Những kiểu tóc uốn lạnh đẹp ,TOP 20 Mẫu đẹp nhất 2023

Những kiểu tóc uốn lạnh đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

80+ kiểu tóc xoăn đẹp nhất 2023 cho nữ

Tóc xoăn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi muốn thay đổi kiểu tóc. Điều này cũng khiến nhiều bạn tìm kiếm những kiểu tóc uốn đẹp nhất hiện nay. Vì vậy, hãy đọc bài viết sau để có những thông tin chi tiết nhất.

nội dung

  1. Bộ sưu tập các kiểu tóc uốn
    1. mái tóc của Wellige
    2. Tóc Lob Xoăn Nhẹ
    3. tóc uốn hàn quốc
    4. mái tóc của Wellige
    5. Tóc uốn đuôi
    6. Tóc xoăn
    7. Tóc xoăn chữ C
    8. tóc bơi
    9. Tóc xoăn
    10. Tóc Bob Xoăn
    11. Tóc xoăn nhiều lớp
  2. Các phương pháp uốn tóc nổi bật hiện nay là gì?
  3. Cách chăm sóc tóc sau khi uốn
    1. Không có trường hợp nào bạn nên gội đầu ngay sau khi uốn
    2. Gội đầu bằng nước lạnh
    3. Dùng kem ủ tóc
    4. Hạn chế sấy tóc
    5. Thêm sản phẩm chăm sóc tóc

Bộ sưu tập các kiểu tóc uốn

Nếu bạn đang băn khoăn về những kiểu tóc xoăn đẹp nhất hiện nay thì có thể tham khảo tại đây.

mái tóc của Wellige

Một trong những kiểu tóc uốn đẹp nhất mà nhiều phụ nữ có hiện nay là tóc gợn sóng. Thông thường kiểu tóc này phù hợp với các bạn nữ trong môi trường học đường, sinh viên đại học, cao đẳng. Kiểu tóc này làm cho mái tóc của bạn nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Bên cạnh đó, mái tóc gợn sóng trong tà áo dài giúp bạn dịu dàng và thướt tha hơn. Bạn có thể để tóc đen gợn sóng hoặc nhuộm màu nổi bật hơn.

Tóc xoăn giúp bạn dịu dàng hơn Tóc uốn giúp bạn trở nên nhẹ nhàng hơnTóc xoăn giúp bạn dịu dàng hơn Tóc xoăn giúp phụ nữ đẹp và thanh lịch hơn Tóc uốn giúp bạn nữ thêm phần xinh xắn và thanh lịchTóc xoăn giúp phụ nữ đẹp và sang trọng hơn Xoăn mềm, đẹp Tóc uốn nhẹ nhàng, xinh đẹpNhững lọn tóc xoăn mềm mại, xinh đẹp

Tóc Lob Xoăn Nhẹ

Kiểu tóc lob xoăn nhẹ phần đuôi cũng rất hợp với những cô nàng cá tính và phá cách. Uốn xoăn nhẹ các lọn tóc giúp mái tóc bồng bềnh và mềm mại hơn.

Đồng thời, mái tóc ngang vai cũng phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ khiến cho gương mặt bạn được thanh thoát và xinh xắn hơn. Bạn có thể nhuộm thêm các màu tóc thời trang.

Tóc Lob Xinh Đẹp Tóc lob xinh xắn và đáng yêu Tóc lob xinh xắn và đáng yêu Tóc lob uốn xoăn giúp bạn quyến rũ hơn Uốn tóc lob giúp bạn quyến rũ hơn Uốn tóc lob giúp bạn quyến rũ hơn Tóc lob xoăn ngang vai dễ thương Tóc Lob ngang vai xoăn nhẹ dễ thương Tóc Lob ngang vai xoăn nhẹ dễ thương

tóc uốn hàn quốc

Kiểu tóc uốn đẹp theo style các ngôi sao Hàn cũng được du nhập nhiều vào Việt Nam trong những năm gần đây. Mặc dù không quá nổi bật nhưng tóc uốn Hàn Quốc cũng đủ để khiến bạn nhẹ nhàng, thanh lịch và sang chảnh hơn.

Mái tóc uốn Hàn Quốc thường có đặc điểm xoăn vừa phải, tóc mềm mại và khá bồng bềnh. Bạn có thể nhuộm các tone màu nâu socola, màu khói hay nâu tây để khiến làn da và khuôn mặt được nổi bật hơn.

Tóc xoăn nhẹ hàn quốc dễ thương Tóc Hàn xoăn nhẹ xinh xắn, dễ thương Tóc Hàn xoăn nhẹ xinh xắn, dễ thương Die luxuriöse Frisur des Stars des Kimchi-Landes Kiểu tóc sang chảnh của ngôi sao xứ sở kim chi Kiểu tóc sang chảnh của ngôi sao xứ sở kim chi Koreanisches lockiges Haar ist extrem elastisch Tóc uốn Hàn Quốc cực kỳ bồng bềnh Tóc uốn Hàn Quốc cực kỳ bồng bềnh

mái tóc của Wellige

Nếu bạn đang loay hoay không biết tóc uốn đẹp thì hãy thử mái tóc uốn ngang lưng. Kiểu tóc ngang lưng này sẽ khiến cho các bạn nữ trở nên dịu dàng, thanh thuần và trẻ trung hơn. Tóc uốn ngang lưng cũng phù hợp với các màu tóc nâu khói, xanh rêu hay nâu tây.

Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể kết hợp tóc uốn ngang lưng móc light để trở nên cá tính và nổi bật hơn trong mắt người khác. Đây cũng là kiểu tóc đang hot trend trong thời gian dạo gần đây.

Tóc uốn ngang lưng bồng bềnh Tóc uốn ngang lưng bồng bềnh Tóc uốn ngang lưng bồng bềnh Tóc uốn ngang lưng nhuộm màu nâu hạt dẻ Tóc uốn ngang lưng nhuộm màu nâu hạt dẻ Tóc uốn ngang lưng nhuộm màu nâu hạt dẻ Kiểu tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng Kiểu tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng Kiểu tóc uốn ngang lưng nhẹ nhàng

Tóc uốn đuôi

Tóc uốn cụp đuôi vẫn luôn được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Mái tóc uốn đuôi hay ngang lưng sẽ khiến cho các bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Đồng thời, tóc uốn cụp đuôi cũng có thể giúp cho các cô nàng có mặt to trở nên nhỏ nhắn và xinh xắn.

Tóc uốn kèm tóc mái Tóc uốn kèm tóc mái Tóc uốn kèm tóc mái Tóc uốn cụp đuôi kết hợp layer nữ nhẹ nhàng Tóc uốn cụp đuôi kết hợp layer nữ nhẹ nhàng Tóc uốn cụp đuôi kết hợp layer nữ nhẹ nhàng Tóc uốn cúp đuôi cực dễ thương Tóc uốn cúp đuôi cực dễ thương Tóc uốn cúp đuôi cực dễ thương

Tóc xoăn

Cũng là một kiểu tóc uốn đẹp dành cho nhiều cô nàng, tóc uốn bồng bềnh với nhiều lọn tóc xoăn lớn sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ và sành điệu hơn. Đồng thời, kiểu tóc này bạn cũng nên để ngang lưng để tôn lên được vẻ đẹp của mái tóc này. Ngoài ra, cũng giống như các tiểu tóc khác bạn có thể nhuộm thêm nhiều màu khác nhau phù hợp với phong cách của mình nhất nhé!

Tóc uốn bồng bềnh cực kỳ sang chảnh Tóc uốn bồng bềnh cực kỳ sang chảnh Tóc uốn bồng bềnh cực kỳ sang chảnh Tóc uốn bồng bềnh theo kiểu Hàn Quốc Tóc uốn bồng bềnh theo kiểu Hàn Quốc Tóc uốn bồng bềnh theo kiểu Hàn Quốc Tóc uốn nhẹ nhàng, bồng bềnh cực xinh xắn Tóc uốn nhẹ nhàng, bồng bềnh cực xinh xắn Tóc uốn nhẹ nhàng, bồng bềnh cực xinh xắn

Tóc xoăn chữ C

Một trong số các kiểu tóc uốn đẹp dành cho các bạn nữ chính là tóc uốn cụp chữ C. Kiểu tóc này sẽ khiến cho mái tóc của bạn không chỉ được gọn gàng mà nó còn tôn lên được góc cạnh sắc nét trên khuôn mặt. Mái tóc này cũng phù hợp với tất cả các khuôn mặt đặc biệt các bạn sở hữu gương mặt tròn đáng yêu.

Tóc uốn cụp chữ C cực kỳ xinh xắn Tóc uốn cụp chữ C cực kỳ xinh xắn Tóc uốn cụp chữ C cực kỳ xinh xắn Tóc uốn cụp chữ C cho các cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn Tóc uốn cụp chữ C cho các cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn Tóc uốn cụp chữ C cho các cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn Quyến rũ hơn trong mái tóc uốn chữ C Quyến rũ hơn trong mái tóc uốn chữ C Quyến rũ hơn trong mái tóc uốn chữ C

tóc bơi

Đây là kiểu tóc để dài và được uốn xoăn nhẹ nhàng theo hình chữ S. Kiểu tóc này cũng khiến cho các khách hàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và xinh xắn hơn. Đồng thời, bạn có thể uốn tóc này trở nên bồng bềnh cũng như dày dặn hơn.

