Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

Tóm tắt

Tôi có nên tẩy tóc để nhuộm màu nổi bật không?

Các bạn có thể tư vấn giúp mình có nên tẩy tóc để lên màu highlight không? 🙁 Mình cũng muốn lắm nhưng bạn bè cứ nói hư hết tóc.

Tẩy tóc trước khi nhuộm sẽ giúp tóc “ăn” thuốc và giúp tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên, nó cũng gây ra nhiều nguy hiểm về lâu dài cho mái tóc của bạn.

Tẩy là quá trình làm sáng màu tóc, thường được sử dụng trong nhuộm để loại bỏ màu tự nhiên của tóc và làm cho màu nhuộm sáng và bình thường hơn.

Thuốc tẩy tóc có chứa hydrogen peroxide (H 2 O2)), một hóa chất có tính oxy hóa mạnh và tẩy mạnh. Chúng có màu xanh lục nhạt và nhớt hơn nước. Loại hợp chất này thường được kết hợp với amoniac và thuốc nhuộm để phá vỡ lớp biểu bì hoặc lớp biểu bì của tóc.

Làm nổi bật xu hướng màu tóc và bất kỳ lưu ý cần thiết nào

Khi nào tẩy tóc

Theo nhà tạo mẫu tóc Đức Trí, giải nhì toàn quốc cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc LAVOS 2009, phần lớn tóc của người châu Á có màu sẫm từ đen đến nâu đen, nên việc tẩy trước khi nhuộm là điều cần thiết, tuy nhiên tùy theo màu tóc mà người làm tóc có thể lựa chọn loại thuốc tẩy phù hợp. nồng độ peroxide khác nhau như 3%, 6%, 8%.

Mỗi chỉ số cho hiệu quả khác nhau khi thoa lên tóc. Thuốc tẩy có nồng độ peroxide thấp sẽ tốt hơn cho tóc, nhưng quá trình tẩy rất yếu. Tuy loại đậm đặc giúp tẩy tóc nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Quá trình tẩy trắng có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu để thuốc tẩy trên tóc lâu có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Khi thâm nhập vào lớp biểu bì tóc, hợp chất peroxide sẽ giải phóng oxy và làm mất màu tóc.

Quá trình tẩy trắng không tạo ra một màu cụ thể như trắng toàn bộ hoặc vàng toàn bộ. Bạn sẽ thấy nhiều vùng lông sáng màu và sẽ có những vùng lông sẫm màu sau khi tẩy. Kết quả tóc phụ thuộc vào thành phần eumelanin và phenomelanin trong tóc.

Dự báo những kiểu ngắn đẹp nhất 2021 các nàng nhất định phải thử

Dự báo những kiểu ngắn đẹp nhất 2021 các nàng nhất định phải thử

Eumelanin là sắc tố tạo cho tóc màu đen hoặc nâu. Sắc tố pheomelanin làm cho tóc có màu vàng hoặc nâu đỏ.

Sự nguy hiểm của việc tẩy tóc:

  • Mất độ ẩm: Khi thuốc tẩy tiếp xúc với tóc, nó sẽ mở rộng sợi tóc và phá vỡ lớp biểu bì bao phủ tóc. Quá trình này khiến cấu trúc tóc trở nên xốp hơn trước rất nhiều, khiến tóc bạn bị khô và dễ hư tổn.
  • Tóc gãy rụng: Quá trình này còn được gọi là “rụng tóc do hóa chất”. Hiện tượng gãy rụng này là do lớp biểu bì bị đứt gãy, các thành phần bên trong tóc tiếp xúc với thuốc tẩy khiến tóc giòn và dễ gãy rụng hơn.
  • Bỏng: Nếu không cẩn thận để thuốc tẩy tiếp xúc trực tiếp với da đầu, bạn có thể bị ngứa ran do da đầu nhạy cảm với các thành phần trong thuốc. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy da đầu nóng rát, nổi mẩn đỏ kèm theo đau rát.
  • Đổi màu: Khi tiếp xúc với da đầu, thuốc tẩy tóc cũng có thể làm thay đổi màu da. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng thời gian sẽ giúp da lấy lại màu sắc tự nhiên. Tẩy trắng răng thực ra không có hại nếu quá trình tẩy trắng được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Tóc chỉ bị hư hại nếu tiếp tục tẩy thường xuyên.

Làm thế nào để giảm thiểu nguy hiểm

Tẩy tóc trong nồng độ cho phép có tác dụng mà không làm hư tóc. Sự hư tổn nghiêm trọng chỉ xảy ra khi chúng ta tẩy và nhuộm tóc nhiều lần.

Sau khi nhuộm màu tóc, hãy gội từ 2-3 ngày vì tóc sẽ hấp thụ thuốc. Nếu bạn gội đầu quá sớm, dầu gội có chứa hóa chất kiềm sẽ làm phai màu tóc.

