặt hơi to. Bởi lẽ những lọn xoăn sóng lọn có thể dễ dàng thu hút ý của người đối diện cực hiệu quả. Mái tóc của bạn cũng trở nên bồng bềnh, nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều.

Xem thêm: Giá dịch vụ uốn tóc tại hơn 1000+ salon trên toàn quốc – Xem ngay để biết mình có bị làm đắt hay không?

Xinh xắn như Idol xứ sở Kim Chi cùng kiểu tóc ngang vai đẹp

10. Tóc ngang vai tỉa layer

Nếu tóc dài tỉa layer mang đến vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch. Thì mái tóc ngắn ngang vai tỉa layer lại mang đến một chút cá tính dành cho bạn gái. Với kiểu tóc này, phần đuôi tóc sẽ được tỉa theo từng lớp. Từng lớp tóc nhấp nhô luôn mang lại cảm giác thú vị, bụi bặm và tinh nghịch.

Tuy nhiên, sở hữu kiểu tóc này cũng làm khuôn mặt trở nên đầy đặn, thon thả và dễ thương hơn. Bạn có thể phá cách cho kiểu tóc với nhiều cách khác nhau như uốn cụp ngang cằm, dập xù hoặc highlight sành điệu, cá tính.

Kiểu tóc ngang vai đẹp tỉa layer cực kì cá tính và phong cách

Xem thêm: Kiểu tóc layer sẽ vẫn là trend trong những năm tới, chiêm ngưỡng ngay những kiểu tóc LAYER hot nhất năm nay nào

11. Tóc ngang vai duỗi cúp

óc ngang vai duỗi cúp tuy không phải là một mẫu tóc mới nhưng chưa bao giờ giảm độ ” hot” trong cộng đồng làm đẹp. Kiểu tóc này đem tới cho các cô nàng sự trẻ trung, nữ tính. Những lọn tóc được duỗi thẳng, cúp nhẹ nhàng tự nhiên ở phần đuôi tóc chạm khẽ bờ vai. Hình ảnh những cô nàng Hàn Quốc sở hữu kiểu tóc này kết hợp với tóc mái mưa chắc chắn không còn xa lạ đúng không?

Nếu bạn sở hữu một gương mặt góc cạnh, vuông vắn hoặc mặt tròn thì kiểu tóc ngang vai duỗi cúp đều phù hợp. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và thu hút hơn rất nhiều.

Tóc ngang vai duỗi cúp là sự lựa chọn tuyệt vời giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và thu hút hơn rất nhiều.

12.Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Tóc ngắn ngang vai uốn xù  là một trong những kiểu tóc phù hợp với những bạn gái có chất tóc mỏng nhưng ưa thích sự bồng bềnh. Tuy được uốn xù nhưng các lọn tóc vẫn có nét tự nhiên mà không phá đi kiểu tóc ban đầu vốn có. Bên cạnh đó còn cực kì lạ mắt, tạo nên nét cá tính riêng.

Đặc trưng của kiểu tóc ngang vai đẹp này là những lọn tóc ngắn được uốn nhỏ. Bạn có thể chọn kiểu uốn xù chân tóc hoặc tóc uốn xù bên trong. Hoặc cũng có thể là toàn bộ tóc để tạo nét khác biệt. Nếu muốn có mái tóc dày dặn hơn, hãy thử kiểu uốn xù lọn to. Tuy nhiên chế độ chăm sóc cho kiểu tóc này là cực kì quan trọng. Mái tóc uốn xù của bạn mà bị rối thì khá vất vả đấy nhé.

Những lọn tóc ngắn được dập nhỏ li ti cho khuôn mặt thêm phong cách

Xem thêm: Uốn tóc chỉ từ 199K – Đặt lịch dễ dàng với hơn 1000+ salon trên toàn quốc

13. Tóc ngang vai uốn phồng

Mái tóc ngắn ngang vai được uốn phồng ôm trọn gương mặt một cách vô cùng tự nhiên. Mái tóc này giúp các bạn nữ có gương mặt hơi đầy đặn che đi những khuyết điểm không đáng có. Tóc uốn phồng này cho nét đẹp nữ tính, không kém phần dịu dàng và xinh xắn. Kiểu tóc này rất ăn ý với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn trịa tạo cảm giác đáng yêu. Nhưng qua đó thì khuôn mặt cũng trở nên hài hòa  cân đối hơn.

Kiểu tóc đẹp này được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn để thay đổi. Để nổi bật hơn bạn có thể lựa chọn màu nhuộm bình thường phá cách thêm chút highlight, ombre kết hợp dập xù bên trong chân tóc tạo nên vẻ cá tính trẻ trung và sành điệu.

