Tóc hợp với mặt vuông tròn nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc hợp với mặt vuông tròn nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóm tắt

Tóc đẹp cho mặt vuông và tròn – 15 cách giảm xương hàm to hiệu quả

Cát Lâm

Được viết bởi Cát Lâm

Cập nhật lần cuối: 07/04/2022 Tài liệu tham khảo

Tóc đẹp cho mặt vuông và tròn nên chọn mẫu nào? Quả thực, đối với nhiều phụ nữ, đó không phải là một việc dễ dàng. Theo lời khuyên của nhiều nhà tạo mẫu, phái đẹp nên chọn những mẫu tóc có thể che đi phần xương hàm góc cạnh và thu hẹp khuôn mặt. Để biết được những kiểu tóc nào có thể làm được công việc này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

  • 1. Các kiểu tóc ngắn đẹp cho khuôn mặt vuông tròn
    • 1.1. Kiểu tóc bob xoăn gợn sóng nhẹ
    • 1.2. Kiểu tóc bob cắt nhọn đẹp cho dáng mặt vuông tròn
    • 1.3. Kiểu tóc ngắn uốn cúp ôm mặt
    • 1.4. Kiểu tóc ngang vai tỉa tầng
    • 1.5. Kiểu tóc bob ngắn rẽ mái lệch đẹp làm gọn mặt vuông tròn
    • 1.6. Kiểu tóc ngắn cúp phồng
    • 1.7. Tóc ngang vai uốn xoăn lọn to đẹp mềm mại cho khuôn mặt vuông tròn
  • 2. Các kiểu tóc dài đẹp hợp với khuôn mặt vuông lớn góc cạnh
    • 2.1. Kiểu tóc dài uốn xoăn gợn sóng
    • 2.2. Tóc dài tỉa tầng layer đẹp làm gọn dáng mặt vuông tròn hiệu quả
    • 2.3. Kiểu tóc thẳng dài rẽ lệch mái cho khuôn mặt vuông góc cạnh
    • 2.4. Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi kết hợp mái thưa
    • 2.5. Kiểu tóc dài duỗi thẳng rẽ mái ngôi giữa đẹp lý tưởng cho dáng mặt vuông tròn
    • 2.6. Kiểu tóc dài xoăn lọn lớn
    • 2.7. Kiểu tóc xoăn duỗi chữ S bồng bềnh

Nhảy

Quảng cáo của

LogoQuảng cáo của

00:00 / 02:12

1. Các kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn

1.1. Kiểu tóc bob gợn sóng nhẹ

Khi chọn các kiểu tóc đẹp cho mặt vuông và tròn, phái đẹp thường ưa chuộng kiểu tóc bob gợn sóng. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, những lọn tóc che đi phần cằm góc cạnh. Điều này sẽ giúp khuôn mặt vuông trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Bạn có thể cắt thêm tóc mái xéo hoặc tóc mái dài để tăng độ che phủ cho khuôn mặt.

Cô gái mặc áo sơ mi xám với mái tóc xoăn ngắnKiểu tóc bob xoăn nhẹ phù hợp với những khuôn mặt góc cạnh. ảnh internet

1.2. Kiểu tóc bob nhọn đẹp cho mặt tròn

Kiểu tóc bob uốn cụp hay còn gọi là tóc Vic. Mẫu tóc được vuốt nhọn phía trước và cắt dài. Phần tóc sau gáy được cắt ngắn hơn.

Tóc Vic đã được nữ diễn viên Keira Knightley để từ lâu. Dù có khuôn mặt vuông nhưng trông nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, đẳng cấp và sang trọng trong những kiểu tóc ngắn đẹp này.

Keria Knightley cắt kiểu tóc Vic bob phù hợp với khuôn mặt vuôngKeria Knightley vẫn tỏa sáng khi cắt tóc ngắn. ảnh internet

1.3. Kiểu tóc ngắn xoăn ôm mặt

Với dáng mặt tròn, mặt vuông, tóc ngắn uốn cụp đuôi vẫn là những lựa chọn chẳng thể lệch đi đâu được. Đây đơn giản là một kiểu tóc bob ngắn thẳng. Để tạo kiểu, chị em chỉ cần sử dụng máy kẹp và uốn cúp đuôi tóc vào trong. Kiểu tóc đâu chỉ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch. Dáng mặt vuông tròn cũng nhờ kiểu tóc mà sẽ được thu gọn thêm vài phần nữa đấy.

Bạn gái mặc áo phông nâu kết hợp tóc ngắn uốn xoăn để che đi khuôn mặt vuông Tóc ngắn cúp đuôi đơn giản nhưng giúp làm gọn khuôn mặt hiệu quả. Ảnh Internet

1.4. Kiểu tóc ngang vai tỉa tầng

Với những ai sở hữu dáng mặt vuông tròn, các kiểu tóc bob ngắn tỉa tầng thật đem đến cho bạn điều diệu kỳ. Nhờ mái tóc được cắt thành lớp, tầng mà tạo nên lớp rèm che đi các đường nét góc cạnh. Tóc layer tỉa tầng hiện đang là xu hướng được nhiều ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng. Nếu bạn chưa từng thử qua các kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ mặt tròn này, hãy lưu lại các bức hình dưới đây để tiện nhờ các stylist cắt và tạo kiểu tóc cho mình nhé.

kiểu tóc ngang vai mái xéo Kiểu tóc tỉa tầng kết hợp mái xéo che đi các đường nét góc cạnh. Ảnh Internet Mädchen im blauen Pullover, schulterlanges Haar, lange Ponyfrisuren Kiểu tóc tỉa tầng với kiểu mái dài rẽ lệch ngôi cũng rất phù hợp. Ảnh Internet

1.5. Kiểu tóc bob ngắn rẽ mái lệch đẹp làm gọn mặt vuông tròn

Đôi khi, chỉ cần một thay đổi nhỏ trong kiểu tóc mái cũng đủ giúp khuôn mặt cân đối hơn trông thấy. Chẳng hạn, nếu trước đây bạn có thói quen buộc hết mái lên hay để mái ngang thì hãy thử đổi sang kiểu mái dài rẽ lệch.

Các kiểu tóc mái đẹp cho nữ này tuy đơn giản nhưng xét về khía cạnh làm gọn khuôn mặt thì cực kỳ hiệu quả. Diện với tóc ngắn, bạn có thể xõa mái thẳng tự nhiên cho tiện lợi. Còn những khi đi dự tiệc, chỉ cần uốn xoăn nhẹ mái là đủ nhấn nhá cho mái tóc thêm mềm mại và sang trọng hơn rồi.

