Kiểu tóc dành cho mặt vuông nữ |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Kiểu tóc dành cho mặt vuông nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

Hơn 30 kiểu tóc hấp dẫn nhất cho khuôn mặt vuông vào năm 2022

16/05/2022

Bạn đang cảm thấy tự ti về khuôn mặt  của mình và không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt vuông? Đừng lo lắng, thực tế có rất nhiều kiểu tóc cho mặt vuông đẹp mà nàng có thể chọn lựa. Cùng IVY moda tham khảo 30 kiểu tóc cho mặt vuông phù hợp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu tóc phù hợp với mặt vuông

Tóc ngắn uốn mái chữ C dài

Những kiểu tóc cho mặt vuông có một điểm chung là được uốn sóng để che đi phần góc cạnh của khuôn mặt. Với những cô nàng có mái tóc ngắn, bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc ôm lấy mặt, phần tóc mái để dài, uốn chữ C và làm phồng chân tóc là đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho khuôn mặt. Nếu muốn trẻ trung và xinh đẹp hơn, thì hãy thử với những màu nhuộm thời thượng đang hot hiện nay nhé!

Tóc cho người mặt vuông với kiểu tóc xoăn che được khuyết điểm trên khuôn mặt

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Kiểu tóc ngang vai sẽ bớt đơn điệu hơn khi tạo kiểu layer, cắt sole thành nhiều lớp khác nhau. đồng thời, với phong cách uốn bo phần xương hàm vuông vức sẽ mang lại cảm giác gương mặt thon gọn và nhỏ nhắn hơn hẳn. Phần mái bạn có thể chọn lựa theo sở thích, dù là ngôi giữa mái dài hay ngôi lệch ngôi 7/3 uốn phồng cũng đều là những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông.

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer giúp mặt trông thon gọn hơn

Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Nếu kiểu tóc uốn sóng nhẹ giúp nàng có vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính thì tóc uốn xù sẽ là nét phá cách và cá tính đầy thú vị mà bạn nên cân nhắc. Hiệu ứng của kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xù với những cô nàng có gương mặt vuông góc cạnh cũng không kém chút nào. Mái tóc uốn xù bồng bềnh chính là vũ khí đánh lừa thị giác của người đối diện giúp họ dành sự chú ý cho mái tóc nhiều hơn gương mặt.

Tóc uốn sóng nhẹ cho người mặt vuông cực xinh và năng động

Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp

Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông hoặc những bạn gái có khuôn mặt mũm mĩm một chút. Sự xinh xắn và nữ tính mà kiểu tóc này đem đến sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Một mái tóc ngắn trên cằm, tỉa layer đuôi và duỗi cụp nhẹ ôm lấy đường nét gương mặt, tất cả sẽ biến bạn trở thành một cô gái nhẹ nhàng và dễ thương nhưng không kém phần cá tính, năng động.

eefe8ebb8556d38a74ac8dae5db71dba

Tóc bob duỗi cúp mái ngố

Kiểu tóc bob duỗi cụp mái ngố dành cho mặt vuông dễ chăm sóc và tạo kiểu cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Phần mái ngố không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, mà còn giúp che đi vầng trán cao một cách tự nhiên. Kiểu tóc này dù được nhuộm theo tone màu trầm hay gam màu thời thượng cũng đều rất đẹp và tôn lên được đường nét sắc sảo trên gương mặt. Tóc bob duỗi cúp mái ngố kết hợp cùng phong cách mullet nữ càng làm cho mái tóc của nàng trở nên sành điệu và cá tính hơn. 

45132412d99edfbd101bc62d4e9e7bd3

Tóc bob duỗi cúp mái dài

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng sexy và bí ẩn, thì hãy thử với kiểu tóc bob đen duỗi cúp. Bản thân màu đen đã tạo nên sự thu hút bởi và huyền bí sẵn có, cùng với phần mái dài uốn nhẹ, men theo đường nét trên khuôn mặt càng làm tăng thêm sự tò mò cho đối phương. Đây cũng là một kiểu tóc cho mặt vuông rất dễ giữ gìn và chăm sóc ngay tại nhà.

49bd7f2c1e955abc483fddb9a7a47435

Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa

Không chỉ mái tóc dài mà tóc ngắn cũng rất thích hợp với tạo kiểu uốn sóng dài mái thưa Hàn Quốc. Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho mái tóc bằng cách nhuộm màu hoặc highlight khác màu. Mặc dù không dễ chăm sóc như những kiểu tóc duỗi đơn giản, nhưng chỉ cần chú ý một chút, bạn cũng có thể giữ gìn mái tóc được lâu hơn.

Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa cho cô nàng mặt vuông

Tóc ngắn mái lệch hồng pastel

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì đừng ngại làm mới bản thân bằng một gam màu đang rất hot hiện nay đó là hồng pastel. Không sến sẩm như hồng cánh sen, hồng pastel là gam màu mới, nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn và thời thượng hơn. Tóc ngắn nhuộm hồng pastel mái lệch không chỉ là kiểu tóc phù hợp cho mặt vuông mà còn giúp gương mặt bạn trở nên sáng sủa và hồng hào hơn.

81ddfb50d16f67f737da40348d111308

Tóc dài tỉa layer uốn sóng đuôi

Kiểu tóc tỉa layer uốn đuôi sóng nhẹ được xếp vào danh sách những kiểu tóc cơ bản và phù hợp với nhiều gương mặt trong đó có mặt vuông. Hơn nữa, tóc dài tỉa layer uốn sóng nhẹ còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nghề nghiệp khác nhau. Đơn giản vì nó mang lại cho bạn sự nữ tính, dịu dàng nhưng cũng vô cùng chỉn chu và nghiêm túc. Nếu bạn là một cô gái có gương mặt vuông  đang loay hoay đi tìm kiểu tóc cho bản thân mà chưa có câu trả lời, thì kiểu tóc dài tỉa layer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

b939083245d2838df9b340e95c823850

Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ

Những lọn tóc dài uốn xoăn gợn sóng nhỏ giúp che đi phần nào đường nét thô cứng trên gương mặt vuông đồng thời, kiểu tóc này cũng làm tăng sự nữ tính và tự nhiên cho nàng. Bạn có thể lựa chọn những tone màu phù hợp với làn da của người Châu Á như nâu đồng, nâu vàng, nâu socola, nâu hạt dẻ hay nâu trầm đều là những lựa chọn tốt.

Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ dành cho cô nàng công sở

Tóc dài tỉa layer xoăn wavy

Một gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự tự nhiên đó là tóc dài tỉa layer xoăn wavy. Kiểu tóc cho mặt vuông này giúp gương mặt trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn. Để mái xéo, mái ngố hoặc mái thưa Hàn Quốc cũng là điểm cộng giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn đấy.

Tóc dài tỉa layer xoăn wavy đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho nàng

Tóc dài tỉa layer uốn ngôi giữa

Những lọn tóc dài uốn nhẹ  ôm sát khuôn mặt, vỗ về gương mặt của bạn tạo sự nữ tính, dịu dàng và đường nét gương mặt cũng mềm mại, thanh thoát hơn. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông rất được yêu thích ở xứ sở kim chi,  khi liên tục xuất hiện ở nhiều nơi và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với những cô nàng không thích sự nổi bật, thì kiểu tóc này cùng với tone màu nhuộm trầm sẽ là bộ đôi hoàn hảo mà nàng nên chọn.

Tóc dài tỉa layer uốn ngôi giữa giúp khuôn mặt vuông thon gọn hơn

Tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Không chỉ dừng lại ở việc tạo sự dịu dàng và thướt tha cho nàng, kiểu tóc dài xoăn nhẹ đánh rối mái thưa còn chứa đựng nét hoang dã và sexy. Với khả năng che đi những khuyết điểm trên gương mặt, đây cũng là kiểu tóc cho mặt vuông mà bạn nên thử trong mùa hè này.

f83fcec75793743e4cbe614dedf69954

Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi

Một kiểu tóc đang làm mưa làm gió hiện nay, xuất hiện ở hầu hết các bài đăng quảng cáo đó là tóc dài xoăn lọn đuôi nhuộm tone khói hot trend. Đối phương sẽ thực sự bị thu hút trước những lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh với gam nâu khói huyền ảo. Hãy chú ý đến trang phục và kiểu makeup của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh và kiểu tóc mà nàng đang tạo kiểu nhé!

Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi giúp khuôn mặt vuông thon gọn hơn hẳn

Tóc tỉa layer duỗi cúp

Tóc tỉa layer duỗi cúp là kiểu tóc có phần tóc ở tầng layer cao nhất sẽ được duỗi cúp, ôm lấy phần xương quai hàm, giúp gương mặt bạn trở nên tròn trịa và xinh xắn hơn. Đây là kiểu tóc đơn giản, dễ dàng chăm sóc ngay tại nhà nhưng cũng rất thời thượng và cực trendy hiện nay.

7453e4184482271ea75a282745f3aa3b

Tóc mái ngố lệch mặt vuông

Bạn thích để mái nhưng không muốn mái dày cộp nặng nề nằm trên trán thì mái ngố rẽ lệch là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, kiểu tóc mái ngố lệch phù hợp mặt vuông với phần mái ngố làm tăng thêm sự tao nhã và nhẹ nhàng cho các nàng. Bạn cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều công sức và thời gian để chải chuốt mỗi khi ra ngoài mà chỉ cần vuốt tóc nhẹ nhàng, dùng thêm dưỡng nếu cần là đã rất xinh đẹp rồi.

91fecd93da51683e41acbdd404a24515

Tóc tém mái dài duỗi phồng

Tóc tém mái dài duỗi phồng cá tính, gọn gàng và sành điệu là những gì mà kiểu tóc cho mặt vuông này mang lại. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn kết hợp kiểu tóc tém mái dài duỗi phồng với gam màu nhuộm nâu khói highlight xám cực trendy hiện nay. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông nhờ kiểu tóc tém mái dài duỗi phồng này. 

b8a98908e322a8c3b73fdb4391ef911c

Tóc tém tỉa layer mái thưa

Trông bạn sẽ rất giống với những cô gái Nhật Bản xinh đẹp và quyến rũ với kiểu tóc tém tỉa layer mái thưa. Sức hút của kiểu tóc cho mặt vuông này khiến bạn phải trầm trồ, ngạc nhiên khi chẳng cần ăn mặc cầu kỳ, dù chỉ là một chiếc áo phông trắng kết hợp cùng quần jeans cũng đã đủ để làm bạn nổi bật và thu hút hơn rồi.

f5c2ee6f3d661552c02dab6017191b54

Kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ chưa bao giờ là lỗi thời đặc biệt với những bạn có mái tóc dài và mỏng. Một mái tóc xoăn nhẹ buông hờ hững bờ chắc hẳn sẽ khiến các chàng trai phải ngước nhìn.

Tóc xoăn nhẹ là kiểu tóc cơ bản, tạo sự cân xứng cho khuôn mặt, không quá cầu kỳ và dễ dàng cột tóc cao. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể tạo kiểu mái dài hoặc mái xéo giúp cho khuôn mặt vuông được cân đối hơn. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề tóc vào nếp hay chăm sóc tóc bóng mượt bởi kiểu tóc này thiên về phong cách tự nhiên và dễ tạo kiểu nhất.

6066e5fa195336140f1a985c632cbcad

Tóc dập phồng

Kiểu tóc dập phồng mang lại vẻ trẻ trung và dễ thương cho phái nữ. Đây là kiểu tóc được tạo kiểu một cách tỉ mỉ chính vì vậy việc chăm sóc tóc dập phồng cũng không hề dễ dàng. Nhưng bù lại, kiểu tóc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trang phục thích hợp.

429ec7428ea8da444fd8b12e10465010

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi là kiểu tóc được các nàng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng hợp với kiểu tóc này. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ xem kiểu tóc này có phù hợp với phong cách ăn mặc của bản thân không.

Nếu bạn có một mái tóc dày, đã quá nhàm chán với những kiểu tóc truyền thống thì bạn cần quan tâm hơn đến kiểu tóc uốn xoăn đuôi kiểu cách này. Tóc uốn xoăn đuôi là mẫu tóc khá mới, được làm phồng phần đuôi cùng với phần tóc mái dài ngang mắt giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán không mong muốn.

