Những màu tóc nhuộm bền màu |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Những màu tóc nhuộm bền màu – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Những màu tóc nhuộm bền lâu vừa đẹp vừa hợp xu hướng năm 2022

Tùy theo nhu cầu, một số người thường xuyên thay đổi màu tóc, trong khi những người khác vẫn “trung thành” với một số màu nhuộm nhất định. Những bạn ít khi phải thay đổi kiểu tóc thì nên chọn những loại thuốc nhuộm tóc lâu trôi để giảm tần suất sử dụng thuốc nhuộm và tránh làm tóc hư tổn. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc lâu trôi thì đây là một số gợi ý của chuyên gia.

nội dung

  1. Họ đang vui vẻ
  2. nâu đỏ
  3. Bernstein
  4. vàng nâu
  5. màu mật ong
  6. Màu nâu đất
  7. sô-cô-la nâu
  8. nâu đỏ sẫm
  9. Bỏ rơi
  10. Vàng nhạt
  11. Silber
  12. Tóc vàng
  13. màu vàng
  14. Màu caramel

Họ đang vui vẻ

Màu nâu và các biến thể của nó có tông màu gần giống với màu tóc đen tự nhiên của người châu Á. Do đó, nếu nhuộm tóc màu quế, bạn không phải lo lắng tóc sẽ bị phai màu sau một thời gian ngắn.

Tóc nhuộm màu quế lâu phai Tóc nhuộm màu quế bền bỉ qua thời gianTóc nhuộm màu quế lâu phai

Tóc nhuộm màu quế luôn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Màu tóc này phù hợp với mọi loại da và mọi giới tính. Dù bạn da ngăm hay da trắng thì màu tóc này cũng giúp làn da của bạn nổi bật hơn. Mặt khác, đây là một trong những màu tóc nhuộm lâu phai phù hợp với cả nam và nữ.

Tóc nhuộm màu quế được các chuyên gia đánh giá cao Tóc màu quế được các chuyên gia đánh giá caoTóc nhuộm màu quế được các chuyên gia đánh giá cao Haarfarbe hilft der Haut, prominenter zu werden Màu tóc giúp da trở nên nổi bật hơnMàu tóc giúp làn da ngăm trở nên nổi bật hơn

Nếu bạn là một “tín đồ làm đẹp” thì nâu đỏ chắc chắn là màu tóc nhuộm không thể bỏ qua. Với màu tóc nâu đỏ, bạn gái càng trở nên xinh đẹp và nổi bật. Và những chàng trai tóc đỏ sẽ dễ dàng thể hiện cá tính của mình. Đặc biệt, màu tóc nâu đỏ là màu không bị lỗi mốt và bám lâu trên tóc.

Rotbraun gefärbte Haare sind eine Option für „Beauty-Anhänger“ Tóc nhuộm nâu đỏ là lựa chọn dành cho “tín đồ làm đẹp” Rotbraun gefärbte Haare sind eine Option für „Beauty-Anhänger“ Freundin wird schöner mit kastanienbraunem Haar Bạn gái trở nên xinh đẹp hơn với mái tóc nâu đỏ Bạn gái trở nên xinh đẹp hơn với mái tóc nâu đỏ Rotbraun gefärbtes Haar ist eine Option, die nie aus der Mode kommt Tóc nhuộm nâu đỏ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời Tóc nhuộm nâu đỏ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời Màu hổ phách

Bên cạnh tóc nâu, những mái tóc nhuộm vàng cũng được đánh giá là khá bền màu. Tương tự, những biến thể của màu vàng chẳng hạn như tóc nhuộm hổ phách được xem là một trong những màu nhuộm lâu phai nổi bật nhất.

Màu hổ phách được tạo nên từ sự pha trộn giữa ba tông màu đó là vàng, nâu và đỏ. Tùy theo tỉ lệ các màu mà chúng ta có các biến thể tóc hổ phách khác nhau. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng phù hợp với nhiều kiểu xử lý chẳng hạn như nhuộm full tóc hoặc móc light.