The how to create the type for a short model for the skin face match

Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

Những màu tóc không cần tẩy phù hợp cho nữ, cho nam, cho học sinh hot nhất hiện nay

Tóc tẩy đẹp nhưng vô cùng có hại cho tóc. Vậy bạn đã biết những màu tóc không cần tẩy nhưng màu sắc đẹp như tóc tẩy chưa?

Nếu chưa, vậy hãy theo dõi ngay bài viết những màu nhuộm không cần tẩy của ReviewNao. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn một màu tóc đẹp không cần tẩy phù hợp cho nam, cho nữ, cho học sinh hay sinh viên đều ổn nhé!

Tẩy tóc là gì?

Tẩy tóc là quá trình tẩy melanin – một chất thiết yếu của tóc. Melanin là hắc sắc tố tạo nên các màu sắc cho tóc, da và mắt.

Sau khi tóc tẩy melanin, tóc sẽ chuyển sang màu trắng hoặc xám.

Tóc càng tối màu thì càng khó tẩy. Nếu muốn mất hoàn toàn màu tóc đen thì người tẩy tóc phải tẩy 2-3 lần với các loại tẩy mạnh.

Điều này đồng nghĩa tóc của bạn sẽ bị mất hết dưỡng chất như melanin, collagen. Việc mất hết các dưỡng chất tóc là một điều vô cùng nguy hại cho tóc.

Chính vì thế, trước khi tẩy tóc bạn cần phải biết những tác hại có thể xảy ra khi tẩy tóc.

Một số bạn có hỏi có màu tóc sáng không cần tẩy nào đẹp không? Rất tiếc, 100% những màu tóc sáng đều phải qua tẩy tóc mới lên màu chuẩn được, nếu không tẩy tóc thì bỏ đi, không nhuộm sáng được đâu các bạn.

tẩy toc

Một số tác hại của việc tẩy tóc

Tẩy tóc khiến tóc yếu, xơ và dễ rụng tóc

Khi bạn tẩy tóc thì chắc chắn tóc của bạn sẽ yếu hơn lúc ban đầu. Điều này dẫn đến tóc sẽ dễ xơ và rụng.

Nếu tóc bạn quá yếu thì có khả năng tóc sẽ bị gãy, chẻ ngọn và rất dễ rối.

Việc tẩy tóc quá nhiều lần sẽ khiến tóc mất đi tất cả dưỡng chất. Lúc này, tóc của bạn dù chăm sóc kỹ càng, dưỡng phục hồi,…thì chất tóc cũng không thể được như cũ.

Khi ấy, bạn chỉ có biện pháp là cắt đi phần tóc cũ để dưỡng lại tóc mới.

Tẩy tóc khiến da đầu dễ bị tổn thương, khô và bong tróc

Tẩy tóc là một quá trình vô cùng đau rát. Thế nên da đầu của bạn sau khi tẩy tóc sẽ rất dễ bị tổn thương.

Với những bạn da đầu yếu. Khi tẩy tóc xong các bạn vẫn có thể cảm thấy đau rát trong vòng 5-7 ngày sau đó.

Các bạn khi tẩy tóc cũng sẽ phải đối diện với tình trạng bong tróc da đầu, chân tóc yếu.

Tẩy tóc khó uốn tóc

Nhiều bạn thường băn khoăn vấn đề tẩy tóc có uốn được không? Vậy thì ở bài “Những màu tóc không cần tẩy” ReviewNao cũng xin giải đáp đến bạn đọc vấn đề này.

Sau khi tẩy tóc, bạn sẽ không thể uốn tóc được nữa. Bởi vì lúc này đây tóc của bạn đã mất đi dưỡng chất không thể chịu nổi hơi nóng khi uốn tóc.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn uốn vẫn có thể. Nhưng điều này sẽ khiến tóc rất dễ bị hư tổn. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé!

Nhìn chung, tẩy tóc vô cùng có hại cho da đầu và tóc của chúng ta. Thế nên, bạn không nên tẩy tóc mà hãy chọn những màu tóc không cần tẩy để bảo vệ tóc của bạn chắc, khỏe.

tóc tẩy tác hại

Những màu tóc không cần tẩy hot trend nhất

Tẩy tóc có rất nhiều tác hại cho tóc. Chính vì thế, ở bài viết này ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn đọc những màu tóc không cần tẩy cho nam và cả nữ nhé. Bạn có thể thoải mái nhuộm các kiểu tóc đẹp mà không còn sợ hư tổn tóc nữa.

Dưới đây còn có những màu tóc không cần tẩy cho học sinh cũng rất là sành điệu nhé!

Màu nâu lạnh

Nhắc đến những màu tóc không cần tẩy thì không thể nào không nhắc đến màu nâu lạnh. Đây là một trong những màu tóc không cần tẩy cho học sinh được nhiều bạn nữ yêu thích.

