Tết tóc 2 bên hàn quốc |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tết tóc 2 bên hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Chăm sóc tạo kiểu tóc

10 bím tóc Hàn Quốc tuyệt đẹp cho các cô gái sành điệu

Những kiểu tóc tết đẹp hàn quốc luôn giúp các chị em trở nên nữ tính và thời thượng, cuốn hút hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào. 10 kiểu tóc tết Hàn Quốc đơn giản và dễ thực hiện sau đây sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài dễ thương, trẻ trung và không kém phần cuốn hút vào cuối năm nay. Chỉ vài phút với một số bước đơn giản, bạn gái sẽ có ngay một mái tóc thật xinh xắn và thanh lịch. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 kiểu tóc đẹp mà dễ làm cho nàng nhé!

Thể loại bài viết

  • Kiểu tóc tết truyền thống đơn giản
  • Bím tóc hai bên phong cách Hàn Quốc
  • Kiểu tóc hàn quốc từ đỉnh đầu
  • Kiểu tóc ngang vai Hàn Quốc
  • Kiểu tóc tết thác nước

Kiểu tóc tết truyền thống đơn giản

Đầu tiên, nói đến những kiểu tóc tết Hàn Quốc thì không thể bỏ qua kiểu tóc đơn giản, cổ điển này luôn mang lại hiệu quả cao và được giới trẻ Hàn Quốc vô cùng yêu thích .

Biến tấu một chút cho mái tóc với bím tóc Hàn Quốc  Một chút biến tấu cho mái tóc với các kiểu tết tóc Hàn Quốc Cách làm bím tóc Hàn Quốc truyền thống dễ dàng tại nhà 

Tất cả những gì cô ấy phải làm là duỗi tóc và rẽ thành hình chữ V bằng lược từ đỉnh đầu.

Sau đó lấy 3 lọn tóc bằng nhau trên đỉnh đầu và bắt đầu với bím tóc 2 bên. Đảm bảo rằng tóc của bạn được kết nối xuyên suốt từ đỉnh đầu xuống đến các lọn tóc dưới cùng.

Bím tóc hai bên phong cách Hàn Quốc

Bím tóc đuôi cá Hàn Quốc hai bên là kiểu tóc “hack” nhất được nhiều nghệ sĩ Hàn ưa chuộng để giúp các nàng trông thật dễ thương.

Không sai khi nói rằng đây là kiểu tóc tết lệch bên Hàn Quốc phổ biến nhất và quan trọng nhất là không lỗi thời.

Đặc biệt, kiểu tóc này giúp các nàng biến hóa từ một cô nàng dịu dàng, nữ tính trở nên năng động, tùy vào kiểu trang phục mà bạn chọn, hay nói cách khác, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi phong cách.

Jennie Blackpink trẻ trung và cuốn hút với bím tóc 2 bên kiểu Hàn Quốc Cô nàng Jennie Blackpink trẻ trung và thu hút với kiểu tết tóc Hàn Quốc 2 bênJennie Blackpink trẻ trung và cuốn hút với bím tóc Hàn Quốc Cách tết tóc hai bên đẹp kiểu Hàn Quốc như thế này:

  • Bạn chia tóc thành 2 phần bằng nhau ở 2 bên.
  • Làm việc với từng phần tóc trước. Chia tóc thành 3 phần bằng nhau cho mỗi bên.
  • Giữ 2 phần tóc theo chiều ngang, dùng tay còn lại đẩy một phần tóc mới sang phần thứ 3 và ấn phần đó vào giữa các đường chéo của 2 lọn tóc còn lại.
  • Tiếp tục thực hiện lần lượt từng lọn tóc mới và đặt chúng vào giữa 2 lọn tóc còn lại.
  • Lặp lại từng bước cho tới khi hết tóc và thực hiện tương tự với bên tóc còn lại.
  • Kéo nhẹ nút thắt để mái tóc phồng ra và tự nhiên hơn nhé! Bạn đã hoàn thành kiểu Hàn Quốc 2 bên xinh xắn và trẻ trung rồi đấy!