Bernstein ist eine gefärbte Haarfarbe mit hoher Farbechtheit Hổ phách là màu tóc nhuộm có độ bền màu cao Hổ phách là màu tóc nhuộm có độ bền màu cao Bernsteinhaar hat viele einzigartige Farbtöne Tóc hổ phách có nhiều sắc độ độc đáo Tóc hổ phách có nhiều sắc độ độc đáo Kann Bernsteinfarbe verwenden, um helles Haar zu haken Có thể dùng màu hổ phách để móc light tóc Có thể dùng màu hổ phách để móc light tóc Màu nâu vàng

Nếu được hỏi rằng: “Màu tóc nhuộm nào không bao giờ lỗi thời”, thì chắc chắn câu trả lời chính là “màu nâu vàng”. Dù đã xuất hiện từ rất lâu khi trào lưu làm tóc mới manh nha tại Việt Nam, các kiểu tóc nhuộm nâu vàng luôn nhận được sự yêu thích từ các “tín đồ làm đẹp”. Lý do màu nhuộm này được ưa chuộng đến vậy là vì nó khá “dễ tính” khi phù hợp với mọi tông da.

Bên cạnh đó, nâu vàng cũng là màu tóc được khuyến khích đối với những bạn ngại nhuộm tóc thường xuyên. Bởi vì, đây là một trong những màu tóc nhuộm lâu phai nhất. Bên cạnh đó, tóc nâu vàng cũng không bị đổi màu base khi để lâu.

Nâu vàng là màu tóc nhuộm không bao giờ lỗi thời Nâu vàng là màu tóc nhuộm không bao giờ lỗi thời Nâu vàng là màu tóc nhuộm không bao giờ lỗi thời Màu tóc nâu vàng phù hợp với mọi tông da Màu tóc nâu vàng phù hợp với mọi tông da Màu tóc nâu vàng phù hợp với mọi tông da Nâu vàng là một trong những màu tóc lâu phai nhất Nâu vàng là một trong những màu tóc lâu phai nhất Nâu vàng là một trong những màu tóc lâu phai nhất Màu mật ong

Bên cạnh màu nâu vàng, nhuộm tóc màu mật ong cũng là một lựa chọn dành cho những bạn muốn giữ màu tóc trong thời gian dài. Đây là một tông màu ấm áp đặc biệt phù hợp với các bạn sở hữu tông da sáng hồng. Bên cạnh đó, tóc màu mật ong cũng phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc màu mật ong giữ màu rất lâu Tóc màu mật ong giữ màu rất lâu Tóc màu mật ong giữ màu rất lâu Tóc nhuộm màu mật ong là lựa chọn dành cho những bạn da trắng hồng Tóc nhuộm màu mật ong là lựa chọn dành cho những bạn da trắng hồng Tóc nhuộm màu mật ong là lựa chọn dành cho những bạn da trắng hồng Nhuộm tóc màu mật ong phù hợp với nhiều phong cách khác nhau Nhuộm tóc màu mật ong phù hợp với nhiều phong cách khác nhau Nhuộm tóc màu mật ong phù hợp với nhiều phong cách khác nhau Màu nâu đất

Nếu nàng đang tìm kiếm một màu nhuộm tóc rực rỡ thì chắc chắn là không nên bỏ qua màu nâu đất. Đây là màu sắc pha trộn giữa nâu và cam tạo nên sắc độ sặc sỡ cho tóc. Đặc biệt, màu tóc này cũng được đánh giá là khó phai theo thời gian. Cùng với đó là khả năng kết hợp với nhiều kiểu tóc mang đến diện mạo thu hút.

Nâu đất là một màu nhuộm thu hút không thể bỏ qua Nâu đất là một màu nhuộm thu hút không thể bỏ qua Nâu đất là một màu nhuộm thu hút không thể bỏ qua Tóc nhuộm màu nâu đất khó phai Tóc nhuộm màu nâu đất khó phai Tóc nhuộm màu nâu đất khó phai Màu tóc nhuộm nâu đất có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tóc khác nhau Màu tóc nhuộm nâu đất có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tóc khác nhau Màu tóc nhuộm nâu đất có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tóc khác nhau Màu nâu socola

Nâu socola luôn nằm trong danh sách những màu nhuộm tóc đẹp được săn đón. Có nhiều lý do mà màu socola được yêu thích. Trong đó, chúng ta cần phải kể đến đó là:

  • Nâu socola là màu tóc nhuộm có khả năng “tôn da” khi nó giúp làn da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn trông thấy.
  • Là một màu nhuộm mang lại cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động.
  • Màu tóc phù hợp với nhiều hoàn cảnh giao tiếp khác nhau (đi học, đi chơi, đi làm…).
  • Màu tóc nâu socola là một trong những màu tóc nhuộm lâu phai nhất.

