[Kháp phá] Nail Vân Đá: Xu Hướng Làm Đẹp Khiến Các Nàng Mê Đắm mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail Vân Đá: Xu Hướng Làm Đẹp Khiến Các Nàng Mê Đắm hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Nail Vân Đá: Xu Hướng Làm Đẹp Khiến Các Nàng Mê Đắm mới nhất 2023 nhé.

New Page

Startseite »Những Màu Móng Tay Đẹp 2023 Cho Da Ngăm Đang Thịnh Hành

Tóm tắt

Những màu nail đẹp 2023 cho da ngăm đen hợp xu hướng

02/04/2023

in Phong Cách

0 0

0

mau-mong-tay-cho-da-ngam (1)

Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Quy tắc đầu tiên để sở hữu bộ móng tay đẹp chính là lựa chọn đúng màu sơn phù hợp theo màu da để đôi tay trông sáng hơn. Tuy nhiên không phải cứ chọn màu sơn đang hot trend là sẽ luôn tỏa sáng. Đó là một suy nghĩ sai lầm, vì chỉ khi bạn nhận biết được mình thuộc nhóm màu da nào và nguyên tắc kết hợp màu da tay với màu móng ra sao thì mới thu được kết quả như ý. Bài viết Những Màu Móng Tay Đẹp 2023 Cho Da Ngăm Đang Thịnh Hành dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

I. Bí quyết lựa chọn chuẩn những màu móng tay đẹp 2023 cho da ngăm

Với màu áo da ngăm đen bạn có thể diện hầu hết các loại chất liệu nail cũng như màu sắc chỉ cần tránh các tone quá tương phản với màu da. Tips nhỏ cho những ai sở hữu da tay tối màu là lựa chọn màu sơn cũng tối là phù hợp nhất.

mau-mong-tay-cho-da-ngam (1)

Tuy nhiên bạn vẫn có thể thử chọn cho mình những mẫu nail màu nổi như pastel, neon,… nhưng kèm theo đó phải phối hợp hài hòa cùng trang phục và phong cách make up sẽ giúp bạn trông sành điệu, xinh xắn mà không bị “ố dề”

Trước khi sơn lên móng tay thật hãy ướm bảng màu nail bạn chọn lên trên da để thử có phù hợp hay không, đây chính là cách thử màu dễ dàng nhất cho bạn đấy.

II. Những màu móng tay đẹp 2023 cho da ngăm đang thịnh hành

1. Nail pastel nhẹ nhàng 

Các gam màu pastel như hồng phấn, vàng nhạt … luôn được các nàng yêu thích bởi sự đơn giản nhưng nữ tính, dịu dàng và nó chưa bao giờ ngừng “hot”. Các tone màu xanh pastel trông không chỉ mát mắt mà còn gợi lên cảm giác trong sáng, đơn thuần, trẻ trung, tươi tắn, hack tuổi đáng kể. 

nail-mau-pastel-nau (1)

Những mẫu móng tay màu pastel này tuy đơn sắc, nhẹ nhàng nhưng thích hợp cho cả những nàng có làn da trắng lẫn da ngăm. 

-nail-mau-pastel-nau-cho-da-ngam (1)

Đặc biệt một gợi ý vô cùng lý tưởng cho những cô nàng da ngăm yêu thích phong cách nữ tính, “bánh bèo”  là không nên bỏ qua màu hồng pastel bởi sự mỏng manh, nữ tính và đầy thanh lịch của nó.

2. Nail màu bạc

Nếu biết cách thì đôi tay với làn da ngăm đen cũng trở nên thật quyến rũ, hấp dẫn và khác biệt nhất là trong những bữa tiệc tối. Đừng ngần ngại lựa chọn hiệu ứng tráng gương màu bạc để đôi tay trở nên cá tính đặc biệt và có phần táo bạo hơn. 