Tóc uốn hình chữ S Tóc uốn hình chữ S Tóc uốn hình chữ S Tóc uốn hình chữ S cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng Tóc uốn hình chữ S cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng Tóc uốn hình chữ S cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng

Tóc xoăn

Tóc uốn xoăn cũng là một trong những kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích. Mái tóc này sẽ khiến cho các cô nàng trở nên bồng bềnh hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng rất được ưa chuộng tại các nước Châu Mỹ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi áp dụng mái tóc uốn xoăn bạn nên chăm sóc tóc kỹ càng hơn. Bởi lẽ, kiểu tóc uốn xoăn rất dễ bị hư tổn.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng Tóc uốn xoăn cực chất Tóc uốn xoăn cực chất Tóc uốn xoăn cực chất Tóc xoăn kiểu Hàn Tóc xoăn kiểu Hàn Tóc xoăn kiểu Hàn

Tóc Bob Xoăn

Một trong những kiểu tóc uốn đẹp mà bạn có thể tham khảo là tóc bob uốn xoăn. Kiểu tóc này sẽ khiến cho gương mặt của bạn được tự nhiên, các tính và nổi bật hơn. Đặc điểm của mái tóc này thường có phần xù hết sức gợi cảm và quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn nhiều style thời trang cá tính và năng động để giúp mình nổi bật hơn.

Tóc bob bồng bềnh Tóc bob bồng bềnh Tóc bob bồng bềnh Tóc bob xoăn dễ thương Tóc bob xoăn dễ thương Tóc bob xoăn dễ thương Tóc bob được nhiều người yêu thích Tóc bob được nhiều người yêu thích Tóc bob được nhiều người yêu thích

Tóc xoăn nhiều lớp

Tóc layer cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn sử dụng trong những năm vừa qua. Do đó, việc kết hợp tóc layer cùng với việc uốn xoăn sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên xinh xắn, bồng bềnh và mượt mà hơn.

Đối với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu màu nhuộm khác nhau để giúp mái tóc được nổi bật và đẹp hơn.

Tóc tỉa layer cực kỳ xinh xắn Tóc tỉa layer cực kỳ xinh xắn Tóc tỉa layer cực kỳ xinh xắn Tóc tỉa layer gọn gàng Tóc tỉa layer gọn gàng Tóc tỉa layer gọn gàng Tóc tỉa layer uốn xoăn cực bắt bắt Tóc tỉa layer uốn xoăn cực bắt bắt Tóc tỉa layer uốn xoăn cực bắt bắt Was sind die herausragenden Lockenwickler-Methoden heute?

Hiện nay, thông thường các salon thường sử dụng 2 phương pháp uốn tóc là uốn lạnh và uốn nóng. Cả hai phương pháp này đều có những đặc điểm và ưu điểm dưới đây như:

Uốn lạnh: Kiểu tóc uốn lạnh là phương pháp làm xoăn tóc mà không cần sử dụng tới máy móc hiện đại. Thông thường các bạn sẽ được sử dụng lô tóc để uốn làm xoăn sóng. Các thớ tóc sẽ được làm mềm và dễ dàng được uốn xoăn hiệu quả.

Phương pháp này thường diễn ra trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn sẽ được sử dụng thêm các loại thuốc và lô tóc thêm một lần nữa để tóc được uốn hiệu quả hơn. Cuối cùng, bạn sẽ được xả lại tóc với nước và chuyên viên sẽ chỉnh sửa lại mái tóc cho bạn.

Uốn lạnh là phương pháp đang được nhiều người sử dụng Uốn lạnh là phương pháp đang được nhiều người sử dụng Uốn lạnh là phương pháp đang được nhiều người sử dụng

Uốn nóng: Phương pháp uốn nóng sẽ sử dụng các loại máy như máy sấy, lô điện hay máy hấp tóc để khiến tóc được vào nếp nhanh chóng. Phương pháp uốn nóng cũng được bôi thuốc và sau đó sử dụng máy móc hiệu quả. Cách uốn nóng này mang lại hiệu quả khá cao.

Cách chăm sóc tóc sau khi uốn

Sau khi bạn đã biết được các kiểu tóc uốn đẹp cũng như những phương pháp làm tóc xoăn nổi bật hiện nay. Đến đây, bạn hãy tham khảo một số cách để chăm sóc mái tóc sau khi uốn để giữ được nếp lâu hơn dưới đây.

Tuyệt đối không gội đầu ngay sau khi làm xoăn

Nhiều chị em có thói quen sau khi làm tóc sẽ gội đầu ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho các lọn tóc dễ bị bung và tóc sẽ khó vào nếp. Thay vào đó, bạn nên để tóc ít nhất 2 -3 ngày sau đó mới gội đầu. Do đó, bạn hãy chú ý không nên vội vàng gội đầu ngay sau khi làm tóc xong.

Sau khi uốn tóc bạn không nên gội đầu quá sớm Sau khi uốn tóc bạn không nên gội đầu quá sớm Sau khi uốn tóc bạn không nên gội đầu quá sớm

Gội đầu với nước lạnh

Laut Friseuren kann heißes Wasser leicht dazu führen, dass Styling- oder Farbstoffe verloren gehen. Genauer gesagt kann das Waschen Ihrer Haare mit heißem Wasser Ihr Haar beschädigen und verwirren. Verwenden Sie daher zum Waschen und Spülen Ihrer Haare kaltes Wasser.