Những sợi tóc màu này không cần tẩy màu nâu lanh

Với màu sắc nâu lạnh, màu tóc của bạn sẽ không quá chói sáng. Đây là một màu vô cùng phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 muốn nhuộm tóc.

Những màu tóc không cần tẩy nâu lạnh hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu lạnh truyền thống.
  • Tóc màu nâu lạnh trầm.
  • Tóc màu nâu lạnh ánh rêu.
  • Tóc màu nâu lạnh sáng.
  • Tóc màu nâu lạnh ánh khói.
  • Tóc màu nâu lạnh ánh vàng.
  • Tóc màu nâu lạnh ánh tím.
  • Tóc màu nâu lạnh Ombre xám khói.
  • Tóc màu nâu lạnh xanh ánh dương.

Màu nâu trà sữa

Nếu bạn thích các màu tóc tẩy nhưng lại sợ tẩy tóc. Vậy thì bạn hãy thử tham khảo màu nâu trà sữa. Một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc chi nữ tôn da cực kỳ. Với màu nâu trà sữa, sẽ rất phù hợp cho các bạn nữ da ngăm hoặc cả phù hợp cho nam nữa.

trà sữa

Tóc nhuộm màu nâu trà sữa sẽ trông bạn vô cùng dịu dàng, nữ tính. Bạn nào thích những màu xám khói, ombre thì hãy tham khảo thử màu nâu trà sữa này nhé. Vì máu xám khói hay ombre thì bạn cần phải tẩy tóc mới nhuộm được.

Những màu tóc không cần tẩy nâu trà sữa hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu trà sữa bạc hà.
  • Tóc màu nâu trà sữa nhạt.
  • Tóc màu nâu trà sữa xám khói.
  • Tóc màu nâu trà sữa mật ong.
  • Tóc màu nâu trà sữa caramel.
  • Tóc màu nâu trà sữa xám sương mù fake màu xám khói.
  • Tóc màu nâu trà sữa nguyên bản.
  • Tóc màu nâu trà sữa socola.
  • Tóc màu nâu trà sữa đen.

Màu trà mật ong

Một trong những màu tóc nhuộm cho da ngăm không cần tẩy mà bạn không nên bỏ qua đó màu trà mật ong.

trà mật ong

Nhuộm màu trà mật ong, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn, tôn da lên hơn. Đặc biệt, khi chụp ảnh ngoài nắng với màu tóc trà mật ong sẽ giúp bạn nhìn trông vô cùng ngọt ngào, đáng yêu, tóc đẹp hơn.

Đây là một màu tóc nhuộm không cần tẩy rất hợp cho các bạn có làn da ngăm hay các bạn nam cũng có thể thử màu này nếu thích.

Những màu tóc không cần tẩy trà mật ong hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu trà mật ong sáng.
  • Tóc màu trà mật ong ánh tím cho nam.
  • Tóc màu trà mật ong Highlight.
  • Tóc màu trà mật ong nhạt.
  • Tóc màu trà mật ong nguyên bản.
  • Tóc màu trà mật ong ánh hồng.
  • Tóc màu trà mật ong nâu đen.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là một màu tóc đẹp không cần tẩy vô cùng phù hợp cho học sinh. Rất nhiều bạn học sinh đã lựa chọn nhuộm màu này để qua mắt các thầy cô. Màu này phù hợp cho nam và cho nữ luôn nhé!

Những sợi tóc màu không cần tẩy mũ nâu

Dù là một màu tóc đẹp không tẩy. Thế nhưng, màu nâu hạt dẻ không thua kém bất cứ màu tóc nhuộm hot trend nào.

Khi ra nắng, màu nâu hạt dẻ sẽ chuyển sang nâu đó trông vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đang kiếm tìm những màu tóc không cần tẩy cho học sinh thì không nên bỏ qua màu này nhé.

Những màu tóc không cần cho học sinh hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu hạt dẻ socola.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ sáng cho nữ.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ trầm.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ sữa.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ khói cho nam.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ kết hợp Highlight.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ Ombre.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ ánh tím.
  • Tóc màu nâu hạt dẻ ánh đỏ.

Màu nâu khói

Nhắc đến những màu tóc hot trend không thể nào không nhắc đến màu nâu khói. Đây là 1 màu tông nâu đẹp rất phù hợp cho nữ cá tính. Màu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ và dễ thương lắm đấy!

màu nâu

Tuy nhiên, màu nâu khói với sắc sáng khá rõ. Thế nên đây không phải là một màu tóc phù hợp cho các bạn học sinh.

Những màu tóc không cần tẩy nâu khói hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu khói trầm.
  • Tóc màu nâu khói ánh rêu.
  • Tóc màu nâu khói lạnh.
  • Tóc màu nâu khói sáng.
  • Tóc màu nâu khói ánh hồng.
  • Tóc màu nâu khói rêu.
  • Tóc màu nâu khói xám.
  • Tóc màu nâu khói Ombre.