Nail màu bạc

Cách sơn cũng đơn giản, chỉ cần sử dụng dòng sơn gel hoặc sơn nước có màu bạc ánh kim hay kết hợp thêm kim tuyến rồi kết thúc bằng một lớp sơn bóng 

Nail màu bạc7 (1)

3. Nail màu nude

Nude là một màu có tông màu gần giống với da người vậy nên khi sơn tông màu này giúp cho đôi tay bạn trở nên trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Nhất là những người có làn da ngăm đen, nó sẽ làm chiếc nền giúp nổi bật lên vẻ ngoài của bạn.

Nail màu nude (1)

Lưu ý các bạn không nên sơn móng những tone màu nude nâu vì nó làm lộ màu da ngăm rõ hơn, còn những màu nude như nude hồng sẽ giúp da của bạn đều màu và sáng hơn đó.

Nail màu nude (1)

4. Nail màu cam đào

Nói đến màu cam đào là nhắc đến sự ngọt ngào, lãng mạn và cảm giác nhẹ dịu. Đây chính là tông màu lên ngôi trong những năm gần đây cho các tone make up lẫn màu móng tay. 

Nail màu cam đào (1)

Với tông màu nhẹ nhàng này, bạn có thể thoải mái “diện” em nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn thích kiểu cách đáng yêu thì hoàn toàn có thể tận dụng các họa tiết hình cún Corgi, nhân vật hoạt hình… Ngược lại, hình kẻ sọc, đính đá hoặc nhũ sẽ tạo nên phong thái thanh lịch, quyền quý. 

nail-mau-cam-2 (1)

5. Nail màu cam đất

Khi sở hữu làn da ngăm đen khỏe khoắn, trẻ trung thì nhất định phải phải thử một lần sơn màu cam đất bởi nó tôn lên nét hiện đại và thời trang. 

Nail màu cam đất (1)

Đây được coi là một trong những màu móng mà các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất để tôn lên sự thanh lịch và thời thượng đẳng cấp.

nail-miệng-cam-dao-cam-dat-dep (1)

Bên cạnh đó, gam màu trầm của cam đất còn là tượng đài của sự quyến rũ của phái đẹp.

6. Nail màu đỏ

Không chỉ với làn da trắng, màu da ngăm đen cũng được màu đỏ tôn lên nét đẹp quyến rũ bất ngờ vì nó tạo nên sự tương phản màu da của bạn. 

mau-đinh-mau-do (1)

Tuy đối lập với màu da nhưng màu đỏ đem đến sự trẻ trung, năng động và sexy. Chính vì vậy nó được xếp là một trong những màu sơn đứng đầu trong bộ dụng cụ vẽ nail cần có.

Nail màu đỏ (1)

Một gợi ý cho những cô nàng da ngăm là nên sơn màu đỏ rượu vang (hay còn gọi là “đỏ mận”) vì màu đỏ này được đánh giá không hề kén da

7. Nail màu nâu

Móng tay sơn màu nâu chính là sự lựa chọn không tồi dành cho những bạn có làn da ngăm đen. Gam màu nâu làm cân bằng màu da tốt, giúp đôi tay bạn sẽ không quá nổi bật. 

My-nail-my-ton-da (1)

Vì vậy mà nó dành cho những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Nail màu nâu (1)

Bạn có thể thử sơn màu nâu socola kết hợp đính đá, phủ nhũ kim tuyến sang trọng hay những hoạ tiết vẽ dễ thương, nữ tính vì nó có hiệu quảlàm sáng da rất tuyệt. 

8. Nail màu tím

Nếu bạn có làn da ngăm mà lại yêu thích màu tím thì hẳn sẽ phấn khích lắm khi biết màu sơn này phù hợp là một phần trong bộ sưu tập của bạn.

nail-muốn-đội-1 (1)

Màu tím không chỉ làm tôn lên nét đẹp của đôi tay trắng, mà nó còn giúp cho những đôi tay có làn da ngăm đen trở nên tao nhã và cuốn hút.