Chính những yếu tố trên đã giúp nâu socola trở thành màu tóc nhuộm được lựa chọn trong liên tục nhiều năm liền. Nếu muốn có một ngoại hình thu hút thì đây là màu nhuộm dành cho bạn.

Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc bền nhất Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc bền nhất Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc bền nhất Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc tôn da Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc tôn da Nâu socola là một trong những màu nhuộm tóc tôn da Tóc nâu socola phù hợp với môi trường công sở Tóc nâu socola phù hợp với môi trường công sở Tóc nâu socola phù hợp với môi trường công sở Màu nâu đỏ sậm

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc mang lại một ngoại hình khỏe khoắn thì nâu đỏ sậm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một trong những màu tóc nhuộm lâu phai cực kỳ phù hợp với những bạn da ngăm với khả năng nâng tông tuyệt vời. Mặt khác, những bạn da trắng nhuộm tóc màu này sẽ có một ngoại hình sang trọng và thu hút hơn.

Nâu đỏ sậm là màu nhuộm lưu lại trên tóc trong thời gian dài Nâu đỏ sậm là màu nhuộm lưu lại trên tóc trong thời gian dài Nâu đỏ sậm là màu nhuộm lưu lại trên tóc trong thời gian dài Đây là màu tóc giúp những bạn da ngăm trông trắng hơn Đây là màu tóc giúp những bạn da ngăm trông trắng hơn Đây là màu tóc giúp những bạn da ngăm trông trắng hơn Những bạn da trắng trông thu hút với màu tóc nâu đỏ sậm Những bạn da trắng trông thu hút với màu tóc nâu đỏ sậm Những bạn da trắng trông thu hút với màu tóc nâu đỏ sậm Màu nâu hạt dẻ

Những ai thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp chắc chắn cũng biết rằng nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm “hot” nhất hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ trung thành với màu nhuộm này mà ít khi muốn thay đổi. Lý do vì sao nhuộm tóc nâu hạt dẻ lại được ưa chuộng đến vậy?

Câu trả lời đó là vì nâu hạt dẻ vốn là một màu dễ tính. Khi nhuộm màu này, bạn không cần phải tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn. Bên cạnh đó, mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ cũng không cần phải nhuộm dặm lại quá thường xuyên vì đây là một màu nhuộm lâu phai. Ngoài ra, nâu hạt dẻ còn được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều loại da và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nâu hạt dẻ là màu nhuộm gần với màu tóc tự nhiên nên không cần tẩy tóc Nâu hạt dẻ là màu nhuộm gần với màu tóc tự nhiên nên không cần tẩy tóc Nâu hạt dẻ là màu nhuộm gần với màu tóc tự nhiên nên không cần tẩy tóc Tóc nâu hạt dẻ có độ bền màu cao Tóc nâu hạt dẻ có độ bền màu cao Tóc nâu hạt dẻ có độ bền màu cao Màu nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều kiểu tóc Màu nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều kiểu tóc Màu nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều kiểu tóc Màu vàng nhạt

Trong trường hợp cảm thấy màu nâu quá nhàm chán thì sao không thử nhuộm tóc màu vàng nhạt? Tông màu này tương đối sáng so với màu tóc tự nhiên nhưng lại nằm trong số những màu nhuộm tóc lâu phai nhất. Bạn có thể tự tin nhuộm tóc với màu này mà không cần phải nhuộm dặm lại quá thường xuyên.

Tóc vàng nhạt đặc biệt phù hợp với những bạn theo phong cách thời trang nhẹ nhàng và năng động. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại da và mọi hoàn cảnh giao tiếp. Đặc biệt, mái tóc nhuộm màu vàng nhạt có khả năng phản xạ ánh sáng tốt giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Vàng nhạt là một trong những màu nhuộm lâu phai được yêu thích nhất Vàng nhạt là một trong những màu nhuộm lâu phai được yêu thích nhất Vàng nhạt là một trong những màu nhuộm lâu phai được yêu thích nhất Tóc vàng nhạt phù hợp với mọi loại da Tóc vàng nhạt phù hợp với mọi loại da Tóc vàng nhạt phù hợp với mọi loại da Nhuộm tóc vàng nhạt giúp bạn trở nên thu hút hơn Nhuộm tóc vàng nhạt giúp bạn trở nên thu hút hơn Nhuộm tóc vàng nhạt giúp bạn trở nên thu hút hơn Màu bạc

Nếu không ngại việc trở nên nổi bật thì bạn có thể chọn nhuộm tóc màu bạc. Đây là một màu tóc đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây khi được “lăng xê” mạnh mẽ bởi các ca sĩ K-pop.