02b27f78013692948fc328276b426668

Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt vuông mà còn băn khoăn không biết để kiểu tóc nào che bớt phần xương thô cứng thì kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng mái thưa là sự lựa chọn được nhiều cô nàng áp dụng. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn thanh lịch và dịu dàng hơn nhưng vẫn rất xinh đẹp và giữ được chất riêng cho mình.

Nếu bạn có nước da trắng thì có thể nhuộm màu tóc cá tính như màu hạt dẻ tông trầm như màu socola sẽ làm nổi da của bạn hơn.

bc3b3093b277b6850e89a0511823f9bc

Tóc gợn sóng cổ điển 

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông truyền thống, đừng ngần ngại khoe mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng dưới xương quai xanh của mình. Vẻ ngoài này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính.

f73367bd0e2c3f945c9f6ff3e3435bcc

Tóc bob layer

Trong top những kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông nhất thì không thể không kể đến tóc bob layer dài đến vai. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với khuôn mặt vuông, bởi sự mềm mại cùng nhiều lớp cắt tinh tế.

Tuy nhiên, bạn nên tránh kiểu tóc bob nhọn hoặc tóc thẳng xuống cằm vì sẽ làm nổi bật vùng quai hàm. Như vậy sẽ tạo hiệu ứng hình hộp và khiến cho khuôn mặt của bạn vuông hơn ban đầu.

f3f6245451b352b99995548575f80bf8

Tóc tỉa so le ngang vai

Mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào cho nữ tính? Tóc tỉa so le ngang vai chính là kiểu tóc bạn không thể bỏ qua. Với kiểu tóc tỉa so le ngang vai này, các lớp tóc sẽ được chia thành nhiều tầng layer với độ dài khác nhau. Tóc được khéo léo tỉa và tạo kiểu để các lớp tóc so le và nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt.

Chính bởi đặc tính ôm sát khuôn mặt này nên có thể dễ dàng che đi phần xương quai hàm của bạn. Và kiểu tóc này chỉ nên có độ dài đến ngang vai thì mới đúng chuẩn, không nên dài hơn, nếu để dài hơn sẽ dễ bị nhầm lẫn với kiểu tóc đuôi sam. Tóc tỉa so le ngang vai nhìn qua tuy đơn giản nhưng có 2 ưu điểm chính dành cho tóc mặt vuông là:

• Tôn lên vẻ đẹp nữ tính của bạn bởi tóc không quá ngắn, đạt độ dài đến ngang vai.

• Khéo léo che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt vuông là xương quai hàm.

6bd45d3f6e5bbdb1225cc57763b0a846

Tóc bob cụp ngang vai

Tóc bob cụp ngang vai chính là giải pháp cho câu hỏi mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào cho cá tính. Đây cũng chính là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời, hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là mặt vuông. Với kiểu tóc bob này, bạn có thể để mái dài rẽ ngôi truyền thống hoặc mái thưa đều rất đẹp.

0226375133a13f2017ebd54931156df0

Tóc dài uốn xoăn tự nhiên

Tóc dài và uốn nhẹ nhàng là giải pháp cho câu hỏi mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh, tóc dài uốn xoăn tự nhiên giúp biến những nhược điểm của bạn thành ưu điểm không góc chết nhờ vào những lọn tóc tuy nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nữ tính.

2371bcaf3fcb8044b0c29ccf9894102a

Tóc pixie cao uốn nhẹ 

Tóc pixie cao uốn nhẹ chính là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho phái đẹp ưa chuộng phong cách bụi bặm.

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông pixie cao uốn nhẹ này càng thêm nổi bật nếu bạn nhuộm màu nâu trầm, nâu hạt dẻ, tím than hoặc đỏ rượu.

02c5d08787cdd3b2f1cc858a6fa23d38

Tóc ngắn ngôi lệch

Tóc ngắn ngôi lệch là kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt vuông đồng thời là xu hướng mà phái đẹp mê mẩn bởi nét quý phái, độ che khuyết điểm tốt. Mái tóc này giúp nàng tự tin hơn khi đi dạo phố, đi chơi trong nhiều dịp.

0a097a2bec1b68ef0ccf81632c94a1c6

Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng rất được phái đẹp tại Hàn Quốc ưa chuộng bởi vẻ ngoài đậm chất nữ tính và luôn mang đến phong thái thu hút bất cứ ai sở hữu mái tóc này. Tóc ngắn ép thẳng không hề kén mặt. Dù bạn có khuôn mặt tròn, trái xoan hoặc khuôn mặt vuông… thì đều hợp. Tuy nhiên, để nổi bật và phá cách hơn, bạn hãy lựa chọn nhuộm những màu sáng hoặc highlight cho mái tóc của mình nhé.

6e9fa114d35ecb1409058d40590a0e37

Từ những chia sẻ của IVY moda về tóc cho các cô nàng có khuôn mặt vuông hy vọng sẽ giúp các nàng trong việc làm đẹp và thay đổi diện mạo của bản thân tốt hơn. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới mẻ nhất hiện nay nhé!

áo sơ mi nam Quần jeans nữ Đầm Quần bé gái Quần bé trai

icon-facebook icon-google icon-twitter icon-v icon-youtube

  • Trang chủ
  • /
  • Blog
  • /

Zufrieden mit den heutigen Frisuren für eckige, feine, glatte Gesichter

Zufrieden mit den heutigen Frisuren für eckige, feine, glatte Gesichter Mãn nhãn với những kiểu tóc cho mặt vuông sang, xịn, mịn hiện nay

Fühlen Sie sich selbstironisch und wissen nicht, welche Frisur Sie wählen sollen, um Ihr eckiges Gesicht weicher und ausgeglichener zu machen? Keine Sorge, es gibt tatsächlich viele Frisuren für quadratische Gesichter, aus denen Sie wählen können. Schauen Sie sich noch heute die Liste der 20 luxuriösesten, authentischsten und glattesten Frisuren mit LUXY an, die für quadratische Gesichter geeignet sind!