Außerdem sollten Sie Ihre Haare nicht oft waschen. Dies kann auch dazu führen, dass Locken ausfallen und Frizz reduziert wird. Du solltest deine Haare nur etwa zweimal pro Woche waschen.

Verwenden Sie Haarcreme

Eine Möglichkeit, lockiges Haar immer an Ort und Stelle zu halten, ist die Verwendung von Creme. Inkubationscreme wirkt nicht nur, um das Haar glatt zu machen, sondern hat auch die Fähigkeit, das Haar an Ort und Stelle zu halten. Daher sollten Sie sich für seriöse Haarpflegeprodukte und Marken entscheiden, um Ihr Haar sicher schützen zu können.

Xem thêm một số cách dưỡng tóc tự nhiên:

Ủ tóc bằng nước vo gạo

Ủ tóc bằng dầu dừa

Ủ tóc làm mềm tóc và giữ nếp lâu hơn Ủ tóc sẽ khiến tóc được mềm và giữ được nếp lâu hơnỦ tóc làm mềm tóc và giữ nếp lâu hơn

Ngoài ra, khi chải đầu, bạn chỉ nên dùng lược có răng thưa. Bởi vì lược răng thưa không cản trở các lọn tóc xoăn mà giữ nếp tóc hiệu quả.

Hạn chế sấy tóc

Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc dùng quạt. Sử dụng máy sấy tóc rất dễ khiến da đầu bị khô, tóc hư tổn và các lọn tóc xoăn sẽ nhanh bung ra. Ngoài ra, bạn chỉ nên sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải chứ không nên sấy khô hoàn toàn.

Trong quá trình sấy, bạn cũng nên dùng tay vuốt đều các lọn tóc. Đây cũng là mẹo giúp mái tóc xoăn của bạn dễ vào nếp hơn.

Thêm sản phẩm chăm sóc tóc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc có thể giúp tóc mềm và mượt hơn. Bạn có thể đắp mặt nạ tóc hoặc dưỡng tóc bằng dầu xả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn địa chỉ bán sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng.

Duy trì mái tóc của bạn thường xuyên Bạn hãy thường xuyên dưỡng tócDuy trì mái tóc của bạn thường xuyên

Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại mặt nạ dưỡng tóc bằng nguyên liệu tự nhiên để mái tóc suôn mượt và khỏe hơn.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã biết về những kiểu tóc uốn đẹp cho bạn gái. Ngoài ra, để tóc xoăn giữ được lâu, bạn nên chọn thợ cắt tóc giỏi và chăm sóc tóc an toàn, cẩn thận sau khi uốn nhé!

Đăng ký tư vấn

Họ và tên

số điện thoại

sự đăng ký

Chọn xếp hạng sao

đưa ra đánh giá

Ngôi sao trung bình2/ 5. Số phiếu bầu:Đầu tiên

Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá

svg%3E phí2170a3c3484effe1bf41a5e185343

Nguyen Thuy Hang

Bác sĩ tư vấn Nguyễn Thúy Hằng có hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, đặc biệt có chuyên môn sâu trong khám và điều trị các bệnh lý về da như mụn, sẹo lõm, sẹo lồi, thâm, nám, tàn nhang… Chăm sóc da thẩm mỹ, Laser thẩm mỹ ,…

Bài viết cùng chủ đề

  • Tóc dày nên để kiểu gì? 12 kiểu tóc trendy phù hợp với mọi dáng mặt
  • Mặt ngắn nên để tóc gì? Top 13 kiểu tóc cho gương mặt ngắn hot trend
  • Review nối tóc lông vũ – Kiểu tóc nối lông vũ đẹp nhất hiện nay
  • Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá cập nhật mới nhất tháng 1/2023
  • Mặt kim cương để tóc gì để cuốn hút và thời thượng?
  • Tổng hợp 15 mẫu tóc mullet layer nữ đẹp và đầy cuốn hút
  • Uốn phồng chân tóc có hại không? Cách làm phồng chân tóc đơn giản
  • Top 14 kiểu tóc mái cho mặt tròn trán ngắn xinh nhất 2023
  • 35+ kiểu tóc dành cho tuổi 45 đẹp giúp bạn trẻ ra vài tuổi
  • Hướng dẫn cách búi tóc bằng kẹp càng cua siêu đơn giản

Bình luận website

Kèm ảnh

Gửi Đang xử lý…

0 bình luận

Xem thêm…

Tag – Tóc đẹp

99+ schöne Frisuren für Tet sollten Sie 2023 nicht verpassen

bởi: Phuong Do Ngoc 9. Dezember 2022

99+ Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2023

Các nội dung chính[Ẩn]