Kiểu tết tóc Hàn Quốc từ đỉnh đầu

Nếu bạn là cô nàng cá tính và thích tạo nên sự khác biệt. Kiểu tóc Hàn Quốc từ đỉnh đầu chính là bí quyết giúp cho nàng trở nên nổi bật trong đám đông.

bím tóc cá tính Tết tóc cá tính Kiểu tóc Hàn Quốc từ đỉnh đầu tạo nên sự khác biệt đầy cá tính

Cách thực hiện tết tóc kiểu hàn quốc từ đỉnh đầu:

  • Bạn hãy bắt đầu tết từ chân trán, ngược ra phía sau xuống gáy.
  • Bạn có thể thực hiện chỉ 1 tết hoặc 2 đến 3 tết tùy vào lượng tóc của bạn nhiều hay ít.
  • Các lọn tóc tết này sẽ được nhập vào thành 1 và tết cho tới cuối.
  • Dùng dây thun để cố định lại tóc nhé! Cuối ngày khi bạn thả tóc, nhớ chăm sóc tóc bằng các loại nước xịt khoán chất để giúp tóc luôn chắc khoẻ bạn nhé.

Kiểu tóc Hàn Quốc lệch vai

Cô nàng sở hữu mái tóc ngang vai muốn sở hữu vẻ ngoài yêu kiều, nữ tính thì không nên bỏ lỡ các kiểu tết tóc Hàn Quốc lệch này đây. Kiểu tết tóc đơn giản này phù hợp với các bạn nữ có nét hiền dịu, tô điểm thêm sự đoan trang dịu dang cho các cô gái.

Tóc chải lệch một bên khiêm tốn Tóc lệch đoan trang Tóc tết cổ trang hàn quốc lệch được nhiều sao ưa chuộng

Cách tết tóc kiểu hàn quốc lệch:

  • Bạn lấy phần tóc 2 bên, gộp chung vào phía sau và cố định lại bằng dây chun.
  • Lấy tiếp thêm phần tóc 2 bên phía sau và bắt đầu tết theo kiểu truyền thống.
  • Tết đều tay cho tới phần gáy và bắt đầu vắt hết tóc qua 1 bên.
  • Tiếp tục tết cho tới đuôi tóc.
  • Cuối cùng là dùng chun cố định lại. Vậy là bạn đã hoàn thành cho mình một mẫu tóc tết lệch một bên hàn quốc siêu đẹp

Tóc tết kiểu thác nước

Đây là kiểu tóc tết được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lựa chọn bởi cảm giác khéo léo và cầu kỳ mà kiểu tết tóc Hàn Quốc đẹp này mang tới. Tuy nhiên, tóc tết thác nước lại đơn giản và rất dễ làm. Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài thì đây chính là kiểu tóc tuyệt vời dành cho bạn!

Bện tóc thác nước rất đơn giản và dễ làm Tết tóc thác nước đơn giản và dễ thực hiện Tết tóc thác nước đơn giản và dễ thực hiện

Cách thực hiện tết tóc kiểu thác nước:

  • Đầu tiên, bạn dùng lược để chải mượt tóc, gỡ các phần rối nếu có.
  • Lấy một phần tóc vừa đủ từ 1 phía và chia chúng làm 2 phần đều nhau. Sau đó bạn đặt lọn tóc nằm phía ngoài lên lọn tóc bên trong.
  • Lấy thêm một lọn tóc mới bằng lọn tóc kia. Kết tiếp đặt lọn tóc mới vào giữa hai lọn tóc còn lại.
  • Thả lơi lọn tóc mới và vắt lọn tóc bên phải lên trên. Sao cho xéo giữa lọn tóc mới và lọn tóc còn lại.
  • Tiếp tục lấy thêm 1 lọn tóc mới và thực hiện lại từng bước như trên.
  • Tiếp tục thực hiện các bước cho tới khi tóc vắt tới phần đầu bên kia. Bạn dùng chun cột cố định và nhẹ nhàng dùng kẹp tăm để giấu tóc vào trong.
  • Bạn đã hoàn thành xong kiểu tết tóc thác nước rồi đây, rất đơn giản phải không.

Kiểu tết tóc Hàn Quốc dễ thương giúp cho nàng trở nên đặc biệt xinh xắn và thu hút hơn, hãy lựa chọn kiểu tóc mà nàng thích nhất và bắt tay vào thực hiện nhé! Zema chúc bạn thành công và có một mái tóc thật đẹp, dịu dàng và thanh lịch.

Vielleicht haben Sie Interesse

  • 8 einfache Flechtfrisuren in nur 5 Minuten
  • Top 10 süße koreanische Zöpfe super einfach zu machen
  • Schulterlange Zöpfe für kurzhaarige Mädchen
  • Aufschlussreiche Frisuren, die gut zu Ao Dai passen

7f2256ff7c255c39df985265af1c7700 7f2256ff7c255c39df985265af1c7700

Wie Thuy Zema

Như Thùy Zema – Chuyên gia chăm sóc Nail – Hair – Spa với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thường xuyên chia sẻ kiến thức về làm đẹp, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ.” Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật “

5 kiểu tóc tết 2 bên cho bạn gái, diện áo dài hay váy đầm đều xinh

Tết tóc bím là kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn ấn tượng và thu hút. Bỏ túi 5 kiểu tóc tết 2 bên đáng yêu cho bạn gái, diện áo dài hay váy đầm đều xinh.