20 Frisuren für Harmonie und Ausgeglichenheit bei quadratischen Gesichtern

1 – Kurzes Haar mit langem C-gebogenem Pony

Frisuren für eckige Gesichter haben oft eines gemeinsam: Sie sind gekräuselt, um den eckigen Teil des Gesichts zu verbergen. Für Mädchen mit kurzen Haaren müssen Sie nur den Schwanz leicht kräuseln, um das Gesicht zu umarmen, den langen Pony, um die C-Form zu kräuseln und die Beine aufzublasen, um ein harmonisches Ganzes für das Gesicht zu schaffen. Wenn Sie etwas jünger sein möchten, versuchen Sie es mit den aktuellen Trendfarben!

Frisuren für quadratische Gesichter 1 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 1

2 – Tóc ngắn chấm vai, tỉa layer, uốn bo

Kiểu tóc chấm vai sẽ bớt đơn điệu hơn khi được tỉa layer, cắt sole thành nhiều lớp khác nhau. Đồng thời, với phong cách uốn bo vào phần xương hàm vuông vức sẽ mang lại cảm giác gương mặt dường như xinh xắn và nhỏ nhắn hơn hẳn. Phần mái bạn có thể tùy ý chọn lựa theo sở thích, dù là ngôi giữa mái dài hay để lệch ngôi 7:3 uốn phồng chân cũng đều là những kiểu tóc phù hợp mặt vuông.

Frisuren für quadratische Gesichter 2 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 2

3 – Tóc ngắn chạm cằm uốn xù

Nếu kiểu uốn sóng nhẹ giúp bạn có vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính thì tóc uốn xù sẽ là nét phá cách và tinh nghịch thú vị bạn cũng nên cân nhắc. Hiệu ứng của kiểu tóc này với những cô nàng có gương mặt góc cạnh cũng không kém chút nào. Mái tóc uốn xù bồng bềnh như là một vũ khí đánh lạc hướng thị giác của người đối diện, bởi họ sẽ dành sự chú ý cho mái tóc nhiều hơn là gương mặt.

Frisuren für quadratische Gesichter 3 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 3

4 – Tóc ngắn trên cằm duỗi cúp

Đây là một kiểu tóc phù hợp mặt vuông cho những bạn gái mũm mĩm chút xíu. Sự dễ thương và nữ tính mà kiểu tóc này đem lại sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Một mái tóc ngắn trên cằm, tỉa layer đuôi và duỗi cụp nhẹ nhàng như ôm ấp lấy đường nét gương mặt, tất cả sẽ biến bạn trở thành một cô gái nhẹ nhàng, dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Frisuren für quadratische Gesichter 4 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 4

5 – Tóc bob duỗi cúp mái ngố

Một kiểu tóc cho mặt vuông vừa đẹp vừa dễ chăm sóc mà bạn không thể phớt lờ đó chính là tóc bob duỗi cúp mái ngố ngộ nghĩnh. Phần mái ngố không chỉ khiến bạn trẻ ra trông thấy, mà còn giúp che khuất đi vầng trán cao một cách tự nhiên. Kiểu tóc này dù được nhuộm tone màu trầm hay gam màu thời trang cũng đều rất đẹp và tôn lên những đường nét sắc sảo sẵn có trên gương mặt.

Frisuren für quadratische Gesichter 5 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 5

6 – Tóc bob duỗi cúp, mái dài ngôi giữa

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng có phần sexy và bí ẩn hơn, thì hãy thử với kiểu tóc bob đen duỗi cúp này nhé. Bản thân màu đen đã tạo sự thu hút bởi sự huyền bí sẵn có, cùng với phần mái dài uốn nhẹ, men theo từng đường nét trên khuôn mặt, càng làm tăng thêm sự tò mò cho người đối diện. Đây cũng là một kiểu tóc cho mặt góc cạnh rất dễ giữ gìn và chăm sóc tại nhà.

Frisuren für quadratische Gesichter 6 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 6

7 – Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa

Không chỉ có mái tóc dài, tóc ngắn cũng rất thích hợp với tạo kiểu uốn sóng dài và mái thưa Hàn Quốc. Tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho mái tóc này bằng cách nhuộm màu thời trang hoặc highlight khác màu. Mặc dù không dễ dàng chăm sóc như những kiểu tóc duỗi đơn giản, nhưng chỉ cần chú ý một chút, bạn cũng có thể giữ gìn mái tóc này với mình lâu hơn.

Frisuren für quadratische Gesichter 7 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 7

8 – Tóc ngắn nhuộm hồng pastel, mái lệch

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng thì đừng ngại làm mới bản thân bằng một gam màu đang rất hot hiện nay đó là màu hồng pastel. Không sến sẩm như hồng canhs sen đã từng, hồng pastel là một gam màu mới, nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn và thời thượng hơn hẳn. Tóc ngắn nhuộm hồng pastel mái lệch không chỉ là một kiểu tóc cho mặt vuông mà còn có công dụng giúp gương mặt bạn trở nên sáng bừng và hồng hào trông thấy.

Frisuren für quadratische Gesichter 8 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 8

9 – Tóc dài tỉa layer, uốn đuôi sóng nhẹ

Kiểu tóc này được xếp vào danh sách những kiểu tóc cơ bản nhất và phù hợp với nhiều kiểu gương mặt nhất trong đó có mặt vuông. Hơn nữa, tóc dài tỉa layer uốn sóng nhẹ còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nghề nghiệp khác nhau. Đơn giản là bởi vì nó mang lại cho bạn sự nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất chỉn chu và nghiêm túc. Nếu bạn là một cô gái có gương mặt góc cạnh đang loay hoay đi tìm kiểu tóc cho riêng mình mà chưa có câu trả lời, thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn.

Frisuren für quadratische Gesichter 9 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 9

10 – Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ

Những lọn tóc dài được uốn xoăn gợn sóng nhỏ sẽ giúp che đi phần nào đường nét thô cứng trên gương mặt vuông. Đồng thời, kiểu tóc này cũng làm tăng thêm sự nữ tính và tự nhiên cho bạn. Bạn có thể lựa chọn những tone màu phù hợp với người Châu Á như nâu đồng, nâu vàng, nâu socola hay nâu trầm đều là những lựa chọn tốt.