Song Hyekyos kurze Haare sind gescheitelt Thay đổi kiểu mái sang rẽ lệch sẽ giúp thay đổi diện mạo của khuôn mặt. Ảnh Internet

1.6. Kiểu tóc ngắn cúp phồng

Tóc ngắn cúp phồng không phải là kiểu tóc mới. Tuy vậy, mẫu tóc vẫn rất phổ biến với các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là các chị em công sở.

Bạn có thể nhận dạng kiểu tóc này qua đặc trưng là được uốn cúp đuôi tóc và làm phồng lên. Tạo hình mẫu tóc khá đơn giản nhưng lại mang đến nhiều công dụng như che phủ xương hàm góc cạnh, tôn nét mặt bầu bĩnh và giúp “ăn gian tuổi” hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên cắt thêm lớp tóc mái thưa đẹp hay nhuộm một màu tóc khác. Chỉ nhiêu đó thôi nhưng đủ tạo nên sự thay đổi thật mới mẻ với kiểu tóc đẹp cho mặt vuông tròn này.

das Mädchen im braunen Pullover mit kurzen, zu einem Pferdeschwanz zusammengerollten Haaren, passend für eine quadratische Gesichtsform Kiểu tóc cúp phồng với tạo hình giản dị, thanh lịch rất được chị em yêu thích. Ảnh Internet

1.7. Tóc ngang vai uốn xoăn lọn to đẹp mềm mại cho khuôn mặt vuông tròn

Với những ai chuộng các mẫu tóc nữ tính, chắc chắn kiểu tóc uốn xoăn sẽ là ưu tiên hàng đầu. Trong số đó, các kiểu tóc ngang vai xoăn lọn lớn rất đáng để bạn cân nhắc.

Mẫu tóc này sẽ được giữ thẳng phần thân tóc. Mặt khác, tạo kiểu uốn lọn lớn cho phần tóc phía đuôi. Kết hợp với kiểu rẽ ngôi mái lệch, sẽ đem đến cho bạn một dáng mặt cân gọn hơn. Vẻ dịu dàng đằm thắm được tạo nên từ các lọn tóc uốn mềm mại sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ kiểu tóc này.

kiểu tóc ngắn xoăn lọn lớn Mẫu tóc ngắn xoăn lọn to luôn nổi bật bởi vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính. Ảnh Internet

2. Các kiểu tóc dài đẹp hợp với khuôn mặt vuông lớn góc cạnh

2.1. Kiểu tóc dài uốn xoăn gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng là kiểu tóc đẹp “chuẩn không cần chỉnh” cho nàng có dáng mặt vuông tròn. Những lớp tóc được uốn gợn uyển chuyển, sẽ tạo nên cảm giác khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn.

Với kiểu tóc uốn dài đẹp này, bạn nên chọn kiểu uốn cả đầu để giúp che đi phần má bầu bĩnh. Bạn cũng nên làm phồng tóc mái để mái tóc thêm phần sống động và tự nhiên hơn.

2 kiểu tóc uốn gợn sóng hợp với bạn gái mặt vuông Kiểu tóc dài uốn gợn sóng luôn là gợi ý hàng đầu cho chị em mặt vuông tròn. Ảnh Internet

2.2. Tóc dài tỉa tầng layer đẹp làm gọn dáng mặt vuông tròn hiệu quả

Ngay từ đầu năm, trào lưu cắt tóc kiểu layer đã được các mĩ nhân lăng-xê mạnh mẽ. Đặc điểm của những mẫu tóc đẹp này là được cắt tầng và tạo độ phồng. So với kiểu cắt bằng truyền thống, tóc tỉa layer mang đến một mái tóc bồng bềnh và đầy sức sống hơn dù không được tạo kiểu nhiều. Nếu bạn đang đắn đo tóc dài làm kiểu gì đẹp mà vẫn hợp cho dáng mặt vuông tròn thì hãy chọn ngay kiểu tóc layer này nhé.

Jung Chayeon tóc cắt tầng uốn cụp Kiểu tóc layer được cắt thành nhiều tầng ôm gọn 2 bên khuôn mặt. Ảnh Internet

2.3. Kiểu tóc thẳng dài rẽ lệch mái cho khuôn mặt vuông góc cạnh

Hội chị em mê làm đẹp đều công nhận rằng cách rẽ ngôi tóc ảnh hưởng không nhỏ đến hình dáng khuôn mặt. Vậy nên, khuôn mặt trái xoan, mặt vuông hay mặt tròn thì đều có những quy tắc rẽ mái riêng. Với dáng mặt vuông, bạn nên chọn các kiểu tóc mái dài đẹp kết hợp rẽ lệch ngôi. Cách làm này sẽ giúp khuôn mặt trông như dài ra, tổng thể cũng nhờ vậy mà được cân đối hơn.

2 mẫu tóc dài đơn giản nhưng hợp với dáng mặt vuông Kiểu tóc dài đẹp rẽ mái giản dị nhưng cũng rất hợp cho dáng mặt vuông tròn. Ảnh Internet

2.4. Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi kết hợp mái thưa

Tóc mái thưa được biết đến là khá dễ tính bởi có thể hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Để biến hóa kiểu tóc đẹp này phù hợp cho dáng mặt vuông là điều không khó. Bạn chỉ cần cắt mỏng lớp mái ở giữa. Quan trọng nhất là bạn cần nuôi dài lọn tóc mai ở hai bên để che chắn cho khuôn mặt. Sau đó, hãy uốn xoăn nhẹ cho phần đuôi tóc để kiểu tóc đẹp cho mặt tròn này thêm hoàn hảo, tiếp thêm tự tin cho nàng tỏa sáng.

kiểu tóc ngắn mái thưa của Suzy Chị em mặt vuông có thể tham khảo kiểu tóc mái thưa của cô nàng Suzy. Ảnh Internet

2.5. Kiểu tóc dài duỗi thẳng rẽ mái ngôi giữa đẹp lý tưởng cho dáng mặt vuông tròn

Các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp không phải là một mốt mới nhưng vẫn được nhiều sao nổi tiếng có dáng mặt vuông tròn tin tưởng. Kiểu tóc này chỉ đơn giản là được duỗi thẳng, phần mái dài rẽ ngôi giữa và ép sát vào hai bên khuôn mặt. Chính sự trẻ trung, trên hết là khả năng thu gọn khuôn mặt đã khiến kiểu tóc nữ dài đẹp này dành được sự ưu ái của không ít người đẹp.

Jennie duỗi tóc thẳng rẽ mái ngôi giữa Dù có dáng mặt tròn bầu bĩnh nhưng Jennie rất hợp với kiểu tóc duỗi thẳng rẽ mái ngôi giữa. Ảnh Internet

2.6. Kiểu tóc dài xoăn lọn lớn

Mái tóc dài ngang lưng uốn lọn bồng bềnh chắc hẳn là niềm ao ước của không ít chị em. Tạo hình của kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho dáng mặt tròn vuông góc cạnh. Với các kiểu tóc uốn đuôi lọn to đẹp , nếu nhuộm mới mái tóc với các gam màu nâu thì hứa hẹn sẽ càng tỏa sáng và rạng rỡ hơn.