Update 2021: ReviewNao mới tham khảo những salon tóc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh thì được biết, tóc màu nâu khói cần phải tẩy tóc mới lên màu chuẩn được.

Màu nâu rêu

Màu nâu rêu là một trong những màu tóc đẹp không cần tẩy được yêu thích. Đây là một màu nhuộm khá lạ giúp tôn da cho nữ da ngăm và rất hot trong dạo gần đây.

nâu rêu

Với màu nâu rêu nếu nhìn ngang qua bạn sẽ thấy khá giống màu đen. Tuy nhiên, nếu nhìn dưới ánh sáng bạn sẽ thấy một mái tóc màu rêu vô cùng sang chảnh và đẹp mắt.

Những màu tóc không cần tẩy nâu rêu hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu rêu truyền thống.
  • Tóc màu nâu rêu trầm.
  • Tóc màu nâu rêu ánh cam.
  • Tóc nâu rêu sáng cho nam.
  • Tóc màu nâu rêu tối.
  • Tóc màu nâu rêu ánh kim.
  • Tóc nâu rêu ánh kim vàng.
  • Tóc màu nâu rêu ánh khói.
  • Tóc màu nâu rêu Ombre.

Màu nâu tây

Bạn nào đang tìm kiếm những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nâng tone da cho nữ da ngăm thì đừng bỏ qua màu nâu tây này nhé.

tây tây

Đây là một màu nhuộm không cần tẩy rất được ưa chuộng ở xứ Kim Chi. Thế nên nàng nào đang muốn xây dựng phong cách Hàn Quốc thì có thể nhuộm màu nâu tây này. Đặc biệt màu này rất hợp cho nam.

Những màu tóc không cần tẩy nâu tây hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu tây rêu.
  • Tóc màu nâu tây Highlight khói.
  • Tóc màu nâu tây lạnh.
  • Tóc màu nâu tây khói.
  • Tóc màu nâu tây ánh xám.
  • Tóc màu nâu tây ánh vàng.
  • Tóc màu nâu tây ánh xanh.
  • Tóc màu nâu tây ánh đỏ.
  • Tóc màu nâu tây Ombre.
  • Tóc màu nâu tây highlight.

Màu nâu đỏ ánh hồng

Một trong những màu tóc nhuộm không cần tẩy được các idol Trung, Hàn yêu thích nhất chính là màu nâu đỏ ánh hồng.

hồng đỏ nâu

Màu nâu đỏ ánh hồng có thể giúp bạn nâng tone da lên đến 2 bậc. Với màu tóc đẹp này, bạn có thể đa phong cách từ dễ thương đến cá tính. Có thể phù hợp cho học sinh cấp 3 nữa đấy.

Những màu tóc đẹp không cần tẩy nâu đỏ ánh hồng hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng nguyên bản.
  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng Ombre.
  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng Highlight.
  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng sáng.
  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng đuôi ánh tím.
  • Tóc màu nâu đỏ ánh hồng rượu vang.

Màu xám tro

Tóc đẹp màu xám tro là một trong những màu tóc không cần tẩy giúp các chàng trai/ cô gái thay đổi diện mạo hoàn toàn.

tro xám màu

Nếu bạn thích phong cách Hàn Quốc. Bạn có thể nhuộm tóc màu xám tro kết hợp với kiểu tóc uốn sóng lơi.

Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên vô cùng dễ thương, giống các idol Hàn Quốc đấy!

Những màu tóc không cần tẩy xám tro hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu xám tro ánh tím.
  • Tóc màu xám tro ánh hồng.
  • Tóc màu xám tro Highlight.
  • Tóc màu xám tro Ombre.
  • Tóc màu xám tro lạnh.
  • Tóc màu xám tro Highlight nâu.
  • Tóc màu xám tro đuôi xanh rêu.

Màu xám khói

Tương tự như màu xám tro. Xám khói là một màu tóc sáng không cần tẩy phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

xám khói

Nếu các bạn nam thích phong cách nam thần như các thần tượng xứ Trung, Hàn. Vậy thì hãy thử cắt kiểu undercut kết hợp tỉa layer cùng nhuộm tóc màu xám khói nhé.

Những màu tóc không cần tẩy xám khói hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu nâu xám khói.
  • Tóc màu xám tro ánh khói.
  • Tóc màu rêu xám khói.
  • Tóc màu xám khói ánh tím.
  • Tóc màu khói nâu tây.
  • Tóc màu đen xám khói.
  • Tóc màu xám khói ánh hồng.
  • Tóc màu xám khói ánh xanh.
  • Tóc màu xám khói trắng.
  • Tóc màu xám khói Highlight.

Update 2021: ReviewNao mới tham khảo những salon tóc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh thì được biết, tóc màu xám khói cần phải tẩy tóc mới lên màu chuẩn được.

