Các kiểu tóc nam ngắn đẹp việt nam 2020 ?

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp việt nam 2020? Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm thông tin về . Prettywoman.vn tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

Tóm tắt

[TOP 2022] Tổng hợp hơn 25 kiểu tóc đẹp cho nam 2022 | AE phải cố gắng cắt

Đăng vào ngày 17 tháng 12 năm 2021

Tóc nam đẹp 2022    đang là chủ đề gây được sự chú ý của tất cả các bạn nam yêu thích tóc đẹp của nam giới Việt Nam.

Năm 2020, có rất nhiều kiểu tóc mới, hot và được ưa chuộng dành cho nam giới. Trong khi đó, có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho nam hiện đại trong những năm gần đây tiếp tục được anh em quan tâm   như Undercut, Pompadour, Quiff, tóc xoăn, tóc ngắn cho nam   ,…   kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2022    ? Cùng nhau suy nghĩ và chọn cho mình một kiểu phù hợp để chơi với sáp vuốt tóc nhé!

Xem thêm:   TOP # 999 + NHỮNG MẪU TÓC NAM ĐẸP NHẤT 2022 | XU HƯỚNG MỚI CHO AE

1. Những kiểu tóc nam đẹp xu hướng năm 2022

Hầu hết các kiểu tóc nam đẹp năm 2022    vẫn là xu hướng undercut   ,   đây là kiểu tóc nam tính cắt hai bên và phần gáy cho đến đỉnh đầu. Phần Undercut được cắt theo kiểu fade để tạo hiệu ứng mờ ngắn cho mái tóc. Phần tóc trên được để độ dài tùy ý và cũng tùy theo cách tẩy lông ở phần này mà kiểu tóc được gọi với những cái tên khác nhau.

Các kiểu tóc hợp thời trang 2019

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp thịnh hành   năm 2022 được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Các kiểu tóc hợp thời trang 2019

Và đó là kiểu tóc 2022 được biến tấu theo phong cách Châu Âu.

Các kiểu tóc hợp thời trang 2019

Xu hướng kiểu tóc cho nam đẹp năm 2022    nhìn chung hướng đến phong cách đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn năng động và nam tính.

Xem thêm:   [TOP] Kiểu tóc nam đẹp nhất 2021 HOT nhất | 100% tăng vẻ đẹp

Các kiểu tóc hợp thời trang 2019

Bên cạnh xu hướng Undercut,   các kiểu tóc nam Hàn Quốc   cũng được ưa chuộng. Hầu hết các kiểu tóc nam Hàn Quốc từ ngắn đến trung bình đều là xu hướng tóc nam hiện đại, pha chút phong cách phương Tây trong cách biến tấu, cắt và tạo kiểu.

Ngoài ra, còn một số kiểu tóc nam đẹp phổ biến khác, từ kiểu tóc nam đi học, kiểu tóc nam công sở cho chàng trai công sở đến những kiểu tóc nam thời trang phức tạp khác, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Thông tin chi tiết trong phần tiếp theo!

Xem thêm:   Xu hướng Bôi Tóc Nam Đẹp Năm 2021

1.1 Kiểu tóc Undercut đẹp 2022

Như đã nói ở trên,  kiểu tóc Undercut 2022   là kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây, không chỉ mang phong cách hiện đại, gọn gàng mà còn thể hiện được sự nam tính của anh em. Tóc undercut được cạo sát hai bên và gáy để tạo độ thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Coiffure Undercut 2019

Tóc undercut luôn mang đến sự trẻ trung, gọn gàng và giúp phái mạnh tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời.

Coiffure Undercut 2019

Undercut được chia thành nhiều tên gọi khác nhau, một số kiểu Undercut phổ biến nhất năm 2022, từ những kiểu Undercut đơn giản đến phức tạp như:   Undercut ngắn mái, Undercut xoăn, Undercut vuốt ngược, vuốt dựng, Undercut mái dài, Undercut mái chéo,  … Cùng nhau khám phá những phong cách này nhé!

Và để   những kiểu tóc Undercut 2022   đẹp và cá tính hơn, bạn đừng quên sử dụng sáp vuốt tóc để tạo kiểu, tăng độ giữ nếp, giúp tóc đàn hồi, bóng mượt và tự nhiên.

[TÓM TẮT] Các dòng sáp vuốt tóc Undercut chuyên   dụng: Sáp vuốt tóc Undercut được nhiều người dùng

1.2 Kiểu tóc Mohican 2022

Trong năm 2018 – 2022, có xu hướng   kiểu tóc Mohican dành cho nam giới  . Tuy cái tên này không mới nhưng nếu không muốn nói là đã lâu, nhưng đến năm 2022 Mohican đã có một bước chuyển mình ngoạn mục khi biến tấu thành một kiểu tóc nam ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng, nam tính nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Kiểu tóc Mohican 2019

Kiểu tóc Mohican Hoa Vinh   luôn khiến giới trẻ phát cuồng, thậm chí trở thành hiện tượng trong làng làm đẹp.

Kiểu tóc Mohican 2019

Kiểu tóc Mohican 30Shin e   cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các bạn nam không nên bỏ qua.

Kiểu tóc Mohican 2019

Để tăng độ khó cho trò chơi, tăng sự ấn tượng cho kiểu tóc mohican 2020 của bạn, một chút màu nhuộm sáng sẽ vô cùng hợp lý.

Kiểu tóc Mohican 2019

Xem thêm:   Từ A-Z về kiểu tóc Mohican | Năm 2021, mẫu tóc Mohican đẹp nhất

1.3 Kiểu tóc Pompadour đẹp 2022

Pompadour   là kiểu tóc khá quen thuộc với anh em nhà sáp, nó đã xuất hiện từ khoảng 5 năm trở lại đây   Pompadour là kiểu tóc Undercut vuốt ngược, với điểm nhấn là phần trên được uốn xoăn để tạo độ phồng tối đa.

Độ phồng của Pomp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp sấy, sử dụng pre-styles, sử dụng các loại sáp khác nhau, chất tóc và kinh nghiệm tạo kiểu tóc của nam giới cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định. tạo kiểu tóc Pompadour đẹp. Pompadour, cũng như một số kiểu undercut, cũng là giải pháp “ăn gian chiều cao” của nhiều anh em đấy!

Kiểu tóc Pompadour 2019

Kiểu tóc Pompadour luôn gợi lên sự cá tính, sang trọng, sành điệu và rất đàn ông.

Kiểu tóc Quiff 2019

Không chỉ các quý ông, mà ngay cả các bạn nam sinh cũng hoàn toàn có thể cắt và “diện” lên phong cách Pompadour này nhé.

kiểu tóc pompadour 2019

Các dòng Pomade vuốt tóc thích hợp với kiểu tóc Pompadour

kiểu tóc pompadour 2019
kiểu tóc pompadour 2019
kiểu tóc pompadour 2019

1.4 Kiểu tóc Quiff siêu lãng tử 2022

Kiểu tóc Quiff, phải công nhận rằng đây là kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo thống kê sơ qua tại Salon chuyên cắt tóc nam đẹp 2VEE HAIR STATION tại Hà Nội, cứ 100 anh em cắt tóc thì có đến hơn 60 anh em lựa chọn kiểu Quiff.