2 mẫu tóc dài uốn xoăn lọn lớn Mẫu tóc xoăn lọn lớn bồng bềnh được rất nhiều chị em ưa chuộng. Ảnh Internet

2.7. Kiểu tóc xoăn duỗi chữ S bồng bềnh

Gợi ý kiểu tóc đẹp tiếp theo dành cho các chị em có khuôn mặt vuông tròn là kiểu tóc xoăn chữ S. Ưu điểm của mẫu tóc là vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và độ bồng bềnh đẹp mắt. Nếu bạn đang cần những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp để đi dự tiệc thì đây sẽ là một mẫu tóc đẹp phù hợp.

mẫu tóc dài uốn xoăn đuôi chữ S Tóc xoăn chữ S uốn nhẹ bồng bềnh thu phục mọi chị em. Ảnh Internet

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp cho mặt vuông tròn mà hervietnam.com.vn giới thiệu đến bạn. Những mẫu tóc này được tạo kiểu để che bớt đi phần xương hàm góc cạnh, giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Với kiểu mẫu đa dạng, lại hợp với nhiều phong cách, hy vọng rằng các chị em sẽ tìm được một kiểu tóc mà mình thực sự ưng ý.

  K.lang tổng hợp

Bạn cảm thấy bài viết này thế nào? Hữu Ích Đáng tin cậy

0 bình luận

avatar

Đăng

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

Gợi ý các loại nước ép giảm cân thơm ngon, thanh mát, đào thải độc tốt hiệu quả

Gợi ý các loại nước ép giảm cân thơm ngon, thanh mát, đào thải độc tốt hiệu quả

 Mặt nạ đất sét Vedette có tác dụng như thế nào với làn da của bạn?

Mặt nạ đất sét Vedette có tác dụng như thế nào với làn da của bạn?

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Áo dài Tết 2020 với những mẫu thịnh hành nhất bạn hãy tham khảo ngay

Thực đơn keto là gì? Gợi ý chế độ ăn Keto 7 ngày giảm cân hiệu quả

Thực đơn keto là gì? Gợi ý chế độ ăn Keto 7 ngày giảm cân hiệu quả

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Tổng hợp 20 mẫu tóc xoăn ngắn đẹp trẻ trung giúp bạn gái thêm nổi bật và cuốn hút

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Danh sách các quán ăn ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

Tổng hợp 12 cách kho thịt heo ngon, thơm mềm

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

12 loại cây cảnh hút tiền, sinh lộc ứng với 12 con giáp

CHỦ ĐỀ MỚI

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Cá sòng làm gì ngon? Những gợi ý dân dã nhưng lại mang đến bữa cơm ấm cúng, lạ miệng

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Xôi lạc ngon dẻo mềm nấu dễ luôn thành công

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Dọc mùng và gợi ý những món ăn thanh mát, giải nhiệt mùa nóng lạ miệng ngon cơm

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Gà nấu lá é dễ làm hao cơm ăn hoài không ngán

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Dạy trẻ 3 tuổi học chữ với những điều cần chuẩn bị và nguyên tắc bố mẹ cần nhớ

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

Canh riêu cua: 3 cách nấu đơn giản mà ngon chuẩn vị truyền thống

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

3 món bánh mì nướng đơn giản cho bữa sáng đầy hứng khởi

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

Chả cá Hàn Quốc: 4 công thức chế biến món ngon chuẩn vị

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

3 cách làm đùi gà chiên giòn ngon đơn giản tại nhà

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Sò dẹo: Loại hải sản dai ngon, săn chắc béo ngậy mang đến nhiều món ăn khoái khẩu

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Đụt Quán và những khám phá thú vị theo bước chân streamer

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

Cách làm pizza hải sản tại nhà cực dễ ai cũng có thể làm ngon

30+ kiểu tóc cho mặt vuông hot nhất năm 2022

16/05/2022

Bạn đang cảm thấy tự ti về khuôn mặt  của mình và không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt vuông? Đừng lo lắng, thực tế có rất nhiều kiểu tóc cho mặt vuông đẹp mà nàng có thể chọn lựa. Cùng IVY moda tham khảo 30 kiểu tóc cho mặt vuông phù hợp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu tóc phù hợp với mặt vuông

Tóc ngắn uốn mái chữ C dài

Những kiểu tóc cho mặt vuông có một điểm chung là được uốn sóng để che đi phần góc cạnh của khuôn mặt. Với những cô nàng có mái tóc ngắn, bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc ôm lấy mặt, phần tóc mái để dài, uốn chữ C và làm phồng chân tóc là đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho khuôn mặt. Nếu muốn trẻ trung và xinh đẹp hơn, thì hãy thử với những màu nhuộm thời thượng đang hot hiện nay nhé!

Tóc cho người mặt vuông với kiểu tóc xoăn che được khuyết điểm trên khuôn mặt

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Kiểu tóc ngang vai sẽ bớt đơn điệu hơn khi tạo kiểu layer, cắt sole thành nhiều lớp khác nhau. đồng thời, với phong cách uốn bo phần xương hàm vuông vức sẽ mang lại cảm giác gương mặt thon gọn và nhỏ nhắn hơn hẳn. Phần mái bạn có thể chọn lựa theo sở thích, dù là ngôi giữa mái dài hay ngôi lệch ngôi 7/3 uốn phồng cũng đều là những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông.

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer giúp mặt trông thon gọn hơn

Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Nếu kiểu tóc uốn sóng nhẹ giúp nàng có vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính thì tóc uốn xù sẽ là nét phá cách và cá tính đầy thú vị mà bạn nên cân nhắc. Hiệu ứng của kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xù với những cô nàng có gương mặt vuông góc cạnh cũng không kém chút nào. Mái tóc uốn xù bồng bềnh chính là vũ khí đánh lừa thị giác của người đối diện giúp họ dành sự chú ý cho mái tóc nhiều hơn gương mặt.

