Tết tóc 2 bên vấn kiểu hàn quốc |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tết tóc 2 bên vấn kiểu hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Bây giờ hãy thử những kiểu tóc tết Hàn Quốc đẹp và gây bão trong fandom Kpop

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với cách buộc tóc thông thường và muốn thay đổi để tạo sự khác biệt. Hãy cùng Bách Hóa Xanh thử những kiểu tóc tết Hàn Quốc đẹp và gây bão trong cộng đồng fan Kpop nhé!

xem lướt qua

1. Những bím tóc đơn giản phổ biến 2. Bím đuôi cá hai bên 3. Bím từ trên xuống 4. Bím vai mềm 5. Bím thác nước 6. Bện vương miện 7. Bím tết phần mai 8. Bện nửa đầu 9 Bện phần tóc mái 10. Bện lại tóc 11.

Một trong những bí quyết để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày không chỉ nằm ở trang phục, cách trang điểm,… mà còn ở việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.

Nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu tóc nào để làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách của mình thì hãy thử ngay những kiểu tóc tết Hàn Quốc tuyệt đẹp đang gây bão cộng đồng fan Kpop nhé!

Kiểu tóc thắt bím đơn giản phổ biến đầu tiên

Dù đơn giản nhưng kiểu tóc tết này vẫn được lòng các tín đồ làm đẹp xứ Hàn. Nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần đáng yêu . Kiểu tóc thắt bím đơn giản phổ biến.

Kiểu tóc thắt bím đơn giản phổ biếnKiểu tóc thắt bím đơn giản phổ biến

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn dùng 3 ngón tay hoặc lược để chia tóc từ đỉnh đầu thành hình chữ V. Sau đó bạn chỉ cần lấy 3 lọn tóc và tết lại từ 2 bên. Lặp lại động tác này đến hết!

Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc nơ xinh xắn để tạo điểm nhấn.

2 bím tóc đuôi cá 2 bên

Bím tóc đuôi cá hai bên là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất ở Hàn Quốc và nó thường được các thần tượng Kpop chưng diện. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và cực kỳ “phá cách”.

Đầu tiên, bạn chia tóc thành 2 bím bằng nhau. Sau đó, bắt đầu bằng cách chia nửa tóc đầu tiên thành 2 phần. Nhặt một phần tóc nhỏ bên phải và vắt chéo sang bên trái. Tiếp tục lấy một lọn tóc nhỏ bên trái rồi xoắn sang bên phải.

Bím tóc đuôi cá hai bênBím tóc đuôi cá hai bên

Khi bạn đã tết đến độ dài mong muốn, hãy dùng dây thun hoặc kẹp tóc nhỏ để cố định phần đuôi tóc.

Khi làm xong bím tóc thứ nhất, bạn thực hiện tương tự với bím tóc thứ hai và cuối cùng dùng tay kéo nhẹ các lọn tóc sang hai bên để trông bồng bềnh và đầy đặn hơn.

Bện 3 sợi tóc từ đỉnh đầu của bạn

Với những cô nàng cá tính thì kiểu tóc đỉnh đầu này có lẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để biến mình trở nên đổi mới và khác biệt hơn . Kiểu tóc này thường phù hợp với những cô nàng không có tóc mái, vì vậy hãy lưu ý điều này khi lựa chọn nhé!

Bím tóc từ đỉnh đầuBím tóc từ đỉnh đầu

Để tạo kiểu tóc tết vương miện đẹp mắt, bạn hãy chia tóc thành 2 đến 4 bím tóc đều nhau ở hai bên. Sau đó bắt đầu tết từng lọn từ gốc trán đến gốc gáy.

Tiếp theo, bạn tiến hành nhập các lọn tóc lại thành một rồi tiếp tục tết cho đến hết, cố định bằng dây thun hoặc kẹp tóc theo sở thích.

4 Tết tóc lệch vai dịu dàng

Kiểu tết tóc lệch vai này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với các cô nàng thích phong cách ngọt ngào, lãng mạn.

Phần tóc tết được vén qua vai che đi được khuyết điểm của những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh, đồng thời còn giúp các bạn nữ khoe chiếc cổ đẹp, phần xương quai xanh quyến rũ của mình một cách khéo léo.

Những bím tóc lệch vai nhẹ nhàngTết tóc lệch vai dịu dàng

Bạn chỉ cần lấy ba lọn tóc bên tay trái rồi bắt đầu tết từ phần chân tóc theo kiểu truyền thống và tết dần lệch sang 1 bên. Cứ tết như vậy cho đến kết thúc, bạn dùng dây thun để cố định lại phần chân tóc.

5 Tết tóc kiểu thác nước

Đây là một kiểu tết tóc vừa đơn giản, dễ làm mà lại mang lại cho bạn vẻ nhẹ nhàng nữ tính và không kém phần thanh lịch. Kiểu tóc này được rất nhiều idol Kpop cho đến các cô nàng xứ sở kim chi nhiệt tình lăng xê đấy.