Màu đỏ cam

Bạn nào thích những màu nhuộm không cần tẩy phong cách cá tính thì có thể tham khảo màu đỏ cam.

cam đỏ màu

Đây là một màu tóc không cẩn tẩy tôn da vô cùng đỉnh đấy. Bạn nào có làn da tối màu thì nên tham khảo màu này nhé. Đây đúng là màu tóc nhuộm dành riêng cho bạn nữ da ngăm.

Đỏ cam là một màu tóc rất được ưa chuộng tại trường học hay những nơi công sở. Vậy nên đây là một màu nhuộm phù hợp cho học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, rất nên thử một lần đấy.

Những màu tóc không cần tẩy đỏ cam hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu đỏ cam thiên nâu.
  • Tóc màu đỏ cam sáng.
  • Tóc màu đỏ cam ánh hồng.
  • Tóc màu đỏ cam sẫm.
  • Tóc màu đỏ camOmbre.
  • Tóc màu đỏ cam Highlight.

Màu xanh đen

Một trong những màu tóc không cần tẩy cho học sinh, sinh viên, cho nam, cho nữ nên thử một lần đó chính là màu xanh đen.

đen xanh

Màu xanh đen nếu nhìn nhanh qua thì khá giống màu rêu. Tuy nhiên, khi ra ngoài nắng thì bạn sẽ rõ màu tóc sẽ nghiêng về xanh biển hơn.

Đây là một màu tóc lạ và có khả năng nâng tone da. Bạn nên thử kiểu tóc highlight xanh dương này nhé. Xnh đen cũng được xếp vào những màu tóc không cần tẩy cho học sinh được lựa chọn nhiều đấy.

Những màu tóc không cần tẩy xanh đen hot nhất hiện nay:

  • Tóc màu xanh đen nguyên thủy.
  • Tóc màu xanh đen khói bạc.
  • Tóc Ombre xanh đen.
  • Tóc màu xanh đen Highlight.
  • Tóc màu xanh đen ánh rêu.
  • Tóc màu xanh đen tím khói.

Màu nhuộm Highlight

Nếu bạn thích tóc nhìn tây hay giống các thần tượng, ngôi sao. Vậy thì bạn có thể tham khảo màu nhuộm Highlight. Nhưng đừng nhuộm highlight màu xám khói nhé, sẽ phải tẩy tóc đấy.

tô điểm

Bạn có thể tham khảo những màu trên. Sau đó lựa những màu sáng để làm Highlight.

Hiện nay, thuốc nhuộm những màu tóc không cần tẩy đã xuất hiện nhiều. Thế nên, bạn nào sợ đến Salon nhuộm giá cao thì có thể mua thuốc nhuộm để tiết kiệm.

Những màu tóc nhuộm Highlight hot nhất hiện nay:

  • Tóc nhuộm Highlight màu xanh rêu.
  • Tóc nhuộm Highlight màu đỏ tím.
  • Tóc nhuộm Highlight nâu đỏ.
  • Tóc nhuộm Highlight nâu rêu.
  • Tóc nhuộm Highlight Ombre.
  • Tóc nhuộm Highlight xanh rêu.
  • Tóc nhuộm Highlight socola.
  • Tóc nhuộm Highlight xanh trên nền tóc nâu khói.
  • Tóc nhuộm highlight bạch kim trên nền tóc nâu.
  • Tóc nhuộm highlight xám khói trên nền tóc đen.
  • Tóc nhuộm highlight hồng tro trên nền tóc tím trầm.

Cách chăm sóc tóc nhuộm bền màu hiệu quả

Sau khi nhuộm tóc, để tóc khỏe và bền màu bàn cần phải chăm sóc tóc nhiều hơn trước khi nhuộm đấy. Bạn sẽ phải thay đổi dầu gội đầu hoặc có thể là thay đổi cả thói quen gội đầu của mình. Dưới đây là những cách đơn giản nhất để bạn chăm sóc tóc sau khi nhuộm, giúp tóc bền màu, khỏe và óng ả.

Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc

Có thể nhân viên ở salon sẽ nhắc bạn vấn đề này, nhưng bạn cũng nên biết tránh trường hợp không ai nhăc.

Sau khi nhuộm, bạn tuyệt đối không nên gội đầu ngay để giữ màu nhuộm được lâu hơn. Có thể sau 48 tiếng hoặc lâu hơn mới được gội nhé.

Kiên nhẫn chính là yếu tố đầu tiên và quyết định để bạn có 1 mái tóc nhuộm đẹp và lâu phai.

Dùng dầu gội đầu dành riêng cho tóc nhuộm

Để có 1 mái tóc đẹp, ngoài việc để kiểu tóc phù hợp, chọn màu nhuộm phù hợp thì việc chăm sóc tóc sau nhuộm là điều bạn nên thật sự quan tâm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Nhưng loại dầu gội này sẽ cung cấp các dưỡng chất giúp tóc khỏe hơn cũng như giữ màu tóc lâu phải hơn.