Quiff n’est pas aussi compliqué que Pomp, facile à couper, facile à coiffer avec de la cire, adapté à la plupart des formes de visage, et la possibilité d’ajuster et de personnaliser de manière flexible sont les raisons pour lesquelles Quiff Style 2022 devient si “Hot”.

Kiểu tóc Quiff 2019

Les coiffures Quiff 2022 donneront aux hommes un regard plus frais sur les coiffures masculines et aideront les hommes à retrouver leur confiance.

Kiểu tóc Quiff 2019
Kiểu tóc Quiff 2019

Les cheveux Quiff ont une structure simple, faciles à caresser, faciles à coiffer, adaptés à ceux qui n’aiment pas être difficiles.

Kiểu tóc Quiff 2019
Kiểu tóc Quiff 2019

La partie volume de Quiff est construite, créant un point culminant et aidant les tricheurs à prendre un peu de hauteur.

kiểu tóc quiff 2019
kiểu tóc quiff 2019

Les garçons européens avec une coiffure Quiff ont l’air très cool et pointus, car leurs cheveux sont à l’origine des cheveux colorés et sont très beaux. Alors n’oubliez pas de teindre vos cheveux un peu de couleur pour que votre style Quiff ne soit pas à sa place.

kiểu tóc quiff 2019

1.5 Tendance coiffure Side Part 2022

Nói về phong cách Kiểu tóc Side Part Hiện đại, đây là kiểu tóc nam được chia phần và vuốt ngang, hoặc vuốt chéo. Trong khi đó, phần gáy và hai bên cũng được fade thấp gọn gàng. Side Part mang lại cho chàng vẻ gì đó nhẹ nhàng, ngôn tình, đặc biệt là khi kết hợp với các bộ cánh thời trang Hàn Quốc.

Phổ biến nhất hiện nay là kiểu Side Part 7/3, Side Part 4/6, Side Part vuốt rủ. Những kiểu tóc này có phần gì đó của phong cách tóc nam Hàn Quốc.

Kiểu tóc Side Part 2019

1.5.1 Kiểu tóc Side Part 7/3 2022

Kiểu tóc Side Part 7/3 nam được chia phần mái với tỉ lệ 7/3

Phần bên 7/3 .coiffure
Kiểu tóc Side Part 2019

1.5.2 Kiểu tóc đẹp Side Part 6/4

Khác với 7/3, Side Part 6/4 được chia với tỉ lệ 6/4

Kiểu tóc Side Part 2019
6/4 phần bên.  Kiểu tóc

1.5.3 Kiểu tóc Side Part vuốt rủ 2022

Sự kết hợp của kiểu Side Part mái dài, uốn xoăn và một màu nhuộm đẹp nào đó tạo nên một kiểu tóc Side Part hết sức “Pơ Phệch”

Kiểu tóc Side Part với các nếp uốn cụp
Kiểu tóc Side Part với các nếp uốn cụp

Video Hướng Dẫn ép 2 phần mai bên tóc vào nếp, không bị chỉa ra ngoài

1.6 Xu hướng tóc xoăn nam đẹp 2022

Tóc nam uốn xoăn là lựa chọn cũng rất phổ biến cho nhiều anh em. Đa phần các kiểu tóc nam xoăn đẹp mà không cần vuốt sáp, chúng đẹp do các texture và volume từ nếp xoăn tự nhiên.

Các kiểu tóc xoăn thường chỉ cần tạo kiểu bằng một loại sáp mềm như 2VEE, Osis,… Vì chúng cần độ mềm mại tự nhiên.

Kiểu tóc xoăn đẹp cho nam 2019
Kiểu tóc xoăn đẹp cho nam 2019
Kiểu tóc xoăn đẹp cho nam 2019
Kiểu tóc xoăn đẹp cho nam 2019

Tóc Nam xoăn có nhiều kiểu như tóc nam xoăn ngắn, xoăn dài, xoăn Hàn Quốc, uốn xoăn bồng bềnh, dập xù,… Các mẫu tóc xoăn hiện đại này đều được kết hợp với phần Undercut.

1.7 Kiểu tóc Slicked Back quý ông 2022

Slicked Back là kiểu tóc Undercut vuốt ngược hiếm hoi mang phong cách khá cổ điển. Thay vì được tạo phồng và vuốt một loại sáp tự nhiên như Pompadour, thì kiểu Slick Back lại được vuốt bằng gel hoặc Pomade bóng mượt.

Kiểu này thường là lựa chọn của những chàng trai trung tuổi, hoặc những chàng trai thích vẻ lịch lãm, sang trọng.

Kiểu tóc vuốt ngược 2019
Kiểu tóc vuốt ngược 2019
Kiểu tóc vuốt ngược 2019

1.8 Kiểu tóc nam Hàn Quốc 2022

Song song với các kiểu tóc nam hiện đại phương Tây, thì các kiểu tóc nam Hàn Quốc hiện đại cũng được đón nhận của rất nhiều anh em nam giới.

Một số kiểu tóc nam Hàn Quốc nổi bật có thể nhắc đến như tóc nam mái xéo, kiểu tóc nam 2 mái, mái xoăn, Texture Crop, Chopy Crop, Layer, Comma, Two Block, Kiểu tóc bổ luống Hàn Quốc,… Đa phần những mái tóc nam Hàn Quốc đều mang lại vẻ trẻ trung, giúp các chàng ăn gian tuổi cực kỳ hiệu quả.

Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019
Kiểu tóc hàn quốc cho nam 2019

Xem thêm: https://sapvuottocnam.com/nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-dep/

1.9 Xu hướng kiểu tóc nam Ngắn đẹp 2022

Khi nhắc đến kiểu tóc nam ngắn chúng ta thường hình dung đến những mái tóc nam cạo trọc hay cắt sát như đầu đinh. Trên thực tế mái tóc nam ngắn chỉ chung cho tất cả những kiểu tóc nam được cắt ngắn.

Đa phần đây đều là những kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp, chúng đặc biệt phù hợp với các chàng trai ưa thích sự gọn gàng, mát mẻ. Các bạn trẻ có thể lựa chọn chúng làm những kiểu tóc nam đi học bởi chúng thực sự đơn giản, dễ dàng tạo kiểu nữa.

toc-nam-dep-2019-100
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho nam 2019
Những kiểu tóc ngắn đẹp cho nam 2019

1.10 Xu hướng Kiểu tóc dài cho nam năm 2022

Tóc nam dài là một xu hướng cũng khá hót trong năm 2022 này. Các chàng trai trẻ thích vẻ cá tính, năng động và mạnh, thì có hai lựa chọn hợp lý nhất là cắt một mái tóc ngắn, hoặc lựa chọn táo bạo hơn là nuôi một mái tóc dài. Tóc nam dài nếu biết cách tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt, chúng sẽ giúp anh em trở nên cực ngầu với mái tóc “không bao giờ lỗi thời” của mình.