Nail màu tím (1)

Màu tím chính là sắc màu giúp bạn giải phóng sự nữ tính bên trong con người bạn đấy.

9. Nail màu trắng

Khi bạn muốn lựa chọn cho mình một mẫu nail mang nét tao nhã thanh lịch thì hãy nghĩ ngay đến nail màu trắng. Đây là mẫu nail dễ dàng phối đồ, tone sur tone với make up lại còn phù hợp với mọi loại da bất kể da trắng hay ngăm đen.

mau-nail-mau-trang (1)

Với sắc thái tươi sáng và sắc nét, bạn dễ dàng biến hóa dù là móng ngắn hay dài, bất chấp độ tuổi và cả những hoàn cảnh đặc biệt nhờ đôi bàn tay có màu móng nổi bật này.

Nail màu trắng (1)

10. Nail màu vàng

Không quá ngạc nhiên khi màu vàng là màu được yêu thích dành cho những cô nàng có làn da ngăm đen. Màu vàng đại diện cho sự ấm áp, trẻ trung, năng động. Sở hữu màu móng này trên tay sẽ chẳng khác gì ánh nắng tươi mới tô điểm thêm cho bạn luôn tỏa sáng.

Nail màu vàng (1)

Bạn nên lựa chọn tone vàng có màu trầm một chút hoặc điểm thêm kim tuyến để trông nổi bật và sang trọng hơn, hoặc cũng có thể thêm các họa tiết đơn giản nhẹ nhàng hay chỉ cần kẻ viền móng cũng đủ nổi bần bật rồi. 

Nail màu vàng1 (1)

11. Nail màu xám

Mẫu nail màu xám giúp cho các nàng sáng da hơn, tạo nên nét đẹp tiềm ẩn quyến rũ cuốn hút vô cùng bởi đây là màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng không bao giờ lỗi mốt . 

Nail màu xám (1)

Tổng hợp xu hướng nhiều năm thì đây là tông màu nhận được nhiều sự ưu ái từ các bạn trẻ nhất là những cô nàng da ngăm.

nail-mau-xam-1 (1)

Tuy nhiên, để có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau thì tốt nhất bạn nên chọn sơn những tông màu xám sáng hoặc xám nhẹ thôi chứ đừng chọn màu xám quá đậm nhé.

12. Nail màu xanh

Gam màu xanh sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của làn da ngăm đen hay nâu vừa trẻ trung, khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Ngoài ra nó còn đem đến cảm giác yên bình, tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng.

Nail màu xanh1 (1)

Sau khi đã chọn được tone màu phù hợp, bạn cũng cần chú ý đến những mẫu vẽ nail đẹp hoặc mẫu đá cùng tone xanh cho da ngăm đen, mục đích nhằm tăng sự hài hòa tổng thể cho bộ móng tay.

nail-mau-xanh-la-cay-11 (1)

Xem thêm: TOP 5 Dầu Gội Thơm Như Nước Hoa Cho Nữ HOT Nhất Hiện Nay

III. Những họa tiết kết hợp với màu móng dành cho da ngăm đen

1. Họa tiết vân đá

Họa tiết vân đá là một trong những họa tiết tinh xảo của các kiểu hoạ tiết trang trí móng nhìn rất đa dạng. Bạn lại có thể tùy ý kết hợp màu sắc theo sở thích và trang phục của mình để tự thiết kế ra layout móng phù hợp.

mau-nail-van-da-cho-da-ngăm (1)

Hot trend hiện nay là vẽ móng thành hình đá quý như các loại cẩm thạch, thạch anh vô cùng ấn tượng và bắt mắt lại không kém phần cá tính. Vậy nên, các mẫu nail về họa tiết vân đá dần dần được các cô gái yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

2. Họa tiết cổ trang

Từ năm 2021, làn sóng cổ trang Trung Hoa bỗng chốc lan truyền mạnh mẽ đến Việt Nam. Những hoa văn như lá, hoa, chim muông… là họa tiết chính mang vẻ đẹp đậm chất hoài cổ nên đã trở thành xu hướng cho phong cách thời trang của giới trẻ Việt. 

nail-hoa-tiet-co-trang-thien-nhien (1)

Những họa tiết này phù hợp với bất kỳ dịp nào trong năm mà thậm chí, bạn có thể diện mẫu nail này đi dự tiệc như một phần “trang sức” độc đáo khoác lên mình vậy.

