Những kiểu tóc hàn quốc nam ,TOP 30 Mẫu đẹp nhất 2023

Những kiểu tóc hàn quốc nam – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Nóng bứcMỹ phẩm cao cấp Nóng bứcĐăng ký Tạp chí làm đẹp trên Google News

7 Kiểu Tóc Nam Hàn Quốc Hot Trend 2023 Khiến Phái Đẹp Phát Điên

vôn

tạp chí làm đẹp

0

5047

Đàn ông Hàn Quốc để tóc dài

Những mỹ nam xứ Hàn luôn khiến trái tim phái đẹp đập nhanh hơn. Để có được vẻ điển trai này, những kiểu tóc đẹp là điều cần thiết. Hãy cùng Tạp chí Thời trang và Làm đẹp Việt Nam khám phá dưới đây 7 kiểu tóc nam Hàn Quốc hot trend 2023 khiến phái đẹp phát cuồng.

Mục lục[ Hiển thị ]

  • 1. Kiểu tóc Undercut nam Hàn Quốc
  • 2. Tóc xoăn nam Hàn Quốc
  • 3. Tóc nam Hàn Quốc mái dài rẽ ngôi
  • 4. Cá đối cho nam giới Hàn Quốc
  • 5. Tóc nam Hàn Quốc Pompadour
  • 6. Tóc nam Hàn Quốc có gai
  • 7. Tóc nam Quiff phong cách Hàn Quốc
  • phần kết

1. Kiểu tóc Undercut nam Hàn Quốc

Tóc Trị Nám Hàn Quốc Đẹp

Unterschnittene koreanische Männerfrisur mit langem Deckhaar

Undercut Hàn Quốc không giống với kiểu undercut Âu – Mỹ, hai bên và sau gáy vẫn được cạo ngắn nhưng phần tóc phía trên đỉnh đầu để khá dài và có thể tạo nhiều kiểu khác nhau. Với phần tóc ở đỉnh đầu này, có thể được vuốt ngược bồng bềnh về phía sau, uốn xoăn hoặc rẽ mái sang hai bên. Bạn có thể bắt gặp các nghệ sĩ nam Hàn Quốc để kiểu tóc này trong các lễ trao giải hay tham dự các sự kiện lớn. 

👉👉👉Tìm hiểu thêm: Undercut là gì? 16 Kiểu tóc undercut dành cho phái mạnh cực chất

Kiểu tóc này mang lại sự nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần bảnh bao, thanh lịch cho các chàng trai. Khi để undercut, bạn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung cho đến chững chạc, trưởng thành đều phù hợp. Ngoài ra, nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm tóc sáng màu như xanh vàng hay đỏ. .

2. Tóc nam Hàn Quốc kiểu xoăn

Tóc xoăn đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từ rất lâu trước đây. Nó chỉ thực sự nổi tiếng khi bộ phim “Vườn sao băng” bản Hàn phát sóng năm 2009 với bộ tóc xoăn tít của anh chàng Goo Jun Pyo do Lee Min Ho thủ vai. Sau bộ phim, kiểu tóc gây sốt toàn châu Á trong thời gian dài.

Qua đó có thể thấy kiểu tóc xoăn Hàn Quốc trước đây khá dài, lọn xoăn to và có vẻ hơi “cồng kềnh”. Theo thời gian, kiểu tóc xoăn vẫn được mọi người yêu thích nhưng đã thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau và giảm độ “cồng kềnh” rất nhiều. 

Perm cho nam giới Hàn Quốc

Tóc nam Hàn Quốc kiểu xoăn mái ngắn

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc hiện nay được cắt ngắn hơn với độ xoăn vừa phải, có kiểu chỉ gợn sóng đôi chút với tóc mái ngắn. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này mang đến sự trẻ trung, năng động và đôi khi trẻ con và đáng yêu. Khi tạo kiểu tóc xoăn, màu tóc được lựa chọn thường là màu tối, đen hoặc nâu. 