Frisuren für quadratische Gesichter 10 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 10

11 – Tóc dài tỉa layer xoăn wavy

Một gợi ý cho những cô gái yêu thích sự tự nhiên đó là mẫu tóc dài tỉa layer xoăn wavy. Kiểu tóc cho mặt vuông này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn hẳn. Để mái xéo, mái ngố hay mái thưa Hàn Quốc cũng sẽ là điểm cộng, khiến bạn trông trẻ trung và sành điệu đấy.

Frisuren für quadratische Gesichter 11 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 11

12 – Tóc dài tỉa layer uốn nhẹ ngôi giữa

Những lọn tóc dài uốn nhẹ như ôm ấp, vỗ về gương mặt sẽ giúp bạn trông nữ tính, dịu dàng và đường nét gương mặt cũng mềm mại hơn trông thấy. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp mặt vuông rất được yêu thích ở xứ sở kim chi,  khi xuất hiện ở mọi nơi và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với những cô gái không quá thích sự nổi bật, thì kiểu tóc này với tone màu nhuộm trầm sẽ là bộ đôi hoàn hảo nên chọn.

Frisuren für quadratische Gesichter 12 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 12

13 – Tóc dài xoăn nhẹ đánh rối mái thưa

Không dừng lại ở việc tạo sự dịu dàng và thướt tha cho bạn, kiểu tóc dài xoăn nhẹ đánh rối mái thưa này còn chứa đựng một chút nét hoang dã và sexy nữa đấy. Với khả năng che đi những khuyết điểm không mấy xinh đẹp, đây cũng là một kiểu tóc cho mặt góc cạnh mà bạn nên lưu lại để thử sức vào một ngày trong tương lai gần.

Frisuren für quadratische Gesichter 13 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 13

14 – Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi

Một kiểu tóc đang làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam, xuất hiện ở hầu hết các bài đăng quảng cáo trên facebook, đó là tóc dài xoăn lọn đuôi nhuộm tone khói hot trend. Người đối diện sẽ thực sự bị thu hút và đã mắt trước những lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh với gam nâu khói mờ ảo. Trước khi ra ngoài, hãy chú ý đến phong cách ăn mặc và kiểu makeup của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh và kiểu tóc mà mình đang sử dụng nhé!

Frisuren für quadratische Gesichter 14 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 14

15 – Tóc lỡ tỉa layer duỗi cúp

Với kiểu tóc cho mặt vuông này, phần tóc ở tầng layer cao nhất sẽ được duỗi cúp, ôm vào phần xương quai hàm, giúp gương mặt bạn trở nên tròn đầy và xinh xắn hơn. Đây cũng là một kiểu tóc đơn giản, dễ dàng chăm sóc tại nhà nhưng cũng rất thời thượng và trendy đang thịnh hành hiện nay.

Frisuren für quadratische Gesichter 15 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 15

16 – Tóc lỡ mái ngố lệch

Bạn thích để mái nhưng không muốn một kiểu mái dày cộp nặng nề nằm trên trán thì mái ngố rẽ lệch là sự lựa chọn hoàn mỹ. Không chỉ vậy, kiểu tóc phù hợp mặt vuông với phần mái ngố lệch này còn làm tăng thêm sự tao nhã và nhẹ nhàng cho bản thân. Đồng thời, bạn cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt mỗi khi ra ngoài, mà chỉ cần vuốt tóc nhẹ nhàng và dùng thêm dưỡng nếu cần là đã rất xinh đẹp rồi.

Frisuren für quadratische Gesichter 16 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 16

17 – Tóc tém mái dài duỗi phồng

Cá tính, gọn gàng và sành điệu là những gì mà kiểu tóc thích hợp mặt vuông này mang lại. Sẽ là hoàn hảo hơn cả nếu bạn kết hợp kiểu tóc tém mái dài duỗi phồng này với gam màu nhuộm nâu khói highlight xám trendy hiện nay. Bạn sẽ không thể bị chìm nghỉm giữa đám đông người nhờ kiểu tóc này. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn lột xác ngoạn mục thì save lại ngay thông tin về kiểu tóc tém cá tính này nhé!

Frisuren für quadratische Gesichter 17 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 17

18 – Tóc tém tỉa layer mái thưa

Trông bạn sẽ chẳng khác gì với những cô gái Nhật Bản xinh đẹp và quyến rũ với kiểu tóc tém tỉa layer mái thưa này. Sức hút của kiểu tóc cho mặt vuông này sẽ khiến bạn phải trầm trồ, khi chẳng cần ăn bận cầu kỳ, dù chỉ là một chiếc áo phông trắng và quần jeans cũng đã đủ để bạn nổi bật và thu hút hơn hẳn.

Frisuren für quadratische Gesichter 18 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 18

19 – Tóc tém chạm vai, tỉa layer mái ngố

Mái tóc tém dài chạm vai, được tỉa layer tỉ mỉ, kết hợp với phần mái ngố trẻ trung được nhuộm gam màu nâu vàng ấm áp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ trông trẻ ra đến vài tuổi nếu lựa chọn kiểu tóc này cho lần refresh lại bản thân tiếp theo. Cũng được xếp vào danh sách những kiểu tóc dễ chăm sóc tại nhà, bạn không cần quá lo lắng về việc tiêu tốn thời gian dành cho tóc tai mỗi khi cần ra ngoài.

Frisuren für quadratische Gesichter 19 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 19

20 – Tóc tém đuôi bằng mái thưa

Với kiểu tóc cho mặt vuông này, phần đuôi chỉ được tỉa 3 phần phía ngoài, còn lại sẽ cắt bằng đơn giản. Cùng với phần mái lưa thưa Hàn Quốc không thể đẹp hơn, bạn sẽ hoàn toàn nổi bật, khác biệt nhưng không tạo cảm giác xa lạ cho người đối diện. Kiểu tóc này cũng rất dễ chịu khi phù hợp với hầu hết các tone màu nhuộm đang hot hiện nay.