Tóc nhuộm bạc khiến bất cứ ai cũng phát cuồng vì sự “cool ngầu” mà nó mang lại cho nam giới và nét đẹp lạnh lùng mà nó mang đến cho nữ giới. Nếu bạn không có nhu cầu đổi kiểu tóc quá nhiều thì màu bạc cũng là lựa chọn phù hợp khi đây là một trong những màu tóc nhuộm lâu phai nhất hiện nay.

Tóc nhuộm màu bạc cực kỳ bắt mắt Tóc nhuộm màu bạc cực kỳ bắt mắt Tóc nhuộm màu bạc cực kỳ bắt mắt Tóc nhuộm bạc mang lại cho nàng một vẻ đẹp lạnh lùng quý phái Tóc nhuộm bạc mang lại cho nàng một vẻ đẹp lạnh lùng quý phái Tóc nhuộm bạc mang lại cho nàng một vẻ đẹp lạnh lùng quý phái Màu nhuộm bạc cực kỳ lâu phai Màu nhuộm bạc cực kỳ lâu phai Màu nhuộm bạc cực kỳ lâu phai Màu bạch kim

Bên cạnh màu bạc, bạch kim là một màu nhuộm khác cũng nổi bật không kém. Đây là màu lâu phai có khả năng nâng tông giúp da đã trắng lại còn sáng và thu hút hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý đó là quá trình nhuộm tóc bạch kim có yêu cầu bước tẩy tóc. Do đó, những bạn tóc yếu nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi nhuộm.

Bạch kim là một trong những màu nhuộm cực kỳ nổi bật Bạch kim là một trong những màu nhuộm cực kỳ nổi bật Bạch kim là một trong những màu nhuộm cực kỳ nổi bật Tóc nhuộm bạch kim giúp da trắng và thu hút hơn Tóc nhuộm bạch kim giúp da trắng và thu hút hơn Tóc nhuộm bạch kim giúp da trắng và thu hút hơn Cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm bạch kim Cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm bạch kim Cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm bạch kim Màu vàng gold

Đây là màu tóc dành cho những nàng theo đuổi một ngoại hình “sang chảnh”. Tóc nhuộm vàng gold sẽ giúp cho nàng trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông. Màu tóc khó phai này đặc biệt phù hợp với những ngày trọng đại như lễ cưới hay sự kiện công ty.

Vàng gold là một trong những màu tóc khó phai nổi bật nhất Vàng gold là một trong những màu tóc khó phai nổi bật nhất Vàng gold là một trong những màu tóc khó phai nổi bật nhất Tóc vàng gold mang đến cho nàng một ngoại hình “sang chảnh” Tóc vàng gold mang đến cho nàng một ngoại hình “sang chảnh” Tóc vàng gold mang đến cho nàng một ngoại hình “sang chảnh” Tóc vàng gold giúp nàng trở nên thu hút hơn Tóc vàng gold giúp nàng trở nên thu hút hơn Tóc vàng gold giúp nàng trở nên thu hút hơn Màu caramel

Cuối cùng, khi nói về những màu nhuộm đẹp lâu phai, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến màu nâu caramel. Đây là màu nhuộm mang đến cho chủ nhân một diện mạo ngọt ngào đầy thu hút. Đặc biệt, màu tóc nhuộm nâu caramel phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đó chính là lý do khiến nhuộm tóc màu caramel trở thành một trong những “hot trend” hiện nay.

Nâu caramel là một trong những màu nhuộm lâu phai nổi bật Nâu caramel là một trong những màu nhuộm lâu phai nổi bật Nâu caramel là một trong những màu nhuộm lâu phai nổi bật Màu tóc caramel mang đến cho bạn một ngoại hình đầy ngọt ngào Màu tóc caramel mang đến cho bạn một ngoại hình đầy ngọt ngào Màu tóc caramel mang đến cho bạn một ngoại hình đầy ngọt ngào Nhuộm tóc nâu caramel là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay Nhuộm tóc nâu caramel là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay Nhuộm tóc nâu caramel là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay

Trên đây là những màu tóc nhuộm lâu phai nhất. Thế Giới Làm Đẹp hi vọng rằng bạn đã chọn cho mình được màu tóc nhuộm yêu thích. Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm được salon tóc ưng ý thì sao không thử trải nghiệm dịch vụ tại Thế Giới Làm Đẹp? Bạn sẽ ngạc nhiên với mái tóc sau khi hoàn thiện đấy. Gọi hotline 1800 2024 để đặt lịch làm tóc ngay hôm nay!