  • Tóc ngắn cá tính
  • Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
  • Tóc tém tomboy cực cool đón Tết 2023
  • Tóc uốn xoăn lọn to sang chảnh
  • Tóc ngắn tỉa layer cực cá tính
  • Tóc ngắn layer ngang vai 
  • Tóc uốn xoăn sóng lơi lọn to
  • Tóc tết hai bên mái bằng chơi tết 2023
  • Tết tóc chơi Xuân cùng băng đô nơ xinh xắn
  • Búi tóc tone đỏ cực xinh đi chúc Tết
  • Tóc đi chúc Tết kiểu cổ trang Trung Quốc
  • Tóc búi mái bay/mái bằng đơn giản 
  • Tóc uốn xoăn Boom
  • Tóc hime cùng phong cách cực Nhật Bản
  • Tóc uốn xoăn Hippie
  • Tóc uốn xoăn phồng Hàn Quốc
  • Tóc duỗi layer trẻ trung
  • Tóc xoăn bloom
  • Tóc tỉa layer mullet nữ 
  • Tóc duỗi thẳng nhẹ nhàng
  • Tóc dài thẳng dịu dàng
  • Tóc duỗi nhuộm light gáy
  • Tóc uốn xoăn đuôi tự nhiên mái bay
  • Tóc uốn layer nữ tính
  • Tóc duỗi Hydro hơi nước
  • Tóc uốn xoăn mì tôm
  • Tóc layer nữ mái bằng 
  • Tóc xoăn lơi mai thưa dễ thương
  • Tóc uốn chữ C mái bay Hàn Quốc
  • Tóc uốn chữ C ngược mix mái dài
  • Tóc xoăn sóng mái bay
  • Tóc ngang vai mái thưa chơi tết 2023
  • Tóc xoăn sóng nước nhẹ ngôi lệch 

Cái răng cái tóc là góc con người! Thật vậy, một mái tóc đẹp và phù hợp có thể khiến cho cả outfit của bạn ghi điểm hơn trong mắt mọi người. Dịp Tết sắp đến, nhu cầu làm đẹp của chị em lại càng tăng cao hơn. Tết 2023 này cắt kiểu tóc gì đẹp, hợp trend? Mẫu tóc đẹp tết 2023 là gì? Cùng xem ngay trong bài viết dưới đây của Cardina nhé.

Tóc ngắn cá tính

Kiểu tóc hàn quốc 2022 đầu tiên Cardina đem đến cho chị em là dáng tóc ngắn cực cá tính. Bạn có thể nhuộm hoặc tẩy theo sở thích của mình. Nếu đang tìm kiểu tóc đẹp để chơi tết thì những kiểu tóc này rất phù hợp đó.

Tóc ngắn chơi tết

Nhuộm màu bạch kim cực nổi bật 

Tóc ngắn chơi tết

Kiểu tóc ngắn cắt bằng này cũng được nhiều chị em yêu thích

Tóc ngắn chơi tết

Ngay cả những nữ minh tinh cũng rất thích để tóc ngắn

Tóc ngắn chơi tết

Uốn cụp mái bằng cực dễ thương

Xem thêm: Gợi ý 25+ màu tóc 2022 cực trendy, tôn da không nên bỏ qua

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai

Xu hướng màu tóc 2022 và kiểu tóc chắc chắn không thể không nhắc đến xoăn sóng lơi ngang vai. Vừa có nét dịu dàng, nữ tính mà vẫn khá trẻ trung, năng động.

Tóc đẹp chơi tết

Mùa hè hay mùa đông đều hợp

Tóc đẹp chơi tết

Búi nửa đầu dễ thương

Tóc đẹp chơi tết

Mix cùng một số trang sức như khuyên tai hay vòng cổ để outfit ấn tượng hơn bạn nhé

Tóc tém tomboy cực cool đón Tết 2023

Kiểu tóc đẹp 2022 là kiểu nào? Bạn có phải là tín đồ của tóc tém tomboy không? Nếu thích thì đừng ngại thử ngay trong dịp Tết này bạn nhé!

Tóc đẹp chơi tết

Tỉa tóc tém phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ, trái xoan hay mặt kim cương

Tóc đẹp chơi tết

Hoặc bạn không tỉa gáy quá cao thì cũng rất dễ thương và hợp với nhiều dáng gương mặt hơn đó

Tóc đẹp chơi tết

Cắt mái chéo là lựa chọn không thể bỏ qua

Tóc đẹp chơi tết

Thậm chí là mái bằng cũng rất dễ thương

Tóc uốn xoăn lọn to sang chảnh

Kiểu tóc chơi Tết 2023 làm sao có thể không nhắc đến uốn xoăn lọn to phải không nào? Đem đến cho nàng vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút, kiểu tóc này cũng được bình chọn là kiểu tóc thịnh hành trong nhiều năm liên tiếp.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Nhìn từ đằng sau lưng cưc ấn tượng

Tóc ngắn tỉa layer cực cá tính

Xu hướng tóc ngắn 2022 gọi tên tóc layer. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều cô nàng mê phong cách unisex mê mẩn. Những ngôi sao nổi tiếng cũng hay sử dụng kiểu tóc này nếu như mặc vest hay blazer.