Xem nhanh

1. Tết tóc 2 bên Hàn Quốc 2. Tết tóc xương cá 2 bên 3. Tết tóc 2 bên cho tóc ngắn 4. Tết tóc mái 2 bên 5. Tết tóc 2 bên kiểu Pháp 6.

Mái tóc được thắt bím luôn làm các cô gái ưa thích, bởi nó giúp các cô nàng thêm đáng yêu hơn và xinh đẹp hơn. Bách hóa XANH gợi ý 5 kiểu tóc tết 2 bên vừa dễ thương vừa phù hợp cho nhiều trang phục khác nhau.

1 Tết tóc 2 bên Hàn Quốc

Tóc tết hai bên kiểu hàn quốc giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơnTết tóc 2 bên Hàn Quốc giúp các nàng trở nên đáng yêu hơn

Tết tóc 2 bên Hàn Quốc sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu, tết tóc kiểu này giúp các nàng trở nên trẻ trung và dễ thương hơn,  có thể phù hợp cho váy, đầm hay những bộ quần áo năng động

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn uốn nhẹ tóc trước khi tết, sau đó chia tóc thành 2 nửa và cố định 1 bên lại để dễ dàng thao tác.

Bước 2 Bạn bắt đầu tết bình thường, từ phía sau tai đến sau gáy, tùy sở thích thì bạn có thể tết lỏng tay, hoặc chặt tay.

Bước 3 Dùng tay nới lỏng vài sợi tóc tại nút thắt, điều chỉnh lại phần tóc trên trán, lấy một chút mái thả tự nhiên hay uốn cong để giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

2 Tết tóc xương cá 2 bên

Bím tóc xương cá hai bên tạo vẻ cuốn hút và thơ mộng cho các cô gáiKiểu tết tóc xương cá 2 bên vừa tạo nên vẻ thu hút và nên thơ cho các cô nàng

Kiểu tết tóc xương cá 2 bên vừa tạo nên vẻ thu hút và nên thơ cho các cô nàng, mẫu tóc này phù hợp với những cô nàng thích sự tinh tế và thanh lịch.

Cách thực hiện:

Bước 1   Bạn chia tóc thành 2 nửa, chải gọn lại và cố định 1 bên để tiện tết tóc. Sau đó, tách nửa tóc còn lại thành 2 lớp ( 1 lớp trên và 1 lớp dưới).

Bạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tếtBạn chia tóc thành 2 nửa, chải gọn lại và cố định 1 bên để tiện tết tóc

Bước 2 Tiếp theo, bạn chia tóc thành 3 phần bằng nhau và bắt đầu tết 3 từ trên đỉnh đầu xuống dưới để tránh việc tóc bị rối hay lệch.

Bước 3 Trong khi tết, bạn nhớ kèo thêm các lọn tóc bên phải và trái để tết thành bính tóc dày hơn. Tốt nhất, bạn tết tóc dần dần và lấy thêm từng phần tóc nhỏ hoặc vừa, tết tóc chặt tay sao cho bím tóc nổi rõ các tết xương cá.

Bạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tếtBạn chia tóc thành 2 nửa, chải gọn lại và cố định 1 bên để tiện tết tóc

Bước 4 Sau cùng, khi tết đến gáy thì bạn quay lại tết 3 theo kiểu thông thường cho đến hết chiều dài của tóc, làm tương tự với bên còn lại.

3 Tết tóc 2 bên cho tóc ngắn

Nếu bạn có mái tóc ngắn mà muốn thắt bím tóc cho ngầu thì hãy thử tết tóc 2 bên này, mẫu tóc này không chỉ chất, cá tính mà còn rất ấn tượng, giúp nàng trở nên xinh xắn.

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun cột lấy 1 phần tóc phía trên của bên phải để cố định.

Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun buộc phần tóc trên lại.Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun cột lấy 1 phần tóc phía trên

Bước 2 Sau đó, bạn tách đôi lôn tóc vừa buộc thành 2 nửa ( phía trên dây thun). rồi bạn luồn tóc từ ngoài vào trong.