Kết hợp với đó bạn cũng nên sử dụng dầu xả chuyên cho tóc nhuộm nhé, đây là sự kết hợp tuyệt vời để có 1 mái tóc nhuộm đẹp đấy.

Nếu bạn không dùng loại dầu gội đầu dành riêng cho tóc nhuộm thì bạn cũng tuyệt đối tránh những loại dầu gội có nhãn “Clarifying Shampoo”. Đây là loại dầu gội có chất tẩy mạnh, sẽ mau phải màu tóc.

Ủ tóc thường xuyên

cham soc toc

Để tăng thêm sự óng ả và khỏe khoắn cho mái tóc nhuộm, mỗi tuần bạn nên dành 1 lần để ủ tóc chuyên sâu. Đây là lời khuyên của nhiều chuyên gia về tóc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bạn hãy thoa kem ủ lên tóc lúc tóc còn ướt và chải tóc từ gốc đến ngọn. Sau đó, bạn búi tóc lên và quấn tóc trong một chiếc khăn bông mềm trong khoảng 30 phút. Sau khi ủ, bạn chỉ cần xả lại với nước

Giữ cho tóc không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Có thể bạn đã quá rõ, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính khiến màu tóc của bạn bị phai mau. Vì thế, cần tránh mái tóc nhuộm của bạn tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhất là khi nắng gắt.

Bạn có thể dùng mũ nón, ô dù để che khi đi ra ngoài. Bạn cũng nên sử dụng sản phẩm có chứa chất bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím. Rất nhiều sản phẩm tạo kiểu, dầu xả phục hồi tóc hoặc keo xịt có chứa SPF sẽ giúp bạn chống nắng cho tóc.

Bổ sung Keratin cho tóc

Sử dụng tinh dầu hoa nhai, tinh dầu olive hay dầu jojoba là 1 trong những cách đơn giản giúp bạn bổ sung thêm dưỡng chất cho tóc khỏe hơn. Việc này cũng giống như bạn trang bị 1 lớp áo giáp cho tóc của mình vậy, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hai từ môi trường bên ngoài.

Câu hỏi thường gặp

Tẩy tóc có đau không?

Tẩy tóc bị đau. Tùy từng người mà sẽ là cơn đau rát, bỏng rát, ngứa ngáy. Trường hợp nặng có thể chóng mặt và buồn nôn.

Tẩy tóc cần lưu ý gì?

Thuốc tẩy tóc dễ khiến da đầu bị bỏng, đặc biệt chú trọng quy trình chăm sóc tóc mỗi ngày sau khi tẩy, lường trước những trường hợp xấu xảy ra.

Trên đây là bài review về Top những màu tóc không cần tẩy mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm và biết nên chọn nhuộm màu tóc hot trend nào để kiểu tóc đẹp của mình được lung linh hơn nhé!

Share

  • Trang chủ
  • /
  • Blog
  • /

Màu nhuộm nào không cần tẩy tóc mà vẫn đẹp và “nịnh” da ngọt xớt

Màu sắc không cần tẩy trang mà vẫn đẹp và “nịnh” da ngọt xớt 

Chắc hẳn bạn đã không ít lần phải xuýt xoa trước những cô gái có mái tóc nhuộm màu thời trang vô cùng bắt mắt và sành điệu. Tuy nhiên, bạn lại không muốn gây nên quá nhiều sự hư tổn cho tóc của mình. Vậy thì hãy cùng với LUXY đi tìm câu trả lời cho câu hỏi màu nhuộm nào không cần tẩy tóc mà vẫn rất đẹp và thời thượng nhé!

Lời giải đáp cho câu hỏi màu nhuộm nào không cần tẩy tóc

1 – Nhuộm tóc màu nâu socola 

Khi nhắc đến màu nhuộm nào không cần tẩy tóc, thì câu trả lời đầu tiên hiện ra sẽ là màu nâu socola. Đây là một gam màu trầm và phù hợp với sắc tố da của người Châu Á. Cho dù bạn có làn da hơi ngăm hay trắng hồng thì màu nhuộm này cũng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và năng động hơn. Một ưu điểm nữa của màu nâu socola chính là khả năng nâng tone da thần thánh. Đây cũng chính là lý do mà hầu hết các bạn nữ đều lựa chọn gam màu nhuộm này mỗi khi có ý định đổi màu tóc.

Màu Nhuộm Nào Không Thể Lầy Lội 1

2 – Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Đối với những bạn yêu thích màu đỏ nhưng không muốn diện mạo của mình quá nổi bật và rực rỡ thì màu nhuộm nâu đỏ sẽ là lựa chọn sáng suốt. Nếu ở điều kiện sáng bình thường, mái tóc của bạn sẽ giống như một màu khá trầm và không có nhiều sự khác biệt với màu nâu đơn thuần. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, màu nhuộm sẽ sáng hơn bởi ánh đỏ sẽ tỏa sáng hơn hẳn.