3. Đính đá nhẹ nhàng cho da ngăm

Để đôi bàn tay thêm phần xinh xắn thì các cô gái đừng bỏ lỡ những mẫu nail đính đá xinh đẹp nhé! Nail đính đá là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc lớp nền và những hạt đá lấp lánh, rực rỡ tạo nên vẻ nữ tính, sang trọng nhưng không kém phần cá tính cho các nàng.

mau-nail-ton-da-dep-4 (1)

Đặc biệt, các cô nàng yêu thích vẻ đẹp kiêu kì và sang trọng thì lại càng không nên bỏ qua các mẫu nail đính đá bởi nó góp phần đáng kể trong việc tạo nên vẻ đẹp thanh thoát tự nhiên cho đôi bàn tay.

4. Nail vân đá kết hợp đính đá

Sự kết hợp giữa cách sơn móng họa tiết vân đá cùng đính kèm đá trang trí móng sẽ tạo nên một mẫu thời thượng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp các nàng đổi mới phong cách cho dịp đầu năm mới. 

mau-nail-dinh-da-dap-hoa-ca-tinh (1)

Gợi ý tuyệt vời hơn nữa là các nàng có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện nhỏ ánh kim như kẹp tóc, hoa tai, gài áo, ví,… để nổi bật tuyệt đối trong đầu năm.

5. Họa tiết caro đẹp cho nàng da ngăm

Vào những năm gần đây xu hướng hoài cổ quay trở lại nên những họa tiết cổ điển như caro hay chấm bi lại dần được yêu thích rộng rãi. 

nail-ke-hoa-tiet-caro-dan-xen (1)

Họa tiết caro, chấm bi không chỉ được sử dụng trong việc thiết kế trang phục, mà còn được các nàng ứng dụng trong các mẫu nail hằng ngày bởi sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế.

6. Họa tiết lá hoa thanh lịch

Để vẽ nên được những bông hoa nhỏ nhắn trên móng tay là cả một sự kiên trì, kỳ công của người thợ vẽ móng. 

nail-chiec-la-1024x1024 (1)

Từng bông hoa bé xíu kết hợp với lớp sơn bóng nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nổi bật cho các cô gái. Những hoa văn có sự hiện hữu của thiên nhiên mang đến cảm giác tươi mới, đầy sức sống. 

Chắc hẳn đây là mẫu nail mà các cô nàng yêu thiên nhiên và hoa cỏ sẽ ưu tiên lựa chọn mà không cần phải đắn đo. .

IV. Mua sơn móng tay đẹp năm 2023 cho da ngăm chất lượng tốt ở đâu?

Bạn có thể tham khảo một số shop bán sơn móng tay uy tín trên shopee như:

Shop URSugar.vn

mau-mong-tay-dep-2023-cho-da-ngam

GHÉ MUA TẠI SHOP

Shop Vua sơn AS

mau-mong-tay-dep-cho-da-ngam-2023

GHÉ MUA TẠI SHOP

Shop myphamnhapkhau568

shop-mua-son-mong-tay

GHÉ MUA TẠI SHOP

Xem thêm: Nước Hoa Vùng Kín Foellie – Bí Quyết Khiến Chàng Say Đắm

Hy vọng bài viết Những Màu Móng Tay Đẹp 2023 Cho Da Ngăm Đang Thịnh Hành  đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được một màu sơn ưng ý!