Tóc uốn sóng nhẹ cho người mặt vuông cực xinh và năng động

Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp

Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông hoặc những bạn gái có khuôn mặt mũm mĩm một chút. Sự xinh xắn và nữ tính mà kiểu tóc này đem đến sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Một mái tóc ngắn trên cằm, tỉa layer đuôi và duỗi cụp nhẹ ôm lấy đường nét gương mặt, tất cả sẽ biến bạn trở thành một cô gái nhẹ nhàng và dễ thương nhưng không kém phần cá tính, năng động.

eefe8ebb8556d38a74ac8dae5db71dba

Tóc bob duỗi cúp mái ngố

Kiểu tóc bob duỗi cụp mái ngố dành cho mặt vuông dễ chăm sóc và tạo kiểu cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Phần mái ngố không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, mà còn giúp che đi vầng trán cao một cách tự nhiên. Kiểu tóc này dù được nhuộm theo tone màu trầm hay gam màu thời thượng cũng đều rất đẹp và tôn lên được đường nét sắc sảo trên gương mặt. Tóc bob duỗi cúp mái ngố kết hợp cùng phong cách mullet nữ càng làm cho mái tóc của nàng trở nên sành điệu và cá tính hơn. 

45132412d99edfbd101bc62d4e9e7bd3

Tóc bob duỗi cúp mái dài

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng sexy và bí ẩn, thì hãy thử với kiểu tóc bob đen duỗi cúp. Bản thân màu đen đã tạo nên sự thu hút bởi và huyền bí sẵn có, cùng với phần mái dài uốn nhẹ, men theo đường nét trên khuôn mặt càng làm tăng thêm sự tò mò cho đối phương. Đây cũng là một kiểu tóc cho mặt vuông rất dễ giữ gìn và chăm sóc ngay tại nhà.

49bd7f2c1e955abc483fddb9a7a47435

Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa

Không chỉ mái tóc dài mà tóc ngắn cũng rất thích hợp với tạo kiểu uốn sóng dài mái thưa Hàn Quốc. Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho mái tóc bằng cách nhuộm màu hoặc highlight khác màu. Mặc dù không dễ chăm sóc như những kiểu tóc duỗi đơn giản, nhưng chỉ cần chú ý một chút, bạn cũng có thể giữ gìn mái tóc được lâu hơn.

Tóc ngắn uốn sóng dài mái thưa cho cô nàng mặt vuông

Tóc ngắn mái lệch hồng pastel

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì đừng ngại làm mới bản thân bằng một gam màu đang rất hot hiện nay đó là hồng pastel. Không sến sẩm như hồng cánh sen, hồng pastel là gam màu mới, nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn và thời thượng hơn. Tóc ngắn nhuộm hồng pastel mái lệch không chỉ là kiểu tóc phù hợp cho mặt vuông mà còn giúp gương mặt bạn trở nên sáng sủa và hồng hào hơn.

81ddfb50d16f67f737da40348d111308

Tóc dài tỉa layer uốn sóng đuôi

Kiểu tóc tỉa layer uốn đuôi sóng nhẹ được xếp vào danh sách những kiểu tóc cơ bản và phù hợp với nhiều gương mặt trong đó có mặt vuông. Hơn nữa, tóc dài tỉa layer uốn sóng nhẹ còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nghề nghiệp khác nhau. Đơn giản vì nó mang lại cho bạn sự nữ tính, dịu dàng nhưng cũng vô cùng chỉn chu và nghiêm túc. Nếu bạn là một cô gái có gương mặt vuông  đang loay hoay đi tìm kiểu tóc cho bản thân mà chưa có câu trả lời, thì kiểu tóc dài tỉa layer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

b939083245d2838df9b340e95c823850

Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ

Những lọn tóc dài uốn xoăn gợn sóng nhỏ giúp che đi phần nào đường nét thô cứng trên gương mặt vuông đồng thời, kiểu tóc này cũng làm tăng sự nữ tính và tự nhiên cho nàng. Bạn có thể lựa chọn những tone màu phù hợp với làn da của người Châu Á như nâu đồng, nâu vàng, nâu socola, nâu hạt dẻ hay nâu trầm đều là những lựa chọn tốt.

Tóc dài xoăn gợn sóng nhỏ dành cho cô nàng công sở

Tóc dài tỉa layer xoăn wavy

Một gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự tự nhiên đó là tóc dài tỉa layer xoăn wavy. Kiểu tóc cho mặt vuông này giúp gương mặt trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn. Để mái xéo, mái ngố hoặc mái thưa Hàn Quốc cũng là điểm cộng giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn đấy.

Tóc dài tỉa layer xoăn wavy đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho nàng

Tóc dài tỉa layer uốn ngôi giữa

Những lọn tóc dài uốn nhẹ  ôm sát khuôn mặt, vỗ về gương mặt của bạn tạo sự nữ tính, dịu dàng và đường nét gương mặt cũng mềm mại, thanh thoát hơn. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông rất được yêu thích ở xứ sở kim chi,  khi liên tục xuất hiện ở nhiều nơi và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với những cô nàng không thích sự nổi bật, thì kiểu tóc này cùng với tone màu nhuộm trầm sẽ là bộ đôi hoàn hảo mà nàng nên chọn.

Tóc dài tỉa layer uốn ngôi giữa giúp khuôn mặt vuông thon gọn hơn

Tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Không chỉ dừng lại ở việc tạo sự dịu dàng và thướt tha cho nàng, kiểu tóc dài xoăn nhẹ đánh rối mái thưa còn chứa đựng nét hoang dã và sexy. Với khả năng che đi những khuyết điểm trên gương mặt, đây cũng là kiểu tóc cho mặt vuông mà bạn nên thử trong mùa hè này.

f83fcec75793743e4cbe614dedf69954

Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi

Một kiểu tóc đang làm mưa làm gió hiện nay, xuất hiện ở hầu hết các bài đăng quảng cáo đó là tóc dài xoăn lọn đuôi nhuộm tone khói hot trend. Đối phương sẽ thực sự bị thu hút trước những lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh với gam nâu khói huyền ảo. Hãy chú ý đến trang phục và kiểu makeup của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh và kiểu tóc mà nàng đang tạo kiểu nhé!

Tóc dài uốn xoăn lọn đuôi giúp khuôn mặt vuông thon gọn hơn hẳn

Tóc tỉa layer duỗi cúp

Tóc tỉa layer duỗi cúp là kiểu tóc có phần tóc ở tầng layer cao nhất sẽ được duỗi cúp, ôm lấy phần xương quai hàm, giúp gương mặt bạn trở nên tròn trịa và xinh xắn hơn. Đây là kiểu tóc đơn giản, dễ dàng chăm sóc ngay tại nhà nhưng cũng rất thời thượng và cực trendy hiện nay.

7453e4184482271ea75a282745f3aa3b

Tóc mái ngố lệch mặt vuông

Bạn thích để mái nhưng không muốn mái dày cộp nặng nề nằm trên trán thì mái ngố rẽ lệch là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, kiểu tóc mái ngố lệch phù hợp mặt vuông với phần mái ngố làm tăng thêm sự tao nhã và nhẹ nhàng cho các nàng. Bạn cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều công sức và thời gian để chải chuốt mỗi khi ra ngoài mà chỉ cần vuốt tóc nhẹ nhàng, dùng thêm dưỡng nếu cần là đã rất xinh đẹp rồi.