Mái tóc ngắn ngang vai bồng bềnh là ao ước của bất kì ai

14.Tóc ngang vai đánh rối xù xì

Tóc ngắn ngang vai đánh rối khá giống với kiểu tóc ngang vai uốn xù mì tôm. Tuy nhiên đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc này hơi ” rối” đó nhé. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô gái thực sự phá cách.

Kiểu tóc này  mang lại nét quyến rũ riêng cho khuôn mặt. Đồng thời sự bồng bềnh của mái tóc mang lại nét dịu dàng nữ tính cho chủ nhân khuôn mặt. Những lọn tóc xoăn không theo một trật tự nhất định nào chính là chìa khóa cho một mái tóc đặc biệt như vậy. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng sở hữu tóc mỏng. Bởi lẽ điều này giúp làm mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn. Kiểu tóc này khá kén gương mặt nên bạn hãy cân nhắc, chỉ cần chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy.

Uốn xù – hay ho mà nhỉ?

15. Tóc Bob ngang vai

Kiểu tóc “vạn người mê” nhưng hơi kén khuôn mặt này chắc chắn sẽ thịnh hành hơn trong năm 2020 sắp tới. Với độ dài ngang đến chấm vai, bạn có thể tạo ra những kiểu tóc vô cùng độc đáo mà không phải kiểu tóc nào cũng làm được. Uốn xoăn hoặc để thẳng tùy thuộc vào sở thích và xu hướng của mỗi người

Những lọn tóc ôm sát giúp che chắn những khuyết điểm một cách hết sức tự nhiên

Kiểu tóc ngang vai đẹp này phù hợp với hầu hết các gương mặt. Khi uốn xoăn, những lọn tóc ôm sát giúp che chắn những khuyết điểm một cách hết sức tự nhiên. Một số màu sắc gợi ý cho kiểu tóc này như nâu socola, nâu tây, nâu lạnh, …

16. Tóc ngang vai ép

Tóc ngắn ngang vai ép khá giống với mái tóc được ép thẳng. Tuy nhiên phần đuôi được uốn cụp hơi nhẹ vào bên trong. Tóc ngang vai ép khiến khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn rất nhiều. Mái tóc cũng luôn gọn gàng nhưng không thô cứng. Nhớ tô điểm cho mái tóc của mình bằng những màu nhuộm tùy theo sở thích nhé. Bên cạnh đó có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm mượt mà và óng ả hơn.

Bạn gái hiền lành hơn với kiểu tóc này

Xem thêm: Ép tóc chỉ từ 199K – Đặt lịch với iSalon ngay

17.Tóc tết ngang vai

Thực chất tóc ngắn ngang vai thông thường có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Điều này hỗ trợ bạn rất nhiều trong thay đổi phong cách của bản thân mỗi ngày. Một trong những cách được nhiều người ưa chuộng nhất là tết tóc ngang vai. Trong đó có thể kể đến cái tên như  tết mái, tết búi, tết xoắn vặn thừng,…..

Đổi gió sang mái tóc tết ngang vai cho những ngày nhàm chán nhé

Nếu nhàm chán với những kiểu tóc ngang vai đẹp thả suông thông thường. Thì một ngày nào đó, hãy thử đổi gió bằng mái tóc tết nhé. Không quá đằm thắm như mái tóc dài được tết, nhưng lại vô cùng đáng yêu và tinh nghịch.

18.Tóc  ngang vai buộc đuôi

Sự kết hợp hoàn hảo của mái tóc ngắn ngang vai với các kiểu buộc đuôi là lựa chọn cho những ngày lười biếng. Với những bạn nào không có nhiều thời gian chải chuốt, hoặc muốn đổi gió cho ngày mới. Tóc ngắn ngang vai buộc đuôi là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ qua vài kiểu buộc đơn giản  đã giúp nàng luôn gọn gàng và nữ tính.

Xem thêm: Những kiểu buộc tóc, búi tóc giúp bạn trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết!

Cá tính và mới lạ hơn nhiều nhỉ

19. Tóc bấm ngang vai

Tóc ngắn ngang vai bấm là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp. Kiểu tóc này đặc biệt dành cho những cô nàng sành điệu cá tính và hiện đại. Với những bạn gái sở hữu chất tóc mỏng thì kiểu tóc ngang vai bấm này sẽ cực kỳ phù hợp để mái tóc trông dày hơn.

Tóc bấm ngang vai mang lại cho bạn những nét phong cách riêng để thêm xinh đẹp cuốn hút. Vì những sợi tóc gãy li ti sẽ giúp mái tóc thêm bồng bềnh và dày hơn. Nhớ tô điểm mái tóc của mình những màu nhuộm hot nhất để trẻ trung hơn. Bên cạnh đó có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm mượt mà.