Tags: màu móng tay đẹp 2023 cho da ngăm

bài trước

Tổng hợp kiến ​​thức cơ bản về nước hoa từ A – Z

bài tiếp theo

7 Sách IELTS Hay Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu Đáng Mua

chuyencuanang25.com

chuyencuanang25.com

Tôi là một cô gái ngoài 25, tôi viết blog để chia sẻ những điều tai nghe, mắt thấy và học hỏi được. Tôi hy vọng bạn tìm thấy thông tin hữu ích trên blog của tôi. Cảm ơn vì đã đến!

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

nuoc-hoa-lancome-idole-4 (1)

Nước Hoa

Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Lancome Idole I Có Đáng Mua Không?

08/04/2023

2

Lancome Miracle EDP 2016 nữ tính dịu nhẹ (1)

Nước Hoa

Review Nước Hoa Lancome Miracle – Sự Quyến Rũ Bí Ẩn

01/04/2023

4

nguyen-tac-1-phoi-mau-be-voi-mau-tuong-phan

Phong Cách

Màu Be Phối Với Màu Gì Để Đẹp, Sang Trọng và Cuốn Hút

14/03/2023

9

Nail-chan-mau-nau-nhat-cho-da-ngam-1 (1)

Phong Cách

Top Màu Móng Chân Đẹp Cho Da Ngăm Nhất Định Phải Thử

04/03/2023

166

quan-ong-loe-phoi-voi-ao-gi-4

Phong Cách

Quần Ống Loe Phối Với Áo Gì Cho Sành Điệu?

02/03/2023

98

chon-nuoc-hoa-phu-hop1 (1)

Nước Hoa

Tổng hợp Chi Tiết Kiến Thức Cơ Bản Về Nước Hoa Từ A – Z

02/03/2023

11

Bài tiếp theo

diem-luu-y-khi-chon-sach-IELTS-cho-nguoi-moi-bat-dau

7 Quyển Sách IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu Đáng Mua Nhất

mat-da-duong-da-tot-nhat-innisfree (1)

Top Mặt Nạ Dưỡng Da Tốt Nhất Cho Phái Đẹp

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận *

Tên *

Email *

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Δ

Xu hướng nail 2023 và top các mẫu thời thượng nhất

Frauen achten zunehmend auf die Pflege ihrer Nägel und Fußnägel. Außerdem werden jedes Jahr immer neue Trends geboren, modisch und mehr im Einklang mit der Weltmode. Lassen Sie uns im folgenden Artikel mehr über die Nageltrends 2023 erfahren.

Nageltrends 2023

Kỹ thuật làm nail ngày càng tiến bộ nên cũng có nhiều hơn các sự lựa chọn cho chị em. Theo nhiều chuyên gia, trong năm 2023 các mẫu nail theo phong cách dưới đây sẽ trở thành xu hướng, được nhiều người lựa chọn:

  • Mẫu nail đỏ chiếm xu hướng: Mẫu nail màu đỏ với nhiều kiểu sáng tạo trong năm 2023 hứa hẹn được yêu thích từ nhiều độ tuổi.
  • Xu hướng sơn đầu móng đơn giản: Kiểu sơn đầu móng đơn giản mà phổ biến nhất là sơn trắng vẫn tiếp tục phổ biến.
  • Kết hợp nhiều màu cùng tone: Một xu hướng nail trong năm 2023 nữa chính là các mẫu kết hợp nhiều tone màu nhẹ nhàng, không cần trang trí nhiều vẫn nổi bật.
  • Sự lên ngôi của nail tráng gương: Các mẫu tráng gương từ khi ra đời chưa bao giờ ngưng hot và tiếp tục những năm sau sẽ lại tiếp tục là xu hướng.
  • Các xu hướng mắt mèo mới: Cùng với nail tráng gương mẫu mắt mèo cũng sẽ là xu hướng trong năm 2023.
  • Các mẫu đính chữ thương hiệu: Một xu hướng nail 2023 sẽ lên ngôi đó là các mẫu đính chữ thương hiệu sang trọng.