91fecd93da51683e41acbdd404a24515

Tóc tém mái dài duỗi phồng

Tóc tém mái dài duỗi phồng cá tính, gọn gàng và sành điệu là những gì mà kiểu tóc cho mặt vuông này mang lại. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn kết hợp kiểu tóc tém mái dài duỗi phồng với gam màu nhuộm nâu khói highlight xám cực trendy hiện nay. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông nhờ kiểu tóc tém mái dài duỗi phồng này. 

b8a98908e322a8c3b73fdb4391ef911c

Tóc tém tỉa layer mái thưa

Trông bạn sẽ rất giống với những cô gái Nhật Bản xinh đẹp và quyến rũ với kiểu tóc tém tỉa layer mái thưa. Sức hút của kiểu tóc cho mặt vuông này khiến bạn phải trầm trồ, ngạc nhiên khi chẳng cần ăn mặc cầu kỳ, dù chỉ là một chiếc áo phông trắng kết hợp cùng quần jeans cũng đã đủ để làm bạn nổi bật và thu hút hơn rồi.

f5c2ee6f3d661552c02dab6017191b54

Kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ chưa bao giờ là lỗi thời đặc biệt với những bạn có mái tóc dài và mỏng. Một mái tóc xoăn nhẹ buông hờ hững bờ chắc hẳn sẽ khiến các chàng trai phải ngước nhìn.

Tóc xoăn nhẹ là kiểu tóc cơ bản, tạo sự cân xứng cho khuôn mặt, không quá cầu kỳ và dễ dàng cột tóc cao. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể tạo kiểu mái dài hoặc mái xéo giúp cho khuôn mặt vuông được cân đối hơn. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề tóc vào nếp hay chăm sóc tóc bóng mượt bởi kiểu tóc này thiên về phong cách tự nhiên và dễ tạo kiểu nhất.

6066e5fa195336140f1a985c632cbcad

Tóc dập phồng

Kiểu tóc dập phồng mang lại vẻ trẻ trung và dễ thương cho phái nữ. Đây là kiểu tóc được tạo kiểu một cách tỉ mỉ chính vì vậy việc chăm sóc tóc dập phồng cũng không hề dễ dàng. Nhưng bù lại, kiểu tóc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trang phục thích hợp.

429ec7428ea8da444fd8b12e10465010

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi là kiểu tóc được các nàng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng hợp với kiểu tóc này. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ xem kiểu tóc này có phù hợp với phong cách ăn mặc của bản thân không.

Nếu bạn có một mái tóc dày, đã quá nhàm chán với những kiểu tóc truyền thống thì bạn cần quan tâm hơn đến kiểu tóc uốn xoăn đuôi kiểu cách này. Tóc uốn xoăn đuôi là mẫu tóc khá mới, được làm phồng phần đuôi cùng với phần tóc mái dài ngang mắt giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán không mong muốn.

02b27f78013692948fc328276b426668

Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt vuông mà còn băn khoăn không biết để kiểu tóc nào che bớt phần xương thô cứng thì kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng mái thưa là sự lựa chọn được nhiều cô nàng áp dụng. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn thanh lịch và dịu dàng hơn nhưng vẫn rất xinh đẹp và giữ được chất riêng cho mình.

Nếu bạn có nước da trắng thì có thể nhuộm màu tóc cá tính như màu hạt dẻ tông trầm như màu socola sẽ làm nổi da của bạn hơn.

bc3b3093b277b6850e89a0511823f9bc

Tóc gợn sóng cổ điển 

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông truyền thống, đừng ngần ngại khoe mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng dưới xương quai xanh của mình. Vẻ ngoài này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính.

f73367bd0e2c3f945c9f6ff3e3435bcc

Tóc bob layer

Trong top những kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông nhất thì không thể không kể đến tóc bob layer dài đến vai. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với khuôn mặt vuông, bởi sự mềm mại cùng nhiều lớp cắt tinh tế.

Tuy nhiên, bạn nên tránh kiểu tóc bob nhọn hoặc tóc thẳng xuống cằm vì sẽ làm nổi bật vùng quai hàm. Như vậy sẽ tạo hiệu ứng hình hộp và khiến cho khuôn mặt của bạn vuông hơn ban đầu.

f3f6245451b352b99995548575f80bf8

Tóc tỉa so le ngang vai

Mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào cho nữ tính? Tóc tỉa so le ngang vai chính là kiểu tóc bạn không thể bỏ qua. Với kiểu tóc tỉa so le ngang vai này, các lớp tóc sẽ được chia thành nhiều tầng layer với độ dài khác nhau. Tóc được khéo léo tỉa và tạo kiểu để các lớp tóc so le và nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt.

Chính bởi đặc tính ôm sát khuôn mặt này nên có thể dễ dàng che đi phần xương quai hàm của bạn. Và kiểu tóc này chỉ nên có độ dài đến ngang vai thì mới đúng chuẩn, không nên dài hơn, nếu để dài hơn sẽ dễ bị nhầm lẫn với kiểu tóc đuôi sam. Tóc tỉa so le ngang vai nhìn qua tuy đơn giản nhưng có 2 ưu điểm chính dành cho tóc mặt vuông là:

• Tôn lên vẻ đẹp nữ tính của bạn bởi tóc không quá ngắn, đạt độ dài đến ngang vai.

• Khéo léo che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt vuông là xương quai hàm.

6bd45d3f6e5bbdb1225cc57763b0a846

Tóc bob cụp ngang vai

Tóc bob cụp ngang vai chính là giải pháp cho câu hỏi mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào cho cá tính. Đây cũng chính là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời, hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là mặt vuông. Với kiểu tóc bob này, bạn có thể để mái dài rẽ ngôi truyền thống hoặc mái thưa đều rất đẹp.

0226375133a13f2017ebd54931156df0

Tóc dài uốn xoăn tự nhiên

Tóc dài và uốn nhẹ nhàng là giải pháp cho câu hỏi mặt vuông nên chọn kiểu tóc nào thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh, tóc dài uốn xoăn tự nhiên giúp biến những nhược điểm của bạn thành ưu điểm không góc chết nhờ vào những lọn tóc tuy nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nữ tính.

2371bcaf3fcb8044b0c29ccf9894102a

Tóc pixie cao uốn nhẹ 

Tóc pixie cao uốn nhẹ chính là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho phái đẹp ưa chuộng phong cách bụi bặm.

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông pixie cao uốn nhẹ này càng thêm nổi bật nếu bạn nhuộm màu nâu trầm, nâu hạt dẻ, tím than hoặc đỏ rượu.