Bấm ít hay nhiều phụ thuộc vào việc bạn muố độ phồng mái tóc ra sao

Đặt lịch: Cắt tóc nữ chỉ từ 50K – Đặt lịch làm tóc trên toàn quốc cùng iSalon

20. Tóc ngang vai mái thưa

Với những nàng có vầng trán hơi dô thì tóc ngang vai mái thưa là sự lựa chọn hàng đầu. Mái thưa thì đã quá phổ biến, là món quà đặc biệt dành cho những nàng trẻ trung. Cũng tùy theo sở thích của mỗi người để tạo độ dài ngắn phù hợp cho mái tóc. Kiểu tóc này bạn có thể tha hồ biến tấu sáng tạo phù hợp với thời tiết cũng như cách phối đồ trang điểm của bản thân.

Nàng trông trẻ trung hơn với kiểu tóc ngang vai đẹp cùng mái thưa

21.Tóc ngang vai không mái

Tóc ngang vai không mái còn có cái tên khác  là tóc rẽ ngôi giữa hoặc tóc chẻ hai mái. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều xu hướng khác nhau như : tóc ngang vai duỗi thẳng, tóc ngang vai uốn cụp chữ C,… Do đó các cô nàng có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Những mái tóc không mái cho một diện mạo quyến rũ mà cũng trẻ trung hơn rất nhiều đấy nhé.

Phần tóc mái được nuôi dài sang hai bên

Đọc thêm: 5 lý do khiến bạn nhất định phải thử Kiểu tóc mái thưa một lần trong đời, đọc đến lý do thứ 3 thì ai cũng phải đồng ý

22.Tóc ngang vai mái bằng

Kiểu mái bằng hơi kén khuôn mặt một chút, do đó thích hợp nhất với những nàng mặt tròn. Tuy nhiên với những nàng mặt dài lại vô cùng cá tính và thu hút. Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai uốn cụp chữ C sẽ là công cụ hack tuổi hoàn hảo cho bạn gái. Không phải tự dưng mà kiểu tóc này rất được lòng các bạn nữ sinh. Một chút gì đó ngây thơ mà cũng đáng yêu nhỉ?

Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai uốn cụp chữ C sẽ là công cụ hack tuổi hoàn hảo cho bạn gái.

23.Tóc ngang vai mái xéo

Tóc mái xéo đã từng dậy sóng một thời gian dài. Bây giờ kết hợp cùng tóc ngang vai thì quả thật là hoàn hảo. Từng một thời,  tóc ngang vai mái xéo khiến các ngôi sao và ca sĩ Hàn Quốc đứng ngồi không yên. Tóc ngắn ngang vai khi kết hợp cùng mái có phần hơi lệch giúp nàng trông thật xinh xắn. Bên cạnh đó còn được rất nhiều cô gái biến tấu thành các phong cách đẹp mắt khác nhau.

Phần mái hơi lệch hoàn hảo cho mái tóc ngắn ngang vai

24.Tóc ngang vai hai mái bồng bềnh

Nếu những ai là tín đồ của tóc mái được rẽ hai bên thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Đa phần, tóc mái hai bên được kết hợp cùng tóc ngang vai xoăn nhẹ hoặc ngang vai tự nhiên để tạo nét tổng thể hài hòa. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này luôn có nét gì đó vô cùng nên thơ.

Chăm sóc cho kiểu tóc ngang vai đẹp này cũng vô cùng đơn giản. Nếu muốn có hai mái đẹp, bạn có thể sử dụng lô cuốn hoặc dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp. Vô cùng đơn giản mà thu hút tới lạ kì.

Xinh xắn và nên thơ không cưỡng lại được

25. Tóc ngang vai mái ngố

Khác với những loại tóc mái khác, mái ngố hơi đặc biệt một chút đấy nhé. Độ dài hơi hạn chế của kiểu tóc mái này khiến gương mặt có chút gì đó ngây ngô. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng tóc ngang vai thì vô cùng trẻ trung. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này luôn tạo cảm giác thu hút và hấp dẫn người đối diện.

Mái ngố nhưng không ngố

Mái tóc ngang vai mái ngố có thể uốn nhẹ, uốn cụp, hay để thẳng đều hợp lý. Tất cả phù thuộc vào sở thích cá nhân mà thôi. Miễn sao bạn cảm thấy đủ tự tin là được.

Những kiểu tóc ngang vai đẹp mà iSalon dưới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng thử trong năm 2020 sắp tới.  Hy vọng những gợi ý này có thể giúp ích phần nào đó cho chị em phụ nữ chúng mình.  Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những màu tóc hot nhất năm 2020 tại đây:

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020 

Nâu Hạt Dẻ – Màu Tóc Có Nhàm Chán Như Chúng Ta Hay Nghĩ?