Im Jahr 2023 werden viele neue Nageltrends erscheinen Năm 2023 sẽ xuất hiện nhiều xu hướng nail mới Năm 2023 sẽ xuất hiện nhiều xu hướng nail mới Những mẫu nail xu hướng 2023

Hãy chăm sóc đôi bàn tay, diện lên cho mình các mẫu nail phù hợp sẽ giúp chị em đẹp hoàn hảo hơn. Dưới đây là một vài mẫu nail xu hướng năm 2023 hứa hẹn rất được yêu thích mà các nàng có thể tham khảo.

Mẫu nail kết hợp nhiều màu tone nude

Các mẫu nail kết hợp nhiều màu với tone nude chủ đạo trong khoảng 2 năm gần đây rất phổ biến. Và đến năm 2023 đây vẫn sẽ là sự lựa chọn của nhiều chị em. Mẫu này theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, không áp dụng nhiều các hình trang trí. Thay vào đó là hiệu ứng chuyển giao giữa các màu rất thời thượng.

Bunte Nageldesigns sind sehr beliebt Các mẫu nail nhiều màu rất được yêu thích Các mẫu nail nhiều màu rất được yêu thích Nagelmodell mit vielen schönen modernen Farbkombinationen Mẫu nail với nhiều màu kết hợp đẹp hiện đại Mẫu nail với nhiều màu kết hợp đẹp hiện đại

Mẫu nail trơn đỏ

Những mẫu nail đỏ trơn và sơn gel bóng cũng là xu hướng nail 2023. Màu đỏ hợp với nhiều độ tuổi và có thể dùng cho nhiều hoàn cảnh từ lễ, tết đến hẹn hò, gặp bạn bè… Không chỉ vậy kiểu sơn này còn giúp mọi người có đôi bàn tay trắng, nâng tone cực kỳ tốt.

Das schlichte rote Nagelmodell hat nie aufgehört heiß zu sein Mẫu nail đỏ trơn chưa bao giờ ngừng hot Mẫu nail đỏ trơn chưa bao giờ ngừng hot Einfache, aber schöne Nägel Bộ móng đơn giản mà đẹp quyến rũ Bộ móng đơn giản mà đẹp quyến rũ

Các mẫu nail vân đá đỏ

Cùng với màu đỏ trơn thì các mẫu nail vân đá sử dụng màu này cũng hứa hẹn lên ngôi trong năm nay. Các sơn vân đá loang màu giúp sắc đỏ không còn quá rực rỡ. Thay vào đó là một nét đẹp dịu dàng, sang trọng và trẻ trung hơn. Kiểu sơn vân đá đỏ có thể áp dụng cho móng ngắn hay dài vừa đều rất thu hút.

Trendige Redstone-Nageldesigns 2023 Mẫu nail vân đá đỏ xu hướng 2023 Mẫu nail vân đá đỏ xu hướng 2023 Die Nägel sind sowohl luxuriös als auch edel und versprechen, von Frauen geliebt zu werden Bộ móng vừa sang trọng lại quý phái hứa hẹn được chị em yêu thích Bộ móng vừa sang trọng lại quý phái hứa hẹn được chị em yêu thích

Xu hướng nail 2023 mẫu mắt mèo

Các mẫu mắt mèo trong năm 2023 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều cách tạo mắt mèo đẹp hơn, sang trọng và giúp móng bóng bẩy, đầy nổi bật. Nail mắt mèo không cần trang trí nhiều chi tiết vẫn vô cùng thu hút bởi độ lấp lánh vốn có. Đặc biệt là các tone mắt mèo nhạt như hồng nhạt, tím nhạt, xám… trong năm nay sẽ được yêu thích nhiều hơn.