Frisuren für quadratische Gesichter 20 Những Kiểu Tóc Cho Mặt Vuông 20

Trên đây là một số thông tin tham khảo về những kiểu tóc cho mặt vuông đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không có gương mặt nào là hoàn hảo cả, vì vậy, hãy cứ tự tin, tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với điều kiện của riêng mình và tỏa sáng theo cách của riêng mình nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự chủ và thành công hơn nữa. Đừng quên ghé thăm LUXY mỗi ngày để cập nhật liên tục các thông tin hữu ích về làm đẹp nha.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới

  • Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM

    Top 10 địa chỉ shop bán tóc giả chất lượng uy tín ở TPHCM

  • Top 10 shop bán tóc kẹp chất lượng đẹp nhất Hà Nội

    Top 10 shop bán tóc kẹp chất lượng đẹp nhất Hà Nội

  • Gruda Hair: A Reliable Business Hair In Vietnam, Gaining A Globally High Position. Gruda Hair: A Reliable Business Hair In Vietnam, Gaining A Globally High Position.

    Gruda Hair: Doanh nghiệp tóc đáng tin cậy tại Việt Nam, đạt được vị thế cao trên toàn cầu.

  • TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

    TOP 10 SHOP BÁN TÓC GIẢ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

  • Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

    Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

  • Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử

    Dự báo những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 các nàng nhất định phải thử

Bài viết liên quan

Möglichkeiten, kurze Haare für eine schöne Party zu stylen, die das Gegenüber fesselt Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện Xem nhanh

Những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đẹp hớp hồn người đối diện

Xem thêm

Sammlung schöner Kurzhaarfrisuren, die junge Leute verrückt machen Tổng hợp các kiểu tóc ngắn đẹp khiến giới trẻ phát cuồngXem nhanh

Tổng hợp các kiểu tóc ngắn đẹp khiến giới trẻ phát cuồng

Xem thêm

Markieren Sie Haarfärbetrends und alle notwendigen Notizen Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiết Xem nhanh

Xu hướng nhuộm tóc highlight và tất cả những lưu ý cần thiết

Xem thêm

  • Sắc đẹp

Mặt vuông nên để kiểu tóc nào? 9 kiểu hot cho năm 2022

Nếu bạn thắc mắc mặt vuông nên để kiểu tóc nào để tôn lên vẻ nữ tính và mềm mại thì đừng bỏ qua gợi ý 9 kiểu tóc cho người mặt vuông dưới đây nhé!

Do Thu Hoang đăng 24-02-2021

chia sẻ Chia sẻ Facebook Pinterest

10 kiểu tóc cho mặt vuông giúp “hack” dáng mặt cân đối hơn

Sở hữu khuôn mặt vuông khiến nhiều chị em trở nên tự ti, gương mặt không được mềm mại và nữ tính như nhiều bạn khác. Để có thể loại bỏ các khuyết điểm này, các bạn thường lựa chọn những kiểu tóc khác nhau để giúp khuôn mặt thêm phần cân đối, cuốn hút hơn. Vậy có những kiểu tóc cho mặt vuông nào hot nhất hiện nay, cùng tìm hiểu cụ thể qua nội dung bên dưới.

Nội dung

  1. Đặc điểm khuôn mặt vuông giúp lựa chọn kiểu tóc phù hợp
  2. Mặt vuông để tóc gì?Các kiểu tóc cho mặt vuông
    1. Tóc gợn sóng cho mặt vuông
    2. Kiểu tóc cho mặt vuông ngang vai
    3. Tóc kiểu ngang vai theo kiểu so le
    4. Layer kiểu tóc cho mặt vuông tròn không mái
    5. Kiểu tóc bob cho khuôn mặt vuông dài
    6. Tóc tém tới vai kết hợp layer
    7. Tóc pixie cho mặt vuông
    8. Tóc tém uốn xoăn nhẹ
    9. Tomboy kiểu tóc cho người mặt vuông
    10. Kiểu tóc dài xoăn

Đặc điểm khuôn mặt vuông giúp lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Mỗi khuôn mặt đều có những đặc điểm khác nhau sẽ phù hợp với những kiểu tóc khác nhau giúp gương mặt trở nên cuốn hút, xinh xắn hơn. Trong đó, khuôn mặt vuông là kiểu gương mặt kén kiểu tóc cũng như khó tạo kiểu tóc nhất. Vì khuôn mặt vuông có hình dạng đặc biệt, khiến cho nhiều người khó lựa chọn kiểu tóc phù hợp và che đi các khuyết điểm trên da.

Quadratisches Gesicht macht Sie nicht feminin und weich Khuôn mặt vuông khiến bạn không được nữ tính và mềm mại Khuôn mặt vuông khiến bạn không được nữ tính và mềm mại

Khuôn mặt vuông là dáng mặt sở hữu các đường nét, chiều da quai hàm cùng gò má và phần trán ngang bằng với nhau, tạo nên góc mặt vuông. Khuôn mặt vuông thường khiến các chị em bị tự ti, vì những đường nét này làm gương mặt bị thô và không được mềm mại như các dáng gương mặt khác.

Do đó, bạn cần lựa chọn được kiểu tóc cho mặt vuông vừa giúp che đi khuyết điểm vừa giúp bạn trông cuốn hút, xinh xắn hơn. Vậy có những kiểu tóc cho mặt vuông nào? cùng tìm hiểu tất cả quá nội dụng top kiểu tóc cho người mặt vuông dưới đây.

Đọc thêm: Làm sao biết mình hợp với kiểu tóc nào?

Mặt vuông để tóc gì?Các kiểu tóc cho mặt vuông

Tóc gợn sóng cho mặt vuông

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những kiểu tóc cho mặt vuông, chính là kiểu tóc gợn sóng. Kiểu tóc này hiện đang được nhiều bạn từ học sinh, sinh viên cho đến các bạn đã đi làm vô cùng yêu thích.

Wellige Frisur macht das Gesicht attraktiv Kiểu tóc gợn sóng giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút Kiểu tóc gợn sóng giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút

Với các lọn tóc được tạo kiểu uốn theo hình những cơn sóng, giúp ôm sát vào các cạnh của gương mặt và giúp chúng trở nên cân đối, không bị thô ở phần khung xương. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp gương mặt bạn trông dịu dàng, mềm mại và không kém phần thanh lịch.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mái ngố thưa Hàn Quốc để giúp gương mặt thon gọn, xinh xắn hơn. Đồng thời, có thể bạn có thể nhuộm tóc với các tone màu phù hợp, giúp gương mặt thêm phần quyến rũ và trẻ trung, đặc biệt là những bạn có làn da sáng.