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Previous article Liên Phương Hair Salon – Vẻ Đẹp Xuất Phát Từ Trái Tim Người Thợ TócNext article Top 30 Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Phái Nữ Không Thể Bỏ Lỡ 2020

Tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ trung dẫn đầu xu hướng tóc năm 2021

Ngày 29/12/2019 08:03 AM (GMT+7)Tóc ngắn Tóc đẹpKiểu tóc ngắn ngang vai đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng tóc năm 2021 giúp chị em ăn gian tuổi một cách hiệu quả, tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp và ưng ý nhất.1. Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ 

Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ rất được lòng các chị em bởi sự trẻ trung quyến rũ. Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành được ưa chuộng bởi nó giúp che chắn các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Đặc biệt với những cô nàng mặt tròn to kiểu tóc này tạo cảm giác Vline cho khuôn mặt một cách tự nhiên. Khá nhiều hotgirl Việt hay các idol Hàn Quốc thi nhau lăng xê kiểu tóc này tạo cơn sốt trong làng thời trang tóc. 

Hơn nữa kiểu tóc này có thể biến tấu với nhiều phương thức đa dạng phù hợp với các khuôn mặt như để mái thưa, xoăn sóng to, nhỏ. Mỗi loại mang lại cho bạn những nét đẹp riêng đặc trưng vốn có của kiểu tóc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cho mình các bộ đồ thời trang và trang điểm nhẹ nhàng để tự tin tỏa nắng. 

Đừng quên tô điểm bằng những màu nhuộm hot nhất để tăng thêm sự trẻ trung, năng động lại cá tính vì vậy các bạn gái hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc này để đi học, đi làm hay đi chơi đấy nhé!2. Tóc ngắn ngang vai mái lưa thưa 

Đậm chất vintage và Hàn Quốc, kiểu tóc ngắn mái lưa thưa lấy được lòng của nhiều bạn trẻ. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt là vũ khí níu kéo tuổi xuân hữu hiệu hơn cả tiêm botox. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai điểm tô với mái lưa thưa giúp khuôn mặt sáng hơn, tăng nét mềm mại cho dung nhan. Điểm nhấn  tập trung vào khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như uốn xoăn sóng lọn to, lọn nhỏ, uốn cụp phồng…tùy theo sở thích.  Những kiểu uốn cụp phồng hay xoăn gợn sóng, lọn tóc hơi ôm vào mặt giúp vẻ ngoài thêm nữ tính bằng cách vén nhẹ tóc sau vành tai. Vậy nên mới một kiểu đầu bạn hoàn toàn có thể diện tùy ý các trang phục yêu thích từ bánh bèo đến hầm hố. Hãy chọn gam màu hot nhất để điểm tô mái tóc giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động. 

Song Hye Kyo sang trọng và quý phái hơn với tóc ngắn mái lưa thưa3. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn bởi không chỉ sự trẻ trung và giúp cho gương mặt của bạn thon gọn lên trông thấy. Với đặc điểm độ dài đến ngang vai được sử dụng phương pháp uốn cụp vào phía trong giúp tạo nên nét thanh thoát giúp gương mặt thêm tỏa sáng. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều phương thức khác nhau như để mái xéo, mái thưa, tóc bob uốn cụp, uốn cụp dập xù… để xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Kiểu tóc này sinh ra phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Đừng nên để màu đen tự nhiên trông bạn sẽ rất “dừ” hãy nhuộm những gam màu sáng để trở nên cuốn hút và trẻ trung. 

Hãy thử thay đổi kiểu tóc ngang vai uốn cụp này sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ và thú vị4. Tóc ngắn ngang vai xoăn kiểu Hàn Quốc

Tóc ngắn ngang vai xoăn kiểu Hàn Quốc mang đến vẻ nữ tính quyến rũ cho các chị em. Với đặc điểm độ dài đến ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng trông thật bồng bềnh lãng mạn. Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn khéo léo mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực trẻ trung và cuốn hút. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt giúp bạn trở nên kiêu sa trang nhã hơn rất nhiều so với tóc thẳng. Bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc ngắn xoăn khác nhau như: uốn lọn to, lọn nhỏ, xoăn sóng, xoăn gợn sóng hay tóc bob xoăn… ứng với mỗi kiểu đều mang lại cho bạn những nét đẹp trẻ trung khác nhau. 

Kiểu tóc này phù hợp với mọi stylist , chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin xuống phố, đi làm hay đi học. Đừng quên nhuộm màu sáng để trẻ trung và năng động hơn nhé! 

Yoona SNSD tạo sóng với kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn5. Tóc ngắn ngang vai ép phồng

Tóc ngắn ngang vai ép phồng từ lâu đã trở thành lựa chọn ưu tiên cho các cô nàng muốn thay đổi bản thân. Với độ dài chớm ngang vai được cắt ngắn tỉa đều và ép phồng cúp vào bên trong giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Kiểu tóc này có ưu điểm chính là phù hợp với hầu hết các gương mặt và che chắn các khuyết điểm một cách hiệu quả. Cùng một kiểu tóc bạn có thể sáng tạo bằng cách kết hợp mái thưa, mái bằng, mái xéo hay không mái để thêm đa dạng nhé! 