Tóc nam hàn quốc 2 mái

Tóc xoăn rẽ ngôi Hàn Quốc cho nam

Ngoài kiểu chải mái ngố che trán, có những kiểu tóc xoăn chia tóc thành 2 phần 3/7 hoặc 6/4, phần mái vuốt cao tạo vẻ lịch lãm, cá tính. Tuy nhiên, dù là kiểu tóc xoăn nào thì để giữ nếp tóc xoăn đẹp và bồng bềnh, bạn phải dành thời gian chăm sóc tóc cẩn thận.

3. Tóc nam Hàn Quốc kiểu rẽ ngôi mái dài

Đàn ông Hàn Quốc để tóc dài

Kiểu tóc nam rẽ ngôi mái dài Hàn Quốc

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này có phần mái dài 5-7cm được rẽ ngôi sang hai bên theo kiểu 5/5, 6/4 hoặc 7/3, có thể hơi tạo xoăn nhẹ. Như vậy, kiểu mái này sẽ che được khuyết điểm vùng trán của cả những bạn có trán quá rộng hoặc quá ngắn. Lưu ý, nếu bạn có trán ngắn thì hãy lấy phần chân mái lên cao một chút để tạo cảm giác trán rộng hơn.

Kiểu tóc rẽ ngôi mái dài Hàn Quốc là kiểu tóc được nhiều người yêu thích và khá phổ biến. Kiểu tóc này làm nổi bật vẻ phong trần, lãng tử và phóng khoáng của các chàng trai, rất phù hợp với diễn viên, ca sĩ,… những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật cần sự sáng tạo và cảm xúc. 

Đồng thời, kiểu tóc rẽ ngôi mái dài cũng mang lại ngoại hình thân thiện, dễ gần giống như cậu bạn nhà bên, anh hàng xóm dễ thương,… nên bạn sẽ nhận được thiện cảm của mọi người. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các màu tóc.

Tóc nam mùa hè hàn quốc

BTS Jungkook vừa điển trai vừa đáng yêu với kiểu tóc mái dài đen

4. Tóc nam Hàn Quốc kiểu mullet

Mullet vốn là kiểu tóc kén chọn gương mặt, mang lại vẻ nổi loạn, ngông cuồng, khó gần và có ấn tượng không tối với đa số người dân. Tuy nhiên, khi nó được du nhập vào Hàn Quốc thì tình hình thay đổi ngược lại, rất nhiều nam idol và các fan của họ thích kiểu tóc này và ủng hộ idol của mình để kiểu tóc đó.

Tóc Hàn Quốc Vokuhila

G-Dragon với mái tóc Mullet ấn tượng

Kiểu tóc nam Hàn Quốc mullet có phần tóc hai bên được cắt gọn gàng, phần tóc mái, tóc trên đỉnh đầu và tóc ở phía sau gáy để dài được vuốt sang hai bên. Kiểu tóc này trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc vì người khởi xướng xu hướng tóc mullet là G-Dragon – trưởng nhóm BIGBANG, một fashionista nổi tiếng thế giới. Phong cách thời trang độc đáo của G-Dragon luôn gây ấn tượng mạnh với mọi người.

Sau G-Dragon, rất nhiều nam idol cũng để kiểu tóc này như Baekhyun  (EXO), V (BTS), The8 (Seventeen), Mino (Winner),… Nó như một lần lột xác, thay đổi hình tượng khác của các idol sau mỗi đợt comeback. 

Tóc nam mặt dài hàn quốc

V (BTS) với mái tóc mullet vừa cool ngầu lại vừa đáng yêu

Về màu sắc, kiểu tóc nam Hàn Quốc này phù hợp với tất cả các màu, mỗi màu mang đến ấn tượng riêng. Và đối với mỗi người thì kiểu tóc này mang lại cảm nhận khác nhau. Có lúc bạn sẽ cảm thấy người có kiểu tóc mullet rất ngầu, nổi loạn, thế nhưng có lúc lại đáng yêu, tinh nghịch.

5. Tóc nam Hàn Quốc kiểu Pompadour

Một kiểu tóc được các quý ông Hàn Quốc yêu thích là Pompadour. Vẫn giống những nơi khác, kiểu tóc này khi vào Hàn Quốc vẫn giữ những đặc điểm riêng của nó: tóc hai bên cạo ngắn gần giống kiểu undercut, phần tóc mái, đỉnh đầu và sau gáy để dài, tóc mái được vuốt ngược lên về phía sau.