Màu Nhuộm Nào Không Thể Lầy Lội 2

3 – Nhuộm tóc màu nâu trà đen

Nếu bạn đang lo ngại về tình trạng màu nhuộm tóc khiến da có thể bị xỉn và bợt đi mỗi khi không makeup thì màu nâu trà đen sẽ giải quyết tất cả. Ưu điểm vượt trội của tone màu này chính là giúp làn da của bạn trông có sức sống và tươi mới hơn ngay cả khi để mặt mộc. Do đó, đây chính là một gam màu nhuộm tóc mà các cô nàng có tone da nhợt nhạt nhưng lại lười makeup cần phải lưu lại ngay.

Màu Nhuộm Nào Không Thể Lầy Lội 3

4 – Nhuộm tóc màu nâu mật ong 

Không phải ngẫu nhiên mà những màu nhuộm có base nâu lại được người ta nghĩ đến đầu tiên mỗi khi băn khoăn màu nhuộm nào không cần tẩy tóc. Ví dụ như màu nhuộm nâu mật ong như thế này chẳng hạn. Với gam màu sáng hơn tone nâu socola, màu nhuộm nâu mật ong sẽ phù hợp với những bạn nữ thích sự rực rỡ và trẻ trung hơn. Mặc dù là một gam màu sáng, nhưng nâu mật ong cũng sở hữu khả năng nâng tone da hoàn hảo. Vì vậy, dù da bạn có hơi tối, thì cũng đừng lo lắng, mà hãy thử làm mới bản thân bằng màu nhuộm này ngay hôm nay nhé!

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 4

5 – Nhuộm tóc màu nâu tím

Nếu những tone nâu sáng mang đến sự trẻ trung và năng động, thì gam màu nâu trầm như nâu tím lại toát lên nét hiện đại, quyến rũ và bí ẩn hiếm có. Mặc dù đây là một tone màu nhuộm không quá mới mẻ, nhưng hiệu ứng mà nó mang lại cho phái nữ thì không hề có dấu hiệu lỗi thời. Sắc tím ẩn hiện dưới tone nâu trầm sẽ khơi gợi trí tò mò và tạo sự thu hút đối với những người xung quanh.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 5

6 – Nhuộm tóc màu nâu đồng

Nhắc đến những màu nhuộm không cần tẩy tóc thì không thể không nhắc tới màu nâu đồng. Ngoài ưu điểm như các gam màu nâu khác như khả năng nâng tone da hay hack tuổi tuyệt đỉnh, thì nâu đồng còn tạo hiệu ứng bóng mượt cho mái tóc nữa. Với màu nhuộm này, tóc bạn trông sẽ chắc khỏe và óng ả hơn hẳn. Nếu được kết hợp với tạo kiểu sóng lượn bồng bềnh thì kết quả chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 6

7 – Nhuộm tóc màu nâu rêu

Nếu những màu nhuộm kể trên thiên về tone ấm thì nâu rêu lại là một tone lạnh đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sắc rêu cũng không quá rõ rệt, mà chỉ thực sự nổi bật hoàn toàn khi đứng dưới ánh nắng của mặt trời. Có lẽ đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp màu nhuộm này được lòng đông đảo các bạn trẻ.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 7

8 – Nhuộm tóc màu xám tro 

Màu nhuộm xám tro là một trong những câu trả lời ưng ý nhất cho câu hỏi màu nhuộm nào không cần tẩy tóc. Có nhiều bạn lầm tưởng rằng, đây là một tone màu chắc phải trải qua quá trình tẩy tóc dài đằng đẵng và gây ra hư tổn nặng nề cho tóc. Nhưng không! Xám tro, một gam màu nhuộm đang rần rần trên khắp các salon, lại là một màu nhuộm tóc không cần tẩy. Vì thế, nếu bạn đang mơ về một mái tóc thể hiện sự cá tính, nổi loạn và năng động thì hãy thử ngay với tone xám tro này nhé!

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 8

9 – Nhuộm tóc màu tím khói

Không khác biệt như xám khói nổi loạn, không sến sẩm như tím lịm mộng mơ, chính là màu nhuộm tím khói với sự nổi bật vừa đủ để bạn luôn tỏa sáng. Còn gì vui hơn, khi đây cũng là một trong những màu nhuộm thời trang đang rất hot nhưng lại không cần phải tẩy tóc. Bạn đã sẵn sàng thay đổi bản thân để tạo ra năng lượng tích cực mỗi ngày bằng màu tóc trendy này chưa?

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 9

10 – Nhuộm tóc màu ombre 

Một xu hướng đang rất thịnh hành trong năm 2020 phải nhắc đến đó là nhuộm tóc màu ombre. Sự tương phản rõ rệt của hai gam màu khác nhau trên mái tóc sẽ là điểm nhấn thu hút người đối diện. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo màu tóc mới cho mình. Vậy màu nhuộm nào không cần tẩy tóc phù hợp với phong cách ombre này? Một vài phương án mà LUXY gợi ý cho bạn như: đen – khói, tím – khói, nâu – đỏ, hồng – trắng, nâu – hồng, đen – xanh,…

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 10

Vì sao không nên tẩy tóc?