Để nổi bần bật hãy tận dụng ngay những màu nhuộm hợp xu hướng bạn sẽ xinh đẹp và quyến rũ hơn với kiểu tóc này đấy. 

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều diễn viên Hàn Quốc yêu thích trong đó có Kim Tae Hee 6. Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Tóc ngắn ngang vai Layer là kiểu tóc có nhiều lớp tóc xếp chồng lên nhau tạo nên một mái tóc bồng bềnh, độc đáo và mang nét cá tính riêng. Vậy nên kiểu tóc này được các chị em yêu thích qua mọi thời đại. Từ chân tóc đến đuôi tóc được xử lý rất tỉ mỉ, vuốt nhọn tạo thành các lớp đan xen. Với ưu điểm loại bỏ những lọn tóc hư gãy chẻ ngọn, kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo cực kỳ trẻ trung và năng động. 

Tùy vào độ dài ngắn khác nhau của mái tóc bạn có thể tùy ý cắt tạo kiểu đa dạng như tóc tém layer, tóc ngắn layer xoăn nhẹ… Kiểu tóc này sinh ra phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, những lọn tóc bồng bềnh ôm sát che chắn các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Cũng giống với nhiều kiểu tóc thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng tô điểm cho mái tóc thêm nổi bật. 

Song Hye Kyo gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn layer khi đóng phim “Hậu duệ mặt trời”7. Tóc ngắn ngang vai Wavy  

Đây có lẽ là kiểu tóc khá lạ lẫm với nhiều người từ tên gọi đến tạo kiểu. Tóc ngắn ngang vai Wavy thực chất là kiểu tóc xoăn sóng lãng mạn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn  gái một vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung nhí nhảnh hơn so với tuổi thật. Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều gương mặt đặc biệt là mặt dài. Những lọn tóc bồng bềnh ôm sát gương mặt tạo cảm giác thanh thoát, che chắn những khuyết điểm một cách hiệu quả. Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng mang một vẻ đẹp thời trang đẳng cấp sang trọng đậm nét cá tính. Chỉ cần một chút màu nhuộm sáng bạn hoàn toàn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các kiểu mix đồ cũng như trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin trưng diện xuống phố, đi làm hay đi chơi. 8. Tóc ngắn ngang vai đánh rối

Tóc ngắn ngang vai đánh rối là một trong những kiểu tóc mang lại nét quyến rũ riêng cho khuôn mặt, đồng thời sự bồng bềnh của mái tóc mang lại nét dịu dàng nữ tính cho chủ nhân khuôn mặt. Những lọn tóc đánh xoăn rối không theo một trật tự nhất định đã tạo ra sự độc đáo mới lạ. 

Về cơ bản đây là kiểu tóc uốn xoăn nhưng điểm khác biệt là những lọn tóc được đánh rối một cách chủ ý. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng sở hữu tóc mỏng bởi giúp làm mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn. Kiểu tóc này khá kén gương mặt nên bạn hãy cân nhắc, chỉ cần chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. 

Với kiểu tóc ngắn ngang vai đánh rối bạn hoàn toàn tự tiên dạo phố với bạn bè, đến làm việc nơi công sở hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Taylor Swift nữ ca sĩ nhạc đồng quê dẫn đầu xu hướng tóc ngắn ngang vai đánh rối9. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng có lẽ không còn xa lạ với nhiều chị em. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên tươi mới, trẻ trung nếu chọn được kiểu phù hợp. Với độ dài ngang vai vừa phải, những lọn tóc nhẹ nhàng ôm sát gương mặt che chắn những khuyết điểm dư thừa mang lại vẻ cuốn hút cho nàng. Để bắt nhịp được xu hướng thịnh hành bạn có thể kết hợp tóc ngắn thẳng với các màu nhuộm sáng cá tính như khói xám, hồng, màu pastel,….thêm phần nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Còn chần chừ gì nữa hãy thử thay đổi kiểu tóc ngắn thẳng ngang vai đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với vẻ ngoài của chính mình đấy. 

Ngọc Trinh gây ấn tượng với mái tóc ngang vai duỗi thẳng10. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng 

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng mang lại cho bạn sự trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai hoặc ngắn đến cằm được uốn cụp đuôi. Những lọn tóc ôm sát lấy gương mặt tạo cảm giác thon gọn Vline gây thiện cảm với người đối diện. Những cô nàng mặt tròn thì đây là kiểu tóc cứu tinh cực kỳ phù hợp. 