Tóc đẹp chơi tết

Diện cùng vest siêu cuốn hút

Tóc đẹp chơi tết

Thanh lịch cho những cô nàng công sở

Tóc đẹp chơi tết

Mái giữa nhẹ nhàng

Tóc đẹp chơi tết

Nhuộm màu cực “cháy” 

Tóc ngắn layer ngang vai 

Kiểu tóc chơi tết 2022 không thể không có tóc ngắn layer ngang vai. Phong cách cực trẻ trung, không hề kén gương mặt. Dù bạn đã đi làm hay còn đi học thì đều có thể cắt kiểu tóc này.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc ngắn ngang vai tỉa bằng nhẹ nhàng

Tóc đẹp chơi tết

Tỉa layer tầng cao không mái

Tóc đẹp chơi tết

Mái thưa Hàn Quốc

Tóc đẹp chơi tết

Uốn xoăn cũng là lựa chọn không tồi

Tóc uốn xoăn sóng lơi lọn to

Kiểu tóc siêu siêu nhẹ nhàng và hack tuổi đây chứ đâu. Các bạn có thể chọn buộc nửa đầu hoặc cài thêm nơ để nhìn mình không bị mờ nhạt.

Tóc đẹp chơi tết

Buộc nửa đầu nhã nhặn

Tóc đẹp chơi tết

Kết hợp cùng tết tóc nữ tính,điệu đà

Tóc đẹp chơi tết

Nơ đen cùng vòng cổ, khuyên tại ngọc trai

Tóc đẹp chơi tết

Nàng cũng hoàn toàn có thể đổi theo phong cách cực cá tính này

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì ĐẸP? Top 30 kiểu tóc cho nữ mặt tròn

Tóc tết hai bên mái bằng chơi tết 2023

Bạn không biết tết tóc chơi tết ư? Cùng xem ngay một số mẫu tóc tết hai bên siêu dễ thương dưới đây nhé.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tết tóc chơi Xuân cùng băng đô nơ xinh xắn

Dành cho những cô nàng bánh bèo điệu đà đây! Thứ cần chuẩn bị chỉ là những chiếc nơ buộc tóc hoặc băng đô nơ thôi. Đơn giản vô cùng nhưng lại đem đến những outfit xinh ngất ngây.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Nàng cũng có thể chọn búi hết tóc lên nhìn cho thoáng

Xem thêm: Hướng dẫn chị em cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Búi tóc tone đỏ cực xinh đi chúc Tết

Với những cô nàng mê tone đỏ dịp Tết thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho nàng không thể rời mắt.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Không quá khó nhưng vẫn xinh xắn phải không nào?

Tóc đi chúc Tết kiểu cổ trang Trung Quốc

Tiếp theo là một số mẫu tết tóc theo phong cách cổ trang Trung Quốc. Nếu bạn có hứng thú thì có thể thử ngay trong cuối năm này.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc búi mái bay/mái bằng đơn giản 

Tóc mái bằng hợp với những cô nàng có mặt trái xoan, mặt tròn hoặc mặt oval. Búi hai bên càng thêm dễ thương và đáng yêu.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Mái bay dịu dàng

Tóc đẹp chơi tết

Búi cao hoặc búi thấp đều rất đẹp

Xem thêm: Tóc mái bay là gì? Những kiểu tóc mái bay đẹp cho mọi gương mặt

Tóc uốn xoăn Boom

Uốn tóc xoăn Boom không chỉ giúp cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh và dầy dặn hơn mà còn không lo bị già. Đặc biệt Xoăn Boom chính là phiên bản update nhẹ nhàng của kiểu xoăn hippie.

Tóc đẹp chơi tết

Dành cho những cô nàng bánh bèo

Tóc đẹp chơi tết

Nhuộm màu nâu sáng siêu tôn da

Tóc đẹp chơi tết

Ngoài phong cách dễ thương thì bạn cũng hoàn toàn có thể mix match theo phong cách cool ngầu như này

Tóc hime cùng phong cách cực Nhật Bản

Mái tóc này rất phù hợp với những bạn mặt góc cạnh, đặc biệt là bạn mặt vuông. Tóc Hime đem đến cho nàng vẻ ngoài thanh tú, dễ thương. Bạn cũng có thể biến hoá kiểu tóc này với nhiều phong cách khác nhau như tóc hime layer, tóc hime mái bằng,….

Tóc đẹp chơi tết

Tóc hime cùng phong cách cực Nhật Bản

Tóc đẹp chơi tết

Tóc hime ngắn cá tính

Xem thêm: Ulzzang là gì? 20 Công thức phối đồ ulzzang cuốn hút 2022

Tóc uốn xoăn Hippie

Với mái tóc xoăn Hippie này thì nàng cần chọn nhữg salon hay những thợ cắt có con mắt thẩm mỹ cùng tay nghề vững nhé. Tránh chọn những salon không uy tín, uốn vừa không mềm mại tự nhiên, mà còn già đi.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Tóc uốn xoăn Hippie phù hợp với cả những cô nàng tóc mỏng

Tóc uốn xoăn phồng Hàn Quốc

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc ưng ý để chơi Tết thì có thể thử ngay kiểu tóc uốn xoăn phồng Hàn Quốc này nhé. Không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung, trendy mà còn che khuyết điểm siêu đỉnh.