Những kiểu tóc dài cho nam 2019
Những kiểu tóc dài cho nam 2019

1.10.1 Kiểu tóc Man Bun năm 2022

Kiểu tóc nam Man Bun là kiểu tóc dài buộc búi ở nam giới. Kiểu tóc này lấy ý tưởng từ các mái tóc búi của các Samurai ngày xưa tại Nhật Bản. Để có được một kiểu tóc này, các chàng sẽ phải cực kỳ khó khăn để nuôi dưỡng và chăm sóc cho nó. Mặc dù vậy, tất nhiên đây vẫn là một kiểu tóc nam không cần vuốt sáp cực chất đáng thử một lần trong đời.

Những kiểu tóc dài cho nam 2019
Kiểu tóc búi nam 2019
Kiểu tóc búi nam 2019

1.10.2 Kiểu tóc Top Knot 2022

Kiểu tóc nam Top Knot là kiểu tóc nam được cạo fade sát ở phần xung quanh, trong khi đó phần đỉnh được nuôi dài và tạo kiểu bằng cách buộc búi cao. Mặc dù mang tính thời trang cao, nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để lựa chọn kiểu này.

Các kiểu tóc thắt nút hàng đầu 2019
Các kiểu tóc thắt nút hàng đầu 2019

1.11 Mẫu tóc nam đẹp 2022

Những kiểu mẫu tóc nam đẹp 2022 luôn được các chàng trai yêu thích là: Undercut, Quiff, Mohican, thế nhưng bạn đừng quên rằng các kiểu Pompadour hiện đại cũng là một trong những kiểu tóc thời trang rất có sức hấp dẫn đấy nhé.

Những kiểu mẫu có nam 2022 đơn giản theo kiểu Pomapdour thường có thiết kế đơn giản, hai bên mang tai được cắt gọn hoặc Fade theo kiểu barber, phần phom tóc được chải chuốt gọn gàng, tạo điểm nhấn và cố định tóc. Nói chung, các kiểu pompadour hiện đại 2022 thì không có nhiều điểm chê đâu các chàng ạ.

1.12 Kiểu tóc nam đẹp 2022 Hàn Quốc

Từng khiến cho các bạn trẻ phát cuồng, đó chính là những kiểu tóc nam đẹp 2022 Hàn Quốc. Những kiểu đầu này mang lại cho các chàng trai của chúng ta sự bảnh bao và mạnh mẽ bên trong lớp vỏ ngoài nhã nhặn, thư sinh và hấp dẫn của phong cách tóc Hàn Quốc.

Những kiểu tóc nam đẹp Hàn Quốc 2022 mới được cập nhật năm nay gồm có tóc Layer, tóc textured và crop. Những kiểu đầu này đều mang phong cách cá tính, tự nhiên và cực kì hợp với những anh em thích sự tự nhiên, tinh tế và sang trọng bên trong kiểu cách của mình.

1.13 Các kiểu tóc nam đẹp 2022

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nam 2022 nào cho đẹp, cho tự tin để chuẩn bị đón hè và chào đông với một sự đổi mới toàn diện trên phong cách của mình? Đừng lo, các kiểu tóc nam đẹp 2022 mà ad tổng hợp ngày hôm nay đều là những kiểu đầu tóc đang rất “mốt” và được phổ thông.

Bạn có thể cân nhắc một vài kiểu như: Undercut dài, Slick back, Man Bun, những kiểu tóc này đều toát lên cái chất của một con người sành điệu, giúp các chàng thêm phần nổi bật và cá tính.

1.14 Một số kiểu tóc đẹp 2022 hiện đại

Bên cạnh những kiểu đầu cổ điển và có phần hơi hoài cổ, thì cũng có những kiểu tóc nam đẹp 2022 hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém sự tinh tế, bảnh bao và giúp làm tôn lên sự mạnh mẽ, nét nam tính của đàn ông.

Ví dụ như kiểu đầu Pompadour hiện đại vừa nói phía trên, hoặc những kiểu tóc ngắn, tóc 3 phân, tóc vuốt ngược, tóc rủ ngắn,….Tất cả những kiểu đầu này đều mang sự thay đổi toàn diện và mới mẻ.

1.15 Kiểu tóc Textured 2022 độc đáo

Những kiểu đầu Textured vốn đã tạo được ấn tượng với các chàng trai từ lâu, tuy nhiên tới năm 2022 này, nó lại một lần nữa tạo nên cân địa trấn mang tên kiểu tóc nam đẹp nhất 2022 với một thiết kế hoàn toàn mới mẻ, không cần quá nhiều sự cầu kì, dườm dà như trước. 

Phom tóc Textured 2022 đã gọn gàng, đơn giản hơn rất nhiều, vì thế mà nó cũng hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn, không chỉ các chàng trai, mà ngay cả các cô nàng cũng mê mẩn với kiểu thiết kế này.

1.16 Kiểu tóc 3 phân đơn giản

Nhiều khi phái mạnh chúng mình cũng rất là dở người, cứ đi chạy theo mấy cái mốt tóc đâu đâu ý, mà chẳng nhớ ra là, hóa ra phong cách thời trang tóc nội địa cũng hot không kém gì mấy kiểu đầu xanh đỏ tím vàng, hay mấy kiểu Hàn Quốc, châu Âu gì đó đâu.

Điển hình cho phong cách tóc nam đẹp 2022 Việt Nam đó là đầu 3 phân, sự hồi sinh của kiểu tóc này với thiết kế nguyên bản, giúp các bạn nam tự tin khoe mẽ phong cách, toát lên cái chất của người đàn ông qua khuôn mặt góc cạnh, bảnh bao cùng mái tóc gọn gàng, tự nhiên.

1.17 Style TÓC NAM NHUỘM 2022

Không phải lúc nào nhuộm tóc cũng tốt, đôi khi nhuộm xanh, nhuộm đỏ ra đường còn bị đánh giá là “mất dạy”. Nhưng, khi biết chọn lọc, thì style tóc nam nhuộm lại là một cách rất hay để bạn thay đổi phong cách cũ kĩ và sự cứng nhắc của bản thân.

Những kiểu tóc nam đẹp nhuộm 2022 có thể kể tới như màu khói, màu nâu hạt dẻ, xám khói, màu nâu lạnh,….Những tone màu này đều thuộc dải màu sáng, giúp tôn lên làn da, đem lại sự cá tính, để các chàng trai thêm phần sôi nổi, tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: [XU HƯỚNG] Nhuộm tóc nam 2021 | Màu nhuộm HOT không thể bỏ qua

1.18 Kiểu tóc nam đẹp 2022 ngắn

Không quá phức tạp như một vài kiểu đầu Pompadour, hay lúc nào cũng phải chải chuốt như Side part, kiểu tóc nam đẹp 2020 ngắn luôn biết cách mang lại cho bạn sự mới mẻ trong phong cách của mình.  Kiểu tóc nam ngắn 2022 thường hợp với những phong cách như đồ công sở, đồ lịch lãm, hiện đại, nên đừng quá lo rằng có hợp với style ăn mặc của mình không bạn nhé.