Đặc biệt kiểu tóc này không mất nhiều công chăm sóc và rất dễ tạo kiểu. Bạn có thể sáng tạo với nhiều kiểu tóc tùy ý như để mái xéo, mái dài, mái thưa … mỗi kiểu đều giúp khuôn mặt trở nên cân đối gọn gàng. Bởi vậy kiểu tóc này được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự dễ thương, đáng yêu và xinh xắn. Bạn còn ngại ngần gì nữa hãy thử ngay kiểu tóc này để có diện mạo hoàn toàn mới lạ. 

Quỳnh Anh Shyn hút hồn với kiểu tóc ngang vai uốn cụp phồng11.Tóc tết ngang vai

Trái với việc tạo kiểu, thì tết tóc giúp hô biến mái tóc thêm dịu dàng nữ tính. Tóc tết ngang vai mang lại cho bạn vẻ đẹp yêu kiều dễ thương và cực kỳ gây “sát thương” cánh mày râu, phù hợp nhất với lứa tuổi teen. Tùy vào sở thích và độ dài ngắn khác nhau bạn có thể chọn những kiểu tết tóc khác nhau như: tóc tết sát đầu hoặc tết lọn nhỏ phần đuôi, tóc xoắn ngược búi gọn, tết tóc nửa đầu vặn xoắn cài nơ…

Với những kiểu tết tóc ngắn cho thấy rằng sự sáng tạo không bao giờ bị giới hạn.

Hãy bổ sung thêm kiểu tóc tết trong cẩm nang làm đẹp để sử dụng trong các trường hợp cấp bách các bạn nhé! 12.Tóc ngắn ngang vai uốn cụp rẽ mái

Các quý cô công sở đều biết đến phong cách tóc ngắn ngang vai uốn cụp rẽ mái khá dễ dàng chăm sóc cũng như tạo kiểu. Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung hấp dẫn khó cưỡng. Đặc biệt, kiểu tóc này sinh ra phù hợp với khá nhiều gương mặt giúp che chắn những khuyết điểm vốn có tạo cảm giác Vline. Với độ dài ngang vai vừa phải được uốn cụp vào phía trong những lọn tóc ôm sát bao trọn khuôn mặt một cách tự nhiên. Nếu kết hợp màu nhuộm nâu sáng, nâu tây bạn sẽ trẻ trung hơn đó. 

Sở hữu kiểu tóc này bạn vừa không mất công tạo kiểu cầu kỳ lại phù hợp với hầu hết khuôn mặt, vậy nên kiểu này rất được lòng các bạn gái. Còn bạn thấy sao?

Angela Phương Trinh gợi cảm, trẻ trung hơn với mái tóc ngang vai uốn cụp rẽ mái.13.Tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước

Bạn muốn phá cách một chút cho mái tóc của mình hãy thử kiểu tóc uốn đuôi sóng nước xem sao nhé! Kiểu tóc này là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô yêu thích sự thanh lịch gần gũi và đậm chất cá tính. Đây là kiểu tóc đơn giản rất dễ làm và không mất nhiều công chăm sóc. Chỉ cần để xõa tự nhiên và chăm chút dưỡng để các nếp xoăn vào nếp tùy theo ý muốn trông bạn sẽ cực kỳ quyến rũ và nữ tính. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò, đi làm hay đi học. Bạn sẽ thật thu hút trong mắt các chàng nếu nhuộm những gam màu sáng để thêm nổi bật. 

Đây là kiểu tóc khá thịnh hành được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng là kiểu xoăn sóng nước ngang vai nhưng các cô nàng có thể biến tấu thành các kiểu mái xéo, mái dài hay không mái để thêm đa dạng và phong phú.  14. Tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng mang phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ đua nhau đi làm để thể hiện phong cách riêng của bản thân. Với các biến tấu độc đáo như sóng to, sóng nhỏ, sóng ngắn hay sóng dài sẽ mang cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với gương mặt. Đặc biệt những màu nhuộm thời trang như nâu trầm, màu cam, hồng đào khá phù hợp cho kiểu tóc này. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt đặc biệt là những cô nàng tóc mỏng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một diện mạo mới trở nên xinh đẹp tự tin sải bước xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Đỗ Mỹ Linh đốn tim bao fan với kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng tự nhiên15. Tóc bob ngang vai

Đây là kiểu tóc được mệnh danh là “vạn người mê” bởi rất thịnh hành và được đông đảo giới trẻ săn lùng đón nhận. Với độ dài ngang đến chấm vai bạn có thể tạo ra những kiểu tóc vô cùng độc đáo mang lại sự hài lòng không phải kiểu tóc nào cũng làm được. Các bạn nữ có thể để thẳng hoặc uốn xoăn tùy theo sở thích giúp tổng thể gương mặt trở nên hài hòa. 