Tóc đẹp chơi tết

Nhuộm màu nâu rêu trẻ trung, cá tính

Tóc đẹp chơi tết

Kiểu tóc rất hợp với mùa Thu Đông

Tóc duỗi layer trẻ trung

Đây là kiểu tóc cực tuyệt dành cho những cô nàng mặt tròn muốn che đi khuyết điểm gương mặt đó. Bạn có thể biến tấu nó bằng cách để tóc mái bay, nhuộm highlight hoặc dập xù chân…

Tóc đẹp chơi tết

Hợp với cả các cô nàng công sở

Tóc đẹp chơi tết

Phần mái uốn cong nhẹ càng giúp nàng che khuyết điểm gương mặt

Xem thêm: Gợi ý 30+ mẫu tóc layer nữ cực trẻ trung, hợp mọi gương mặt

Tóc xoăn bloom

Nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến cho nàng phong cách ấn tượng. Vẻ ngoài đầy ngây thơ và trẻ trung, hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc đẹp chơi tết

Nhẹ nhàng, nhìn tự nhiên mà không bị mờ nhạt quá

Tóc tỉa layer mullet nữ 

Chưa bao giờ hạ nhiệt, kiểu tóc mullet nữ phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Mọi phong cách đều có thể để kiểu tóc này nên bạn có thể yên tâm cắt chơi Tết nhé.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc tỉa layer mullet nữ

Tóc đẹp chơi tết

Cá tính và trẻ trung

Xem thêm: Gợi ý 25+ Kiểu tóc mullet nữ xinh xắn, phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc duỗi thẳng nhẹ nhàng

Những cô nàng có khuôn mặt dài không nên để tóc dài ép thẳng và sát vào mặt. Bạn nên cắt mái bay hoặc mái tỉa layer để gương mặt cân đối hơn.

Tóc đẹp chơi tết

Nàng có thể chọn để ngôi lệch không mái cực thanh lịch, nhãn nhặn

Tóc đẹp chơi tết

Mái mưa Hàn Quốc cũng là gợi ý không tồi

Tóc đẹp chơi tết

Nhuộm màu nâu nhẹ nhìn trẻ trung hơn nhiều

Tóc đẹp chơi tết

Đơn giản, không cần phải chăm sóc cầu kỳ

Tóc dài thẳng dịu dàng

Nếu bạn có một mái tóc dài, đen óng ả thì Cardina khuyên bạn nên giữ nguyên vì tóc thẳng cũng có thể tạo được nhiều kiểu cực xinh. Chỉ do bạn không biết mà thôi.

Tóc đẹp chơi tết

Cụp nhẹ phần đuôi sẽ nữ tính hơn

Tóc đẹp chơi tết

Mái tóc dài đen thẳng cực óng ả

Tóc duỗi nhuộm light gáy

Một gợi ý cực tuyệt dành cho những cô nàng muốn tẩy tóc nhưng lại sợ hỏng và tóc bị tổn thương đây! Phần tảy nhỏ, chỉ một vài lọn ở sau gáy, là những nơi tóc khoẻ nhất. 

Tóc đẹp chơi tết

Mix cùng light hồng siêu ấn tượng

Tóc uốn xoăn đuôi tự nhiên mái bay

Nếu bạn muốn một mái tóc tự nhiên, không quá cầu kỳ thì uốn xoăn đuôi thôi là đủ rồi. Kiểu uốn cụp đuôi cũng giúp tóc của bạn không bị khô và xơ cả đầu. Đây cũng là kiểu tóc hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách. Thử ngay trong Tết năm nay bạn nhé.

Tóc đẹp chơi tết

Mái bay nhẹ nhàng, tự nhiên

Tóc đẹp chơi tết

Uốn nhẹ phần đuôi cực xinh

Tóc uốn layer nữ tính

Chẳng còn xa lạ gì nữa phải không nào? Phần đuôi uốn xoăn nhẹ nhàng nên tạo sự nữ tính nhưng vẫn không bị già qua. Kiểu tóc này cũng rất hợp với những bạn còn đi học.

Tóc đẹp chơi tết

Tóc uốn layer nữ tính

Tóc đẹp chơi tết

Phần mái cắt phồng uốn cong nhẹ nhàng, giúp nàng càng thêm xinh xắn

Tóc duỗi Hydro hơi nước

Dành cho các cô nàng muốn tóc uốn nhưng lại lười chăm sóc đây! Vừa óng mượt, trẻ trung mà lại dễ chăm sóc cực kỳ. Phần chân tóc cũng được duỗi nên sẽ tạo độ phồng, không bị xẹp nên nhìn càng xinh xắn hơn.