02c5d08787cdd3b2f1cc858a6fa23d38

Tóc ngắn ngôi lệch

Tóc ngắn ngôi lệch là kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt vuông đồng thời là xu hướng mà phái đẹp mê mẩn bởi nét quý phái, độ che khuyết điểm tốt. Mái tóc này giúp nàng tự tin hơn khi đi dạo phố, đi chơi trong nhiều dịp.

0a097a2bec1b68ef0ccf81632c94a1c6

Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng rất được phái đẹp tại Hàn Quốc ưa chuộng bởi vẻ ngoài đậm chất nữ tính và luôn mang đến phong thái thu hút bất cứ ai sở hữu mái tóc này. Tóc ngắn ép thẳng không hề kén mặt. Dù bạn có khuôn mặt tròn, trái xoan hoặc khuôn mặt vuông… thì đều hợp. Tuy nhiên, để nổi bật và phá cách hơn, bạn hãy lựa chọn nhuộm những màu sáng hoặc highlight cho mái tóc của mình nhé.

6e9fa114d35ecb1409058d40590a0e37

Từ những chia sẻ của IVY moda về tóc cho các cô nàng có khuôn mặt vuông hy vọng sẽ giúp các nàng trong việc làm đẹp và thay đổi diện mạo của bản thân tốt hơn. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới mẻ nhất hiện nay nhé!

áo sơ mi nam Quần jeans nữ Đầm Quần bé gái Quần bé trai

icon-facebook icon-google icon-twitter icon-v icon-youtube

Mục lục [Ẩn]

  • 1Đặc điểm của mặt vuông tròn
  • 2Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông tròn
  • 2.1 Tóc bob ngắn rẽ mái lệch
  • 2.2 Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn
  • 2.3 Tóc ngắn ôm sát mặt
  • 2.4 Tóc ngắn phồng
  • 3Kiểu tóc dài cho người mặt vuông tròn
  • 3.1 Tóc dài xoăn lọn
  • 3.2 Tóc dài duỗi thẳng
  • 3.3 Tóc dài uốn sóng
  • 3.4 Tóc dài tỉa tầng layer
  • 4Kiểu tóc uốn dành cho khuôn mặt vuông tròn
  • 4.1 Tóc uốn cụp đuôi
  • 4.2 Tóc uốn nhẹ mái thưa
  • 5Kiểu tóc xoăn hợp với mặt vuông tròn nữ
  • 5.1 Tóc bob xoăn gợn sóng nhẹ
  • 5.2 Tóc bob xoăn cắt nhọn
  • 5.3 Tóc xoăn duỗi chữ S

TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 2022

AddThis Sharing Buttons

Share to Facebook FacebookShare to Twitter TwitterShare to Drucken DruckenShare to Pinterest PinterestShare to Mehr… Mehr…

kieu_toc_cho_mat_vuong_tron_6365901cf79d41a8814a3b54bb8c95b2

logo

TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 2022

22/02/2022 01:35:42

22/02/22

logoAds by

READ MORE

00:00/00:00

Kiểu tóc cho mặt vuông tròn – Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt vuông tròn của mình?

Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, bởi chọn một kiểu tóc đối với chị em phụ nữ là một điều không hề đơn giản. Vậy để biết mình phù hợp với kiểu tóc nào đẹp nhất, hãy cùng Natoli khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của mặt vuông tròn

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn thường chiều dài phần xương gò má bằng với chiều dài khuôn mặt. Tương tự với những bạn có khuôn mặt tròn nhưng hơi vuông thì phần cằm dưới hơi to, nhìn mặt sẽ to hơn những bạn có khuôn mặt trái xoan, nhưng không thô như khuôn mặt vuông.

mOrADv_b_Iu91lT-7iLBlILEK92FfkYdBJZzHENtH_PCvJiQJFI0mj-GNf0HA2sOpTWyKTf3QfaLj0x86lZQe1b3PRS53ermCLC9-NhGkvQZxg0yIZZ69EsuHZ7x2zonwOYE9wWg

Mặt vuông tròn

Những đặc điểm trên sẽ giúp các bạn xác định được bản thân có thuộc khuôn mặt vuông tròn hay không và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cho bản thân.

Vậy mặt vuông tròn để tóc gì thì phù hợp và trông thu hút và nữ tính hơn? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông tròn

Nếu bạn đang sở hữu một bộ tóc ngắn với khuôn mặt vuông tròn thì có thể tham khảo các kiểu tóc như tóc bob ngắn rẽ mái lệch, tóc ngang vai uốn xoăn ngọn, tóc ngắn ôm sát mặt, tóc ngắn phồng. Đây đều là những kiểu tóc giúp khuôn mặt các nàng trở nên thon gọn hơn và đầy nữ tính.

Tóc bob ngắn rẽ mái lệch

Tóc cho mặt vuông tròn đẹp và thích hợp nhất có lẽ là kiểu tóc bob ngắn với mái rẽ lệch sang một bên. Bạn không cần quá lo lắng khi nghĩ rằng để tóc ngắn trông xấu, không hợp với khuôn mặt vuông tròn của bản thân. Bởi, có nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc cho rằng mặt tròn hơi vuông để kiểu tóc bob vẫn hoàn hảo hơn cả.

xkcuyFmVeu4q04JVWrChBbf90UQOXsQHoti7y1Ok0XyCy_A5FtbKkysJpdW0ghHfcQL9IfVL-iGcOI0N3UJqgpyKgzHzW193LE9Q8PZuklUXShsvdcAgRbnYyEKe1UjtJo6RY8qZ

Kiểu tóc bob ngắn rẽ mái lệch

Khi lựa chọn cắt tóc bob ngắn sẽ giúp che bớt khuyết điểm trên gương mặt, phần tóc ngắn sẽ ôm sát vào khuôn mặt che đi phần xương vuông ở cằm cũng như giúp mặt bạn trở lên cân đối hơn.

Đặc biệt, với những cô nàng tích sự mới mẻ, có cá tính riêng thì kiểu tóc bob ngắn rẽ mái lệch là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, để mái lệch đang là xu hướng được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay, vì nó sẽ giúp bạn trông trẻ ra rất nhiều đấy.

Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn

Một kiểu tóc chiếm trọn trái tim của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi nó giúp tô điểm cho gương mặt, che đi mọi khuyết điểm và tôn nên được đường nét đẹp đẽ vốn có trên gương mặt bạn.

Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn là kiểu tóc ngang vai uốn xoăn ngọn, kiểu tóc này thích hợp với mọi lứa tuổi, nó sẽ giúp các bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.

wRE3Cd0c7H-XcQUU0F0coyqJKDetqkQPWOsZ3Rk-2_XMPcBqhWKXRIAqKAulwQMLpTNntjoZ1iWlFewdmRlyb-5dwK1qesGpiSs_Rg4Xmv_x5Q-_NnzLClmR0-U2B_SRcdIWR7F-

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn ngọn

Tóc ngắn ôm sát mặt

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông tròn có lẽ là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay. Vì mùa hè sắp đến, đa phần chị em đều muốn đi cắt tóc ngắn nhưng lại không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp. 

HzS1lyUykQl2kxuEedr0K6VHXjjfCflB2yad7YHyz7cTSFTqB-4f2jrrgEKs5XonX6ngZWYWm7_9jBLjvNQLToW4IGrNesBeGT17lionR6c0frCKgWOTfP1Ren4jdGAXw2GmRhNd

Kiểu tóc ngắn ôm sát mặt

Đối với các bạn có khuôn mặt tròn hơi vuông thì có thể tham khảo kiểu tóc ngắn ôm sát mặt. Kiểu tóc ngắn ôm sát mặt là một kiểu tóc đơn giản, phù hợp với rất nhiều khuôn mặt chứ không chỉ riêng những bạn có mặt vuông tròn. 

Đặc biệt, các nàng cũng có thể sử dụng các loại máy làm tóc để tự tạo kiểu tại nhà. Hãy sử dụng một chiếc máy kẹp sau đó uốn cúp đuôi tóc vào là đã rất xinh xắn rồi. Tóc ngắn ôm sát mặt vừa dễ làm lại giúp bạn trông trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Tóc ngắn phồng

Kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các chị em công sở phải nhắn đến là kiểu tóc ngắn phồng. Đây tuy mà một kiểu tóc không quá xa lạ nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi.

VEA-DPenVlodtRj8zbRp2NS_V1mZLXRTT_A6iP27PR4znpvErT_vQyQhbJ9veAI3YhFSmNHgxzF7awjP8FgJcQqwj_1n-UJNRH7tgF3gVE1kWGI2jfUvuQovD1yssNio1ia37y-S

Kiểu tóc ngắn phồng

Kiểu tóc ngắn phồng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, thanh thoát hơn rất nhiều. Tóc ngắn phồng thực chất là được uốn cúp đuôi, phần chân tóc thì được làm phồng lên.

Tạo kiểu khá đơn giản, dễ dàng nhưng mang đến một công dụng rất tốt cho những bạn có khuôn mặt vuông tròn. Hơn cả,  kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian được số tuổi rất nhiều đấy.

Kiểu tóc ngắn phồng phù hợp với mọi loại mái, các nàng có thể cắt mái thưa kết hợp nhuộm thêm màu tóc mà mình yêu thích để tăng thêm phần nổi bật khi đi chơi với bạn bè, người thương nhé!

Kiểu tóc dài cho người mặt vuông tròn

Đối với những bạn tóc ngắn thì có những gợi ý về kiểu tóc như trên, còn những bạn tóc dài mặt vuông tròn thì hãy thử ngay kiểu tóc dài xoăn lọn, tóc dài duỗi thẳng, tóc dài uốn sóng và tóc dài tỉa tầng layer.

Tóc dài xoăn lọn

Tóc cho nàng mặt vuông đi chơi, đi làm, đi tiệc vừa đơn giản lại nhẹ nhàng các bạn nên thử một lần trong đời là kiểu tóc dài xoăn lọn.

Kiểu tóc xoăn lọn giúp nâng tầm khuôn mặt vuông tròn của bạn lên một đỉnh cao mới. Bởi, nó che đi mọi khuyết điểm trên gương mặt nhờ sự bồng bềnh, mượt mà của bộ tóc.

liBE7ybEXT_2nawil7dBg3kPK-uL1rygy3J5bsai2Bs3Im0-L3q3gEQztHWo7uAaK71FLYIB8b1wHuq9jm4r4hx2Sg62-7tBiA5hlnsJMRrVgCVOD1ueqWXCVSKIau8zZZl2V4g1

Kiểu tóc dài xoăn lọn

Tóc dài xoăn lọn rất phù hợp với các cô nàng tự tin, quyến rũ. Hãy thử thay đổi bản thân một lần xem, mọi ánh nhìn của các chàng sẽ bị bạn thu hút ngay đấy.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn nữ đang muốn đi làm kiểu tóc này là phải thường xuyên chăm sóc, để không bị mất đi độc bồng bềnh cũng như các lớp lọn được đẹp, tự nhiên hơn.

Tóc dài duỗi thẳng

Nếu bạn là một người đơn giản, tinh tế nhưng không quá cầu kỳ thì nên lựa chọn kiểu tóc dài duỗi thẳng. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc sẽ duỗi thẳng dài qua vai. Bạn có thể rẽ ngôi giữa hoặc rẽ ngôi chéo tùy vào sở thích và khuôn mặt bạn.

TG2tPfhdCgE8_6KaKkFBX4SZemaCbTghICzB7geaK_snJJwoGK1vQoBSKo0UO-IQ8XY8OeNDvguM0UZOIt524neX55S3UYvDzt2S2AoKf8rVmGmyu-IOYMBEETSLAwwczASdLFKW

Kiểu tóc dài duỗi thẳng

Đa phần những nàng đang sở hữu một khuôn mặt vuông tròn thì nên rẽ ngôi giữa để che đi phần xương hàm hơi thô và làm cân đối phần trái rộng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Bạn là một cô nàng thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng thì nên lựa chọn kiểu tóc này nhưng cần cân nhắc thật kỹ vì nó rất dễ khiến người đối diện có cảm giác chán.

Tóc dài uốn sóng

Kiểu tóc dành cho mặt vuông tròn các bạn nên tham khảo để giúp cho khuôn mặt thêm phần nữ tính, hơn hết là che đi được khuyết điểm trên mặt giúp cho gương mặt tròn vuông của bạn trông như được kéo dài ra.

Những lọn sóng được uốn bồng bềnh sẽ giúp che đi phần xương hàm có phần thô tạo nên một gương mặt hoàn toàn mới, giúp bạn tự tin, tỏa sáng hơn ở bất kỳ nơi nào.

FzuoHQdNL4YWAExFAtm9bPMQsI154JctaBeFp_pr_VZVtdfWMgACV6AQdciQesOr9XcZyxVV2pOmUJGQ8aYD1b_YobV2LCM76zuFIyMO1aoP2QwrRJwbJf5hOjzNsC-Dl1tLQ56R

Kiểu tóc dài uốn sóng

Kiểu tóc dài uốn sóng là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp các cô nàng thêm phần tự tin, dịu dàng, thanh lịch hơn. Dù bạn có đi bất cứ đâu, ở bất kỳ địa điểm nào đều rất phù hợp.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thay đổi mái tóc của bản thân với các kiểu búi, buộc, tết tóc để giúp bản thân có sự trẻ trung, mới lạ, biến tấu phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh nhé.