1.19 Các kiểu uốn tóc nam đẹp 2022

Ngoài việc nhuộm những tone màu sáng da, thì uốn tóc nam cũng là thứ bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu kiểu đầu bảnh bao, độc đáo mà không ai có. Những kiểu tóc nam uốn 2020 không quá điệu đà, nữ tính, nhưng nó cũng đem lại cho bạn được sự tinh tế, sang trọng mà giới mộ điệu hẳng mơ.

1.20 Kiểu tóc vuốt ngược 2022

Tóc vuốt ngược tuy đơn giản, nhưng lại hợp với những bạn có phom mặt vuông tròn, muốn phô lên sự nam tính, mạnh mẽ của mình bằng sự lột tả trần trụi của từng góc cạnh khuôn mặt.

1.21 Cắt kiểu đầu tóc moi nam năm 2022

Hiện nay xu cắt kiểu đầu tóc moi nam đang nở rộ năm 2022, một kiểu tóc moi đầy cá tính sẽ giúp bạn thêm sự đậm chất phong cách hơn. Kiểu tóc moi nam được du nhập từ Hàn Quốc + sự phá cách của Châu Âu – Nếu bạn đang thuộc độ tuổi từ 25 trở xuống thì nên thử kiểu tóc moi nam đẹp này một lần nhé. Kiểu tóc moi nam tạo kiểu cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ bóp nhẹ phần trên để tạo texture & phần tóc 2 bên cần buông xuống.

Kiểu tóc moi nam đẹp đầy phong cách đến từ Trung Quốc!

VIDEO TOP 7+ XU HƯỚNG Các Kiểu Tóc Nam Đẹp được nhiều Anh Em SĂN TÌM nhất năm 2021

2. SÁP VUỐT TÓC tạo kiểu tóc nam 2022

2.1 Các dòng sáp vuốt tóc [HOT NHẤT – NỔI NHẤT] năm 2022

Nếu như tiêu chuẩn về độ sang giàu, chịu chơi của các chị em là những thỏi son, hộp phấn thì những lọ sáp vuốt tóc chính là thước đo sành điệu của anh em nam giới chúng mình.

Một kiểu tóc có thể đẹp hay không, phụ thuộc vào 20% chất tóc, độ khỏe của tóc, 45% tay nghề của thợ cắt, là người sẽ thiết kế, tạo cho bạn những kiểu đầu ưng ý và phù hợp nhất. Thế nhưng đó cũng mới chỉ là 65%, thế còn 35% ở đâu? Chính là ở cách bạn chọn và sử dụng sáp vuốt tóc như thế nào.

Anh em hay có một ưu tiên khi chọn mua sáp là, cứ giữ nếp tốt, rẻ, dễ dùng là mua. Thế nên hay bị các kiểu là mua về rồi chẳng dùng hợp, phí tiền, mất công, chán chả buồn chải chuốt gì nữa. Vì thế, hãy tham khảo và cân nhắc thật kĩ trước khi mở ví nhé các chàng.

Anh em có thể tham khảo thêm một số sản phẩm sáp vuốt tóc chính hãng tại đây nhé: https://sapvuottocnam.com/sap-vuot-toc-nam

  • Hanz De Fuko Claymation Wax 2020Hanz De Fuko Claymation 2020

2.1 Cách sử dụng sáp vuốt tóc/ Tips & Trick cho riêng bạn nam

Là một thứ phép màu kì diệu giúp mái tóc của bạn vào nếp dễ dàng, thế nhưng sáp vuốt tóc lại không dễ dùng như bạn hình dung đâu nhé. Không chỉ dính, nhớt, mà còn khó đánh tan. Nên nếu không dùng cẩn thận, là kiểu gì tóc cũng như tổ quạ ngay đấy các chàng ạ.

Vậy, dùng sáp vuốt tóc thế nào cho đúng cách cách? Có mẹo gì để vuốt sáp dễ hơn không? Dưới đây là một vài hướng dẫn nhanh cho các bạn nào mới tập “chơi” sáp.

Video Hướng Dẫn cách tạo kiểu tóc nam tại nhà cực kì đơn giản mà lại vô cùng đẹp

  1. Gội đầu với nước ấm, để làm sạch tóc và giúp tóc mềm hơn
  2. Sấy khô, sấy phồng để tạo volume cho mái tóc trước khi vuốt sáp
  3. Lấy một lượng sáp vừa đủ, khoảng 1/2 đốt ngón tay, đánh tan ra lòng bàn tay
  4. Vuốt sáp lên tóc, đảm bảo tất cả mái tóc đều được kết dính bởi sáp vuốt tóc
  5. Dùng lược chia ngôi, rẽ tóc, chải tóc vào nếp. Dùng gôm xịt vào phần tóc dễ bung
  6. Chờ khoảng 2-3 phút cho tóc ổn định, sau đó là bạn có thể tận hưởng thành quả rồi.

3. Địa chỉ cắt tóc nam đẹp 2022

3.1 Cắt tóc nam đẹp Hà Nội / Tiệm tóc nam 

Cắt tóc nam đẹp Hà Nội luôn mang lại một trải nghiệm gì đó cực kì lạ so với ở tp.HCM hay những nơi khác, sở dĩ ad khẳng định điều này bởi cung cách phục vụ của các barber/ tiệm tóc nam Hà Nội luôn theo một phong cách hòa đồng, bình đẳng, khách tới cắt cứ như người nhà, tự túc và thoải mái. Không tin bạn cứ tham khảo một vài địa chỉ này, xem tớ nói có điêu không nhé.

3.1.1 Mane-man barber House

Làm một trong những tiệm tóc trưởng thành khá muộn, nhưng Mane-man Barber House lại thành công hơn rất nhiều những đàn anh, đàn chị trong làng tóc nam, bởi phong cách khác biệt, sự tận tâm, nhiệt huyết và tài năng. Mane man barber / tiệm tóc nam Hà Nội đã chứng tỏ được khả năng cũng như tạo được lòng tin của mình với mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: K31, ngõ 68, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanepage: Mane-man barber House
  • Số điện thoại: 0345.64.8080
  • Website: Barber-shop.vn

Video review về Mane-man barber shop/ Tiệm tóc barber shop Hà Nội

3.1.2 Liêm barber shop Hà Nội

Người anh cả trong làng tóc nam, cánh chim đầu đàn mang phong cách chicano về nội địa. Liêm barber đã và đang trở thành lựa chọn số 1 của quý ông, với không gian rộng, đẹp và những thợ cắt hòa đồng, phong cách. Đây sẽ là địa chỉ quen thuộc để bạn tìm lại những kỉ niệm cùng kí ức nghịch ngợm một thời của mình.

  • Địa chỉ: 825 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: Liêmbarbershop
  • Fanpage: Liêm barber shop chi nhánh Hà Nội.

3.1.3 Tiệm tóc nam 2VEE Hàn Quốc

Mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính, tiệm tóc nam 2VEE luôn mang tới sự mới mẻ, mang hình ảnh nhã nhặn, thanh lịch, đây sẽ là nơi giúp bạn có một kiểu đầu công sở hoàn hảo và trọn vẹn.