Tóc đẹp chơi tết

Duỗi tóc vừa xinh mà lại dễ chăm sóc

Tóc uốn xoăn mì tôm

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có chất tóc đẹp, nếu không sẽ bị xù tung lên không vào nếp. Ngoài ra, tóc xoăn mì tôm sẽ khá kén gương mặt nên bạn cân nhắc trước khi cắt nhé.

Tóc đẹp chơi tết

Uốn xoăn mì tôm cực cute

Tóc layer nữ mái bằng 

Nếu bạn mê phong cách của những cô gái Nhật Bản thì tỉa layer cao tầng mix cùng mái bằng sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tóc đẹp chơi tết

Chẳng cần nhuộm tóc cũng đẹp rồi

Tóc đẹp chơi tết

Tỉa layer mái bằng đón Tết

Tóc xoăn lơi mai thưa dễ thương

Dành cho những cô nàng dễ thương một kiểu tóc xoăn sóng lơi cực ấn tượng. Mái thưa nhẹ nhàng, chân tóc phồng, không bị xẹp nên càng giúp gương mặt của chị em nhìn nhỏ nhắn hơn.

Tóc đẹp chơi tết

Nhuộm nâu đơn giản cũng đẹp

Tóc đẹp chơi tết

Nếu nàng không thích mái thưa vì sợ nhìn quá trẻ con thì cũng có thể để mái bay hoặc không có mái

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cực xinh cho nàng 2022

Tóc uốn chữ C mái bay Hàn Quốc

Những cô nàng xứ Hàn không ai không mê kiểu tóc này. Vừa đơn giản, dễ chăm sóc mà còn hợp với mọi dáng mặt.

Tóc đẹp chơi tết

Phần mái bay siêu che khuyết điểm gương mặt

Tóc uốn chữ C ngược mix mái dài

Mẫu tóc tiếp theo dành để đi chơi tết 2023 là kiểu tóc uốn chữ C với phần mái dài sành điệu. Chị em có thể chọn uốn cụp thêm phần chân tóc để nhìn mái tóc bồng bềnh hơn.

Tóc đẹp chơi tết

Xoăn chữ C ngược sành điệu

Tóc xoăn sóng mái bay

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì kiểu tóc này sẽ là mẫu tóc chơi Tết mà bạn không nên bỏ lỡ. Phần mái bay giúp cân đối gương mặt, phù hợp với cả những cô nàng mặt tròn.

Tóc đẹp chơi tết

Phụ kiện cho outfit này chắc chắn không thể thiếu băng đô to bản

Tóc ngang vai mái thưa chơi tết 2023

Tóc ngắn cũng có rất nhiều kiểu khác nhau, thậm chí mái bằng cũng có vô số dáng khác nhau. Tóc ngắn mái bằng thưa là kiểu tóc Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Tóc đẹp chơi tết

Kiểu tóc ngang vai mái thưa Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng nước nhẹ ngôi lệch 

Cuối cùng, chị em có thể thay đổi bản thân cùng mái tóc xoăn sóng lệch giống nàng mẫu của chúng tôi. Nhuộm màu nâu vàng tôn da cũng sẽ là gợi ý màu tóc không tồi.

Tóc đẹp chơi tết

Thêm chút phụ kiện ngọc trai bạn sẽ là cô gái xinh xắn nhất

Xem thêm: Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp? 10 tips mix đồ cá tính cho cô nàng tóc ngắn

Hi vọng những kiểu tóc chơi Tết 2023 mà Cardina chia sẻ trên đây đã giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn để xinh đẹp rạng ngời trong Xuân năm nay. Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất.

Đang xem: 99+ Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2023

Bài trước Bài sau

Có bình luận trên bài viết “99+ Kiểu tóc đẹp chơi Tết nàng không nên bỏ lỡ 2023

Viết bình luận

Cám ơn bạn đã gởi bình luận bài viết!

Nội dung này có hữu ích không?

(10 lượt)

Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

CóKhông

Gửi

Bài viết liên quan

Bí quyết phối đồ nam gầy đơn giản mà siêu tôn dáng

Bí quyết phối đồ nam gầy đơn giản mà siêu tôn dáng

Sartorial là gì? Phối đồ phong cách sartorial cực đĩnh đạc, nam tính

Sartorial là gì? Phối đồ phong cách sartorial cực đĩnh đạc, nam tính

Ton sur ton là gì? Hướng dẫn phối đồ ton sur ton thu hút mọi ánh nhìn

Ton sur ton là gì? Hướng dẫn phối đồ ton sur ton thu hút mọi ánh nhìn

Barber là gì? Phân biệt barber shop và hair salon

Barber là gì? Phân biệt barber shop và hair salon

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Những kiểu tóc uốn lạnh đẹp ,TOP 20 Mẫu đẹp nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mặt…

[Kháp phá] 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…