5/5 – (1 phiếu bầu)

Tóc Nhuộm Phai Thành Màu Gì Và Cách Giữ Màu Tóc Lâu Hơn

89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b 89b93d8305dd0f3d9f2889f716a1e04b

Việc làm

11:00 – 23 tháng 7 năm 2022 0

4.4 / 5 – (9 phiếu bầu)

Tóc nhuộm phai thành màu gì và nhuộm màu nào để lâu phai là vấn đề nan giải ngay cả những người chơi hệ “màu mè” vẫn chưa thể tìm ra lời giải chính xác. Các tông màu nhuộm từ lạnh, trung tính tới ấm đều có thể phai dần chỉ trong vài tháng, thậm chí vài tuần. Làm sao để làm chậm quá trình phai màu và chọn màu gì để tóc phai sẽ đẹp hơn, hãy cùng đi tìm đáp án qua bài viết dưới đây.

Tóc nhuộm lâu phai màu gì?

Thay đổi màu tóc chính là một trong những cách thay đổi phong cách được đông đảo chị em cũng như cánh mày râu lựa chọn. Chỉ cần chọn đúng màu nhuộm có thể làm khuôn mặt trở lên bừng sáng, tôn lên vẻ đẹp vốn có và khiến bạn trẻ ra rất nhiều so với hình ảnh trước đây.

Die gefärbten Töne können in kurzer Zeit verblassen Các tông màu nhuộm đều có thể phai dần chỉ trong thời gian ngắn Các tông màu nhuộm đều có thể phai dần chỉ trong thời gian ngắn

Cùng với sự phát triển của ngành làm đẹp, kỹ thuật nhuộm tóc không chỉ dừng lại ở việc sử dụng duy nhất một màu. Những người thợ có thể tiến hành tẩy, nâng tông, gẩy line, nhuộm ẩn để giúp các khách hàng sở hữu mái tóc ưng ý nhất.

Phai màu là một điều không thể tránh khỏi khi chơi màu cho tóc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này hoặc lựa chọn các gam màu khi phai vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Trên thực tế, mỗi tông màu sẽ có thời gian mà mức độ phai màu khác nhau.

Helles Haar

Những màu nổi bật như cam, hồng, xanh dương, tím là sự lựa chọn phổ biến của những cô nàng cá tính. Quá trình nhuộm để lên được những màu sắc chuẩn cũng vô cùng phức tạp. Đa số chỉ chơi được khoảng 2 tuần, sau đó tóc sẽ dần phai sang màu vàng hoặc vàng trắng như lúc tẩy. Lâu dần có thể ra chân đen khiến mái tóc rất mất thẩm mỹ.

Xem thêm: Tóc Highlight Xanh Dương Là Kiểu Tóc Gì? Kỹ Thuật Nhuộm Và Lưu Ý

Haare ombre färben

Tóc ombre là một trong những kiểu tóc vô cùng cá tính, đòi hỏi kỹ thuật cao. Để tạo được độ chuyển màu đậm nhạt trên mái tóc, bạn sẽ được tiến hành tẩy ít nhất 2 lần. Điều này đã dẫn tới giảm khả năng giữ màu của tóc.

Những gam màu ombre phổ biến nhất có thể kể đến như xanh biển, hồng tím, khói bạc… Tuy nhiên, chị em cần chuẩn bị sẵn tâm lý rằng tóc sẽ phai sang màu vàng trong khoảng 2 – 3 tuần sau đó.

Rauchiges Haar

In den letzten 2-3 Jahren sind rauchige Farben wie rauchiges Braun, rauchiges Grün zu einem der heißesten Trends geworden. Um das Haar in die beste Farbe zu bringen, werden die Arbeiter das Haar 2 Mal oder öfter bleichen.