  • Địa chỉ: số 33 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 840 19 94
  • Web: Tocnamdep.com
  • Fanpage: 2VEE Hairstation

Video cắt tóc nam tại 2VEE Hair station

3.2 Cắt tóc nam Tp.HCM/ Sài Gòn

3.2.1 Vũ Trí barber

Nổi tiếng từ lâu là barber có không gian cởi mở, mang hình ảnh cũ kĩ, nhưng cũng không kém màu sang trọng. Tới Vũ trí, bạn sẽ được cắt những kiểu tóc nam đẹp 2020 mới nhất, teen nhất, hiện đại và riêng biệt nhất.

  • Fanpage: Vũ Trí Barber

Video trải nghiệm cắt tóc nam kiểu Sài Gòn tại Vũ Trí Barber

3.2.2 Tiệm 4RAU barber

Cùng là những người anh em với Vũ Trí và Liêm barber, tiệm tóc nam tpHCM nổi tiếng mang tên 4RAU barber vốn đã nổi tiếng với dịch vụ tốt, chất lượng hạng A, nay lại càng thêm được khách hàng yêu thích mởi sự cởi mở, nhiệt tình.

  • Fanpage: 4RAU Barbershop

Video trải nghiệm cắt tóc nam đẹp 2020 tại tiệm 4RAU barber

3.2.3 Tiệm Tony Barber House

Sở hữu phong cách barber house với những thợ cắt tài năng cùng mức giá hợp lý, phải chăng, tiệm tóc Tony barber house đang nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội, khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn và rất được tin tưởng bởi các quý ông.

  • Địa chỉ: 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 (Đối diện chùa Lâm Tế), Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 093 838 00 62

Video cắt tóc nam đẹp 2020 TpHCM tại Tony Barber.4. BẢNG GIÁ CẮT TÓC NAM 2022

Là một năm với nhiều biến động, từ kinh tế, thời trang cho tới xu hướng, mọi hoạt động đều bị ngưng lại do dịch cùng các yếu tố khác. Nên bảng giá cắt tóc nam 2022 năm nay có nhiều sự thay đổi.

Nếu trước khi, giá cắt tóc nam có thể dao động từ 50.000đ-450.000đ/ 1 lần cắt. Thì hiện nay, mức giá này có sự thay đổi rõ rệt kể từ sau tết âm lịch, chỉ còn khoảng 1/2 giá ban đầu, nhiều nơi còn có các dịch vụ tặng kèm sản phẩm, miễn phí dịch vụ khi sử dụng gói combo,….Nên anh em cứ tha hồ mà làm đẹp nhé.5. Bí quyết CHĂM SÓC MÁI TÓC theo kiểu chuyên gia

5.1 Cách dưỡng tóc tự nhiên/ không cần dùng thuốc

Dưỡng tóc là một bước quan trọng trong việc sở hữu mái tóc bóng mượt tự nhiên, cách chăm sóc tóc theo phương pháp tự nhiên sẽ ít gây hại tới mái tóc, giúp bạn luôn có được kiểu tóc bóng mượt, tự nhiên mà không cần sử dụng hóa chất, không cần tốn tiền cho việc dưỡng ngoài tiệm đâu.

Cách dưỡng tóc tự nhiên đơn giản nhất là sử dụng các loại thực phẩm hữu cơ, làm mặt nạ đắp lên tóc (nghe có vẻ khá hư cấu), cách làm này đã được rất nhiều chị em thử và cho kết quả rất tích cực. Cụ thể cách làm thế nào, mình sẽ chia sẻ trong một bài viết khác, vì chủ đề này khá dài rồi.

Ngoài ra cũng đừng quên bổ sung các thực phẩm thiết yếu giàu protein, axit amin (ví dụ: rau xanh, thịt, cá, trứng) để tóc thêm chắc khỏe nhé.

5.2 MẸO dưỡng tóc nam tại nhà/ thói quen dưỡng tóc

Bạn biết không, đa số mọi người đểu rất chủ quan trong việc chăm sóc mái tóc của mình, chính bản thân mình cũng vậy, ngay từ những thói quen rất nhỏ cũng mang tính ảnh hưởng quyết định tới mái tóc của bạn!

Một mẹo dưỡng tóc tại nhà cực kì hay và không hề tốn tiền mà mình muốn mách các bạn là: Chải tóc. Đúng đấy, chải tóc, hãy dùng lược răng nhỏ (lược bí mà hay chải Chấy ý), chải tóc nhiều vào, cũng đừng kéo căng tóc, chải đều đặng theo nếp tóc, theo hướng tóc mọc, sau 1 tuần bạn sẽ thấy tóc bóng mượt, chắc khỏe và đàn hồi hơn rất nhiều.6. TỔNG KẾT/ Dự đoán XU HƯỚNG TÓC 2022

Vừa rồi là nội dung của chủ đề tóc nam đẹp 2022, là một năm khởi đầu với nhiều sự ảm đảm trong xu hướng, tới nay làng tóc đẹp vẫn chưa có bất cứ điểm nhấn nào, mà toàn là quãng trầm thôi các ông ạ. Thế thì năm nay, liệu kiểu tóc nào sẽ lên ngôi? Bắt trend gì đây?

Mời các bạn xem video dưới đây để cùng mình tìm câu trả lời nhé. Mọi dự đoán đều khá chính xác và phù hợp với bối cảnh hiện tại, nội dung video cũng chứa rất nhiều các kiểu tóc đẹp 2022 mà mình nghĩ các bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua đâu.

VIDEO TOP KIỂU TÓC NAM ĐẸP NĂM 2022 – NÊN CẮT THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Xem thêm: [TOP] Kiểu tóc nam đẹp 2021 HOT nhất | Tăng 100% độ đẹp trai

Đánh giá:

[HIT 2022] Top xu hướng các kiểu tóc nam ngắn đẹp năm 2022

Posted on 17/12/2021

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp, điển trai theo phong cách hiện đại năm 2022 đang dần trở nên chiếm ưu thế trong xu hướng thời trang tóc nam hiện đại. Với thời tiết mùa hè nóng nực này thì một mái tóc ngắn gọn gàng sẽ giúp anh em trông mát mẻ hơn nhiều đấy. Một mái tóc vừa gọn gàng, mát mẻ vừa thời trang phong cách thì tại sao chúng ta lại không lựa chọn cho mình.

Để giúp anh em Tiến Đích Shop sẽ liệt kê một số kiểu tóc nam ngắn được ưa chuộng nhất cho anh em có một cái nhìn tổng quan nhất và lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhé!

Các đấng mày râu cũng bắt đầu rục rịch tìm cách làm đẹp cho mình, mong tìm được những style tóc đẹp và đầy mê hoặc. Nó không chỉ thể hiện cá tính, phong cách cá nhân, sức hút đối với phái đẹp mà hơn hết, nó còn góp phần giúp nam giới “khơi nguồn sáng tạo” và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Các bạn có thể lựa chọn một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp năm 2022 dưới đây.