Dem wunderschönen hellblauen Cat-Eye-Nageldesign kann man kaum widerstehen Mẫu nail mắt mèo xanh nhạt đẹp khó cưỡng Mẫu nail mắt mèo xanh nhạt đẹp khó cưỡng Weiche und feminine rosa Katzenaugen Mắt mèo hồng nhẹ nhàng và đầy nữ tính Mắt mèo hồng nhẹ nhàng và đầy nữ tính

Nail tráng gương xanh

Chị em nào yêu thích phong cách đơn giản, sang trọng và có chút bí ẩn hãy thử các mẫu nail tráng gương xanh. Bộ móng sẽ trở nên vô cùng nổi bật với màu sơn cùng cách sơn độc đáo này. Nail tráng gương xanh dù thuộc màu tối nhưng lại mang đến hiệu ứng bóng bẩy, rất sáng da.

Kurze Nägel mit auffallendem blauem Spiegel Bộ móng ngắn sơn tráng gương xanh nổi bật Bộ móng ngắn sơn tráng gương xanh nổi bật Traditionelle lange Nägel passen auch gut zu dieser Farbe Móng dài truyền thống cũng rất phù hợp với cách sơn này Móng dài truyền thống cũng rất phù hợp với cách sơn này

Nail tráng gương hồng

Ngoài màu xanh, các mẫu tráng gương hồng cũng sẽ là xu hướng nail 2023. Màu này nhẹ nhàng hơn và phù hợp với chị em thích phong cách đơn giản, dịu dàng, nữ tính. Mẫu nail đẹp tinh tế không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút.

Trendige rosa Spiegelnageldesigns im Jahr 2023 Mẫu nail tráng gương hồng xu hướng năm 2023 Mẫu nail tráng gương hồng xu hướng năm 2023 Elegante Schönheit, elegante, mutige Dame Nét đẹp sang trọng, thanh thoát, đậm chất tiểu thư Nét đẹp sang trọng, thanh thoát, đậm chất tiểu thư

Các mẫu nail ombre

Dù xuất hiện rất lâu nhưng các mẫu ombre vẫn rất được ưa chuộng. Và trong năm 2023 đây chắc chắn vẫn là mẫu được nhiều chị em lựa chọn. Bộ móng ombre có thể một màu hoặc kết hợp 2 màu với nhau. Hiệu ứng loang tinh tế luôn giúp bàn tay đẹp rất dịu dàng và sang trọng. Các ngón tay nhờ vậy cũng trông thon dài, nữ tính hơn.

Ombre-Nägel mit zwei auffälligen KombinationenOmbre-Nägel mit zwei auffälligen Kombinationen Nail ombre với hai màu kết hợp đầy nổi bậtNail ombre với hai màu kết hợp đầy nổi bật Nail ombre với hai màu kết hợp đầy nổi bật Das One White Ombre Nagelmodell ist immer noch sehr schön Mẫu nail ombre một màu trắng vẫn rất đẹp mắt Mẫu nail ombre một màu trắng vẫn rất đẹp mắt

Các mẫu sơn đầu móng

Mẫu xu hướng nail 2023 tiếp theo mà các nàng có thể tham khảo đó là sơn đầu móng. Trước đây thường người ta sơn đầu móng tròn với màu trắng tạo hiệu ứng trong suốt. Tuy nhiên ngày nay đã có nhiều hơn các cách sơn cùng màu sơn khác nhau. Đặc biệt các mẫu sơn đầu móng vuông sẽ rất phù hợp cho nàng cá tính, hiện đại. Nếu đang tìm cho mình một mẫu nail đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Seit vielen Jahren der bekannte weiße Nagellack Mẫu sơn đầu móng trắng quen thuộc nhiều năm qua Mẫu sơn đầu móng trắng quen thuộc nhiều năm qua Einzigartiges, luxuriöses und persönliches Nagellackmuster Mẫu sơn đầu móng độc đáo, sang trọng và cá tính Mẫu sơn đầu móng độc đáo, sang trọng và cá tính

Mẫu ánh nhũ trắng đính đá

Nếu đang tìm mẫu xu hướng nail 2023 theo kiểu sang trọng các nàng phải thử qua ánh nhũ đính đá. Mẫu này thường thuần trắng điểm thêm ánh nhũ nên đặc biệt sang trọng, tinh tế. Đến các sự kiện quan trọng, dự tiệc hay các nàng dâu trong ngày cưới hỏi đều có thể thử áp dụng mẫu nail này.