Kiểu tóc thác nướcTết tóc kiểu thác nước

Để thực hiện, bạn lấy 3 lọn tóc trên mang tai bất kỳ tết lại với nhau theo chiều từ trên xuống và sát vào chân tóc.

Cách tết kiểu tóc thác nướcCách tết tóc kiểu thác nước

Khi thực hiện xong 1 nút tết, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống và lấy thêm lọn tóc khác tết ba tương tự cho đến khi được một vòng qua tới mang tai bên phía đối diện là đã hoàn thành rồi đấy.

6 Tết tóc vương miện

Nếu bạn đang cần tìm một kiểu tóc để tham gia các buổi tiệc quan trọng thì kiểu tết tóc vương miện chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đúng như tên gọi, kiểu tóc tết này khiến các cô nàng như đang đội một chiếc vương miện vậy, giúp bạn trở nên thật xinh đẹp, thanh lịch và vô cùng quyến rũ đấy.

kiểu tóc vương miệnTết tóc kiểu vương miện

Bạn chỉ cần chia tóc thành 2 bím tóc bằng nhau rồi tết theo cách truyền thông lần lượt từng bên. Sau đó, bạn vòng hai bím vừa thắt lên trên đầu để tạo thành hình vương miện rồi cố định bằng kẹp tăm là đã hoàn thành.

Ngoài ra, nếu muốn khiến mái tóc của mình thêm phần thu hút và ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng những phụ kiện nhỏ xinh như hoa nhí để cài lên tóc nhé.

7 Tết tóc phần mai

Dù bạn để tóc dài hay tóc ngắn thì cách tết bím 2 bên này đều rất dễ thực hiện và sẽ giúp bạn nữ tính, dịu dàng và xinh xắn hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi kiểu trang phục từ cá tính đến bánh bèo nữa đấy!

Bím tóc vào ngày maiBím tóc vào ngày mai

Với kiểu tóc này, tất cả những gì bạn phải làm là lấy một lọn tóc nhỏ trên đỉnh đầu, tết ​​từ trên xuống rồi cố định bằng dây thun.

8 bím tóc nửa đầu

Kiểu tóc tết nửa này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách mềm mại, nữ tính và tôn lên nét đẹp của người phụ nữ qua một vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Bím nửa đầuBím nửa đầu

Tất cả những gì bạn phải làm là lấy phần tóc hai bên thái dương, chia làm 3 và tết theo cách truyền thống. Sau đó buộc hai bím tóc lại với nhau bằng dây chun.

Mẹo chuyên nghiệp : bạn có thể quấn tóc quanh thun và cố định bằng ghim bobby để che thun!

9 bím tóc mái

Một trong những kiểu tóc sẽ mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho những buổi hẹn hò của bạn gái đó chính là tóc tết đuôi ngựa. Dù bạn đang theo đuổi phong cách cá tính hay dịu dàng thì kiểu tóc này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc mái bệnTóc mái bện

Đầu tiên, bạn dùng lược để chia tóc thành 2/3 phần. Sau đó lấy một phần tóc mái bên dày hơn và tết từ đầu đến cuối. Cuối cùng, dùng dây thun hoặc ghim bobby để cố định bím tóc.

Mẹo : Để tạo kiểu tóc đẹp, bạn có thể áp dụng mẹo sử dụng dầu xả trước và gội đầu sau để tóc mềm mượt và vào nếp hơn.

mười bím tóc ngược

Kiểu tết này tuy nhỏ gọn nhưng tạo cảm giác năng động, cá tính cho các bạn nữ. Đồng thời có thể giúp bạn tôn lên khuôn mặt vuông thon gọn, hút mắt mọi người!

Bím tóc ngượcBím tóc ngược

Thay vì tết tóc như thông thường, tất cả những gì bạn phải làm là tết tóc theo kiểu truyền thống từ gáy đến vương miện là hoàn thành kiểu tóc tết đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cực kỳ dễ dàng phải không nào!

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc tết hàn quốc tuyệt đẹp đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fandom Kpop. Hãy chọn kiểu tóc tết yêu thích của bạn.

    Bigen tóc nam màu 102 nâu sẫm

    Bigen tóc nam màu 102 nâu sẫm

    196.000 won

    Chọn mua

    Thuốc nhuộm tóc Bigen 101 đen tự nhiên

    Thuốc nhuộm tóc Bigen 101 đen tự nhiên

    196.000 won

    Chọn mua

Xem thêm thuốc nhuộm tóc »

Xem thêm:

  • 40+ kiểu tóc nữ hàn quốc đẹp lộng lẫy khiến ai cũng phải trầm trồ
  • Gợi ý 10 kiểu tóc nữ phù hợp cho người gầy
  • Dưới đây là 4 kiểu tóc hot trend mà bạn nên thử “làm mới” theo dịch.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tết tóc 2 bên vấn kiểu hàn quốc |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tết tóc 2 bên vấn kiểu hàn quốc |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…