Xem thêm: Làm đẹp chỉ cần Uốn Tóc Nam Phồng năm 2022

1. Kiểu tóc nam ngắn đẹp 2022

1.1 Kiểu tóc Mohican ngắn 2022

Kiểu tóc ngắn Mohican đẹp hay còn được biết đến với tên gọi khác là kiểu tóc Mohawk, là một trong những kiểu tóc cổ điển vuốt dựng cạo trắng 2 bên mai và gáy dành cho nam giới. Nếu bạn là một người năng động, Mohican chính là kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp nhất dành cho bạn. Kiểu tóc này thoạt nhìn có vẻ hơi “ngầu”, nhưng thực ra lại rất hấp dẫn đấy.

Kiểu tóc mohican

Xem thêm: Từ A-Z về kiểu tóc Mohican năm 2022

Một mái tóc Mohican sẽ giúp bạn trở nên thoải mái, tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Tóc mohawk là một trong những kiểu tóc dễ dàng gây ấn tượng mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên, tạo cảm giác năng động, cho các bạn trai thoải mái đến bất cứ nơi đâu. Hãy kết hợp cùng những bộ quần áo độc đáo, ấn tượng để “ghi điểm” với chị em phụ nữ nhé.

1.2 Kiểu tóc nam ngắn Short Quiff 2022

Short Quiff là một trong những kiểu tóc nam mang nét đẹp cổ điển không phải bởi nó độc đáo, nó tinh tế hay màu mè mà điều khiến cho tóc quiff ngắn trở nên phổ biến đó chính là không quá cầu kỳ như Undercut hay short Pompadour, Short quiff có lợi thế phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nam giới Việt Nam.

Kiểu tóc ngắn quiff cho nam

Với chiều dài ngắn, phần tóc hai bên được gọt sát, vát lên trên, phần gay cắt cao và phần tóc mai cắt ngắn để lộ chán sẽ giúp khuôn mặt bạn có cảm giác dài hơn, nam tính hơn. Tóc nam ngắn đẹp kiểu quiff ngắn đều có thể kết hợp và tạo kiểu một cách hoàn hảo.

Kiểu tóc ngắn quiff cho nam

1.3 Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nam 2022

Tóc xoăn ngắn nam Hàn Quốc đẹp hợp mọi khuôn mặt của các chàng có vẻ ngoài sành điệu và cá tính, thích hợp hơn cả khi được áp dụng vào ngày đi tiệc hay đi làm. Tóc xoăn chính là một trong những style tóc vô cùng đẹp mắt mang thương hiệu đúng chuẩn xứ Hàn, đặc biệt là với những người sở hữu mái tóc ngắn chưa có điểm nhấn tinh tế.

Kiểu tóc ngắn xoăn đẹp cho nam

Đừng ngần ngại thay đổi phong cách của mình, nếu bạn đang có một mái tóc ngắn thì một kiểu tóc xoăn sẽ khiến bạn như lột xác và đưa bạn đến với một phong cách hoàn toàn mới đầy trẻ trung và năng động.

1.4 Kiểu tóc Short Pompadour (Pomp ngắn 2022)

Kiểu tóc nam ngắn Short Pompadour vốn được biết đến là một trong những kiểu tóc nam cổ điển, được rất nhiều quý ông châu Âu yêu thích. Short Pompadour là kiểu tóc nam có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut.

Lùn tịt

Tóc Short Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu khác nhau : Short Pompadour cổ điển, Short Pompadour hiện đại, Short Pompadour Hàn Quốc….

1.5 Kiểu tóc nam ngắn đẹp 2022 Undercut

Các kiểu tóc Undercut ngắn 2022 luôn có một sự khác biệt so với các biến thể khác trong dòng tóc Undercut nói chung, ngoài sự gọn gàng, chỉnh chu và tinh tế, thì các kiểu tóc nam ngắn dẹp 2022 Undercut còn giúp bạn nam sở hữu sự năng động, mạnh mẽ với phong cách giản dị nhưng không kém phần kiểu cách.

Xem thêm các kiểu tóc Undercut đẹp 2022 tại: Kiểu tóc Undercut cho năm 2022 có còn khiến các cô gái “phát điên” ?

2. Kiểu tóc nam ngắn đẹp | Phong cách công sở

2.1 Tóc nam ngắn Hàn Quốc Textured crop

Là một phong cách được phổ biến rộng rãi trong các cửa hàng cắt tóc trên toàn thế giới. Nhiều người coi nó là một cái nhìn điển hình của người Anh nên không có gì ngạc nhiên khi sự hồi sinh trong phong cách này lần đầu tiên được thấy ở các tiệm cắt tại Việt Nam. Kiểu tóc textured crop ngắn là một xu hướng tóc nam đã làm mưa làm gió trong những năm gần đây.

Đến nay kiểu tóc nam ngắn này vẫn đang là một xu hướng được rất nhiều anh em ưa chuộng trong năm 2018, vì sự mới lạ và vẻ đẹp mà nó mang lại. Các chàng trai sành điệu cá tính luôn làm mới bản thân bằng những kiểu tóc mới lạ độc đáo phù hợp với xu hướng thịnh hành. Tóc texture ngắn giúp các chàng trai thoải mái hơn trong những ngày hè nắng nóng.

Tóc ngắn nam hàn quốc có kết cấu

Với phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán, Textured Crop sẽ giúp che đi một số khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam mới lạ, phù hợp với khuôn mặt dài của mình để thay đổi phong cách của bản thân thì có thể tham khảo kiểu tóc texture này nhé!

Xem thêm TOP TÓC NAM ĐẸP 2022: https://sapvuottocnam.com/top-toc-nam-dep-2022/

2.2 Kiểu tóc undercut mái ngắn

Lại là Undercut, kiểu tóc này dường như vẫn chưa hề hết nóng vì mức độ nam tính và trendy của nó khiến cho rất nhiều chàng trai cũng như các cô gái mê mẩn. Vẫn là 1 kiểu cắt sát 2 bên nhưng khác với kiểu tóc undercut vuốt ngược, kiểu undercut này để mái ngắn và chải ngược về phía trước.

Kiểu tóc undercut ngắn mái ngố

Kiểu tóc ngắn này mang lại cái nhìn mới mẻ cho kiểu undercut nam tính. Kiểu này thích hợp cho nam có mái tóc ngắn, khuôn mặt dài, góc cạnh và không có nhiều thời gian chăm sóc tóc.

2.3 Kiểu tóc Buzz Cut (đầu cua ngắn)

Chắc chắn bất cứ chàng trai nào cũng đã từng nghe về kiểu tóc này. Đó cũng là điều dễ hiểu, vì kiể tóc này đã tồn tại và phổ biến từ rất nhiều năm về trước không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở nhiều nước thế giới. Về nguồn gốc cũng như quá trình phát triển, Buzz Cut có thể nói là đàn ảnh của các kiểu tóc nam ngắn Undercut, kiểu tóc short Pompadour hay kiểu tóc side part.

Kiểu tóc Buzz Cut (đầu cua)
Kiểu tóc Buzz Cut (đầu cua)

Đây là kiểu tóc cực kì thích hợp cho các chàng vào mùa Hè sắp tới đấy! Vì đây là một kiểu tóc cực đơn giản nhưng cũng có cá tính cực mạnh nên các bạn phải chắc chắn một chút trước khi “xuống tóc” nhé.