Mẫu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt, những lọn tóc ôm sát gương mặt giúp che chắn các khuyết điểm một cách tự nhiên mang lại vẻ trẻ trung cuốn hút. Thêm chút màu nhuộm như nâu socola, nâu tây, nâu lạnh, hồng pastel … bạn sẽ trở nên nổi bật và cá tính hơn đấy. 

Bích Phương xuất hiện với diện mạo trẻ trung  gây “sát thương” với kiểu tóc bob ngang vai16. Tóc ngắn ngang vai uốn lọn 

Tóc ngắn ngang vai uốn lọn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô thích vẻ sang trọng, gợi cảm và quyến rũ. Kiểu tóc này cũng trẻ trung và dễ thương không kém so với các kiểu tóc khác. Sở hữu mái tóc này bạn như hóa thân thành “nàng công chúa”  thời hiện đại. Với đặc điểm độ dài chớm ngang vai được uốn thành những lọn tóc bồng bềnh sắp xếp đan xen hài hòa. 

Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với những cô nàng tóc mỏng, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh gợi cảm đốn tim cánh mày râu. Những gam màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt chàng. Chắc chắn rằng với mái tóc này bạn sẽ vô cùng nổi bật ở giữa đám đông. 

Phạm Băng Băng quyến rũ mê hồn với mái tóc ngắn ngang vai uốn lọn to. 17. Tóc ngắn ngang vai không mái

Tóc ngắn ngang vai không mái bạn có thể đa dạng lựa chọn các kiểu như xoăn đuôi, gợn sóng nước , ép thẳng hay duỗi phồng tự nhiên… tùy theo sở thích của bạn gái. Kiểu thịnh hành nhất thời gian gần đây là kiểu tóc xoăn ngang vai không mái với phần tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng ôm lấy được nét khuôn mặt, tạo độ nữ tính cho bạn gái. Kiểu tóc này phù hợp nhất với các cô nàng mặt dài đây và để tránh bị già hơn tuổi bạn nên kết hợp kiểu tóc ngang vai không mái với những tông màu tóc nhuộm sáng hợp xu hướng nhé.18. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng 

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng được nhiều chị em lựa chọn không chỉ hợp thời trang mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, dễ chăm sóc và thực hiện. Đây là một trong những kiểu tóc thẳng ngang vai đơn giản mà nhiều người đang tìm kiếm. Sở hữu kiểu tóc này, bạn không cần dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc mình mỗi ngày và cực kỳ dễ phối đồ trang điểm để diện đi học, đi làm hay đi chơi. 19. Tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc 

Kiểu tóc ngắn ngang Hàn Quốc được nhiều diễn viên ca sĩ nổi tiếng Kpop nhiệt tình lăng xê tạo cơn sốt trong làng thời trang làm đẹp. Sở hữu kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung sành điệu quyến rũ. Bạn có thể biến tấu mới lại với nhiều kiểu tóc như tóc bob, tóc tém, tóc ngang vai,….phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau, cho nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Để thêm phần nổi bật, các nàng nên kết hợp tóc ngang vai với những tông màu tóc nhuộm sáng để trông trẻ trung hơn nhé.20. Tóc ngắn ngang vai uốn sóng nước 

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn sóng nước được nhiều cô nàng yêu thích, mang đến vẻ ngoài cuốn hút trẻ trung và cực sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau. Là một kiểu biến tấu của kiểu tóc ngang vai uốn góp phần khéo léo che đi khuyết điểm và làm gương mặt của mình thêm nổi bật và ấn tượng hơn.21. Tóc ngắn ngang vai gợn sóng nhẹ 

Tóc ngắn ngang vai gợn sóng nhẹ đang là kiểu tóc làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ đón nhận. Kiểu tóc này được uốn gợn sóng nhẹ bồng bềnh phù hợp với nhiều khuôn mặt đặc biệt là các bạn gái sở hữu tóc mỏng. Kiểu tóc ngang vai này mang đến cho những cô gái một vẻ đẹp mới lạ và vô cùng quyến rũ,  đậm chất phong cách, cá tính. Hãy nhớ tô điểm mái tóc của mình thêm nổi bật và trẻ trung bằng màu nhuộm sáng thời trang.22. Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp phồng 

Tóc ngang vai duỗi cúp phồng tự nhiên đang được giới trẻ mê mệt trong thời gian gần đây và tạo lên trào lưu mới lạ ấn tượng. Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp phồng phù hợp với khá nhiều khuôn mặt từ  tròn, mặt dài, mặt vuông góc cạnh hay mặt trái xoan cân đối. 