Schöne weiße Strasssteine ​​besetzt mit Strasssteinen Bộ móng trắng nhũ đính đá đẹp sang chảnh Bộ móng trắng nhũ đính đá đẹp sang chảnh Một mô hình khác lung linh là tốt Một mẫu khác cũng không kém phần lung linh Một mẫu khác cũng không kém phần lung linh

Các mẫu nail trừu tượng

Mẫu nail trừu tượng trong năm nay hứa hẹn cũng sẽ được chị em rất yêu thích. Với các hình vẽ mới lạ, bàn tay của chị em sẽ trở nên vô cùng đặc biệt với cách trang trí này. Nail trừu tượng có nhiều hoa văn khác nhau nhưng phần lớn là tập trung vào khắc họa các phần cơ thể, vũ trụ rộng lớn…

Các thiết kế móng tay trừu tượng mới nhất đang rất phổ biến Các mẫu nail trừu tượng gần đây rất được yêu thích Các mẫu nail trừu tượng gần đây rất được yêu thích Bộ nail trừu tượng đẹp độc đáo Bộ móng trừu tượng đẹp độc đáo Bộ móng trừu tượng đẹp độc đáo

Mẫu nail trắng sữa

Mẫu móng thời thượng tiếp theo của năm 2023 là sơn bóng mờ màu trắng sữa. Màu sơn đặc biệt hiện đại, đẹp, tinh tế và sang trọng. Với gam màu nhám và họa tiết trang trí đơn giản, đôi bàn tay của bạn sẽ thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, những họa tiết mạ vàng rất lý tưởng cho mẫu nail này.

Màu trắng sữa mờ đẹp Mẫu sơn trắng sữa nhám đầy đẹp mắtMàu trắng sữa mờ tuyệt đẹp Móng tay phong cách hiện đại cho bạn gái Bộ móng thích hợp với các nàng theo phong cách hiện đạiMóng tay nữ tính theo phong cách hiện đại

Móng tay đen trắng có nơ

Đen và trắng chắc chắn sẽ vẫn được kết hợp rất mạnh mẽ vào năm 2023. Khi nhắc đến hai gam màu này, người ta nghĩ ngay đến những mẫu nail cá tính, phá cách thì những gợi ý dưới đây lại khác. Bộ móng dài được kết hợp với các chi tiết trang trí, đặc biệt là những chiếc nơ nhỏ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, hiện đại và quyến rũ.

Nail đen trắng đính nơ siêu xinh Nail trắng đen đính nơ siêu xinhMóng đen trắng đính nơ siêu xinh Kiểu nail sẽ rất được lòng phái đẹp vào năm 2023 Kiểu móng sẽ rất được chị em yêu thích trong năm 2023Kiểu nail sẽ rất được lòng phái đẹp trong năm 2023

Trên đây là một số gợi ý về một số xu hướng nail nổi bật cho năm 2023 . Chọn những mẫu này, bạn có thể chắc chắn rằng bàn tay của mình sẽ không bị lỗi thời. Tùy theo phong cách của mỗi người, cũng như hoàn cảnh xuất hiện mà bạn có thể chọn mẫu phù hợp.

Xem các bài viết khác cùng chủ đề:

  • Tổng hợp những mẫu nail ánh kim đẹp nhất 2023
  • Top 20+ mẫu nail ánh kim trẻ trung hiện đại lấp lánh

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Nail Vân Đá: Xu Hướng Làm Đẹp Khiến Các Nàng Mê Đắm mới nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 40+…

[Kháp phá] 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…

[Kháp phá] 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài…

[Kháp phá] Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân mới nhất 2023

Bạn đang tìm Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…