Kiểu tóc Buzz Cut (đầu cua)
Kiểu tóc Buzz Cut (đầu cua)

Ngoài ra, còn nhiều kiểu tóc nam ngắn đẹp khác như Spiky, Side Pomp,… sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết khác. Dưới đây là một số những hình ảnh các kiểu tóc đang vô cùng hot trong hè này, chúc anh em có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp để tạo cho mình một phong cách mới đầy trẻ trung năng động.

2.4 Tóc nam đẹp 7/3

Các kiểu tóc nam đẹp 7/3 mang hình ảnh đẹp và ngắn gọn với phong cách tự nhiên, cá tính và kiểu cách không chỉ giúp các chàng trai thêm phần tự tin, mà còn giúp làm nổi lên sự bảnh bao của khuôn mặt phái mạnh.

Tóc nam đẹp kiểu 7/3 có thể hợp với nhiều bạn nam, với khuôn mặt góc cạnh và gọn gàng tùy từng người. Nếu bạn thích cá tính thêm một chút, thì hoàn toàn có thể nhuộm một vài tone màu cá tính để tăng thêm sự cuốn hút.

2.5 Tóc nam ngắn gọn đẹp Hàn Quốc

Nếu bạn đang cần một kiểu tóc có phong cách cá tính, nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, kiểu cách, thì có thể tham khảo các kiểu tóc nam ngắn gọn đẹp Hàn Quốc, những thiết kế này có phần phổ thông, tuy nhiên bạn cũng đừng lo sẽ bị trùng lặp với người khác nhé. Vì các kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc có thể dễ dàng tùy biến, thay đổi để hợp với phong cách của mỗi người.

Xem thêm tại: [Mới] Những kiểu tóc nam Hàn Quốc “Hot” nhất 2022

3. Tóc nam ngắn đẹp Việt Nam | Cá tính và phong độ

3.1 Kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất Việt Nam

Một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp mà mình thường thấy hiện nay đang phổ biến là mẫu 3 phân, kiểu rẽ ngôi, kiểu vuốt ngược, những kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất Việt Nam này rất hợp với khuôn mặt vuông, tròn và chữ nhật, đều là những kiểu khuôn mặt đại trà Việt Nam. Nếu bạn vẫn đang tìm một kiểu tóc cá tính, gọn gàng, thì đây chính là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

3.2 Tóc nam tỉa Layer ngắn đẹp

Nổi tiếng là kiểu tóc phù hợp với phong cách công sở, tóc nam tỉa layer ngắn đẹp có thiết kế đơn giản, cá tính nhưng không kém phần kiểu cách. Những kiểu tóc tỉa layer ngắn 2022 với chút màu nhuộm xanh đỏ, nâu lạnh sẽ càng giúp làm tôn sự kiểu cách của các chàng.

3.3 Tóc nam ngắn đẹp cho mặt tròn

Kiểu khuôn mặt tròn với các đường viền khuôn mặt góc cạnh, nam tính khi được kết hợp với những kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt tròn lại càng thêm phần nổi bật. Những kiểu tóc nam ngắn được thiết kế dành riêng cho các bạn có khuôn mặt tròn sẽ giúp các chàng trở nên tự tin, dễ bề cân đối phong cách ăn mặc của mình hơn rất nhiều.

3.4 Tóc nam ngắn nhuộm màu Việt Nam

Nếu không thích cảm sự đơn giản, là một người cá tính, năng động và thích sự bụi bặm, kiểu cách, điệu đà, thì những kiểu tóc nam ngắn nhuộm màu Việt Nam sẽ mang lại cho bạn một sự thay đổi toàn diện trong phong cách của mình, nhất là những màu tóc nhuộm thời trang đấy.

3.5 Kiểu tóc nam ngắn đẹp mùa hè

Mùa hè đang dần tới, nếu bạn cảm thấy khó chịu với mái tóc dài luộm thuộm của mình, cũng phát chán việc bị các sợi tóc dườm dà gây khó chịu, thì nay đã đến lúc thay đổi kiểu đầu tóc của mình với các kiểu tóc nam ngắn đẹp mùa hè 2022 rồi. 

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp 2022 mùa hè có thiết kế đơn giản, gọn gàng, dễ dàng chải vuốt, không luộm thuộm, hợp với hầu hết các chàng trai của chúng ta,4. Tóc nam ngắn gọn | Năng động và hiện đại

4.1 Tóc nam ngắn gọn Side Part

Kiểu tóc nam ngắn gọn side part luôn sở hữu một vẻ thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên đừng vì thế mà bạn đánh giá thấp sự tinh tế cũng như tính thời trang trên kiểu tóc này. Những kiểu tóc nam ngắn 2022 mẫu Side part này rất linh hoạt, có thể kết hợp với việc nhuộm các màu tóc thời trang và xu hướng ăn mặc kiểu công sở. Cực kì hợp để bạn tỏa sáng trong năm 2022 này.

Xem chi tiết hơn tại: TOP Kiểu tóc nam Side Part đẹp khiến lịch lãm hơn bao giờ hết

4.2 Tóc nam ngắn đẹp vuốt ngược

Kiểu đầu vuốt ngược không chỉ giúp làm lộ khuôn mặt góc cạnh, nam tính mà còn giúp tăng thêm được phần nào chiều cao của các bạn nam, nếu thường xuyên dùng gel, sáp, thì đây sẽ là một kiểu tóc cực kì lý tưởng với bạn đấy.

4.3 Kiểu tóc nam ngắn rẽ ngôi

Nếu mái tóc của bạn có chiều dài vừa phải nhưng bạn vẫn muốn có thêm một chút cá tính nữa để làm nổi bật lên sự cá tính của mình, thì hãy thử ngay các kiểu tóc nam ngắn rẽ ngôi với thiết kế đơn giản, kiểu hiện đại, điệu đà. 

Các kiểu tóc này không quá kén người cắt, chỉ cần bạn chăm chút hơn vào tóc của mình, luôn giữ một kiểu đầu gọn gàng, hai bên side có thể để dài cũng được, miễn sao tóc đủ độ dài để chia ngôi là được.

4.4 Tóc nam đẹp ngắn hiện đại

Tạm bỏ qua những kiểu tóc nam cổ điển có phần hơi nghiêm túc, chúng ta cùng đến với một vài kiểu tóc nam ngắn đẹp hiện đại với phom tóc ôm đầu, dễ dàng kết hợp với các phong thái ăn mặc thời trang phổ biến, cùng với những bộ trang phục thể thao, chắc chắc các kiểu tóc nam ngắn đẹp hiện đại sẽ giúp bạn đẹp lên trông thấy,

4.5 Tóc nam ngắn 3cm

Bạn có bao giờ từng nghĩ những kiểu tóc nam ngắn 3cm cũng có thể làm nên chuyện không, thực sự là có đấy nhé. Những kiểu tóc này nếu bình thường cũng có thể vuốt được các kiểu như Undercut ngắn hay mohican ngắn, nhưng khi nếu không muốn bạn có thể dùng tóc để nối, một số kiểu như dreadlock khi được nối lên sẽ cực kì hợp.