Tóc sau khi tẩy có màu vàng sáng hoặc vàng trắng. Lúc này tóc rất khô, yếu và khả năng giữ màu kém. Những màu này thường không giữ được lâu hơn 3 tuần, tóc nhanh chóng bị khô và dễ gãy.

Tóc khói là một trong những màu thời trang rất dễ bị phai Tóc khói là một trong những màu thời trang rất dễ phaiTóc màu khói là một trong những gam màu thời trang rất dễ phai Màu nhuộm gì không ngả vàng?

Hầu hết các màu tóc cần tẩy hoặc nhuộm đều có xu hướng ngả sang màu vàng khó coi. Để tránh tình trạng này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu có thể giữ được lâu hoặc phai màu mà vẫn mất thẩm mỹ.

  • Schokobraun: Schokobraun gehört zu den kalten Brauntönen und passt zu vielen verschiedenen Hauttönen. Wenn das Haar vollständig ist, wird es Ihnen helfen, eine sanfte, verführerische Schönheit auszustrahlen und kann mindestens 2-3 Monate lang bis zu schwarzen Beinen spielen.
  • Kastanienbraun: Dies ist eine der am längsten verblassenden Haarfarben. Die Kombination aus Rot- und Brauntönen scheint Mädchen vorbehalten zu sein, die Jugendlichkeit bevorzugen, ihre Haare aber nicht blondieren möchten. Abhängig von Ihren Farbmischfähigkeiten wird Ihr Haar unter verschiedenen Lichtbedingungen auf unterschiedliche Weise hervorstechen.
  • Màu nâu gỗ: Trong bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy, màu nâu gỗ được biết đến với độ bóng tương đối cao. Tuy nhiên, không vì thế mà gam màu này kén da hay mang lại độ tuổi. Sự kết hợp giữa màu nâu và một số ánh sáng giúp tạo ra sự chuyển màu rất linh hoạt sẽ giúp bạn nổi bật theo một cách độc đáo.
  • Nâu đậm: Thực tế, màu đen chỉ được thêm vào để tạo độ trầm vừa phải cho tông nâu chủ đạo. Nhuộm màu nâu đen giúp mái tóc của bạn trở nên quyến rũ hơn và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.
  • Màu nâu đồng: Màu nâu đồng có lẽ là một trong số ít những màu không bao giờ lỗi mốt. Màu này không chỉ tiệp màu da mà còn phù hợp với mọi kiểu tóc, tạo hiệu ứng tốt cho khuôn mặt và quan trọng hơn là không làm phai màu vàng da.
  • Màu nâu tây: Nếu bạn thích phong cách trẻ trung nhưng không muốn nhuộm những sắc nâu cổ điển thì hoàn toàn có thể sử dụng màu nâu tây. Độ sáng vừa phải pha chút nâu, vàng, phù hợp với hầu hết các hình dáng khuôn mặt và tông màu da.

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật nhất cho mái tóc đen ngắn

Tông màu nâu thường nhạt đi đôi chút và có thể chơi được lâu Các màu tông nâu thường phai ít và chơi được trong thời gian dàiMàu nâu thường nhạt đi một chút và có thể chơi lâu dài Bí quyết giữ màu tóc lâu trôi

Tóc phai màu là một quá trình không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để tránh tóc bị vàng, khô và xơ xác, bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình phai màu nhờ những mẹo sau:

  • Chọn loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm màu và chỉ gội khoảng 2-3 ngày sau khi nhuộm màu.
  • Sử dụng dầu xả để duy trì màu sắc và kiểu dáng.
  • Che tóc thường xuyên và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Chọn màu khó phai hoặc màu nâu để không làm hỏng thẩm mỹ.
  • Ủ tóc đều đặn tuần 2-3 lần sau khi gội đầu.

Tóc nhuộm màu gì hợp mốt có lẽ là chủ đề chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù bạn không thể thay đổi quá trình phai màu, nhưng bạn có thể giảm nó bằng một thói quen chăm sóc tóc. Hoặc lựa chọn những gam màu nâu trầm cũng là một gợi ý hay mà bạn đọc nên tham khảo.

Cập nhật lúc 11:10 – 23/07/2022

4.4 / 5 – (9 phiếu bầu)

Hãy là người đầu tiên nhận xét về bài đăng này!

Hủy trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Những trường yêu cầu được đánh dấu bởi

bình luận về nội dung

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

D

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Những màu tóc nhuộm bền màu |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Những màu tóc nhuộm bền màu |19 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…