👉👉👉Tìm hiểu thêm: Pompadour – kiểu tóc cho những quý ông lịch lãm

Tóc nam hàn quốc đơn giản đẹp

Kiểu tóc Pompadour mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này mang đến vẻ ngoài lịch lãm, phong trần và nam tính. Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ dài tóc và kiểu cắt tóc mà lại tạo ra những ấn tượng khác nhau như vẻ hiện đại, năng động, trẻ trung. Những anh chàng có khuôn mặt ngắn và trán không rộng lắm sẽ rất phù hợp với tóc Pompadour vì nó giúp che khuyết điểm và làm nổi bật ưu điểm của bạn.

6. Tóc nam Hàn Quốc kiểu đầu đinh

Một kiểu tóc nam Hàn Quốc khác khiến các chị em mê mẩn và gây ấn tượng mạnh mẽ, khó quên đó là kiểu tóc đầu đinh quân đội. Đây là kiểu tóc mà các idol, ca sĩ, diễn viên nam bắt buộc phải cắt trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và dù hợp hay không hợp thì họ vẫn phải để kiểu tóc đó trong suốt thời gian phục vụ quân ngũ.

Tóc nam hàn quốc ngắn đẹp

Thành viên D.O của EXO vẫn rất đẹp trai với kiểu đầu đinh quân đội

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này vô cùng đơn giản, tóc được cạo ngắn, có thể để dài 1-3 cm hoặc cạo sát da đầu. Sau khi cạo đầu đinh, nhiều người khiến fan trầm trồ vì hình ảnh mới, đẹp trai hơn, nam tính hơn. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngược lại, vì để đầu đinh không hợp nên không được đẹp trai như trước. 

7. Tóc nam Hàn Quốc kiểu Quiff

👉👉👉Tìm hiểu thêm: Top 15+ kiểu tóc Quiff đẹp nhất mọi thời đại

Tóc Quiff Hàn Quốc

Tóc Quiff  Hàn Quốc mang đến vẻ lạnh lùng, nam tính và tự tin

Tóc nam Hàn Quốc kiểu Quiff có phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng, không để quá dài nhưng cũng không ngắn sát da đầu, phần mái dài được vuốt keo ngược về sau. Kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai vẻ nam tính, lạnh lùng và tự tin. 

Lời kết

Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng với ngoại hình của bạn, nếu kiểu tóc hợp, nó sẽ khiến bạn đẹp hơn rất nhiều, nhưng nếu không hợp thì ngược lại, nó sẽ dìm bạn không thương tiếc. Nếu bạn đang phần vần không biết nên để kiểu tóc nào thì hãy tham khảo 7 kiểu tóc nam Hàn Quốc phía trên Tạp Chí Làm Đẹp và Thời Trang Việt Nam vừa giới thiệu nhé!

Các website lấy lại nội dung xin vui lòng ghi rõ nguồn: https://tapchilamdep.com

Facebook

Twitter

Pinterest

447f64a611865a416335987d746734b0

Tạp Chí Làm Đẹp

10 mẫu tóc kiểu Hàn Quốc thịnh hành năm 2023

10 mẫu tóc kiểu Hàn Quốc thịnh hành năm 2023 Đăng bởi Vua Tóc Giả

Kiểu tóc nam

Cập nhật : 26 Tháng Năm 2022

Trong mấy năm gần đây, khi văn hóa Hàn Quốc ngày càng du nhập sâu vào nước ta. Phong cách làm đẹp cũng được hòa trộn vào cùng với những mẫu tóc kiểu đậm chất Hàn Quốc. Hầu hết người dân châu Á cũng chạy theo xu hướng làm tóc của Hàn. Bởi những kiểu tóc của Hàn có sự đa dạng và phù hợp với nhiều dạng hình dáng khuôn mặt khác nhau.

Tóc kiểu Hàn Quốc vì quá đa dạng mẫu mã và hình dáng. Bạn không biết kiểu nào là phù hợp với khuôn mặt của mình. Không biết nếu mình sử dụng kiểu tóc này thì có thực sự đẹp và phù hợp hay không. Vậy thì hãy tham khảo bài viết với những mẫu tóc kiểu Hàn Quốc đang thịnh hành 2023.