5. [UPDATE] Những mẫu tóc nam ngắn đẹp 2022 khác “CỰC CHẤT”

5.1 Tóc nam. ngắn đẹp 2022 nhuộm

5.2 Tóc nam ngắn đẹp 2022 cá tính

5.3 Tóc nam ngắn đẹp cổ điển

5.4 Tóc nam ngắn vuốt dựng 2022

tóc ngắn của nam giới
tóc ngắn của nam giới

6. [TOP] Sáp vuốt tóc dành riêng cho tóc nam ngắn

Như ad nói ở trên, để có được một kiểu tóc nam ngắn đẹp, không chỉ có cắt tóc mà các bạn còn cần đến những loại sáp vuốt tóc dạng clay cực chất như Volcanic Clay 2021, By Vilain Gold Digger, Kevin murphy Rough Rider,…

6.1 Sáp vuốt tóc Volcanic Clay 2021 cho tóc nam ngắn

Volcanic Clay 2021 được biết đến như một “xạ thủ” bởi nó có thể thích hợp hầu hết các kiểu tóc nam ngắn hiện đại cũng như cổ điển. Kể cả những kiểu tóc Sport cũng bị Sáp vuốt tóc Volcanic Clay “đánh bại”.

  • Độ Giữ Nếp: 8 – 10 tiếng (có thể kéo dài thời gian giữ nếp tóc khi kết hợp thêm Pre-Styling)
  • Độ Bóng:  2/10  (đem lại độ bóng mờ cho mái tóc, cực kì tự nhiên)
  • Độ Phồng Tóc:  8/10 (Độ Volume cực kì tốt)
  • Mùi hương: Hương Chanh thơm dễ chịu
  • Độ làm sạch: 9/10
  • Chất sáp: cực kì dễ đánh tan, không bị rít tóc như phiên bản Volcanic Clay V3 2018
  • Màu chất sáp: màu nâu nhạt (phiên bản mới nhất)
  • Volcanic Clay thích hợp với chất tóc: mỏng, trung bình, dày (dùng tốt nhất trên mật độ tóc trung bình đến dày)
  • Check sáp vuốt tóc Volcanic thật và giả: qua hình thích SMS dưới đáy

Xem thêmVolcanic Clay: https://sapvuottocnam.com/volcanic-clay/

6.2 Kevin Murphy Rough Rider cho tóc ngắn Sport

Kevin Murphy Rough Rider được biết đến là một dòng sản phẩm sáp tạo kiểu tóc cao cấp dành cho nam giới, tuy mới vào VN chưa lâu – nhưng dòng sản phẩm Kevin Murphy Rough Rider V3 đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nếu bạn đã từng trải nghiệm sáp Kevin Murphy Rough Rider Ver 1, Ver 2, thì chắc chắn thấy điểm yếu của dòng sản phẩm này là khá bị rít tóc & độ chất wax khá là cứng!

6.3 Sáp vuốt tóc ngắn Blumaan Ascend Volume Cream

Blumaan Ascend Volume Cream 100ml mang trong mình một dòng máu Youtuber Blumaan, cho nên phong cách thiết kế tối giản và sự tiện lợi luôn được hãng BLUMAAN đặt lên hàng đầu. Có thể nói ở thời điểm hiện tại Blumaan Ascend Volume Cream được coi là 1 dòng kem pre styling cao cấp & chất lượng nhất!

  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đậm phong cách sang trọng & đậm chất quý ông
  • Có TEM dán ở bên ngoài vỏ hộp (TEM 7 màu cờ MỸ) cực kì khó làm giả và fake  – Bởi hiện tại sản phẩm Blumaan đang được làm giả cực kì nhiều
  • Có vỏ hộp được in đầy đủ thông tin & cách sử dụng.

Link sản phẩm: https://sapvuottocnam.com/blumaan-ascend-volume-cream-100ml/

6.4 Sáp vuốt tóc Colona cho tóc ngắn

Sáp vuốt tóc Colonna Hair Mud là dòng sản phẩm khá lâu đời tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng sáp vuốt tóc dạng MUD thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm Sáp Colonna này! Sản phẩm sáp vuốt tóc Colonna với độ giữ nếp tốt, rất thích hợp với những người bắt đầu sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc – Bởi sản phẩm rất dễ sử dụng và không tạo độ bóng!

Tham khảo chi tiết tại: https://sapvuottocnam.com/sap-vuot-toc-colonna-hair-mud/ 

6.5 Sáp By Vilain Gold Digger tóc ngắn

Sáp By Vilain Gold Digger mới được Sáp Vuốt Tóc Nam nhập khẩu 100% Đan Mạch. By Vilain Gold Digger thuộc trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất của hãng BY VILAIN ĐAN MẠCH. Nếu anh em đang thuộc chất tóc cứng hay mềm, dày, khó vô nếp tóc,.. thì chắc chắn khó có thể bỏ qua dòng sản phẩm Wax vuốt tóc By Vilain Gold Digger!

Sáp By Vilain Gold Digger giúp cho bạn dễ dàng tạo các kiểu style mà bạn yêu thích, nhằm cho bạn dễ dàng phối hợp với thời trang và phụ kiện. By Vilain Gold Digger là loại sáp tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hiệu suất cao với khả năng giữ nếp cực tốt và tạo cho mái tóc có độ tự nhiên hoàn hảo.

Tham khảo chi tiết tại: https://sapvuottocnam.com/sap-by-vilain-gold-digger/

7. [Tổng hợp] Kẹo cao su, Gel tạo kiểu tóc ngắn, tạo kiểu trước

Ngoài các dòng sáp vuốt tóc trên, chúng tôi còn có các   dòng sản phẩm tạo kiểu tóc nam ngắn khác  như keo xịt tóc, keo xịt tóc nam, gel vuốt, keo xịt tạo độ phồng prestyling nhé AE!

8. VIDEO Tổng hợp xu hướng các kiểu tóc nam đẹp 2022

Mình cũng đã chuẩn bị sẵn tổng hợp    xu hướng tóc ngắn nam đẹp năm 2022    để các bạn tham khảo, nội dung video khá chi tiết và chuyên sâu, các bạn cố gắng xem hết nhé.

VIDEO TOP 7 Kiểu tóc đẹp cho nam giới năm 2022 – XU HƯỚNG TÓC HAY NHẤT TẠI HÀN QUỐC

Xem thêm:   TOP # 999 + NHỮNG MẪU TÓC NAM ĐẸP NHẤT 2022 | XU HƯỚNG MỚI CHO AE

Đánh giá:


Video Các kiểu tóc nam ngắn đẹp việt nam 2020 ?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Các kiểu tóc nam ngắn đẹp việt nam 2020 ? ! Prettywoman.vn hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc ngắn. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. Prettywoman.vn chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn và 6 điều bạn có biết ?

Cách buộc nửa đầu cho tóc ngắn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai và 14 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc cho tóc ngắn ngang vai – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào…

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng và 10 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Những kiểu tóc ngắn nữ và 10 điều bạn có biết ?

Những kiểu tóc ngắn nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cột tóc ngắn hàn quốc và 10 điều bạn có biết ?

Cột tóc ngắn hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc uốn nam hàn quốc và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc uốn nam hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…