Bạn chia phần tóc vừa buộc thành 2 nửa (phía trên dùng thun).Bạn tách đôi lôn tóc vừa buộc thành 2 nửa ( phía trên dây thun)

Bước 3   Sau cùng, bạn tết tóc 3 như bình thường và làm bên còn lại tương tự.

4 Flechten Sie 2 seitliche Pony

Super cooler Seitenpony für Mädchen mit starker Persönlichkeit. Diese Frisur hilft ihr, origineller, süßer und attraktiver zu werden.

Tun:

Gom một ít tóc trên đỉnh đầu gần tránFassen Sie eine kleine Menge Haare auf dem Oberkopf in der Nähe der Stirn

Schritt 1 Nehmen Sie eine kleine Menge Haare auf dem Oberkopf in der Nähe der Stirn (linke oder rechte Seite ist in Ordnung) und teilen Sie die Haare dann in 3 gleiche Seiten.

Bạn tết 3 sợi tóc như bình thường trong khi tết 1 nútSie flechten 3 Haare wie gewohnt, während Sie 1 Knopf flechten

Schritt 2 Als nächstes flechten Sie Ihr Haar 3 wie gewohnt, während Sie 1 Knoten flechten, nehmen Sie eine kleine Haarpartie entlang des Zopfverlaufs.

Bạn có thể vén hoặc giấu và cố định phần tóc thừa ở gáy.Sie können die überschüssigen Haare im Nacken entfernen oder verstecken und fixieren.

Schritt 3 Schließlich, wenn Sie mit dem seitlichen Pony fertig sind, können Sie die überschüssigen Haare im Nacken entfernen oder verstecken und fixieren. Sie lockern den Zopf für ein bequemeres und natürlicheres Aussehen.

5 Französischer Zopf auf beiden Seiten

Mädchen mit schönem Aussehen, runden oder ovalen Gesichtern können sich alle an dieser französischen geflochtenen Frisur versuchen, die ihnen nicht nur hilft, hübsch, sondern auch origineller zu werden.

Tun:

Bím tóc hai bên kiểu Pháp giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn nhưng cũng độc đáo hơn.Bím tóc hai bên kiểu Pháp giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn nhưng cũng độc đáo hơn.

Bước 1 Bạn tết tóc ngôi giữa, chải để gỡ rối, sau đó chia tóc thành 2 phần, kẹp gọn một bên để tết tóc dễ dàng hơn.

Bước 2 Bạn lấy 3 phần tóc nhỏ ngay trên trán và bắt đầu với bím tóc 3 đơn giản. Nhớ cột thêm phần tóc phía sau khi đã hoàn thành 1 nút thắt ở phía dưới gáy.

Bước 3 Nếu bạn tết đến gáy, hãy quay lại tết 3 như trước cho đến hết rồi thực hiện tương tự như với phần tóc còn lại. Bạn nhớ, khi tết tóc, bạn phải nỗ lực một chút để tết đều tay và gọn gàng.

Trên đây là 5 cách thắt bím tóc 2 bên cực đẹp cho bạn gái, hi vọng qua bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái biết thêm những kiểu tóc tết siêu dễ thương để diện với áo dài hay áo dài.

Có thể bạn quan tâm:

  • Tổng hợp 15 kiểu tóc pompadour mà mọi quý ông nên thử một lần
  • Học gái Hàn 4 kiểu tóc vừa đẹp vừa tránh bị tĩnh điện khi vào đông
  • 10+ kiểu tết tóc nửa đầu siêu đẹp mà bạn gái nào cũng phải thử qua

Mua dầu gội tại Bách hóa XANH để chăm sóc mái tóc của bạn

    Dầu gội bồ kết Macaland dưỡng tóc mắc ca 280ml

    Dầu gội bồ kết Macaland dưỡng tóc mắc ca 280ml

    135.000 ₫ 169.000 ₫ -20%

    Dầu dưỡng Macaland mắc ca 30ml Tặng hộp Dầu dưỡng Macaland mắc ca 30ml

    Chọn mua

    Dầu gội bồ kết Macaland mềm mượt mắc ca 280ml

    Dầu gội bồ kết Macaland mềm mượt mắc ca 280ml

    135.000 ₫ 169.000 ₫ -20%

    Dầu dưỡng Macaland mắc ca 30mlTặng hộp Dầu dưỡng Macaland mắc ca 30ml

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Dầu gội »

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tết tóc 2 bên hàn quốc |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tết tóc 2 bên hàn quốc |16 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…