Tóc kiểu Hàn Quốc là gì?

toc-kieu-han-quoc-dep

Trước khi tiến hành xem và lựa chọn và để những kiểu tóc thì bạn có thể tham khảo qua nguồn gốc của kiểu tóc. Tóc kiểu Hàn Quốc thực chất được gọi như vậy do hầu hết các kiểu tóc này đều bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nhưng không phải tất cả đều bắt nguồn từ Hàn Quốc, có những kiểu tóc bắt nguồn từ phương Tây. Tuy nhiên, do được quá nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc “lăng xê” nên người ta gọi chung như vậy.

Nghe đến việc được nhiều sao nam Hàn Quốc “lăng xê” là bạn đủ hiểu các kiểu tóc này đẹp như nào. Nhưng không phải tất cả những kiểu tóc này đều phù hợp với người Việt Nam. Vì thế bài viết này là sự chọn lựa cho phù hợp để đưa ra 10 mẫu tóc kiểu Hàn Quốc thịnh hành của năm 2022.

10 mẫu tóc kiểu Hàn Quốc thịnh hành năm 2023

Tóc kiểu Hàn Quốc đầu nấm layer

toc-kieu-han-quoc-dau-nam-layer

Nghe bảo tóc đầu nấm layer chắc hẳn nhiều người suy nghĩ ngay đến kiểu tóc bát úp lên nổi tiếng ở Việt Nam mấy năm trước. Thực ra tóc đầu nấm layer kiểu Hàn Quốc có sự tỉ mỉ hơn một chút. Kiểu tóc này được cắt tỉa cẩn thận những phần khác của đầu. Tóc sẽ không uốn mà để thẳng. Riêng phần mái phía trước được cắt tỉa mỏng và bằng.

Điểm khác biệt của kiểu tóc này chính là hai phần mai của tóc. Nếu bạn để càng dài thì nó sẽ che được một phần khuôn mặt bạn. Kiểu tóc đầu nấm layer sẽ khá phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn. Đặc biệt là hai phần mai hai bên, nếu bạn để càng dài thì nó sẽ càng làm mặt bạn nhỏ hơn, bớt độ tròn của mặt. Kiểu tóc này được khá nhiều bạn nam mặt tròn lựa chọn và sử dụng vì độ dài của tóc có thể giúp che bớt khuôn mặt của những bạn ấy.

Tóc đầu nấm kiểu Hàn Quốc

toc-kieu-han-quoc-dau-nam

Nếu phía trên là đầu nấm layer thì dưới này là kiểu tóc đầu nấm nguyên thủy. Tóc sẽ được cắt và để bằng ở quanh đầu, đặc biệt là phần trán được cắt cho bằng. Tạo hình giống như một hình nấm vậy. Có lẽ vì vậy mà người ta gọi kiểu tóc này là tóc đầu nấm.

Tóc kiểu này có độ che phủ trán khá nhiều. Vì thế mà kiểu tóc này thực sự là “chân ái” của những người có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này sẽ che bớt phần nào khuôn mặt. Khiến mặt bạn trở nên đỡ dài hơn. Nó cũng khiến mặt bạn trông trẻ và dễ thương hơn nữa.

Kiểu tóc undercut ngắn

toc-kieu-han-quoc-undercut-duy

Tóc undercut được xem là kiểu tóc của sự bảnh bao. Những bạn có một khuôn mặt sắc nét, hoàn mĩ thường sẽ chọn cho mình kiểu tóc này. Kiểu tóc được tạo kiểu bằng cách cắt ngắn hoặc cạo ở hai bên, phần sau đầu thì được cắt nhưng để cao. Riêng phần trước của tóc thì được tạo kiểu tùy ý thích của bạn.

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng những ưu điểm nó mang lại thì rất tuyệt vời. Nếu bạn có một kiểu khuôn mặt sắc nét thì kiểu tóc này sẽ khiến cho bạn có khuôn mặt góc cạnh hơn. Bạn sẽ trở nên điển trai và phong độ hơn bao giờ hết. Nếu bạn không có một khuôn mặt góc cạnh thì bạn vẫn có thể thoải mái để kiểu tóc này. Và chắc hẳn với kiểu undercut bạn cũng không còn xa lạ nữa. Đây là kiểu tóc được rất nhiều phái nam ưa chuộng.

Tóc mái ngố kiểu Hàn Quốc

toc-kieu-han-quoc-mai-ngo

Có lẽ kiểu tóc này cũng không còn quá xa lạ nữa, tóc mái ngố kiểu Hàn Quốc xuất hiện và từng trở thành trend ở mấy năm trước. Cho đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn thường xuyên xuất hiện ở trên màn ảnh Hàn. Điều đó cho thấy độ hot của nó vẫn không hề thuyên giảm sau bao nhiêu năm. Kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc là kiểu tóc phù hợp mọi khuôn mặt.

Vì nếu bạn có khuôn mặt dài thì sẽ giúp bạn có khuôn mặt đỡ dài hơn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn hay nhỏ thì nó cũng có thể giúp bạn có phần trông dễ thương hơn. Tuy nhiên cũng tùy vào hình dáng khuôn mặt bạn để cắt tỉa sao cho phù hợp. Tránh trường hợp cắt kiểu tóc không cân xứng với khuôn mặt. Tạo nên sự bất hợp lí giữa khuôn mặt và kiểu tóc.

Tóc side part 7/3

toc-kieu-han-quoc-7-3

Nói về sự phong độ mà kiểu tóc mang lại thì có lẽ ít kiểu tóc nào qua được kiểu side part 7/3. Kiểu tóc được tạo hình bằng cách chia tóc thành hai phần lớn và bé. Phần tóc lớn tương đương 7 phần tóc, phần bé thì ngược lại, tương đương 3 phần tóc. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà bạn có thể lựa chọn để phần tóc lớn ở bên trái hay bên phải.

Tóc side part kiểu Hàn Quốc 7/3 sẽ giúp bạn trở nên phong độ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có phong thái của người đàn ông trưởng thành lịch lãm. Bạn cũng sẽ không bị lẫn lộn vì sự lịch thiệp của riêng bản thân bạn.

Tóc kiểu Hàn Quốc hai mái dài

toc-kieu-han-quoc-hai-mai-dai

Tóc kiểu hai mái dài trước đây không được mọi người công nhận và bị chê đủ kiểu. Tuy nhiên, trong hai ba năm trở lại đây, kiểu tóc này được các minh tinh Hàn yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Chính vì thế mà kiểu tóc này cũng được nhiều người chú ý hơn. Thậm chí, có nhiều người còn bị mê mẩn bởi kiểu tóc đẹp độc đáo này.

Kiểu tóc hai mái dài có thể dùng để che khuyết điểm như trán cao, gò má cao. Nó sẽ mang lại cho bạn một nét lãng tử. Nhìn bạn sẽ cực kì đào hoa. Sẽ không xa lạ gì nếu bạn trở nên lột xác hoàn toàn so với trước đây nhờ kiểu tóc này. Mà có lẽ vì vậy mà kiểu tóc này trở thành một trong những kiểu tóc thịnh hành năm 2022.

Tóc kiểu Hàn Quốc hai mái ngắn

toc-kieu-han-quoc-hai-mai-ngan

Nếu nói kiểu tóc hai mái dài là kiểu tóc khá lạ mắt thì ngược lại, kiểu tóc Hàn Quốc hai mái ngắn đã quá quen thuộc. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu. Và luôn luôn là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất trong những kiểu tóc “chân ái” của các chàng trai.

Kiểu tóc hai mái ngắn có thể được để thẳng hoặc uốn xoăn. Nếu để thẳng thì kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn một nét đẹp thư sinh nghiêm túc. Nếu bạn tác động vào tóc một chút. Có thể là uốn xoăn hoặc uốn phồng thì kiểu tóc sẽ trở nên đặc biệt hơn một chút. Kiểu tóc này thực sự được rất nhiều phái nam yêu thích và ưa chuộng. Bạn có thể từ người nghiêm túc trở nên hoạt bát, từ người năng động trở nên trầm tĩnh. Tất cả dựa vào sở thích và mong muốn của bản thân bạn.

Tóc kiểu Hàn Quốc vuốt ngược ra đằng sau

toc-kieu-han-quoc-vuot-nguoc

Các kiểu mái phía trên đều là để xõa mái hoặc là uốn xoăn. Nhưng kiểu tóc Hàn Quốc vuốt ngược này lại khá đặc biệt. Kiểu tóc này xuất hiện từ mấy năm trước đây rồi. Nó được tạo kiểu bằng cách cắt gọn những vùng xung quanh tóc. Riêng phần tóc mái ở phía trước được dùng keo vuốt lên.

Kiểu tóc này là một kiểu tóc cần một chút tinh tế. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào những người sử dụng kiểu tóc này là có thể biết được. Cực đẹp và nổi bật. Nếu bạn thường không thích quá cầu kì, có thể để kiểu tóc này một cách bình thường, tự nhiên. Nếu có công việc kinh doanh hoặc sự kiện, bạn có thể duỗi tóc bằng sáp. Đảm bảo bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi để kiểu tóc này.

Kiểu tóc dấu phẩy

toc-kieu-han-quoc-mai-dau-phay

Tóc mái bằng là kiểu tóc chia tóc thành hai phần. Phần lớn và phần nhỏ, có thể mở rộng thành 7/3 hoặc 8/2. Sau khi rẽ ngôi, phần tóc nhỏ được chải ngược hoặc ghim lại. Phần tóc lớn được tỉa và chải tạo hình khuôn trán. Hình ảnh được tạo trông giống như một dấu phẩy.

Tóc mái dấu phẩy được nhắc đến như một kiểu tóc “tổng tài”. Bằng cách này, bạn cũng có thể nâng cấp bản thân và làm cho mình ngày càng phong cách hơn. Ngoài ra, bạn có thể biến hóa đủ kiểu tóc thành đủ kiểu dáng với kiểu tóc mái dấu phẩy này. Thông thường, bạn có thể chải kiểu tóc này thành hai mái thông thường. Trẻ trung và năng động cùng một lúc.

tóc xoăn phong cách hàn quốc

toc-kieu-han-quoc-uon-xoan

Kiểu tóc xoăn luôn gắn liền với các chàng trai phương Tây. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn mà người châu Á quen thuộc nhất cho đến bây giờ có lẽ là kiểu tóc xoăn của các chàng trai Hàn Quốc.

Kiểu tóc xoăn này không cần bất cứ điều gì quá cao cấp. Chỉ cần uốn tóc của bạn tất cả các cách. Bạn có thể lựa chọn giữa kiểu tóc xoăn nhẹ hoặc xoăn mạnh. Sau khi làm xoăn, bạn sẽ có một diện mạo trẻ trung, thời thượng. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên dễ thương hơn. Ngược lại, nếu bạn sở hữu khuôn mặt đầy đặn, mặt trái tim hay mặt dài thì kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên “mềm mại” hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn vẻ mặt “khó tính” hay lạnh lùng trong mắt mọi người nữa. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Trên đây là 10 kiểu tóc Hàn Quốc thịnh hành năm 2022. Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp những kiểu tóc này mỗi khi ra ngoài. Hoặc một biến thể của những kiểu tóc này. Mỗi kiểu tóc có một phong cách khác nhau hoặc đặc điểm nổi bật. Nếu muốn thay đổi phong cách hay chọn cho mình một phong cách riêng, bạn có thể chọn trong 10 kiểu tóc Hàn Quốc này và cân nhắc nhé.

Ai cũng có quyền lựa chọn phong cách cho riêng mình. Một số người trở nên nổi bật và những người khác trở nên cực kỳ tầm thường. Mọi người đều có quyền là chính họ. Mọi người hài lòng với phong cách giản dị. Con người muốn không ngừng đổi mới mỗi ngày. Vậy nếu vậy, bạn sẽ chọn phong cách đang thịnh hành cho mình chứ? Hay bạn chỉ muốn làm một người bình thường giữa muôn vàn người trên thế giới này?

Đọc thêm: Kiểu tóc mullet cho nam chinh phục trái tim mọi cô gái

Đánh giá bài viết này

0 0 đánh giá

Đánh giá bài viết

Chia sẻ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Những kiểu tóc hàn quốc nam ,TOP 30 Mẫu đẹp nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mặt…

[Kháp phá] 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…