Kiểu tóc cho mặt vuông ngang vai

Tóc ngang vai được đánh giá là một trong những dạng tóc giúp gương mặt bạn trông trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Phù hợp các nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, như mặt tròn, kim cương, mặt dài,…

Schulterlanges kurzes Haar hilft, Ihre Fehler zu verbergen und Sie jünger aussehen zu lassen Tóc ngắn ngang vai vừa giúp che đi khuyết điểm vừa giúp bạn trẻ trung hơn Tóc ngắn ngang vai vừa giúp che đi khuyết điểm vừa giúp bạn trẻ trung hơn

Đặc biệt, kiểu tóc này đối với những bạn sở hữu gương mặt vuông là sự lựa chọn chính xác. Nhờ phần tóc ngắn ôm mặt, giúp các khuyết điểm góc cạnh cũng như thô trên mặt được che chắn và hỗ trợ cải thiện kết cấu gương mặt, giúp gương mặt của bạn trở nên đáng yêu, cân đối, trẻ trung hơn.

Bạn có thể kết hợp thêm những loại tóc mái như ngố, mái thưa, không có mái,… Là sự kết hợp giữa mái tóc hiện đại và hơi hướng cổ xưa, từ đó tạo nên kiểu tóc ngang vai phù hợp cho khuôn mặt vuông. Chúng giúp khuôn mặt của bạn trở nên ưa nhìn với độ cân đối khuôn mặt cao, phù với túi tiền cũng như giúp bạn thêm căng mịn, đen bóng.

Tóc kiểu ngang vai theo kiểu so le

Cái tên được đề cập đến tiếp theo trong danh sách mặt vuông để tóc gì? chính là tóc ngắn ngang vai so le, kiểu tóc cho mặt vuông tròn cực đáng yêu. Bằng những lọn tóc được tia tỉ mĩ, gọn gàng với các tầng lớp tóc có độ dài khác nhau, giúp tóc ôm sát vào trong khuôn mặt và giúp chúng khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Natürliches sanftes Gesicht mit gestaffelten schulterlangen Haaren Khuôn mặt nhẹ nhàng tự nhiên với tóc ngang vai so le Khuôn mặt nhẹ nhàng tự nhiên với tóc ngang vai so le

Kiểu tóc cho mặt vuông tròn này giúp bạn che đi những khuyết điểm về xương quai hàm, vùng xương rộng ngang và giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn. Giúp khuôn mặt bạn trở nên nữ tính, mềm mại và quyến rũ hơn trước, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên cắt tóc kiểu này ở mức ngang vai là chuẩn nhất và không nên để chúng dài hơn. Vì khi để tóc quá dài, sẽ khiến khuôn mặt bị mất cân bằng và không còn đẹp nữa.

Layer kiểu tóc cho mặt vuông tròn không mái

Ngoài các kiểu tóc cho mặt vuông được đề cập trên, thì kiểu tóc layer được nhiều bạn đánh giá cao và là kiểu tóc cho mặt vuông tròn được nhiều bạn nữ lựa chọn. Kiểu tóc layer không mái vừa giúp bạn che được các khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt, vừa hỗ trợ tăng các ưu điểm trên mặt.

Frisurebene für Menschen mit quadratischem Gesicht kann nicht ignoriert werden Layer kiểu tóc cho người mặt vuông không thể bỏ qua Layer kiểu tóc cho người mặt vuông không thể bỏ qua

Tóc layer không để mái, là một trong những kiểu tóc cho mặt vuông tròn vừa giúp gương mặt hài hòa, cân đối và quyến rũ cũng như sexy hơn.

Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp với kiểu tóc mái chẻ lệch với chiều dài tóc mái tới cằm. Giúp khuôn mặt bạn trở nên trẻ trung, năng động và quyến rũ, tỏa sáng giữa biển người.

Kiểu tóc bob cho khuôn mặt vuông dài

Tiếp đến là dạng tóc bob cúp ngang vai, kiểu tóc cho người mặt vuông vừa tạo độ đáng yêu vừa không mất đi nét cá tính riêng biệt. Đây là một trong những kiểu tóc cho mặt vuông được đánh giá cao và chưa bao giờ trở nên lỗi thời.

Khuôn mặt trở nên dễ thương hơn với kiểu tóc bob Khuôn mặt trở nên dễ thương hơn với kiểu tóc bob Khuôn mặt trở nên dễ thương hơn với kiểu tóc bob

Kiểu tóc bob cúp ngang vai giúp các khuyết điểm có trên khuôn mặt như, xương quai hàm, góc cạnh sắc nét và tóc ôm sát vào khuôn mặt, Từ đó, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, thon gọn một cách khéo léo và giúp khuôn mặt trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn.

Không chỉ vậy, phần đuôi tóc được cúp với độ vừa phải giúp mang đến diện mạo cùng vẻ bề ngoài mềm mại, nhẹ nhàng và cá tính.

Tóc tém tới vai kết hợp layer

Kiểu tóc cho mặt vuông tiếp đến được nhắc trong danh sách, chính là kiểu tóc tém ngang vai kết hợp với cắt tia layer. Tóc ngắn ngang vai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mặt vuông, vừa giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối vừa giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung.

Sự kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc tết lệch layer Sự kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc tém cùng layer Sự kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc tém cùng layer

Được nhiều bạn đánh giá cao và lựa chọn thực hiện làm đẹp, giúp bạn trông trẻ trung, hack tuổi cực hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với kiểu mái thưa hoặc mái ngố, đặc biệt phù hợp với những bạn có vầng trán dài, cao.

Kết hợp kiểu tóc ngang vai tia với layer và vùng tóc mái ngố, tóc thưa với màu tóc nhuộm trẻ trung, thời thượng. Nên chọn màu tóc nhuộm phù hợp với gương mặt, làn da như nâu hạt dẻ, nâu vàng, nâu socola,..

Tham khảo: Các kiểu tóc tém cho mặt tròn

Tóc pixie cho mặt vuông

Ngoài các kiểu tóc trên, thì mặt vuông để tóc gì là đẹp và phù hợp cũng như giúp bạn trông cá tính nhất, chính là kiểu tóc Pixie. Pixie là kiểu tóc cho khuôn mặt tròn với dạng tóc tém được cắt cao, kết hợp với phần tóc uốn nhẹ nhàng.

Thêm cá tính và quyến rũ với kiểu tóc pixie cho mặt vuông Cá tính và quyến rũ hơn với kiểu tóc Pixie cho mặt vuông Cá tính và quyến rũ hơn với kiểu tóc Pixie cho mặt vuông

Kiểu tóc này được đánh giá cao là kiểu tóc cực phù hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ, bụi bặm và trông gương mặt thêm cuốn hút, quyến rũ hơn. Kiểu tóc Pixie không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ cá tính, mà còn giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn nếu được kết hợp với những bộ cánh phù hợp.

Để tạo nên sự khác biệt, bạn nên kết hợp với kiểu nhuộm tóc theo gam màu trầm như, đỏ rượu vang, nâu hạt dẻ, tím than, đỏ tím, nâu trầm,…

Tóc tém uốn xoăn nhẹ

Nhắc đến các kiểu tóc cho mặt vuông, thì không thể không kể đến kiểu tóc tém uốn nhẹ cho những bạn sở hữu khuôn mặt vuông. Tóc ngắn tém vừa giúp khuôn mặt bạn trông trẻ trung vừa che đi những khuyết điểm không đẹp trên gương mặt.

Khuôn mặt xinh xắn và dễ thương hơn với mái tóc xoăn nhẹ Gương mặt dễ thương và đáng yêu hơn với tóc tém xoăn nhẹ Gương mặt dễ thương và đáng yêu hơn với tóc tém xoăn nhẹ

Từ đó, bạn sẽ có được những lọn tóc ngắn xinh xắn, nhẹ nhàng và bắt mắt, cuốn hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Các lọn tóc sẽ ôm trọn khuôn mặt, giúp gương mặt không bị thô, cứng nhắc và trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Bằng kiểu tóc tém uốn xoăn nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng chúng trong những bữa tiệc sang trọng hoặc các buổi tụ hơn, đi chơi.

Tomboy kiểu tóc cho người mặt vuông

Kiểu tóc tomboy là một trong những kiểu tóc cho mặt vuông tròn với phần cổ ngắn, giúp gương mặt cùng với phần cổ trông cân đối và tương xứng hơn rất nhiều.

Tóc tomboy giúp cân đối khuôn mặt của bạn Tóc tomboy giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối Tóc tomboy giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối

Kiểu tóc tomboy không những giúp bạn gương mặt bạn trở nên cân đối, quyến rũ và cuốn hút hơn, gương mặt không còn những khuyết điểm như xương quai hàm thô. Không chỉ vậy, kiểu tóc tomboy còn giúp phần cổ của bạn trong dài và quyến rũ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc dài xoăn

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách kiểu tóc cho mặt vuông, chính là kiểu tóc dài. Tóc dài là một trong những kiểu tóc thông dụng, và phù hợp với mọi khuôn mặt giúp gương mặt bạn trở nên rạng  ngời, cũng như tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau.

Khiến khuôn mặt vuông trở nên thanh tú, cuốn hút và xinh xắn, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Bạn có thể uốn tóc dài thành kiểu tóc xoăn tự nhiên, uốn xoăn nhẹ nhàng giúp tôn lên những khuyết điểm trên gương mặt, cho gương mặt không góc chết cũng như trở nên nữ tính hơn.

Kết hợp nó với thuốc nhuộm để khuôn mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn Kết hợp với màu nhuộm giúp khuôn mặt bạn thêm cuốn hútKết hợp nó với thuốc nhuộm để khuôn mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng với nhiều màu tóc khác nhau như đỏ rượu, nâu socola,… để giúp gương mặt trở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn.

Những kiểu tóc cho mặt vuông được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho khuôn mặt và giúp che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt. Từ đó, việc sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nhân hậu và quyến rũ hơn cùng với tính cách mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tham khảo:

  • Các kiểu tóc cho khuôn mặt trái xoan
  • Các kiểu tóc cho khuôn mặt dài 
  • Các kiểu tóc cho khuôn mặt tròn

Đăng ký tư vấn

Họ và tên

Số điện thoại

Đăng ký

Chọn đánh giá sao

Gửi xếp hạng

Sao trung bình 4.5 / 5. Số phiếu: 2

Hãy là người đầu tiên đánh giá

svg% 3E phí2170a3c3484effe1bf41a5e185343

Nguyễn Thúy Hằng

Tác giả giảng viên Nguyễn Thúy Hằng từng tốt nghiệp khóa spa thẩm mỹ quốc tế. Và với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và quản lý spa tại hơn 14 tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy Tác giả hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc của bạn trong lĩnh vực spa.

Bài viết cùng chủ đề

  • Top 15 kiểu mái layer ấn tượng, thời thượng nhất hiện nay
  • Nối tóc là gì? Có những kiểu nối tóc nào HOT nhất hiện nay
  • 18 mẫu tóc layer nữ ngang vai đẹp và thịnh hành nhất
  • Gợi ý 19 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay
  • Gợi ý 15 cách buộc tóc đẹp để đi học, đi làm đơn giản
  • Mặt to tròn nên để tóc gì? Gợi ý 15 kiểu tóc lý tưởng nhất
  • Top 10 các kiểu tóc ngắn dễ thương cá tính hot hiện nay
  • Top 9 kiểu tóc cho người da ngăm đen nữ giúp che khuyết điểm
  • Da trắng nhuộm tóc màu gì? Gợi ý những màu tóc thời thượng nhất
  • Làm sao để biết mình hợp với kiểu tóc nào? Cần lưu ý điều gì?

Bình luận website

Kèm ảnh

Gửi Đang xử lý…

0 bình luận

Xem thêm…

Tag – Tóc đẹp

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Kiểu tóc dành cho mặt vuông nữ |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Kiểu tóc dành cho mặt vuông nữ |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…