Nhưng được ưa chuộng hơn cả là kiểu tóc ngang vai duỗi phồng hàn quốc, với lọn tóc làm phồng tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của bản thân thì không thể nào bỏ qua gợi ý tóc ngắn ngang vai duỗi phồng này đâu nhé.23. Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ cho mặt tròn 

Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ cho mặt tròn được nhiều tín đồ ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này với độ dài ngang vai làm xoăn nhẹ dưới phần đuôi mang lại vẻ trẻ trung mới mẻ không kém phần cá tính khiến bạn gái tự tin thu hút mọi ánh nhìn. 

Với gương mặt tròn, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng che khuyết điểm gương mặt trở nên thanh thoát tự nhiên hơn. Tuy nhìn đơn giản nhưng kiểu tóc này lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, nàng nào biết kết hợp linh hoạt với màu tóc và phần tóc mái sẽ xinh đẹp hơn bội phần.24. Tóc ngắn ngang vai tỉa layer 

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer được xem là một trong những kiểu tóc hack tuổi hiệu quả và mang lại cho bạn vẻ trẻ trung sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính cho tới cá tính ai cũng có thể thử. 

Vốn dĩ tóc tỉa layer ngang vai cũng đã có điểm nhấn nên dù bạn chỉ để thẳng tự nhiên thì hiệu quả đem lại vẫn rất tuyệt vời. Đặc biết nếu muốn che khuyết điểm bạn tạo độ phồng tự nhiên hay uốn nhẹ hoặc để mái thưa sẽ trở nên mới lạ hơn đấy. Kiểu tóc này cực kỳ dễ chăm sóc vì vậy là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng bận rộn. 25. Tóc ngắn ngang vai bấm phồng 

Tóc ngắn ngang vai bấm phồng giúp gương mặt trở nên gọn gàng hơn đồng thời tạo điểm nhấn để thu hút sự chú ý của người đối diện. Kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn độ dài theo sở thích và được làm phồng tạo độ dày dặn. Để trở nên trẻ trung và sành điệu hơn thì đừng quên chọn cho mình một tông màu nhuộm thật phù hợp nữa nha.26. Tóc ngắn ngang vai duỗi tự nhiên 

Kiểu tóc ngang vai duỗi tự nhiên luôn nằm trong top những kiểu tóc được nhiều hotgirl người mẫu ưa chuộng. Bất chấp nhiều kiểu tóc mới ra đời như uốn, tết hay nhuộm… thì tóc ngang vai duỗi tự nhiên vẫn mang nét đẹp riêng và nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ tròn, dài đến vuông góc cạnh. Không kén khuôn mặt, tóc dài duỗi thẳng có thể khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn.27. Tóc ngắn ngang vai retro 

Tóc ngắn ngang vai retro vừa toát lên sự đỏng đảnh cũng như ẩn chứa nét thanh nhã sang chảnh. Phong cách retro trở thành “nàng thơ” đầy mê hoặc đối với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Mẫu tóc ngang vai này cực phù hợp với những bạn nữ vừa thích hiện đại cũng như lưu giữ nét truyền thống. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt và dễ chăm sóc. Chỉ cần thêm chút màu nhuộm hợp thời trang bạn sẽ trẻ trung nổi bật hơn đấy. 28. Tóc ngắn ngang vai mái thưa 

Tóc ngắn ngang vai mái thưa sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối hài hòa hơn. Kiểu tóc này được để với độ dài ngang vai vừa phải tạo kiểu theo sở thích mỗi người như uốn, ép, duỗi hay xoăn tự nhiên… kết hợp mái thưa phồng cúp vào chân mày giúp bạn khoác lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.  29. Tóc ngắn ngang vai xoăn lơi

Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng lơi là kiểu tóc được nhiều cô nàng tìm kiếm bấy lâu và muốn đổi gió. Kiểu tóc này giúp bạn “lột xác” một cách kỳ diệu được chứng minh qua rất nhiều hình ảnh before – after ngoạn mục mà bạn ngày ngày lướt qua trên Instagram hay Facebook. Tô điểm thêm màu nhuộm sáng bạn sẽ trở nên nổi bật. Đặc biệt kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, tự sấy ở nhà cũng đẹp chứ không cần phải ra hàng. 

Trên đây là những gợi ý về các kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung, quyến rũ và cá tính. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất để tự tin tỏa nắng!Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!3/5

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toc-ngan-ngang-vai-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-…

Kiểu tóc ngang vai đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng tóc 2019 Bấm xem >> Theo Kim Phượng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)


Video Các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp 2020 ?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp 2020 ? ! Prettywoman.vn hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc ngắn. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. Prettywoman.vn chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn và 6 điều bạn có biết ?

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai và 14 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng và 10 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Những kiểu tóc ngắn nữ và 10 điều bạn có biết ?

Những kiểu tóc ngắn nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cột tóc ngắn hàn quốc và 10 điều bạn có biết ?

Cột tóc ngắn hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Buộc tóc cho tóc ngắn và 10 điều bạn có biết ?

Buộc tóc cho tóc ngắn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…