Tóc dài tỉa tầng layer

Kiểu tóc dài tỉa tầng layer dạo gần đây đang trở thành xu hướng, trào lưu được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, bởi phong cách rất mới lạ giúp thu hút mọi ánh nhìn nhờ độ bồng bềnh được cắt tầng. 

_8tuJ9ZtqSIXPTtpeKTQmXmbXfw_NojxTMVMc-75uFVBE0OVKj305Xxfemnjx5oJ88tzNRcVFSLkn8bPf3MJlOceQfToI31ye3qXuAmJ8AYsFqrHEuAmJ8AYsFqrHEuIA

Kiểu tóc dài tỉa tầng layer

Đối với cách cắt tỉa truyền thống thì cắt layer trông sẽ hợp hơn với những bạn có khuôn mặt vuông tròn. Nếu bạn vẫn đang phân vân về kiểu tóc cho người mặt vuông to thì có thể tham khảo kiểu tóc layer này nhé.

TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất  Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới  30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng  Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Đặc biệt, kiểu tóc  layer tỉa tầng hiện đang là xu hướng được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước rất ưa chuộng. Đây sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ cho những bạn chưa từng thử cắt tóc layer bao giờ.

Kiểu tóc uốn dành cho khuôn mặt vuông tròn

Đối với những bạn có khuôn mặt vuông tròn thích tóc uốn thì có thể lựa chọn kiểu tóc uốn cụp đuôi và kiểu tóc uốn nhẹ mái thưa. 

Tóc uốn cụp đuôi

Nhẹ nhàng, đơn giản với kiểu tóc uốn cụp đôi sẽ giúp bạn tặng thêm phần cá tính, hơn cả là kiểu tóc này giúp các bạn có khuôn mặt vuông tròn ăn gian ra được số tuổi, giúp bản thân trông trẻ trung năng động hơn rất nhiều.

nDWd3ooIQoNPt4_U3QRF9oJMlB7m-VWbeEWIsLS1NqzFhhoR-n4RbU2SJOslhTsQVrEyJmTBI8bdRg9M56y-c4c9Rn0j6z8d2DV1EvI

Kiểu tóc uốn cụp đuôi

Tóc uốn nhẹ mái thưa

Kiểu tóc cho người mặt vuông tròn có thể kết hợp với mọi bộ trang phục, đi mọi nơi mà vẫn tự tin, tôn nên dáng vẻ hiền dịu của người Việt Nam chính là kiểu uốn nhẹ kết hợp để mái thưa. Dù bạn có đang sở hữu bất kỳ dáng khuôn mặt nào khi kết hợp với kiểu tóc uốn mái thưa đều rất phù hợp.

ZehY0RI7WbN6ug2O0igS3oAePlkDcvat9B85nPwghQ5pv3Ci5hGIk5MmP8e8hELkslhk2Tzcr9bJOWVY5sNr9wjUVU1Y4jUjVUjMIboe2O4RMgCvrq

Kiểu tóc uốn nhẹ mái thưa

Đặc biệt, mái thưa kết hợp uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc sẽ giúp bạn thêm hoàn hảo, tiếp thêm tự tin cho nàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé!

Kiểu tóc xoăn hợp với mặt vuông tròn nữ

Ngoài kiểu tóc ngắn, tóc dài, tóc uốn ra thì các nàng có dáng mặt vuông tròn cũng có thể thử qua một số kiểu tóc bao gồm tóc bob xoăn gợn sóng nhẹ, tóc bob xoăn cắt nhọn và tóc xoăn duỗi chữ S.

Tóc bob xoăn gợn sóng nhẹ

Bei der Auswahl einer schönen Frisur für ein eckiges und rundes Gesicht sollten Mädchen einer leicht gewellten Bob-Frisur den Vorrang geben. Dies ist eine leicht lockige Frisur, die Locken bedecken den Kiefer und machen das Gesicht schöner. 

DO8bG_R7I4ENP7FCqMQSRmsGYwT3EOxK1RK9kGl2byyL6xqiWVrQeiqXPrGr7-aeBf78Uvx9zI3jnZ7CAKcenudevBOZjPFU9RVRxPBzoPVupg489BiLea7

Lockiger Bob mit leichten Wellen

Sie können Schnittknalle kombinieren, um die Weiblichkeit und Jugendlichkeit zu erhöhen und die Defekte auf der Stirn abzudecken.

Lockiger Bob-Haarschnitt

Ngoài kiểu tóc bob gợn sóng nhẹ, bạn cũng có thể nhờ đến kiểu tóc bob xoăn nhọn. Đây là kiểu tóc Vic với phần tóc nhọn được để dài phía trước và phần tóc sau gáy được cắt ngắn hơn.

0-kyd8LW2cUmYT_nLrymlTy8JNfppep2CyBl8GRA_MCs6-HJcWxVpJfrSM2nc-6yp5Vt-TS-O-Av75PMiXXgkmPq-EvLZtzPIr-ViUbqr_7nqnO2

Cắt tóc bob xoăn

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều diễn viên nổi tiếng trên thế giới lựa chọn. Dù mặt có hơi tròn và vuông nhưng nếu cắt tóc Vic vẫn rất xinh đẹp, quý phái và sang chảnh.

Tóc xoăn chữ cái

Kiểu tóc xoăn chữ S là kiểu tóc dành cho khuôn mặt tròn và vuông. Kiểu tóc này tạo cảm giác đáng yêu cho mái tóc và tôn lên vẻ mềm mại, nữ tính phù hợp với những bạn nữ có nước da hơi trắng. Kiểu tóc này phù hợp để đi học, đi làm hay cả những bữa tiệc sang trọng.

X2W9SfdSBLhetAOshG2xi7kk4-P7MDepNR7-CnPvRsKyFVOGxlBXWR90KQ0T3tQQkpfPQrxiT_fgLeXLAIF-hbTUJAdQuwwdnTtACZycnupV9bpgpp1Bw

Tóc xoăn chữ cái

Trên đây là những kiểu tóc được Natoli tổng hợp phù hợp với người có khuôn mặt tròn vuông. Chúc các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhé!

Những kiểu tóc nam đẹp cho học sinh, HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH, để mặc gì với tóc ngắn, phong cách, sành điệu, cá tính TOP 10+ kiểu tóc nam màu xanh rêu được ưa chuộng hiện nay TOP 11 kiểu tóc búi đẹp cho nam mặt nào phù hợp với tóc búi nam? Hơn 30 kiểu tóc hợp thời trang với nấm

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc hợp với mặt vuông tròn nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc hợp với mặt vuông tròn nữ |24 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…