Dưới tác động của nhiệt độ cao, các loại hóa chất và những dụng cụ tạo kiểu, tóc của bạn dù ít hay nhiều cũng sẽ bị tổn thương. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại, nhu cầu về thẩm mỹ của con người cũng tăng cao, việc làm mới cho mái tóc là điều cần thiết. Nhưng hãy thận trọng và lựa chọn những phương pháp làm đẹp khoa học hơn để hạn chế các hư tổn không đáng có.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 11

Đối với tóc cũng vậy, hãy lựa chọn những màu nhuộm nào không cần tẩy tóc để bảo vệ tóc của bạn một cách tối đa. Bởi vì quá trình tẩy tóc gây ra rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mái tóc.

Tẩy tóc sẽ làm tổn thương da đầu

Về cơ bản, tất cả các loại hóa chất làm tóc đều gây ra tổn thương cho da đầu. Đặc biệt là hóa chất tẩy tóc. Đây là một loại hóa chất có tính tẩy rửa cao, lại ở trên da đầu của bạn trong một khoảng thời gian khá lâu, đủ để làm bay màu tóc ban đầu. Chính vì thế nên bạn có cảm giác đau, ngứa hay bỏng rát trong quá trình tẩy tóc. Trong những trường hợp xấu hơn, bạn còn có thể bị dị ứng hoặc thậm chí là bỏng hóa chất. Do đó, hãy sáng suốt và lựa chọn những màu nhuộm nào không cần tẩy tóc để bảo vệ cho da đầu của mình nhé!

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 12

Tẩy tóc khiến tóc mất độ ẩm nghiêm trọng

Một trong những lý do để bạn nói lời tạm biệt với tẩy tóc đó là sự mất độ ẩm trầm trọng của tóc. Tóc của bạn sau khi tẩy sẽ khô xơ trông thấy bởi quá trình oxy hóa mạnh. Tốt nhất, bạn không nên tẩy tóc, nếu thực sự cần thiết, hãy chuẩn bị và chăm sóc cho tóc kỹ lưỡng trước đó một thời gian để hạn chế hiện tượng khô xơ.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 13

Tẩy tóc có nguy cơ khiến tóc bị bạc màu

Tẩy tóc thì tóc bị mất màu ban đầu là điều đương nhiên. Nhưng cái mà chúng ta đang nhắc đến ở đây là hệ lụy sau khi màu nhuộm bay mất. Tóc bạn sẽ chẳng khác nào “bị bỏ rơi” và không được chăm chút trong một thời gian dài. Thiếu sức sống, khô rối, chẻ ngọn và bạc phếch là điều dễ thấy. Tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu bạn tự thực hiện tẩy tóc tại nhà trong khi không có đủ kinh nghiệm để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 14

Tóc sẽ hư tổn nặng nề hơn khi tẩy tóc

Những sợi tóc xoăn tít xấu xí do cấu trúc protein bị bẻ gãy là điều bạn phải đối mặt sau quá trình tẩy tóc. Không những thế, tóc của bạn sẽ còn có thể trở nên giòn tan và dễ gãy rụng nếu không được chăm sóc một cách tử tế. Để có một mái tóc khỏe mạnh và óng ả cần sự kiên nhẫn trong thời gian dài. Nhưng để phá hủy mái tóc chắc khỏe đó chỉ cần vài giờ cho quá trình tẩy tóc mà thôi. Vì vậy, hãy lựa chọn những màu nhuộm nào không cần tẩy tóc để giữ gìn mái tóc óng ả ngày nào nhé!

Màu Nhuộm Nào Không Cần Tẩy Tóc 15

Tẩy tóc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân

Có nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong một số sản phẩm hóa chất tẩy tóc có chứa hợp chất gây ung thư. Mặc dù sau đó, các nhà máy sản xuất đã có sự thay đổi và cải tiến nguyên liệu để cho ra đời những sản phẩm an toàn với người dùng hơn. Tuy nhiên, không bởi vì thế mà chúng ta chủ quan. Bởi sức khỏe là phải tự giữ lấy. Khi lựa chọn bất kỳ một màu nhuộm tóc nào, hãy tham khảo ý kiến của nhà tạo mẫu tóc để có cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt và an toàn cho bản thân.

Welcher Farbstoff muss nicht gebleicht werden 16

Video Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc highlight. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm highlight ẩn cho tóc đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc màu nâu tây highlight |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc màu nâu tây highlight – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Tóc highlight tím khói |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight tím khói – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt…

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc mái thưa dài hai bên |25 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái thưa dài hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng…

Tóc highlight trắng |15 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc highlight trắng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu…