Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Nước hoa Moschino mùi nào thơm, được yêu thích nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm nước hoa Moschino mùi nào thơm, được yêu thích nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Nước hoa Moschino mùi nào thơm, được yêu thích nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

Trang chủSức Khỏe & Sắc ĐẹpNước hoa Moschino mùi nào thơm nhất? Top 5 phổ biến nhất

Sức khỏe & Làm đẹp

Nước hoa Moschino mùi nào thơm nhất? Top 5 phổ biến nhất

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

E-mail

Lượt xem: 329

hoa-moschino

Nhắc đến những loại nước hoa sang trọng , lưu hương lâu thì không thể không nhắc đến cái tên nước hoa Moschino. Những chai nước hoa của thương hiệu này cũng có vẻ ngoài rất dễ thương nên được nhiều người quan tâm và yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn mùi hương nước hoa Moschino nào thơm nhất và top 5 mùi được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay.

nội dung

  1. Nước hoa Moschino của nước nào?
  2. Đánh giá ưu nhược điểm của nước hoa Moschino
    1. Lợi thế
    2. sự cố
  3. Nước hoa Moschino mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương yêu thích
    1. 1. Moschino Toy 2 Bubble Gum Parfüm hat ein einzigartiges Aroma
    2. 2. Moschino Toy Boy Parfüm
    3. 3. Moschino Toy 2 Parfüm EDV
    4. 4. Moschino Gold Fresh Couture EDP Parfüm ist süß, attraktiv
    5. 5. Moschino Billig und schick Ich liebe EDV

Moschino Parfum aus welchem ​​Land?

Dies ist ein Parfümprodukt, das seit 1983 in dem berühmten italienischen Land hergestellt wird. Die Marke hat sich auf dem Markt fest etabliert und wird von den Verbrauchern seit langem geliebt. Die meisten Produkte werden vom berühmten Designer Franco Moschino hergestellt.

Das herausragende Merkmal des Produkts ist der offensichtliche Unterschied in der Produktfarbe, begleitet von etwas Unfug. Sowohl Männer als auch Frauen können Duftprodukte von Moschino verwenden. Verwenden Sie sie und Sie werden einen schönen, zarten und süßen Duft finden, der mit jedem Sprühstoß wärmt.

gia-hoa-moschino-1

Hiện thương hiệu này cung cấp 3 dòng sản phẩm chính trên thị trường là Moschino, Moschino Cheap và Chic, cuối cùng là Love Moschino. Chai nước hoa đầu tiên ra đời vào năm 1987 dành cho nữ và năm 1990 dành cho nam. Không dừng lại ở đó, công ty còn cho ra đời hàng loạt các sản phẩm khác, điển hình như: nước hoa nam và nữ, mỹ phẩm, trang sức,…. Làm nên thành công của một sản phẩm là công của những chuyên gia pha chế hàng đầu: Olivier Pescheux, Olivier Polge, Nathalie Lorson, Guillaume Flavigny, Alexandra Kosinski,….

Xem thêm: Nước hoa Dior Sauvage có thơm, đáng tiền không? Review 3 loại

Đánh giá ưu nhược điểm của Nước hoa Moschino

Để trả lời cho câu hỏi rằng “Nước hoa Moschino có thực sự tốt và đáng để sử dụng hay không?” thì sau đây bài viết sẽ điểm qua những ưu nhược điểm của nước hoa Moschino cho các bạn cùng xem xét và tham khảo.

Ưu điểm

XEM THÊM:   Top 5 Phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu cực đỉnh nên dùng nhất

gia-hoa-moschino-2

Nhược điểm

gia-hoa-moschino-3

Xem thêm: [Review] Nước hoa Gucci mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi nên mua

Nước hoa Moschino mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi được yêu thích nhất

Thiết kế của nước hoa Moschino rất ấn tượng, hình chú gấu bông rất dễ thương, tinh tế, toát lên hương thơm ngọt ngào tươi mát, dịu nhẹ và ấm áp được đánh giá cao trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hương thơm mới của Moschino, sau đây bài viết sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mùi được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay của dòng nước hoa Moschino để bạn có thể tìm ra được loại mùi hương phù hợp với bản thân mình.

1. Nước hoa Moschino Toy 2 Bubble Gum thơm độc đáo

Moschino từng là một thương hiệu đặc biệt khi nói đến thời trang và nước hoa nhưng bằng cách nào đó nước hoa không thành công lắm cho đến khi họ tung ra một dòng nước hoa Toy đặc biệt là Toy 2 và Toy Boy. Cả hai lĩnh vực này đã và đang tạo nên làn sóng trong thế giới nước hoa quốc tế trong vài năm qua và nước hoa Moschino Toy 2 Bubble Gum hứa hẹn sẽ tạo ra một cú sốc tương tự.

nước-hoa-moschino-4

Hương thơm của dòng nước hoa Moschino Toy 2 Bubble Gum có các nốt hương tươi mát của trái cây, cam quýt, đào và hoa nhưng có cảm giác nó chứa một lượng đường kha khá. Sau đó, nó chuyển thành một hương thơm trái cây cực kỳ ngọt ngào. Trái tim bùng nổ với hương quế, những bông hoa trừu tượng nở hoa qua đó hoa hồng nhìn xuyên qua và sự kết hợp vani-caramel-tonka siêu sốt sắng chấm dứt mọi cảm giác thèm đường bằng khứu giác.

XEM THÊM:   [Review] Top 8 Muối tắm an toàn, hiệu quả tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Hương mạnh mẽ của nước hoa này sẽ theo bạn trong nhiều giờ. Quả nho đen cũng có mặt trong thành phần mùi hương của dòng nước hoa này. Đây là một mùi hương nước hoa Moschino thật tuyệt vời mà bạn nên thử nhé!

Giá tham khảo: 1.850.000 vnđ/ sản phẩm.

Tham khảo: Nước hoa Kilian mùi nào thơm nhất? Top 5 được yêu thích nhất

2. Nước hoa Moschino Toy Boy

Chai nước hoa Moschino Toy Boy 100ml này được thương hiệu Moschino mới ra mắt vào năm 2019, thuộc dòng nước hoa gấu bông được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, người sáng lập ra mùi nước hoa này là Yann Vasnier. Toy Boy là một loại nước hoa mới và độc quyền của Moschino tái hiện lại sự sang trọng. Được nhận định là một chai nước hoa rất khó để đánh giá và xác định một mùi hương cụ thể, nước hoa này còn gây ấn tượng với thiết kế độc đáo và thú vị của chú gấu Moschino huyền thoại được sơn màu đen đục trong chai nước hoa mới.

gia-hoa-moschino-5

Mùi hương của nước hoa này gợi lên một người đàn ông độc đáo, năng động, đam mê và nhiệt huyết nhưng không ngại bộc lộ khía cạnh mềm yếu của mình. Toy Boy thể hiện sự trầm ngâm và nam tính tối đa khi nó nằm trên làn da ở nốt hương cuối với sự giao thoa mạnh mẽ giữa gỗ cỏ vetiver và gỗ cashmere.

Mặc dù là nước hoa dành cho nam nhưng trái tim của Toy Boy lại ngập tràn hương hoa quyến rũ. Một chai nước hoa khó đánh giá và xác định mùi hương cụ thể giống như một bad boy khó nắm bắt nhưng lại khiến nàng không thể cưỡng lại được!

Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ/ sản phẩm.

3. Nước hoa Moschino Toy 2 EDP

4 năm sau khi ra mắt nước hoa Moschino Toy vào năm 2019, thương hiệu Moschino tiếp tục với một phiên bản mới của dòng nước hoa dành cho nữ này mang tên Toy 2. Thiết kế của chai nước hoa này bổ sung cho hình ảnh của nó với những chú gấu bông đáng yêu kết hợp với lớp kính trong suốt và mờ khiến bao trái tim phải xao xuyến và khao khát có được.

Nắp của chai nước hoa dành cho nữ này cũng là hình đầu của một chú gấu bông với một sợi dây chuyền vàng tinh xảo. Nước hoa Moschino Toy 2 EDP 100ml dành cho phụ nữ mở ra với hương quýt hồng, táo xanh và hoa mộc lan mềm mại cho một kết thúc tươi mát và tinh khiết.

nước-hoa-moschino-6

Những cánh hoa nhài mỏng manh và thanh lịch xuất hiện ở lớp hương giữa, hòa quyện cùng hương vị êm ái, dịu nhẹ của hoa mẫu đơn toát lên sức sống mới và đánh thức năng lượng tích cực bên trong bạn. Hương cuối của gỗ hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương làm tăng thêm vẻ quyến rũ và rạng rỡ cho tổng thể hương thơm Toy 2. Đây cũng là một sản phẩm thích hợp cho mùa hè và mùa thu, biến mọi oi bức trở nên tươi mát, dễ chịu, đủ dịu dàng và ngọt ngào để nàng tự tin trước đám đông.

XEM THÊM:   Top 6 Tinh dầu dưỡng tóc uốn giữ nếp tóc hiệu quả, mềm mượt

Giá tham khảo: 1.500.000 vnđ/ sản phẩm.

Đọc thêm: Top 5 mùi Nước hoa Versace cực cuốn hút ai cũng muốn sở hữu

4. Nước hoa Moschino Gold Fresh Couture EDP ngọt ngào, thu hút

Moschino đã cho ra mắt phiên bản Moschino Gold Fresh Couture ED mới với màu đồng vào năm 2015. Phiên bản nước hoa này đã “phá đảo” thế giới nước hoa với thiết kế độc nhất. Chai nước hoa Moschino Gold Fresh Couture EDP này được thiết kế theo hình dáng chai nước hoa lau kính vàng rất độc đáo và lạ mắt. Đây là một loại nước hoa có sự chuyển tiếp rõ ràng trong từng tầng hương, cho phép bạn tận hưởng sự ngọt ngào quyến rũ từ trái cây tươi ngon ngọt đến hương hoa rồi dần dần hướng đến sự ấm áp và sâu lắng của hương gỗ.

nước-hoa-moschino-7

Sie werden sich wie ein Feinschmecker fühlen und die Süße und Saftigkeit von weißen Pfirsichen, Mangos und Birnen genießen können. Wenn der fruchtige Duft verblasst, erblühen sanft Blütenblätter auf der Haut, was ein sanfter und einladender Duft von Jasmin und Orchidee ist. In der Basisnote wird die Frische jedoch bescheiden und durch Eleganz ersetzt, die durch leidenschaftliche, warme Düfte von Patschuli, Vanille, Holz und Moschus zum Ausdruck kommt.

Referenzpreis: 1.800.000 VND/Produkt.

5. Moschino Billig und schick Ich liebe EDV

Moschino Cheap And Chic I Love Love EDP 4.9ml được Olivier Cresp tạo ra vào năm 2004 sau thành công của Couture, đây là chai nước hoa mang hình ảnh hạnh phúc. Nó được lấy cảm hứng từ hình ảnh cô vợ xinh xắn và ngây thơ của thủy thủ Popeye. Mũ màu xanh và màu cam kết hợp thành một sự mới lạ sáng tạo.

nước-hoa-moschino-8

Dòng nước hoa mới có mùi hương như một bó nho đỏ tươi, gỗ và cam quýt. Hương giữa là hương hoa nhưng bồ đề và quế được sử dụng phổ biến ở lớp hương này để tạo sự mới lạ và độc đáo. Hương cuối của loại nước hoa này là xạ hương và gỗ tuyết tùng tạo nên sự ấm áp.

Giá tham khảo: 300.000đ/sản phẩm.

Trên đây là tổng hợp top 5 nước hoa Moschino được yêu thích và tin dùng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với cá tính và phong cách của mình.

5/5 – (1 phiếu bầu)

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

E-mail

76e244deaef30cdff7428f2f6e959d87

Zda.vn

ZDA.vn tự hào là website tổng hợp thông tin và chia sẻ kiến thức được người tiêu dùng hiện nay yêu thích và đánh giá cao. Đến với ZDA, bạn đọc sẽ được cung cấp lượng thông tin, kiến thức khổng lồ, bổ ích về các chủ đề hot trong cuộc sống như Công nghệ, Gia dụng – Điện lạnh, Nhà cửa – Đời sống, Sức khoẻ – Làm đẹp, Giải trí và Du lịch. Tất cả mọi thông tin, kiến thức trên ZDA.vn đều được đội ngũ nhân sự cập nhật nhanh chóng, kịp thời để bạn đọc có thể tìm hiểu và tham khảo.

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sức khỏe – Làm đẹp

Top 8 Mặt nạ trắng da hiệu quả tốt, được nhiều chị em tin dùng nhất

Sức khỏe – Làm đẹp

Top 8 Mặt nạ Hàn Quốc nào tốt, được chuyên gia khuyên dùng nhất

Sức khỏe – Làm đẹp

Review Top 4 Mặt nạ Banobagi có hiệu quả tốt nhất, đáng thử

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN Hủy trả lời

Bình luận:

Vui lòng nhập bình luận của bạn

Họ và Tên:*

Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

E-mail:*

Bạn đã nhập một địa chỉ email không chính xác!

Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn ở đây

Trang mạng:

Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này cho lần tiếp theo tôi nhận xét.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Nước hoa Moschino mùi nào thơm, được yêu thích nhất mới nhất 2023

Exit mobile version